Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn – hình mẫu không gian sống thanh bình và khoẻ mạnh

Việc xây dựng những ngôi nhà ống 2 tầng không còn là điều xa lạ đổi với các chủ đầu tư tại khu vực nông thôn. Nhưng, việc làm sao để sở hữu một mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn thì không phải ai cũng có thể rõ ràng. Để giải quyết nan đề ấy, hãy cũng chúng tôi đi hết khuôn khổ của bài viết này. Từ đây, bạn sẽ có được đáp án mà bản thân đang kiếm tìm bấy lâu nay.

Khám phá những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn đáng xây nhất

Khám phá những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn đáng xây nhất

1. Khám phá sức hút mãnh liệt của những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn

Việc xây dựng những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn đang trở nên vô cùng phổ biến. Vậy, nguyên nhân do đâu mà lại có thực trạng đó. Hãy cùng chúng tôi lý giải điều này thông qua những điểm hấp dẫn đặc biệt của loại hình nhà ở này.

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn được thiết kế và xây dựng đơn giản

Ưu điểm đầu tiên mà chúng ta phải ghi nhận khi nói đến những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn xuất phát từ chính phương cách thiết kế và xây dựng. Những ngôi nhà này được thiết kế và tạo hình luôn hướng tới sự đơn giản và nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ cùng áp lực. Nguyên do của thực tế này bắt nguồn từ chính hình thức cùng bản chất của những ngôi nhà ống. Nhà ống thường có kích thước khá hẹp về mặt chiều ngang nhưng chiều dài của nó lại khá cao (so với kích thước mặt tiền). Chính thực tế này dẫ tới hình thức của những ngôi nhà này có dạng như một chiếc ống.

Những ngôi nhà 2 tầng có kích thước và diện tích hạn chế như vậy sẽ không phù hợp với phương cách thiết kế cùng tạo hình cầu kỳ, kiểu cách. Sự cầu kỳ, rườm rà đó rất có khả năng sẽ khiến cho ngôi nhà trở nên tù túng, bí bách. Điều đó thật không phù hợp với một không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi của con người.

ưu điểm của mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn

Sức hút không thể cưỡng lại của mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn

Thực tế về hình thức và bản chất đã khiến cho những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn luôn được thiết kế theo hướng đơn giản hoá. Chính sự đơn giản, nhẹ nhàng trong thiết kế và tạo hình đã khiến cho quá trình thi công nó cũng trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Đây thực sự là một ưu điểm vô cùng lớn của những ngôi nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn.

Có thể bạn quan tâm: Những thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đơn giản nhưng đầy hấp dẫn

Thời gian thiết kế và thi công mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn không dài

Như đã nói ở trên, việc thiết kế và thi công những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn sẽ vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng. Một khi đã như vậy thì thời gian dành cho việc thiết kế và xây dựng nó cũng sẽ không quá lớn.

Khi thời gian dành cho việc thiết kế cùng xây dựng không nhiều thì gia chủ sẽ dễ dàng hơn trong việc sở hữu những ngôi nhà ống này. Gia chủ cùng các thành viên trong gia đình sẽ có thể dọn vào ở trong một không gian sinh hoạt hoàn toàn mới trong một khoảng thời gian ngắn nhất. Đây cũng chính là một trong những nguyên do khiến cho ngày càng nhiều gia chủ yêu thích và mong muốn sở hữu một ngôi nhà ống 2 tầng như vậy.

Thời gian xây dựng mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn không dài

Thời gian xây dựng mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn không dài

Kinh phí dành cho việc xây dựng mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn vô cùng hợp lý

Một ưu điểm lớn mà chúng ta không thể bỏ qua khi nói về mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn chính là về chi phí. Vì hình thức của những công trình này không quá cầu kỳ kết hợp với thời gian thiết kế cùng xây dựng nó không quá lớn sẽ dẫn tới chi phí đầu tư ban đầu cũng không quá cao. Đặc biệt, những ngôi nhà này còn được xây dựng ở nông thôn – nơi vật giá không quá cao như ở thành thị - thì gia chủ sẽ tiết kiệm một khoản tiền đầu tư đáng kể.

Nói tóm lại, sức hấp dẫn của những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn thực sự vô cùng lớn. Xây dựng một không gian sống theo hình thức này chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho các gia chủ.

Có thể bạn quan tâm: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà 2 tầng ở nông thôn được yêu thích nhất hiện nay

2. Những điều cần lưu ý trong thiết kế để có mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn

Hấp dẫn là như vậy nhưng việc tạo nên một mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn thực sự hấp dẫn thì không phải là điều dễ dàng. Nghiên cứu kỹ lưỡng nội dung sau đây sẽ giúp các gia chủ đến với một không gian sống mà bao người mơ ước.

Xác định chính xác phong cách kiến trúc sẽ áp dụng trong thiết kế và xây dựng mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải quan tâm khi thiết kế và xây dựng mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn chính là lựa chọn một phong cách kiến trúc thực sự phù hợp. Điều này vô cùng quan trọng bởi nó chính là nhân tố quyết định mọi mặt từ thiết kế, tạo hình cho đến thi công, hoàn thiện ngôi nhà.

Những nội dung cần lưu ý trong thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn

Những nội dung cần lưu ý trong thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn

Đối với một mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn, chúng ta nên lựa chọn một phong cách kiến trúc sẽ giúp cho công trình phát triển theo hướng đơn giản, nhẹ nhàng và trang nhã. Để làm được điều đó, hẳn phong cách kiến trúc hiện đại sẽ là phù hợp nhất. Kế đó sẽ là phong cách tân cổ điển. Điều các gia chủ cần làm chính là cân nhắc xem bản thân yêu thích phong cách kiến trúc nào nhất để đưa ra sự lựa chọn cuối cùng.

Xác định diện tích cùng công năng sử dụng phù hợp nhất với mẫu mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn

Nội dung tiếp theo mà chúng ta cần phải quan tâm khi thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn chính là diện tích và công năng. Đây là nội dung sẽ tác động trực tiếp đến không gian sống và sinh hoạt của con người. Bởi đó, ta cần phải đặt sự quan tâm đặc biệt đối với nội dung này.

Để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất, gia chủ cần phải cân nhắc một số yếu tố sau: Thứ nhất là diện tích ô đất xây dựng, thứ hai là nhu cầu sử dụng và thứ bao là chi phí đầu tư dự kiến. Nếu diện tích của ô đất lớn thì diện tích của mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn đặt trên đó cũng không cần phải thu hẹp, công năng sử dụng cũng không cần phải bố trí quá hạn chế. Nhưng ngược lại, diện tích của ô đất không lớn thì ta phải thu nhỏ diện tích xây dựng, hạn chế công năng sử dụng. Nếu nhu cầu sử dụng của con người lớn thì ta cũng cần phải có biện pháp mở rộng diện tích xây dựng và số lượng công năng bên trong ngôi nhà và ngược lại. Đặc biệt, ta cần phải lưu tâm đến phương diện chi phí xây dựng. Diện tích xây dựng càng lớn, công năng sử dụng càng nhiều thì chi phí xây dựng sẽ càng cao. Bởi đó, các gia chủ cần phải cân nhắc, cân đối thất rõ ràng và kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm: Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ xinh đẹp và tiện nghi nhất

Xác định diện tích cùng công năng hợp lý cho mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn

Xác định diện tích cùng công năng hợp lý cho mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn

Xác định các yếu tố phong thuỷ phù hợp trong thiết kế và bố trí mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn

Nội dung quan trọng tiếp đến mà chúng ta cần phải quan tâm khi tiến hành thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn chính là phong thuỷ. Phong thuỷ được xem là một trong những nhân tố đặc biệt quan trọng trong cuộc sống của con người. Cuộc sống muốn được tốt đẹp, thuận lợi thì phải thuận phong thuỷ. Nếu phạm phải phong thuỷ thì cuộc sống của con người sẽ gặp nhiều điều khó khăn, sóng gió và bất lợi. Mà, một trong những phương diện mà chúng ta cần phải bố trí, thiết kế sao cho phù hợp với phong thuỷ chính là nhà ở - không gian sống.

Để tạo ra một mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn phù hợp về phong thuỷ, ta cần phải cân nhắc những nội dung như hướng (nhà, cửa, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, cầu thang…), màu sắc, vật liệu, hình dạng… Gia chủ cần phải nhận được sự tư vấn chi tiết từ phía các chuyên gia để có được đáp án tốt nhất cho không gian sống của bản thân cùng các thành viên trong gia đình.

Đó chính là những phương diện mà chúng ta không thể bỏ qua khi thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn. Những nội dung này sẽ giúp cho quá trình đến với một không gian sống đáng mơ ước của bạn trở nên bằng phẳng và thuận lợi nhất.

3. Bộ sưu tập những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nhau đi tham khảo những hình mẫu mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn lý tưởng. Từ đây, bạn sẽ có được cái nhìn cụ thể nhất về hình mẫu nhà ở hấp dẫn này. Và, cũng có thể từ đây mà bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho không gian sống mà bản thân đang tìm kiếm.

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 90m2 phong cách kiến trúc hiện đại

  • Mã số 

 BT5060421

  • Địa Chỉ

 xã Vĩnh Ngọc, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

  • Mặt tiền

 6.7m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2 - 1.3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 90m2/sàn

- Thông số:

 +) Tầng 1: Khu vực để xe: 6.6m2; Sân sau: 10.3m2; Phòng khách: 15.8m2; Phòng ngủ 1: 11m2; WC 1: 4.7m2; Phòng ngủ 2: 10m2, Phòng bếp: 15.3m2; Giếng trời: 2.7m2.

 +) Tầng 2: Ban công: 1.5m2; Phòng ngủ 3: 17.4m2; Phòng ngủ 4: 15m2; Phòng ngủ 5: 10m2; WC2: 4.7m2; Phòng sinh hoạt chung: 12.2m2; Giếng trời: 2.7m2

 

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 90m2

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 90m2

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với một mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại. Công trình nhà 2 tầng mái bằng này không sử dụng các chi tiết trang trí cầu kỳ, kiểu cách hay những đường cong mềm mại như kiến trúc tân cổ điển. Tại đây, kiến trúc sư đã thể hiện sự hiện đại, trẻ trung và phóng khoáng thông qua việc tập trung khắc họa hình khối bằng những đường nét thẳng dứt khoát, vững chắc và tự do. Phương cách thiết kế này vừa giúp cho ngôi nhà mặt tiền nhỏ được thông thoáng, cảm giác được mở rộng vừa giúp tiết kiệm chi phí xây dựng.

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 90m2

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn Hưng Yên nổi bật với thiết kế mái Nhật hoành tráng

  • Mẫu biệt thự

 BT814039

  • Địa chỉ

 Xã Đồng Thanh - Huyện Kim Động - Tỉnh Hưng Yên

  • Mặt tiền

 8.5m

  • Chiều sâu

 18m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Gara ô tô: 14.3m2, Phòng bếp ăn 17m2, WC1: 5.3m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 13.5m2

+) Tầng 2: Sảnh thang 6.5m2, Wc: 5,3m2, Phòng thờ; 15.4m2, Phòng khách: 17m2, sảnh chính 7.9m2, Phòng ngủ 4: 13.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2

 

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn Hưng Yên

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn Hưng Yên

Tiếp theo sẽ là một mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn Hưng Yên. Phong cách kiến trúc hiện đại tiếp tục được sử dụng trong thiết kế và tạo hình công trình. Tuy nhiên, khác với dự đơn giản và mạnh mẽ của mẫu nhà thứ nhất, công trình nhà 2 tầng hiện đại này vừa nổi vật với nét mạnh mẽ vừa thể hiện sự xinh đẹp, quyến rũ theo cách vô củng uyển chuyển và linh hoạt. Đặc biệt, việc thiết kế kết hợp nhà ở cùng gara oto đã giúp cho sự tiện nghi là lôi cuốn của công trình được nâng cao tột bậc.

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn Hưng Yên

mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn Hưng Yên

mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn Hưng Yên

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn kích thước 6x20m kiến trúc tân cổ điển sang trọng

  • Mẫu biệt thự

 BT528068

  • Địa chỉ

 Yên Lạc - Như Thanh - Thanh Hóa

  • Mặt tiền

 5.6m

  • Chiều sâu

 20m 

  • Chi phí dự kiến

 Khoảng 1.8 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 105m2/sàn

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: sảnh chính (9m2), phòng khách (23.5m2), phòng bếp + phòng ăn (20m2), phòng ngủ 1 (12m2), wc1 (4.5m2).

+) Tầng 2: ban công (57m2), phòng thờ (10.4m2), sảnh tầng (4m2), phòng ngủ 2 (9.2m2), phòng ngủ 3 (10.6m2), phòng ngủ 4 (11.9m2), wc2 (4.5m2), sân phơi (5.6m2)

 

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn kích thước 6x20m

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn kích thước 6x20m

Hình mẫu thứ ba, chúng ta sẽ đến với một mẫu thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển vừa xinh đẹp lại vừa sang trọng. Tại mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn này, ta cảm nhận được sự thanh tao, trang nhã và vô cùng cuốn hút. Không thể phủ nhận tài năng của kiến trúc sư trong tường hợp này khi đã hạn chế tối đa điểm yếu của không gian kiến trúc và tạo ra một công trình thực sự cuốn hút.

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn kích thước 6x20m

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn kích thước 6x20m

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 100m2 nổi bật với thiết kế mái giật cấp

  • Mẫu biệt thự

 BT325058

  • Địa điểm công trình

 Xuân Bình – Đại Xuân – Quế Võ – Bắc Ninh

  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

 17,5m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.5 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Tổng diện tích: 100m2/sàn tầng 1; 70m2/sàn tầng 2

- Thông số công năng:

+ Tầng 1 – diện tích 100m2: Phòng khách 22,5m2, phòng bếp 14m2, phòng ăn 19m2, phòng ngủ 1 20mm2, WC1 4,5m2.

+ Tầng 2 – diện tích 70m2: Phòng thờ 8m2, phòng ngủ 2 12,2m2, phòng ngủ 3 20m2, WC2 4,5m2.

 

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 100m2

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 100m2

Nếu yêu thích thể loại nhà 2 tầng mái ngói giật cấp thì chắc chắn bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua công trình này. Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn được thiết kế tuy không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo cho người nhìn ấn tượng vô cùng mạnh mẽ. Từ việc sử dụng vật liệu, màu sắc cho đến phương cách tạo hình, ta không thể không dành lời khen ngợi cho người thiết kế kế công trình này.

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 100m2

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn mặt tiền 8m sâu 23m kiến trúc tân cổ điển cuốn hút

  • Mẫu biệt thự

 BT126048

  • Địa điểm công trình

 Tỉnh Hòa Bình

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 23

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2.6 tỷ đồng 

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 170m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: tiền sảnh 8,5m2, Phòng khách 25,5m2, phòng ăn 27m2, phòng bếp 11m2, Phòng ngủ 1: 17,5m2, phòng ngủ 2: 14,5m2, phòng tắm 6,2m2, WC 1 3,5m2, WC 2 6,2m2, hành lang 5m2, nhà kho 11m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 3: 17,5m2, WC3: 3,5m2, Ban công 3.3m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Phòng thờ: 23m2, hành lang 11m2, sân chơi + sân phơi 20m2, phòng ngủ 5 13m2, WC 4 4,3m2.

 

Thiết kế phối cảnh: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn mặt tiền 8m sâu 23m

Thiết kế phối cảnh: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn mặt tiền 8m sâu 23m

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn nổi bật với bố cục đối xứng qua trục. Hệ thống cột trụ kèo dài 2 bên cửa chính tạo điểm nhấn cho mặt tiền. Bên cạnh đó, 2 cột vuông đăng đối chống đỡ mái sảnh phụ cùng với đối xứng của hệ thống cửa sổ, hệ thống phào chỉ cùng với các chi tiết hoa văn ở đầu cột cũng như các mảng tường ốp đá, tất cả hầu hết đều theo một hệ quy chiếu và những nguyên tắc để hòa quyện với nhau. Khi nhìn vào công trình biệt thự 2 tầng ở nông thôn này, ta có thể cảm nhận rõ ràng được sự hoà quyện, cộng hưởng của hai yếu tố là mềm mại và mạnh mẽ, xinh đẹp và sang trọng. Đây thực sự đã trở thành một kiệt tác kiến trúc mà ta không thể bỏ qua.

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn mặt tiền 8m sâu 23m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn mặt tiền 8m sâu 23m

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn mặt tiền 8m sâu 23m

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn mặt tiền 8m sâu 23m

Những nội dung trên đây hẳn sẽ vô cùng hữu ích trong việc giúp đỡ các gia chủ hiểu hơn về mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn. Để sở hữu một không gian sống tuyệt vời, bạn hãy đến với Kiến trúc Angcovat. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng, Angcovat chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988.030.680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói.

Có thể bạn quan tâm: Kiến trúc sư gợi ý công thức tính toán chi phí xây nhà 2 tầng 300m2 chính xác

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận