Mẫu nhà biệt thự mini mái thái – Hình mẫu lý tưởng cho mùa xây dựng 2022

Một năm 2021 đầy khó khăn sắp qua, bạn đã có kế hoạch gì cho năm mới 2022 sắp tới chưa? Nếu đang có dự định xây dựng một không gian sinh hoạt hoàn mỹ cho gia đình trong năm tới thì hãy nán lại cùng chúng tôi để đi hết bài viết này. Tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho mọi người hình thức nhà ở lý tưởng nhất, đáng xây dựng nhất trong năm 2022 – mẫu nhà biệt thự mini mái thái. Tham khảo để có được không gian sinh hoạt ưng ý nhất trong thời điểm không mấy thuận lợi như hiện nay.

Gợi ý xây dựng mẫu nhà biệt thự mini mái thái cho năm 2022

Gợi ý xây dựng mẫu nhà biệt thự mini mái thái cho năm 2022

1. Tại sao nên xây dựng mẫu nhà biệt thự mini mái thái vào năm 2022?

Câu hỏi đặt ra là tại sao chúng tôi lại gợi ý cho các gia chủ xây dựng mẫu nhà biệt thự mini mái thái cho mùa xây dựng của năm mới mà không phải bất kỳ hình thức nào khác. Đáp án cho băn khoăn đó bắt nguồn từ chính sự vượt trội, những ưu điểm vô cùng lớn mà những ngôi nhà biệt thự mini mái thái này mang đến cho cuộc sống sinh hoạt của con người.

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái vô cùng xinh đẹp

Điểm hấp dẫn đầu tiên của những mẫu biệt thự mini mái thái xuất phát từ chính hình thức của nó. Sức hút từ những mẫu nhà biệt thự đẹp này toả ra vô cùng mãnh liệt và hiếm có người có thể bàng quan khi đối diện nó.

Vẻ đẹp của mẫu nhà biệt thự mini mái thái không bắt nguồn từ sự hoành tráng hay xa hoa mà nó xuất phát từ chính sự giản đơn, nhẹ nhàng trong thiết kế cùng kích thước vừa vặn, xinh xắn. Những ngôi nhà biệt thự này dù là biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng… đều có kích thước, diện tích không lớn, thậm chí có thể nói là hẹp. Chính bởi vậy, việc tạo ra một phương án thiết kế thực sự phù hợp, có thể khắc phục được hạn chế về mặt không gian là điều cần được đặc biệt coi trọng.

Những mẫu nhà biệt thự mini mái thái có lợi thế lớn về mặt hình thức

Những mẫu nhà biệt thự mini mái thái có lợi thế lớn về mặt hình thức

Dĩ nhiên, các kiến trúc sư hiện nay sẽ không khiến cho chúng ta phải thất vọng. Họ có đủ biện pháp cùng bí quyết để tạo ra một mẫu nhà biệt thự mini mái thái mà khiến cho ai nhìn vào cũng phải xao xuyến. Và, một trong những biện pháp phổ biến nhất chính là tiết chế chi tiết, sử dụng vật liệu phù hợp cùng những màu sắc nhẹ nhàng, thanh thoát. Sự phối kết hợp nhuần nhuyễn và chuyên nghiệp của người thiết kế chắc chắn sẽ tạo ra hiệu quả thị giác vô cùng tốt.

Một điểm nữa mà chúng ta không thể bỏ qua chinh là những công trình này sử dụng hệ mái thái. Hệ thống mái này có thể xem là cầu nối sinh động giữa giá trị truyền thống, quen thuộc của nhà ở truyền thống và nét đổi mới tân tiến và hấp dẫn của kiến trúc tân thời. Bởi đó mà những công trình sử dụng hệ mái này như mẫu nhà biệt thự mini mái thái luôn thể hiện sức sống trường tồn, nét sang trọng nhưng lại vô cùng gần gũi. Cũng bởi nguyên do đó mà giá trị thẩm mỹ của những công trình biệt thự mini mái thái luôn đứng trong top đầu.

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái cung cấp không gian sinh hoạt tiện nghi, thoải mái cho con người

Xinh đẹp là điều mà chúng ta không thể bàn cãi về những mẫu biệt thự mini mái thái. Tuy nhiên, nếu chỉ có bề ngoài hấp dẫn thôi thì vẻ đẹp đó, giá trị đó thật “nông cạn”. Và, để khẳng định giá trị “sâu sắc” mà hình mẫu nhà ở này mang lại, chúng ta tiến sâu hơn vào không gian nội thất của nó. Mỗi một không gian sống hiện nay, dù là nhà biệt thự, nhà phố hay là căn hộ chung cư… đều sẽ được thiết kế và xây dựng dựa trên nhu cầu, yêu cầu của con người. Một trong những yêu cầu cơ bản nhất của các chủ nhà chính là phải đảm bảo sự đầy đủ và tiện nghi trong không gian sinh hoạt của con người. Dĩ nhiên, những mẫu thiết kế nhà biệt thự mini mái thái cũng sẽ không nằm ngoài xu hướng đó.

Các mẫu nhà biệt thự mini mái thái mang đến không gian sinh hoạt tuyệt vời

Các mẫu nhà biệt thự mini mái thái mang đến không gian sinh hoạt tuyệt vời

Những mẫu nhà biệt thự mini mái thái dù có diện tích khá hạn chế nhưng dưới sự sáng tạo đáng nể cùng sức sáng tạo tài ba của kiến trúc sư, nó sẽ trở thành một không gian sinh hoạt lý tưởng cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình. Gia chủ chỉ cần đưa ra yêu cầu, kiến trúc sư sẽ có biện pháp tạo ra một không gian nội thất với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt. Và, đó cũng chính là một trong những ưu điểm vượt trội của hình mẫu nhà biệt thự mini mái thái đầy hấp dẫn này.

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái được thiết kế và xây dựng với chi phí vô cùng hợp lý

Xây dựng nhà ở có thể được coi là một trong những công việc trọng đại trong cuộc đời của con người. Sở dĩ như vậy là bởi nhà mang ý nghĩa vô cùng to lớn về mặt tinh thần và vật chất đối với con người. Và, việc xây dựng nó cũng không hề đơn giản, không thể hoàn thành trong ngày một, ngày hai mà là cả một quá trình. Thêm vào đó, việc xây dựng nó cũng cần đến một khoản tiền đặc biệt lớn. Ta cần phải chuẩn bị một khoản tiền lớn để dành cho công cuộc xây dựng không gian sống. Tuy nhiên, việc tích luỹ, chuẩn bị khoản tiền lớn đó lại không hề dễ dàng, đặc biệt là trong hoàn cảnh khó khăn chồng chất về mọi mặt do tác động của đại dịch.

Chi phí xây dựng mẫu nhà biệt thự mini mái thái đặc biệt hợp lý

Chi phí xây dựng mẫu nhà biệt thự mini mái thái đặc biệt hợp lý

Khi điều kiện kinh tế không quá dư dả, các gia chủ nên tìm kiếm một phương án xây dựng hạn chế lượng vốn đầu tư đến mức thấp nhất. Và, phương án lý tưởng nhất, khả quan nhất mà các gia chủ nên hướng tới chính là những mẫu nhà biệt thự mini mái thái. Những ngôi nhà biệt thự với hình thức đơn giản, diện tích không lớn chắc chắn sẽ không tiêu tốn quá nhiều chi phí trong cả quá trình thiết kế và xây dựng. Nhờ vậy mà nó có thể phù hợp với điều kiện của nhiều đối tượng gia chủ, đặc biệt là trong hoàn cảnh khó khăn như hiện nay.

Với những ưu điểm vượt trội đó, mẫu nhà biệt thự mini mái thái xứng đáng được xướng tên trong bản danh sách những ngôi nhà đáng xây nhất trong mùa xây dựng sắp tới.

2. Chi phí xây dựng mẫu nhà biệt thự mini mái thái năm 2022 là bao nhiêu?

Kế đến, chúng ta sẽ cùng nghiên cứu một nội dung nhận được sự quan tâm đặc biệt của các gia chủ mong muốn xây dựng những mẫu nhà biệt thự mini mái thái trong thời điểm hiện nay. Đó chính là vấn đề có liên quan đến chi phí xây dựng. Tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp công cụ giúp các gia chủ tính toán được khoản chi phí đầu tư cho công cuộc xây dựng nhà ở trong giai đoạn 2021 - 2022 hiện nay.

Khám phá chi phí xây dựng mẫu nhà biệt thự mini mái thái

Khám phá chi phí xây dựng mẫu nhà biệt thự mini mái thái

Để việc tính toán chi phí xây dựng mẫu nhà biệt thư mini mái thái được tiến hành thuận lợi, chúng ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Trong công thức này, chúng ta cần phải làm rõ hai yếu tố là Tổng diện tích xây dựng và Đơn giá xây dựng trung bình.

+) Tổng diện tích xây dựng được xác định bằng việc cộng diện tích các mặt sàn xây dựng và mái lại với nhau. Đối với diện tích xây dựng mái, ta xác định theo hệ số 1.5. Hay nói cách khác, diện tích mái sẽ bằng khoảng 50% diện tích mặt sàn được mái bao phủ.

+) Đơn giá xây dựng trung bình mẫu nhà biệt thự mini mái thái được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: 5.5 – 7 triệu đồng/m2 đối với kiến trúc hiện đại, trên 7 triệu đồng cho đến 8 triệu đồng/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển và trên 8 triệu đồng cho đến 10 triệu đồng/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

Để tính toán được chi phí xây dựng mẫu nhà biệt thự mini mái thái, chúng ta chỉ cần thay số, áp dụng trực tiếp công thức trên. Và đặc biệt, chúng ta cũng có thể sử dụng công thức đó trong tính toán chi phí xây dựng những mẫu nhà ở khác.

3. Trọn bộ danh sách những mẫu nhà biệt thự mini mái thái nổi bật nhất giai đoạn 2021 – 2022

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng khám phá bản danh sách những mẫu nhà biệt thự mini mái thái hấp dẫn nhất, đáng xây dựng nhất hiện nay. Tham khảo để có đươc hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của gia đình.

  • Mẫu nhà biệt thự mini mái thái 1 tầng

Trước tiên, chúng ta sẽ đến với một mẫu biệt thự mini mái thái với thiết kế một tầng vừa xinh đẹp lại vừa gần gũi, hấp dẫn. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chủ đầu tư yêu thích và ngưỡng mộ hình mẫu nhà biệt thự 1 tầng mini.

Mã 01: Mẫu nhà biệt thự mini mái thái 1 tầng có gác lửng diện tích 100m2

 

  • Mẫu biệt thự

 BT518090

  • Địa điểm công trình

 Bình Lục - Hà Nam

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 9m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 tỷ đồng 

 

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái 1 tầng kết hợp gác lửng diện tích 100m2

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái 1 tầng kết hợp gác lửng diện tích 100m2

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với một mẫu nhà biệt thự mini mái thái vô cùng hấp dẫn. Công trình được thiết kế với hình thức biệt thự 1.5 tầng đặc biệt cuốn hút. Tạo hình mới lạ kết hợp với màu sắc tươi tắn và không gian sân vườn thoáng đãng đã khiến cho ai nhìn vào cũng phải yêu thích. Nếu yêu thích hình mẫu này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để trở thành chủ nhân thực thụ của nó.

Mã 02: Mẫu nhà biệt thự mini mái thái 1 tầng kết hợp áp mái vô cùng độc đáo và hấp dẫn

 

  • Mẫu biệt thự

 BT601070

  • Địa điểm công trình

 Bình Lục - Hà Nam

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 9m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 tỷ đồng 

 

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái 1 tầng vô cùng độc đáo và hấp dẫn

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái 1 tầng vô cùng độc đáo và hấp dẫn

Vẫn là mẫu nhà biệt thự mini mái thái được tạo ra theo lối 1.5 tầng nhưng công trình này lại cho ta cảm nhận mới mẻ hơn. Màu sắc trung tính kết hợp với tạo hình nhẹ nhàng khiến cho ngôi nhà trở nên dịu dàng và hấp dẫn hơn. Dù không quá lớn nhưng nhờ có sự sáng tạo vượt bậc của người thiết kế mà ngôi nhà trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Mã 03: Mẫu nhà biệt thự mini mái thái kích thước 11x12m ở Hải Dương

 

  • Mã số 

 BT117079

  • Địa Chỉ 

 Thanh An - Thanh Hà - Hải Dương

  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 800- 900 triệu đồng

 

Hình ảnh mẫu nhà biệt thự mini mái thái kích thước 11x12m

Hình ảnh mẫu nhà biệt thự mini mái thái kích thước 11x12m

Nếu yêu thích hình thái nhà biệt thự 1 tầng kết hợp với mái ngói đỏ tươi thì đây sẽ là phương án mà bạn không thể bỏ qua. Sự tinh tế trong phương thức tạo hình kiến trúc cùng cách sử dụng màu sắc đã khiến cho mẫu nhà biệt thự mini mái thái trở nên sinh động và hấp dẫn hơn. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia chủ có nhu cầu xây dựng nhà ở vào năm 2022 tới.

Mã 04: Mẫu nhà biệt thự mini mái thái hình chữ L kích thước 14x9m đơn giản mà xinh đẹp

 

  • Mẫu biệt thự

 BT509059

  • Địa điểm công trình

 Hà Nội

  • Mặt tiền

 14m

  • Chiều sâu

 9m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 700-800 triệu đồng

 

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái hình chữ L kích thước 14x9m

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái hình chữ L kích thước 14x9m

Mã 05: Mẫu nhà biệt thự mini mái thái diện tích 100m2 của gia chủ tại Hà Nam

 

  • Mẫu biệt thự

 BT717118

  • Số tầng

 01

  • Mặt tiền

 7.5m

  • Chiều sâu

 14m

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 700-800 triệu đồng

 

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái diện tích 100m2 tại Hà Nam

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái diện tích 100m2 tại Hà Nam

Nhẹ nhàng mà không đơn điệu chính là điều mà ta có thể cảm nhận được ở mẫu nhà biệt thự mini mái thái này. Dù đã tiết chế trong việc tạo hình cũng như sử dụng màu sắc những ngôi nhà này vẫn cho ta cảm nhận vô cùng sâu sắc. 

Mã 06: Mẫu nhà biệt thự mini mái thái đặc biệt xinh đẹp diện tích 110m2 tại Phú Thọ

 

  • Mẫu biệt thự

 BT513098

  • Số tầng

 01

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 tỷ

 

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái diện tích 110m2 tại Phú Thọ

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái diện tích 110m2 tại Phú Thọ

Tiếp theo sẽ là một mẫu nhà biệt thự mini mái thái vô cùng cuốn hút của gia chủ tại Phú Thọ. Việc tạo hình nhấn vào phần mái đã khiến cho công trình trở nên nổi bật mà không hề tù túng, hạn hẹp. Nhờ vậy, dù chỉ với diện tích 110m2 nhưng ngôi nhà 1 tầng này vẫn tạo cho ta cảm giác thông thoáng mà không hề chật chội.

  • Mẫu nhà biệt thự mini mái thái 2 tầng

Mã 07: Mẫu nhà biệt thự mini mái thái mặt tiền 9m diện tích 85m2

 

  • Mã số 

 BT8081021

  • Địa Chỉ

 Quảng Ngãi

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,8 tỷ đồng

 

Hình mẫu nhà biệt thự mini mái thái mặt tiền 9m diện tích 85m2

Hình mẫu nhà biệt thự mini mái thái mặt tiền 9m diện tích 85m2

Ta cùng đến với một mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình chữ L xinh đẹp. Hình mẫu nhà biệt thự mini mái thái này chỉ có diện tích 85m2. Tuy nhiên, nhờ lối thiết kế giản đơn nhưng công trình vẫn tạo cho người nhìn cảm giác rộng rãi mà không hề áp lực, tù túng.

Mã 08: Mẫu nhà biệt thự mini mái thái kích thước 8x10m tại Thái Bình

 

  • Mẫu biệt thự

BT523019

  • Địa chỉ

Đông Hưng - Thái Bình

  • Mặt tiền

8m

  • Chiều sâu

10m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1 -1,1 tỷ đồn

 

Hình ảnh mẫu nhà biệt thự mini mái thái kích thước 8x10m

Hình ảnh mẫu nhà biệt thự mini mái thái kích thước 8x10m

Kế đến sẽ là một mẫu nhà biệt thự mini mái thái vô cùng vuôn vắn và khoẻ khoắn. Không mềm mại hay dịu dàng, kiến trúc sư đã tạo ra một không gian sống vô cùng vững vằng, chắc chắn cho con người. Nhưng, ta lại không hề cảm nhận được sự thô cứng hay dung tục ở phương pháp tạo hình này. Nói tóm lại, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mái ấm gia đình.

Mã 09: Mẫu nhà biệt thự mini mái thái hình chữ L kích thuớc 12x9m

 

  • Mã số 

 BT5020621

  • Địa Chỉ 

 Sơn Tây - Hà Nội

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 9m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,3 tỷ đồng

 

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái đơn giản kích thuớc 12x9m

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái đơn giản kích thuớc 12x9m

Tiếp tục sẽ là một mẫu nhà biệt thự mini mái thái được thiết kế theo dạng chữ L. Kiến trúc sư đã khắc phục tốt những điểm xấu của hình dáng nhà chữ L để tạo ra một không gian sống tuyệt vời cho khách hàng. Nếu yêu thích hình thức nhà biệt thự 2 tầng hình chữ L thì đây sẽ là một phương án rất đáng xem xét.

Mã 10: Mẫu nhà biệt thự mini mái thái kiến trúc tân cổ điển sang trọng

 

  • Mã số 

 BT217020

  • Địa Chỉ công trình

 Quốc Oai - Hà Nội

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 8m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng

 

Thiết kế mẫu nhà biệt thự mini mái thái kiến trúc tân cổ điển

Thiết kế mẫu nhà biệt thự mini mái thái kiến trúc tân cổ điển

Kế đến, chúng ta sẽ cùng tham khảo một mẫu nhà biệt thự mini mái thái kiến trúc tân cổ điển. Những chi tiết mang tính hoài cổ được kiến trúc sư sử dụng vô cùng nhuần nhuyễn trong trang trí và tạo hình công trình. Bởi vậy, dù được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhưng công trình lại không quá áp lực cũng như làm hạn chế không gian kiến trúc.

Mã 11: Mẫu nhà biệt thự mini mái thái mặt tiền 17m diện tích 90m2

 

  • Mẫu biệt thự

 BT209059

  • Địa điểm công trình

 Thái Bình

  • Mặt tiền

 17m

  • Chiều sâu

 7m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.6 tỷ đồng

 

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái mặt tiền 17m diện tích 90m2

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái mặt tiền 17m diện tích 90m2

Tiếp tục với một mẫu nhà biệt thự mini mái thái sang trọng với mặt tiền rộng tới 17m. Nếu yêu thích phong cách kiến trúc vừa nhẹ nhàng vừa sang quý này thì đây sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Mã 12: Mẫu nhà biệt thự mini mái thái kích thước 8.5x11m tại Hải Dương

 

  • Mẫu biệt thự

 BT212039

  • Địa điểm công trình

 Thanh Hà - Hải Dương

  • Mặt tiền

 8.5m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2 - 1.3  tỷ 

 

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái kích thước 8.5x11m

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái kích thước 8.5x11m

Vẫn là lối kiến trúc tân cổ điển nhưng mẫu nhà biệt thự mini mái thái lại được tạo ra theo lối đi riêng. Sự vuông vắn và nhỏ xinh tại đây không hề mâu thuẫn với nét sang trọng và cao quý của phong cách tân cổ điển. Nhờ vậy là công trình trở nên bắt mắt và cuốn hút hơn. Và dĩ nhiên, nếu xem xét lựa chọn một hình mẫu phù hợp với mùa xây dựng năm 2022 tới đây thì nó sẽ là một ứng cử viên sáng giá.

Mã 13: Mẫu nhà biệt thự mini mái thái hoành tráng diện tích 100m2 tại Thái Bình

 

  • Mẫu biệt thự

BT513039

  • Địa chỉ

Thái Bình

  • Mặt tiền

9.7m

  • Chiều sâu

11.6m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng

 

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái diện tích 100m2 tại Thái Bình

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái diện tích 100m2 tại Thái Bình

Hãy cùng đến với mẫu nhà biệt thự mini mái thái kinh điển này. Mái dốc hoành tráng kết hợp với hình thái rắn rỏi, cứng cáp đã tạo ra một ngôi nhà vừa xinh đẹp lại vừa vững vàng. Nếu đó là điều mà bạn đang mong muốn thì đừng chần chờ, hãy lựa chọn nó.

Mẫ 14: Mẫu nhà biệt thự mini mái thái hình chữ L tại Thường Tín – Hà Nội

 

  • Mẫu biệt thự

 BT507118

  • Địa điểm công trình

 Thường Tín - Hà Nội

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4 -1.5 tỷ

 

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái hình chữ L tại Thường Tín – Hà Nội

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái hình chữ L tại Thường Tín – Hà Nội

Hình dạng chữ L, kiến trúc tân cổ điển và diện tích nhỏ khi hết hợp với nhau sẽ tạo ra mẫu nhà biệt thự mini mái thái này. Từng chi tiết, bộ phận kiến trúc của ngôi nhà này đều khiến ta phải cảm thán không thôi. Đừng bỏ qua mà hãy lưu ý đến mẫu thiết kế này vì nó sẽ khiến mái ấm gia đình của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

  • Mẫu nhà biệt thự mini mái thái 3 tầng

Và cuối cùng, chúng ta sẽ tham khảo những mẫu nhà biệt thự mini mái thái 3 tầng đẹp. Dù không có lợi thế về mặt diện tích nhưng những mẫu biệt thự 3 tầng đẹp này cũng không khỏi khiến cho người nhìn phải đem lòng ngưỡng mộ.

Mã 15: Mẫu nhà biệt thự mini mái thái kiến trúc tân cổ điển rộng 7m sâu 11m

 

  • Mã số 

 BT524090

  • Địa Chỉ 

 Vạn Phúc - Thanh Trì - Hà Nội

  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,6 tỷ

 

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái tân cổ điển rộng 7m sâu 11m

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái tân cổ điển rộng 7m sâu 11m

Ta cùng tiếp tục với một mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng ấn tượng. Nếu yêu thích và muốn xây dựng một mẫu nhà biệt thự mini mái thái 3 tầng xinh đẹp, sang trọng trong tương lai thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Nét thanh tao kết hợp với sắc trắng trong trẻo sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn như một cung điện xinh đẹp. Hãy hành động để có được trải nghiệm tuyệt vời đó.

Mã 16: Mẫu nhà biệt thự mini mái thái hình chữ L kiến trúc hiện đại diện tích 80m2

  • Mẫu biệt thự

 BT827088

  • Địa điểm công trình

 Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên

  • Mặt tiền

 12.4m

  • Chiều sâu

 9.4m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng

 

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái 3 tầng hình chữ L diện tích 80m2

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái 3 tầng hình chữ L diện tích 80m2

Hình mẫu nhà biệt thự mini mái thái 3 tầng hình chữ L cũng vô cùng hấp dẫn và khó lòng bỏ qua. Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế này, bạn sẽ cảm nhận được điều đó một cách sâu sắc nhất. Nếu yêu thích mẫu nhà này, hãy bình luận về ý kiến của bạn để chúng tôi có thể nắm được.

Mã 17: Mẫu nhà biệt thự mini mái thái kích thước 5x16m 3 tầng tại Long An

 

  • Mã số 

 BT619119

  • Địa Chỉ 

 Ấp 5 - Nhị Thành - Thủ Thừa - Long An

  • Mặt tiền

 5m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.7- 1.8 tỷ

 

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái kích 5x16m 3 tầng tại Long An

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái kích 5x16m 3 tầng tại Long An

Ai bảo nhà ống không thể trở thành biệt thự? Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x16m của gia chủ tại Long An này sẽ giúp bạn phủ nhận hoàn toàn nhận định đó. Dù được thiết kế với kích thước hạn chế nhưng mẫu nhà biệt thự mini mái thái vẫn vô cùng xinh đẹp, sang trọng và hấp dẫn.

Mã 18: Mẫu nhà biệt thự mini mái thái hình chữ L kích thước 9x12m tại Hưng Yên

 

  • Mẫu biệt thự

 BT318127

  • Địa Chỉ

 Liêu Trung- Liêu Xá- Huyện Yên Mỹ- Tỉnh Hưng Yên

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.5 - 1.6 tỷ đồng

 

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái kích thước 9x12m tại Hưng Yên

Mẫu nhà biệt thự mini mái thái kích thước 9x12m tại Hưng Yên

Cuối cùng sẽ là một mẫu nhà biệt thự mini mái thái dành cho gia chủ tại Hưng Yên. Phong cách kiến trúc hiện đại được kiến trúc sư sử dụng trong thiết kế, tạo hình và trang trí đã làm nên giá trị đích thực của ngôi nhà. Và dĩ nhiên, nó sẽ trở thành một trong những hình mẫu nổi bật nhất cho mùa xây dựng năm 2022 tới đây.

Đó chính là bản danh sách những mẫu nhà biệt thự mini mái thái đáng được xây dựng nhất hiện nay. Để sở hữu một không gian sống ưng ý với chi phí hợp lý nhất, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với kinh nghiệm lâu năm, năng lực làm việc mạnh mẽ, uy tín đặc biệt tốt, Angcovat chắc chắn sẽ làm mọi khách hàng đạt được sự hài lòng tuyệt đối.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được tư vấn thiết kế và thi công trọn gói.

Có thể bạn quan tâm: Nhà mái thái 2 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng thờ và những điều bạn không thể bỏ lỡ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận