12+ Mẫu phối cảnh nhà cấp 4 có gác lửng đẹp nhất năm 2020

Phối cảnh nhà cấp 4 có gác lửng giá rẻ không những đem lại một không gian sinh sống rộng rãi phù hợp cho một gia đình 4-6 thành viên. Mà nó còn giúp tiết kiệm chi phí thiết kế xây dựng và cực kỳ phù hợp với những người có thu nhập thấp và trung bình.

Những ưu điểm của gác lửng đem lại cho ngôi nhà khiến chúng được các gia chủ rất yêu thích. Cùng Angcovat tham khảo những mẫu phối cảnh nhà cấp 4 có gác lửng đẹp dưới đây. Mỗi công trình là một sản phẩm ấn tượng mà Angcovat tạo nên bằng chính kinh nghiệm, sự sáng tạo của mình và đặc biệt là đáp ứng và làm hài lòng tất cả các yêu cầu khó tính của chủ đầu tư – thước đo đánh giá sự hoàn hảo và thành công của một công trình kiến trúc.

1.Nhà cấp 4 gác lửng là như thế nào? Ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 có thiết kế gác lửng?

Nhà cấp 4 trong xây dựng được xem là kiểu nhà từ 1 tầng trở xuống. Độ cao tối thiểu là 2m5 và độ cao tối đa là 4m4 và diện tích xây dựng dưới 100m2. Với diện tích xây dựng này, ngôi nhà hoàn toàn có thể cung cấp đủ diện tích và không gian sinh hoạt cho 1 gia đình ít người có 2-3 thế hệ cùng sinh sống. Tuy nhiên, trong trường hợp gia đình có số lượng thành viên đông đúc hoặc phát sinh thêm thành viên mới. Khi đó, nhu cầu mở rộng thêm không gian sinh hoạt bắt đầu phát sinh. Và lựa chọn phù hợp nhất là xây nhà cấp 4 gác lửng. 

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng theo phong cách hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng theo phong cách hiện đại

Theo thông tin của thì nhà cấp 4 gác lửng vẫn chỉ được xây duy nhất 1 tầng. Tuy nhiên chiều cao tối đa mà nhà nước cho phép xây dựng được tăng lên tối đa là 5.5m. Cấu trúc bên trong của ngôi nhà sẽ được bổ sung thêm 1 tầng trung gian nằm giữa sàn nhà và trần nhà. Diện tích tối đa được phép của tầng trung gian bằng 80% so với diện tích sàn tầng 1. Và độ cao tối thiểu cho phép của gác lửng là 2m.

Xem thêm: Nhà biệt thự cấp 4 1 tầng chữ L

Ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Tận dụng tốt không gian của những ngôi nhà có diện tích nhỏ chính là ưu điểm nổi bật của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng. Đối với những hộ gia đình có kinh phí vừa đủ thì mẫu nhà cáp 4 có gác lửng hoàn toàn phù hợp. Dưới đây là 1 số ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mà Angcovat đưa ra, mời các bạn đọc!

Một số ưu điểm của mẫu nhà có thiết kế gác lửng:

  • Tạo sự mới lạ, ấn tượng cho căn nhà.
  • Phù hợp khi xây dựng trên những mảnh đất có diện tích hạn chế.
  • Tận dụng phần gác lửng để mang lại thêm nhiều không gian sử dụng cho ngôi nhà, giúp căn nhà thêm rộng rãi, tiện nghi hơn.
  • Có không gian sinh hoạt thông thoáng, đảm bảo cho các thành viên sự thoải mái, không bị cảm giác chật chội, ngột ngạt, bí bách.
  • Chi phí xây dựng thấp.

2.Phối cảnh nội thất mẫu nhà cấp 4 có gác lửng một cách hợp lý, phù hợp với mọi gia chủ

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 1 phòng ngủ

Đối với căn nhà cấp 4 có diện tích nhỏ và kinh phí eo hẹp, bạn chỉ nên thiết kế 1 phòng ngủ. Điều này nhằm đảm bảo diện tích sử dụng đủ tiện nghi và thích hợp với diện tích thực tế của ngôi nhà.


Phối cảnh nội thất mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 1 phòng ngủ

Phối cảnh nội thất mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 1 phòng ngủ

Nhà cấp 4 gác lửng nhỏ gọn nhưng vô cùng ấm áp và tinh tế. Với mẫu nhà cấp 4 có gác lửng này, bạn có thể bố trí phòng ngủ trên gác lửng hoặc ngăn thành phòng ngủ và phòng làm việc. Một bức lam gỗ dùng làm vách ngăn sẽ giúp gác lửng trở nên thông thoáng và rộng rãi. Mẫu nhà này rất thích hợp cho các gia đình nhỏ hay các cặp đôi mới cưới. Toàn bộ ngôi nhà được chia không gian khá hợp lý, cầu thang đặt ở cuối nhà giúp phòng khách cũng rộng rãi hơn. 

 Phối cảnh nội thất mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 1 phòng ngủ thông thoáng

Phối cảnh nội thất mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 1 phòng ngủ thông thoáng

Với mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng này thì những vách tường bí bách sẽ được chúng ta loại bỏ. Thay vào đó, chúng ta có thể sử dụng những chiếc kệ, chiếc tủ để trang trí . Vừa tiết kiệm diện tích lại giúp không gian thoáng đãng hơn. Bên cạnh đó, sử dụng những bức tranh mang màu sắc tươi sáng càng làm điểm nhấn nổi bật hơn cho ngôi nhà.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 2 phòng ngủ

Phối cảnh nội thất mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 2  phòng ngủ đẹp mê ngườiPhối cảnh nội thất mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 2  phòng ngủ đẹp mê người

Ngôi nhà cấp 4 có gác lửng 2 phòng ngủ  trên được thiết kế với tông màu rất nhã nhặn và mát mắt. Trên gác lửng được bố trí chỉ với 1 phòng ngủ. Không gian sinh hoạt chung sẽ được bố trí toàn bộ dưới tầng trệt, 1 phòng ngủ ở sau cùng. Các KTS Angcovat trang trí vách ngăn các phòng bằng các tấm trang trí bằng gỗ, điều này vừa giúp căn nhà đẹp hơn và cũng thông thoáng hơn hẳn.

 Phối cảnh nội thất mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 2  phòng ngủ  độc đáo

Phối cảnh nội thất mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 2  phòng ngủ  độc đáo

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng này với lợi thế chiều dài có thể sử dụng gác lửng làm phòng đọc sách hoặc phòng làm việc. Sau đó có thể thiết kế thêm 1 phòng ngủ trên gác lửng. Tầng trệt sẽ có 1 phòng ngủ và bếp ở sau cùng. Vừa đẹp lại tiết kiệm được diện tích, tận dụng không gian tối đa cho gia đình.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

 Phối cảnh nội thất mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ hiện đại

Phối cảnh nội thất mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ hiện đại

Đây là một mẫu nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ 1 tầng mang phong cách rất hiện đại. Với thiết kế đơn giản và khoa học. Với chiều rộng lớn nên gác lửng sẽ được bố trí làm 2 phòng ngủ cạnh nhau. Dưới tầng trệt là không gian sinh hoạt chung cho cả nhà với 1 phòng khách, bếp, phòng ăn và phòng ngủ lớn. Kiểu nhà này rất thích hợp với gia đình đông người với tổng cộng 3 phòng ngủ vô cùng tiện nghi và thoải mái.

 Phối cảnh nội thất mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ gọn gàng

Phối cảnh nội thất mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ gọn gàng

Đây là mẫu nhà cấp 4 có gác lửng phong cách hiện đại và gọn gàng với 3 phòng ngủ, 1 trên gác và 2 dưới tầng trệt. Diện tích của căn nhà dưới sự bố trí khéo léo đã trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Kiểu thiết kế này rất thích hợp với những căn nhà hơi vuông và những gia đình trẻ, hiện đại.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng có 1 phòng thờ

 Phối cảnh nội thất mẫu nhà cấp 4 có gác lửng có 1 phòng thờ

Phối cảnh nội thất mẫu nhà cấp 4 có gác lửng có 1 phòng thờ

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng trên có thể dễ dàng bài trí phòng khách với tivi nằm ẩn dưới cầu thang. Tiếp đến là phòng ăn và bếp, cuối cùng là một phòng ngủ với nhà vệ sinh. Bạn có thể thiết kế một phòng thờ ngay trên phần đầu tiên của gác lửng. Sau đó bố trí thêm phòng ngủ và nhà vệ sinh. Điều đặc biệt ở đây chính là thiết kế cầu thang phải nhỏ gọn và đẹp mắt. Đây sẽ chính là điểm nhấn của căn nhà. Cầu thang sẽ vừa được sử dụng để thuận tiện lên xuống và sẽ vừa là vật trang trí cho căn nhà. Không gian ban thờ được đặt ở vị trí cao của căn nhà, tạo không gian sạch sẽ và tôn kính đối với những người đã mất.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng diện tích nhỏ

 Phối cảnh nội thất mẫu nhà cấp 4 có gác lửng có diện tích nhỏ

Phối cảnh nội thất mẫu nhà cấp 4 có gác lửng có diện tích nhỏ

Căn nhà cấp 4 có gác lửng này được thiết kế với gam màu tinh tế của gỗ cùng thiết kế gác lửng hợp lý. Điểm này sẽ giúp cho căn nhà trở nên khác biệt và nổi bật. Đối với những căn nhà nhỏ cần tiết kiệm diện tích thì đây quả là một thiết kế tuyệt vời. Rất thích hợp cho những hộ gia đình nhỏ. Phòng khách có không gian mở cùng phòng ăn và bếp. Cuối nhà sẽ là nhà vệ sinh. Bạn có thể sử dụng gác lửng để làm phòng ngủ. 

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng phong cách hiện đại bậc nhất

 Phối cảnh nội thất mẫu nhà cấp 4 có gác lửng phong cách hiện đại bậc nhất

Phối cảnh nội thất mẫu nhà cấp 4 có gác lửng phong cách hiện đại bậc nhất

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng trên có thiết kế hiện đại và rất gọn gàng. Vách tường bên phải lắp khung thép và kính để đón nắng vào nhà. Việc này giúp ban ngày căn nhà luôn sáng rỡ. Cầu thang dẫn lên gác lửng được bố trí sát tường nhằm hạn chế không gian chết. Tầng trệt dùng cho phòng khách và không gian sinh hoạt chung.

 Phối cảnh nội thất mẫu nhà cấp 4 có gác lửng phong cách hiện đại đơn giản

Phối cảnh nội thất mẫu nhà cấp 4 có gác lửng phong cách hiện đại đơn giản

Không cầu kỳ, không rườm rà nhưng mẫu nhà này vẫn đem lại sức hút đối với người nhìn. Màu trắng tinh khôi tạo nên sự sạch sẽ, tinh tươm cho ngôi nhà. Đồng thời cũng tạo nền giúp tăng điểm nhấn cho ngôi nhà.

Không thể bỏ qua: Nhà biệt thự cấp 4 1 tầng 100m2

 Phối cảnh nội thất mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đúc giả

Phối cảnh nội thất mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đúc giả

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp trên đây không chỉ tạo cảm giác thông thoáng cho người sử dụng mà thiết kế gác lửng này còn giúp ngôi nhà thêm độc đáo, lạ mắt và mới mẻ. Với gác lửng đúc giả cho nhà cấp 4 có tác dụng mở rộng không gian theo chiều cao, tạo thuận lợi cho người sử dụng.

3.Phối cảnh nhà cấp 4 có gác lửng giá rẻ đẹp và cực kì cuốn hút

Dưới đây là một số mẫu nhà cấp gác lửng giá rẻ khác mà bạn có thể tham khảo thêm.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 190m2 đẹp mê người

 Phối cảnh 1: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 190m2 đẹp

Phối cảnh 1: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 190m2 đẹp

Căn nhà cấp 4 có gác lửng trên có hình khối phẳng, phi đối xứng, các đường nét không bị khuôn mẫu, thỏa sức sáng tạo đã mang tới vẻ đẹp độc đáo mới lạ nhưng vẫn rất lịch sự và trang nhã. Toàn bộ phần tường được kẻ chỉ tạo phào nhỏ nên vẫn toát được vẻ tinh tế, không quá cầu kỳ và diêm dúa như những mẫu biệt thự cổ điển hay tân cổ điển. Căn nhà được các KTS Angcovat bố trí các công năng, nội thất một cách hợp lý ngoài ra khi trong nhà có thêm phần gác lửng sẽ làm cấu trúc nội thất thêm phần mới lạ, độc đáo.Gam màu trắng kem giúp cho căn nhà dường như trở nên thanh thoát và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết, thể hiện vẻ đẹp sang trọng của một mẫu nhà cấp 4.

 Phối cảnh 2: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 190m2 đẹp

Phối cảnh 2: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 190m2 đẹp

Hệ mái thái đã được các KTS Ang lựa chọn vì mái thái tạo ra sức hút đặc biệt, rất chân thực và cũng rất lịch sự trang nhã. Bên cạnh đó bằng việc đổ mái bằng sau đó lợp vì kèo và dán ngói sẽ tạo ra hình chóp, mang tới không gian sống thực sự thoáng đãng, mát mẻ. Màu nâu được biết tới là gam màu trầm, giống màu nâu đất nên rất thân quen, trang nhã. Mái có độ dốc lớn nên rất phù hợp với việc thiết kế thêm không gian gác lửng bên trong nhà. Không có cảm giác bức bí, nóng bức mà ngược lại rất mát mẻ và thoáng đãng. 

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 160m2 tân cổ điển

 Phối cảnh 1: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 160m2 tân cổ điển đẹp

Phối cảnh 1: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 160m2 tân cổ điển đẹp

Căn nhà cấp 4 có gác lửng  mang phong cách tân cổ điển vô cùng ấn tượng và sang trọng. Sự cầu kì và tỷ mỉ trong từng chi tiết trang trí kiến trúc, cũng như cách thức sử dụng màu sắc, vật liệu của phong cách này đem lại cho mẫu nhà 1 tầng áp mái đẹp sự sang trọng và ấn tượng vô cùng. Sự cầu kì trên được thể hiện qua việc sử dụng những hình dạng vòm cong, cùng những chi tiết trang trí ở cửa sổ, mặt tiền, đường chỉ ốp tường ngoại thất.... Ở mẫu nhà cấp 4 này các KTS Angcovat màu trắng được sử dụng phổ biến, đặc biệt hấp dẫn trong thiết kế kiến trúc của công trình. Phần đá màu xám tương phản màu sắc với màu tường mang lại cho không gian kiến trúc của ngôi nhà vẻ đẹp nổi bật và sang trọng hơn hẳn.

Phối cảnh 2: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 160m2 tân cổ điển đẹp

Phối cảnh 2: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 160m2 tân cổ điển đẹp

Hệ thống đá ốp ngoại thất, đá lát sàn, cùng với các chi tiết mái, loại mái ngói... cũng được thể hiện một cách sang trọng và cao cấp. Yếu tố kết nối với thiên nhiên, không gian xung quanh mẫu nhà 1 tầng áp mái này được thể hiện một cách rõ ràng và đẹp mắt. Khi mà không gian sân chơi rộng rãi, đặt bàn trà để ngồi chơi, thư giãn.

Thông tin chi tiết: Thiết kế mẫu nhà 1 tầng tân cổ điển 160m2

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 140m2 đẹp mê ly

 Phối cảnh 1: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 140m2 đẹp mê ly

Phối cảnh 1: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 140m2 đẹp mê ly

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng trên có thiết kế ngoạt thất đẹp, các chi tiết cột tròn kết hợp ở sảnh tạo thành điểm nhấn đặc biệt cho chính căn nhà mỗi khi có người nhìn vào. Hệ thống cửa kính gỗ được các KTS Angcoavat sử dụng đan xen nhau để lấy được ánh sáng cũng như khí trí lưu thông trong nhà. Ống khói trên nóc nhà giúp cho việc trao đổi không khí dễ đang hơn và các hành viên trong gia đình sẽ luôn đón nhận được những luồng không khí trong lành, tươi mát của thiên nhiên.

 Phối cảnh 2: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 140m2 đẹp mê ly

Phối cảnh 2: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 140m2 đẹp mê ly

Hệ thống hàng rào được các KTS Ang thiết kế bằng gạch và ốp gạch giả đá giả rẻ mà sang trọng vô cùng củng cố thêm phần chắc chắn cho hạng mục bảo vệ an ninh ngôi nhà này. Cây xanh giúp cho ngôi nhà cấp 4 có gác lửng chính là một lớp bảo vệ ngôi nhà, tránh được những lớp bụi bặm, ồn ào của thủ đô; bức tường ngăn cách tự nhiên này giúp cho không gian sống của gia đình gia chủ luôn thoáng đãng, mát mẻ.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 100m2 đẹp hiện đại

Phối cảnh 1: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 100m2 mang phong cách hiện đạiPhối cảnh 1: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 100m2 mang phong cách hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại sử dụng các yếu tố kiến trúc phẳng, kết cấu phi đối xứng, tạo không gian mở gần gũi với thiên nhiên xung quanh. Tận dung tối đa không gian bên trong là một trong những ưu điểm dễ nhìn thấy nhất của các bản vẽ biệt thự 1 tầng có tầng áp mái. Mặt tiền được trang trí khá đơn giản nhưng nổi bật là hệ cửa kính hiện đại giúp thu hút ánh sáng tối đa, giúp căn nhà luôn tràn ngập ánh sáng. Cửa kính là vật liệu hiện đại, an toàn và dễ dàng vệ sinh lau rửa mà không lo mối mọt, ẩm mốc như các loại vật liệu truyền thống. Gam màu nâu  không quá chói chang nổi bật nhưng cũng đủ tinh tế để tôn thêm giá trị thẩm mỹ ngôi nhà. 

Phối cảnh 2: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 100m2 mang phong cách hiện đạiPhối cảnh 2: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 100m2 mang phong cách hiện đại

 Mái nhà là bộ phận quan trọng trong kết cấu công trình, bảo vệ toàn bộ bên trong nhà khỏi các tác động của thời tiết, khí hậu và cũng là một trong những điểm kiến trúc thu hút người nhìn. Hệ thống mái sở hữu độ dốc lớn, phù hợp với yêu cầu kiến trúc của các mẫu nhà cấp 4 có tầng gác lửng.

Thông tin chi tiết mẫu nhà: Nhà cấp 4 có tầng áp mái 100m2

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x11m2 tại Hưng Yên

 Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x11m2

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x11m2

Mẫu nhà nhà cấp 4 có gác lửng đẹp 5x11 hiện đang được nhiều người yêu thích bởi các kiểu gác lửng đẹp và hiện đại ngày nay tăng không gian diện tích cho người sử dụng, không khác gì những ngôi nhà cao tầng rộng rãi khác. Mẫu thiết kế nhà gác lửng đẹp trên đây tại Hưng Yên với tổng thể hoàn hảo từ ngoại thất cho tới các thiết kế ngoại thất bên trong. Ngôi nhà có đầy đủ công năng như sân đậu xe, 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, phòng thờ, 1 bếp ăn phù hợp với mọi gia đình. Cửa công cùng hệ thống hàng rào sắt được bố trí trước mặt tiền nhằm bảo vệ căn nhà giúp cho căn nhà trở nên chắc chắn hơn, cũng như đảm bảo an toàn cho đồ đạc trong phạm phi bao quanh căn nhà.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 700 triệu đồng sử dụng hệ mái Thái tại Bắc Ninh

 Phối cảnh 1: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng sử dụng hệ mái thái

Phối cảnh 1: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng sử dụng hệ mái thái

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái được xây dựng tại Bắc Ninh trên lô đất 11x26m cùng chi phí dự kiến xây dựng là 700 triệu đồng khá phù hợp với mọi kinh tế gia đình Việt, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mẫu nhà khá bắt mắt với tông màu trắng tinh tế kết hợp mái Thái xanh tạo nên sự kết hợp hài hòa và bắt mắt người nhìn. Hệ mái thái xanh đẹp phù hợp với gam màu trắng kem làm nổi bật tổng thể ngoại thất căn nhà cấp 4 có gác lửng

 Phối cảnh 2: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng sử dụng hệ mái thái

Phối cảnh 2: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng sử dụng hệ mái thái

Hệ thống hàng rào đen trên bức tường phủ gam màu trắng bao quanh chạy dọc theo diện tích căn nhà tạo thành một lớp áo giáp giúp chủ hộ gia đình cảm thấy được yên tâm, đảm bảo an toàn cho mọi người.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 2 tầng có diện tích 70m2

Phối cảnh 1: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng sử dụng hệ mái thái đỏ 70m2Phối cảnh 1: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng sử dụng hệ mái thái đỏ 70m2

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng trên được thiết kế theo phong cách hiện đại, gam màu trắng được sử dụng trong thiết kế ngoại thất ngôi nhà cấp 4 đẹp 70m2, các đường kẻ chỉ lõm ngoại thất được sử dụng như cách để tăng thêm sự thu hút cho kiến trúc ngoại thất ngôi nhà cấp 4 đẹp. Các KTS Angcovat sử dụng màu trắng cho tường ngoại thất, màu ngói đỏ cộng với các chi tiết trang trí sinh động khác khiến ngôi nhà thêm đẹp và ấn tượng hơn hẳn. Hệ thống cột chính và cột phụ trước cửa nhà làm cho căn nhà dường như chắc chắn hơn bao giờ hết.

Hệ thống mái thái được sử dụng nhiều trong các mẫu nhà cấp 4, bởi nó mang lại cảm giác khá gần gũi và truyền thống đối với kiến trúc Á Đông, theo như quan niệm truyền thống của người Việt. Các tầng mái xếp chồng lên nhau mang đến cho ngoại thất ngôi nhà sự gần gũi, và sang trọng cần thiết.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng gam màu nhẹ nhàng hệ mái Thái xanh

 Phối cảnh 1: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng sử dụng hệ gam màu nhẹ nhàng sử dụng hệ mái xanh

Phối cảnh 1: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng sử dụng hệ gam màu nhẹ nhàng sử dụng hệ mái xanh

Căn nhà cấp 4 có gác lửng trên có hệ thống cột sảnh được sử dụng cột vuông, đơn giản, dễ thi công và hợp lý với kiểu kiến trúc hiện đại như thế này. Với gam màu trang nhã, lịch sự kèm theo đó là sự nhẹ nhàng thì chúng ta sẽ cảm nhận được rất rõ sự tối giản trong các chi tiết kiến trúc mặt tiền của ngôi nhà. Căn nhà được thiết kế hoàn toàn sử dụng các mảng tường phẳng, trơn, nhẵn. Hệ thống cột sảnh được sử dụng cột vuông, đơn giản, dễ thi công và hợp lý với kiểu kiến trúc hiện đại như thế này. 

Phối cảnh 2: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng sử dụng hệ gam màu nhẹ nhàng sử dụng hệ mái xanhPhối cảnh 2: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng sử dụng hệ gam màu nhẹ nhàng sử dụng hệ mái xanh

Hệ thống mái thái được các KTS Angcovat sử dụng một cách hài hòa. Dễ dàng nhận thấy, kiến trúc nhà mái thái khéo léo tôn vinh lên vẻ đẹp thanh thoát, cao ráo của ngôi nhà. Về phong thủy, các mẫu nhà mái thái được các chuyên gia phong thủy đánh giá khá tốt, với dạng hình chóp và có độ dốc tương đối. 

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng tại nông thôn mái Nhật

 Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái Nhật tại nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái Nhật tại nông thôn

Căn nhà cấp 4 với thiết kế gác lửng tại nông thôn vô cùng hiện đại. Với kiến trúc đơn giản mà tinh tế, nhẹ nhàng mà hiện đại. Các kiến trúc sư  Angcovat đã và đang làm việc hết sức siêng năng để mang đến khách hàng sự hài lòng nhất. Căn nhà gồm tầng 1 và tầng lửng. Phong cách này mang đến một cảm giác mới lạ hơn so với những mẫu trước đó. Điểm nổi bật là  sự vuông vức, gọn gàng của ngôi nhà được bao bọc bởi tường bao trắng. Sân vườn nhiều cây cối và có thảm cỏ xanh mượt. Điều này tạo nên sự gần gũi và vẻ đẹp đúng chất của một nhà vườn. Ngôi biệt thự mái nhật có gác lửng không chỉ để tiết kiệm được diện tích mà còn toát lên vẻ ấm cúng thuần túy của một tổ ấm gia đình.

4. Lựa chọn đơn vị thiết kế 7 nhà mái nhật có gác lửng đẹp nhất hiện nay.

Nằm trong số những đơn vị thiết kế không gian mẫu cấp 4 có gác lửng uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận