Tuyển tập các mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ đồng ở nông thôn đẹp nhất hiện nay

Trong cuộc sống xã hội ngày càng phát triển như hiện nay, chúng ta đang ngày càng hướng tới một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Bởi thiên nhiên luôn mang đến sự thư thái và bình yêu cho mỗi người, vì vậy việc kết hợp thêm thiên nhiên trong không gia sống đã không còn quá xa lạ. Trong đó Biệt thự vườn trị giá 1 tỷ đồng ở nông thôn chính là một trong những xu hướng mới ngày nay.

Vậy điều gì khiến mẫu biệt thự vườn này trở nên nổi bật như vậy? Cùng Angcovat tìm hiểu thêm về những đặc tính nổi bật về loại mái này qua bài viết dưới đây nhé!

1.Biệt thự vườn là gì ?

Biệt thự nhà vườn còn được gọi là “Nhà vườn”. Biệt thự nha vườn được hiểu được người dân Việt Nam chúng ta gọi để phân biệt giữa các loại hình biệt thự ở thành phố. Biệt thự nhà vườn là loại hình nhà ở được xây lên giữa một mảnh đất lớn và rộng thường có diện tích lớn và bao quanh đó là vườn cây, tiểu cảnh hay đài phun nước, bể cá… Không nói quá nếu như biệt thự vườn là sự hòa quyện vẻ đẹp giữa bàn tay con người và cảnh sắc thiên nhiên đem đến cho con người những phút giây thư giãn tuyệt vời sau mỗi ngày dài.

                      Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn được thiết kế bở đội ngũ KTS AngcovatMẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn được thiết kế bở đội ngũ KTS Angcovat

 2.Xu hướng xây dựng biệt thượng vườn ở nông thôn?

Những căn biệt thự vườn thường có điểm nổi bật là diện tích sân vườn lớn hơn diện tích xây dựng. Cũng chính vì vậy mà loại hình biệt thự vườn này được ưa chuộng tại những vùng quê yên tĩnh hay ở những vùng ngoại thành, nơi có phong cảnh đẹp mà mật độ dân số ít.

Xem thêm: Thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Châu Âu 140m2

3. Kiến trúc biệt thự vườn 1 tỷ ở nông thôn.

Chính vì những ưu điểm về thẩm mỹ và không gian mà các gia chủ vô cùng ưa chuộng những mẫu nhà vườn, nhất là ở nông thôn. Công ty thiết kế xây dựng Angcovat sẽ luôn lắng nghe những ý kiến và đồng hành cùng khách hàng trong việc xây dựng nhà ở. Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những cẩm năng không thể bỏ qua để có được một ngôi nhà vườn chỉ với 1 tỷ đồng ở nông thôn

                    Kiến trúc biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn được thiết kế bở đội ngũ KTS AngcovatKiến trúc biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn được thiết kế bở đội ngũ KTS Angcovat

Ngày nay có rất nhiều mong muốn xây biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn. Nhưng để có bản vẽ hội tụ đầy đủ các yếu tố của gia chủ, phong thủy hay các yếu tố như mẫu nhà vườn ở tầm giá 1 tỷ như này thì cực ít. Vấn đề tài chính luôn là một vấn đề quan trọng trong việc xây dựng nhà cửa. Sau đây Angcovat sẽ gửi tới các bạn một bản vẽ có chi tiết kích thước và dự toán để xây 1 căn biệt thự nhà vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn.

                                        Bản vẽ mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn

                                       Bản vẽ mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn

4. Biệt thự vườn giá 1 tỷ đồng phù hợp với những hộ gia đình nào?

Biệt thự 1 tỷ đồng liệu có đủ sang trọng và đáp ứng đủ nhu cầu của một gia đình cơ bản?  Angcovat đã nhận được rất nhiều câu hỏi tương tự như vậy. Đối với những biệt thự vườn với tầm giá 1 tỷ đồng phù hợp với những hộ gia đình có đông người, ở 1 thế hệ và có tài chính ở mức trung bình – khá bởi con số để xây dựng là trên dưới 1 tỷ.

Hơn hết mẫu biệt thự vườn giá 1 tỷ đồng lại càng phù hợp hơn với những hộ gia đình sống ở ngoại ô, ưa thích diện mạo xinh đẹp.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu nhà vườn 140m2 3 phòng ngủ

5. Diện tích biệt thự vườn là bao nhiêu để có thể xây dựng với mức giá 1 tỷ đồng?

Diện tích cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng nhà cửa, để sao cho căn nhà xây lên có tính cân đối không quá bé và cũng không quá to so với cảnh vật xung quanh. Đối với mức tài chính trên dưới 1 tỷ đồng thì diện tích sàn sẽ rơi vào tầm 100-150m2/sàn.

                          Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ có diện tích 140m2 ở nông thôn

                         Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ có diện tích 140m2 ở nông thôn

6. Nên thiết kế biệt thự vuờn ở nông thôn có bao nhiêu phòng ngủ?

Số phòng ngủ trong căn nhà cũng là một vấn đề đối với các kiết trúc sự. Bởi phòng ngủ luôn là nơi mà chúng ta có thể giải thoát khỏi mọi sự mệt mỏi sau một ngày dài làm việc và để đáp ứng được nhu cầu đó thì việc bố trí phòng ngủ phải hợp lý với công năng sử dụng của phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, wc, phơi đồ,… đều phải tiện dụng cho tất cả mọi người. Các căn biệt thự vườn giao động từ 100-150m2 ở tầm giá 1 tỷ thường nên bố trí từ 2-3 phòng ngủ để có thể hòa hợp với diện tích của các thiết kế khác trong căn nhà.

Sau đây hãy cùng xem qua một số bản vẽ biệt thự vườn giá 1 tỷ đồng ở nông thôn.

                    Mặt bằng bản vẽ biệt thự vườn giá 1 tỷ ở nông thôn có 2 phòng ngủ.   Mặt bằng bản vẽ biệt thự vườn giá 1 tỷ ở nông thôn có 2 phòng ngủ.

Chi tiết mặt bằng công năng nhà 1 tầng bao gồm: sảnh hiên: 17.8m2; phòng ngủ 1: 22.9m2; phòng ngủ 2: 15.4m2; wc1: 4.4m2; wc2: 4.4m2; phòng ăn: 17.8m2

                     Mặt bằng bản vẽ biệt thự vườn giá 1 tỷ ở nông thôn có 3 phòng ngủ.  Mặt bằng bản vẽ biệt thự vườn giá 1 tỷ ở nông thôn có 3 phòng ngủ.

Bản vẽ mặt bằng công năng chi tiết gồm: sảnh chính: 13m2; phòng khách: 28.4m2; phòng thờ: 10.7m2; phòng ngủ 1: 12.4m2; phòng ngủ 2: 13m2; phòng ngủ 3: 17.4m2; bếp ăn: 21.9m2; wc1: 4.3m2; wc2: 4m2

                                                      Mặt bằng bản vẽ biệt thự vườn giá 1 tỷ ở nông thôn có 4 phòng ngủ.  Mặt bằng bản vẽ biệt thự vườn giá 1 tỷ ở nông thôn có 4 phòng ngủ.

Bố trí mặt bằng ngôi nhà cấp 4 rộng 220m2 gồm: sảnh chính: 11,4m2; phòng khách + thờ 51m2; phòng bếp ăn 28,5m2; Phòng ngủ 1: 20,5m2; WC1: 5,1m2; WC2: 5,1m2; WC3: 5,4m2; Phòng ngủ 2: 19,3m2; sảnh phụ: 2,5m2; phòng ngủ 3: 12,4m2; phòng ngủ 4: 13,8m2; WC4: 4,1m2.

Có thể bạn quan tâm: Những mẫu biệt thự nhà vườn sang trọng và hấp dẫn

7. Ưu điểm của biệt thự vườn giá 1 tỷ ở nông thôn

Phong cách thiết kế biệt thự nhà vườn giá 1 tỷ có rất nhiều ưu điểm nổi bật phải kể đến như:

_ Tân dụng tối đa diện tích sân vườn để đa dạng hóa tầm nhìn và tăng sức sống cho gia chủ.

_Tiết kiệm chi phí xây dựng nhưng vẫn đảm bảo việc đầy đủ công năng và vẻ đẹp. Phù hợp với phần lớn thu nhập của khách hàng

_Mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn hơn.

_Làm tăng thêm yếu tố phong thủy và có lợi cho ngôi nhà và gia chủ.

_Có khoảng không gian để làm sân chơi và nơi cất xe tiện lợi.

_Phần nhiều các yếu tố thi công kỹ thuật đều không quá phức tạp và cầu kỳ.

Các mẫu biệt thự vườn 1 tỷ thường được các gia đình ở ngoại ô đặc biệt ưa chuộng về diện mạo đẹp, có không gian thoáng và yên bình của sân vườn. Sau đây là hình ảnh tổng quan 4 góc view của 1 căn biệt thự vườn giá 1 tỷ ở nông thôn khác mà Angcovat đã thiết kế.

                                       Tổng quan về hồ sơ xây dựng biệt thự vườn 1 tỷ ở nông thôn lợp ngóiTổng quan về hồ sơ xây dựng biệt thự vườn 1 tỷ ở nông thôn lợp ngói

8. Các mẫu biệt thự vườn trị giá trên dưới 1 tỷ ở nông thôn đẹp đã được Angcovat đưa vào thiết kế và xây dựng.

8.1. Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn với mặt tiền 7.5m.

                                                             Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn với mặt tiền 7.5m Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn với mặt tiền 7.5m

Căn biệt thự mã BT5210521 với kết cấu 1 tầng của anh Thái ở Hải Dương mặt tiền 7,5m, chiều sâu 16m cũng là một mẫu biệt thự vườn mang phong cách hiện đại. Diện tích 110m2 không phải quá lớn nhất là đối với những ngôi nhà được xây lùi sâu trong thì việc đơn giản hóa lại càng tốt hơn. Đơn giá thiết kế cũng thi công có giá rẻ, hấp dẫn hơn so với những kiểu kiến trúc khác mà lại phù hợp với gia đình ở tỉnh Hải Dương cùng nhiều phân khúc khách hàng.

Đối với mảnh đất méo mó mà gia đình ông Thái có được thì kiến trúc hiện đại chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Vì chủ đầu tư lựa chọn một khoảng đất ở giữa lô đất vuông vắn nhất với mặt tiền 7.5m, chiều sâu hơn 16m để thiết kế, xây nhà cấp 4 110m2 mái thái; chính điều đó mà kiến trúc sư trưởng của chúng tôi cũng tư vấn ngay lập tức xây nhà theo phong cách đơn giản nhất.

                                                    bảng đơn giá thi công     Bảng đơn giá thi công tổng thể công trình.

Dựa vào bảng đơn giá thi công từng hạng mục của chi phí xây nhà vườn 110m2 mái thái bên trên thì để hoàn thiện một tầng đã mất hơn 600 triệu đồng. Từ đó, gia chủ hoàn toàn có thể tính được nếu xây nhà 2, 3 tầng thì con số đã phải gấp lên nhiều lần. Chính vì thế mà gia chủ ở mảnh đất nổi tiếng với bánh đậu xanh lại lựa chọn nhà 1 tầng vừa nhỏ xinh vừa tiết kiệm được nhiều chi phí.

Phương án lựa chọ mái thái cũng tiết kiệm một phần chi phí cho căn nhà vườn, như mẫu nhà của ông Thái chỉ 800.000 vnđ/m2 mà việc lắp đặt cũng đơn giản, dễ dàng; sau có muốn thay đổi màu mái, sửa chữa những tấm mái bị hỏng cũng không tốn kém chi phí, công sức. Một hệ thống mái đồ sộ tốn kém hơn 100 triệu đồng nhưng nó mang lại sự chắc chắn nổi bật và cao ráo không kém gì các căn nhà cao tầng khác.

Diện tích 110m2 không phải quá lớn nhất là đối với những ngôi nhà được xây lùi sâu trong thì việc đơn giản hóa lại càng tốt hơn. Đơn giá thiết kế cũng thi công có giá rẻ, hấp dẫn hơn so với những kiểu kiến trúc khác mà lại phù hợp với gia đình ở tỉnh Hải Dương cùng nhiều phân khúc khách hàng. Đơn giá thiết kế và thi công nhà vườn 1 tầng theo phong cách hiện đại đang được áp dụng với mức giá: chi phí thiết kế 100.000đ/m và chi phí thi công từ 5,5-6 triệu đồng/m2.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu nhà cấp 4 140m2 mái ngói đỏ tươi

8.2. Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn với phong cách đơn giản.

                            Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn với phong cách đơn giản

                           Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn với phong cách đơn giản

Căn biệt thự có mã BT529032, 1 tầng của anh Toàn có mặt tiền 12m, chiều sâu 11m ở Thái Bình được xây 1 tầng theo phong cách kiến trúc đơn giản, bình dị và hài hòa với thiên nhiên hơn. Đó cũng là lý do mà rất nhiều gia đình yêu mến mẫu biệt thự vườn mái ngói đỏ tươi theo kiểu hiện đại, phù hợp với cuộc sống hiện nay. Mẫu nhà mà chúng tôi muốn nhắc tới đó chính là thiết kế nhà 1 tầng 120m2 của gia đình anh Toàn.

Điều đầu tiên và quan trọng nhất mà Angcovat muốn nhắc đến chính là phong cách hiện đại trong nhà biệt thự vườn. Đối với mảnh đất méo mó mà gia đình ông Thái có được thì kiến trúc hiện đại chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Vì chủ đầu tư lựa chọn một khoảng đất ở giữa lô đất vuông vắn nhất với mặt tiền 7.5m, chiều sâu hơn 16m để thiết kế, xây nhà vườn chính điều đó mà kiến trúc sư trưởng của chúng tôi cũng tư vấn ngay lập tức xây nhà theo phong cách đơn giản nhất. Ngoài ra yếu tố kinh tế cũng chiếm vị trí tiên quyết, tùy thuộc vào mức độ đầu tư của từng chủ nhà để các kiến trúc sư lên ý tưởng sao cho phù hợp nhất.

Với mong muốn thiết kế nhà trệt 3 phòng ngủ kích thước 12x11m và nhấn mạnh việc thiết kế nhà sang trọng theo kiểu mái Nhật, cùng vì lý do đó, kiến trúc sư Angcovat đã thiết kế hệ thống mái Nhật mang màu đỏ với diện tích mái đua ra lớn giúp che chắn, bảo vệ ngôi nhà 1 tầng tránh khỏi những tác động xấu của thời tiết như nắng, mưa, gió, bão. Màu đỏ của hệ thống mái gợi lên một chút truyền thống, hài hòa và gắn liền với cảnh đồng quê yên bình. Ngôi nhà vườn được đánh giá phù hợp với không gian kiến trúc và yêu cầu thực tế của chủ nhà.  Mẫu thiết kế nhà vườn 12x11m kiến trúc mái Nhật màu đỏ

Đặc biệt, hệ thống mái Nhật trong bản vẽ nhà 12x11m là dạng mái xuôi đa chiều với độ dốc vừa phải, vạt mái đua ra khoảng 0.8m. Tổng hệ mái được đổ bê tông 4 lớp ( lớp chịu lực, chống cháy, chống thấm, lớp tạo dốc) sau đó dán ngói dạng sóng nhỏ màu đỏ tươi . Tiết kiệm chi phí cho ngôi nhà một cách tối giản nhất.

8.3. Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn với diện tích 140m2.

                         Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn với diện tích 140m2

                        Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn với diện tích 140m2

Căn biệt thự này có mã BT525110, 1 tầng của gia đình anh Tiến ở Phú Thọ có mặt tiền 16m và chiều sâu 9m là sự kết hợp giữa yếu tố hiện đại và truyền thống, là không gian sống giản dị, thân quen và tạo cảm giác thân thiện cho mọi người. Ở đây vật liệu hoàn thiện là yếu tố trực tiếp ảnh hưởng tới chi phí xây nhà vườn 140m2 đơn giản.

Sử dụng gỗ Nam Phi vốn có vân và độ cứng vật lý tốt, bền để làm cửa chính thể hiện sự sang trọng và bền vững. Ở Việt Nam thì giá cửa gỗ lim Nam Phi tính theo đơn giá hiện hành khoảng 2,5 triệu/m2. Cửa sổ được thiết kế bằng loại cửa kính khung gỗ giúp lấy sáng tốt hơn, không gian thoáng đãng và không bị bí mang lại nét thanh lịch, sang trọng cho căn nhà.

So với các mẫu nhà cao tầng cùng diện tích, mẫu nhà vườn có chi phí xây dựng vừa phải, giúp gia chủ tiết kiệm diện tích. Mặt khác khi nhà có người già hoặc trẻ nhỏ thì sống trong nhà vườn sẽ rất thoải mái và thuận tiện trong quá trình di chuyển đi lại trong nhà. Chính vì thế xây dựng các mẫu nhà vườn mái ngói đỏ phù hợp với không gian yên bình ở làng quê, tránh xa những ồn ào náo nhiệt nơi phố thị. 

8.4.Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn gác mái phong cách hiện đại.

                                              Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn gác mái phong cách hiện đại  Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn gác mái phong cách hiện đại

Mã của căn biệt thự này là BT518090, nhà 1 trệt áp mái của anh Vũ Mạnh Hiệp tại Bình Lục- Hà Nam có mặt tiền 15m, chiều sâu 9m thiết kế theo kiểu truyền thống mộc mạc giản dị. Mẫu thiết kế biệt thự vườn hiện đại mái thái 2 phòng ngủ 100m2 hội tụ đầy đủ các yếu tố về thẩm mỹ, công năng sử dụng và chi phí tiết kiệm nhất với đơn giá trung bình xây dựng mẫu của Angcovat là 5.789.473 triệu/m2.

Bên ngoài ngôi nhà là sân và vườn đã được quy hoạch khá gọn gàng giúp tiết kiệm diện tích hơn rất nhiều. Một mẫu nhà đẹp phải được đặt trong tổng thể quy hoạch đồng bộ từ cảnh quan thiên nhiên, sân vườn cho tới cổng hàng rào. Toàn bộ bao quanh ngôi nhà là hệ thống cổng, tường rào được xây dựng chắc chắn và sơn màu trắng sáng độc đáo. Bên dưới là tường gạch và ốp bằng gạch lát tường granite chống thấm, chống ẩm và hạn chế ảnh hưởng tiêu cực của các yếu tố thời tiết cực đoan như mưa gió, nồm ẩm. 

Bố cục mặt bằng của không gian sử dụng được chúng tôi lên ý tưởng ngay khi bắt đầu triển khai hồ sơ thiết kế. Phương án đầu tiên là định vị vị trí ngôi nhà trên bản vẽ, quy hoạch sân vườn, cảnh quan, cổng hàng rào. Đều phải lên ý tưởng và duyệt phương án với khách hàng. Sở hữu mảnh đất vuông vắn, gần mặt đường rộng 17x19m là lợi thế và tạo sự thuận lợi bước đầu khi chúng tôi thực hiện thiết kế mẫu nhà vườn áp mái cho gia đình anh Hiệp.

8.5. Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn 3 phòng ngủ đẹp.

                                                        Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn 3 phòng ngủ đẹp    Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn 3 phòng ngủ đẹp

Căn biệt thự BT519070, 1 tầng của gia đình anh Tuế ở Trực Ninh- Nam Định có mặt tiền 15m và chiều sâu 12m là một trong số các căn biệt thự vườn mang vẻ đẹp bình dị của vùng nông thôn. Không cần cao tầng, không cần ồn ào náo nhiệt, không cần nổi bật với những gam màu rực rõ mà ngược lại đó là không gian sống bình dị, thanh bình và yên ả ở vùng quê nhỏ.

Căn biệt thự vườn được Angcovat thiết kế với đơn giá xây dựng: 5,653,846 triệu/m2, việc tiết kiệm thêm chi phí cho gia chủ đến từ việc thiết kế trần nhà. Trần nhà là yếu tố nhỏ nhưng là phần rất quan trọng của căn nhà mà bạn nên quan tâm và đầu tư từ yếu tố thẩm mỹ - công năng - bền vững - kinh tế. Trần nhà biệt thự 1 tầng sẽ  bền, đẹp sẽ giúp làm nên một căn nhà tuyệt vời và an toàn.

Toàn bộ cửa nhà được sử dụng bằng chất liệu gỗ sang trọng đẳng cấp. Gỗ được người dân ta sử dụng trong xây dựng nhà ở từ hàng bao đời nay vẫn được rất ưa chuộng. Với chất liệu gỗ tự nhiên, không cong vênh, biến đổi do thay đổi nhiệt độ đã mang tới sự sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà vườn 130m2 này. Để giảm bớt chi phí xây nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 130m2 chúng tôi tư vấn cho gia đình anh Tuế lựa chọn hệ cửa kính khung gỗ cho cửa sổ ngôi nhà. Mái được thi công bằng cách: đổ bê tông mái phẳng, sau đó dán ngói (chi phí cho phần bê tông sẽ tăng, nhà mát mẻ va đem lại tính thẩm mỹ cao) và lợp vè kèo khung và gắn ngói.

Mẫu nhà vườn 1 tầng 130m2 của gia đình anh Tuế được chúng tôi dự toán hết khoảng 1,1 tỷ đồng. Trước khi bắt tay vào công việc thiết kế chúng tôi có buổi gặp gỡ trao đổi trực tiếp với chủ nhà về nhu cầu công năng, khả năng đầu tư của gia đình và đo đạc hiện trạng lô đất. Mức chi phí hơn 1 tỷ đồng là hoàn toàn phù hợp với ý định đầu tư của anh Tuế, vì vậy công việc tư vấn thiết kế nhà ở biệt thự 1 tầng diện tích 130m2 bước đầu thuận lợi.

Đừng nên bỏ lỡ: Bản vẽ thiết kế biệt thự 180m2 1 tầng 

8.6 .Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn có tầng áp mái tại Hà Nam.

                           Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn có tầng áp mái tại Hà Nam

                          Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn có tầng áp mái tại Hà Nam

Căn biệt thự với mã BT601070, 1 tầng là sản phẩm thiết kế của công ty kiến trúc Angcovat cho chủ đầu tư - anh Hiệp ở Hà Nam có mặt tiền 15m và chiều sâu 9m. Với vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng, lối bố trí công năng hợp lý với 2 phòng ngủ nhỏ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình ít thành viên. Diện tích 1 sàn là 100m2 và số tầng cần xây là 1,5 tầng với đơn giá trung bình mẫu xây dựng: 5,389,473 triệu/m2. Công năng mẫu thiết kế nhà cấp 4 có tầng áp mái được thêm không gian so với nhà 1 tầng.

Tầng áp mái có thể là thêm phòng thờ, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng kho,... tùy thuộc vào nhu cầu thực tế của khách hàng. Tận dung tối đa không gian bên trong là một trong những ưu điểm dễ nhìn thấy nhất của các bản vẽ biệt thự 1 tầng có tầng áp mái. Cũng vì lý do này mà rất nhiều chủ đầu tư mong muốn có được bản vẽ thiết kế nhà vườn có tầng áp mái đẹp.

Mẫu thiết kế nhà vườn có tầng áp mái được kiến trúc sư triển khai cho gia đình anh Hiệp trên lô đất rộng rãi, bằng phẳng ở miền quê Bình Lục. Với chúng tôi công việc thiết kế nhà không chỉ là tạo dựng một không gian để ở cho khách hàng mà chúng tôi muốn thiết kế một ngôi nhà với các tiêu chí về thẩm mỹ, công năng, phong thủy cũng như không gian sống đầm ấm, nơi lưu giữ những kỷ niệm đẹp của các thành viên trong gia đình, để bất kỳ ai khi đi xa phải nhớ về.

8.7. Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn có tầng áp mái.

                                    Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn có tầng áp mái     Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn có tầng áp mái

Căn biệt thự vườn BT501049 mái ngói, 1 tầng đơn giản của gia đình anh Lực với 15m mặt tiền và 10m chiều sâu ở Chương Mỹ - Hà Nội do các kiến trúc sư Angcovat triển khai thực hiện.  Kiến trúc mẫu nhà vườn của gia đình anh Lực được chúng tôi thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống. Có nghĩa là giữ lại những nét đẹp truyền thống và vẫn kết hợp thêm các vật liệu hiện đại để ngôi nhà trở nên vừa thân quen lại vừa phù hợp với xu hướng thiết kế nhà ở hiện nay mà vẫn tiết kiệm được tối đa chi phí.

Với chi phí 1 tỷ thì đơn giá trung bình xây dựng mẫu nhà vườn 100m2 này là 5,194,805 triệu/m2. Trong trường hợp chỉ làm vì kèo lợp ngói, đóng trần chi phí là 820,000,000 đồng và trường hợp đổ bê tông mái bằng và mái dốc chi phía là 980,000,000 đồng. Đây là mức chi phí hoàn thiện ngoại thất, chưa bao gồm kinh phí mua sắm thiết bị nội thất trong nhà, trang trí tiểu cảnh sân vườn.              

Kiến trúc mẫu nhà vườn đẹp 110m2 của gia đình anh Lực được chúng tôi thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống. Có nghĩa là giữ lại những nét đẹp truyền thống và vẫn kết hợp thêm các vật liệu hiện đại để ngôi nhà trở nên vừa thân quen lại vừa phù hợp với xu hướng thiết kế nhà ở hiện nay. Vẻ đẹp của ngôi nhà toát lên vẻ giản dị của cuộc sống nông thôn, bình dị và yên ả. 

8.8. Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn có gác lửng 70m2 đẹp ở Thanh Hóa.

                                   Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn có gác lửng 70m2 đẹp ở Thanh Hóa   Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn có gác lửng 70m2 đẹp ở Thanh Hóa

Căn biệt thự mã BT127077, 1 tầng của anh Đỗ Ngọc Sơn có mặt tiền 8m, chiều sâu 14m tại Thọ Xuân- Thanh Hóa với mục đích sử dụng của căn nhà như để tri ân tới Bố mẹ - Người đã sinh ra ông Đỗ Ngọc Sơn như một món quà và là niềm động viên cho ông bà tận hưởng cuộc sống an nhàn của tuổi già, trên mảnh đất với nhiều kỷ niệm với ngôi nhà nhỏ khang trang sạch sẽ này.

Thiết kế nhà vườn có gác lửng đẹp với các đường nét vô cùng đơn giản, từ ngoại thất bên ngoài đến nội thất bên trong. Cách thiết kế đơn giản không phải sơ sài mà nó là "cốt lõi" của vẻ đẹp về hình khối, chắc chắn về kết cấu. "Ăn chắc mặc bền" là từ ngữ mà cha ông ta vẫn thường hay sử dụng để nhấn mạnh  việc làm nào cũng cần sự chắc chắn cũng như sự bền lâu, làm cái nào chắc cái đó.... câu nói đó đúng là phù hợp với tiêu chí của căn nhà vườn này.

8.9. Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn có chiều ngang 8m sâu 10m.

 Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn có chiều ngang 8m sâu 10m

                 Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn có chiều ngang 8m sâu 10m

Căn biệt thự BT523019, 2 tầng do anh Mai Qúy Toán làm chủ đầu tư là một trong những mẫu biệt thự đẹp phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ với mặt tiền 8 và chiều sâu 10m tại Đông Hưng,Thái Bình. Trong mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn 2 tầng 8x10m, mặt tiền gây thuyết phục bởi lối bố trí các mảng miếng phi đối xứng, không bị rườm rà vào các chi tiết nhỏ mà hướng tới không gian mở, thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên.

Với mức giá trong 1 tỷ thì đơn giá trung bình xây dựng cho mẫu biệt thư vườn này là : 5,604,625 triệu/m2, trường hợp chỉ làm vì kèo lợp ngói, đóng trần chi phí là 974,700,000 còn trường hợp đổ bê tông mái bằng và mái dốc chi phí là 1,191,300,000. Đó là chi phí hoàn thiện ngoại thất, chưa bao gồm chi phí mua sắm vật dụng thiết bị nội thất trong nhà và chi phí làm cổng hàng rào tiểu cảnh sân vườn. Toàn bộ phần cửa sổ đều được làm bằng hệ cửa kính khung gỗ giúp lấy sáng tốt hơn, gia chủ có thể ngồi trong phòng và quan sát khung cảnh phía bên ngoài. Trong mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn 2 tầng 8x10m, mặt tiền gây thuyết phục bởi lối bố trí các mảng miếng phi đối xứng, không bị rườm rà vào các chi tiết nhỏ mà hướng tới không gian mở, thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên.

Mỗi một ngôi nhà khi thiết kế sẽ được định hướng theo hình dáng kiến trúc nào ngay từ ban đầu, để tổng thể được thống nhất từ trong ra ngoài. Hiện nay có 3 hình thái kiến trúc cơ bản đó là: Hiện đại, tân cổ và cổ điển. Mỗi loại hình kiến trúc sẽ mang vẻ đẹp riêng, điểm nhấn và đặc trưng cơ bản khác nhau. Đối với mẫu nhà ngang 8m sâu 10m của gia đình anh Toán chúng tôi định hướng theo phong cách kiến trúc hiện đại đơn giản nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng của ngôi nhà vườn.

Xem thêm: Mẫu nhà 1 trệt 1 gác mái diện tích 100m2

8.10. Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn 8x13m 2 tầng mái ngói đỏ.

 

                  Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn 8x13m 2 tầng mái ngói đỏ

                 Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn 8x13m 2 tầng mái ngói đỏ

Căn biệt thự với mã BT123048 2 tầng hình chữ L của cô Bùi Thị Thảo tại Quốc Oai- Hà Nội có mặt tiền 8m và chiều sâu 13m này cũng là một trong số những trải nghiệm mới mẻ của chúng tôi trong dịp đầu năm mới 2018. Căn biệt thự vườn được các kiến trúc sư Angcovat làm toát lên vẻ đẹp sang trọng mà vẫn không làm mất đi nét cổ điển của làng quê Việt.

Giá trị tạm tính:

* Đơn giá trung bình xây dựng cho công trình này: 5.453.125.00 ( Triệu/m2)
* Trường hợp chỉ làm vì kèo lợp ngói, đóng trần chi phí là: 942.300.000,00
* Trường hợp đổ bê tông mái bằng và mái dốc, chi phí là: 1.151.700.000,00

Gam màu sắc chủ đạo được lựa chọn trong mẫu thiết kế biệt thự 8x13m 2 tầng thiên về tông màu đỏ gạch- gam màu nóng và phần sơn tường được sử dụng màu nâu đất nhẹ nhàng. Một số mảng tường được ốp gjahc thẻ trang trí màu nâu đất. Kết cấu mái ngói trong mẫu thiết kế biệt thự 8x13m được sử dụng là kiểu đổ bê tông mái bằng, sau đó xây tường thu hồi, và lợp vì kèo sắt hộp bên trong. Phần mái thái đua ra ngoài được thực hiện bằng biện pháp đổ mái bê tông, để tạo nên khối kiến trúc bền vững cho công trình. 

Hình dạng chữ L của mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng được thực hiện theo yêu cầu của chủ đầu tư. Trong khi diện tích, kích thước đất khá chật chội, yêu cầu về khoảng không gian phía trước nhà làm sân cũng bị hạn chế theo. Chính vì thế mà giải pháp làm nhà hình chữ L được cho là phù hợp để tận dụng khoảng khuyết góc hình chữ L để làm sân chơi, hay chỗ để xe cho gia đình.

8.11. Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn 80m2 nhỏ xinh.

 

 

                  Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn 80m2 nhỏ xinh

 

                 Mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ ở nông thôn 80m2 nhỏ xinh

Căn biệt thự có mã BT12054, 2 tầng mặt tiền 9m và chiều sâu 12,5m do đội ngũ kiến trúc sư tài hoa của Angcovat tạo nên cùng với bà Dần tại Nam Định. Không thể phủ định chính sự đơn giản đã mang lại cho căn biệt thự vườn 2 tầng chữ l diện tích 80m2 nét đẹp khỏe khoắn, năng động và tươi mới là lựa chọn đúng đắn ở mức giá 1 tỷ. Điều này sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của các thành viên trong gia đình. Nói một cách đơn giản rằng yếu tố ngoại cảnh là một trong những nhân tố quan trọng ảnh hưởng lớn đến không khí gia đình cũng như tâm trạng của mọi người.

Căn biệt thự vường sử dụng hệ thống mái thái mang nhiều tính nawgn ưu việt và đảm bảo về công năng sử dụng. Cửa sổ và cửa chính được xem là 2 khu vực nạp khí, thu đón ánh sáng tự nhiên cho thiết kế biệt thự vườn 2 tầng 80m2 hình chữ l. Sự kết hợp giữa chất liệu gỗ truyền thống và vật liệu kính hiện đại chắc chắn sẽ mang lại vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Vợ chồng bà Dần yêu thích những ngôi biệt thự vườn 2 tầng mái thái mang phong cách đơn giản, không quá cầu kì, phức tạp. Đó là lý do tại sao ngôi nhà mặt tiền 9m 3 phòng ngủ hình chữ l lại theo đuổi sự tinh tế, đơn giản, pha nét hiện đại, trẻ trung. Không chỉ có giá trị thẩm mỹ ở thời điểm hiện tại mà phong cách kiến trúc này cũng đang trở thành xu hướng mới, mang lại vẻ đẳng cấp vượt thời gian cho ngôi nhà của bạn.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu nhà 3 tầng mái nhật theo xu hướng kiến trúc 2021

Trên đây là toàn bộ thông về mẫu biệt thự vườn trị giá 1 tỷ đồng ở nông thôn. Mọi yêu cầu, thắc mắc về mẫu biệt thự này được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ trọn vẹn và tối ưu nhất. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết về mẫu thiết kế trên đây cùng nhiều công trình ấn tượng khác tại website bạn nhé!

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận