[Xu hướng kiến trúc 2021] Không thể bỏ qua những thiết kế nhà hộp 2 tầng hiện đại

Nhà hộp 2 tầng hiện đại sang trọng trở thành lựa chọn đang rất được ưu tiên của nhiều khách hàng, chủ đầu tư. Đặc biệt, với nhiều ưu điểm trong phong cách, bố cục công năng, tiết kiệm chi phí… mà những mẫu nhà ngày càng nhận được nhiều ưu tiên từ nhiều gia đình. Tham khảo những thiết kế nhà hộp 2 tầng hiện đại, cũng như cách để có thể sở hữu được một không gian sống tuyệt vời dưới đây: 

Những ưu điểm của thiết kế nhà hộp 2 tầng hiện đại

Nhà hộp 2 tầng hiện đại là thuật ngữ xây dựng dùng để chỉ những công trình nhà ở 2 tầng có dạng hình hộp ( dạng ống) và được thiết kế, xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại. Những ngôi nhà này đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu sử dụng, cũng như mong muốn của chủ đầu tư về một không gian sống trọn vẹn và ấn tượng nhất.

Là một trong những loại hình nhà ở khá phổ biến hiện nay. Nha hộp 2 tầng hiện đại được yêu thich và lựa chọn ngày càng nhiều là bởi những ưu điểm như sau:

ưu điểm nhà hộp 2 tầng hiện đại là gì

Những ưu điểm của nhà hộp 2 tầng hiện đại là gì? 

+ Nhà hộp 2 tầng hiện đại giúp tiết kiệm diện tích xây dựng: Dù bạn sở hữu lô đất hẹp mặt tiền, dài chiều sâu… thì việc bạn xây dựng những mẫu nhà hộp 2 tầng hiện đại như thế này cũng giúp phát huy được tối đa tác dụng. Với ưu điểm dạng hình hộp, những khoảng diện tích này sẽ rất thích hợp để bạn xây dựng và hoàn thiện được một không gian sống mang phong cách hiện đại đặc trưng. Do mặt bằng công trình không yêu cầu diện tích quá lớn, nên bạn hoàn toàn có thể xây dựng những ngôi nhà này ở trong những mảng đất hẹp và khá chật chội. Mà vẫn đảm bảo được các yêu cầu thẩm mỹ, cũng như yêu cầu sử dụng.

+ Kiến trúc nhà hộp 2 tầng hiện đại đẹp và vô cùng độc đáo, ấn tương: Dù với diện tích mặt bằng không quá lớn, nhưng nhờ cách bố trí, sắp xếp và thiết kế vô cùng khéo léo, có chọn lọc. Thì ngôi nhà sẽ vẫn thể hiện được vẻ đẹp và các giá trị kiến trúc tối ưu. Mặt khác, phong cách hiện đại cũng được vận dụng trong thiết kế, thể hiện được vẻ đẹp mới mẻ, tinh tế và theo kịp xu hướng kiến trúc ngày nay.

+ Nhà hộp 2 tầng hiện đại là loại hình thiết kế công trình nhà ở dân dụng phổ biến: Phổ biến bởi mức độ đáp ứng tốt về chi phí, diện tích thiết kế cũng như phù hợp với chi phí xây dựng của nhiều gia đình hiện đại. Bạn sẽ cảm nhận được sự đáp ứng vô cùng tốt của mặt bằng công năng, cũng như sự thuận lợi trong việc bố trí và sắp xếp kiến trúc tại đây cho công trình.

+ Thời gian thiết kế và thi công nhà hộp 2 tầng hiện đại nhanh chóng. Điều này cũng là một trong những ưu thế vô cùng lớn của loại hình nhà ở này. Hơn nữa, với kinh phí đầu tư thấp cùng những ưu đãi tuyệt vời liên quan đến kiến trúc, kĩ năng xây dựng. Công trình thực sự tạo được vẻ đẹp và giá trị hoàn hảo nhất khi sở hữu.

Nhìn chung, không phải chau chuốt quá vẻ đẹp bề ngoài cho kiến trúc, nhưng cũng đủ để thể hiện được sự đầy đủ, tinh tế và mới mẻ trong kiến trúc, tiện nghi trong công năng sử dụng. Những mẫu thiết kế nhà hộp 2 tầng hiện đại sẽ thực sự thỏa mãn được những mong mỏi của khách hàng về không gian sống trọn vẹn, tiện nghi, và ấm cúng nhất.

Xem thêm:  Bộ sưu tập 18+ hình ảnh nhà biệt thự mini không nên bỏ lỡ

Sắp xếp công năng sử dụng cho mẫu Nhà hộp 2 tầng hiện đại như thế nào?

Đây là bài toán cực kì khó đối với mỗi mẫu thiết kế nhà ở. Không chỉ nhà hộp 2 tầng hiện đại, mà ở bất kì không gian, diện tích nào,… việc sử dụng những khoảng diện tích sao cho phát huy được tối đa nhu cầu và diện tích sử dụng cũng là điều vô cùng quan trọng và được chủ nhà quan tâm. Việc xây dựng và thiết kế ngôi nhà theo phong cách hiện đại, hạn chế tối đa các chi tiết trang trí, đường nét cầu kì mà thay vào đs sự tối giản sẽ giúp làm giảm đi sức nặng cho không gian kiến trúc, cũng như bố trí mặt bằng công năng cho các mẫu nhà ở, biệt thự. Việc bố trí công năng sử dụng ở các mẫu nhà hộp 2 tầng hiện đại có năng động, tiện nghi hay không thể hiện ở khá nhiều góc độ. Bạn có thể lưu ý đến một số vấn đề như sau để bố trí được công năng sử dụng thuận lợi nhất: Bao gồm:

Công năng mẫu nhà hộp 2 tầng hiện đại

Sắp xếp công năng sử dụng cho mẫu nhà hộp 2 tầng hiện đại như thế nào? 

  • Vị trí các phòng trong mặt bằng công năng mẫu nhà hộp 2 tầng hiện đại: Bạn và các thành viên trong gia đình cần thống nhất số lượng các phòng công năng sử dụng, cũng như nhu cầu của từng thành viên và cả gia đình ra sao. Từ đó đưa ra được phương án thiết kế và bố trí mặt bằng công năng sử dụng sao cho hợp lý nhất. Vị trí các phòng, diện tích các phòng, cũng như không gian giao thông đi lại giữa các phòng cần có mối quan hệ mật thiết và gắn bó với nhau. Điều này sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ, cũng như giá trị của công trình đó.
  • Lưu ý đến diện tích và kích thước các phòng chức năng trong ngôi nhà. Khi thiết kế mặt bằng nhà hộp 2 tầng hiện đại, bạn cần cố gắng hạn chế những góc chết của ngôi nhà. Bởi chính những khoảng không gian này là nơi tiêu tốn rất nhiều diện tích, không gian sử dụng. Nếu như chúng không được thiết kế và khai thác tốt, thì đây sẽ là những vị trí cực kì tốn kém về diện tích, cũng như chi phí xây dựng cho gia đình bạn.
  • Cần lưu ý đến hệ thống lấy sáng cho ngôi nhà. Ánh sáng trong nhà cần được bố trí linh hoạt và khoa học. Điều này giúp tối ưu được công năng sử dụng, cũng như khiến cho không gian tỏng nhà hộp 2 tầng hiện đại không quá bí bách, chật chội. Bạn vẫn sẽ cảm nhận được sự gần gũi với thiên nhiên, điều đó khiến cho ngôi nhà luôn thoáng đãng, sạch sẽ và có sự kết nối cực tốt với không gian bên ngoài.

Tham khảo thêm: Bảng báo giá thiết kế nhà ở dân dụng

bố trí công năng nhà hộp 2 tầng hiện đại như thế nào

Bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà hộp 2 tầng hiện đại

Một số cách để tạo được không gian sáng, thoáng đãng cho nhà hộp 2 tầng hiện đại được nhiều chủ đầu tư áp dụng như: tạo giếng trời, sử dụng vách ngăn thông minh trong bố trí nội thất, vận dụng không gian xanh bên ngoài…để tạo không gian mới lạ, xuyên suốt và thông thoáng nhất. Việc thiết kế hệ thống giếng trời sẽ giúp cho ngôi nhà không những có thể đón nhận nhiều ánh sáng, giúp lưu thông không khí mà chúng ta có thể tận dụng khoảng đáy giếng để thiết kế những không gian tiểu cảnh cây xanh, hồ cá đẹp, giúp cho ngôi nhà luôn có hơi hướng của thiên nhiên, mang lại nguồn sinh khí tốt nhất cho mẫu thiết kế nhà.

Tham khảo thêm; Các mẫu bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ tiện nghi, khoa học

Tham khảo một số mẫu thiết kế nhà hộp 2 tầng hiện đại

Là một trong những loại hình nhà ở, biệt thự ngày càng trở nên phổ biến và ứng dụng nhiều trong các công trình kiến trúc, nhà ở hiện nay. Các mẫu thiết kế nhà hộp 2 tầng hiện đại nhận được rất nhiều sự ưu ái, cũng như thích thú của chủ đầu tư, khách hàng trên cả nước. Là một đơn vị thiết kế và thi công trọn gói, chúng tôi thường xuyên tiếp nhận được rất nhiều yêu cầu tư vấn từ khách hàng. Tham khảo một số mẫu thiết kế nhà hộp 2 tầng hiện đại ấn tượng dưới đây:

mặt bằng mẫu nhà hộp 2 tầng hiện đại

Mẫu 1: Thiết kế nhà hộp 2 tầng hiện đại được xây dựng và hoàn thiện tại Khánh Hòa. Với 90m2/sàn, thiết kế tối giản với những vật liệu đường nét tối ưu nhất. Khiến cho không gian ngoại thất ấn tượng này đảm bảo được tính thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng tối ưu của công trình. Đặc biệt, sử dụng gạch ốp tường ngoại thất màu sáng, dạng gạch thô mộc tự nhiên tạo cho mặt tiền vẻ đẹp mới mẻ, sang trọng vô cùng. 

Chi tiết công trình xem tại:  Mẫu nhà ống 90m2 2 tầng mái bằng hiện đại tại Nha Trang BT5060421

Nhà hộp 2 tầng hiện đại đẹp

2. Ấn tượng với mẫu nhà hộp 2 tầng hiện đại màu đỏ sơn tường ngoại thất độc đáo. Không gian kiến trúc thú vị này chỉ được xây dựng trên mảnh đất có diện tích 60m2, nhưng nhờ hình khối, cũng như cách thức bố cục đầy khôn khéo và tinh tế. Ngôi nhà dường như trở nên rộng rãi và ấn tượng hơn. Với mặt tiền 5.6m và chiều sâu 8.5m cũng cho phép ngôi nhà hình hộp 2 tầng hiện đại trở nên thoáng đãng, tiện nghi và rộng rãi hơn vô cùng. 

Chi tiết xem tại:  Tư vấn thiết kế nhà 60m2 2 tầng trên đất hình thang BT5220621

mẫu nhà hộp 2 tầng hiện đại

3. Mẫu thiết kế nhà hộp 2 tầng hiện đại với kiến trúc sang trọng và độc đáo. Khu vực mặt tiền của thiết kế được trang trí bằng gạch bông, tạo nên sự mới mẻ. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp lấy sáng cho tổng thể công trình. Đồng thời tạo cho mặt tiền kiến trúc sự mới lạ và sang trọng bậc nhất. 

tư vấn nhà hộp 2 tầng hiện đại độc đáo

4. Tư vấn thiết kế mẫu nhà hộp 2 tầng hiện đại độc đáo. 

mẫu nhà hộp 2 tầng hiện đại

5. Kiến trúc mẫu nhà hộp 2 tầng hiện đại phù hợp với mái bằng sang trọng. Được kiến trúc sư Angcovat thiết kế và sáng tạo. Đảm bảo được đầy đủ mọi yêu cầu về kiến trúc, thẩm mỹ, cũng như công năng sử dụng tối ưu nhất. Ngôi nhà nhận được sự hài lòng tuyệt đối bởi khách hàng. Cũng như trở thành ý tưởng thiết kế được nhiều gia đình học tập. 

Xem thêm: Bộ sưu tập những mẫu nhà hộp cấp 4 đẹp, tiện nghi, chi phí hợp lý

Nhà hộp 2 tầng hiện đại đẹp

6. Mẫu thiết kế nhà hộp 2 tần hiện đại mới mẻ vô cùng

Nhà hộp 2 tầng hiện đại đẹp

7. Tham khảo kiến trúc mẫu nhà hộp 2 tầng hiện đại có 2 mặt tiền sang trọng. Ngôi nhà được tận dụng tối đa loại vật liệu kính. Điều này giúp tôn lên được vẻ đẹp hiện đại, cũng như khiến cho công trình trở nên tươi mới và sang trọng. Với kích thước 9x12m, diện tích rộng rãi cũng sẽ giúp cho không gian nội thất được bố trí linh hoạt và ấn tượng hơn. 90m2 sàn là diện tích lý tưởng cho số lượng các phòng chức năng, cũng như không gian kiến trúc của công trình đó được thực hiện tối ưu nhất. 

Chi tiết công trình xem tại: Mẫu nhà 2 tầng 9x12m mái bằng hiện đại được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ BT522090

nhà hộp 2 tầng

8. Mẫu nhà hộp 2 tầng hiện đại đẹp

nhà hộp 2 tầng

9. Khám phá vẻ đẹp sang trọng và hiện đại của mẫu nhà hộp 2 tầng 

Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế, thi công nhà hộp 2 tầng hiện đại uy tín

Hiện nay, không khó để bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn được một đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nhà hộp 2 tầng hiện đại uy tín. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn được những đơn vị thỏa mãn được tiêu chí như sau:

+ Cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công trọn gói đa dạng, linh hoạt, đáp ứng được mọi nhu cầu trong quá trình xây dựng và thi công nhà ở của gia đình.

+ Phương án thiết kế đưa ra cần phải là phương án tối ưu nhất, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu và mong muốn sử dụng của mọi đối tượng khách hàng, cũng như đơn vị thi công khác.

+ Hồ sơ thiết kế chỉn chu, cẩn thận và chi tiết. Có giải đáp mọi thắc mắc và băn khoăn 24/24

+ Nhiều công trình nhà hộp 2 tầng hiện đại, nhà phố, biệt thự… đã được thi công và xây dựng… được khách hàng đánh giá cao.

+ Đội ngũ nhân sự chất lượng cao, giàu chuyên môn, và có tâm trong quá trình làm nghề

Với những tiêu chí như trên, kiến trúc angcovat đảm bảo và cam kết được chất lượng dịch vụ, cũng như chất lượng thiết kế, chất lượng thi công cho mọi công trình.

Bạn có thể liên hệ với ANGCOVAT để được tư vấn và báo giá thiết kế:

Hotline: 0988. 030. 680

Xem thêm: Các mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp 2021

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận