Bộ sưu tập những mẫu nhà hộp cấp 4 đẹp, tiện nghi, chi phí hợp lý

Điều tạo nên sự ấn tượng cho các mẫu nhà hộp cấp 4, kiến trúc sư phải là người thấu hiểu, linh động trong cách thiết kế và bố trí kiến trúc, mặt bằng công năng. Cùng tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà hộp cấp 4 đẹp, và những điều cần lưu ý khi thiết kế dưới đây bạn nhé.

Đặc trưng của nhà hộp cấp 4 là gì?

Nhà hộp cấp 4 được xây dựng và trở thành một trong những loại hình nhà ở khá phổ biến ở nước ta hiện nay. Do những ưu điểm của loại hình nhà ở này  mà nó ngày càng đươc nhiều chủ đầu tư, gia đình lựa chọn và yêu thích. Bởi những đặc trưng, ưu điểm của ngôi nhà:

+ Là những công trình nhà ở cấp 4, nhà ở 1 tầng được xây dựng với kết cấu thấp tầng, song vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Theo định nghĩa chính xác trong xây dựng, nhà cấp 4 được hiểu  là công trình xây dựng có mái và tường vách dùng để ở hoặc sử dụng vào một việc nào đó. Tiêu chí phân cấp nhà cấp 4 sẽ được quy định là có tổng diện tích sàn xây dựng nhỏ hơn 1000m2 (<1000m2), số tầng cao không quá 1 tầng, có chiều cao nhỏ hơn hoặc bằng 6m (<=6m) và nhịp kết cấu lớn nhất không quá 15m (<15m).

Những mẫu nhà hộp cấp 4 cũng được thỏa mãn trọn vẹn những yêu cầu này.

Đặc trưng của các mẫu nhà hộp cấp 4

Tìm hiểu đặc trưng của nhà hộp cấp 4

+ Thời gian xây dựng và hoàn thành mẫu nhà hộp cấp 4 tương đối ngắn: Đây là ưu điểm dễ thấy nhất. Đặc biệt là khi so sánh với những công trình nhà ở cao tầng. Vì mẫu nhà này có kiến trúc đơn giản và không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật xây dựng quá phức tạp, cũng như độ cao thấp nên sẽ không gặp quá nhiều khó khăn, cản trở trong quá trình thi công trên cao. Đó cũng là một trong những lợi ích khiến cho mẫu nhà cấp 4 trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đại đa số người dân hiện nay.

Thông thường, thời gian xây dựng và hoàn thiện những mẫu nhà hộp cấp 4 chỉ khoảng từ 3-5 tháng tùy thuộc từng diện tích và quy mô xây dựng. Với những công trình có diện tích nhỏ xinh hơn thì khoảng thời gian này còn được rút ngắn lại hơn rất nhiều.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp

+ Mức độ đầu tư, chi phí xây dựng của nhà hộp cấp 4 tương đối thấp. Đây là ưu điểm khiến cho những công trình này nhận được sự ưu ái của rất nhiều gia chủ. Bởi chi phí thấp nên nó được xây dựng rất nhiều và vô cùng thuận lợi đối với nhiều chủ đầu tư. Do đó, đây trở thành lựa chọn an toàn và hiệu quả đối với nhiều khách hàng, chủ đầu tư tại khu vực nông thôn, hoặc có kinh phí xây dựng thập.

+ Mẫu nhà hộp cấp 4 được xây dựng có dạng hình hộp chữ nhật, tương tự như những công trình nhà ống, có mái bằng, hoặc mái ngói… tùy thuộc theo mong muốn và nhu cầu xây dựng của từng gia đình.

Với những đặc trưng trên, mẫu nhà hộp cấp 4 đã trở thành lựa chọn của rất nhiều gia đình khi xây dựng. Đặc biệt, đem đến những không gian kiến trúc vô cùng thỏa mãn và phù hợp đối với nhiều gia đình hiện nay.

Một vài điều cần lưu ý khi thiết kế và thi công nhà hộp cấp 4

Khi thiết kế và thi công các mẫu nhà hộp cấp 4, bạn cần lưu ý đến một số yêu cầu dưới đây để ngôi nhà luôn được đảm bảo tính thẩm mỹ, công năng sử dụng:

+ Cần chuẩn bị hồ sơ tư vấn thiết kế chi tiết và cẩn thận cho mỗi công trình; Càng công trình đơn giản, càng dễ phát sinh nhiều rủi ro cũng như sai lầm trong quá trình thi công. Do đó, bạn cần chuẩn bị thật tốt hồ sơ thiết kế và thi công nhà hộp cấp 4. Hồ sơ càng chi tiết và chính xác, thì đơn vị thi công xây dựng càng dễ dàng trong việc thực hiện đúng kĩ thuật nhất.

+ Dự tính trước chi phí xây dựng để tránh được những phát sinh trong quá trình xây dựng. Trước khi quyết định xây dựng một ngôi nhà, hãy chắc chắn rằng bạn đã phân bổ ngân sách hợp lý thực sự có thể trả tiền cho nó nếu không muốn lãng phí thời gian trong việc lên kế hoạch.

Tham khảo thêm: Các mẫu thiết kế nhà mái bằng 1 tầng đẹp nhất hiện nay

lưu ý khi thiết kế nhà hộp cấp 4

Những điều cần lưu ý khi thiết kế và thi công nhà hộp cấp 4 

+ Xác định rõ nhu cầu sử dụng: Số lượng thành viên trong gia đình, nhu cầu sử dụng của các thành viên. Từ đó bạn có thể xây dựng và lựa chọn được diện tích phù hơp với mỗi đơn vị để cso được công năng sử dụng tối ưu nhất.

Và còn rất nhiều điều bạn cần lưu ý trước khi xây dựng nhà hộp cấp 4.

Tham khảo những mẫu thiết kế nhà hộp cấp 4 đẹp nhất hiện nay

Danh sách những mẫu nhà hộp cấp 4 được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn xây dựng. Đây đều là những phương án thiết kế được chủ đầu tư đánh giá cao. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn xây dựng cho gia đình mình bạn nhé.

mẫu nhà hộp cấp 4 đẹp

1, Mẫu nhà hộp cấp 4 đơn giản hiện đại. Mang phong cách hiện đại, tối giản, cùng với những đường nét và hình khối rõ ràng. Không gian kiến trúc của ngôi nhà này thỏa mãn về mặt chi phí, yêu cầu thẩm mỹ và công năng sử dụng. Mặc dù kiểu dáng nhà hộp cấp 4 mái bằng đơn giản, có cửa phụ bên hông, nhưng với cách thiết kế sân vườn nhỏ xung quanh và cây xanh ở ban công giúp cho không gian trong nhà thoáng đãng, mát mẻ hơn.

kiến trúc mẫu nhà hộp cấp 4 đẹp nhất

2. Tham khảo không gian kiến trúc của mẫu nhà hộp cấp 4 đẹp mái bằng hiện đại. Sử dụng những mảng miếng kiến trúc hiện đại. Cùng sự cộng hưởng của mái bằng, sơn tường ngoại thất màu trắng. Tất cả đủ tạo nên một không gian kiến trúc đầy hoài niệm và ấn tượng. Bạn sẽ thực sự yêu thích sự chỉn chu, ấn tượng từ không gian kiến trúc. Các loại vật liệu hiện đại cũng được tận dụng linh hoạt và đồng nhất trong không gian ngoại thất. Từ cách phối hợp màu sắc, chi tiết, cho đến vật lệu khác nhau. Điều đó đảm bảo được giá trị và chất lượng của công trình. 

kiến trúc mẫu nhà hộp cấp 4 đẹp

3. Khám phá mẫu thiết kế nhà hộp cấp 4 đẹp hiện đại được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Không gian kiến trúc hiện đại và mới mẻ cho phép bạn được thể hiện nhiều hơn. Từ màu sắc, vật liệu, sự tương phản trong cách sắp xếp và bố cục kiến trúc. Mái bằng hiện đại, cùng với giá trị thẩm mỹ sẽ đáp ứng được nhu cầu của kiến trúc công trình. 

tư vấn thiết kế mẫu nhà hộp cấp 4 1 tầng

4. Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà hộp cấp 4 đẹp và hiện đại. Những khoảng không gian rộng rãi của sân vườn cũng là một trong những ưu điểm rất lớn cho tổng thể kiến trúc.bạn sẽ được thỏa mãn trong những không gian sống thú vị và độc đáo này. Cùng với rất nhiều chi tiết như gạch thô lát nền... sân cỏ... đảm bảo được thẩm mỹ kiến trúc chung của công trình. 

 nhà hộp cấp 4 sang trọng

5. Mẫu nhà hộp cấp 4 hiện đạ nhỏ đẹp. Với diện tích vừa vặn, đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình. Bạn sẽ thực sự thoải mái và thỏa mãn với không gian thú vị này. Diện tích cùng với kiến trúc đơn giản, cho phép tối giản được chi phí xây dựng và hoàn thiện công trình. Phần mái được thiết kế theo kiến trúc mái thái. Thể hiện được sự bề thế, đẳng cấp và vô cùng sang trọng khi thiết kế kiến trúc. Phần mái cũng khá linh hoạt trong nhà hộp cấp 4. Từ mái bằng, cho đến mái ngói, mái thái đều có thể sử dụng. 

tư vấn thiết kế nhà hộp cấp 4 đẹp

6. Tư vấn thiết kế mẫu nhà hộp cấp 4 hiện đại đẹp. 

mẫu thiết kế nhà hộp cấp 4 đẹp

7. Ngắm mẫu nhà hộp cấp 4 mái chéo độc đáo. Vẫn là những vật liệu đặc trưng của kiến trúc hiện đại. Cùng với hệ thống cửa sổ, cửa chính được sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu kính. Điều này không chỉ giúp cho không gian kiến trúc, ngoại thất được mở rộng. Mà thêm vào đó, bạn còn có thể cảm nhận được sự tươi mới, thoáng đãng trong cách thức thiết kế và bố cục mặt bằng công năng sử dụng. Không gian trong và ngoài nhà vì thế trở nên kết nối và gần gũi với nhau hơn. 

Xem thêm: Thiết kế nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ nhiều người xây

mẫu nhà hôp cấp 4 hiện đại

8. Ngắm mẫu thiết kế nhà hộp cấp 4 hiện đại được thực hiện bởi kiến trúc sư Angcovat. Mẫu thiết kế mang phong cách hiện đại, nhưng không tối giản. Với những mảng miếng trang trí kiến trúc được đầu tư vô cùng hài hòa và ấn tượng. Những loại vật liệu hiện đại được sử dụng như đá tự nhiên ốp tường, lam gỗ trang trí, kính hiện đại... kết hợp với nhau một cách hài hòa và đồng nhất. Không gian kiến trúc mang đậm giá trị thẩm mỹ, cùng với sự linh hoạt trong thiết kế ngoại thất. Điều đó khiến cho ngôi nhà thể hiện được sự thoải mái, tinh tế và đặc biệt hấp dẫn. 

tư vấn mẫu nhà hộp cấp 4 đẹp

9. Ngắm mẫu thiết kế nhà hộp cấp 4 hình chữ nhật hiện đại. Phong cách này được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ, cùng với không gian ngoại thất ấn tượng và hấp dẫn. Sự linh hoạt trong kiến trúc, cùng với vật liệu hiện đại kết hợp. Tất cả đều mang lại sự thống nhất và sang trọng cho ngôi nhà. Với 3 phòng ngủ, và diện tích 100m2, không gian nội thất, công năng trong nhà được bố trí linh hoạt và rất khéo léo. 

thiết kế nhà hộp cấp 4 đẹp có gara

Mẫu số 10: Ngắm mẫu nhà hộp cấp 4 hiện đại có gara ô tô. Không chỉ có kiến trúc, mà toàn bộ không gian nội thất trong ngôi nhà cũng đều được tích hợp linh hoạt. Những khoảng không gian ấn tượng nhất và hiện đại nhất được sử dụng trong kiến trúc đảm bảo được giá trị của công trình đó. Đồng thời, với gara ô tô hiện đại, bạn sẽ thấy ngôi nhà của mình dù nhỏ nhắn, nhưng cũng vô cùng tiện nghi và linh hoạt. 

nhà hộp cấp 4 hiện đại đẹp

11. Tư vấn thiết kế mẫu nhà hộp cấp 4 hiện đại. 

tư vấn thiết kế nhà hộp cấp 4 đẹp

12. Ngắm mẫu thiết kế nhà hộp cấp 4 hiện đại mái bằng được nhiều người yêu thích và lựa chọn. 

Vẻ đẹp kiến trúc mẫu nhà hộp cấp 4

13. Mẫu thiết kế nhà hộp cấp 4 đẹp và tiện nghi theo phong cách kiến trúc nhà ở kiểu thái

tư vấn mẫu thiết kế nhà hộp cấp 4

14. Tư vấn thiết kế nhà hộp cấp 4 hiện đại và tiện nghi. 

mẫu nhà hộp cấp 4 đẹp mái bằng

15. Tham khảo mẫu thiết kế nhà hộp cấp 4 hiện đại và sang trọng được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. 

thiết kế nhà hộp cấp 4 mái ngói đẹp

16. Mẫu thiết kế nhà hộp cấp 4 mái ngói thái sang trọng

mẫu nhà hộp cấp 4 mái ngói

17. Mẫu nhà hộp kiểu thái đơn giản nhưng vẫn bề thế và vô cùng sang trọng, được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. 

nhà hộp cấp 4

18. Tư vấn thiết kế nhà hộp cấp 4 hiện đại sang trọng và ấn tượng 

mẫu nhà hộp cấp 4

19. Vẻ đẹp mẫu nhà hộp cấp 4 mái ngói đơn giản ở quê vô cùng ấn tượng và thẩm mỹ. 

mẫu nhà hộp cấp 4 đẹp

20. Khám phá kiến trúc ngoại thất của mẫu nhà hộp cấp 4 hiện đại đơn giản

mẫu nhà hộp cấp 4 đẹp

21. Ngắm mẫu nhà hộp cấp 4 đơn giản mà đẹp

Kiến trúc Angcovat – Đơn vị thiết kế và thi công nhà hộp cấp 4 uy tín

Trở thành một trong những đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nhà hộp cấp 4 uy tín. Angcovat với nhiều ưu điểm, chuyên môn và năng lực đã ngày càng khẳng định được vị trí của mình. Bạn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại đây với:

+ Dịch vụ thiết kế kiến trúc và thi công trọn gói uy tín

+ chất lượng hồ sơ thiết kế chi tiết, đảm bảo và có giá trị cao

+ Kiến trúc sư, kĩ sư giàu kinh nghiệm và năng lực chuyên môn. Tư vấn nhiệt tình các giải pháp kiến trúc.

….

Với nhiều kinh nghiệm trong thiết kế và thi công xây dựng. Angcovat sẽ là lựa chọn đáng tin cậy và uy tín dành cho bạn tham khảo xây dựng các mẫu nhà hộp cấp 4 đẹp và nhiều công trình kiến trúc khác.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

Hotline: 0988.030.680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận