Thiết kế mẫu nhà 200m2 có sân vườn đẹp nhất năm 2020

Ngày nay, khi xã hội phát triển thì việc thiết kế nhà 200m2 có sân vườn có nhiều kiểu đa dạng, phong phú theo phong cách biệt thự chung. Với sự đa dạng về phong cách trong thiết kế biệt thự mỗi loại nhà sẽ có một kiểu đặc trưng khiến chúng ta thấy rõ hơn vẻ đẹp của chúng qua từng phong cách.

Nhằm tôn vinh kiến trúc tổng thể căn nhà và nổi bật bởi sự khác biệt của từng loại mái biệt thự. Sau đây, Angocvat.vn xin giới thiệu tới các bạn mẫu thiết kế nhà 200m2 có sân vườn đẹp thịnh hành nhất hiện nay. Cùng đón xem nhé!

Ưu điểm nổi bật của mẫu thiết kế nhà 200m2 có sân vườn

Mẫu nhà 200m2 có sân vườnMẫu nhà 200m2 có sân vườn

Sau đây là một số ưu điểm nổi bật của mẫu thiết kế nhà 200m2 có sân vườn. cùng Angcovat theo dõi nhé!

Một số ưu điểm:

  • Không gian cảnh quan xanh mát và rộng thoáng: So với những mẫu nhà ở thông thường, thiết kế nhà 200m2 có sân vườn xem phần cảnh quan là yếu tố chính làm nên sự khác biệt.
  • Chi phí xây dựng tiết kiệm hơn một số loại hình nhà ở khác: Trên phần không gian rộng rãi 200m2, gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo và xây dựng một ngôi nhà vườn nghỉ dưỡng theo đúng nhu cầu, sở thích của riêng mình.
  • Tạo ra không gian gắn kết tình cảm cho các thành viên trong gia đình: Mô hình nhà 200m2 có sân vườn nghỉ dưỡng ở ngoại ô đã xuất hiện từ nhiều năm nay. Với một căn nhà rộng và khoảng sân vườn thì cứ đến cuối tuần các thành viên trong gia đình có thể tận dụng không gian trong chính căn nhà cùng nhau tham gia các hoạt động chung để tăng thêm sự gắn kết. 

Báo giá thiết kế mẫu nhà 200m2 có sân vườn phù hợp với mọi gia đình

 

Đối với thiết kế nhà 200m2 1 tầng có sân vườn: Đơn giá thiết kế trọn gói

  • Thiết kế nhà 1 tầng diện tích 200m2 có sân vườn

 20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

 

Đối vơi thiết kế nhà biệt thự > 2 tầng:

  • Thiết kế nhà 1 tầng diện tích 200m2 có sân vườn hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế nhà 1 tầng diện tích 200m2 có sân vườn tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế nhà 1 tầng diện tích 200m2 có sân vườn cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

 

Phối cảnh nội thất và bố trí công năng cho mẫu thiết kế nhà 200m2 có sân vườn đẹp mê lòng người

Mẫu thiết kế nhà 200m2 có sân vườn 1 tầng hiện đại bậc nhất tại Ba Vì

Phối cảnh 1: Mẫu nhà 200m2 có sân vườn 1 tầng hiện đạiPhối cảnh 1: Mẫu nhà 200m2 có sân vườn 1 tầng hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 200m2 có sân vườn trên có một mặt tiền nổi bật được ốp gạch bóng hiện đại kết hợp với hệ cửa kinh không chỉ có tác dụng tăng hiệu ứng thẩm mĩ, nó còn giúp cân bằng hình khối và sự hài hoà về nội thất. Thiết kế bậc tam cấp theo những mảng khối đá lớn, thiết kế trải dài tạo nên một không gian thông thoáng, hiện đại, tiện nghi. 

Phối cảnh 2: Mẫu nhà 200m2 có sân vườn 1 tầng hiện đạiPhối cảnh 2: Mẫu nhà 200m2 có sân vườn 1 tầng hiện đại

Bên trong mâu nhà 200m2 này được các KTS Angcovat bố trí thiết kế không gian sân vươn hiện đại kết hợp với hệ thống cửa kính  liên kết không gian mở tạo nên những hiệu ứng khác biệt và độc đáo. Hai không gian trong nhà và ngoài trời hoàn toàn không có sự tách biệt mà dường như ăn nhập vào nhau. Hệ cử kính mở trượt cùng với hệ ốp trần gỗ ôm trọn không gian nội thất bên trong căn nhà giúp cân bằng tổng thể chung, kích thích giác quan với những hiệu ứng thẩm mĩ quan trọng.

Mặt bằng mẫu nhà 200m2 có sân vườn 1 tầng hiện đạiMặt bằng mẫu nhà 200m2 có sân vườn 1 tầng hiện đại

Mặt bằng công năng của mẫu nhà 200m2 này có phong cách hiện đại, thiết kế và bố trí tối ưu theo cách khoa học nhất. Từ hiên chính và khoảng sân trước rộng rãi, KTS bố trí phòng khách và phòng bếp thiết kế liên thông với nhau. Phía trong bố trí phòng sinh hoạt chung, thiết kế và bố trí 3 phòng ngủ hiện đại, có khoảng sân sau để kết nối các không gian.

Phối cảnh 3: Mẫu nhà 200m2 có sân vườn 1 tầng hiện đạiPhối cảnh 3: Mẫu nhà 200m2 có sân vườn 1 tầng hiện đại

Phòng khách được thiết kế nội thất đơn giản cùng với bộ sofa hiện đại màu da. Không gian như thoáng và rộng hơn với sự kết hợp của hệ thống trần được ốp sàn gỗ, việc thiết kế trần ốp sàn sẽ giúp tạo cảm giác thoáng mát, có tính thẩm mĩ cao và đảm bảo về tuổi thọ công trình về lâu về dài hơn.

Phối cảnh 4: Mẫu nhà 200m2 có sân vườn 1 tầng hiện đạiPhối cảnh 4: Mẫu nhà 200m2 có sân vườn 1 tầng hiện đại

Không gian bếp thông thoáng, tiện nghi. Thiết kế gam màu bếp hiện đại với gam màu trắng sáng, hệ tủ bếp cao sát trần tạo sự rộng mở cho không gian.Sử dụng thiết kế bếp đảo, cùng với bộ bàn ăn gỗ đơn giản nhưng sang trọng, đã giúp tôn thêm những nét đẹp tinh tế cho không gian quan trọng trong mỗi mái ấm.

Mẫu thiết kế nhà 200m2 có sân vườn 2 tầng sang trọng thời thượng

Phối cảnh 1: Mẫu nhà 200m2 có sân vườn 2 tầng sang trọngPhối cảnh 1: Mẫu nhà 200m2 có sân vườn 2 tầng sang trọng

Mặt tiền của mẫu nhà 200m2 thể hiện những điểm nhấn thò ra thụt vào không theo quy tắc đối xứng, khác biệt tạo nên một hiệu ứng thẩm mĩ cao. Hình khối mặt tiền tôn lên những nét đẹp mạnh mẽ với những khối bê tông vuông hình hộp, chạy cùng với những mặt phẳng, thể hiện sự khoẻ khoắn và mạnh mẽ. Hệ thống ban công được sử dụng kính cường lực tạo nên những điểm nhấn đối với thị giác của người nhìn. Kiến trúc mái thái màu ghi xanh xám,cũng có hệ mái đua rộng đi cùng vơi thiết kế hình khối hộp của nhà  tôn lên những nét khoẻ khoắn, những đường nét tinh tế của mẫu thiết kế nhà.

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 200m2 có sân vườn 2 tầng sang trọngMặt bằng tầng 1 mẫu nhà 200m2 có sân vườn 2 tầng sang trọng

Tầng 1 mẫu nhà 200m2 thiết kế không gian để xe, từ sảnh chính bước vào là không gian phòng khách rộng 23.3m2. Cầu thang thông tầng được đặt ở giữa nhà, đối diện khoảng thông tầng là nhà vệ sinh chung. Đi sâu vào trong là phòng bếp và bàn ăn, tiếp giáp bên cạnh và hướng ra sân sau là phòng ngủ 1 rộng 14.5m dành cho ông bà.

Có thể bạn quan tâm:  Mẫunhà mái bằng 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Phối cảnh 2: Phòng khách mẫu nhà 200m2 có sân vườn 2 tầng sang trọngPhối cảnh 2: Phòng khách mẫu nhà 200m2 có sân vườn 2 tầng sang trọng

Phối cảnh 3: Phòng bếp  mẫu nhà 200m2 có sân vườn 2 tầng sang trọngPhối cảnh 3: Phòng bếp  mẫu nhà 200m2 có sân vườn 2 tầng sang trọng

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 200m2 có sân vườn 2 tầng sang trọngMặt bằng tầng 2 mẫu nhà 200m2 có sân vườn 2 tầng sang trọng

Tầng 2 thiết kế 2 phòng ngủ, phòng ngủ chính thiết kế rộng 17m2, phòng ngủ phụ thiết kế 14.5m2. 2 phòng sử dụng chung nhà vệ sinh ở giữa không gian sảnh thông tầng, ngăn cách không gian 2 phòng ngủ.

Phối cảnh 4: Phòng ngủ mẫu nhà 200m2 có sân vườn 2 tầng sang trọngPhối cảnh 4: Phòng ngủ mẫu nhà 200m2 có sân vườn 2 tầng sang trọng

Từ sảnh cầu thang thông tầng, phía tay phải là phòng sinh hoạt chung rộng 14.5m2, thiết kế hiện đại và có cửa đi ra sân phơi phía bên hông.

Phối cảnh 5: Phòng ngủ mẫu nhà 200m2 có sân vườn 2 tầng sang trọngPhối cảnh 5: Phòng ngủ mẫu nhà 200m2 có sân vườn 2 tầng sang trọng

Thiết kế nhà 200m2 có sân vườn 2 tầng, phối cảnh thiết kế đẹp mắt, công năng khoa học, kinh phí đầu tư hợp lý. 

Các mẫu thiết kế nhà 200m2 có sân vườn đẹp nhất năm 2020 khiến bao gia chủ mê mẩn

Mẫu nhà 200m2 có sân vườn 2 tầng hệ mái bằng đẹp

Mẫu nhà 200m2 có thiết kế sân vườn hệ mái bằngMẫu nhà 200m2 có thiết kế sân vườn hệ mái bằng

Mẫu nhà 200m2 có sân vườn trên có thiết kế kiến trúc  không có sự cứng nhắc và khô cứng của những khối bê tông, thay vào đó là sự tinh tế, kết hợp hài hoà và ăn ý từng chi tiết nhỏ. Mặt tiền căn nhà có thiết kế đơn giản, thông tháng kết hợp với hệ cửa vách kính để thay thế cho những bức tường, không gian căn nhà dường như có sự kết nối giữa trong và ngoài. Không gian xanh bao phủ từ hành lang cho đến mọi khoảng không có thể. Sự giao thoa giữa không gian bên trong và bên ngoài, giữa con người và thiên nhiên chỉ cách nhau 1 chút. Với những chất liệu hiện đại thì ngôi nhà luôn có sự thông thoáng và đón nhận được nhiều ánh sáng nhất có thể.

Không thể bỏ qua: Nhà biệt thự 2 tầng hiện đại

Mẫu nhà 200m2 có sân vườn tại Hòa Bình

Mẫu nhà 200m2 có thiết kế sân vườn tại mái tháiMẫu nhà 200m2 có thiết kế sân vườn tại mái thái

Mẫu nhà 200m2 này có không gian phía trước mặt tiền của ngôi nhà cũng thường được sử dụng loại vật liệu kính này một cách thường xuyên. Hơn nữa, loại vật liệu bằng kính này cũng thể hiện được sự ấn tượng khi phát huy được rõ ràng tác dụng của mình. Nhất là trong việc kết nối với không gian thiên nhiên xung quanh, thu hút và hấp thụ được rất nhiều ánh sáng cho ngôi nhà. Đây cũng là lợi thế mà các mẫu thiế kế nhà có được so với nhiều mẫu nhà phố chật hẹp khác. Hệ thống mái thái cũng là một trong những vật liệu đáng chú ý trong mẫu thiết kế nhà 200m2 này. Mái thái có độ dốc lớn, giúp cho việc thoát nước mưa trở nên nhanh chóng, tránh tình trạng ủ dột, ngấm nước, tạo điều kiện vi sinh vật, rêu mốc phát triển ảnh hưởng tới thẩm mỹ cũng như chất lượng công trình. 

Mẫu nhà 200m2 có sân vườn 2 tầng hệ mái Nhật

 Mẫu nhà 200m2 có thiết kế sân vườn tại mái nhật

Mẫu nhà 200m2 có thiết kế sân vườn tại mái nhật

Tổng thể của căn nhà 200m2 này thể hiện sự độc đáo, khác lạ nhờ vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát chứ không hề bị nặng nề, thô cứng như nhiều công trình biệt thự 2 tầng khác. Mái Nhật nổi bật trên tone màu trắng của căn nhà, vừa có tác dụng về mặt thẩm mỹ, lại vừa là giải pháp xây dựng tạo sự thông thoáng cho căn nhà. Sân trước của căn nhà được lát đá gạch hoa, loại gạch này có rất nhiều ưu điểm nên trong kiến trúc được áp dụng rất phổ biến. Không chỉ sử dụng cho ngoại thất, phần nội thất trong nhà cũng được ưu tiên lựa chọn loại gạch này với những ưu điểm sau: có độ bền cao, khả năng chống chịu với các tác nhân cơ học và nhiệt học tốt, an toàn với người sử dụng.

Mẫu nhà 200m2 có sân vườn có kiến trúc hiện đại

Mẫu nhà 200m2 có thiết kế sân vườn mái nhật hiện đạiMẫu nhà 200m2 có thiết kế sân vườn mái nhật hiện đại

Mẫu nhà 200m2 có sân vườn trên nổi bật với hệ thống cột trụ kiên cố vuông vắn vững chắc và chất liệu độc đáo đã tạo nên sự bề thế cho căn biệt thự. Các KTS sử dụng hệ gạch ốp gam màu trầm ấm càng làm tôn lên sự sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà. Được ngăn cách bởi một vạch màu trắng ở tầng 1 với một gam màu riêng khác với màu gạch ốp tường ở tầng 2 – đây chính là cách để tạo điểm nhấn cũng như sự độc đáo riêng biệt cho thiết kế nhà 200m2 hiện đại. Phần mái Nhật hơi khẽ nhô ra khỏi so với mặt tiền của căn nhà tận dụng luôn làm khu vực đỗ xe cho gia chủ. Hệ cửa kính được bố trí đan xen lẫn nhau rất thích hợp trong việc lấy ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành từ bên ngoài vào.

Xem thêm: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ 1 phòng khách 

Mẫu nhà 200m2 có sân vườn gam màu trắng

 Mẫu nhà 200m2 có thiết kế sân vườn tone trắng

Mẫu nhà 200m2 có thiết kế sân vườn tone trắng

Mẫu nhà 200m2 có sân vườn trên có hình khối vuông, đơn giản thiết kế theo phong cách hiện đại. Việc sử dụng cửa kính lớn, lan can kính, mái che bằng kính,… cũng giúp mẫu nhà 200m2 có sân vườn 2 tầng mái bằng trở nên tươi sáng, sang trọng hơn. Kiến trúc khối hộp vuông của nhà 2 tầng mang lại hiệu ứng không gian mở khá rõ nét. Sơn tường nhà 200m2 này có màu trắng chủ đạo tạo nên sự trang nhã, nhẹ nhàng. Đồng thời đối lập với màu đen của khung cửa kính, màu nâu đen cửa cổng tạo ra  sự tương phản nhưng lại cực kì kích thích mắt của người chiêm ngưỡng. Màu trắng cũng rất lý tưởng để sử dụng nhằm mở rộng không gian, tạo cảm giác rộng rãi cho ngôi nhà. Ban công tầng 2 được xử lý nhẹ nhàng với thiết kế kính độc đáo kết hợp lan bê tông, tạo ra một không gian thư giãn ngắm cảnh tuyệt vời.

Mẫu nhà 200m2 có sân vườn 3 tầng tân cổ điển

 Mẫu nhà 200m2 có thiết kế sân vườn tân cổ điển

Mẫu nhà 200m2 có thiết kế sân vườn tân cổ điển

Mặt tiền mẫu nhà 3 tầng 200m2 có sân vườn được nhấn mạnh vào vẻ đẹp của phối cảnh, với những bức tường bên ngoài ngôi nhà được trang trí một cách tỉ mỉ, cẩn thận. Thay vì sơn tường như thông thường, KTS lựa chọn ốp sần tạo sự nổi bật. Hai chiếc cột vuông đặt ở vị trí lối vào tiền sảnh cũng thể hiện được độ sang trọng, dẫn lối vào không gian nội thất bên trong mang đậm chất tân cổ điển. Ngoài ra, lan can trên tầng 2 và 3 được làm bằng sắt mỹ thuật đen, bo tròn theo hình bán nguyệt tăng vẻ mềm mại, uyển chuyển. Đặc biệt, hệ mái thái cùng tone màu với sơn nhà được cách điệu và trang trí tỉ mỉ, tạo điểm nhấn cho công trình.

Mẫu nhà 200m2 có sân vườn với hệ mái Nhật bề thế

 Mẫu nhà 200m2 có thiết kế sân vườn bề thế

Mẫu nhà 200m2 có thiết kế sân vườn bề thế

Mẫu nhà 200m2 có sân vườn trên được lấy cảm hứng từ phong cách châu âu. Căn nhà hướng tới cảm giác thoải mái và yên bình cho gia đình. Không gian căn nhà mang hướng hiện đại lại tạo cảm giác gần gũi và thư giãn. Các hệ thống cột đan xen bao quanh căn nhà giúp chúng ta có cảm giác được sự chắc chắn vững trãi của căn nhà 200m2 này. Sân vườn phía trước mặt tiền có sự hài hòa với nhau, các loại cây được lựa chọn đa số có độ cao tầm trung, tán không quá rộng để đảm bảo tầm nhìn cho căn nhà. Hệ mái Nhật to, nhô ra khỏi phần mặt tiền đảm bảo việc che chắn ánh nắng cũng như tiếp thêm ánh sáng từ bên ngoài vào trong căn nhà.

Mẫu nhà 200m2 có sân vườn tại ngoại ô thành phố

 Mẫu nhà 200m2 có thiết kế sân vườn tại ngoại ô

Mẫu nhà 200m2 có thiết kế sân vườn tại ngoại ô

Mặt tiền mẫu nhà 200m2 có thiết kế hiện đại này nổi bật với sân vườn rộng. Thiết kế nhà đơn giản cùng không gian xanh mát sẽ đem tới sự nghỉ ngơi thư giãn tốt nhất. Ở vị trí tầng 1 các KTS có bố trí cửa thụt vào bên trong 1 khoảng nhằm đẻ diện tích để bàn ăn và bàn ghế, giúp cho căn nhà càng trở nên độc đáo. Gam màu nâu đất kết hợp cùng với hệ mái nhật xanh tạo thành một sự mới lạ trong mắt mỗi người khi nhìn vào căn nhà.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu biệt thự 1 tầng cấp 4 200m2

Mẫu nhà 200m2 có sân vườn mặt tiền 11m kiến trúc Châu Âu

  Mẫu nhà 200m2 có thiết kế sân vườn mặt tiền 11m bề thế

Mẫu nhà 200m2 có thiết kế sân vườn mặt tiền 11m bề thế

Căn nhà 200m2 trên được bố trí cân đối từng mảng nhỏ, từ thiết kế mặt tiền với bậc tam cấp thiết kế cao thoáng, điểm tô bằng gạch màu đỏ nhung, kế hợp hai phía màu nâu đen. Lan can hai bên bậc tam cấp được xây dựng khá đẹp mắt. Hệ thống trụ cột tròn cùng với khối tròn ở phần đại sảnh củng với đèn trùm lớn chiếu sáng, giúp cho công trình càng được điểm tô thêm những nét sang trọng và tinh tế. Khối mái hình thang mansard với thiết kế hình khối đa dạng với những khối hình đặc trưng như hình vòm, hình chữ nhật, hình tròn và những hoạ tiết trang trí đặc biệt, bắt sáng đem đến hiệu ứng thẩm mĩ mạnh mẽ hơn. Đứng trước mẫu thiết kế, một cảm giác nhẹ nhàng, thư thái và cuốn hút, hoàn toàn bị chinh phục. Sự thanh thoát của tông màu ngoại thất trăng sáng, cùng với sự hiện đại và sang trọng của cửa kính, hứa hẹn một không gian sống sang trọng, xa hoa cho chủ đầu tư.

Mẫu nhà 200m2 có sân vườn kiến trúc hình chữ L

Mẫu nhà 200m2 có thiết kế sân vườn hình chữ LMẫu nhà 200m2 có thiết kế sân vườn hình chữ L

Mẫu nhà 200m2 trên có hình khối kiến trúc kiên cố từ cách phối cảnh tới kiến trúc mặt tiền đều có sự nhất quán. Mặt tiền công trình rộng, KTS đã tận dụng để tạo hình khối chữ L, giúp không gian mặt tiền thêm thông thoáng. Toàn bộ mặt tiền tầng 1 thiết kế ốp đá tự nhiên màu vàng sáng, cùng với khối cửa chính hình cánh cung và khối thức cột vuông, cột tròn kiên cố. Hệ mái Nhật vững chắc kết hợp với toàn bộ bố cục căn nhà 200m2 có sân vườn tạo nên một không gian hoàn hảo, chuẩn bị tốt nhất cho cuộc sống tiện nghi và sang trọng của gia đình chủ đầu tư.

Mẫu nhà 200m2 có sân vườn hình hiện đại và khoa học

 Mẫu nhà 200m2 có thiết kế sân vườn khoa học

Mẫu nhà 200m2 có thiết kế sân vườn khoa học

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng 200m2 có sân vườn có kiến trúc mái bằng thiết kế đi cùng với kiến trúc mái thái, thiết kế độ dốc và khối đua vừa phải cùng với những chi tiết đường gờ trang trí đẹp mắt tạo hiệu ứng không gian. Sự kết hợp những tông màu trung tính đi cùng với thiết kế màu be và màu xám tô điểm thêm cho công trình những đường nét hiện đại, thiết kế đẳng cấp, to điểm cho không gian thêm bề thế và tiện nghi. Để tăng điểm nhấn của mẫu nhà 200m2 có sân vườn này thay vì dùng sơn các KTS đã thiết kế ốp gạch nghệ thuật cho phần mặt tiền phía sảnh chính của mẫu nhà, kết hợp với hệ thống cửa kỉnh mở trượt hiện đại mở ra không gian đầy tinh tế và đẹp mắt.

Lựa chọn đơn vị thiết kế nhà 200m2 có sân vườn đẹp số một hiện nay

Nằm trong số những đơn vị thiết kế nhà có sân vườn uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế nhà đẹp uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận