18 Bộ sưu tập hình ảnh nhà biệt thự mini không nên bỏ lỡ

Biệt thự mini là gì? Vì sao mọi người lại ưa chộng loại hình nhà ở này? Tổng hợp những mẫu hình ảnh nhà biệt thự mini đẹp nhất dành cho diện tích từ 80m2-120m2.

Đâu phải ai cũng may mắn được sở hữu một mảnh đất rộng rãi nơi thành phố hoa lệ phải không? Và nếu là một người yêu thích nhà biệt thự chắc hẳn bạn đang tự hỏi liệu quỹ đất của mình có đủ điều kiện để xây dựng? Qua bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin quan trọng và đưa ra gợi ý từ những công trình thực tế đã được triển khai trên khắp đất nước. Qua đó chắc chắn sẽ giải đáp được những thắc mắc của bạn, và biết đâu đấy bạn sẽ nảy ra một vài ý tưởng hay ho cho ngôi nhà của mình.

1. Biệt thự mini là gì?

Biệt thự được hiểu là một dạng nhà ở đứng độc lập trên một mảnh đất rộng rãi. Bao quanh những ngôi nhà này là một loạt các tiện ích như sân vườn, bể cá, hồ bơi…được bố trí với tính thẩm mỹ rất cao. Tất cả những không gian ấy nằm gọn trong một hệ thống tường rào đặc trưng và có lối đi riêng dẫn vào khu vực nhà ở. Với cách thiết kế như vậy biệt thự hướng đến một môi trường sống yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên. Do đó, chúng thường xuất hiện nhiều ở những khu vực nông thôn và ngoại ô thành phố.

hình ảnh nhà biệt thự mini được nhiều người yêu thích

Hình ảnh nhà biệt thự mini đẹp

Về cơ bản biệt thự mini là loại hình thu nhỏ của mô hình biệt thự trên. Chúng vẫn đáp ứng đầy đủ các không gian tiện ích như một căn biệt thự đích thực. Tuy nhiên, do hạn chế về diện tích xây dựng nên các khu vực sân vườn, tiểu cảnh…được bố trí mang tính khoa học hơn. Chúng có thể nằm ở khoảng sân trước nhà, trên ban công hoặc sân thượng. Những mẫu biệt thự này phù hợp để xây dựng trong những khu đô thị cao cấp với diện tích từ 80-120m2 sàn và dành cho những hộ gia đình có nguồn ngân sách vừa phải.

2. Vì sao biệt thự mini lại được ưa chuộng?

Nếu bạn đang sinh sống ở những khu vực thành phố đông người thì chắc chắn sẽ thường xuyên bắt gặp hình ảnh nhà biệt thự mini mọc lên san sát nhau. Không phải ngẫu nhiên mà những mẫu thiết kế biệt thự này lại được nhiều người lựa chọn như vậy. Đơn giản là chúng đáp ứng được hầu hết yêu cầu mà chủ đầu tư đưa ra.

Xây biệt thự mini không cần đến diện tích quá lớn

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là yêu cầu về diện tích khi xây biệt thự mini. Với tình trạng vài cây vàng mới mua nổi 1m2 đất thành phố như hiện nay thì việc sở hữu một mảnh đất nho nhỏ cũng là mơ ước của không ít người. Và nếu bạn đang có trong tay trên dưới 100m2 đất thì hoàn toàn có thể lên ý tưởng cho một căn biệt thự mini sang trọng giữa lòng thành phố. Do đó, đây được coi là một giải pháp kiến trúc phù hợp với hầu hết các gia đình sinh sống ở đô thị nhưng có niềm đam mê với hình thức nhà biệt thự.

Thiết kế thông minh, công năng tiện ích

hình ảnh nhà biệt thự mini được thiết kế tối ưu về công năng

Biệt thự mini được thiết kế tối ưu về công năng sử dụng

Khi nghĩ về hình ảnh nhà biệt thự mini có lẽ chúng ta sẽ thường liên tưởng đến những ngôi nhà nhỏ xinh, hiện đại. Đúng là như vậy, do hạn chế về diện tích xây dựng nên các KTS sẽ thiết kế công năng sử dụng của ngôi nhà sao cho tối ưu nhất. Ngay cả nội thất bên trong cũng thông minh và được tích hợp nhiều tính năng hơn. Điều đó giúp giải phóng tối đa không gian nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Tiết kiệm chi phí

Việc sinh sống ở khu vực thành phố luôn khiến chúng ta phải đau đầu về các khoản chi phí. Thông thường để sở hữu một căn biệt thự vườn sẽ tiêu tốn của bạn một khoản ngân sách khổng lồ. Nhưng với nhà biệt thự mini, chi phí đó được giảm đi đáng kể và nó giúp giải tỏa rất nhiều áp lực cho mọi người. Nên đây cũng là một lý do rất lớn khiến mẫu nhà này luôn là ưu tiên số 1 cho các gia đình hiện nay.

3. Bộ sưu tập 18+ hình ảnh nhà biệt thự mini không nên bỏ lỡ

Mẫu biệt thự mini 1 tầng hiện đại

Hình ảnh nhà biệt thự mini 1 tầng nhỏ xinh thường gợi cho chúng ta về một không gian sống năng động, ấm cúng của những đôi vợ chồng trẻ tuổi. Nó rất thích hợp với những gia đình 2 thế hệ khoảng 4 đến 5 người cùng sinh sống. Với diện tích không quá lớn, những căn biệt thự này thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung với công năng sử dụng rất tối ưu. Vẻ đẹp xinh xắn kết hợp với không gian sân vườn xanh mát giúp cho các thành viên trong gia đình luôn có sức khỏe dồi dào và tinh thần thư thái. Ngoài ra, biệt thự mini 1 tầng còn là một giải pháp tiết kiệm về chi phí bởi cách thiết kế đơn giản và thời gian thi công khá ngắn. Tuy vậy, nó vẫn là đủ để mang đến cho gia chủ một không gian sống sang trọng, tiện nghi, nên đây luôn là loại hình nhà ở được rất nhiều người trẻ tuổi trong nội thành lựa chọn.

hình ảnh nhà biệt thự mini 1 tầng hiện đại

Mẫu 1: Nhà cấp 4 90m2 2 phòng ngủ

Mẫu nhà biệt thự mini cấp 4 nhỏ nhắn, xinh xắn này được xây dựng chỉ với 90m2 sàn gồm 2 phòng ngủ sẽ rất thích hợp dành cho những gia đình có 4 thành viên. Chi phí lại cực kỳ dễ chịu chỉ khoảng 750 triệu đồng. Một lựa chọn tuyệt vời để tiết kiệm phải không?

hình ảnh nhà biệt thự mini mái ngói đỏ

Mẫu 2: Mẫu nhà cấp 4 đẹp 110m2

Ngôi nhà nổi bật với mái ngói đỏ tươi truyền thống có mức kinh phí đầu tư khoảng 800 triệu đồng. Trên diện tích sàn 110m2 các phòng công năng được bố trí như sau: Tiền sảnh 5,6m2, phòng khách 33,5m2, phòng bếp ăn 16,6m2, phòng ngủ 13,1m2, phòng ngủ 18,1m2 và gác lửng 5m2.

hình ảnh nhà biệt thự mini 1 tầng 90m2

Mẫu 3: Hình ảnh nhà biệt thự mini 1 tầng 90m2

hình ảnh nhà biệt thự mini 1 tầng chữ L đẹpMẫu 4: Mẫu biệt thự mini 1 tầng chữ L 100m2

hình ảnh nhà biệt thự mini 1 tầng mái bằng hiện đại

Mẫu 5: Nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ

Căn biệt thự mini 1 tầng mái bằng được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung nhấn mạnh vào yếu tố kết nối với không gian thiên nhiên. Những ô cửa kính lớn giúp đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Hình khối kiến trúc đầy sáng tạo và mang nét đẹp khỏe khoắn. Mẫu nhà này sẽ rất thích hợp với những gia chủ trẻ tuổi có lối sống cá tính, năng động.

hình ảnh nhà biệt thự mini 1 tầng phong cách hiện đại

Mẫu 6: Biệt thự mini 1 tầng phong cách hiện đại

Hình ảnh biệt thự mini 1 tầng có gác lửng

Biệt thự mini 1 tầng có gác lửng sẽ giúp bạn tăng thêm khá nhiều không gian tiện ích sử dụng trong nhà. Ví dụ như bạn có thể dùng gác lửng làm nơi đặt phòng thờ, thiết kế thêm phòng ngủ hoặc một ban công vườn xanh mướt trên này cũng rất thích hợp để tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời. Ngoài ra, diện mạo ngôi nhà có thể thay đổi khá nhiều so với biệt thự 1 tầng bởi thông thường gác lửng sẽ được thiết kế phá cách để tạo điểm nhấn nổi bật trong kiến trúc. Điều này còn tùy thuộc vào sở thích của gia chủ nhưng tóm lại bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng cho hạng mục này đấy.

hình ảnh nhà biệt thự mini 1,5 tầng đẹp

Mẫu 7: Biệt thự vườn 1.5 tầng

hình ảnh nhà biệt thự mini 1 trệt 1 áp máiMẫu 8: Hình ảnh nhà biệt thự mini 1 trệt 1 áp mái

hình ảnh nhà biệt thự mini 1 tầng có gác lửng

Mẫu 9: Thiết kế nhà cấp 4 có tầng áp mái

Phong cách có phần lãng mạn của mẫu nhà biệt thự mini mái thái này thích hợp với những tâm hồn mộng mơ, yêu thiên nhiên cảnh vật. Không gian bên trong rất rộng rãi, thoáng đãng khi ngôi nhà được xây với diện tích sàn 100m2 và chỉ gồm 2 phòng ngủ. Chi phí xây dựng khoảng 1 tỷ đồng nên đây cũng là lựa chọn rất đáng để bạn quan tâm.

hình ảnh nhà biệt thự mini 1 tầng có gác lửng tân cổ điển

Mẫu 10: Biệt thự mini 1 tầng có gác lửng phong cách tân cổ điển

Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng

Nếu nhà bạn có chừng 5 thành viên thì mẫu biệt thự mini 2 tầng là một lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể thiết kế từ 3 đến 4 phòng ngủ tùy vào diện tích và nhu cầu sử dụng của mình. Có nhiều phong cách kiến trúc để lựa chọn từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Tuy nhiên, nếu quỹ đất hẹp và ngân sách không nhiều thì bạn nên lựa chọn phong cách nhà hiện đại. Bởi nó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, đồng thời công năng sử dụng cũng được tối ưu nhất. Tham khảo một số hình ảnh nhà biệt thự mini 2 tầng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây:

hình ảnh nhà biệt thự mini 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Mẫu 11: Biệt thự mini 2 tầng 3 phòng ngủ

hình ảnh nhà biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ 90m2

Mẫu 12: Hình ảnh nhà biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ

Nếu bạn muốn ưu tiên quỹ đất để trang trí những khoảng không gian sân vườn xanh mát nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng của ngôi nhà phải đầy đủ thì mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại này là lựa chọn không thể tốt hơn. Diện tích sàn chỉ có 90m2 nhưng có đến 4 phòng ngủ và tất cả các phòng chức năng khác. Kiến trúc mái thái của ngôi nhà cũng khá độc đáo và chi phí xây dựng chỉ khoảng 1,2 tỷ đồng. Đây xứng đáng là một trong những mẫu thiết kế bạn không nên bỏ qua.

hình ảnh nhà biệt thự mini 2 tầng chữ L đẹp

Mẫu 13: Biệt thự mini 2 tầng chữ L 90m2

hình ảnh nhà biệt thự mini 2 tầng mái lệch đẹpMẫu 14: Hình ảnh nhà biệt thự mini 2 tầng mái lệch

hình ảnh nhà biệt thự mini 2 tầng 3 phòng ngủ mái thái

Mẫu 15: Biệt thự mini 2 tầng 3 phòng ngủ 80m2

Hình ảnh nhà biệt thự mini 2 tầng 1 tum

Tầng tum không chỉ có tác dụng làm điểm nhấn trong kiến trúc ngôi nhà mà bạn hoàn toàn có thể tận dụng nó để tạo nên những không gian thư giãn cho cả gia đình tại đây. Việc trang trí thêm những khu vườn nhỏ xinh sẽ làm tăng thêm yếu tố xanh cho tổng thể kiến trúc và phần nào mang đến một khoảng không có thể giúp bạn xua tan đi những lo âu, phiền muộn của cuộc sống hiện đại. Đồng thời, việc đặt phòng thờ lên tầng cao nhất này cũng giải phóng không gian chức năng cho các tầng khác. Bạn cũng có thể thiết kế thêm phòng ngủ hoặc sân phơi nếu thấy cần thiết. Hơn nữa chi phí xây dựng cũng không tăng lên nhiều so với những lợi ích mà nó mang lại, nên đây cũng là một giải pháp được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

hình ảnh nhà biệt thự mini 2 tầng 1 tum phong cách hiện đại

Mẫu 16: Hình ảnh nhà biệt thự mini 2 tầng 1 tum phong cách hiện đại

hình ảnh nhà biệt thự mini 2 tầng có gác lửngMẫu 17: Biệt thự mini 2 tầng có gác lửng

hình ảnh nhà biệt thự mini 2,5 tầng đẹp

Mẫu 18: Nhà 2.5 tầng mặt tiền 8m

Ngôi biệt thự 2 tầng 1 tum mái lệch tuyệt đẹp này là tác phẩm của các KTS Angcovat thiết kế cho nhà anh Lợi ở Đông Mỹ, Hà Tây. Với chi phí khoảng 1,3 tỷ đồng ngôi nhà được thiết kế với vẻ ngoài ấn tượng từ bố cục hình khối đến cách sử dụng màu sắc. Công năng cũng được bố trí rất tối ưu, tầng 1 gồm có: phòng khách, phòng thờ và 1 phòng ngủ. Trong khi đó tầng 2 có đến 3 phòng ngủ rộng rãi, phòng thay đồ và ban công. Còn tầng tum được sử dụng làm sân phơi cũng như nơi để trang trí sân vườn, cây cối làm không gian thư giãn cho cả gia đình.

Qua bộ sưu tập 18 mẫu hình ảnh nhà biệt thự mini mà chúng tôi giới thiệu ở trên bạn đã nảy ra trong đầu mình ý tưởng nào chưa? Chỉ cần một chút thôi cũng là đủ để những KTS Angcovat giúp bạn hoàn thiện nó lên một tầm cao mới. Trong suốt 10 năm qua chúng tôi đã làm điều này cho hàng ngàn chủ đầu tư trên khắp đất nước. Đó quả thực là những con người tuyệt vời và có cùng sở thích như bạn. Còn gì tự hào hơn nếu bạn là người tiếp theo mà chúng tôi được vinh dự phục vụ.

Angcovat luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc mọi lúc, mọi nơi: 0988030680

Tham khảo thêm: Không thể bỏ qua những kinh nghiệm thiết kế nhà rộng 7m dài 20m

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận