[Cập nhật] các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 8x12m được yêu thích hiện nay

Hiện nay để sở hữu được một diện tích đất có độ hài lòng 100% như ý muốn của các gia chủ thì hầu hết là rất hiếm. Với một miếng đất hạn hẹp về chiều rộng nhưng thoáng về chiều dài thì mẫu biệt thự 3 tầng 8x12m có lẽ là công trình nhà ở lý tưởng có thể đáp ứng được nhu cầu của chủ nhà.

Để xây dựng một công trình biệt thự sao cho thật ưng ý, nhiều gia chủ đã lâm vào thế bí, đau đầu không biết lựa chọn những mẫu thiết nào thì mới phù hợp với khu đất nhà mình hay không biết nên chọn những mẫu biệt thự nào thì hiện đại lâu lỗi thời để đi cùng mình lâu dài. Bài viết dưới đây Kiến trúc Angcovat xin chia sẻ gửi tới các quy bạn đọc những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 8x12m mới nhất hiện nay đang được yêu thích cũng như được đánh giá cao bởi vẻ đẹp hoàn mỹ từ công năng đến ngoại nội thất của chúng. 

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng 8x12m đẹp nhất hiện nay

[Cập nhật] các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 8x12m được yêu thích hiện nay

Các mẫu biệt thự 3 tầng 8x12m được yêu thích nhất hiện nay

 

Mẫu biệt thự 3 tầng 8x12m phong cách cổ điển Châu Âu quyền quý

Với mẫu biệt thự 3 tầng 8x12m phong cách cổ điển của Châu Âu thì thiết kế biệt thự kiểu này khoác lên mình nét đẹp nhẹ nhàng, sang trọng, có một chút  kiêu sa, cầu kỳ, lại vừa  mới mẻ phá cách hẳn sẽ làm xiêu lòng và là mẫu biệt thự được nhiều người yêu thích. 

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng 8x12m đẹp nhất hiện nay

 

Mẫu biệt thự 3 tầng 8x12m phong cách cổ điển Châu Âu

 

Ở đây công trình biệt thự này được chú ý tới từng bước thi công xây dựng kỹ lưỡng từng tí một từ phía những trụ cột nhà đến phần hệ lam che nắng phía trên. Là mẫu biệt thự phong cách cổ điển nên mẫu thiết kế này sử dụng những gam màu vàng nhạt và nâu là gam màu chủ đạo kết hợp cùng mái ngói màu đỏ khiến mẫu biệt thự 3 tầng 8x12m trợ nên quyền quý hơn.

 

Mẫu biệt thự 3 tầng 8x12m phong cách tân cổ điển sang trọng

Mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m phong cách tân cổ điển sang trọng là một mẫu biệt thự đặc biệt được kết hợp giữa vẻ đẹp của các công trình hiện đại với các công trình kiến trúc cổ điển. Vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 8x12m này được mệnh danh là vẻ đẹp độc đáo nhất của sự kết hợp. 

 

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng 8x12m đẹp nhất hiện nay

Biệt thự 3 tầng 8x12m tân cổ điển có vẻ đẹp hiện đại và cổ điển hoàn hảo

 

Các đường chỉ, họa tiết của công trình biệt thự được phù điêu một cách tinh tế thêm đó là gam  màu trắng ở tầng 2-3 và gam màu vàng nhẹ ở tầng 1 mang một vẻ đẹp màu sắc của cánh cung hoàng gia cổ điển. Kết hợp đường chỉ thì những hệ thức cột vuông vức với mái vòm cong tinh tế. Phần mái nổi bật được xếp lớp tinh tế, cửa sổ được làm bằng gỗ kết hợp với kính sang trọng đảm bảo sự thông thoáng bên trong.

Mẫu biệt thự 3 tầng 8x12m phong cách hiện đại

Mẫu biệt thự 3 tầng 8x12m hiện đại được thiết kế hầu hết sẽ có các không gian mở tối ưu nhất kết hợp việc sử dụng những gam màu lạnh làm chủ đạo như màu trắng kết hợp với xanh dương đậm để tạo sự mới lạ độc đáo của mẫu biệt thự này. Với những chi tiết vuông vắn nhưng đầy sự tinh tế, đây là mẫu biệt thự nhà phố mặt tiền hẹp nhiều gia đình có thể sử dụng để đáp ứng nhu cầu về nhà ở thành phố.

 

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng 8x12m đẹp nhất hiện nay

Mẫu biệt thự 3 tầng 8x12m hiện đại với gam màu lạnh độc đáo

 

Thường với mẫu biệt thự hiện đại thì ở phần tầng 3 có thiết kế sẽ là  không gian sân thượng và lan công rộng rãi để chủ nhà thoải mái  trồng cây  hay dưới những không gian đó thì sẽ dễ đón gió thiên nhiên từ trên cao mang lại sự thông thoáng, mát mẻ cho toàn bộ công trình.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng 8x12m đẹp nhất hiện nay

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại được xây dựng như khối hình hộp đẹp

Một số bản vẽ full thiết kế của các mẫu biệt thự 8x12m hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 8x12m mái thái trường tồn với thời gian

Biệt thự mái thái được xem là công trình có độ trường tồn với thời gian lâu, bởi công trình này thể hiện được kiến trúc khỏe khoắn vững chãi của nó. Và khi có nhu cầu xây dựng xây nhà thì với những công trình thể hiện được sự chắc khỏe sẽ thường được nhiều người lựa chọn. Hệ thống mái thái đăng đối tọa lạc trên đầu nhà không chỉ có tác dụng che chắn, bảo vệ ngôi nhà tránh khỏi tác động xấu của thời tiết mà còn là bộ phận kiến trúc quan trọng thể hiện tính thẩm mỹ đặc sắc cho công trình. 

bản vẽ biệt thự 3 tầng 8x12m hiện đại

Biệt thự 3 tầng 8x12m là công trình có vẻ đẹp trường tồn với thời gian

Lấy điểm nhấn là màu ghi chủ đạo cho ngoại thất, mẫu biệt thự 3 tầng này khiến người nhìn cảm thấy gần gũi hơn, ấm áp hơn. Hệ thống các khối tường được giản lược phào chỉ trang trí, thay vào đó là hệ thống cửa kính trong suốt giúp lấy sáng, đón gió và tạo không gian thoáng đãng cho nội thất. 

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng 8x12m đẹp nhất hiện nay

 Mặt bằng tầng 1 của biệt thự 3 tầng mái thái 

Tầng 1 của không gian biệt thự có 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh. Không gian mặt bằng được bố trí theo hình dạng vuông vắn, trong đó các phòng chức năng đều có thông số kích thước, diện tích đầy đủ phục vụ nhu cầu thi công của chủ đầu tư.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng 8x12m đẹp nhất hiện nay

 Mặt bằng tầng 2 của biệt thự 3 tầng mái thái 

Ở tầng 2 của biệt thự, thiết kế bố trí 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng vệ sinh chung được thiết kế đối diện sảnh cầu thang cùng 3 phòng ngủ kích thước lớn dành cho các thành viên trong gia đình.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng 8x12m đẹp nhất hiện nay

 Mặt bằng tầng 3 của biệt thự 3 tầng mái thái 

Tại tầng 3, kiến trúc sư bố trí thêm 1 phòng ngủ 14.5m2, khu phòng thờ 14.2m2, khu sân chơi và sân phơi được bố trí trước và sau trục cầu thang. Với những gia đình đông người thì đây mà mẫu biệt thự có thể đáp ứng tối đa số phòng ngủ và phòng sinh hoạt chung cho các thành viên một cách thoải mái.

Tìm hiểu thêm: biệt thự 200m2 3 tầng 1 tum có tầng hầm hiện đại bậc nhất

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 8x12m mái bằng có sân vườn xanh mát 

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 8x12m mái bằng có sân vườn thoáng mát hiện đại. Ở mẫu thiết kế này thì không gian khối kiến trúc linh hoạt và được cấu thành bởi nhiều hình hộp xếp chồng lên nhau tạo vẻ vuông vức và gọn gàng. Phần cổng được ốp bằng đá tự nhiên sẫm màu xen kẽ với mảng tường khác sử dụng đá trắng mang lại vẻ đẹp gần gũi, mộc mạc. 

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng 8x12m đẹp nhất hiện nay

Biệt thự 3 tầng 8x12m sân vườn là mơ ước của nhiều gia đình

Phía trong hàng rào gỗ sẽ được trồng những cây cảnh nhằm rô điểm cho căn nhà thêm màu sắc dưới mọi góc nhìn. Đường dạo sân vườn lát đá tự nhiên quanh co mang đến sự mềm mại,thư thái cho khoảng sân nhỏ xinh của gia đình bạn. Đây thực sự là không gian xanh vô cùng độc đáo và lạ mắt giữa khu phố ngôi biệt thự tọa lạc.

mặt bằng biệt thự 3 tầng 8x12m tiện nghi

 Bản vẽ thiết kế không gian tầng 1 của biệt thự phong cách hiện đại

Tầng 1 của mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng 8x12m  hiện đại được bố trí có 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng vệ sinh chung, khu gara ô tô, 1 phòng ngủ lớn và 1 phòng ngủ nhỏ dành cho người giúp việc. Công trình biệt thự hiện đại sử dụng tối ưu hết mọi diện tích.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng 8x12m đẹp nhất hiện nay

 Bản vẽ thiết kế không gian tầng 2 của biệt thự phong cách hiện đại

Tầng 2 được bố trí công năng khoa học với 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh và 1 phòng giải trí rộng rãi đáp ứng nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình. Mỗi phòng ngủ đều rất rộng rãi đều có vệ sinh riêng, tủ quần áo riêng cho thành viên của gia đình.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng 8x12m đẹp nhất hiện nay

Bản vẽ thiết kế không gian tầng 3 của biệt thự phong cách hiện đại

 Đối với tầng 3 của mẫu biệt thự 3 tầng 8x12m thì kiến trúc sư bố trí khu phòng thờ, 1 phòng giải trí và sân thượng (vui chơi ngoài trời). Để không gian biệt thự được rộng rãi hơn, thoải mái nhờ thì KTS thiết kế sử dụng lớp kính trong suốt ở các cửa sổ, cửa chính, cửa phụ và không gian hậu cảnh phía sau mà không gian ngôi nhà biệt thự 3 tầng này lúc nào cũng thoáng mát, tràn ngập năng lượng gió, nắng và ánh sáng của tự nhiên.

Mẫu biệt thự 3 tầng 8x12m mái lệch phong cách

Tại mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 8x12m mái lệch phong cách  đẹp này, ta có thể cảm nhận được trọn vẹn phong cách trẻ trung, hiện đại mà mẫu thiết kế này mang lại. Những khối, những mảng kiến trúc được tạo hình phi đối xứng, tưởng chừng bất quy tắc nhưng lại thống nhất làm nên một vẻ đẹp riêng của mẫu biệt thự mái lệch.

thiết kế biệt thự 3 tầng 8x12m đẹp
Biệt thự mái lệch 3 tầng mang phong cách trẻ trung cá tính

Công trình được thiết kế  tạo hình đơn giản và bố trí không gian nội ngoại thất hợp lý chính là một trong những điểm cộng lớn làm nên thành công của ngôi nhà. Thiết kế cửa kính vừa khiến cho ngôi nhà trở nên trẻ trung, hiện đại lại vừa thuận tiện cho việc lấy sáng. 

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng 8x12m đẹp nhất hiện nay

Mặt bằng tầng 1 nhà biệt thự mái lệch 3 tầng diện tích 90m2 tại Phú Thọ

Mặt bằng tầng 1 của công trình biệt thự được bố trí gồm Tiền sảnh 9m2, Sảnh trung tâm 13.3m2, Phòng khách 21.1m2, WC1: 8.3m2, Phòng bếp ắn: 22.6m2, Phòng ngủ 1: 12.8m2. Tất cả được bố trí theo một trình tự công năng khoa học đem lại những tiện ích tối ưu nhất cho gia chủ. Phòng bếp và phòng khách được ngăn cách nhau bằng một khung chắn bằng gỗ bày đồ vật trang trí.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng 8x12m đẹp nhất hiện nay

Mặt bằng tầng 2 nhà biệt thự mái lệch 3 tầng diện tích 90m2 tại Phú Thọ

Lên tới tầng 2 thì hầu hết phòng ngủ của gia đình sẽ được bố trí tại tầng này bởi ở không gian tầng 2 là không gian yên tĩnh để các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả. Công năng của tầng 2 gồm có sản tầng 12.8m2, phòng ngủ 2: 13.8m2, Ban công 6.6m2, WC2: 6.5m2, Phòng thay đồ: 6.1m2, Phòng ngủ 3: 16.5m2, Phòng ngủ 4: 14.8m2, WC3: 4.6m2.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng 8x12m đẹp nhất hiện nay
Mặt bằng tầng 3 nhà biệt thự mái lệch 3 tầng diện tích 90m2 tại Phú Thọ

Cuối cùng lên tới tầng 3 của biệt thự, ở không gian này kiến trúc sư bố trí phòng thờ: 11m2, Ban công 10m2, Phòng ngủ 5: 12.8m2, Sân phơi: 32m2. Ở không gian ban công này gia chủ có thể chọn sắm sửa thêm một bộ bàn ghế uống nước để sau một ngày làm việc căng thẳng thì có thể lên đây ngồi hóng mát, ngồi tán gẫu với các thành viên trong gia đình.

Chi tiết: Nhà mái lệch hiện đại

Kiến trúc Angcovat- Sự lựa chọn tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ thiết kế biệt thự 3 tầng 8x12m

 

Bạn đang tìm một đơn vị có dịch vụ thiết kế tốt và đảm bảo uy tín? Chọn ngay Kiến trúc Angcovat để được hỗ trợ tư vấn và đưa ra mẫu thiết kế sớm nhất tránh mất nhiều thời gian bạn nhé!

 

Kiến trúc Angcovat tự tin là đơn vị sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế thật hoàn hảo ưng ý nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi. Khi chọn Kiến trúc ANG chúng tôi đảm bảo sẽ không để bạn phải ra về với tinh thần thất vọng, ngược lại chúng tôi sẽ đưa đến với quý khách hàng những sự trải nghiệm tốt và tốt hơn nhiều so với cả mong đợi của quý khách hàng.


Với các thông tin về các mẫu biệt thự 3 tầng 8x12m được yêu thích nhất hiện nay mà chúng tôi chia sẻ trên thì hy vọng đây là nguồn thông tin có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu cho gia đình một không gian sống hiện đại, sang trọng, tiện nghi và thoáng đãng đúng như ý. Mọi thông tin tư vấn, báo giá,... để được hỗ trợ quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin!

HOTLINE: 0988 030 680

 Xem tiếp: Top 15+ mẫu nhà 8x12 có gara hiện đại được yêu thích nhất 2021

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận