Trình làng 5 mẫu biệt thự vườn mái thái 3 phòng ngủ đẹp không tì vết

Kiến trúc nhà 3 phòng ngủ hiện nay thu hút rất nhiều chủ đầu tư quan tâm bởi nó vừa vặn, đáp ứng được nhu cầu của số đông lại có chi phí hoàn thiện hấp dẫn. Kết hợp với mái thái đơn giản cũng đủ tạo nên sức cuốn hút rất riêng, rất độc đáo. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về cái riêng, cái khác biệt của biệt thự vườn mái thái 3 phòng ngủ nhé.

biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủTuyển chọn 9 mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủ đẹp mê mẩn

1. Sức hút của các thiết kế nhà vườn mái thái có 3 phòng ngủ

- Thiết kế 3 phòng ngủ tiện nghi

Một ngôi nhà đẹp chưa đủ, nó còn phải đáp ứng được nhu cầu của gia đình - những người trực tiếp sinh sống, sở hữu. Vì vậy, để có được một thiết kế hoàn hảo thì việc chú tâm về mặt bằng nội thất là cần thiết. 

biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủMê mẩn trước thiết kế biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủ tiện nghi

Số lượng 3 phòng ngủ không phải quá nhiều nhưng nó là vừa đủ, vừa đẹp cho một gia đình Việt. Phổ biến nhất vẫn là các gia đình truyền thống với nhiều thế hệ cùng chung sống, điều đó đồng nghĩa với việc nhu cầu về phòng ngủ là nhiều hơn bao giờ hết. Ít nhất cũng có 3 thế hệ cùng chung sống, vì vậy số lượng 3 phòng ngủ trong biệt thự là hoàn hảo.

Tất nhiên hồi còn nhỏ thì con cái hoàn toàn có thể ngủ cùng cha mẹ, tuy nhiên, chúng cũng dần lớn khôn, chúng cần những khoảng không gian riêng để có thể trưởng thành, độc lập hơn. Vì vậy, một ngôi nhà có tối thiểu 3 phòng ngủ là điều cần thiết.

biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủ3 phòng ngủ là con số đẹp cho gia đình truyền thống Việt Nam

Không chỉ vậy, một phòng ngủ tối thiểu cần 12m2 tức là với một không gian nhỏ thì 3 phòng ngủ cũng chỉ chiếm 36m2. Phòng ngủ chỉ cần đầy đủ các đồ nội thất cơ bản như tivi, giường, tủ quần áo, kệ tủ, bàn làm việc/bàn học nên nó không tốn nhiều diện tích như các không gian chung của ngôi nhà. Song cũng tùy vào từng kích thước, quy mô, có những biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủ to, rộng rãi thì việc bố trí phòng ngủ cũng lớn hơn. Điều này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như diện tích tổng thể của ngôi nhà, ngân sách của gia đình và cả nhu cầu, mong muốn.

- Có thêm sân vườn xanh mát, ngập tràn sức sống

biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủCuộc sống bình yên với biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủ

Nhà có sân vườn quả thật là ước mơ của bao người, nếu may mắn sở hữu một mảnh đất rộng rãi ở ngoại thành hay thôn quê thì sân vườn không phải vấn đề lớn. Nhưng nếu xây nhà phố 3 mái thái 3 phòng ngủ thì mới thấy sân vườn có tầm quan trọng như thế nào.

  • Có khoảng sân vườn rộng, gia chủ thỏa thích trồng những loài cây, loài hoa yêu thích hoặc có cả một vườn rau sạch cung cấp thực phẩm cho gia đình. Không gian xanh mà gần gũi với thiên nhiên giúp cho ngôi nhà thêm thoáng đãng, mát mẻ.
  • Biệt thự vườn có nhiều kiểu thiết kế sao cho phù hợp với phong cách kiến trúc tổng thể của ngôi nhà nhất, có khu vườn kiểu đồng quê, nhẹ nhàng nhưng cũng có không rất sang trọng, tiện nghi và thoáng mát. Tuy nhiên, dù bé hay nhỏ thì khu vườn cũng là một góc ấn tượng làm nổi bật cả biệt thự mái thái.

biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủThiết kế nhà vườn hiện đại mái thái 3 tầng hài hòa cùng thiên nhiên

  • Khu vườn trong biệt thự 3 phòng ngủ mái thái còn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình với không khí trong lành. Chẳng phải đi đâu xa xôi kiếm tìm, ngay tại ngôi nhà cũng có thể tận hưởng nguồn năng lượng tươi mới, tích cực từ thiên nhiên, từ cỏ cây hoa lá.

Còn gì tuyệt hơn khi sở hữu biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủ, không chỉ có mặt bằng công năng đầy đủ tiện nghi lại còn mang đến một tổ ấm xanh, ngập tràn trong thiên nhiên. Sân vườn còn giúp ngôi nhà hợp phong thủy hơn với các yếu tố Thủy - Thổ - Mộc cùng hội tụ. Nhà sân vườn mang đến nguồn năng lực tích cực, con người cũng được hít thở bầu không khí trong lành giúp tăng cường sức khỏe.

- Mái thái hiện đại với bao ưu điểm tuyệt vời

biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủBiệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủ tinh tế, sang trọng

Mái thái là một trong những loại mái du nhập vào nước ta mà được yêu thích trong top đầu. Những ngôi nhà từ 1 tầng cho đến nhà 3 tầng hay nhiều hơn thì hiện nay vẫn luôn lựa chọn mái thái đầu tiên. Chắc chắn mái thái phải có những lợi ích ưu việt khiến cho mọi người đều tin yêu như vậy?

Đầu tiên phải kể đến tính linh hoạt, linh động của mái thái trong mọi kiểu dáng, phong cách nhà. Từ biệt thự hiện đại cho đến tân cổ điển hay cổ điển thì mái thái đều phù hợp hơn hết. Nhưng với mỗi phong cách mái thái cũng mang đến một màu sắc rất riêng, rất độc đáo. Nếu thiết kế biệt thự mái thái hiện đại thì mái thái lại mang đến vẻ đẹp tinh tế, thanh thoát còn với phong cách kiểu pháp thì mái thái lại sang trọng, nguy nga rất nhiều. Nhờ mái thái rất linh hoạt có thể thiết kế, bố cục nhiều hình khối khác nhau, đơn giản cũng được mà phức tạp, cầu kỳ cũng được nên mới áp dụng đa dạng phong cách như vậy.

biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủPhong cách hiện đại hoàn hảo khi kết hợp với mái thái

Bên cạnh đó, mái thái còn sở hữu bao tiện nghi, lợi ích như khả năng chống nóng, chống ồn hiệu quả. Điều này thật tuyệt đối với những không gian nhà phố hay những biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủ ở ngay đường lớn khi xe cộ qua lại đông đúc, đặc biệt là mưa rơi xuống mái chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của gia đình. Mái thái với khả năng cách âm, chống ồn sẽ mang đến một không gian hoàn toàn yên tĩnh, bình yên cho gia đình.

biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủBiệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ với mái thái đỏ giật cấp chống nóng, chống ồn

2. Tuyển chọn 5 mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủ hiện đại

Mẫu 1: Tư vấn mẫu biệt thự 180m2 mái thái hiện đại 180m2

  • Mã số 

BT5270621

  • Số tầng

01

  • Chủ đầu tư 

Anh Nguyễn Văn Trường

  • Địa Chỉ 

Long Thành - Đồng Nai

  • Kích thước lô đất

800m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng  1.3 - 1.4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà:180m2/sàn

- Thông số các phòng:  sảnh chính: 7,2m2; phòng khách 38,5m2; phòng bếp và ăn 19,3m2; sảnh đệm: 9,2m2; sảnh phụ:5,5m2; phòng ngủ 1: 18m2; wc1: 5,3m2; phòng ngủ 2: 16,4m2; wc1: 4,2m2; phòng ngủ 3: 19,1m2; WC2: 4,5m2

biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủHình ảnh biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủ 180m2

Với nhu cầu xây dựng một biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủ từ gia chủ ở Đồng Nai, KTS Angcovat đã tư vấn chi tiết cho anh từ kiến trúc, kết cấu cho đến mặt bằng công năng. Chỉ sử dụng 180m2 trên mảnh đất 800m2 để xây biệt thự 180m2 1 tầng, anh Trường mong muốn có được một không gian sống đơn giản, hiện đại mà vẫn sang trọng, trang nghiêm. Chúng tôi hiểu ngôi nhà là nơi gắn kết đại gia đình, nơi các thành viên cùng quây quần bên mâm cơm ấm cúng, cùng nhau trò chuyện, cùng nhau thưởng thức món ngon, cùng nhau sinh hoạt. Vì vậy mà ngay từ ngoại thất, biệt thự 1 tầng đã thể hiện tất cả những điều đó sự ấm áp mà gia chủ mong muốn.

biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủMặt bằng công năng: sảnh chính: 7,2m2; phòng khách 38,5m2; phòng bếp và ăn 19,3m2; sảnh đệm: 9,2m2; sảnh phụ:5,5m2; phòng ngủ 1: 18m2; wc1: 5,3m2; phòng ngủ 2: 16,4m2; wc1: 4,2m2; phòng ngủ 3: 19,1m2; WC2: 4,5m2. 3 phòng ngủ được bố trí liền nhau với phòng ngủ số 3 là phòng master rộng nhất bao gồm cả wc tiện nghi. Các phòng đều có thiết kế cùng một hướng với hướng nhà giúp cho việc di chuyển ra các không gian chung dễ dàng, thuận lợi.

Mẫu 2: Biệt thự châu âu 1 tầng 3 phòng ngủ với mái thái cách điệu

  • Mã số 

BT8240621

  • Số tầng

01

  • Chủ đầu tư 

Anh Nguyễn Văn Nam

  • Địa Chỉ 

Thủy Nguyên - Hải Phòng

  • Kích thước lô đất

270m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1,1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà:140m2/sàn

- Thông số các phòng:  sảnh chính 7,3m2; sảnh trung tâm 14,6m2; phòng khách 21m2; phòng thờ 10,8m2; phòng ngủ 1: 13,5m2; wc1: 5,1m2; sảnh phụ 6,7m2; phòng ngủ 2: 13m2; phòng ngủ 3: 12,6m2 

biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủThiết kế biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủ sang trọng

Biệt thự mái thái xây theo phong cách châu âu đúng là thiết kế bao người mơ ước, sự sang trọng, đẳng cấp được toát lên ngay từ mặt tiền. Bố cục đăng đối, tương xứng là nguyên tắc cơ bản của phong cách châu âu nên KTS đã lựa chọn bố trí một đường cong nhẹ nhàng cùng những cột tròn bao quanh phần mặt tiền và cùng tạo điểm trung tâm cho hai sảnh chính - phụ đảm bảo đối xứng. Thiết kế sân vườn được đan cài ở từng khoảng trống ngay phía trước nhà để gia đình mở cửa ra cũng cảm nhận được đầy đủ sự thông thoáng của thiên nhiên.

Xem thêm: thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Châu Âu 140m2 3 phòng ngủ

biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủBản vẽ chi tiết biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủ: sảnh chính 7,3m2; sảnh trung tâm 14,6m2; phòng khách 21m2; phòng thờ 10,8m2; phòng ngủ 1: 13,5m2; wc1: 5,1m2; sảnh phụ 6,7m2; phòng ngủ 2: 13m2; phòng ngủ 3: 12,6m2. Ngoại trừ một góc bố trí đường cong được dùng cho phòng thờ thì 3 góc nhà còn lại được bố trí phòng ngủ. Mỗi phòng ngủ có cách đặt nội thất như giường tủ, nhà vệ sinh khác nhau đảm bảo chuẩn phong thủy được thể hiện rất rõ trong bản vẽ mặt bằng nội thất giúp cho gia chủ dễ dàng hình dung.

Mẫu 3: Nét nhẹ nhàng trong biệt thự tân cổ điển mái thái 140m2

  • Mã số 

BT5220521

  • Số tầng

01

  • Chủ đầu tư 

cô Huế

  • Địa Chỉ 

Thái Bình

  • Kích thước lô đất

621m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.2 -1.4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà: 140m2/sàn

- Thông số các phòng: sảnh chính: 4m2; phòng khách: 25.4m2; phòng ăn: 13.1m2; phòng bếp: 10m2; phòng ngủ 1: 14.7m2; wc1: 7.5m2; phòng ngủ 2: 13.5m2; wc2: 5.3m2; phòng ngủ 3: 13.9m2; giặt phơi: 16m2

biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủGiới thiệu biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủ 140m2

Không quá cầu kỳ như phong cách châu âu mà cũng không quá cứng nhắc như phong cách hiện đại, nhà cấp 4 3 phòng ngủ 140m2 của cô Huế ở Thái Bình lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng, khoan khoái. Đó là bởi biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủ này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Có thể thấy nét hiện đại và truyền thống đã được kết hợp một cách hài hòa, thuần thục để phù hợp với tính thẩm mỹ của người Việt. Mái thái cũng được thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản hơn để hài hòa với phong cách kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.

biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủDiện tích chi tiết mặt bằng biệt thự 140m2: sảnh chính: 4m2; phòng khách: 25.4m2; phòng ăn: 13.1m2; phòng bếp: 10m2; phòng ngủ 1: 14.7m2; wc1: 7.5m2; phòng ngủ 2: 13.5m2; wc2: 5.3m2; phòng ngủ 3: 13.9m2; giặt phơi: 16m2. Các phòng ngủ với kích thước diện tích gần bằng nhau lại được thiết kế hợp lý với vệ sinh đan xen giúp cho cuộc sống sinh hoạt của gia đình được diễn ra thuận lợi, tiện ích.

Mẫu 4: Giới thiệu mẫu nhà mặt tiền 12m mái thái 90m2 ở Sơn Tây

  • Mã số 

BT5020621

  • Số tầng

02

  • Chủ đầu tư 

anh Hiệp

  • Địa Chỉ 

Sơn Tây - Hà Nội

  • Kích thước lô đất

120m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1,3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà:90m2/sàn

- Thông số các phòng:  

 +) Tầng 1: phòng khách 32,5m2; phòng bếp ăn 17,3m2; wc1: 2,7m2; phòng ngủ 1: 16,6m2

 +) Tầng 2: phòng ngủ 2: 17,7m2; sảnh trung tâm 7,7m2; phòng ngủ 3: 18,5m2; wc2: 4,5m2; wc3: 4,5m2; ban công: 6m2; phòng thờ: 16,6m2; ban công 2: 2,9m2

biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủHình ảnh biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủ

Phong cách hiện đại chính là chân ái của các gia chủ hiện nay bởi nó không chỉ mang đến một mẫu biệt thự nhà vườn đẹp, tính thẩm mỹ cao mà còn tiết kiệm chi phí hoàn thiện. Hơn nữa, với hiện đại kết hợp mái thái chính là tổ hợp hoàn hảo nhất. Sự đơn giản mà tinh tế, sự đơn giản mà lại thanh thoát vô cùng. Anh Hiệp ở Sơn Tây là một người giản dị nên cũng thích những thiết kế nhẹ nhàng, không cầu kỳ, lộng lẫy. Vì thế mà khi thiết kế nhà 12x9m 2 tầng 90m2 anh không ngần ngại lựa chọn kiến trúc hiện đại và mái thái. Mái thái chữ A được bố trí theo hình dáng chữ l của ngôi nhà đã tôn lên vẻ đẹp tuyệt mỹ cho tổng thể không gian sống.

biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủBản vẽ tầng 1: phòng khách 32,5m2; phòng bếp ăn 17,3m2; wc1: 2,7m2; phòng ngủ 1: 16,6m2

biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủMặt bằng tầng 2: phòng ngủ 2: 17,7m2; sảnh trung tâm 7,7m2; phòng ngủ 3: 18,5m2; wc2: 4,5m2; wc3: 4,5m2; ban công: 6m2; phòng thờ: 16,6m2; ban công 2: 2,9m2

Mẫu 5: Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng ở nông thôn đơn giản mà độc đáo

  • Mã số 

BT5150421

  • Số tầng

02

  • Chủ đầu tư

Ông Lê Tuấn Đạt và bà Nguyễn Thị Thanh Giang

  • Địa Chỉ

Quảng Bình

  • Kích thước lô đất

150m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1,3-1,4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 95m2/sàn

- Thông số:

 * Tầng 1: Sảnh chính 9m2, Phòng khách: 20m2, phòng bếp ăn: 22m2, sảnh thang: 7m2, Phòng ngủ 1: 21m2, WC1: 4,6m2

 * Tầng 2: Phòng ngủ 2: 23m2; ban công 1: 6m2; phòng thờ: 11m2;  Phòng kho: 4,6m2, phòng ngủ 3: 16m2, sân chơi: 11m2, WC2: 3.8m2; sảnh thang 6m2

biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủKhám phá biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủ 11x9m

Trước khi dịch covid bùng phát ở Việt Nam thì Angcovat vẫn luôn có dịch vụ thiết kế từ xa dành cho những gia chủ ở quá xa và không có điều kiện đi lại qua văn phòng của chúng tôi. Thiết kế và giám sát thi công từ xa cũng chính là dịch vụ mà gia đình ông Đạt và bà Giang ở Quảng Bình lựa chọn, dù mọi thứ được trao đổi thông qua điện thoại và zalo hay email nhưng chất lượng công trình mà chúng tôi mang đến vẫn như vậy. Ngôi nhà 2 tầng 11x9m mái thái được thiết kế dựa vào những nhu cầu được chủ đầu tư phác thảo từ ban đầu. Lựa chọn phong cách hiện đại nhưng KTS Angcovat rất khéo léo khi nhấn nhá bằng cách lựa chọn gạch ốp tường cho khối nhà ở giữa thêm độc đáo. Cùng với đó là kết hợp ô hoa gió, lam chống nắng ở mặt tiền giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà rất hiệu quả.

biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủBố trí các phòng ốc cho tầng 1: Sảnh chính 9m2, Phòng khách: 20m2, phòng bếp ăn: 22m2, sảnh thang: 7m2, Phòng ngủ 1: 21m2, WC1: 4,6m2

biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủBiệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủ có mặt bằng tầng 2: Phòng ngủ 2: 23m2; ban công 1: 6m2; phòng thờ: 11m2;  Phòng kho: 4,6m2, phòng ngủ 3: 16m2, sân chơi: 11m2, WC2: 3.8m2; sảnh thang 6m2

Trên đây là 5 mẫu biệt thự nhà vườn được Angcovat thiết kế và hoàn thiện trong năm 2021 đẹp nhất. Hy vọng đó sẽ là nguồn ý tưởng tuyệt vời cho những chủ đầu tư đang mong muốn xây dựng biệt thự mái thái.

Chúng tôi tin rằng biệt thự nhà vườn mái thái 3 phòng ngủ vẫn luôn là một trong những thiết kế được săn đón trong nhiều năm tới. Khi lối sống truyền thống với gia đình nhiều thế hệ vẫn còn thì mẫu nhà với 3 phòng ngủ lại được yêu thích hơn bao giờ hết. Cuộc sống bên ngoài có xô bồ, tấp nập nhưng khi trở về nhà ai cũng mong muốn có được những phút giây quây quần cũng ông bà, cha mẹ và con cái.

Để nhận được tư vấn chi tiết về thiết kế cũng như báo giá về biệt thự nhà vườn, vui lòng liên hệ theo hotline: 0988 030 680.

Có thể quan tâm: Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng không có ban công độc đáo

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận