Cập nhật xu hướng kiến trúc mới nhất: Thiết kế nhà có nhiều cây xanh

Ở bất kì vị trí nào trong ngôi nhà, bạn cũng sẽ nhìn thấy sự xuất hiện của cây xanh. Sự thoáng đãng, xanh mát và cảm giác được hòa lẫn trong thiên nhiên luôn ngập tràn trong căn nhà. Đó chắc hẳn là ý muốn của rất nhiều người. Những mẫu thiết kế nhà có nhiều cây xanh vô tình thỏa mãn được những tiêu chí đó.

Tham khảo xu hướng thiết kế kiến trúc mới nhất hiện nay: Thiết kế nhà có nhiều cây xanh – Để hiểu hơn và lựa chọn được nhiều hơn không gian kiến trúc nhà ở cho gia đình mình.

Ưu điểm của những mẫu thiết kế nhà có nhiều cây xanh

Những mẫu thiết kế nhà có nhiều cây xanh đem đến trải nghiệm sống vô cùng thú vị và tuyệt vời đối với mỗi chủ đầu tư. Không gian sống đầy mộng mơ, là mơ ước đối với rất nhiều người chắc chắn sẽ tạo sức hấp dẫn vô cùng. Những ưu điểm mà bạn có thể nhìn thấy ở những mẫu thiết kế nhà có nhiều cây xanh bao gồm:

thiết kế nhà có nhiều cây xanh

Những ưu điểm của thiết kế nhà có nhiều cây xanh

Thứ nhất: Vẻ đẹp kiến trúc độc đáo

Thông thường, phong cách kiến trúc hiện đại sẽ phù hợp với những thiết kế nhà có nhiều cây xanh. Những mẫu thiết kế biệt thự, hay nhà phố, nhà ống… đều có cách thiết kế, vận dụng những không gian thiên nhiên khiến cho ngôi nhà mang được vẻ đẹp tổng hòa đầy ấn tượng.

Vẻ đẹp kiến trúc độc đáo, cùng với sự sáng tạo của người kiến trúc sư, điều đó sẽ giúp bạn có được không gian nhà ở đẹp và như ý. Không gian kiến trúc của những mẫu thiết kế nhà có nhiều cây xanh gây ấn tượng với những đặc trưng về mặt kiến trúc như:

Xem thêm:  Tìm hiểu giá bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 hiện nay là bao nhiêu?

thiết kế nhà có nhiều cây xanh

Thiết kế nhà có nhiều cây xanh mang vẻ đẹp độc đáo và mới mẻ

  • Phong cách kiến trúc hiện đại, mới mẻ và khác biệt.
  • Sử dụng nhiều cây xanh, không gian xanh thiên nhiên
  • Tận dụng tối đa nguồn ánh sáng
  • Công năng sử dụng của ngôi nhà được tận dụng tối đa, đảm bảo được tiện nghi và phục vụ tốt quá trình sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Với vẻ đẹp kiến trúc hiện đại, độc đáo, cùng không gian gần gũi và tiếp xúc nhiều với thiên nhiên xung quanh. Những mẫu thiết kế nhà có nhiều cây xanh chính là lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn nếu yêu thích sự mới mẻ và sang trọng, đầy tính ứng dụng như thế này.

Xem thêm: Bộ sưu tập 20+ mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp nhất

Thứ hai: Thiết kế nhà có nhiều cây xanh gần gũi với thiên nhiên

Không thể phủ nhận được ưu điểm này của các mẫu thiết kế nhà có nhiều cây xanh. Với sự hiện diện của rất nhiều các mảng xanh tự nhiên trong và ngoài khuôn viên ngôi nhà. Từng không gian, từng góc nhỏ trong thiết kế đều có thể hiển diện được màu xanh thiên nhiên, màu sắc tươi sáng của hoa cỏ. Sự gần gũi và ấn tượng với không gian thiên nhiên chính là ưu điểm mà nhiều thiết kế nhà phố, nhà ống không thể nào có được.

Không khí cũng trở nên tươi mát và trong sạch hơn. Cây xanh đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho không khí. Ngăn cản tiếng ồn, bụi bẩn và đem lại nguồn không khí sạch trong cho  ngôi nhà. Ngoài ra, còn có thêm nhiều tác dụng trong việc tạo nên giá trị sống trọn vẹn cho các thành viên trong gia đình.

thiết kế nhà có nhiều cây xanh

Ánh sáng và  không khí trong thiết kế nhà có nhiều cây xanh được ưu ái sử dụng

Yếu tố ánh sáng cũng được ưu ái và thể hiện trong những thiết kế nhà có nhiều cây xanh. Không gian trong nhà dù nhỏ hay lớn cũng được đề cao yếu tố chiếu sáng. Đặc biệt là khi có nhiều cây xanh ở trong và ngoài nhà. Khi đó, kiến trúc sư sẽ tận dụng tối đa những khoảng không gian để lấy sáng cho ngôi nhà. Có thể sử dụng cửa sổ, cửa chính, cửa thông gió, cửa ban công, hoặc sử dụng giếng trời… kết hợp cùng với các loại vật liệu kính tự nhiên. Từ đó đem lại cho không gian kiến trúc của mẫu thiết kế nhà có nhiều cây xanh vẻ đẹp trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

Mùa đông thì ấm, mùa hè thì mát, đó cũng chính là những lợi ích mà những thiết kế nhà có nhiều cây xanh đem lại. Chức năng làm mát, hay điều hòa không khí tự nhiên của cây xanh, đặc biệt là ở trong mùa hè sẽ phát huy được tối đa những tác dụng tuyệt vời của mình.

Tham khảo thêm:  [Xu hướng kiến trúc 2021] Không thể bỏ qua những thiết kế nhà hộp 2 tầng hiện đại

Thứ ba: Thiết kế nhà có nhiều cây xanh phù hợp với cuộc sống hiện đại

Mẫu thiết kế nhà có nhiều cây xanh rất thích hợp cho cuộc sống hiện đại. Không chỉ không gian ở quê rộng thoáng, mà ngay cả những không gian ở phố chật chội, khó bố trí cây xanh thì cũng vẫn được sử dụng đầy sáng tạo và linh hoạt.

Ngôi nhà tuy nhỏ, song đầy đủ tiện nghi và ngập tràn cây xanh cũng chính là mơ ước của rất nhiều người ngay giữa cuộc sống xô bồ hiện đại.

Tham khảo một số mẫu thiết kế nhà có nhiều cây xanh ấn tượng

Những mẫu thiết kế nhà có nhiều cây xanh dưới đây rất được yêu thích và trở thành xu hướng kiến trúc được nhiều người, nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn xây dựng. Bạn có thể tham khảo những ý tưởng này để phục vụ nhu cầu sử dụng, xây dựng cho gia đình mình nếu yêu thích.

thiết kế nhà có nhiều cây xanh

Mẫu số 1: Mẫu thiết kế nhà có nhiều cây xanh tại Angcovat. Không gian kiến trúc hiện đại, mới mẻ và đầy tính thiên nhiên với sự xuất hiện của nhiều cây xanh, bể bơi, cùng với vật liệu kính hiện đại... Tất cả hòa quyện với nhau mang đến vẻ đẹp vô cùng cuốn hút và mới mẻ cho ngoại thất của ngôi nhà. Hơn thế nữa, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại, với hình khối kiến trúc, chất liệu hoàn thiện của công trình. Ngôi nhà với 3 tầng đồ sộ và bề thế. Chắc chắn sẽ là một không gian sống tuyệt vời và vô cùng lý tưởng dành cho mọi khách hàng tham khảo. 

mẫu thiết kế nhà có nhiều cây xanh

Mẫu số 2: mẫu thiết kế nhà có nhiều cây xanh 1 tầng. Đây là kiểu nhà hộp cấp 4 mái bằng hiện đại rất được ưa chuộng hiện nay. Khi kết hợp với cây xanh, những không gian sống vô cùng tự nhiên và đơn giản. Điều đó mang lại sức hấp dẫn thú vị đến ngoại thất. Đặc biệt, với thiết kế có nhiều cây xanh và việc bố trí vô cùng linh hoạt, tiện nghi, không gian này đem lại cảm giác hài hòa, tự nhiên và gần gũi vô cùng.. Cũng giúp cho thiên nhiên, không gian trong nhà trở nên xanh mát hơn, giảm đi cái oi nóng của mùa hè. 

thiết kế nhà có nhiều cây xanh

3. Tư vấn thiết kế nhà có nhiều cây xanh 2 tầng mái ngói hiện đại tại Angcovat. Chủ đầu tư của công trình này hẳn chắc sẽ là người yêu thích thiên nhiên, hoa lá, cây cỏ. Sử dụng gạch thô để ốp tường ngoại thất mang đến cho không gian kiến trúc của ngôi nhà vẻ đẹp mới mẻ và khác biệt vô cùng. Cùng với sự xuất hiện của các loại hoa cỏ, cây lá... những yếu tố này khiến cho không gian xunh quanh nhà trở nên gần gũi, thân thuộc hơn bao giờ hết. 

mẫu thiết kế nhà có nhiều cây xanh

4. Thiết kế nhà có nhiều cây xanh tại Angcovat. Chủ đầu tư của ngôi nhà này luôn hướng đến phong cách kiến trúc hiện đại. Yêu cầu thiết kế với những hình khối kiến trúc, mảng miếng nổi bật và rõ nét. Đồng thời, chất liệu kính được sử dụng ở ngoại thất đảm bảo được giá trị và tính hiện đại cho công trình. Cây xanh tự nhiên đem lại sự gần gũi, thân thiết đối với công trình nhà ở hiện đại này. 

mẫu thiết kế nhà có nhiều cây xanh

5. Tư vấn các mẫu thiết kế nhà có nhiều cây xanh. Hệ thống cây xanh được xây dựng và hoàn thiện tại sân thượng công trình. Mặt tiền và bậu cửa ở kiến trúc ngoại thất được thể hiện rõ ràng và đầy tính ứng dụng trong thiết kế. Không gian kiến trúc ngoại thất của nhà phố tạo nên được ấn tượng và sự mới mẻ cho tổng thể ngôi nhà. 

mẫu thiết kế nhà có nhiều cây xanh

6. Mẫu thiết kế nhà có nhiều cây xanh 1 tầng hiện đại. Sử dụng chất liệu bằng kính đem đến sự mới mẻ và ấn tượng cho kiến trúc của công trình. Đồng thời, với không gian sân vườn được thiết kế tổng thể đầy ấn tượng và tươi mới. Điều đó tạo thành sự mới mẻ và ấn tượng cho thiết kế. 

tư vấn thiết kế nhà có nhiều cây xanh

7. Khám phá mẫu thiết kế nhà có nhiều cây xanh hiện đại. 

thiết kế nhà có nhiều cây xanh

8. Tư vấn thiết kế nhà có nhiều cây xanh hiện đại 1 tầng được yêu thích và lựa chọn. Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng được đánh giá cao với tính thẩm mỹ, không gian kiến trúc. 

thiết kế nhà có nhiều cây xanh

Mẫu 9: Thiết kế nhà có nhiều cây xanh 3 tầng hiện đại đẹp. Hình khối kiến trúc hiện đại, cùng với màu sắc, vật liệu kết hợp với nhau đem đến cho không gian ngoại thất sự mới mẻ vô cùng. Cây xanh được bố trí ở ban công, sân thượng... tạo nên được những không gian sân vườn trên tầng thượng đầy màu xanh như ý cho không gian kiến trúc. Với những ưu điểm như trên, mẫu thiết kế nhà có nhiều cây xanh thực sự tạo nên được vẻ đẹp đầy ấn tượng và sang trọng cho bạn tham khảo. 

thiết kế nhà có nhiều cây xanh

10. Ngắm mẫu thiết kế nhà có nhiều cây xanh 1 tầng hiện đại. 

thiết kế nhà có nhiều cây xanh

11. Khám phá thiết kế nhà có nhiều cây xanh 1 tầng bằng kính ấn tượng

thiết kế nhà có nhiều cây xanh

12. Tư vấn thiết kế nhà có nhiều cây xanh đẹp nhất. 

thiết kế nhà có nhiều cây xanh

13. Mặt tiền mẫu thiết kế nhà có nhiều cây xanh 3 tầng hiện đại mái bằng 

tư vấn thiết kế nhà có nhiều cây xanh

14. Ngắm mẫu thiết kế nhà có nhiều cây xanh 1 tầng hiện đại mái bằng

thiết kế nhà có nhiều cây xanh

 15. Vẻ đẹp đầy mê hoặc, đơn giản trong thiết kế nhà có nhiều cây xanh được nhiều gia đình trẻ lựa chọn

Lựa chọn đơn vị, địa chỉ tư vấn thiết kế nhà có nhiều cây xanh đẹp và chất lượng

Hiện nay, nhu cầu sử dụng và tìm kiếm các dịch vụ tư vấn thiết kế nhà có nhiều cây xanh ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết đối với nhiều gia đình. Để đáp ứng nhu cầu đó, cũng có rất nhiều đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ. Tuy nhiên, loại hình thiết kế này đòi hỏi cao ở người kiến trúc sư kĩ thuật chuyên môn, năng lực cũng như yếu tố sáng tạo đỉnh cao. Do đó, không phải đơn vị nào cũng đủ tiêu chuẩn và điều kiện, năng lực để sở hữu.

Là một trong những công ty kiến trúc xây dựng uy tín và có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng dân dụng. Angcovat trở thành lựa chọn uy tín và đáng tin cậy của bạn và gia đình khi chuẩn bị thiết kế nhà có nhiều cây xanh. Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, năng lực chuyên môn, cũng như sự sáng tạo của chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng và hoàn thiện được ngôi nhà như mong muốn.

Liên hệ với Angcovat để được tư vấn:

Hotline: 0988.030.680

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận