Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái được yêu thích nhất

Biệt thự tân cổ điển là loại hình biệt thự được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển. Là một phong cách kiến trúc tồn tại từ lâu, cho đến nay vẫn được coi là trào lưu được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Cùng Angcovat tham khảo những mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái thái đẹp dưới đây.

Mỗi công trình là một sản phẩm ấn tượng mà Angcovat tạo nên bằng chính kinh nghiệm, sự sáng tạo của mình và đặc biệt là đáp ứng và làm hài lòng tất cả các yêu cầu khó tính của chủ đầu tư – thước đo đánh giá sự hoàn hảo và thành công của một công trình kiến trúc.

1.Biệt thự tân cổ điển là gì? Nguồn gốc của mẫu biệt thự tân cổ điển

Thiết kế biệt thự tân cổ điển được xem là loại hình biệt thự có phong cách thiết kế phối hợp với nhiều yếu tố, chi tiết hiện đại. Nhưng kết hợp rất nhuần nhuyễn hơn cho nhiều loại hình, không gian khác nhau. Vẻ đẹp của phong cách thiết kế tân cổ điển chính là sự pha trộn phong cách cổ điển và hiện đại. Pha trộn một cách có tỷ lệ tạo nên một không gian quyền quý.

                                                   Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển sử dụng hệ mái thái Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển sử dụng hệ mái thái

Phong cách thiết kế loại biệt thự tân cổ điển này có nguồn gốc từ phương Tây vào giữa thế kỷ 18 và thịnh hành cho đến tận ngày nay. Đây là sự phối hợp của nhiều phong cách kiến trúc, đem lại sự trải nghiệm mới mẻ cho gia chủ trong cùng một không gian. Đó là sự kết hợp của phong tục địa phương, phong cảnh, cá tính và sở thích của từng cá nhân.

Hoa văn được trang trí trên biệt thự tân cổ điển không chạm trổ dày đặc chất cổ điển như hình thức truyền thống, cổ điển. Mà có sự kết hợp nhẹ nhàng với nhiều loại thiết bị hiện đại, nội thất khỏe khoắn, trang nhã tạo lên sự mới mẻ của căn nhà.

2.Đặc điểm và ưu điểm của mẫu biệt thự tân cổ điển

Đặc điểm của biệt thự tân cổ điển

  • Biệt thự tân cổ điển là sự kết hợp của phong cách biệt thự cổ điển, oai nghi bề thế như lối kiến trúc La Mã với nét khỏe khoắn, phóng đạt của phong cách biệt thự hiện đại. Chính điều ấy đã tạo nên dáng vẻ trẻ trung, hiện đại mà không làm mất đi vẻ đẹp cổ điển vốn có.
  • Biệt thự tân cổ điển là cách pha trộn theo một tỷ lệ tuyệt vời giữa phong cách kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại gợi lên sự quyền quý đẳng cấp cho không gian nhưng cũng không kém phần hiện đại và tiện nghi.
  • Biệt thự tân cổ điển không cầu kì, rườm rà và quyền quý như phong cách biệt thự cổ điển, mà chỉ thể hiện nét đẹp cổ kính, nhẹ nhàng ghi ấn tượng bằng các mặt phẳng của tường nhà và những đường cong sắc sảo hơn các món đồ nội thất hay qua các cột trụ.
  • Kiến trúc tân cổ điển truyền thống thường tập trung vào các bức tường, đặc biệt là sự tách chia không gian bởi các góc cạnh phào chỉ gây bắt buộc những mảng tờ. Cùng với những mảng tờ cũng tách chia khu đồ dùng trong nhà thành những khu, tương ứng với mảng trần và mảng tường kế bên.
  • Mái vòm bán nguyệt được xem là yếu tố đặc trưng của biệt thự phong cách cổ điển. Kiến trúc sư đã đưa chúng vào bản thiết kế để tôn lên nét cổ điển của biệt thự. Hành lang, mái đón hiện lên nhẹ nhõm qua các đường cong uyển chuyển. Những ô cửa sổ lớn, nhỏ bao quanh bốn phía cũng được cách điệu qua lớp kính trong suốt để mang đến tầm nhìn đẹp.

Ưu điểm của biệt thự phong cách tân cổ điển

  • Hầu hết các mẫu biệt thự tân cổ điển đều mang cho mình kích thước lớn hơn so với các mẫu biệt thự hiện đại gọn gàng, bởi vậy đây chính là điểm cộng đầu tiên của mẫu biệt thự này, với kích thước lớn, mẫu biệt thự này sẽ có nhiều không gian để sinh hoạt hơn, rất thích hợp với gia đình có đông thành viên hoặc những gia đình thường xuyên có việc lớn.
  • Điểm mạnh thứ hai là với thiết kế đặc biệt là dàn mái lớn, rộng đa số là thiết kế theo phong cách mái thái thì vấn đề nắng, mưa không hề là trở ngại khó khăn với biệt thự. Ngoài ra, các mẫu biệt thự này luôn có hàng hiên cũng như mái chắn ban công che đậy nên không có phòng nào phải xúc tiếp trực tiếp với ánh nắng mặt trời hay mưa hắt.

3.Chi phí xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái thái phù hợp với mọi gia đình

- Đối vơi thiết kế nhà biệt thự > 2 tầng:

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

 

4.Bố trí công năng biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái thái một cách hợp lý

Đối với các mẫu nhà biệt thự 3 tầng theo phong cách tân cổ điển từ 3-6 phòng ngủ thì diện tích tối thiểu là từ 100m2-300m2. Tùy theo mục đích sử dụng và bố trí công năng của từng gia đình. Dưới đây là một số mặt bằng của các mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái, theo dõi cùng Angcovat nhé.

 

Mẫu biệt thự thự tân cổ điển 3 tầng mái thái 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ có tổng diện tích căn nhà 100m2, mặt tiền 9m và chiều sâu 11m
                     Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mái thái đẹp

                     Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mái thái đẹp

Công năng tầng 1 căn biệt thự 3 tầng bao gồm: Phòng khách 20,4m2; phòng ngủ 1 19,5m2; phòng ăn 16,4m2; wc1 4,7m2; wc2 4,5m2.

Đi từ cửa chính vào là phòng khách thông thoáng. Phòng ngủ có diện tích rộng rãi, nhà vệ sinh được bố trí ngay trong phòng đảm bảo sự riêng tư, tiện lợi cho gia chủ. Phòng ngủ ở tầng 1 thường dành cho ông bà, những người cao tuổi trong nhà để thuận tiện di chuyển, đảm bảo an toàn. Phòng ăn cũng có thiết kế một nhà vệ sinh hoàn toàn phù hợp với quy mô và diện tích của ngôi nhà gia chủ. Phòng ăn có một cửa phụ để gia chủ không phải di chuyển qua lại phòng khách quá nhiều. 

                                          Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mái thái đẹpMặt bằng tầng 2 mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mái thái đẹp

Công năng tầng 1 căn biệt thự 3 tầng bao gồm:  Phòng thờ 18,5m2; phòng ngủ 2 18,3m2; phòng ngủ 3 18,5m2; wc3 3,88m2; wc4 4,5m2; ban công 4,3m2.

Nội thất của hai phòng ngủ tương đối giống nhau nhưng cách sắp xếp công năng của từng chi tiết có sự thay đổi để phù hợp với phong thủy. Vì phòng ngủ lại được thiết kế sát phòng thờ nên kiến trúc sư đã khéo léo bố trí giường không liền kề với phòng thờ.

                                                             Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mái thái đẹp Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mái thái đẹp

Công năng tầng 1 căn biệt thự 3 tầng bao gồm: Phòng ngủ 4 27,7m2; ban công 7,18m2;wc5 4,7m2.

Phòng ngủ nằm trên tầng 3 thường để cho khách, tránh thiết kế phòng ngủ cho người cao tuổi ở trên tầng cao đảm bảo sự an toàn, thuận tiện khi sử dụng. Một nửa diện tích tầng 3 là thiết kế sân chơi kết hợp sân vườn hiện đại. Các mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng hiện đại cũng đang được nhiều người chuộng. Sân chơi cho trẻ nhỏ rộng rãi, thoải mái cho trẻ vui đùa, giải trí. 

 

Mẫu biệt thự thự tân cổ điển 3 tầng mái thái 5 phòng ngủ, 1 phòng thờ có tổng diện tích căn nhà 180m2, mặt tiền 15m và chiều sâu 19m

                            Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mái thái sang trọng  Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mái thái sang trọng

Công năng tầng 1 căn biệt thự bao gồm: sảnh chính, sảnh trung tâm, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ 1, sảnh thang, wc1, wc2. Căn biệt thự được bố trí 2 lối để có thể đi được vào nhà. Bên phía tay trái, được bố trí với khu tiểu cảnh hoa tươi nơi đây cùng với bể bơi hiện đại đẳng cấp ngoài trời. Sảnh trung tâm khá rộng lớn - tại đây có tể dùng để giúp cho gia chủ có nơi đón khách hoặc quân quần bên gia đình. Tầng một luôn là không gian dành cho các hoạt động sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp và phòng ăn. Ngoài ra một phòng ngủ cho ông bà có phòng vệ sinh khép kín sẽ rất hợp lý và thuận tiện cho giao thông đi lại của người lớn tuổi. 

                                   Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mái thái sang trọng Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mái thái sang trọng

Công năng tầng 1 căn biệt thự bao gồm: sân chơi, phòng ngủ 2, phòng ngủ 3, wc3, phòng ngủ 4, wc4, wc5. Công năng trên tầng 2 khá đơn giản với 3 phòng ngủ gọn gàng dành cho bố mẹ và 2 con. Khoảng không gian còn lại phía ngoài được thiết kế sân vườn tiểu cảnh, bàn trà và để chủ nhà vừa thưởng trà vừa ngắm cảnh. Không gian vô cùng thoáng mát, trao đổi không khí liên tục mang lại giá trị về mặt tinh thần cũng như sức khỏe cho các thành viên trong nhà.

                                      Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mái thái sang trọngMặt bằng tầng 3 mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mái thái sang trọng

Công năng tầng 3 bao gồm: phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ 5, wc6, wc7, sân chơi. Tầng trên cùng là nơi đặt ban thờ thờ cúng tổ tiên - có ý nghĩa về mặt tâm linh phong thủy. Một phòng ngủ nhỏ dành cho khách tới chơi nhà và một phòng sinh hoạt chung rộng rãi. Đây sẽ là nơi tổ chức các bữa tiệc party hay sinh nhật, nơi có thể sử dụng làm phòng hát karaoke,.. 

 

Mẫu biệt thự thự tân cổ điển 3 tầng mái thái 6 phòng ngủ, 1 phòng thờ có tổng diện tích căn nhà 110m2, mặt tiền 8,5m và chiều sâu 13,5m

                   Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mái thái 6 phòng ngủMặt bằng tầng 1 mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mái thái 6 phòng ngủ

Công năng tầng 1 bao gồm: Sảnh 5.9m2, Phòng khách: 31.2m2, Phòng ăn: 16m2, Phòng bếp 8m2, Wc1: 4.9m2, Phòng ngủ 1: 19.1m2.

Không gian căn biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển được bố trí khá hợp lý và thoải mái. Toàn bộ không gian sử dụng, sinh hoạt chung của ngôi nhà được đặt ở tầng 1. Các phòng đều có diện tích sử dụng rộng rãi và thoảng mát. Phòng ngủ đôi được thực hiện ở không gian tầng 1. Điều này tăng thêm sự sang trọng, ấn tượng cho tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà. Hệ thống cửa chính, cửa phụ rộng rãi và thoáng mát phù hợp với công năng sử dụng và nhu cầu thoáng mát của gia đình.

                                       Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mái thái 6 phòng ngủ Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mái thái 6 phòng ngủ

Công năng tầng 2 bao gồm: Sảnh trung tâm: 8.3m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC2: 4.9m2, Phòng ngủ 3: 17.7m2, WC3: 5.5m2, Phòng ngủ 4: 15.1m2, Ban công 1: 5m2, Ban công 2: 3.7m2. Trên tầng 2 3 phòng ngủ được bố trí hoàn toàn rộng rãi và thoáng mát, phù hợp với mọi thói quen và nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

                                       Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mái thái 6 phòng ngủ Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mái thái 6 phòng ngủ

Công năng tầng 3 bao gồm: Phòng sinh hoạt chung: 11.7m2, Phòng ngủ 5: 16m2, Wc4: 4.7m2, Phòng ngủ 6: 15.1m2, Ban công 4: 3.7m2, Sân chơi: 17.5m2. Khu vực sân chơi rộng rãi và thoáng mát của công trình đảm bảo được không gian sử dụng rộng thoáng.

 

5.Một số mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp nhất năm 2021

 

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái thái tại Thanh Trì
                       Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái tại Thanh Trì

                       Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái tại Thanh Trì

Căn biệt thự 3 tầng mái thái trên có mã BT524090 của anh Nguyễn Quốc Toản tại Vạn Phúc - Thanh Trì - Hà Nội được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Các chi tiết phào chỉ nhẹ nhàng, thể hiện sự uyển chuyển, tỉ mỉ và hài hòa với tổng thể.  Các thức cột tròn kéo dài từ tầng 2 tới tầng 3 ngôi nhà cũng là điểm đáng chú ý.

Các thức cột trong biệt thự cổ điển hay bán cổ điển đều có hình dạng trụ tròn, mềm mại nhằm xóa bỏ nét khô cứng, góc cạnh trong các thức cột vuông.  Sử dụng tone màu trắng làm gam màu chủ đạo cho mẫu nhà biệt thự ngang 7m. Màu trắng luôn là gam màu được nhiều người yêu thích, khi sử dụng gam màu trắng không gian ngôi nhà tưởng chừng như rộng mở hơn, nguy nga và tráng lệ hơn. Các KTS Angcovat sử dụng cửa gỗ kết hợp kính mang lại sự thoáng mát, tạo không gian mở kết nối với thiên nhiên - là những gì mà chúng tôi tiếp thu từ kiến trúc hiện đại. 

 

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái thái mặt tiền 9m
                          Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái đẹp

                          Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái đẹp

Căn biệt thự 3 tầng mái thái trên có mã BT515070 của anh Trương Viết Trung tại xã Hợp Đồng - huyện Chương Mỹ - Hà Nội được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Các chi tiết phào nhẹ nhàng thanh lịch tô điểm thêm sự nổi bật của căn biệt thự tân cổ điển. Việc giảm tải các chi tiết phào chỉ không chỉ giúp công trình nhìn thanh thoát, phù hợp với công trình biệt thự nhà ở mà còn giảm chi phí thiết kế cũng như thi công. 

Các chi tiết phào kẻ chỉ nhỏ sọc và sơn toàn bộ bằng màu trắng rất tinh tế và nhẹ nhàng. Màu trắng được coi là gam màu kinh điển trong kiến trúc và hội họa, bởi đây là gam màu trung tính, dễ dàng ứng dụng trong các mẫu nhà biệt thự hiện đại, tân cổ hoặc tân cổ điển. Các chi tiết cửa sổ ở tầng lầu cũng vì thế mà được uốn cong, đồng bộ với khối hình vòm. Cửa sổ hình vòm cong thường được xuất hiện trong các công trình biệt thự tân cổ điển hoặc kiểu Pháp thể hiện sự quyền quý và sang trọng. Nổi bật hơn cả được các KTS Angcovat sử dụng đó chính là hệ thống lan can sắt màu đen, màu đen và màu trắng là 2 gam màu đối nghịch nhau, tuy vậy khi thiết kế trong cùng một bản vẽ thì giúp nhau nổi bật hơn, và làm cho công trình gắn kết không thể tách rời. Lan can sắt màu đen được sơn tĩnh điện bền đẹp theo thời gian và có các chi tiết hoa văn rất cầu kỳ đúng như tiêu chí của một mẫu nhà phong cách tân cổ điển. 

 

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái thái 100m2
                          Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái diện tích 100m2

                          Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái diện tích 100m2

Căn biệt thự 3 tầng mái thái trên có mã BT102010 của anh Nguyễn Đức Lập tại xã Thanh Oai - Hà Nội được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Điểm đầu tiên cần nói đến đó là những chi tiết phào chỉ được sử dụng để trang trí ngoại thất cho mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển 100m2. Các chi tiết được sử dụng linh động ở các vị trí cột, dưới mái, đầu hồi mái... cũng như các chi tiết đắp ở tường ngoại thất của công trình đem lại vẻ đẹp ấn tượng cho không gian kiến trúc.

Màu trắng cũng khiến cho mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển mái thái 100m2 nổi bật hơn. Vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà cũng được thể hiện qua màu sơn ngoại thất. Một số loại vật liệu hoàn thiện ngoại thất cho ngôi nhà như phần gạch ốp phía dưới mái màu ghi xám cũng khiến cho ngoại thất của ngôi nhà trở nên nổi bật và là điểm nhấn thú vị cho công trình. Chất liệu đá ốp chân tường ngoại thất được sử dụng như cách để tạo nên được tính thẩm mỹ và độ bền chắc cho công trình. Không ít những mẫu biệt thự đẹp được sử dụng loại vật liệu đá ốp hoàn thiện này cho phía chân công trình. Khu vực lan can, ban công... cũng tạo nên được những sự khác biệt mạnh mẽ và dấu ấn cho không gian kiến trúc. Màu đen nổi bật hơn cũng khiến cho không gian ngoại thất, sơn tường ngoại thất màu trắng của ngôi nhà trở nên mới mẻ và trọn vẹn vô cùng. 

Thông tin chi tiết tại: Mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển 100m2

 

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái thái 110m2 6 phòng ngủ
                      Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái diện tích 110m2

                      Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái diện tích 110m2

Căn biệt thự 3 tầng mái thái trên có mã BT315039 của anh Trần Thanh Tùng tại Xã Hải Trung - Huyện Hải Hậu - Tỉnh Nam Định được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Kiến trúc tân cổ điển thường được ứng dụng 2 màu sắc cơ bản đó là màu trắng và vàng. Gam màu trắng và vàng được vận dụng với những sắc độ khác nhau. 

Các KTS Angcovat đã sử dụng vật liệu đá trang trí để ốp chân tường ngoại thất cho mẫu biệt thự 3 tầng. Loại đá màu nâu có vân đá tự nhiên làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ cho công trình. Lan can bằng hoa sắt nghệ thuật cũng được ứng dụng trong tổng thể không gian kiến trúc của công trình. Lan can được đặt ở các khu vực ban công trước và sau của công trình, làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ, và độ ấn tượng cho không gian ngoại thất của công trình đó. Vật liệu gỗ kính chắc chắn được sử dụng một cách khéo léo. Kết cấu mái thái được thực hiện theo phương án đổ bê tông mái bằng. Sau đó xây tường thu hồi và lợp vì kèo sắt hộp. Sự bề thế trong không gian kiến trúc của ngôi nhà được thể hiện rõ ràng qua kết cấu mái đẹp như thế này của công trình. 

Đừng nên bỏ qua: Mẫu nhà 9x13 3 tầng mái thái hiện đại

 

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái thái mang vẻ đẹp không thể rời mắt
                    Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái diện tích 100m2 đẹp

                    Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái diện tích 100m2 đẹp

Căn biệt thự 3 tầng mái thái trên có mã BT103048 của anh Nguyễn Tuấn Anh tại Xã Thắng Lợi- Huyện Thường Tín - Hà Nội được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Gam màu trắng kế hợp với màu vàng được cho là gam màu kinh điển, phù hợp với vẻ đẹp sang trọng và nét cổ điển vốn có của những công trình nhà ở mang phong cách tân cổ điển. Gam màu mang lại cảm giác của sự sang trọng, xa hoa và trang trọng.

Đây cũng là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn có được trong ngôi nhà của mình. Màu thái đỏ sẫm nổi bật, đem lại sức sống, sự thu hút và tạo điểm nhấn cho công trình. Đây cũng là một trong số những điểm tạo nên kiến trúc đẹp mắt cho công trình. Phần mái của ngôi nhà được giật cấp, kết hợp cùng với những khoảng đua ban công tầng 2, tầng 3 mang lại những khoảng không gian sử dụng trống, tạo điểm nhấn và khoảng hở cho kiến trúc. Các chi tiết gờ, phào chỉ của ngôi nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển được sơn màu trắng, nổi bật và đầy ấn tượng chắc chắn sẽ lấy được cảm tình của nhiều người.

 

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái thái 2 mặt tiền                     Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái 2 mặt tiền đẹp

                    Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái 2 mặt tiền đẹp

Căn biệt thự 3 tầng mái thái trên có mã BT220106 của anh Đỗ Văn Định tại Xã Kim Động - Hưng Yên được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Căn biệt thự được các KTS Angcovat  sử dụng những vật dụng bằng gỗ như hệ thống cửa chính, cửa sổ đều được thiết kế bằng gỗ thì tuổi thọ sẽ không cao vì chịu sự ẩm thấp sẽ làm gỗ nhanh bị bong, rộp và hay bị mục. 

Hệ thống cửa sổ được thiết kế từ vật liệu gỗ kính để tránh ẩm ướt giúp cho không gian ngôi nhà trở nên vô cùng độc đáo và ấn tượng cho bất cứ ai nhìn vào mẫu biệt thự đẹp này. Căn nhà sử dụng hệ mái đỏ kết hợp với các chi tiết phào và màu sắc của căn biệt thự dường như càng tôn lên dáng vẻ sang trọng uy nghi qua từ nét cổ kính nhưng cũng chứa đựng sự tinh tế, hiện đại của căn nhà. Với cách thiết kế hiện đại mang đậm nét châu âu, mang đậm dấu ấn cá nhân và làm tăng vẻ đẹp tinh tế, giúp cho không gian ngôi nhà trở nên vô cùng độc đáo và ấn tượng cho bất cứ ai nhìn vào mẫu biệt thự đẹp này.

Đừng bỏ qua: Thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng

 

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái thái tone màu trắng ngà lãng mạn
                     Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái tone trắng

                     Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái tone trắng

Căn biệt thự 3 tầng mái thái trên có mã BT920096 của anh Ngô Văn Thắng tại Vĩnh Bảo- Hải Phòng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Nét khỏe khoắn và tươi trẻ của căn biệt thự được nhấn mạnh thêm bằng cách thêm các cột trụ tròn màu ghi bằng đá. Có tác dụng nâng đỡ các tầng phía trên và nó cũng như trụ cột tạo thành các cột cố định giúp gia cố, giữ chặt hình khối ngôi nhà. Hay ban công và khung cửa kính rộng lớn hình vuông vô cùng hiện đại ở mỗi tầng. 

Hệ thống lan can sắt đen được các KTS Angcovat sử dụng đan xen nhau uốn lượn ở phần ban công hay lan can ở 2 cầu thang. Nhưng nếu kiểu dáng, hoa văn mềm mại thì đi cùng phái cổ điển vẫn đẹp nhất, hay kính, vật liệu gỗ- tay vịn cầu thang sơn phủ màu sắc tươi tắn, kiểu dáng mới mẻ, nét vuông vức giản dị thì vẫn được xếp ở nhóm hiện đại. Ngôi nhà với mội tone màu trắng ngà kết hợp với hệ mái thái đen dường như mang tới cho người nhìn cảm giác vô cùng sạch sẽ, an toàn. Khái niệm gam màu dùng trong trang trí là để chỉ một dạng tập hợp nhiều màu sắc với nhau, và để miêu tả về cảm giác màu sắc thì đúng hơn.

 

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái thái mặt tiền 5m diện tích 5x20m2                                         Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái tone trắng mặt tiền 5m Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái tone trắng mặt tiền 5m

Sử dụng màu sắc ngoại thất cho mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái thái cũng mang đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển, với 2 gam màu cổ điển được ứng dụng đó là màu trắng và gam màu xám của vật liệu đá ốp chân cột. Điều này thực sự phù hợp với mong muốn và ý đồ của kiến trúc tân cổ điển. Khu vực sảnh đón khách cần sự trang trọng, hoành tráng, vì thế, sử dụng loại vật liệu đá ốp tường granit hoàn thiện này là thực sự hợp lý đối với chủ đầu tư. Toàn bộ màu trắng được sử dụng cho phần ngoại thất còn lại của ngôi nhà, bao gồm các mặt bên, mặt tiền.... Không gian kiến trúc tân cổ điển phù hợp với mong muốn sở hữu của chủ đầu tư. Hệ thống lan can sắt đen kết hợp với hệ mái thái xanh giúp cho căn nhà có thêm được một làn hơi thở mới trong mắt người nhìn mà không gây sự nhàm chán.

 

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái thái đẳng cấp                                   Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái tone trắng  Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái tone trắng

Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển được thiết kế với các họa tiết hoa văn đơn giản, mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển được thể hiện trong các chi tiết phào, chỉ trang trí ngoại thất. Các mảng tường chìm được design khá đơn giản với tone màu thống nhất thể hiện sự sang trọng và tinh tế cho tổng thể kiến trúc ngoại thất. Căn nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp được lựa chọn gam màu chủ đạo trắng- xanh. Gam màu mà các chủ nhà lựa chọn khi thiết kế biệt thự tân cổ điển cực yêu thích. Toàn bộ tường ngoại thất tầng 1, được sử dụng là loại đá ốp ngoại thất cao cấp với kích thước lớn. Tường nhà được ốp đá thể hiện tính cao cấp của ngôi nhà, cũng góp phần thể hiện được cái đẹp riêng trong tổng thể thiết kế. Thiết kế ngoại thất hòa hợp với không gian và kiến trúc bền vững với thời gian. Các KTS Ang đã sử dụng hệ mái thái xanh đây cũng là một đặc trưng thường thấy trong các thiết kế nhà biệt thự hiện nay, khi mà mái thái đang ngày càng trở nên phổ biến và ứng dụng rộng rãi hơn.

Đừng nên bỏ lỡ: Nhà mặt tiền 12m hiện đại

 

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái thái đẳng cấp 150m2

                               Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái giản dị

                               Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái giản dị

Căn biệt thự 3 tầng được sử dụng kiến trúc mái thái theo phong cách hiện đại và cổ điển. Kiến trúc mái thái đi cùng với những đường gờ phào đơn giản giúp tôn lên những nét đẹp tinh tế và thanh thoát của công trình tân cổ điển. Hình khối kiến trúc toát lên sự vuông vắn, bề thế đi cùng với kiến trúc mái thái, hệ lan can sắt vuông nhỏ cùng với thiết kế lam chắn nắng bằng bê tông màu trắng và hệ thống tiểu cảnh, cây xanh lại toát lên sự sang trọng và nhẹ nhàng của mẫu nhà hiện đại.

Không gian mặt tiền với đường nét tinh tế, những đường chỉ kẻ ngang mặt tiền khối mái chính là một trong những điểm nhấn cân bằng quan trọng của căn villa. Toàn bộ phần bậc tam cấp và phần sảnh chính mặt tiền đều được ốp đá tự nhiên. Bồn hoa trước nhà không chỉ giúp tăng tính thẩm mĩ, tận dụng không gian mà nó còn là yếu tố phong thuỷ cân bằng mặt chính của công trình. Từ góc nghiêng của công trình, chúng ta có thể cảm nhận thấy không gian ngoại thất có sự tinh tế và hài hoà, từ màu sắc cho đến những chi tiết trang trí đều được thiết kế chỉn chu và ăn khớp với nhau

 

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái thái với màu sắc đẹp                                                                Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái nổi bậtMẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái nổi bật

Căn biệt thự 3 tầng mang đến cho người nhìn những cảm nhận về mặt màu sắc khá phong phú. Sử dụng gam màu vàng kết hợp với trắng truyền thống, mẫu thiết kế nhà đẹp vì thế mà cũng trở nên cuốn hút hơn . Mặt khác, những chi tiết kiến trúc như phào chỉ, con tiện, công sơn, mũ tiện,... khá đơn giản, tượng trưng , cũng không quá cầu kì hay khuôn phép mà thể hiên được sự cá tính, nguy nga, tráng lệ cho mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển này.

Căn nhà cũng được ốp đá marble màu tương đồng với màu sắc của tường nhà  cộng với thiết kế phần chân để cao giúp cho ngôi nhà trở nên kiên cố, vững chắc. Mái thái được ứng dụng vào căn biệt thự tân cổ điển khiến ngôi nhà vừa mang những vẻ đẹp cổ điển, vừa gợi lên vẻ đẹp truyền thống trong kiến trúc Việt. Mái thái kiểu bê tông dán ngói, là thiết kế tạo cho ngôi biệt thự sức sống bền bỉ cùng với thời gian.

Có thể bạn quan tâm: Bố trí nhà 2 mặt tiền đẹp 

6.Lựa chọn đơn vị thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái tốt nhất hiện nay

Nằm trong số những đơn vị thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới:  Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà của bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận