Bộ sưu tập 15 mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp lộng lẫy lôi cuốn nhất

Bộ sưu tập các mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được chúng tôi giới thiệu dưới đây cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất. Bởi đây là những tác phẩm kiến trúc kinh điển, đồ sộ - tinh tế, lôi cuốn - lãng mạn, tất cả sẽ có trong 15 ngôi biệt thự đẹp 2 tầng phong cách Pháp.

 1. Yêu cầu cần thiết để có một bản vẽ biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp

a. Yêu cầu về kiến trúc ngôi nhà 2 tầng kiểu pháp

- Khác với các mẫu biệt thự hiện đại, các mẫu nhà phong cách Pháp đòi hỏi những đường nét phào chỉ, chi tiết hoa văn phức tạp hơn rất nhiều, đôi khi có thể giản lược bớt những chi tiết nhỏ, nhưng tựu chung lại vẫn cần các đường nét uyển chuyển, nhẹ nhàng và tinh tế.

- Cột tròn đối xứng là điểm dễ nhận thấy ở các mẫu nhà 2 tầng kiểu Pháp. Cột tròn vừa có khả năng chống đỡ chịu lực cho kết cấu ngôi nhà, lại vừa mang lại nét nghệ thuật tinh tế và uyển chuyển cho kiến trúc nhà đẹp. 

- Với các mẫu nhà 2 tầng kiểu Pháp có thể thiết kế đa dạng kiểu mái khác nhau, từ mái dốc cho tới mái bằng, mái mansard đều đáp ứng được kiểu nhà theo phong cách Pháp - đất nước nổi tiếng với các tác phẩm nghệ thuật, kiến trúc xa hoa.

- Cách phối màu nhẹ nhàng tinh tế và được nhiều kiến trúc sư ví với các tác phẩm thơ văn hội họa lãng mạn. Các gia chủ có tâm hồn lãng mạn, yêu cái đẹp, yêu nghệ thuật thường tìm tới kiến trúc Pháp để xây dựng cho gia đình mình công trình biệt thự đẹp, đánh dấu chủ quyền và sự độc đáo, uy nghi, diễm lệ.

Với những mẫu biệt thự 2 tầng kiểu pháp chú trọng vào các hình khối cân xứng, cột kèo hợp lí cùng kiến trúc sang trọng, yêu cầu cao về tính thẩm mỹ cũng như nội thất kết hợp hài hoà với ngoại thất thể hiện được vị thế của chủ đầu tư trong xã hội.

b. Yêu cầu kiến trúc sư thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp:

Đương nhiên với một công trình biệt thự kiểu Pháp 2 tầng đồ sộ và nguy nga như thế, nhiều chi tiết uốn lượn cầu kỳ thì càng đòi hỏi kiến trúc sư phải giỏi về chuyên môn, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và còn yêu cầu là một người có tâm hồn đẹp, yêu cái đẹp. Có thể nói kiến trúc sư chính là những người nghệ sỹ, làm việc sáng tạo, tạo dựng các công trình đẹp nhất, ấn tượng nhất cho gia chủ.

Thấm nhuần tư tưởng này, các mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được thiết kế, thi công bởi Kiến trúc Angcovat luôn thể hiện được từng đường nét cầu kỳ, hơi thở tinh hoa và khẳng định được lối sống thượng lưu của chủ đầu tư. 

Angcovat là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà đẹp, đội ngũ KTS có tay nghề và chuyên môn sâu mong muốn được hợp tác với các gia chủ trong khắp mọi miền tổ quốc. Với mẫu nhà kiểu Pháp chúng tôi đã có kinh nghiệm thiết kế và xây dựng rất nhiều. Bạn có thể tham khảo năng lực của chúng tôi tại mục:

- Thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp

- Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

- Thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp

 2. Xem ngay 15 mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp mà bất kỳ ai cũng muốn có được

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp lãng mạn

 1- Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp sở hữu vẻ đẹp tráng lệ và bề thế

Các mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp chưa bao giờ thôi cuốn hút các chủ đầu tư có con mắt nghệ thuật tinh tế và tiềm lực tài chính vững mạnh. Lý do là vì dù đã trải qua nhiều thời kỳ như: thời kỳ La Mã, thời kỳ kiến trúc Roma… thì từ cuối thế kỉ XIII đến nay, kiến trúc biệt thự Pháp vẫn tiếp tục phát huy được các tinh hoa chắt lọc và sáng tạo thêm nhiều yếu tố mới phù hợp với cuộc sống hiện đại.

 Kiến trúc Pháp lừng danh khắp châu Âu và trên toàn thế giới bởi vẻ đẹp kiến trúc đỉnh cao mà khó nơi nào khác sánh được. Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp với những chi tiết kiến trúc cùng họa tiết hoa văn phức tạp nên thường toát lên vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy và mỹ lệ. 

 

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cân đối, hài hòa bố cục khối kiến trúc và màu sắc

 2- Kiến trúc biệt thự 2 tầng kiểu Pháp với tone màu trắng ghi nhẹ nhàng

Để thiết kế biệt thự kiểu Pháp không hề đơn giản mà đòi hỏi kiến trúc sư phải có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn sâu cũng như óc thẩm mỹ sáng tạo. Đã thiết kế hàng ngàn công trình biệt thự kiểu Pháp trên khắp Việt Nam, Kiến trúc angcovat tự hào vì đã mang lại cho khách hàng những bản vẽ biệt thự kiểu Pháp chuẩn chỉnh nhất, đẹp nhất để mỗi ngôi nhà là niềm kiêu hãnh của gia chủ. 

 

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp sử dụng tone màu trắng kinh điển

 3- Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp có hồ bơi

Dinh thự kết hợp kinh doanh khách sạn dưới đây dường như như mê hoặc mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp lộng lẫy gần như hoàn hảo. Lấy cảm hứng từ những khách sạn 5 sao ở thủ đô Paris hoa lệ, ngôi biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp này đủ sức để “đốn tim” bất kỳ ai chiêm ngưỡng trực tiếp. 

 

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp nhất 2021

 4- Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đăng đối ấn tượng

Một siêu phẩm kiến trúc khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là căn biệt thự 2 tầng kiểu Pháp ấn tượng này. Với tông màu trắng kinh điển, ngôi biệt thự tựa như một tòa lâu đài uy nghi đầy kiêu hãnh của bậc vương giả, thể hiện được đẳng cấp quý tộc của gia chủ. 

 Tìm hieeurL Mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng áp mái kiểu Pháp

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đồ sộ uy nghi

 5- Thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách Pháp cổ điển

Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tựa như bước ra từ trong truyện cổ tích, mang vẻ đẹp sang trọng, uy nghiêm và quý phái. Thiết kế tương đối vuông văn, thước cột cao lớn, uy nghi đem lại cho ngôi biệt thự kiểu Pháp sự kiên cố, vững chãi. Sảnh đón được thiết kế độc đáo với kiến trúc Hy Lạp – La Mã có gam màu trắng kết hợp ánh sáng vàng từ bên trong. Mái nhà dốc, màu xanh thẫm kết hợp với ô cửa sổ mái khiến không gian hoa mỹ hơn bao giờ hết.

 

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp nhẹ nhàng tinh tế

 6- thiết kế biệt thự kiểu pháp 2 tầng phóng khoáng hiện đại

Gây ấn tượng mạnh bởi quy mô hoành tráng và cách thiết kế phóng khoáng, hiện đại và trẻ trung, căn biệt thự2 tầng kiểu Pháp này rất hợp với những người cởi mở và yêu thiên nhiên. Sảnh đón với 4 cột đỡ to lớn, tạo dáng vẻ chắc khỏe, quý phái cho căn dinh thự kiến trúc Pháp. Các mảng khối kiến trúc đều có tỷ lệ chuẩn chỉnh, kết hợp tài tình dưới con mắt nghệ thuật của kiến trúc sư angcovat. Bên cạnh đó, dinh thự sở hữu vườn thượng uyển với nhiều loài cây và hoa rất đẹp, 4 mùa hoa nở khắp vườn, hương thơm dịu nhẹ bay bay trong gió.

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp thu hút mọi ánh nhìn

 7- hình ảnh biệt thự 2 tầng kiểu Pháp trong màu trắng tinh khôi

Biệt thự đẹp có ngoại thất vô cùng hoa lệ và lộng lẫy với hệ thống phào chỉ được lọc lựa những mẫu mã tinh hoa và tinh tế nhất, đi cùng với đó là kiểu mái Mansard đúng chất kiến trúc châu Âu sang trọng. Bố cục căn nhà kiểu Pháp đăng đối và cân xứng, với điểm nhấn ở sảnh được thiết kế cầu kỳ với mái sảnh tam giác họa tiết hoa văn tinh mỹ, được đỡ bởi 4 thước cột đậm phong cách La Mã. Biệt thự có hình khối chuẩn mực, tỷ lệ vàng trong thiết kế đem lại cái nhìn hài hòa, góp phần kiến tạo vẻ diễm lệ cho căn biệt thự Pháp. 

  Đừng bỏ qua: Mẫu biệt thự cổ điển kiểu Pháp 200m2

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp hút mắt người nhìn

 8- Lộng lẫy với mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp 

Lấy cảm hứng thiết kế từ những căn biệt thự vùng ngoại ô ven biển Địa Trung Hải của thành phối Nice xinh đẹp (Pháp), căn biệt thự 2 tầng kiểu Pháp có quy mô khá rộng cùng vẻ đẹp thanh thoát, nhã nhặn. Những mảng khối kiến trúc lớn với phào chỉ thiết kế nhẹ nhàng và tao nhã, đem lại nét đẹp trẻ trung và hiện đại, cũng rất quý phái và đẳng cấp. Lô gia lớn rất thông thoáng, ban công rộng cùng hệ cửa kính khổ lớn khiến căn biệt thự giao hòa rất tốt với khu vườn xung quanh. 

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đồ sộ với tone màu trắng đẳng cấp

9- Thiết kế biệt thự pháp 2 tầng tiện nghi đẳng cấp xứng tầm nghỉ dưỡng

 Chi tiết dạng vòm mang lại vẻ mềm mại cho căn biệt thự vườn kiểu Pháp, thể hiện rõ nét ở sảnh, lô gia, ban công hoa sắt uốn vòm,…

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp uy nghi lộng lẫy

10- Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp nguy nga diễm lệ

 Điểm nhấn của căn biệt thự Pháp này chính là thiết kế sảnh đón cầu kỳ và mỹ lệ, với 4 cột tròn lớn, mái sảnh họa tiết hoa văn uốn lượn mềm mại cùng lối thang hoành tráng, thiết kế tỉ mỉ. Chính nhờ vậy mà căn biệt thự tạo ấn tượng sang trọng ngay từ ánh nhìn đầu tiên, phối hợp màu sắc hài hòa cùng chất liệu trang trí đắt giá là điểm cộng của mẫu biệt thự này.

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp sử dụng các chi tiết kiến trúc mềm mại

 11- bản vẽ biệt thự 2 tầng phong cách Pháp uy nghi

Bố cục đăng đối, uy nghi kết hợp với các họa tiết hoa văn uốn lượn mềm mại trên các đường phào, gờ chỉ tạo nên không gian ngoại thất tráng lệ và quyền thế. Bốn thước cột Hy Lạp to lớn uy nghi tạo cảm giác vững chãi kiên cố cho ngôi biệt thự. Thiết kế đăng đối khiến ngôi nhà cân xứng, bề thế và có vẻ đẹp bền lâu cùng năm tháng. Căn nhà thay gia chủ khẳng định đẳng cấp của bản thân, gia thế của gia tộc.

 

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp nhất hiện nay

 12- Thiết kế biệt thự kiểu pháp 2 tầng mái mansard

 Dưới bàn tay tài hoa và con mắt sắc bén của kiến trúc sư Angcovat, căn biệt thự 2 tầng là tổ hợp những tinh hoa của kiến trúc Pháp, nơi hội tụ của vẻ đẹp trời Âu đã thổi vào căn biệt thự luồng khí chất rất sang trọng và tráng lệ. Trang trí phào chỉ tinh tế và vừa đủ mang lại vẻ phóng khoáng, trẻ trung. Vẻ đẹp tổng thể không quên chi tiết được kiến trúc sư rất chú trọng, có thể thấy từng chi tiết nhỏ nhất trên ngoại thất đều được chăm chút tỉ mỉ. Có thể kể đến những đặc điểm nổi bật của căn biệt thự như bố cục đăng đối, thiết kế sảnh đón cầu kỳ, mái Mansard,..

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp có các thức cột tròn đối xứng

 13- Thiết kế biệt thự kiểu Pháp 2 tầng đăng đối mềm mại

Biệt thự được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển với sắc vàng kem tao nhã chủ đạo. Tọa lạc trên mảnh đất vuông vắn, không quá khó để Kiến trúc sư angcovat trổ tài thiết kế ngôi biệt thự kiểu Pháp này. Gia chủ là người vốn yêu vẻ đẹp đơn giản, dung dị nên chúng tôi đã lược bớt hoa văn trang trí ở mức tối đa. Tuy nhiên, không vì thế mà ngôi biệt thự trở nên khô cứng, nhàm chán. Những thước cột Hy Lạp – La Mã mềm mại kết hợp với hệ cửa kính chữ nhật cùng với sự sắp xếp hình khối hài hòa cũng đủ để ngôi biệt thự toát lên vẻ đẹp đẳng cấp.

 Chắc chắn bạn sẽ thích: Mẫu biệt thự 2 tầng 150m2 kiểu Pháp cổ điển

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp sang trọng

 14- Thiết kế biệt thư kiểu pháp 2 tầng phong cách châu âu

Căn biệt thự kiểu Pháp 2 tầng  với gam màu chủ đạo là trắng tinh khôi và anh lam quý tộc. Kiến trúc Tân cổ điển với hoa văn trang trí vừa phải, không quá cầu kỳ mà vẫn thể hiện được vẻ sang trọng đẳng cấp, phần nào giúp ngôi biệt thự toát lên vẻ thanh lịch hào hoa. Thiết kế mái độc đáo nhìn rất Tây, ngôi nhà cực kỳ thông thoáng và giao hòa tốt với thiên nhiên nhờ thiết kế nhiều ban công đón gió. Cửa lớn dẫn vào đại sảnh tạo ấn tượng bề thế, được 1 cây đèn chùm thắp sáng khiến không gian lung lộng lẫy và lung linh.

 

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp hấp dẫn người xem

15- Thiết kế biệt thự kiểu Pháp 2 tầng đẹp nhất

 Trang trí phào chỉ tinh tế và vừa đủ mang lại vẻ phóng khoáng, trẻ trung. Vẻ đẹp tổng thể không quên chi tiết được kiến trúc sư rất chú trọng, có thể thấy từng chi tiết nhỏ nhất trên ngoại thất đều được chăm chút tỉ mỉ. Bố cục đăng đối hài hòa, chi tiết kiến trúc mềm mại, uyển chuyển và tinh tế đã chinh phục được mọi trái tim của người Việt.


 Bạn có phải là một người yêu thích kiến trúc Châu Âu, đặc biệt là kiến trúc Pháp nổi tiếng? Bạn muốn sở hữu một căn biệt thự 2 tầng đẹp mê ly kiểu Pháp? Một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi, hiện đại và thời thượng nhưng lại khoác lên mình một vẻ ngoài mang đậm phong cách Pháp. 

Vậy còn chần chừ gì nữa, bộ sưu tập 15 mẫu biệt thự 2 tầng đẹp kiểu Pháp chắc chắn đã làm hài lòng quý khách hàng. Để sữu hữu một ngôi nhà đẹp và phù hợp nhất với kích thước lô đất, tài chính và mong muốn của gia đình mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo HOTLINE 0988 030 680

Xem nhiều hơn nữa: 1000 mẫu thiết kế nhà đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận