Thiết kế nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ nhiều người xây

Ngày nay, kiểu thiết kế nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ đang là một trong những xu hướng xây nhà ở cả thành thị lẫn nông thôn. Đối với nhịp sống nhanh và tấp nập như hiện nay thì mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ sẽ là một lựa chọn sáng suốt.

Sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng thì một không gian sống xanh, thoải mái, thoãng đãng sẽ là một nơi tuyệt vời để con người có thể giải tỏa căng thẳng, thư giãn và tránh xa với các áp lực cuộc sống. Bởi vậy mà mẫu thiết kế này đang ngày càng trở nên gần gũi với khách hàng.

Vậy điều gì tạo nên sự thu hút của mẫu nhà này? Nếu bạn vẫn đang còn băn khoăn về việc thiết kế về công năng nội thất hay kiến trúc ngoại thất thì các kiến trúc sư của Angcovat sẽ có những tư vẫn cụ thể nhất, giúp bạn có thể có được những định hướng đúng đắn và phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

 thiết kế mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ ở nông thôn

Mẫu nhà vườn 1 tầng có 3 phòng ngủ giá rẻ

 

  •  
Xem ngay 1000 mẫu nhà 2 tầng được săn đón nhiều nhất hiện nay
  •  
Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ - đẳng cấp xứng tầm
  •  
Những mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp dành cho giới thượng lưu

1) Ưu điểm của mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ

- Đây là kiểu kiến trúc mà căn hộ của bạn sẽ có thêm được nhiều không gian xanh, tạo cảm giác rộng rãi và thư thái. Điểm nhấn của mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ là ở cách bố trí không gian cho ngôi nhà. Đây là điều mà các kiến trúc sư hết sức chú trọng như chính việc thiết kế nội thất bên trong căn hộ. Với thiết kế xanh này sẽ khiến cho các thành viên trong gia đình như được hòa mình vào với thiên nhiên, sống cùng thiên nhiên và cũng là sợi dây kết nối tình cảm của các thành viên. Diện tích không gian xanh tuy được chú trọng nhưng vẫn đảm bảo được diện tích sinh hoạt cho căn hộ của gia chủ được đầy đủ và rộng rãi nhất.

- Chi phí xây dựng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ có phần rẻ hơn so với các kiến trúc khác. Chủ sở hữu sẽ chỉ phải bỏ ra một lượng tiên vừa phải nằm trong dự tính của bản thân. Tính cả chi phí thuê kiến trúc sư, vật liệu xây dựng…. gia chủ cũng chỉ mất một khoản tiền hợp lí mà vẫn có được cho mình ngôi nhà xanh, đẹp, rẻ như với mong muốn. Đây là lí do mà kiểu nhà này phù hợp với các gia đình ở cả thành thị lẫn nông thôn. Đặc biệt với các gia đình trẻ chưa quá dư giả về kinh tế hay các gia đình chung sống nhiều thế hệ.

- Mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ cũng đảm bảo cho diện tích căn nhà vừa đủ và tạo sự ấm cúng cho gia đình sinh sống từ 2 đến 3 thế hệ. Đây là kiểu thiết kế khá thuận lợi ở chỗ vừa đảm bảo được không gian sống thoáng đãng mà không gian sinh hoạt cũng đầy đủ. Chỉ cần một diện tích đất vừa phải, gia chủ cũng có thể tự do bày trí ngôi nhà theo ý muốn của mình. Đối với các gia đình sinh sống từ hai đến ba thế hệ cũng không quá bất tiện bởi nó vừa tạo ra sự gần gũi, sum vầy mà vẫn có những không gian riêng cho từng thành viên trong gia đình.

2) Chi phí xây dựng mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ

Chi phí xây dựng nhà luôn là mối quan tâm gần như hàng đầu với bất cứ gia chủ nào có mong muốn xây dựng một ngôi nhà. Xác định được chi phí xây dựng sẽ giúp cho gia chủ dự tính trước được những rủi ro về ngân sách, những thất thoát không đáng có và cả những bản thiết kế nhà do kiến trúc sư cung cấp dựa trên cơ sở về tài chính của gia chủ.

mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ kết hợp nhà thờ

Kiểu nhà vườn 1 tầng có 3 phòng ngủ giá rẻ truyền thống

Như đã nói ở trên các thiết kế nhà vườn cấp 4 có 3 phòng ngủ giá rẻ có lợi so với các thiết kế khác là về vấn đề chi phí. Về vấn đề thiết kế không gian xanh ở cả nội thất và ngoại thất, gia chủ không cần bỏ ra quá nhiều chi phí mà có thể tận dụng vật liệu xây dựng ở ngoài tự nhiên. Còn về việc thiết kế ngôi nhà 1 tầng 3 phòng ngủ thì chi phí cũng sẽ không quá đáng kể và đã được dự trù trước như bao mẫu nhà cấp 4 khác. Do số tầng không nhiều và không gian sống vừa phải nên chi phí về việc xây dựng mẫu nhà này là hoàn toàn khả thi. Tùy vào khả năng tài chính mà kiểu thiết kể này chỉ rơi vào 700 triệu, 900 triệu hoặc hơn tùy vào yêu cầu của chủ nhà.

Xem ngay: Chi phí xây mẫu thiết kế biệt thự vườn mái ngói đỏ 160m2

3) Công năng sử dụng của mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ

Với mẫu nhà vườn cấp 4 có 3 phòng ngủ này thì tại bản vẽ ngôi nhà tất yếu sẽ có đủ 3 phòng ngủ được bố trí, sắp xếp dựa trên yêu cầu của chủ nhà. Bên cạnh đó không gian bếp và phòng ăn cũng sẽ được đảm bảo và được sắp xếp một cách khoa học nhất sao cho ngôi nhà không quá nhàm chán mà có những dấu ấn riêng. Với vai trò là bộ mặt của ngôi nhà, phòng khách sẽ được thiết kế sau cửa ra vào. Bước vào nhà sẽ là phòng khách nên diện tích của nó cũng phải chiếm một diện tích vừa phải, đủ để tạo sự thoải mái cho không gian hay cho khách mỗi dịp có người đến thăm. Bên cạnh phòng khách gia chủ có thể thiết kế phòng bếp sát cạnh, chiếm một không gian hợp lí. Phòng bếp phải đảm bảo được sự thông thoáng, có nhiều khí để có thể hút hết mùi thức ăn, khí nóng gây ra sự khó chịu cho ngôi nhà hay các phòng khác. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể yêu cầu thiết kế phòng bếp liền phòng khách nếu muốn. Giữa hai phòng sẽ được thiết kế các vách ngăn, tủ,… đảm bảo được sự độc lập của không gian nhưng vẫn tạo ra sự liên kết, gần gũi giữa các thành viên dù đang sinh hoạt tại các phòng khác nhau. Điều này cũng phần nào giúp tiết kiệm được diện tích cho không gian với đặc trưng của kiểu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ.

bản vẽ công năng mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ

Mặt bằng nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ giá rẻ

Nhắc đến mẫu nhà vườn cấp 4 giá rẻ, mọi người sẽ thường nghĩ ngay đến một không gian nhà với diện tích vừa phải và giao động từ 80m2 đến 180m2. Do diện tích mặt bằng cũng có thể được coi là khá rộng rãi mà việc thiết kế 3 phòng ngủ cũng sẽ trở nên tương đối tự do cho gia chủ. Gia chủ cũng sẽ được bố trí các phòng ngủ theo sở thích cá nhân hay theo nguyện vọng của các thành viên trong gia đình. Các phòng ngủ có thể được đặt liền kề nhau phần nào có được sự thuận tiện trong việc di chuyển. Tuy nhiên, chúng cũng có thể được bố trí xen kẽ với phòng khách để tạo được sự riêng tư nhất định. Gia chủ cũng có thể để lại một phần diện tích nhất định để thiết kế phòng đọc sách, phòng tập thể dục…. phần nào khiến cho ngôi nhà có nhiều lựa chọn hay và cũng hiện đại hơn.

4) Một số mẫu thiết kế của kiểu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ

Mẫu 1: nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ diện tích 140m2

 phối cảnh mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ ở quê

Kiểu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ hiện đại

Mẫu nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, hơi hướng của thiết kế châu âu và gây đươc nhiều ấn tượng với hệ thống mái vòm. Tông màu trắng chủ đạo cùng với các đường nét về hình khối ngôi nhà khiến cho chúng trở nên nhẹ nhàng, lịch lãm và sang trọng hơn. Không gian xanh bên ngoài được thiết kế một cách đơn giản, tạo sự rộng rãi, thoải mái để gia đình có thể vui chơi, để xe trước khoảng sân trước nhà.

bản vẽ mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ có công năng hợp lý

Bố trí công năng sử dụng kiểu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Chi phí dự tính được dự định khoảng từ 1 đến 1,1 tỷ đồng. Phòng khách được đặt ở trung tâm ngay giữa lối ra vào. Hai bên là không gian của phòng thờ và bếp ăn. Bên trái phòng khách là phòng bếp được thiết kế đủ cho không gian ăn uống và nấu nướng thoải mái. Bên phải phòng khách là phòng thờ, chiếm một diện tích hợp lí và cũng tạo được sự yên tĩnh nhất định cho chốn linh thiêng này. Phía bên trong cùng ngôi nhà là thiết kế 3 phòng ngủ được đặt liền kề nhau. Tại các phòng đều có các khu vệ sinh riêng, đảm bảo cho tính riêng tư trong sinh hoạt của mỗi thành viên trong gia đình.

Bảng chi phí xây dựng mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 140m2:

STT HẠNG MỤC CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ GHI CHÚ
A Móng      
1 Cọc ép 200x200, sâu 5-7 m m2                   200,000    
B Tầng 1      
1 Gạch ceramic 800x800 ốp lát  m2                   200,000    
2 Gạch ceramic 300x300 lát sàn vệ sinh m2                   160,000    
3 Gạch ceramic 300x600 ốp nhà vệ sinh ốp cao 2m4 m2                   180,000    
4 Đá ốp lát khu sảnh chính m2                1,300,000    
5 Đá ốp lát bậc thang và sảnh phụ m2                   900,000    
6 Đá ốp lát cầu thang m2                   900,000    
7 Lan can kính cầu thang md                1,500,000   bao gồm tay vịn gỗ 
8 Cửa sổ nhôm kính Việt Pháp m2                1,700,000    bao gồm phụ kiện, hoa sắt
9 Cửa đi wc nhôm kính PMA m2                1,500,000   đã bao gồm phụ kiện
10  Bộ cửa đi sảnh chính, phụ, thông phòng gỗ lim Nam Phi m2                2,500,000   đã bao gồm khóa và phụ kiện( khóa cửa Huy Hoàng, phụ kiện Việt Tiệp)
11 Khuôn kép gỗ lim Nam Phi md                   900,000   đã bao gồm nẹp cửa
12 Khuôn đơn gỗ lim Nam Phi md                   580,000   đã bao gồm nẹp cửa
13 Sơn nội thất kova m2                     55,000    
14 Sơn Ngoại Thất Kova cao cấp m2                     65,000    
15 Sơn Giả Đá chân đế md                   180,000    
16 Thiết bị vệ sinh Inax Bộ              10,000,000    
17 Vật tư điện (công tắc ổ cắm, tủ điện và át tô mát SINO. Bóng điện Rạng Đông, Philips,Panasonic)                10,000,000   không bao gồm đèn trùm trang trí 
D Tầng áp mái, các phần mái dốc trang trí và các phần khác      
1 Ngói Fujko m2                   180,000    
2 Phần gạch trang trí mặt đứng m2                   250,000    
3 Gạch rối ốp chân đế m2                   200,000    
4 Trần thạch cao phòng khách, bếp m2                   175,000   phòng khách + bếp ( phần hỗ trợ )
5 Lam giả gỗ trang trí ngoài trời m2                1,500,000    
6 Mái bê tông m2    
7 Máy bơm panasonic 1                2,000,000    
8 Téc nước Inox Sơn Hà 1.5m3 và phụ kiện đầu nối 1                5,800,000    
9 Hệ thống dây camera      
10 Dây điện Trần Phú      
BẢNG ĐƠN GIÁ THI CÔNG
TT Hạng mục công việc Diện tích Đơn giá Thành tiền
1 Diện tích móng        140                  1,650,000                           231,000,000  
2 Diện tích tầng 01 140                5,500,000                           770,000,000  
3 Diện tích mái 56                   800,000                             44,800,000  
4 Chi phí chủ đầu tư tự thi công                          1,045,800,000  
5 Chi phí thuê THI CÔNG NHÀ TRỌN GÓI                          1,150,380,000  
Gọi hotline để nhận báo giá chi tiết. Hotline: 0988.030.680
Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%
Đơn giá biến động theo thòi điểm, địa điểm, địa hình (Không vượt quá 5% giá trị hợp đồng)

Mẫu 2 nhà vườn 1 tầng mái ngói 3 phòng ngủ giá rẻ diện tích 160m2

mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ mái xếp chồng hiện đại

Thiết kế nhà vườn cấp 4 có 3 phòng ngủ giá rẻ

Với xu hướng đuổi theo phong cách châu âu hiện đại ngày nay thì thiết kế nhà vườn cấp 4 mái ngói 3 phòng ngủ giá rẻ là một phần giữ trọn vẻ đẹp của truyền thống. Hệ thống mái ngói sẽ khiến ngôi nhà mái hơn so với các nhà được thiết kế trần hay tôn. Các đường khối và việc thiết kế cho ngôi nhà có hai hướng cửa ra vào cũng phần nào khiến cho nơi đây thoáng đãng hơn, giúp các thành viên trong gia đình có thể bố trí kiến trúc cho ngôi nhà mình một cách đa dạng hơn như việc sắp xếp một bộ bàn ghế trước cửa hay các chậu cây xanh thay vì chỉ là một hiên nhà như các thiết kế cũ.

mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ có sân vườn

Không gian xanh kiểu nhà vườn cấp 4 có 3 phòng ngủ giá rẻ

Không gian xanh nơi đây cũng là một trong những nét riêng cho ngôi nhà. Với thiết kế này, dự trù kinh phí ban đầu khoảng 1 tỷ đồng. Với kinh phí như vậy thì ngoài việc bố trí, thiết kế nội thất bên trong thì kiến trúc ngoài thất bên ngoài cũng được gia chủ chú trọng bằng việc trang trí các bề nước có lát bằng đá hay những chậu hoa, cây cảnh khiến cho ngôi nhà thêm phần trang trọng hơn.

Mẫu 3 nhà vườn cấp 4 mái thái có 3 phòng ngủ giá rẻ 110m2

mặt bằng mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ

Ý tưởng bố trí không gian sống bên trong nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ

Từ sản chính đi vào là phòng khách và phòng thờ. Hai không gian này được kết hợp chung làm một nhưng vẫn đảm bảo được sự độc lập, thoải mái nhất định. Dọc theo lối đi vào nhà là 3 phòng ngủ được sắp xếp một cách đối xứng với nhau, tạo ra phần nào sự hiện đại nhất định. Sau mỗi phòng lại có một cửa phụ riêng nhìn ra vườn, khiến cho phòng sẽ đón nhận được nhiều ánh sáng hơn, nhiều không khí hơn, tạo ra một nguồn năng lượng dồi dào cho việc hoàn thành công việc hay giải trí.

hình ảnh mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ

Kiểu thiết kế nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ trẻ trung

Với chi phí khoảng từ 1 đến 1,1 tỷ đồng, ngôi nhà có thiết kế một khoảng sân phía trước dùng để để xe, nơi vui chơi và là nơi dẫn lỗi cho khoảng không gian sinh hoạt tiện nghi phía sau. Phía sau nhà còn được thiết kế một khoảng sân vườn hợp lý, tạo ra cảm giác mát mẻ, thoáng đãng , giúp nghỉ ngơi, thư giãn sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi.

Tìm hiểu: Cách tính chi phí xây nhà cấp 4 110m2 mái thái theo đơn giá hiện hành

Mẫu 4 nhà vườn 1 tầng mái bằng 3 phòng ngủ giá rẻ hiện đại

hình ảnh phối cảnh mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ mái bằng

Kiểu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ đẹp

Với chi phí khoảng 1 tỷ đồng, ngôi nhà được thiết kế với các đường nét vuông vắn cùng hệ thống cửa kính sang trọng, giúp ngôi nhà đón nhận được nhiều luồng khí và ánh sáng từ bên ngoại. Điều này cũng khiến cho các thành viên trong gia đình cảm thấy tâm hồn được rộng mở hơn, tự do hơn và tâm trạng từ đó cũng có thể trở nên tích cực hơn. Ngoài ra, gia đình cũng đã lắp đặt thêm hệ thống rèm cửa để đảm bảo sự riêng tư và mục đích sử dụng cho ngôi nhà. Ngoài ra việc có một hồ nước lớn trước nhà cũng là một dấu ấn riêng, độc đáo mà thiết kế này để lại.

bản vẽ mặt bằng mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ

Công năng sử dụng kiểu nhà vườn 1 tầng có 3 phòng ngủ giá rẻ

Với diện tích và yêu cầu của gia chủ mà các kiến trúc sư đã bố trí công năng sử dụng ngôi nhà bao gồm: 3 phòng ngủ,  1 phòng khách, 1 bếp ăn, 1 phòng ăn, 2 nhà vệ sinh và 1 phòng tắm. Với một không gian khá nhỏ nên nhu cầu của gia chủ là thiết kế đủ các không gian sinh hoạt mà không quá chú trọng vào các không gian nhỏ nhặt mà vẫn đảm bảo đủ tiện nghi cho ngôi nhà của mình.

Xem thêm: chi phí xây nhà cấp 4 mái bằng

 Mẫu 5 nhà vườn cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ giá rẻ diện tích 130m2

mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ mái thái

Thiết kế nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ độc đáo

Màu sắc đơn giản không tạo cho người nhìn cảm giác đơn điệu và nhàm chán đối với các mảng tường lớn mà ở đây gia chủ lựa chọn sự kết hợp màu trắng là chủ đao và màu xanh lam của mái tôn ngược lại còn khiến cho ngôi nhà trông tươi mới mà vẫn khỏe khoắn, trẻ trung. Sơn tường cũng là một yếu tố tạo nên vẻ đẹp của ngôi nhà, bởi vậy cách phối màu sơn đòi hỏi ở người thiết kế một tư duy thẩm mỹ tốt và là một trong các bước quan trọng giúp công trình thêm ấn tượng.

mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ mặt tiền rộng

Không gian ngoại thất bên ngoài nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ

Để  giảm bớt chi phí xây nhà, gia chủ có thể lựa chọn việc sử dụng cửa gỗ cho ngôi nhà. Đây là ngôi nhà dự tính sẽ tốn khoảng 1,1 tỷ đồng.  Gỗ sẽ là vật liệu phù hợp với phần nhiều không gian. Bên cạnh đó việc xen kẽ việc sử dụng cửa kính và cửa gỗ cùng là một ý tưởng để giảm chi phí. Kính vốn là một vật liệu dễ vệ sinh, hiện đại, dễ dàng lắp đặt và ít nấm mốc. Do vậy thiết kế cửa kính và gỗ sẽ vừa đảm bảo cho ngôi nhà có đủ ánh sáng nhưng vẫn có được sự riêng tư và sang trọng riêng.

Mẫu 6 nhà vườn mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ

mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ mái thái đẹp

Mẫu nhà vườn 1 tầng mái thái 3 phòng ngủ giá rẻ

Đây là một mẫu nhà được thiết kế với không gian gần gũi với thiên nhiên. Ngôi nhà đề cao công năng sử dụng và sự khỏe khoắn. Ngoại thất được thể hiện một cách trọn vẹn với tỷ lệ kích thước, bố cục, màu sắc. Với diện tích khá lớn mà chi phí bỏ ra chỉ khoảng 1 tỷ đồng, không gian sống ở đây sẽ khá tiện nghi phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt là đối với người già và trẻ nhỏ sẽ không gặp bất cứ trở ngại nào về vấn đề di chuyển. Ngôi nhà cấp 4 hình chữ L và có 3 hướng cửa ra vào, điều này sẽ khiến cho gia chủ thoải mái bố trí không gian sống, sắp xếp các phòng sao cho phù hợp mà vẫn độc đáo nhất.

mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ hiện đại

Mẫu nhà vườn mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ rộng rãi

Hi vọng những chia sẻ và tư vấn của Kiến trúc Angcovat sẽ giúp gia chủ chuẩn bị kỹ hơn trong việc xây dựng ngôi nhà của mình. Trên đây chỉ là một số gợi ý cho khách hàng tham khảo về mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ. Khách hàng có thể tìm hiểu rõ hơn qua trang chủ của Angcovat để có thể được tư vấn một cách kĩ lưỡng và cụ thể hơn.

Để được tư vấn thiết kế và báo giá chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE: 0988 030 680

 Xem thêm: Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 100m2 được ưa chuộng nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận