Mẫu biệt thự cổ điển 1 tầng đẹp được xây nhiều nhất năm 2021

Hiện nay nhu cầu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng cổ điển rất được quan tâm. Không phải bất chứ gia chủ nào nào cũng có đủ điều kiện để làm nhà cao tầng, nhưng vẫn muốn thể hiện sự sang trọng đẳng cấp cho ngôi nhà của mình với sự cổ kính luôn là đề tài tạo nguồn cảm hứng cho nhiều người tham khảo.

Đây là lối kiến trúc đang được ưa chuộng không chỉ ở thành phố mà còn ở các vùng nông thôn dành cho những chủ hộ gia đình yêu thích vẻ hoài cổ. Thiết kế biệt thự 1 tầng cổ điển vừa đảm bảo được không gian sống thoải mái, riêng tư gần gũi với thiên nhiên lại tiết kiệm chi phí xây dựng. Sau đây, mời các bạn cùng Angcovat đi tìm hiểu thêm về các mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển đẹp trong bài viết dưới đây nhé!

Báo giá thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển phù hợp với mọi gia đình

 

Đối với thiết kế nhà biệt thự 1 tầng cổ điển: Đơn giá thiết kế trọn gói

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích dưới 120m2 (<120m2)

 16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 120m2 - 150m2

 18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 150m2 - 200m2

 20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích trên 200m2 (>200m2)

 100.000đ/m2

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

 

Bố trí đầy đủ công năng cho mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển một cách khoa học nhất với 2-3-4 phòng ngủ

 

Mặt bằng mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển 2 phòng ngủ, 1 phòng khách với diện tích 130m2

 Mặt bằng mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển đẹp 130m2

Mặt bằng mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển đẹp 130m2

Không gian nội thất mẫu biệt thự 1 tầng 130m2 gồm có: Sảnh chính: 10,5m2, Phòng khách 40m2, Phòng bếp ăn: 26m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 12m2, WC1: 4m2, WC2: 4m2.

Toàn bộ bố cục của căn nhà đều được các kiến trúc sư Angcovat phân chia rõ ràng với khu vực sinh hoạt chung như phòng khách, bếp ăn được đặt thuận tiện ở lối ra vào, trong khi phòng ngủ được đặt riêng và gần cửa sổ để cho không gian thêm phần thoáng mát. Phòng khách rộng tới 40m2 đủ để kê bộ bàn ghế lớn cùng với sức chứa nhiều người để thuận tiện cho những ngày gia đình có công việc, nhiều người tới chơi. Phía trong là phòng bếp kết hợp phòng ăn rộng khoảng 26m2 tương đối rộng rãi. Trong khi đó phòng ngủ được thiết kế gần nhau, giáp mặt tiền, gần với không gian thiên nhiên bên ngoài qua các ô cửa sổ, giúp lưu thông không khí được tốt hơn.

 

Mặt bằng mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển 3 phòng ngủ, 1 phòng khách với diện tích 180m2

Mặt bằng mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển đẹp 180m2Mặt bằng mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển đẹp 180m2

Không gian nội thất mẫu biệt thự 1 tầng 180m2 gồm có: Sảnh chính: 7,2m2; phòng khách 38,5m2; phòng bếp và ăn 19,3m2; sảnh đệm: 9,2m2; sảnh phụ:5,5m2; phòng ngủ 1: 18m2; wc1: 5,3m2; phòng ngủ 2: 16,4m2; wc1: 4,2m2; phòng ngủ 3: 19,1m2; WC2: 4,5m2. Các công năng được bố trí trong căn nhà đem tới sự hòa hợp giữa 3 phòng ngủ liền kề và phòng khách. Phòng bếp được bố trí ở 1 góc phải căn nhà tiện lợi cho việc xum họp gia đình, hơn nữa với cách thiết kế như vậy làm cho ngôi nhà sẽ tránh bị ám mùi mỗi khi gia chủ nấu nướng. Những công năng này có thể không quá đa dạng nhưng nó là phù hợp nhất. Nó phù hợp tuyệt đối với nhu cầu sử dụng của gia đình gia chủ và diện tích của căn nhà 1 tầng.

 

Mặt bằng mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển 4 phòng ngủ, 1 phòng khách với diện tích 220m2

 Mặt bằng mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển đẹp 220m2

Mặt bằng mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển đẹp 220m2

Không gian nội thất mẫu biệt thự 1 tầng 220m2 gồm có: sảnh chính: 11,4m2; phòng khách + thờ 51m2; phòng bếp ăn 28,5m2; Phòng ngủ 1: 20,5m2; WC1: 5,1m2; WC2: 5,1m2; WC3: 5,4m2; Phòng ngủ 2: 19,3m2; sảnh phụ: 2,5m2; phòng ngủ 3: 12,4m2; phòng ngủ 4: 13,8m2; WC4: 4,1m2; 

Ngôi biệt thự 1 tầng cổ điển có kiểu dáng chữ L 4 phòng ngủ được bố trí khá khoa học và hợp lý. Từ sảnh chính vào là phòng khách kết hợp phòng thờ, thuận tiện khi tiếp đón khách tới thăm nhà. Hơn thế, phòng khách cần được đặt ở trung tâm nhà, thiết kế nội thất gồm bàn ghế tiếp đón, tủ tivi, tủ trang trí và các vật dụng decor khác cho nổi bật không gian sống. Với mẫu nhà 1 tầng 2 mặt tiền thì ưu thế sẽ là có thêm 1 cửa để ra vào từ phòng bếp, giúp người nội trợ đi lại dễ dàng mà không cần đi qua phòng khách. Các phòng ngủ được các KTS bố trí đối xứng nhau nối tiếp  được đặt ở không gian khá yên tĩnh.

 Xem thêm: Mẫu nhà vườn 1 tầng tân cổ điển đẹp

Phối cảnh ngoại thất mẫu nhà biệt thự 1 tầng cổ điển đẹp mê lòng người

 Phối cảnh 1: Mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển đẹp

Phối cảnh 1: Mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển đẹp

Mẫu biệt thự 1 tầng trên được các KTS thiết kế theo phong cách cổ điển đơn giản, sử dụng các chi tiết đi kèm màu sắc mang đậm nét cổ điển. Tính đối xứng, cân bằng cũng được thể hiện rõ ràng và đặc biệt ấn tượng qua thiết kế ngoại thất của ngôi nhà. Sử dụng các dạng hình học, các chi tiết giống nhau và đối xứng qua vị trí sảnh trung tâm cho ngôi nhà. Chính vì thế mà việc sử dụng các chi tiết kiến trúc như thế này sẽ góp phần tạo nên cho ngoại thất ngôi nhà sự chắc chắn và bề thế nhất định. 

 Phối cảnh 2: Mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển đẹp

Phối cảnh 2: Mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển đẹp

Các chi tiết kiến trúc như phào chỉ, phù điêu... sử dụng ở ngoại thất cho mẫu biệt thự cổ điển trệt được thực hiện rất rõ ràng và đầy ấn tượng. Mẫu biệt thự cổ điển trệt với gam màu trắng ngoại thất được sử dụng một cách đầy tinh tế và ấn tượng cho công trình. Gam màu trắng cổ điển tinh tế thể hiện trong kiến trúc ngoại thất của mẫu nhà 1 tầng này mang đậm đặc trưng của kiến trúc cổ điển. Màu sắc sáng, dễ dàng cho việc làm nổi bật các chi tiết kiến trúc ngoại thất. 

Mái mansand được kết hợp cùng với các chi tiết đan xen cửa sổ mái bằng kính, che chắn tạo cho không gian nội thất ngôi nhà. Các ô cửa kính mái vừa có tác dụng trong việc tạo nên sự thông thoáng, tiện nghi cho không gian bên trong, dưới mái của công trình. Vừa có tác dụng trong việc tăng tính thẩm mỹ trong mẫu thiết kế biệt thự cổ điển trệt đẹp 1 tầng này. 

  Phối cảnh 3: Mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển đẹp

Phối cảnh 3: Mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển đẹp

Cổng của mẫu biệt thự cổ điển 1 tầng được thi công và thiết kế dựa trên những nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình. Cổng được sử dụng và lựa chọn là kiểu cổng mang phong cách cổ điển, thường được thấy trong những cổng các khu đô thị cao cấp hiện nay. Việc sử dụng cổng các mẫu biệt thự cổ điển làm tăng thêm tính sang trọng và ấn tượng.

Không thể bỏ qua: Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2

Tổng mặt bằng và mặt bằng mẫu biệt thự cổ điển đẹp

Tổng mặt bằng mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển đẹpTổng mặt bằng mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển đẹp

Tổng mặt bằng của mẫu biệt thự 1 tầng có diện tích 330m2 được quy hoạch như hình trên. Xung quanh của mẫu biệt thự cổ điển trệt được sử dụng là không gian của sân, vườn. Trước nhà có bể bơi, cũng thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển bên trong công trình một cách thuận lợi và rõ ràng nhất. 

Mặt bằng mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển đẹpMặt bằng mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển đẹp

Công năng của toàn bộ căn nhà bao gồm: Sảnh chính: 19.5m2, Phòng khách: 38m2, Phòng bếp ăn: 26.8m2, Phòng ngủ 1: 18m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 20m2, WC thay đồ: 17m2.

Toàn bộ không gian bên trong căn biệt thự được bố trí môt cách khoa học đáp ứng được suộc sống xa hoa, thượng lưu của gia chủ. Khu vực gara ô tô được đặt ở ngay bên cạnh của công trình. Điều này tạo nên sự thuận lợi và rõ ràng trong việc di chuyển và đi lai bên trong công trình. 

 

Một số mẫu biệt thự cổ điển 1 tầng có kiểu dáng nổi bật đẹp nhất năm 2021

Mẫu biệt thự cổ điển 1 tầng mái bằng đẹp mê lòng người

  Mẫu  biệt thự 1 tầng cổ điển đẹp mái bằng

Mẫu  biệt thự 1 tầng cổ điển đẹp mái bằng

Căn biệt thự 1 tầng cổ điển trên thoạt nhìn chúng ta có thể thấy được mang dáng dấp bóng giáng giống như những căn biệt thự hay được nhìn thấy trong những bộ phim. Để phù hợp với sự không gian xanh tươi các KTS đã thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp có các dàn hoa được trồng theo dạng vòm lan theo những ô cửa kính, đây chính là ý tưởng mà kiến trúc sư đã thực hiện thiết kế cho mẫu dinh thự 1 tầng này. Toàn bộ căn biệt thự đều sơn màu trắng nhẹ thuần khiết, sang trong kết hợp với màu gỗ tự nhiên của hệ thống cửa mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà có sức hút mạnh mẽ. Tính đối xứng có thể được tạo ra bằng cách lấy một trục chính giữa và 2 bên giống nhau. Tất nhiên không nhất thiết từng chi tiết nhỏ nhất hoặc đồ đạc 2 bên phải giống nhau hoàn toàn. Không có quá nhiều chi tiết trang trí lộng lẫy, huyền ẩn nhưng về cách bố trí các chi tiết ngoại thất công trình cổ điển vẫn luôn tuân thủ nguyên tắc đối xứng, cân bằng.

Có thể bạn quan tâm: Nhà biệt thự 2 tầng Châu Âu

Mẫu biệt thự cổ điển 1 tầng mái mansard diện tích 1200m2

 Mẫu  biệt thự 1 tầng cổ điển đẹp mái mansard

Mẫu  biệt thự 1 tầng cổ điển đẹp mái mansard

Căn biệt thự 1 tầng được thiết kế và thi công theo phong cách cổ điển Châu Âu. Mặt tiền của mẫu biệt thự đẹp 1 tầng được hoàn thiện bằng những chi tiết gờ phào chỉ đắp đầy nghệ thuật và giàu sức hút. Thiết kế đăng đối, đầy đặn của ngoại thất mẫu dinh thự đẹp được thấy rõ ràng nhất khi bạn ngắm nhìn mặt tiền chính của ngôi nhà. Những vòm cuốn cửa sổ, và những bức phù điêu được sử dụng chạm trổ một cách tinh xảo và đẳng cấp khiến chúng ta ngắm nhìn đến mải miết. Các chi tiết vòm mái, cửa sổ, cột cổ điển đều được trang trí bằng các loại phào chỉ ấn tượng. Hệ thống cột cổ điển, các KTS ANG đã sử dụng cả cột tròn lẫn cột vuông tạo thành cột kép vô cùng xa hoa. Mái mansard được sử dụng chính là hiện thân cho các công trình cổ điển xa hoa như vậy. Phương pháp thi công loại mái này hiện nay cũng khá đơn giản, mái được sử dụng các tấm bê tông, sau đó dán ngói màu lên trên. Điều này mang đến cho mẫu biệt thự đẹp vẻ đẹp quyền quý, sang trọng, và ấn tượng thẩm mỹ, nôi bật cho toàn bộ công trình. Hệ thống cửa sổ kính mái cũng góp phần khiến cho ngoại thất của ngôi nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn cả. 

Mẫu biệt thự cổ điển 1 tầng mái nhật sang trọng

Mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển đẹp mái nhậtMẫu biệt thự 1 tầng cổ điển đẹp mái nhật

Căn biệt thự 1 tầng trên được thi công dựa theo phong cách cổ điển, thoáng nhìn qua thì không ít người sẽ bị chinh phục bởi cách cử dụng và phối màu sắc. Các gam màu chủ đạo của kiến trúc hoàng gia châu Âu được phối hợp với nhau hài hòa, độc đáo như trắng, đen và màu nâu gỗ. Trong đó gam màu chủ đạo là gam màu trắng gợi lên sự thanh thoát, nhẹ nhàng quyền quý cho công trình. Nổi bật lên là gam màu nâu gỗ của hệ thống cửa sảnh chính và sảnh phụ và màu đen của hệ mái. Tất cả đã vẽ nên một bức tranh căn biệt thự cổ điển châu âu 1 tầng sang trọng, độc đáo, riêng biệt. Chúng ta có thể thấy rõ được phần khuôn viên được quy hoạch rõ ràng, rộng, thoáng và tiện nghi sử dụng. Bên cạnh thảm cỏ, cây xanh, cây cảnh phong thủy còn có không gian dành cho bể cá và hồ bơi, khu vực nghỉ ngơi, thư giãn… Phần khuôn viên được quy hoạch rõ ràng, rộng, thoáng và tiện nghi sử dụng. Bên cạnh thảm cỏ, cây xanh, cây cảnh phong thủy còn có không gian dành cho bể cá và hồ bơi, khu vực nghỉ ngơi, thư giãn…

Mẫu biệt thự cổ điển 1 tầng hệ mái vòm đẳng cấp

 Mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển đẹp mái vòm

Mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển đẹp mái vòm

Căn biệt thự cổ điển 1 tầng trên sở hữu vẻ đẹp làm say đắm lòng người qua từng đường nét sang trọng và tinh tế. Ngoạt thất căn biệt thự được thiết kế với cách bố trí các chi tiết kiến trúc đối xứng trong một khuôn khổ tỉ lệ đăng đối, mang lại cảm giác hoàn hảo có phần áp đặt, cứng nhắc. Chính từ điểm đối xứng nhau như vậy đã làm nổi bật điểm nhất này cua công trình biệt thự cổ điển. Các đường bo công tinh tế kết hợp với tone màu trắng và nâu vàng của gạch ốp tạo nên vẻ quý phái và xa hoa. Kể cả những góc cạnh cũng được xử lý sao cho mang lại cảm giác thật mềm mại, dễ chịu vô cùng. Hệ mái đặc biệt được bố trí 2 ô cửa nhỏ nhằm tạo điểm nhất cho những ánh mắt đầu tiên khi bất chợt nhìn vào căn biệt thự 1 tầng cổ điển này.

Đừng nên bỏ lỡ: Biệt thự 1 tầng 180m2 3 phòng ngủ

Mẫu biệt thự cổ điển 1 tầng tráng lệ đẳng cấp

 

Mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển đẹp tráng lệMẫu biệt thự 1 tầng cổ điển đẹp tráng lệ

Căn biệt thự 1 tầng cổ điển trên được thiết kế về cơ bản có kích thước và hình dáng đồ sộ với cách bố trí công năng được tối ưu hóa. Kết hợp với không gian sân vườn hiện đại tạo nên một môi trường sống lý tưởng và hoàn hảo cho nhiều gia đình. Phần cửa trước của mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển đẹp được thiết kế với hệ thống cột trụ phía trước mặt tiền được ốp đá hoa cương xám cùng với lối đi lên cửa được thiết kế cao tạo hiệu ứng không gian tinh tế. Thiết kế hài hòa và đồng nhất thể hiện quyền lực. Kết cấu công trình mềm mại, tinh tế và uyển chuyển thể hiện ở những đường gờ lõm xuyên suốt thân tường, kết hợp với mái mansard hiên lớn mang đến tầm nhìn rộng mở cho một không gian đáng sống. Khoảng sân trước nhà thiết kế khá rộng rãi, thay vì lựa chọn thiết kế lát gạch đỏ, các KTS ANG lựa chọn hệ thống gạch lát sân màu xám, thiết kế hạn chế sự xuất hiện bằng cách đảm bảo không trơn trượt. Hệ thống cửa kính viền gỗ được thiết kế và đặt cho toàn bộ hệ thống cửa sổ nhằm nâng cao tính thẩm mỹ và chống chọi với điều kiện mưa gió của đất nước ta.

Mẫu biệt thự cổ điển 1 tầng tráng lệ sang chảnh nhất nhì Hà Nội

 

Mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển sang chảnhMẫu biệt thự 1 tầng cổ điển sang chảnh

Căn biệt thự 1 tầng trên được các KTS ANG thiết kế nhấn mạnh chủ yếu vào sự sang trọng và tinh tế. Tại mặt tiền phía trước căn biệt thự, được thiết kế bậc tam cấp khá cao, hiết kế ốp đá tự nhiên granite màu vàng nhạt, cùng với lan can tay vịn khá tinh tế, tạo nên không gian đệm ấn tượng, trước khi bước vào trong nhà. Khối hình vòm và tròn là hai hình khối khá nổi bật trong phong cách kiến trúc biệt thự 1 tầng cổ điển. Hệ thống cột trụ tròn được thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ. Gam màu trắng sáng nổi bật và cuốn hút, đường nét tinh tế cân đối giúp cho căn biệt thự 1 tầng cổ điển luôn ghi điểm trong mắt người nhìn.

Lựa chọn đơn vị thiết biệt thự 1 tầng cổ điển tốt nhất hiện nay

Nằm trong số những đơn vị thiết kế biệt thự 1 tầng cổ điển uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà của bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận