Top 8+ mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng độc đáo xuýt xoa người nhìn

Hiện nay, sở hữu những căn biệt thự 3 tầng độc đáo là được coi là ước mơ và hoài bão của nhiều gia đình Việt bởi công năng tiện ích mẫu kiến trúc này và kiến trúc xa hoa, mới lạ.

Nếu có tìm hiểu qua về kiến trúc hiện đại, bạn sẽ thấy đây là phong cách thiết kế tương đối đơn giản. Mọi đường nét, phong cách xây dựng đều hướng đến sự đơn giản đến tinh tế, không sử dụng nhiều chi tiết rườm rà, phức tạp. Bạn đang đau đầu tìm kiếm cho gia đình một mẫu biệt thự 3 tầng đẹp độc đáo mới mẻ nhưng muốn đáp ứng được đầy đủ các công năng? Biết được khó khăn của bạn, Kiến trúc Angcovat với bài viết dưới đây muốn chia sẻ cập nhật tới bạn những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng độc đáo hot nhất hiện nay, mời bạn đọc cùng tìm hiểu xem qua nhé!

mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo nhất 2021

Chiêm ngưỡng 8+ mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng độc đáo

  •  
Thiết kế nhà cấp 4 120m2 phù hợp với nhiều gia đình Việt Nam
  •  
Mẫu biệt thư 2 tầng 180m2 có sức hút mãnh liệt
  •  
Mẫu nhà 3 tầng mái ngói vô cùng hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng độc đáo tân cổ điển đẹp

Mẫu biệt 3 tầng độc đáo được xây dựng tựa như tòa lâu đài thể hiện trọn vẹn sự khỏe mạnh, sức sống mãnh liệt với thiết kế ngoại thất sử dụng gam màu tươi sáng. Nhìn vào mẫu thiết kế này ta thấy được không gian có chút vẻ mềm mại, quyến rũ và năng động cùng với sự sang trọng tạo điểm nhấn độc đáo để phân biệt với những mẫu thiết kế nhà khác..

bản vẽ biệt thự 3 tầng độc đáo phong cách tân cổ điển

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp xa hoa lộng lẫy của mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo

Mặt tiền công trình được thiết kế kiên cố chỉn chu với hàng rào bao quanh đảm bảo sự chắc chắn cho toàn bộ không gian phía trong. Cửa cổng được phân chia thành hai hệ cửa chính phụ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như di chuyển trong không gian này. Mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo này được trang trí đầy điểm nhấn ấn tượng và đẹp mắt  kết hợp cùng một chút màu tối của những khung cửa và mái nhà tạo một sức cuốn hút xuýt xoa, chinh phục hoàn toàn mọi ánh mắt ngắm nhìn.

mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo

 

Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng

 

Thiết kế không gian nội thất biệt thự 3 tầng độc đáo, không gian tầng 1 được bố trí các phòng ốc khoa học, thiết kế không gian gara để ô tô rộng, thoáng. Cầu thang thông tầng được bố trí ngay ở giữa công trình, phòng khách thiết kế liên thông cùng với phòng ăn và bếp nấu, còn nhà vệ sinh chung được tận dụng bố trí ngay dưới chân gầm cầu thang để đáp ứng nhu cầu sử dụng khi ở tầng 1.

 

mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo

Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng

 

Tầng 2 thiết kế bố trí 1 phòng ngủ master hướng ra ban công trước, 1 phòng sinh hoạt chung tiếp giáp với phòng ngủ chính hướng ra phía ban công để dễ đón nhận được nhiều ánh sáng và gió mát. Hai phòng ngủ nhỏ thiết kế liền kề tiếp giáp với nhau và 1 phòng vệ sinh chung ở chân gầm cầu thang tiện cho 2 phòng cùng sử dụng.

mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo

Mặt bằng tầng 3 mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng

 

Ở tầng 3 được thiết kế 1 phòng ngủ nhỏ và một không gian phòng thờ trang nghiêm hướng ra ban công trước. Một phòng đa năng thiết kế cạnh với phòng thờ có lối đi thông với nhau khá thuận tiện. Phòng tắm lớn  được thiết kế đối diện sảnh thang không chiếm quá nhiều điện tích của không giang tầng này.

Chi tiết mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2 phong cách tân cổ điển 

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại luôn là phong cách nhà ở phù hợp với mọi không gian nên được nhiều gia chủ yêu thích. Với mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng độc đáo có không rộng rãi như thiết kế này hoàn toàn đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về công năng tiện ích mà gia chủ mong muốn. Kiến trúc căn biệt thự thể hiện nét cá tính ở từng đường nét thẳng và khối hình học đơn giản không kém phần sang trọng.

mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo 2 mặt tiền đẹp
Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng độc đáo công năng5 phòng ngủ

Các đường nét đưa vào trong mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại độc đáo này được tính toán tỉ mỉ, tạo thành từng lớp. Gia đình có thể ngắm cảnh và đón ánh sáng tự nhiên từ nhiều hướng qua cửa sổ, ban công kính. Chất liệu gỗ, bê tông và kính được phối hợp với nhau tinh tế, tạo nên từng lớp màu sắc đan xen.

mặt bằng Mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo có sức hút nhất hiện nay
Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà biệt thự 3 tầng độc đáo

Bố cục không gian tầng 1 được sắp xếp như sau: phòng khách 32m2; phòng bếp và ăn 26,7m2; wc1: 5,4m2; phòng ngủ 1: 14,6m2. Sở hữu mặt tiền rộng rãi thoải mái, khu vực tiền sảnh trải dài và từ đó qua cửa chính để vào phòng khách. Phòng bếp được đặt ở trong cùng và được thiết kế gọn gàng ngăn nắp với phòng bếp và phòng ăn liền nhau. Một phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh tiện lợi được bố trí riêng biệt phía bên trái của phòng ăn.

mặt bằng tầng 2 Mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo có sức hút nhất hiện nay
Mặt bằng tầng 2 của không gian biệt thự 3 tầng 

Bố cục tầng 2 mẫu nhà chữ L 3 tầng mặt tiền rộng 12m gồm có: phòng ngủ 2: 32,5m2; ban công 5m2; sảnh thang; phòng ngủ 3: 14,6m2; phòng ngủ 4: 18,2m2; wc2: 5,1m2. Từ tầng 1 lên tới tầng 2 được thiết kế thang bộ ở góc nhà, phía dưới sảnh thang là một phòng vệ sinh nhỏ, vừa kín đáo lại vừa tận dụng được diện tích xây dựng. Các phòng ngủ tầng 2 có không gian khá yên tĩnh nên rất phù hợp cho các thành viên nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc. 

Mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo có sức hút nhất hiện nay
Mặt bằng tầng 3 của không gian biệt thự 3 tầng

Ở không giang tầng 3 gồm có 1 phòng giải trí: 19m2; sân chơi 19m2; sảnh thang; phòng thờ 14,6m2; phòng ngủ 5: 18,2m2; wc3: 5,1m2. Không gian tầng 3 có 1 phòng giải trí và ở không gian này gia chủ có thể thiết kế làm phòng hát karaoke hoặc làm phòng xem phim, tổ chức các buổi liên hoan, tiệc party gồm các thành viên trong gia đình và bạn bè người thân. Không gian của mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của 9 -10 người.

Mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển ấm áp sang trọng

Mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển đẹp, với phối cảnh thiết kế ấn tượng và cuốn hút, hoàn toàn được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao. Vẻ đẹp mới lạ của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng độc đáo này được kết hợp giữa kiến trúc hiện đại cùng với kiểu kiến trúc cổ điển tạo nên sự cổ kính rêu phong cho biệt thự của gia chủ.

 

Mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo có sức hút nhất hiện nay

 

Biệt thự 3 tầng cổ điển này được thiết kế 3 tầng và 1 tầng hầm để xe và 1 phòng chứa đồ (kho chứa đồ) đáp ứng đầy đủ công năng như phía bên gia chủ mong muốn. Bên ngoài tường của tầng hầm được dán đá hoặc dán gạch màu xám nâu tạo nên nét cổ kính của biệt thự. 

Mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo có sức hút nhất hiện nay

 

 Mặt bằng thiết kế không gian tầng hầm

 

Mặt bằng tầng hầm được bố trí gara xe khá rộng rãi cùng với 1 phòng chứa đồ, từ tầng hầm đi lên tầng 1 được thiết kế thêm cầu thang bộ và 1 phòng vệ sinh cho tầng hầm ngay cạnh cầu thang.

 

Mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo có sức hút nhất hiện nay

Mặt bằng thiết kế không gian nội thất tầng 1

 

Mặt bằng tầng 1 được bố trí 1 phòng khách, 1 phòng bếp + phòng ăn và 1 phòng ngủ nhỏ. Ở không tầng 1 này cũng được thiết kế  phòng vệ sinh dùng chung cho cả tầng 1.

 

Mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo có sức hút nhất hiện nay

Mặt bằng thiết kế không gian nội thất tầng 2

 

Ở mặt bằng tầng 2 được bố trí với 1 phòng sinh hoạt chung và 2 phòng ngủ rất rộng rãi, 1 phòng vệ sinh sử dụng chung cho cả tầng 2. Ngoài ra 1 phòng ngủ lớn của bố mẹ có phòng vệ sinh riêng. Mỗi phòng ngủ đều có ban công riêng rất thoáng mát.

Mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo có sức hút nhất hiện nay

 

Mặt bằng thiết kế không gian nội thất tầng 3

 

Lên tới mặt bằng tầng 3 thì không gian này được bố trí với 1 phòng thờ tại giữa trung tâm của tầng 3, 1 phòng ngủ rộng rãi có phòng vệ sinh riêng và lối ra ban công. Sân thượng được bố trí phía sau nhà để trồng cây cảnh và phơi đồ.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum mới lạ độc đáo

Trong các thành phố lớn với mật độ dân cư đông đúc thì việc có một có quỹ đất rộng là rất ít người có được. Vậy nên, với những diện tích vừa đủ nhiều gia đình đã lựa chọn thiết kế  xây dựng biệt thự mini với diện tích nhỏ hơn đầy sang trọng và tiện nghi. Với không gian biệt thự 3 tầng độc đáo này thì  không có nhiều sân vườn rộng rãi nhưng vẫn rất xanh mát với vườn cây nhỏ. 

 

thiết kế biệt thự 3 tầng độc đáo hiện đại mái bằng

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mới lạ độc đáo

 

Mặt bằng tầng 1 được thiết kế đặt phòng khách, phòng bếp, phòng thờ và 1 phòng ngủ nhỏ. Cách bài trí này đảm bảo không gian sinh hoạt chung sum vầy cho gia đình. Nhìn sơ qua thì mặt bằng tầng 1 của biệt thự mini vẫn đáp ứng được tất cả các công năng của những căn biệt thự lớn hơn.

tầng 1 Mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo có sức hút nhất hiện nay

 

Mặt bằng công năng tầng 1 siêu tiện nghi 

 

Mặt bằng tầng 2 được thiết kế dành riêng cho 2 phòng ngủ. Phòng ngủ Master được đặt ở vị trí đẹp nhất, cạnh ban công lớn và có diện tích rộng rãi. Các phòng ngủ khác được đặt xung quanh phòng giải trí, đọc sách của gia đình. 

Mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo có sức hút nhất hiện nay

 

Mặt bằng công năng tầng 2 của biệt thự 

 

Ở không gian tầng 3 thiết kế 1 phòng ngủ 4 - 5 với thiết kế cửa sổ rộng, tầm nhìn đẹp ngắm cảnh từ trên cao đẹp. Đối diện các phòng ngủ là phòng tập gym thư giãn của gia đình.

Mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo có sức hút nhất hiện nay

Bản vẽ thiết kế không gian tầng 3 của biệt thự

 

Căn biệt thự có thiết kế kiến trúc mở với toàn bộ hệ thống cửa và ban công bằng kính giúp cho mọi vị trí trong căn biệt thự đều đón được ánh sáng tự nhiên với hướng view hoàn mỹ ra không gian xanh mướt của cây xanh, tiểu cảnh bên ngoài.. Một mẫu biệt thự mini xinh xắn mới lạ trong thành phố mà các gia đình không nên bỏ qua.

Chi tiết tham khảo tại: biệt thự 200m2 3 tầng 1 tum

Mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo 2 mặt tiền phố 

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn sở hữu được một mảnh đất 2 mặt tiền. Xây dựng biệt thự 3 tầng độc đáo có 2 mặt tiền đường thuận tiện cho các khoảng đi lại và cũng giúp cho khoảng không gian phía trước biệt thự không quá gò bó, bức bối. Xung quanh biệt thự là những mảng xanh tạo cho gia chủ không gian sống trong lành hòa hợp với thiên nhiên và đem lại cảm giác thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo có sức hút nhất hiện nay

Tông màu được sử dụng với gam màu ghi kết hợp đá và gỗ màu nâu để tạo sự sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà, không hào nhoáng và lòe loẹt. Các chi tiết về cửa, lan can cũng được thiết kế phù hợp với kiến trúc chung của ngôi nhà.

Mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo có sức hút nhất hiện nay
Mặt bằng không gian nội thất tầng 1 của biệt thự 3 tầng độc đáo

Các phòng ngủ được thiết kế vươn ra ngoài đón ánh sáng và tạo điểm nhấn cho kiến trúc. Sự kết hợp giữa chất liệu hiện đại như gỗ, kính và bê tông đã tạo nên thiết kế có tính mỹ thuật cao. 

Mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo có sức hút nhất hiện nay

Mặt bằng không gian nội thất tầng 2 của biệt thự 3 tầng độc đáo

 

Mỗi căn phòng đều được thiết kế không gian có thể ngắm cảnh đẹp từ bên ngoài qua tường kính hoặc cửa sổ. Bao quanh biệt thự là sân vườn và hồ cá cảnh nên thơ, lãng mạn.

Mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo có sức hút nhất hiện nay
Mặt bằng không gian nội thất tầng 3 

Mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp, với phối cảnh thiết kế ấn tượng và cuốn hút, hoàn toàn được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao. Nếu như bạn muốn có một không gian sống sang trọng, mức chi phí đầu tư hợp lý, hãy tham khảo mẫu thiết kế này..

Mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo mái bằng chữ H hiện đại 

Biệt thự 3 tầng là sự lựa chọn hoàn mỹ cho các gia đình có đông thành viên với thiết kế đầy đủ tiện nghi với nhiều phòng chức năng rộng rãi. Không gian biệt thự 3 tầng độc đáo của gia đình được thiết kế hướng tới sự hiện đại nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên. Biệt thự 3 tầng được thiết kế theo hình chữ H với các tường kính lớn kết hợp với vách gỗ độc đáo là một trong các mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo hiện nay được các kiến trúc sư đánh giá cao từ công năng đến thẩm mỹ. 

Mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo có sức hút nhất hiện nay

Kiến trúc siêu hiện đại với hình chữ H của biệt thự cao cấp

Mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng có bể bơi

Ngày nay, ai cũng mong muốn không gian sống của mình siêu tiện nghi và xa hoa đáp ứng được nhu cầu sử dụng hiện tại của mình. Mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo có bể bơi hiện đang là xu hướng mới được nhiều gia chủ thượng lưu yêu thích. Bể bơi sẽ mang tới nơi thư giãn đầy sảng khoái cho gia đình bạn. Ưa thích sự thoải mái thư giãn cùng nước thì  mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi này bạn không nên bỏ qua.

Mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo có sức hút nhất hiện nay
Bể bơi hình chữ nhật xanh mát trước biệt thự 3 tầng độc đáo

 

Thiết kế bể bơi trong biệt thự 3 tầng mái bằng đảm bảo tính phong thủy và thẩm mỹ. Với sân vườn rộng, bạn có thể bài trí thêm ghế ngồi tắm nắng hoặc sofa âm sàn độc đáo, mang đến sự thời thượng cho biệt thự.

 

Mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo có sức hút nhất hiện nay

Biệt thự có hồ bơi đem đến sự thư giãn thoải mái cho gia chủ

Mẫu biệt thự nhà vườn mái bằng hiện đại xanh mát

Ngày nay, biệt thự nhà vườn là giải pháp tuyệt vời cho không gian sống thư giãn. Nhiều gia chủ lựa chọn biệt thự 3 tầng độc đáo mái bằng có thể trồng cây để hài hòa với thiên nhiên. Kiến trúc biệt thự được thiết kế xây dựng đơn giản, đầy đủ công năng tiện nghi và hướng tới không gian mở gia chủ mong muốn. Bao quanh nhà là sân vườn xanh mát, hồ nước nhỏ nên thơ,… Các không gian phòng của biệt thự có nhiều cửa kính lớn đón ánh sáng tự nhiên vào trong nhà. 

Mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo có sức hút nhất hiện nay

 

Biệt thự vườn siêu ấn tượng với những khối hộp vuông vắn


Trên đây là 8 mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo nhất hiện nay mà chúng tôi muốn gửi đến quy bạn đọc thân mến. Hi vọng với những thông tin từ hình ảnh đến những bản mẫu thiết kế cụ thể có thể giúp bạn chọn được cho gia đình mình một mẫu biệt thự như ý. Kiến trúc Angcovat chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng Kiến trúc Angcovat chúng tôi được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn thiết kế cho công trình của mình. Mọi thông tin về công trình, tư vấn công trình mới xin khách hàng vui lòng liên hệ để được kiến trúc sư tư vấn qua thông tin Hotline: 0988.030.680

Tìm hiểu tiếp: Đa dạng phong cách thiết kế nhà 60m2 mặt tiền 6m dành cho năm 2021

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận