Những ý tưởng thiết kế nhà mái nhật 2 tầng chữ L phổ biến nhất hiện nay

Ngày càng trở nên phổ biến và có mặt nhiều trong xây dựng nhà ở dân dụng. Các mẫu nhà mái nhật 2 tầng chữ L thỏa mãn được mọi mong muốn, tiêu chuẩn của chủ đầu tư trong tư vấn thiết kế và thi công nhà ở. Tham khảo những mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng chữ L dưới đây.

Cùng tìm hiểu những đặc trưng, lưu ý khi thi công và xây dựng những công trình này để hiểu hơn về một phong cách kiến trúc ấn tượng, đa dạng và nhiều màu sắc bạn nhé!

Tìm hiểu một số đặc trưng của nhà mái nhật 2 tầng chữ L

Mong muốn xây dựng một ngôi nhà khang trang, thẩm mỹ, đầy đủ tiện nghi và thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng của gia đình của mỗi gia chủ là vô cùng chính đáng. Thấu hiểu được những nhu cầu ấy, các mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng chữ L đạt được tính thẩm mỹ, giá trị sử dụng cao….sẽ giúp bạn hoàn thiện được không gian sống của mình. Một số đặc trưng của mẫu nhà mái nhật 2 tầng chữ L bạn có thể tham khảo dưới đây: Bao gồm:

+ Đều là những công trình nhà ở, biệt thự, hoặc nhà phố 2 tầng. Có quy mô, diện tích xây dựng từ nhỏ đến lớn.

+ Đều là những ngôi nhà được thiết kế với loại mái kiểu nhật. Mái nhật so với mái thái có sự khác nhau về độ dốc. Còn cơ bản sẽ giống nhau về vật liệu hoàn thành và kết cấu xây dựng. Độ dốc của mái nhật thường chỉ nhỏ hơn 40%. 4 bên đều cân bằng. So với mái thái thì sẽ có độ dốc lớn hơn 40%. Điều này sẽ giúp mái nhật tiết kiệm được chi phí xây dựng.

+ Đều là những ngôi nhà được xây dựng theo hình dạng chữ L. Những mẫu nhà chữ L từ trước đến nay luôn nhận được sự yêu thích của nhiều người Việt. Đây là một trong những hình dạng nhà ở được yêu thích và lựa chọn xây dựng nhiều nhất trong mọi công trình kiến trúc. Nhà chữ L thoáng mát, tận dụng được lợi thế 2 mặt tiền, đem lại cho không gian kiến trúc, không gian sống cảm giác thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên vô cùng.

Với một số đặc trưng cơ bản trên, các mẫu nhà mái nhật 2 tầng chữ L ngày càng được yêu thích và lựa chọn xây dựng phổ biến trong nhiều gia đình hiện nay.

Xem thêm:  Bắt kịp xu hướng thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật 150m2 4 phòng ngủ đẹp BT5230621

Một vài điều cần lưu ý khi xây dựng nhà mái nhật 2 tầng chữ L

Nhà mái nhật 2 tầng chữ L cũng giống như nhiều công trình nhà ở, biệt thự khác tại Angcovat. Hiện nay, nhu cầu sử dụng, xây dựng những ngôi nhà này ngày càng lớn. Điều này đòi hỏi những lưu ý, kinh nghiệm rất lớn trong quá trình thi công xây dựng. Một số điều bạn cần lưu ý khi chuẩn bị xây dựng nhà mái nhật 2 tầng chữ L để có được một công trình đẹp và hoàn hảo bao gồm:

Danh sác các mẫu nhà mái nhật 2 tầng chữ l

Những điều cần lưu ý khi thiết kế nhà mái nhật 2 tầng chữ L

+ Chuẩn bị chi phí xây dựng nhà mái nhật 2 tầng chữ L: Chi phí chính là yếu tố quan trọng quyết định được giá trị, cũng như tính thẩm mỹ, quy mô xây dựng của công trình đó. Chi phí xây dựng càng cao, bạn càng thoải mái hơn trong việc lựa chọn và thi công sao cho phù hợp. Thế nhưng, nếu như nguồn chi phí xây nhà có hạn. Bạn cần chuẩn bị được các khoản chi phí xây dựng, dự trù chính xác các khoản chi phí có thể phát sinh… từ đó tính toán được chính xác gần nhất số tiền bạn cần đầu tư. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế được tối đa các quá trình phát sinh trong việc xây dựng và thi công nhà ở sau này.

 + Chuẩn bị hồ sơ thiết kế nhà ở chi tiết, hồ sơ thi công chi tiết công trình: Hồ sơ thiết kế đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà. Hồ sơ cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quản lý và giám sát thi công xây dựng. Do đó, việc chuẩn bị đơn vị thiết kế, cũng như hồ sơ thiết kế đóng vai trò rất quan trọng để có được một mẫu nhà mái nhật 2 tầng chữ L.

+ Đưa ra quan điểm, sở thích và thường xuyên trao đổi với KTS. KTS sẽ là người trực tiếp tư vấn và đưa ra những phương án thiết kế phù hợp và tốt nhất dành cho bạn. Bạn nên tìm được đơn vị tư vấn thiết kế có tầm, có tâm. Sự trao đổi và làm việc thường xuyên của 2 bên sẽ giúp cho công trình của bạn được hoàn thiện một cách tốt nhất.

Với một vài lưu ý trên đây, hi vọng rằng, bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm để xây dựng và hoàn thiện được cho mình những mẫu nhà mái nhật 2 tầng chữ L đẹp nhất. 

Xem thêm: Đừng bỏ lỡ mẫu nhà đẹp 2 tầng 120m2 mái nhật mặt tiền 13m BT8030621

Danh sách các mẫu nhà mái nhật 2 tầng chữ L đẹp được yêu thích

Đây đều là những mẫu nhà mái nhật 2 tầng chữ L đẹp được đánh giá cao không chỉ về tính thẩm mỹ, công năng sử dụng, mà còn ở thiết kế mái nhật phù hợp với tổng thể không gian kiến trúc. Dưới đây là hình ảnh hồ sơ thiết kế một số mẫu nhà mái nhật 2 tầng tiêu biểu được nhiều chủ đầu tư và khách hàng yêu thích, lựa chọn xây dựng.

Các mẫu nhà mái nhật 2 tầng chữ L được nhiều người yêu thích

Mẫu số 1: Được xây dựng trên mảnh đất có 1 mặt tiền, Mẫu nhà 2 tầng mái nhật chữ L này thỏa mãn được mọi tiêu chuẩn về thẩm mỹ, không gian và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ngôi nhà với diện tích vừa phải, không quá lớn, nhưng cũng khá vừa vặn để đáp ứng được mọi mong muốn của gia đình bạn. KHông gian kiến trúc đơn giản với tone màu trắng, cùng những đường kẻ chỉ đơn giản tạo nên cho ngoại thất sự tươi mới và khác biệt. Phần mái nhật trong thiết kế này được thực hiện khá dễ chịu, thoải mái với màu xám xam hiện đại. Phần mái đua ra hiện đại ở tầng 1 thỏa mãn được mọi mong muốn của chủ đầu tư, khách hàng về không gian kiến trúc. 

Nhà mái nhật 2 tầng chữ L đẹp

Mẫu số 2: Ngắm mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng chữ L sang trọng theo phong cách biệt thự nhà vườn. Sự bề thế và quy mô rộng rãi của công trình được thể hiện ở diện tích, quy mô và phong cách thể hiện. Với đặc trưng về phong cách, những không gian sống đậm chất thôn quê như thế này thỏa mãn được mọi tiêu chuẩn về thẩm mỹ, công năng sử dụng, cũng như thỏa mãn được mong muốn của chủ đầu tư về không gian sống hiện nay.

Tư vấn mẫu nhà mái nhật 2 tầng chữ L đẹp

Mẫu số 3: Tư vấn thiết kế nhà mái nhật 2 tầng chữ L phổ biến nhất hiện nay. Ngôi nhà được thiết kế khá đơn giản, với vật liệu đá ốp truyền thống, cùng với sơn tường ngoại thất cao cấp. Điều này thể hiện được vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng và vô cùng sang trọng cho ngoại thất, cũng như không gian kiến trúc sang trọng cho ngôi nhà biệt thự. Phần mái nhật được thiết kế hài hòa, đồng nhất với kiến trúc. Đem lại cho không gian sống sự mới mẻ, khác biệt vô cùng khi nhìn ngắm. Cửa kính trong thiết kế nhà mái nhật 2 tầng chữ L cũng phát huy được tối đa hiệu quả thẩm mỹ, khi đây là điểm nhấn để mẫu thiết kế thể hiện được vẻ đẹp thẩm mỹ và giá trị của mình. Hơn nữa, màu mái được sử dụng là màu mái xanh rêu, phù hợp với guu thẩm mỹ và giá trị kiến trúc của ngôi nhà. 

Xem thêm:  Ngắm nhìn bản vẽ biệt thự lâu đài kiêu sa lộng lẫy bậc nhất

nhà mái nhật 2 tầng chữ L đẹp

Mẫu số 4: Ấn tượng mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng chữ L đơn giản mà sang trọng. Với kiến trúc tân cổ điển chủ đạo, cùng với màu sắc mới mẻ và đầy sức hút. Điều đó tạo nên cho mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng chữ L sự thoải mái, tinh tế và ấn tượng nhất. Hình dạng chữ L cho phép ngôi nhà được bố trí việc sắp xếp không gian sống tự nhiên, linh hoạt và thoải mái bậc nhất. 

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu nhà biệt thự 2 tầng 100m2

Nhà mái nhật 2 tầng chữ L đẹp

Mẫu số 5: Ngắm mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng chữ L sang trọng mà hiện đại. Không gian mái nhật bề thế và hoành tráng mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp trang trọng cần thiết. Bố cục nhà vườn kiểu này phù hợp với những ai yêu thích sự gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời, với chất liệu và vật liệu để hoàn thiện ngôi nhà. Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế này được đánh giá rất cao về giá trị thẩm mỹ, cũng như việc sử dụng các loại vật liệu hoàn thiện không gian kiến trúc. Các loại đá ốp tường sang trọng và đặc biệt sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho ngoại thất nhà ở hiện tại. 

Vẻ đẹp mẫu nhà mái nhật 2 tầng chữ L

Mẫu 6: Ngắm mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng chữ L mái ngói đẹp. Sử dụng hệ thống mái ngói linh hoạt và đa dạng. Đảm bảo được giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Màu mái xanh tươi, đem lại cho tổng quan kiến trúc sự mới mẻ và ấn tượng vô cùng. Đặc biệt, màu sắc của mái còn thể hiện được sự mới mẻ, độc đáo và chịu khó sáng tạo. 

Nhà mái nhật 2 tầng chữ L đẹp

7. Tư vấn thiết kế mẫu nhà mái nhật 2 tầng chữ L đẹp nhất hiện nay. Sủ dụng phong cách tân cổ điển làm đặc trưng, cùng với hệ thống cột bề thế và chắc chắn. Không gian kiến trúc của ngôi nhà đảm bảo được chất lượng và tính thẩm mỹ cho ngoại thất. Đặc biệt hơn, với hệ thống cửa sổ, cửa chính bằng kính, không gian ngoại thất như được làm mới mẻ và nhẹ nhàng vô cùng. 

 

nhà mái nhật 2 tầng chữ L

8. Tư vấn mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng chữ L sang trọng 

hình ảnh mẫu nhà mái nhật 2 tầng chữ L

 Mẫu số 9: Ngắm mẫu thiế kế nhà mái nhật 2 tầng chữ L đẹp. Công trình được xây dựng và hoàn thiện thi công trên thực tế thỏa mãn được nhiều yêu cầu tư vấn thiết kế của chủ đầu tư và khách hàng. Với nhiều chi tiết trang trí kiến trúc, cùng với hệ thống tường, phào chỉ, màu sắc,... đem đến cho không gian kiến trúc của ngôi nhà nhiều sự lựa chọn, nhiều cảm nhận mới mẻ và đầy tính nghệ thuật. 

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng chữ L đẹp

Kiến trúc Angcovat – Đơn vị tư vấn thiết kế và thi công mẫu nhà mái nhật 2 tầng chữ L đẹp

Hiện nay, có rất nhiều công ty, đơn vị tư vấn thiết kế, thi công trọn gói nhà mái nhật. Việc tìm kiếm và lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng là điều không dễ đối với nhiều người. Làm thế nào để có thể lựa chọn được một đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nhà mái nhật uy tín, hiệu quả? Angcovat sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho bạn với rất nhiều ưu điểm:

+ Cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nhà ở trọn gói uy tín, chất lượng

+ Phương án thiết kế được tư vấn và thực hiện là phương án tối ưu nhất, đảm bảo được mọi nhu cầu và sở thích.

+ Hồ sơ thiết kế nhà ở được thực hiện đầy đủ và vô cùng chi tiết. Có thể dễ dàng giám sát và thi công theo đúng trình tự bản vẽ thiết kế.

+ Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, có năng lực chuyên môn, đồng thời tư vấn mọi thắc mắc, khó khăn mà khách hàng gặp phải trong quá trình xây dựng.

Với những ưu điểm trên, các mẫu nhà mái nhật 2 tầng chữ L được thực hiện bởi Kiến trúc ANgcovat luôn thỏa mãn khách hàng và được nhiều chủ đầu tư yêu thích, lựa chọn. Hy vọng rằng, Đây sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn xây dựng và thiết kế ngôi nhà tương lai của mình.

Liên hệ với KTS của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp: 

Hotline: 0988.030.680

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu nhà biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận