Mẫu nhà có tầng bán hầm tiện nghi và sang chảnh bậc nhất

Với sự phát triển của xã hội ngày nay thì mẫu nhà có tầng bán hầm là sự lựa chọn hoàn hảo đối với các chủ nhà có điều kiện xắm sở hữu cho mình một chiếc xế hộp.

Mẫu nhà phố có tầng bán hầm này đang được khá nhiều người ưa chuộng với phong cách đa dạng và độc đáo cũng như việc vừa đáp ứng được chỗ để xe cho cả gia đình. Đáp ứng lại lượng nhu cầu càng ngày càng lớn của khách hàng, Angcovat - một trong những đơn vị thi công đi đầu trong lĩnh vực xây dựng sẽ mang đến cho bạn hàng trăm gợi ý về tư vấn và thiết kế qua bài viết dưới đây. Cùng theo dõi và tham khảo nhé!

1.Tầng bán hầm là gì? Vì sao nên thiết kế nhà có tầng hầm

Tầng bán hầm là một trong những dạng của tầng hầm được thiết kế trong những căn nhà phố hiện nay. Ngoài tên gọi là tầng bán hầm thì chúng ta có thể gọi là tầng hầm nổi, mỗi căn nhà sở hữu tầng hầm nổi đều được các gia chủ hết sức ưa chuộng và quan tâm. Theo đó tầng bán hầm, tầng nửa hầm là tầng mà một nửa chiều cao của nó nằm trên, hoặc nằm ngang so với mặt đất. Phần còn lại sẽ nằm âm dưới đất.

                                                                           Mẫu nhà phố có thiết kế tầng bán hầm hiện đại Mẫu nhà phố có thiết kế tầng bán hầm hiện đại

Vì có nửa phần dưới mặt đất nên tầng bán hầm sẽ lấy được ánh sáng tự nhiên, thông thoáng hơn nhờ vào phần chiều cao nhô lên mặt đất. Nếu bạn thích thiết kế nhà phố có tầng hầm, lựa chọn tầng bán hầm sẽ tối ưu hơn cả. Thiết kế nhà đẹp có tầng bán hầm có nhiều ưu điểm như phù hợp với khí hậu ẩm ở Việt Nam, quá trình thi công thuận lợi, dễ dàng sửa chữa,  bảo trì, mặt khác cung cấp đủ ánh sáng mang đến sự thông thoáng…

 

Vì sao nên thiết kế nhà phố có tầng hầm để xe

Tại các thành phố lớn, trong các khu nhà hiện đại chẳng dễ gì để bạn tìm được một nơi để xe. Hoặc nếu có tìm được chỗ đậu xe có mái che thì chi phí gửi xe cũng rất cao. Chính vậy, đa số các gia đình ở thành thị đều muốn thi công xây dựng thêm tầng hầm để đậu xe. Khi có thêm tầng hầm, không gian sinh hoạt ở các tầng trên cũng sẽ không bị ảnh hưởng. Không khí trong nhà cũng luôn sạch sẽ và mát mẻ.

                                                                 Mẫu nhà phố có thiết kế tầng bán hầm hiện đại ở Vinh Mẫu nhà phố có thiết kế tầng bán hầm hiện đại ở Vinh

Tuy nói rằng việc xât dựng thêm tầng hầm sẽ gây ra tốn kém ban đầu nhưng về sau việc có tầng hầm sẽ giúp gia chủ thuận tiện hơn nhiều trong việc để xe và đánh xe ra vào. Chính vì thế mà chúng ta không thể phủ nhận việc thiết yếu cần cho căn nhà mình chính là một tầng hầm. Trong quá trình thiết kế thi công nhà phố, chúng tôi tiếp xúc với rất nhiều khách hàng có nhu cầu thiết kế nhà phố có tầng hầm để xe. Đặc biệt, kiểu nhà có tầng bán hầm, với một nửa chìm xuống đất và một nửa trồi lên trên là phương án được nhiều gia chủ lựa chọn. Kiểu thiết kế này có ưu điểm là giải quyết vấn đề về ánh sáng mặt trời cùng độ thông thoáng cho khu vực tầng hầm để xe. 

2.Lợi ích khi xây mẫu nhà phố có tầng bán hầm

Sau đây là một số lợi ích của việc xây nhà có tầng bán hầm, cùng Angcovat đón xem qua bài viết dưới đây nhé. Việc sử dụng tầng bán hầm mang tới nhiều lợi ích cho các thiết kế nhà phố.

Cụ thể:

  • Tầng bán hầm sẽ là không gian tiện ích để lưu trữ đồ dùng không sử dụng nhiều, ngôi nhà trở nên gọn gàng và ngăn nắp.
  • Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp thì việc thiết kế bán hầm thành gara là một ý tưởng thông minh, vừa tiện ích mà vẫn đảm bảo được độ thông thoáng, đầy đủ ánh sáng cho không gian.
  • Nhà có tầng hầm sẽ nâng chiều cao những tầng khác lên, điều này sẽ giúp ngôi nhà đón thêm được nhiều hơn nắng, gió tự nhiên, chống ẩm và thông thoáng hơn.

                                              Mẫu nhà phố có thiết kế tầng bán hầm có cửa hàng ràoMẫu nhà phố có thiết kế tầng bán hầm có cửa hàng rào

3.Những lưu ý khi thi công tầng bán hầm chúng ta nên biết

Thi công tầng hầm đòi hỏi những kỹ thuật khắt khe và phức tạp. Dưới đây là những lưu ý để bạn tham khảo, cùng Angcovat đón xem nhé.

Các lưu ý:

  • Khi thi công nhà có tầng bán hầm cần lưu ý chiều cao của hầm tối thiểu là 2,2m.
  • Độ dốc tối thiểu của lối xuống tầng bán hầm phải là 13%.
  • Đường dốc thẳng, đường dốc cong là 17%.
  • Việc bố trí lối ra của tầng hầm không được thông với hành lang của toà nhà. Lối ra cần được bố trí trực tiếp ra bên ngoài.
  • Lối ra của tầng hầm có kích thước tối thiểu là 0,9m x 1,2m.
  • Trong tầng bán hầm của toà nhà, phải được thiết kế một thang máy đi xuống tớí tầng hầm.
  • Khi xây dựng tầng bán hầm chúng ta cần phải có những giải pháp chống thấm và thông gió cho tầng hầm. Nếu không khu vực này sẽ bị ẩm và bí bách.
  • Vách hầm, khi thi công cần đổ bê tông cốt thép dày ít nhất 20cm để trách ngập nước ngầm và nước thải ngấm và trong tầng hầm. Công đoạn chống thấm cũng cần được xử lý đúng kỹ thuật để nước có thể thoát ra theo đường cống công cộng.
  • Việc thiết kế ở khu vực đường dẫn xuống dốc trong tầng hầm cần phải thiết kế rãnh âm để hứng nước mưa tràn và dẫn sang lỗ ga. Từ lỗ ga để thiết kế thêm máy bơm nước để bơm ngược ra đường lớn trong trường hợp có mưa lớn gây ngập.

                                                                   Mẫu nhà phố có thiết kế tầng bán hầm thông dụng Mẫu nhà phố có thiết kế tầng bán hầm thông dụng

4.Bố trí công năng hợp lý cho mẫu nhà phố có tầng bán hầm

 

Mặt bằng mẫu nhà phố có tầng bán hầm mặt tiền 5m, chiều sâu 20m với 4 phòng ngủ, 1 phòng khách

                           Mặt bằng tầng bán hầm mẫu nhà phố 4 phòng ngủ

                          Mặt bằng tầng bán hầm mẫu nhà phố 4 phòng ngủ

Thiết kế tầng bán hầm cung cấp chỗ đậu xe thuận tiện với một chiều cao hợp lý đảm bảo ánh sáng vào trong mang đến sự thông thoáng nhất định. Mặt khác tầng hầm còn có một kho nhỏ có thể lưu trữ một số vật dụng cần thiết. Việc xây dựng hầm đòi hỏi nhiều yếu tố kỹ thuật, kết cấu trong xây dựng để đảm bảo an toàn, chất lượng của một công trình nên được các kiến trúc sư cân nhắc kỹ lưỡng.

                                                                                         Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà phố 4 phòng ngủMặt bằng tầng 1 mẫu nhà phố 4 phòng ngủ

Công năng gồm: Phòng khách, bếp + phòng ăn, WC

Thiết kế nhà có tầng bán hầm với phòng khách rộng rãi, thoải mái kết hợp với quầy bar thuận tiện cho việc thư giãn thoải mái. Khu vực bếp và phòng ăn được bố trí liền kề với kết nối mở với phòng khách đảm bảo sự thông thoáng, tiện lợi trong quá trình sinh hoạt. Nhà WC nhỏ được bố trí gần khu vực cầu thang, sân sau được bố trí với những cây xanh tạo một khoảng không gian thiên nhiên trong lành cho thiết kế nhà có tầng bán hầm.

                                                              Mặt bằng tầng 2,3,4 mẫu nhà phố 4 phòng ngủ  Mặt bằng tầng 2,3,4 mẫu nhà phố 4 phòng ngủ

Công năng gồm: 4 phòng ngủ, wc, phòng thờ và sân phơi.

Tầng 2 và 3:  Thiết kế phòng ngủ đầy đủ tiện nghi với WC bên trong đảm bảo sự riêng tư thoải mái, mặt khác các phòng đều có cửa sổ cung cấp ánh sáng bên trong. Nội thất được bố trí hợp lý, khoa học đảm bảo sự gọn gàng, ngăn nắp giúp cho việc nghỉ ngơi thư giãn được tốt nhất.

Tầng 4: Với phòng thờ được bố trí hướng ra mặt tiền phía trước đảm bảo phong thủy với thiết kế cửa rộng thoáng cùng với đó là thiết kế kho nhỏ dành để lưu trữ và khoảng hở sân thượng làm khu vực giặt phơi.

Mặt bằng mẫu nhà phố có tầng bán hầm mặt tiền 8m, chiều sâu 14m với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách

                                                 Mặt bằng tầng bán hầm mẫu nhà có tầng bán hầm có 3 phòng ngủMặt bằng tầng bán hầm mẫu nhà có tầng bán hầm có 3 phòng ngủ

Công năng gồm: Phòng ngủ, wc và bàn ăn.

Tầng bán hầm được thiết kế một cách hợp lý phù hợp với ra vào của chủ hộ gia đình. Một phòng ngủ được bố trí bên cạnh không gian tầng bán hầm nhằm đảm bảo cho việc thuận tiện đi lại của gia chủ. Khu vực cầu thang thông tầng được để ở vị trí rất tiện nghi, trung tâm ngôi nhà.                         

                                                           Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà có tầng bán hầm có 3 phòng ngủ   Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà có tầng bán hầm có 3 phòng ngủ

Công năng gồm:  phòng khách: 24.5m2, phòng bếp+ăn: 32m2, Phòng thờ: 18.2m, WC 2: 4.1m2, Phòng ngủ 1: 22m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 15.2m2. Gara oto: 20m2. Sảnh: 6m2.

Cầu thang bên ngoài ngôi nhà biệt thự được thiết kế tạo khối kiến trúc cũng như sự cân đối tỷ lệ cho toàn bộ ngôi nhà. Không gian đầu tiên mà bạn sẽ thấy đó là phòng khách. Phòng khách mẫu nhà có tầng bán hầm được thiết kế với diện tích 24.5m. 2 phòng ngủ bên trong tạo cho ngôi nhà sự ấm cúng, tiện nghi, có thể di chuyển dễ dàng và thuận tiện bởi các khu vực trong nhà đều rất thống nhất và kết nối với nhau. Phòng thờ được đặt trang trọng bên cạnh phòng khách cũng là điểm nhấn đặc biệt cho toàn bộ mẫu thiết kế nhà có tầng bán hầm này.

Không nên bỏ qua: Mẫu nhà biệt thự cấp 4 1 tầng đẹp

Mặt bằng mẫu nhà phố có tầng bán hầm mặt tiền 6m, chiều sâu 15m với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách

                                          Mặt bằng tầng bán hầm  mẫu nhà có tầng bán hầm có 2 phòng ngủ  Mặt bằng tầng bán hầm  mẫu nhà có tầng bán hầm có 2 phòng ngủ

Với chiều ngang 6m, dư sức chứa được 2 chiếc xe theo yêu cầu của gia chủ. Nên phần diện tích còn lại của gara không chỉ đảm bảo nhu cầu để xe của gia đình mà cả của khách đến thăm nhà.

                                       Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà có tầng bán hầm có 2 phòng ngủ   Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà có tầng bán hầm có 2 phòng ngủ

 Công năng gồm: Phòng khách, bếp + phòng ăn, wc.

Với 20m2 chừa mật độ, ngôi nhà dường như luôn được bao bọc bởi cây xanh và thiên nhiên, khi trước, sau và trong nhà luôn có những khu tiểu cảnh nhỏ. Phòng khách và bếp được bao quanh không gian xanh như vậy dường như giúp cho căn nhà trở nên thông thoáng hơn, không bị ám mùi nhiều sau khi nấu ăn. Vận dụng hoàn hảo những xu hướng thiết kế mới, dung hòa không gian sống với thiên nhiên đã giúp căn nhà hiện đại luôn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

                                              Mặt bằng tầng 2  mẫu nhà có tầng bán hầm có 2 phòng ngủ  Mặt bằng tầng 2  mẫu nhà có tầng bán hầm có 2 phòng ngủ

Công năng gồm: 2 phòng ngủ, wc.

Tầng 2 với 2 phòng ngủ được bố trí khá tiện nghi với phòng vệ sinh trong, góc thư giản được bố trí ở những khu vực có ban công để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không khí từ ngoài vào. Khu vực thay đồi tách biệt không gian ngủ thông qua một bức lam gỗ trnag nhã, cho không gian thêm tinh tế và đẹp mắt. Cách bố trí phòng ngủ được cân nhắc kỹ lưỡng từ hướng giường, hướng cửa, vị trí trổ cửa sổ, vị trí tủ quần áo để đảm bảo thẩm mỹ và các yếu tố phong thủy.

Đừng bỏ lỡ: Những bản vẽ mẫu biệt thự mini 1,2,3 tầng mái thái đẹp nhất

                                                       Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà có tầng bán hầm có 2 phòng ngủ Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà có tầng bán hầm có 2 phòng ngủ

Công năng gồm: Phòng SHC, phòng thờ và sân phơi.

Tầng 3 với sự tích hợp các không gian một cách linh hoạt và khoa học. Vận dụng vị trí đẹp với tầm nhìn rộng ở phía trước nhà để bố trí không gian sinh hoạt chung. Đồng thời bố trí kèm với phòng thờ, giúp các thành viên trong gia đình có sự gắn kết với nhau và lưu nhớ những công ơn cửa tổ tiên đã khuất. Phía sau nhà lại vận dụng ánh nắng tự nhiên để bố trí thiết bị năng lượng mặt trời và làm sân phơi phóng.

 

5.Những mẫu nhà phố có tầng bán hầm đẹp nhất năm 2021

 

Mẫu nhà phố có tầng bán hầm phong cách hiện đại

                                                            Mẫu nhà có tầng bán hầm phong cách hiện đạiMẫu nhà có tầng bán hầm phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại thường được áp dụng cho những nhà phố, nhà ống. Thiết kế nhà phố có tầng bán hầm đẹp sang trọng với những mảng tường khỏe khoắn, đường nét hình khối vuông vức, bên cạnh đó là màu trắng nhẹ nhàng điểm thêm màu sơn tường vàng nổi bật. Mặt tiền thiết kế nhà 3 tầng có tầng bán hầm với ban công, sân thượng rộng rãi cung cấp chỗ thư giãn, mặt khác cửa kính nhằm tăng cường việc đón sáng vào bên trong được tốt hơn mang đến sự thông thoáng nhất định.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền

Mẫu nhà phố có tầng bán hầm phong tone màu trắng đẹp

                                   Mẫu nhà có tầng bán hầm phong cách hiện đại tone trắng

                                  Mẫu nhà có tầng bán hầm phong cách hiện đại tone trắng

Mẫu nhà phố 4 tầng có tầng bán hầm mái bằng hiện đại này thiên về sự đơn giản, trẻ trung, sử dụng tone màu trắng – xám chủ đạo. Hệ thống cửa chính, cử sổ đều chuộng kính cường lực mang lại nhiều ánh sáng. Hệ mái bằng giúp điều hòa không khí trong nhà. Xung quanh nhà, tại các ban công đều trồng các chậu cây xanh giúp căn nhà gần gũi hơn với thiên nhiên

Mẫu nhà phố có tầng bán hầm sử dụng hệ mái bằng

 Mẫu nhà có tầng bán hầm phong mê mẩn lòng người

Mẫu nhà có tầng bán hầm phong mê mẩn lòng người

Căn nhà phố có ới diện tích chiều ngang hạn chế nên việc xây dựng lên các tầng lầu phía trên sẽ cung cấp không gian sống thoải mái, thư giãn hơn. Mẫu nhà 3 tầng hiện đại này còn nổi bật bởi hệ thống cửa chính và cửa sổ khung gỗ kết hợp kính cường lực cao cấp giúp cho việc ánh sáng bên trong ngôi nhà tràn ngập và len lỏi vào bên trong. Màu sơn cao cấp tone trắng không những hợp phong thủy, hợp mệnh mà còn toát lên được nét duyên dáng, hòa quyện với màu đỏ mái thái của thiên nhiên đất trời.

Mẫu nhà phố có tầng bán hầm thiết kế đơn giản

                       Mẫu nhà có tầng bán hầm phong phong cách đơn giản

                      Mẫu nhà có tầng bán hầm phong phong cách đơn giản

Mẫu nhà phố có tầng bán hầm nổi bật với mặt tiền được ốp đá ong đẹp mắt. Hệ mái thái màu đỏ ấn tượng và bắt mắt. Các kiến trúc sư Angcovat đã sử dụng màu trắng nhằm thể hiện sự nhẹ nhàng trong phong cách kiến trúc hiện đại của mẫu nhà này. Mẫu biệt thự 4 tầng hiện đại sử dụng hệ mái bằng vững chãi, mạnh mẽ trong phong cách kiến trúc. Kiến trúc sư đã đã sử dụng hệ thống cửa kính với cách bố trí đồng đều và cân đối. Phía trước mặt tiền cùng được ốp đá thay thế cho những mảng tường bê tông khô cứng. Vừa tạo điểm nhấn thẩm mỹ vừa giúp cho công trình có nét uyển chuyển và mềm mại. Bên cạnh đó cũng giúp cho gia chủ ngắm nhìn cảnh quan với view thoáng và rộng. Toàn bộ mặt tiền được ốp đá nổi bật. Tạo nên một hiệu ứng cuốn hút.

Mẫu nhà phố có tầng bán hầm có bể bơi

                              Mẫu nhà có tầng bán hầm có bể bơi hiện đại

                             Mẫu nhà có tầng bán hầm có bể bơi hiện đại

Khi nhìn vào căn nhà có tầng bán hầm chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy 2 gam màu được sử dụng trong thiết kế là gam màu trắng ngoại thất xen vào là gam màu đậm của gỗ, màu ghi của mái thái cũng với sắc độ tương đương. Làm nên sức hút chính là từ hệ thống cửa sổ, cửa chính bằng gỗ đầy hấp dẫn cho ngôi nhà đó. Mặt tiền ngôi biệt thự có tầng hầm được thiết kế tỉ mỉ với hệ thống cửa ra vào, cửa sổ lớn mở rộng khiến ngôi nhà có thêm ánh sáng và sự thoáng đãng vô cùng. Mái ngói thái được áp dụng đầy đủ và phù hợp với thẩm mỹ kiến trúc chung của nhiều gia chủ.

Không thể bỏ qua: Mẫu nhà mặt đường mặt tiền 4m

Mẫu nhà phố có tầng bán hầm đẹp mê người

                                         Mẫu nhà có tầng bán hầm hiện đại nhất

                                        Mẫu nhà có tầng bán hầm hiện đại

Căn nhà 2 tầng mái thái có tầng bán hầm trên được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại bậc nhất. Căn nhà có mặt tiền rộng, thoáng hơn hết được các KTS Angcovat sử dụng hệ thống kính càng làm căn nhà trở nên rộng rãi hơn hết. Vật liệu kính hiện đại được sử dụng cho hệ thống cửa chính, cửa sổ, cửa phụ, kết hợp với khung chắc chắn.  Sự chỉn chu trong từng đường nét, chi tiết trang trí kiến trúc được thực hiện với vẻ đẹp trọn vẹn và tinh tế vô cùng. Sự linh động và tinh tế trong cách thức thiết kế và thi công của công trình đem đến cho ngôi nhà vô cùng ấn tượng. Gam màu ghi của đá ốp kết hợp cùng với lớp giả gỗ ngoại thất màu nâu được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ trọn vẹn và tối ưu nhất.

Không nên để lỡ: Một số điều giúp Mẫu nhà 3 tầng ngang 6m của bạn trở nên đẹp hơn

 

Mẫu nhà phố có tầng bán hầm đẹp tone màu ghi

                                                                                        Mẫu nhà có tầng bán hầm hiện đại bậc nhất    Mẫu nhà có tầng bán hầm hiện đại bậc nhất

Căn nhà mái bằng 3 tầng có tầng bán hầm trên sử dụng lối kiến trúc hiện đại đảm bảo giá trị thẩm mỹ, phù hợp với cuộc sống năng động như hiện nay. Các KTS Angcovat sử dụng gạch ốp tường màu xám ghi nổi bật. Toàn bộ phần tường nổi được ốp bằng gạch - đòi hỏi chi phí xây dựng tăng lên so với những ngôi nhà hoàn thiện ở mức đơn giản. Việc sử dụng hệ thống gạch ốp như vậy ngoài việc giúp cho việc tiết kiệm chi phí ở mức tối giản thì còn giúp cho gia chủ có thể dễ dàng vệ sinh lau rửa nhất là những ngày trời mưa. Vật liệu hoàn thiện các mẫu biệt thự hiện đại không thể không kể đến kính cường lực. Kính được ứng dụng trong toàn bộ hệ thống cửa chính, cửa phụ và cửa sổ. 

 

Mẫu nhà phố có tầng bán hầm đẹp sang trọng bậc nhất

                                                          Mẫu nhà có tầng bán hầm hiện đại bậc nhất  Mẫu nhà có tầng bán hầm hiện đại bậc nhất

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng có tầng bán hầm trên được lấy cảm hướng từ các mẫu nhà biệt thự phong cách hiện đại, đọc đáo mới lạ. Phong cách kiến trúc hiện đại ra đời phù hợp với cuộc sống ngày càng tiện nghi, sử dụng các vật liệu hoàn thiện tiên tiến bậc nhất. Từ mặt tiền nhìn vào chúng ta có thể cảm nhận được sử thoáng đạt trong cách bố trí từng yếu tố trong căn nhà. Không gian được rộng mở nhờ có các hệ thống cửa chính, cửa phụ ra vào cũng như các bức tường xây bằng gạch được thay thế phần lớn bằng hệ cửa kính khung nhôm. Loại cửa kính được làm bằng loại kính cường lực, có độ an toàn cao, dễ dàng lắp đặt, vận chuyển giúp tiết kiệm nhân công, thời gian xây dựng hơn rất nhiều. Một trong những ưu điểm của hệ cửa kính đó là dễ dàng lau rửa vệ sinh mà không lo nước ngấm vào tường, các vết bẩn và bụi bám dễ dàng lau chùi, hạn chế tối đa kinh phí bảo trì. Ngoài cách tạo hình kiến trúc thì cách phối màu cũng rất quan trọng, góp phần mang lại không gian sống ấn tượng, đẹp mắt. Tỷ lệ màu sắc cần có sự hài hòa và tuân thủ theo các nguyên tắc phối màu sắc với nhau, có gam màu chính - màu phụ.

Mẫu nhà phố có tầng bán hầm 2 tầng

                                                           Mẫu nhà có tầng bán hầm hiện đại bậc nhất hiện đại Mẫu nhà có tầng bán hầm hiện đại bậc nhất hiện đại

Căn nhà 2 tầng có tầng bán hầm trên có màu sắc thể hiện sự tươi vui mới mẻ là điều dễ nhận ra ở bất kỳ mẫu nhà hiện đại nào. Có thể nói ngoài tỷ lệ về kích thước hình khối thì tỷ lệ về màu sắc, ánh sáng có vai trò không nhỏ góp phần tạo nên một sản phẩm kiến trúc đẹp mắt, hài hòa. Các gam màu được thể hiện theo tone màu trầm, nhẹ nhàng, không quá sặc sỡ nhưng vẫn được thu hút mọi ánh nhìn nhờ vào cách phối màu đầy sáng tạo. Không gian kiến trúc của ngôi nhà được đảm bảo từ các chi tiết kiến trúc cho đến màu sắc, vật liệu sử dụng. Mẫu thiết kế nhà có tầng bán hầm hiện đại nhấn mạnh vào hệ thống kính được sử dụng trong ngôi nhà.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 17m 

6. Lựa chọn đơn vị thiết kế nhà có tầng bán hầm tốt nhất hiện nay

Nằm trong số những đơn vị thiết kế nhà có tầng bán hầm uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới:  Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận