Bộ sưu tập 99+ mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp hiện nay 

Hiện nay, với sự xuất hiện nhiều của mẫu kiến trúc nhà vườn đơn giản mà đẹp thì đây là mẫu kiến trúc được rất nhiều chủ đầu tư và các nhà kiến trúc đánh giá cao về các ưu điểm nổi trội.

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi , ai cũng mong muốn trở về với một không gian thoải mái mát mẻ nhất. Vì vậy mẫu thiết kế nhà vườn đơn giản mà đẹp chính là mẫu không gian nghỉ dưỡng lý tưởng để cả gia đình quây quần bên nhau mỗi tối hay trong những ngày lễ, tết hay chỉ đơn giản là dịp cuối tuần gặp mặt nhau vui chơi. Ngày nay theo xu thế phát triển và nhu cầu sử dụng không gian nhà ở cao lên thì có rất nhiều mẫu nhà vườn xuất hiện với nhiều phong cách khác nhau. Bài viết dưới đây Kiến trúc Angcovat muốn giới thiệu, chia sẻ tới quý bạn đọc “ Bộ sưu tập 99+ mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp hiện nay” giúp bạn thể nắm bắt được xu thế của mẫu nhà vườn này hiện nay!

mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp

Bộ sưu tập 99+ mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp hiện nay

 

  •  
Biệt thự vườn 2 tầng mái ngói - bộ sưu tập mới nhất hiện nay
  •  
93 Bản vẽ biệt thự 2 tầng kiểu Châu Âu sang trọng đẳng cấp
  •  

Nhà 1 tầng nông thôn đẹp do KTS Angcovat thực hiện

Điểm đặc trưng của mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp 

Không giống như kiến trúc của các mẫu nhà ống 2 tầng, nhà phố 3 tầng, ở đây kiến trúc của mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp có nét đẹp đặc trưng riêng biệt hoàn toàn khiến cho nhiều người bị thu hút, hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu kiến trúc đơn giản kết hợp với không gian khoảng sân vườn xanh mang đến cho ngôi nhà của các gia chủ một sinh lực dồi dào khi sống ở môi trường hòa cùng với thiên nhiên.

mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp

Đặc trưng riêng biệt của mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp

 

Xét về tổng quan, bạn có thể thấy mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp thì thường được thiết kế kiểu nhà mái thái, mái bằng vì phong cách mái này giúp mang đến vẻ đẹp trang nhã và hài hòa cho công trình. Ý tưởng của các mẫu nhà vườn này sẽ được lấy cảm hứng từ các kiểu kiến trúc hình khối đơn giản để tạo sự thanh thoát tối đa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia chủ. 

 

mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp

Mẫu nhà vườn đẹp được bao quanh bởi không gian xanh mát

 

Khi được sống trong không gian nhà vườn có góc view đẹp, mát hơn, trong lành hơn thì tạo cho bạn cảm giác không còn bị mệt mỏi, căng thẳng khi chỉ sinh sống bên trong nhà bí bách không có không gian thư giãn ngoài vườn mặc dù các không gian nhà phố đã được thiết kế một không gian thoáng mát nhất.

mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp

 

Thiết kế sân vườn độc đáo tạo nên vẻ đẹp mới lạ cho ngôi nhà

Để xây dựng mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp cần lưu ý những gì?

Nói đến việc xây nhà, không đơn giản là muốn là có thể xây hay thích mẫu nhà như thế nào là có thể xây dựng theo sở thích như vậy. Ở đây khi bạn có ý tưởng xây dựng mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp thì bạn phải chú ý từ những bước lên ý tưởng, thiết kế, thi công xây dựng,... ra làm sao để công trình nhà vườn tương lai của bạn có thể mang tới sức khỏe và niềm vui cho cả gia đình bạn. Với thông tin lưu ý dưới đây bạn có thể hiểu rõ hơn khi xây công trình nhà vườn đơn giản mà đẹp.

 

mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp

Một số lưu ý khi xây dựng nhà vườn đơn giản mà đẹp

Nắm rõ nhu cầu sử dụng của gia đình

Để xây được mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp bạn cần xác định được nhu cầu sử dụng công năng của cả gia đình. Mục đích này chủ yếu nhằm giúp gia chủ xác định chính xác là công trình xây dựng lên cần bao nhiêu phòng và không gian như thế nào thì phù hợp với hoàn cảnh gia đình? Chỉ khi bạn xác định được những điều mình cần và gia đình cần. Thì phía bên thiết kế và xây dựng trọn gói mới có thể giúp bạn xây dựng nên một ngôi nhà đẹp và tiện nghi đúng ý bạn nhất.

 

mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp

Nắm rõ nhu cầu sử dụng về mặt công năng của gia đình

Tìm hiểu về yếu tố phong thủy

Cũng như tất cả những dạng nhà khác, nhà vườn cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi các yếu tố phong thuỷ. Khi chọn xây dựng mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp thì gia chủ cần hiểu biết nhất định về yếu tố phong thuỷ để có được một nơi ở hài hòa giữa thiên nhiên và con người. Trong phong thủy sân vườn, việc bố trí đèn vườn hiệu quả, xây hàng rào với cây cối phù hợp với phong thủy sẽ giúp mang lại một nguồn năng lượng tràn đầy sức sống, sắc màu tươi tắn và cảm giác thư giãn.

mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp

 

Hiểu biết về phong thủy đất đai, nhà ở là một lợi thế khi xây nhà

Tìm đơn vị xây dựng uy tín có kinh nghiệm

Để không mất nhiều thời gian và chi phí quá nhiều lần với mục đích không đáng. Bạn cần chú ý đến đơn vị thiết kế và thi công xây dựng. Nên tìm hiểu rõ và chọn những đơn vị đã có kinh nghiệm trong việc xây dựng nhà vườn để đảm bảo mang lại chất lượng tốt. Kiến trúc Angcovat là đơn vị thiết kế biệt thự đẹp có nhiều năm trong nghề và sở hữu đội ngũ nhân viên có tâm được nhiều gia chủ tin tưởng lựa chọn nhiều nhất hiện nay mà mà bạn có thể tham khảo.

mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp

 

Tìm đơn vị thiết kế và xây dựng uy tín

Dự trù chi phí

Bên cạnh việc đưa ra các ý tưởng về việc thiết kế nhà thì việc dự trù chi phí xây dựng là điều mà bất kỳ ai khi chuẩn bị xây nhà cũng muốn biết. Bởi ngôi nhà là tài sản lớn, xây nhà là việc làm hệ trọng đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời của mỗi con người. Việc chuẩn bị tài chính sao cho đủ, xây dựng ngôi nhà sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế của từng gia đình là điều hết sức quan trọng. Bạn có thể  liên hệ qua hotline: 0988 030 680 để được phía bên các kĩ trúc sư của Kiến trúc ANG hỗ trợ báo giá và dự trù chi phí cho mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp bạn muốn sở hữu nhé!

Các mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp hiện nay được yêu thích nhất

Là kiểu nhà ở kết hợp sân vườn có diện tích rộng lớn. Mẫu kiến trúc không gian nhà vườn đẹp không chỉ chú trọng đến thiết kế ngôi nhà mà còn chú trọng cả phần cảnh quan sân vườn quanh nhà. Bạn có thể tham khảo xem qua các mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp được yêu thích quan tâm nhất hiện nay:

 

 mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp

Mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp kiểu mái bằng

 

Mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp mái bằng 1 tầng hay nhà cấp 4 là một trong những loại mô hình nhà ở hiện đại với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi. Tùy theo nhu cầu sử dụng công năng của gia đình mà chủ đầu tư có thể thiết kế không gian nhà vườn mái bằng có 2 đến 3 phòng ngủ hoặc cũng có thể hơn.

 mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp

 

Mặt bằng thiết kế không gian nội thất công trình nhà mái bằng

 

Đi từ sảnh vào nhà bắt gặp ngày sẽ là không gian phòng khách được kết hợp với phòng bếp + ăn được ngăn cách bởi vách ngăn lửng bằng gỗ. Phía bên tay trái chạy dần vào trong là phòng thờ và thứ tự 4 phòng ngủ vây quanh không gian phòng khách.

 mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp

 

Mẫu nhà vườn kiểu khu nghỉ dưỡng mát mẻ

 

Thị thành đông đúc, khói bụi với những căn nhà phố sang trọng, hoành tráng mọc lên như nấm là hình ảnh vô cùng quen thuộc, thế nhưng cách đó không quá xa lại là bắt gặp một số bức tranh xinh đẹp, một hình ảnh hoàn toàn khác với những ngôi nhà trệt vườn xinh xắn, mang phong cách nghỉ dưỡng. 

mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp

Bản vẽ thiết kế không gian nội thất nhà vườn đơn giản mà đẹp

Một ngôi nhà có bể bơi, có cây xanh bao quanh giống như một khu nghỉ dưỡng cao cấp, đem lại sự sang trọng và bề thế cho gia chủ. Từ sảnh chính đi vào là phòng khách rộng đầy đủ tiện nghi. Tiếp đến là phòng bếp + ăn diện tích vô cùng rộng rãi, bữa cơm gia đình là cơ hội để các thành viên cùng tụ họp, cùng nói chuyện… 3 phòng ngủ được đặt cạnh nhau đem đến sự tiện lợi cho gia đình trong việc sinh hoạt, đi lại…

 

mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp

Mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp hiện đại

 

Một ngôi nhà được đánh giá là đẹp cần phải đặt trong một tổng thể hài hòa, thống nhất và nhất là trong bối cảnh gia chủ muốn xây dựng một ngôi nhà tiện nghi đẳng cấp hòa quyện với thiên nhiên xanh mát. Với mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp trên được thiết kế dựa trên các kiến trúc hình hộp trên tạo nên nguồn cảm hứng bất tận cho cuộc sống của các thành viên trong gia đình.

 Tham khảo thêm: Thiết kế biệt thự 180m2 1 tầng mái thái 3 phòng ngủ 

mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp

Bản vẽ thiết kế không gian nội thất mặt bằng mẫu nhà hiện đại

 

Với mẫu thiết kế đơn giản, mặt bằng không gian nội thất được thiết kế đi từ sảnh thềm vào sẽ là không gian phòng khách + phòng thờ, tiếp đến dọc thẳng vào trong 2 phía cánh trái phải sẽ là 2 phòng ngủ. Trong cùng là phòng ăn rộng rãi thoải mái cho gia đình 4 - 5 người dùng bữa cơm hàng ngày.

mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp

 

Mẫu nhà vườn phong cách lai Châu Âu cổ điển

 

Với mẫu nhà vườn được xây dựng theo phong cách lai Châu Âu này, mái thái tối màu nổi bật trên gam màu trắng chủ đạo của ngôi nhà vườn giúp công trình thêm phần bắt mắt. Bể bơi được thiết kế ngay trước nhà, giúp cho không gian ngôi nhà thêm thoáng đãng và mát mẻ.


mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp

 

Mặt bằng thiết kế công năng sử dụng của mẫu nhà vườn lai Châu Âu

 

Ngay tại vị trí cửa chính đi vào là phòng khách và phòng thờ, với nội thất đầy tiện nghi với 2 sập gụ đối xứng tại gian thờ. 4 phòng ngủ được bố trí đối xứng nhau thông qua phòng khách, với nội thất đầy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Khu vực phòng bếp và phòng ăn được bố trí riêng biệt nhằm hạn chế mùi đồ ăn lan sang các gian phòng khách. Phòng tắm và WC được bố trí cuối nhà, tạo sự thuận tiện khi sử dụng.

mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp

 

Mẫu nhà vườn đơn giản có ý tưởng thừ nhà cấp 4 giản dị

 

Đây là mẫu thiết kế mà được rất nhiều người thích khi công trình xây dựng được lấy bối cảnh từ ngôi nhà cấp 4 giản dị để làm nổi bật sân vườn. Điểm nhấn của chính là sân vườn biệt thự rộng với những thảm cỏ bạt ngàn. Và lối đi vào nhà được lát đá và một số tiểu cảnh nhỏ. Hơn nữa để làm nổi bật kiến trúc sân vườn của ngôi nhà thì xung quanh 2 mặt tiền còn có các hồ nước nhỏ vây quanh tạo cảm giác mát mẻ thêm cho ngôi nhà, rất phù hợp để tản bộ vào những buổi chiều.

 

mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp

Mẫu nhà vườn rộng rãi thoáng mái phong cách phương Đông - Tây

 Cơ hội sở hữu mẫu biệt thự vườn 1.5 tầng 140m2 đẹp mê ly 

Đây cũng được coi là xu hướng thiết kế nhà vườn đang không ngừng “lên ngôi” và dẫn đầu trong xu thế nhà vườn đơn giản mà đẹp hiện nay. Mẫu nhà này là sự kết hợp hài hòa và tinh tế của phong cách phương Đông và phương Tây. Nó thích hợp với không gian sân vườn khá rộng và có nhiều cây xanh xung quanh. Các kiến trúc sư tập trung vào việc làm nổi bật những nét cổ điển, nhẹ nhàng của phương Đông. Đồng thời thiết kế không quên chăm chút vẻ đẹp phóng khoáng và hiện đại theo phong cách phương Tây.

mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp

 

Mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp

 

Nhà vườn hiện đại có sự trẻ trung, năng động với những ý tưởng thiết kế độc đáo, phá cách. Sân vườn bố trí linh hoạt, không gò bó nguyên tắc, đề cao sự đơn giản, tự nhiên, phối kế màu sắc hoà hoà. Sự hòa trộn khéo léo này là lý do khiến nhiều gia đình không ngần ngại để lựa chọn.

 

mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp

Xu hướng xây dựng nhà kiểu Nhật Bản xuất hiện nhiều ở Việt Nam

 

Không chỉ phát triển mạnh mẽ về xu hướng xây nhà vườn đơn giản mà đẹp mang phong cách phương Tây -  Đông, hiện nay nhiều gia đình lựa chọn xây dựng nhà vườn kiểu Nhật Bản làm tổ ấm của mình bởi phong cách thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, mang tới cái nhìn hút mắt cho bất kỳ ai. Mẫu nhà vườn cấp 4 kiểu Nhật Bản thường được xây dựng với diện tích vừa, nhỏ giúp gia chủ có một không gian độc đáo khác biệt với các mẫu công trình khác nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng của gia đình.

 

mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp

Mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp kiểu Nhật tiết kiệm chi phí

 

Phong cách trẻ trung pha chút mộc mạc của cỏ cây, mang tới một không gian thoáng đãng và trong lành. Ngôi nhà sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã cho không gian. Những mảng tường kính cường lực và ốp gỗ tự nhiên đem lại sự trong sáng và tạo ra một không gian mở cho ngôi nhà. 

 Xem thêm: mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 1 tầng 5 phòng ngủ

mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp

Mẫu nhà vườn độc đáo toát lên vẻ đẹp ấm áp hạnh phúc của gia đình

 

Sân vườn phân chia thành nhiều lớp cây xanh: cây bóng mát, cây ăn trái, hoa bụi và thảm cỏ. Chắn chắn kiểu nhà sân vườn như thế này ai cũng mong muốn sở hữu bởi sự gần gũi với thiên nhiên. Những ô cửa rộng, được lắp kính giúp không gian được ở rộng tuyệt đối và nhìn thấy được cây xanh ở mọi nơi. Vào buổi tối khi lên đèn công trình này không giống những công trình nhà vườn khác, nó tạo nên vẻ ấm áp hạnh phúc của ngôi nhà.

mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp

 

Mẫu nhà vườn mái thái sử dụng tông màu lạnh toát lên vẻ đẹp kiêu sa 

 

Kiến trúc độc đáo của kiểu nhà vườn mái thái sử dụng những tông màu lạnh, khi gia chủ chọn kiểu nhà này thì nó vẻ đẹp hoàn toàn của nó toát lên một sự kiêu sa trang trọng. Với kiểu dáng độc đáo của mình nó không chỉ dễ dàng trong việc sắp xếp phân chia không gian mà còn phù hợp với nhiều mảnh đất khác nhau. Với phần góc chữ L thì gia chủ có thể tận dụng làm nơi để xe hay không gian sinh hoạt, vui chơi nghỉ ngơi ngoài trời để tăng thêm sự gắn kết cho gia đình.

mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp

 

Mẫu biệt thự nhà vườn mini đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình

 

Một không gian nhà vườn đơn giản mà đẹp được xây dựng thành kiến trúc biệt thự 2 tầng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng về mặt công năng của gia đình. Thay vì một không gian có chút gì đó vườn quê thì với không gian này gia chủ như đang sở hữu một căn biệt thự sân vườn mini của mình. Công trình này không cần quá nhiều diện tích để thực hiện, và hợp lý để xây dựng công trình nhà vườn ở thành phố.

 

mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp

Mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp có hồ cá

 

Thiết kế biệt thự 1 tầng mái thái đẹp được xem là các mẫu nhà mang hướng hiện đại mới mẻ, kết cấu bê tông cốt thép chắc chắn. Kiến trúc này đề cao đến sự tối giản và truyền thống, chúng ta có thể coi kiểu xây dựng này như là một mẫu nhà vườn đẹp ở nông thôn điển hình. Kiểu thiết kế này đi theo hướng nhìn thì đơn giản nhưng thực chất không hề đơn giản. Mỗi một chi tiết thiết kế đều rất chỉn chu và được tính toán rất có chủ ý. 

mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp

 

Nhà vườn đơn giản mà đẹp được xây dựng theo dạng bậc thang

Trong ý tưởng mà chúng tôi gửi đến bạn ở đây, căn nhà được thiết kế vuông vắn, không có chi tiết thừa, không có đường nét nào rườm rà. Tất cả đều được tối giản hóa và hiện đại hóa một cách rõ rệt khi có thể trồng các cây ở ngoài ban công các tầng.  Căn nhà được xây theo dạng bậc thang nhỏ dần khi lên cao, hướng đón nắng tốt để khiến không gian trở nên rộng mở hơn. Các cửa kính được sử dụng với khung kính màu nâu và các đường họa tiết kẻ tạo nên điểm nhất để tổng thể không nhạt nhòa. Chi tiết này cũng khiến cho ngôi nhà có một sự mạnh mẽ, khỏe khoắn rất thu hút. 


Với các thông tin về các mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp được yêu thích nhất hiện nay mà chúng tôi chia sẻ trên thì hy vọng đây là nguồn thông tin có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu cho gia đình một không gian sống hiện đại, sang trọng, tiện nghi và thoáng đãng đúng như ý. Mọi thông tin tư vấn, báo giá,... để được hỗ trợ quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin!

HOTLINE: 0988 030 680

Xem thêm: Tư vấn thiết kế mẫu nhà thờ hiện đại khang trang chuẩn 2021

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận