Trầm trồ trước mẫu thiết kế nhà đẹp 6x16m khiến bao gia chủ thích thú

Hiện tại xu hướng thiết kế mới của kiến trúc hiện đại có thể nói sự phát triển của mẫu thiết kếnhà đẹp 6x16m đang được rất được ưa chuộng. Đây là những ngôi nhà hình chữ nhật, có diện tích chiều dài lớn hơn chiều ngang phù hợp với các gia đình hạn chế về diện tích của mặt tiền.

Có nhiều chủ đầu tư muốn khiến cho ngôi nhà của mình có chiều sâu để tiện bố trí các công năng bên trong nên đã tìm mua những lô đất có kích thước 6x16m. Vậy mẫu thiết kế nhà đẹp 6x16m có những ưu điểm gì? Cách bố trí mặt bằng công năng cho mẫu nhà này ra sao hãy cùng Angcovat đi tìm hiểu sau bài viết dưới đây nhé.

Báo giá thi công mẫu thiết kế nhà đẹp 6x16m phù hợp với mọi gia đình

 

BẢNG BÁO GIÁ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ PHỐ ( GÓI THIẾT KẾ NGOẠI THẤT)

  • Thiết kế kiến trúc nhà phố 6x16m

 100.000đ/m2 sàn

BẢNG BÁO GIÁ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC BIỆT THỰ ( GÓI THIẾT KẾ NGOẠI THẤT)

- Đối vơi thiết kế nhà đẹp 6x16m > 2 tầng:

  • Thiết kế nhà đẹp 6x16m phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế nhà đẹp 6x16m phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế nhà đẹp 6x16m phong cách cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 6x16m - lợi thế của những mẫu nhà có mặt tiền hẹp so với chiều sâu?

 Hình ảnh mẫu nhà thiết kế nhà đẹp 6x16m

Hình ảnh mẫu nhà thiết kế nhà đẹp 6x16m

Mẫu thiết kế nhà đẹp 6x16m được xem là một dạng nhà phổ biến tại các thành phố lớn bởi diện tích hạn chế của các chủ đầu tư. Sau đây là một số lợi thế của mẫu nhà đẹp 6x16m mà Angcovat sẽ chỉ ra cho bạn thấy để rõ hơn về mẫu nhà này.

Các ưu điểm của mẫu nhà 6x16m:

  • Mẫu thiết kế nhà đẹp 6x16m có thể được xây dựng ở bất cứ đâu.
  • Xây nhà đẹp 6x16m có ưu điểm rất lớn trong việc tuần hoàn khí, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người người sử dụng, tạo được nhiều thiện cảm. Cũng vì thế mà kiến trúc ngôi nhà được trang trí khá giản đơn, không quá cầu kì, vừa có điểm nhấn mà vẫn tạo nên sự sang trọng nhất định cho không gian nhà ở.
  • Nổi bật với thiết kế hẹp chiều rộng và kéo dài, nhà có 4 góc vuông vắn không khuyết hay lồi lõm cân bằng, không nghiêng không lệch được coi là thiết kế nhà lý tưởng chỉ sau thiết kế nhà hình vuông đảm bảo yếu tố phong thủy trong xây dựng nhà ở.

Phối cảnh nội thất và bố trí công năng cho mẫu nhà đẹp 6x16m một cách hợp lý và khoa học

 

Phối cảnh 2 mặt tiền của căn nhà 6x16m

Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà thiết kế nhà đẹp 6x16m

Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà thiết kế nhà đẹp 6x16m

Mẫu nhà đẹp 6x16m trên được thiết kế với sự phân chia và các hình khối đan xen theo phong cách hiện đại. Bên cạnh đó, tone màu trung tính được sử dụng kết hợp với các tone màu sáng, làm nổi bật hệ thống khung ngoại của ngôi nhà. Việc lồng ghép đan xen các yếu tố thiên nhiên vào bên trong ngôi nhà chính là điểm nhấn của công trình, giúp không gian sống trở nên trong lành, mát mẻ hơn.

Phối cảnh mặt ngang mẫu nhà thiết kế nhà đẹp 6x16mPhối cảnh mặt ngang mẫu nhà thiết kế nhà đẹp 6x16m

Căn nhà không chiếm hết phần diện tích của toàn bộ khu đất mà vẫn thừa ra một khoảng không gian nhỏ được các KTS bố trí lối đi bên hông khá thông thoáng. Vì mẫu nhà đẹp có 2 mặt tiền nên thiết kế này vừa có tác dụng giúp không khí trao đổi qua lại tại khu vực tầng 1, vừa được xem như một khoảng đệm hạn chế tiếng ồn từ đường lớn, ảnh hưởng tới việc sinh hoạt hàng ngày.

Xem thêm: Thiết kế mẫu nhà 200m2 có sân vườn đẹp 

Bản vẽ mặt bằng và phối cảnh nội thất

 Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà thiết kế nhà đẹp 6x16m

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà thiết kế nhà đẹp 6x16m

Căn nhà 6x16m đẹp chúng ta có thê thấy được từ ngoài đi vào là khoảng không gian dành cho thiết kế phòng khách, với cách sắp xếp nội thất gọn gàng và sử dụng nội thất hiện đại để hài hòa với phong cách tổng thể kiến trúc công trình. Tiếp đến đi sâu vào trong là không gian phòng bếp và phòng ăn, ngăn cách với phòng khách bởi khu vực cầu thang lên xuống. Phòng ngủ thứ nhất nằm tại vị trí cuối nhà dành cho gia đình có trẻ nhỏ và người già mang lại sự riêng tư trong từng giấc ngủ.

Phối cảnh nội thất mẫu nhà thiết kế nhà đẹp 6x16mPhối cảnh nội thất mẫu nhà thiết kế nhà đẹp 6x16m

Chúng ta có thể thấy được từ không gian phòng khách sự trẻ trung năng động qua từng món đồ nội thất được bày trí trong căn nhà. Phòng khách được thiết kế liên thông với phòng ăn + bếp giúp tiết kiệm diện tích ngôi nhà một cách hiệu quả. Các không gian đều sử dụng các tone màu sáng, vừa mang lại sự tinh tế cho khu vực này, vừa giúp không gian tiếp khách thêm phần rộng rãi hơn.

Tone màu trong căn nhà cũng được các KTS sử dụng gam màu trắng tư mới, mang hơi thở của sự hiện đại, đi kèm theo đó là bộ sofa màu be sữa làm cho chúng ta cảm thấy ấn tượng. Còn khu vực phòng ăn, nội thất được thiết kế khá đơn giản, được trang trí thểm bởi bộ đôi đèn chùm tròn đẹp mắt phía trên.

  Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà thiết kế nhà đẹp 6x16m

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà thiết kế nhà đẹp 6x16m

Ở tầng 2, đi lên là hai bên cầu thang lên xuống là hai phòng ngủ. Bên trong mỗi phòng ngủ đều được bố trí toilet riêng biệt, tạo thành những không gian đầy tiện nghi khép kín, thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày. Đối diện cầu thang là phòng thờ, là nơi gia đình gia chủ thờ phụng tổ tiên cũng đặt được ở một không gian riêng làm cho không gian phòng thờ trở nên tôn nghiêm hơn.

Phối cảnh nội thất phòng ngủ 2 mẫu nhà thiết kế nhà đẹp 6x16mPhối cảnh nội thất phòng ngủ 2 mẫu nhà thiết kế nhà đẹp 6x16m

Đây là một không gian riêng tư dành cho chủ gia đình, phòng ngủ master của mẫu nhà đẹp 6x16m được thiết kế tràn ngập ánh sáng tự nhiên mang tới cảm giác thư thái. Tông màu trung tính trắng được sử dụng kết hợp hài hòa khiến không gian ấm cũng và dễ chịu. Cửa sổ kính trong suốt lớn, mang ánh sáng của thiên nhiên vào bên trong phòng. Nhờ vậy mà trong phòng luôn tràn ngập ánh sáng, mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, không lo bí bách.

Phối cảnh nội thất phòng ngủ 3 mẫu nhà thiết kế nhà đẹp 6x16mPhối cảnh nội thất phòng ngủ 3 mẫu nhà thiết kế nhà đẹp 6x16m

Phòng ngủ mẫu thứ 3 của mẫu nhà đẹp 6x16m tập trung vào sự đơn giản trong thiết kế. Tập trung vào không gian dành cho các thành viên trong nhà khi sử dụng để nghỉ ngơi, thư giãn. Đồng thời, chú trọng vào các màu sắc trầm ấm nhẹ nhàng để tạo được cảm giác yên bình cho chủ nhân căn phòng khi bước vào.

Đừng bỏ qua: Mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp 

Phương án thiết kế ngoại thất nhà đẹp 6x16m đẹp nhất năm 2020

Mẫu thiết kế ngoại thất nhà đẹp 6x16m có tầng tửng

Mẫu nhà 6x16m mái thái có gác lửngMẫu nhà 6x16m mái thái có gác lửng

Mẫu thiết kế nhà đẹp 6x16m trên được thiết kế theo phong cách kiến trúc mái thái định hình cơ bản là kiểu nhà hiện đại, kết hợp với mái ngói thái truyền thống. Lựa chọn màu sắc được xem là giai đoạn hoàn thiện khá quan trọng trong thiết kế. Việc lên phương án thay đổi màu sắc trong thiết kế cũng khá đơn giản. Thiết kế mái giật cấp được các kiến trúc sư Angcovat lựa chọn, tạo khoảng dừng cho mắt, đồng thời khiến ngôi nhà trở nên bề thế hơn bao giờ hết. Ở đây, phương án mái được lựa chọn là kiểu mái ngói thái, lợp ngói thái màu ghi sẫm. Kiểu dạng ngói phẳng. Hệ thống ban công, cửa kính khung gỗ trong mẫu nhà 6x16m. Đây là những loại cửa chất liệu làm bằng gỗ tự nhiên hoặc nhân tạo. Cửa được thiết kế thêm các pano kính làm cho bộ cửa có cảm giác luôn như mới.

Mẫu thiết kế ngoại thất nhà đẹp 6x16m 3 tầng gam màu trắng

Mẫu nhà 6x16m gam màu trắngMẫu nhà 6x16m gam màu trắng

Phong cách thiết kế của mẫu nhà đẹp 6x16m hướng đến phong cách tân cổ điển nhưng hướng về phía hiện đại nhiều hơn. Màu sơn trắng nhẹ nhàng kết hợp nhau hài hòa đấy sức sống với những điểm nhấn nhá màu nâu và be và xanh ở mặt tiền. Ngôi nhà sử dụng thiết kế mãi thái phụ tại không gian ban công tầng 2 và 3 dưới các cột trụ tròn gây ấn tượng với người nhìn. Mái thái phụ này được trang trí màu sơn xanh da trời khác biệt, kết hợp cùng cửa kính sơn đen tạo điểm nhất đẹp mắt. Hệ thống cửa kính có khung nhôm màu đen, kết hợp hài hòa lan can ban công thép uốn hoa văn tân cổ điển. Thiết kế hình vòm xuất hiện khá nhiều giúp ngoại thất ngôi nhà trông mềm mại hơn, duyên dáng hơn.

Mẫu thiết kế ngoại thất nhà đẹp 6x16m phong cách tân cổ điển

  Mẫu nhà 6x16m tân cổ điển

 Mẫu nhà 6x16m tân cổ điển

Mẫu nhà 6x16m 3 tầng trên đây nổi bật với cách phối màu một tinh tế ở mặt tiền của ngôi nhà. Hệ thống cửa vòm được bố trí làm tăng thêm nét sang trọng cho toàn bộ ngôi nhà. Hệ thống cột trụ được thiết kế với dạng bo tròn tôn lên nét duyên dáng cho ngoại thất ngôi nhà. KTS cũng không quá cầu kì trong việc bày trí mặt tiền của căn nhà. Bên cạnh đó, hệ thống mái thái màu xanh chồng 2 lớp nổi bật trên nên sơn màu trắng mang đến cảm giác rộng rãi, cao ráo cho ngôi nhà. Ở vị trí tầng 1 mặt tiền được ốp đá trang trí giúp làm tăng thêm vẻ sang trọng. Phần lan can ở tầng 2 và tầng 3 sử dụng chất liệu sắt đen nổi bật với hoa văn uốn lượn đẹp mắt mang đến vẻ đẹp kiều diễm, thu hút.

Đừng bỏ lỡ:  Nhà biệt thự 2 tầng Châu Âu

Mẫu thiết kế ngoại thất nhà đẹp 6x16m phong cách hiện đại

  Mẫu nhà 6x16m hiện đại mái bằng

Mẫu nhà 6x16m hiện đại mái bằng

Căn nhà 6x16m trên có tông màu trắng chủ đạo thiết kế theo phong cách hiện đại. Gam mày xám của sơn tường và xanh đen của đá ốp được xem là 2 gam màu đối lập nhau gây ấn tượng cho bất cứ ai khi nhìn vào. Các màu sắc tương phản, phác họa rõ nét từng đường khối cũng như các điểm nhấn quan trọng của căn nhà. Gạch thông gió màu đỏ được khéo léo lồng ghép vào mỗi tầng, vào mỗi chi tiết để giúp không gian mỗi tầng đều thông thoáng với gió tự nhiên. Vật liệu kính hiện đại được sử dụng đan xen ở tầng 1 và 2 ở hệ thống cửa, không chỉ tô điểm cho tổng thể kiến trúc mà còn giúp ánh sáng tự nhiên luôn tràn ngập vào trong nhà, giúp tiết kiệm một phần điện năng. Ở ban công tầng 2 được chừa ra 1 khoảng diện tích giúp gia chủ thoải mái trồng các loại cây hoa yêu thích.

Mẫu thiết kế ngoại thất nhà đẹp 6x16m 3 tầng mái bằng

 Mẫu nhà 6x16m hiện đại mái bằng 3 tầng

Mẫu nhà 6x16m hiện đại mái bằng 3 tầng

Mẫu nhà 6x16m theo phong cách hiện đại luôn là mẫu nhà gây chú ý đối với bất kì ai bởi sự trẻ trung và tươi mới. Ngoại thất của mẫu nhà 6x16m có mặt tiền đẹp, tạo bởi hình khối chắc chắn với những mảng tường giật cấp đầy sáng tạo của cá KTS. Ngôi nhà còn sử dụng chất liệu kính làm chủ đạo để trang trí cho mặt tiền, không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn giúp lấy sáng, lấy gió tự nhiên tốt hơn. Các tầng của nhà 6x16m đều có những khoảng ban công đua ra ngoài để có thể tận dụng thêm không gian đón gió lý tưởng và khắc phục được sự bí bách cho nhà phố. Tại các ban công của từng tầng gia chủ có thể bố trí thêm không gian xanh cho căn nhà bằng việc trồng thêm những chậu cây xanh hoặc những giàn cây leo.

Mẫu thiết kế ngoại thất nhà đẹp 6x16m hiện đại thoáng mát

 Mẫu nhà 6x16m hiện đại mái bằng 3 tầng thoáng mát

Mẫu nhà 6x16m hiện đại mái bằng 3 tầng thoáng mát

Căn nhà 6x16m 3 tầng trên được các KTS lựa chọn sử dụng tone màu trắng quen thuộc của kiểu nhà hiện đại. Nổi bật trên tone màu trắng đó thì có đan xen màu đen xám của gạch ốp mặt tiền, màu nâu của gạch ốp trần làm cho chúng ta có cảm giác ấm cúng. Hệ thống tường rào của ngôi nhà được xây dựng một cách kiên cố vững chắc, kết hợp với phần cổng chính được làm bằng nhôm cách điệu. Không chỉ giúp tăng hiệu ứng thẩm mỹ mà còn giúp mang lại sự kín đáo cho công trình. Mảng xanh của công trình được thiết kế chỉnh chu ở các tầng, đảm bảo được sự hài hòa và tươi mới cho không gian sống của gia chủ.

Không thể bỏ qua: Nhà biệt thự cấp 4 1 tầng 120m2

Mẫu thiết kế ngoại thất nhà đẹp 6x16m độc đáo

Mẫu nhà 6x16m hiện đại độc đáoMẫu nhà 6x16m hiện đại độc đáo

Căn nhà 6x16m trên có các hình khối đua ra thụt vào hình hộp vuông được bố trí tạo điểm nhấn giữa tầng 2 và tầng 3. Ở khối ban công kính cường lực ở tầng 2 thiết kế độc đáo và lạ mắt với giàn tiểu cảnh cây rũ xuống, vừa phủ xanh, vừa đem đến không khí trong lành. Để ngôi nhà có nhiều ánh nắng, KTS sử dụng hệ cửa kính lớn kết hợp với vách kính bao trùm toàn bộ mặt tiền tầng 1 và tầng 2. Bề mặt tiền được thiết kế với đá ốp vân xám giúp ngôi nhà trở nên vững chãi, sang trọng. Sự kết hợp của các tông màu trung tính như màu trắng be, màu nâu sáng hay màu nâu đen, được bao phủ bởi màu xanh lá, không gian ngoại thất thanh thoát, nhẹ nhàng, chiếm nhận nhiều cảm tình. Tầng mái bằng được thiết kế sử dụng bê tông tạo khoảng trống giúp lưu thông gió từ ngài vào trong căn nhà.

Mẫu thiết kế ngoại thất nhà đẹp 6x16m 3 tầng 1 tum

 Mẫu nhà 6x16m hiện đại 3 tầng 1 tum

Mẫu nhà 6x16m hiện đại 3 tầng 1 tum

Mẫu nhà 6x16m 3 tầng 1 tum đẹp này sở hữu gam màu sáng chủ đạo mang đến vẻ đẹp thanh thoát và tươi mới cho ngôi nhà. Mặt tiền tầng 1 nổi bật với bề mặt tường được ốp đá màu nâu sang trọng, bao quanh hệ cửa kính trong suốt. Thiết kế này vừa tôn lên sự sang trọng lại giúp đảm bảo ánh sáng và gió tự nhiên cho không gian sống luôn thông thoáng. Phần ban công tầng 2 và tầng 3 được đua ra ngoài tạo nên những điểm giật cấp độc đáo, đầy phá cách. Ở tầng tum, kiến trúc sư đã bố trí nhiều cây xanh nhằm tăng màu sắc cho không gian sống.

Mẫu thiết kế ngoại thất nhà đẹp 6x16m khỏe khoắn đẹp mê người

Mẫu nhà 6x16m đẹp mê ngườiMẫu nhà 6x16m đẹp mê người

Nhìn tổng thể mẫu nhà 6x16m, công trình này toát lên sự độc đáo từ thiết kế tới màu sắc, từ hình khối tới cách bố trí cây xanh. Mặt tiền ngôi nhà có hình khối đơn giản, được thiết kế giật cấp tạo điểm nhấn thẩm mỹ đẹp. Khối đua ra được sơn màu trắng ở tầng 3 nổi bật trên gam màu ghi chủ đạo đã tôn lên vẻ thanh thoát, tăng thêm vẻ trang nhã cho tổng thể ngôi nhà. Khu vực sân thương tầng 3 cũng được bố trí cây xanh để tăng thêm sự hài hòa, gẫn gũi với thiên nhiên làm không gian tổng thể của cả căn nhà trở nên thoáng đãng hơn. Các cửa chính, cửa sổ được làm bằng kính tạo cho không gian tràn ngập ánh sáng, gió tự nhiên.

Có thể bạn quan tâm: Các mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 6,5m

Mẫu thiết kế ngoại thất nhà đẹp 6x16m có gara

 Mẫu nhà 6x16m có gara oto

Mẫu nhà 6x16m có gara oto

Căn nhà 6x16m được các KTS sử dụng gam màu trắng chủ đạo, kết hợp cùng với các chất liệu gỗ mộc mạc và tự nhiên. Căn nhà trên được thiết kế 3 tầng toát lên sự mềm mại và hấp dẫn, khác với sự cứng nhắc thường thấy ở các căn nhà phố khác. Cửa kính trong suốt được sử dụng ở các tầng mang đến hơi thở hiện đại cho ngôi nhà. Song song với đó cũng giúp cho ánh sáng dễ dàng chiếu vào bên trong, tạo nên không gian thoáng mát, tràn đầy sức sống. Hệ thống cổng màu đen được thiết kế tinh tế với những khe hở giúp cho việc trao đổi không khí giữa trong và ngoài căn nhà. Cây xanh hiện diện ở cả ban công tầng 2 và tầng 3 đem lại vẻ đẹp xanh mát và không khí trong lành.

Lựa chọn đơn vị thiết kế nhà đẹp 6x16m đẹp nhất hiện nay.

Nằm trong số những đơn vị thiết kế nhà đẹp 6x16m uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế nhà 6x16m uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà..

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận