12+ Các mẫu biệt thự 1,2,3 tầng dưới 1,5 tỷ sang trọng và lịch thiệp

Có thể nói mẫu biệt thự 1,2,3 tầng dưới 1,5 tỷ đang ngày một hot lên được nhiều người tìm kiếm nhiều. Bởi biệt thự có thể mở thêm nhiều không gian cho cả một đại gia đình bên nội ngoại ở chung đều thoải mái.

Cũng có rất nhiều khách hàng tìm tới Angcovat với mong muốn giúp họ được sở hữu một ngôi biệt thự với mức giá dưới 1,5 tỷ nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng đẳng cấp. Sau đây, mời các bạn hãy cùng với kiến trúc sư của Angcovat tìm hiểu thêm về toàn bộ mẫu biệt thự 1,2,3 tầng đẹp để làm rõ thêm lí do vì sao mà mọi người lại ưa chuộng mẫu nhà này như vậy. Mời các bạn thưởng thức qua bài viết dưới đây!

Biệt thự là gì? Định nghĩa biệt thự - không gian đáng sống dành cho mọi gia chủ

 Mẫu biệt thự đẹp mê lòng người trị giá dưới 1,5 tỷ

Mẫu biệt thự đẹp mê lòng người trị giá dưới 1,5 tỷ

Hiện tại có rất nhiều người nhận định biệt thự theo các ý nghĩa khác nhau. Nhưng dựa theo thông tư của Bộ Xây Dựng số 38/2009 TT-BXD về loại hình nhà ở biệt thự thì loại hình biệt thự được định nghĩa như sau:

Biệt thự được xem là nhà ở riêng biệt ( hoặc có nguồn gốc là nhà ở đang được dung vào mục đích khác) có sân vườn, có hàng rào và lối ra vào riêng biệt, có số tầng chính không quá 3 tầng (không kể tầng mái che cầu thang, tầng mái và tầng hầm), có ít nhất 3 mặt trông ra sân hoặc vườn, có diện tích không vượt quá 50% diện tích khuôn viên đất, được xác định là khu chức năng trong quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Mặt khác có thể hiểu biệt thự thường hiểu là ngôi nhà đẹp nhiều công năng có thiết kế từ 1 đến 3 tầng trên khu đất có sân vườn bao quanh. Gồm 3 mặt trông ra sân vườn, mật độ xây dựng tối đa là 50% diện tích đất,  tuy không đưa ra con số diện tích đất cụ thể nhưng thường những căn biệt thự hiện đại thường có diện tích đất khoảng 130m2 trở lên mặt tiền tối thiểu là 10m.

 

Tư vấn xây dựng biệt thự 1,2,3 tầng dưới 1,5 tỷ phù hợp

Trên thực tế, để có thể xây dựng được biệt thự thì mức chi phí 1,5 tỷ - 2 tỷ được xem là vừa phải nhưng không quá lớn. Sau đây là một số lưu ý khi xây dựng biệt thự 1,2,3 tầng chi phí dưới 1,5 tỷ mà Angcovat đưa ra, cùng theo dõi nhé!

Xem xét thời gian thi công

Thời gian xây dựng của mỗi căn biệt thự 1,2,3 đều là điều vô cùng cần thiết mà nhiều gia chủ cần quan tâm. Giá vật liệu thi công và gia nhân công là những yếu tố không ổn định, thường có nhiều biến động tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và thời gian khởi công. 

Chọn lựa vật liệu thi công

Đã nói tới biệt thự thì chúng ta đều sẽ hiểu được để hoàn thành một công trình đều đòi hỏi cao về phương án kết cấu cũng như kỹ thuật xây dựng, vật liệu thi công tốt, đảm bảo chất lượng. Để cân đối được mức chi phí trong hạng mục này bạn cần tính toán thật kỹ lưỡng, chỉ mua đúng số lượng cần sử dụng để tránh lãng phí.

Lựa chọn đơn vị thi công uy tín

Để có thể xây dựng được 1 căn biệt thự 1,2,3 tầng dưới 1,5 tỷ thỏa mãn mọi nhu cầu của gia chủ thì chúng ta cần lựa chọn được một đơn vị thiết kế thi công xây dựng uy tín.

Nằm trong số những đơn vị thiết kế biệt thự 1,2,3 tầng uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế nhà uy tín có tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

 

Phối cảnh ngoại thất và bố trí công năng cho mẫu biệt thự 1,2,3 tầng có chi phí dưới 1,5 tỷ phù hợp với nhu cầu của mọi gia chủ

 

Mẫu biệt thự 1 tầng có chi phí dưới 1,5 tỷ với diện tích 120m2 4 phòng ngủ

Phối cảnh 1: mẫu biệt thự 1 tầng đẹp mê lòng ngườiPhối cảnh 1: mẫu biệt thự 1 tầng đẹp mê lòng người

Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng trên sử dụng hệ mái thái, kiến trúc mái màu tươi sáng, cùng với ngoại thất trắng sáng, đem đến hiệu ứng thẩm mĩ cao cho công trình. Đồng thời màu sắc thiết kế ngoại thất ngoài việc thể hiện phối cảnh sang trọng, tinh tế, và quan trọng hơn phải có tuổi thọ sử dụng cao.

Xem thêm: Mẫu biệt thự mini mái Thái đẹp mê lòng người

 Phối cảnh 2: mẫu biệt thự 1 tầng đẹp mê lòng người

Phối cảnh 2: mẫu biệt thự 1 tầng đẹp mê lòng người

Phối cảnh mà các KTS thiết kế được hoàn thiện từ thiết kế cổng chính cho đến phối cảnh kiến trúc tổng thể của công trình. Thiết kế cổng với cửa sắt kích thước lớn, mái cổng sử dụng mái thái, đồng màu với mái chính, hệ thống tường bao kiên cố, thiết kế chân tường bằng gạch, kết hợp cùng với khối sắt hình khối hộp vuông, thể hiện những nét đẹp tinh tế và cứng chắc cho không gian.

Tổng mặt bằng: mẫu biệt thự 1 tầng đẹp mê lòng ngườiTổng mặt bằng: mẫu biệt thự 1 tầng đẹp mê lòng người

Thiết kế không gian của căn biệt thự 1 tầng trên có mảnh vườn xanh mát với nhiều loại cây cảnh quen thuộc, khoảng sân trước thiết kế cuốn hút. Không gian sân trước tươi mới, hạn chế hiện trạng bị ngấm nước mưa và bị rong rêu ẩm mốc sau quá trình sử dụng.

 Mặt bằng: mẫu biệt thự 1 tầng đẹp mê lòng người

Mặt bằng: mẫu biệt thự 1 tầng đẹp mê lòng người

Chúng ta có thể thấy từ mặt bằng của căn nhà: từ tiền sảnh thiết kế thoáng và rộng, cao với thiết kế bậc tam cấp ốp đá. Phòng khách được bố trí ngay cạnh với cửa chính, đi thẳng vào trong là không gian trung tâm, diện tích rộng và thoáng, bố trí phòng ăn kết hợp với không gian sinh hoạt chung, đồng thời tạo không gian trọng tâm để phân bổ di chuyển đến các không gian khác. Bên cạnh phòng khách là hai phòng ngủ, thiết kế khép kín, đi sâu vào trong từ phòng khách đến phòng ăn bố trí 2 phòng ngủ nhỏ, thiết kế không khép kín và sử dụng nhà vệ sinh chung tính gần với phòng ăn.

 

Mẫu biệt thự 2 tầng có chi phí dưới 1,5 tỷ với diện tích 70m2 5 phòng ngủ

 Phối cảnh 1: mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mê lòng người dưới 1,5 tỷ

Phối cảnh 1: mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mê lòng người dưới 1,5 tỷ

Căn nhà biệt thự 2 tầng trên có mặt tiền đẹp, phân chia không gian chính phụ với thiết kế phân dọc ngôi nhà. Trụ cột vuông có kích thước cân đối được thiết kế chạy thẳng từ tầng 1 đến tầng 2 để đảm bảo kết cấu chịu lực, vừa giúp tính thẩm mỹ của ngôi nhà có sự cân đối và dễ nhìn hơn. Ban công sắt được các KTS sử dụng hệ lan can sắt mỹ thuật tạo thành điểm nhấn cho chính căn biệt thự. Màu sắc giống như một chiếc áo đẹp, nó giúp ngôi nhà trưng diện và phô diễn những đường nét đắt giá.

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nhà ống 1 tầng 4 phòng ngủ 

 Phối cảnh 2: mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mê lòng người dưới 1,5 tỷ

Phối cảnh 2: mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mê lòng người dưới 1,5 tỷ

Tổng thể căn biệt thự hiện đại 2 tầng tập trung đến các đường nét, hình khối rõ ràng, rành mạch và vững chãi. Hình khối tổng thể của ngôi nhà gây ấn tượng bởi sự đơn giản, không có sự xuất hiện của quá nhiều các chi tiết cầu kỳ. Những mẫu mái biệt thự 2 tầng trên có sự xuất hiện của những vật liệu như kính, sắt, bê tông, đã làm mới hơi thở, đem lại cá tính rõ nét cho ngôi nhà cũng như gia chủ.

Mặt bằng tầng 1: mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mê lòng ngườiMặt bằng tầng 1: mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mê lòng người

Phòng khách bố trí ngay gần với cửa chính để đón thoáng và tiện cho việc di chuyển cũng như đón tiếp khi nhà có khách. Phòng khách rộng lớn kết hợp ghế dài và ghế đơn cùng với đôn giúp ngôi nhà thêm sang trọng. Phía sâu bên trong phòng khách là phòng ngủ số 1 khép kín dành cho ông bà, phòng ngủ số 2 dành cho con nhỏ hoặc người giúp việc. Do gia đình sử dụng riêng nhà bếp, cho nên bếp thiết kế hoàn toàn tách biệt với nhà chính.

Mặt bằng tầng 2: mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mê lòng ngườiMặt bằng tầng 2: mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mê lòng người

Tầng 2 là không gian sinh hoạt riêng tư khi tập trung thiết kế 3 phòng ngủ. Phòng ngủ master có vệ sinh bên trong, có phòng thay đồ và có diện tích lớn đặt ở vị trí gần ban công trước trên tầng 2 để đón sáng và đón thoáng. Phòng ngủ số 3 và số 4 thiết kế đối nhau sử dụng chung nhà vệ sinh ở giữa hai phòng. Khoảng sân thượng trống dùng để làm khu giặt phơi, kín đáo để không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chung của ngôi nhà.

 

Mẫu biệt thự 3 tầng có chi phí dưới 1,5 tỷ với diện tích 5x16m 5 phòng ngủ

Phối cảnh : mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mê lòng người dưới 1,5 tỷPhối cảnh : mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mê lòng người dưới 1,5 tỷ

Căn biệt thự 3 tầng trên sử dụng phong cách tân cổ điển trội hơn về mảng hiện đại. Thiết kế mái thái dốc, cùng với những chi tiết trang trí ngoại thất sang trọng chính là điểm nhấn ấn tượng cho không gian kiến trúc của công trình này. Gam màu trắng kết hợp cùng với gam màu vàng đồng làm nên sức hấp dẫn cho ngoại thất cho công trình. Tầng 1 được ốp hoàn toàn bằng đá tự nhiên màu vàng đồng. Màu sắc và chất liệu của đá ốp ngoại thất như thế này đem đến cho công trình kiến trúc sự mới mẻ và ấn tượng ngoại thất vô cùng hấp dẫn. Hệ thống lan can, ban công bằng hoa sắt đen tầng 2, 3 cũng đem đến điểm nhấn không gian kiến trúc ấn tượng cho mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x16m đẹp này. Hệ thống cột trụ đan xen nhau từ tầng 2 cho tới tầng 3 không chỉ đóng vai trò quan trọng trong kiến trúc, mà còn thể hiện được sự cần thiết trong thiết kế kết cấu của công trình đó. 

Không thể bỏ qua: Nhà biệt thự 2 tầng 1 mặt tiền

 Mặt bằng tầng 1: mẫu biệt thự 3 tầng đẹp mê lòng người 5x16m

Mặt bằng tầng 1: mẫu biệt thự 3 tầng đẹp mê lòng người 5x16m

Công năng tầng 1 bao gồm: phòng khách: 27m2, Phòng ăn: 18.2m2, WC1: 4.8m2.

Không gian của tầng 1 được tận dụng toàn bộ cho không gian sinh hoạt chung bao gồm phòng khách và phòng ăn, WC cho gia đình. Diện tích, không gian sử dụng các phòng đều khá rộng rãi, đáp ứng được đầy đủ và trọn vẹn mong muốn, cũng như nhu cầu hiện nay của các gia đình. 

Mặt bằng tầng 2: mẫu biệt thự 3 tầng đẹp mê lòng người 5x16mMặt bằng tầng 2: mẫu biệt thự 3 tầng đẹp mê lòng người 5x16m

Công năng tầng 2 bao gồm: Phòng SHC: 10.6m2, Phòng ngủ 1: 11.8m2, Ban công 1: 5.2m2, Phòng ngủ 2: 18.2m2, WC2: 5.1m2.

Các phòng trong nhà đều có diên tích sử dụng rộng rãi và thoáng mát. Đồng thời, với không gian sảnh trung tâm, 2 phòng ngủ đặt 2 bên, thuận tiện cho việc đi lại và sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình. Phòng sinh hoạt chung đặt ngay bên cạnh cầu thang, thể hiện được sự mới mẻ, tinh tế và khác biệt cho không gian kiến trúc. 

 Mặt bằng tầng 3: mẫu biệt thự 3 tầng đẹp mê lòng người 5x16m

Mặt bằng tầng 3: mẫu biệt thự 3 tầng đẹp mê lòng người 5x16m

Công năng tầng 3 bao gồm: Phòng kho: 7.6m2, Phòng thờ: 11.8m2, Ban công 2: 5.2m2, WC3: 5.1m2, Phòng ngủ 3: 18.2m2. 

Diện tích các phòng được sử dụng trong mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x16m dưới 1,5 tỷ đảm bảo được sự rộng rãi và tiện nghi. 

 

Một số mẫu biệt thự 1,2,3 tầng có giá dưới 1,5 tỷ nổi bật nhất năm 2021

 

Sự nổi bật của mẫu biệt thự 1 tầng dưới 1,5 tỷ khiến bao gia chủ mê mẩn

 Mẫu 1: Không gian sống hiện đại, tiên tiến l

Mẫu 1: Không gian sống hiện đại, tiên tiến là cái mà gia chủ ở đất cảng hướng đến nhưng bên cạnh đó vẫn muốn giữ lại những cái gì là truyền thống, là nét đẹp xưa cũ mang những đặc trưng vốn có của Việt Nam trong ngôi nhà của mình. Với mục đích nhằm tái hiện và truyền cảm hứng không gian sống xưa vào căn biệt thự 1 tầng 10x15m của mình thì không phải tất cả các vật liệu sẽ phải giống y hệt, phải là nhà mái ngói, nhà tranh, khung gỗ. Đơn giản là mang hơi thở của nét cổ kính trong không gian hiện đại cũng đủ cho gia đình có được một biệt thự vườn 1 tầng 150m2 tinh tế, thanh thoát vô cùng.

Đừng bỏ lỡ: Nhà biệt thự 3 tầng hiện đại

Mẫu 2: Mẫu biệt thự 1 tầng 130m2 này mang phong cách kiến trúc hiện đại đơn giản

Mẫu 2: Mẫu biệt thự 1 tầng 130m2 này mang phong cách kiến trúc hiện đại đơn giản, đặc trưng thể hiện ở hình khối công trình và các chi tiết kiến trúc được sử dụng ở ngoại thất. Chúng ta cũng sẽ nhìn thấy các hình khối đơn giản của ngôi nhà được phân chia rõ ràng và có sự kế nối với nhau. Diện tích bên ngoài được thiết kế làm sân vườn và cảnh quan thiên nhiên giúp thu hút mọi ánh mắt người nhìn. Không gian rộng rãi, thoáng đãng kết hợp với khối kiến trúc hiện đại, chắc chắn mang tới cho người nhìn cảm giác gần gũi thiên nhiên và là nơi đáng để sống.

Mẫu 3: Hình dạng nhà chữ L

Mẫu 3: Hình dạng nhà chữ L thường thấy trong những công trình nhà ở được đảm bảo thực hiện với sự thoải mái và tinh tế vô cùng. Không gian kiến trúc của ngôi nhà cũng như được mở rộng ra. Toàn bộ phần tường mặt tiền của mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 90m2 được chát phẳng, sau đó kẻ chỉ lõm, làm tăng thêm điểm nhấn cho kiến trúc ngoại thất của công trình. Thiết kế sảnh chính kết hợp với bậc ngũ cấp tạo nên được vẻ đep trang nghiêm, bề thế cho công trình. Đồng thời, toàn bộ phần sàn của sảnh được ốp lát bằng gạch đá đen tăng thêm độ bóng, sáng và điểm nhấn cho không gian ngoại thất của ngôi nhà.

Mẫu 4: Thiết kế biệt thự 1 tầng gây ấn tượng bởi hình thái kiến trúc bề thế

Mẫu 4: Thiết kế biệt thự 1 tầng gây ấn tượng bởi hình thái kiến trúc bề thế

Mẫu 5: Thiết kế biệt thự 1 tầng mái thái diện tích 120m2

Mẫu 5: Thiết kế biệt thự 1 tầng mái thái diện tích 120m2

 Mẫu 6: Mẫu biệt thự mái thái với cảnh quan sân vườn yêu cầu thiết kế có sự tươi sáng, thiết kế chỉn chu và hoàn thiện. 

Mẫu 6: Mẫu biệt thự mái thái với cảnh quan sân vườn yêu cầu thiết kế có sự tươi sáng, thiết kế chỉn chu và hoàn thiện. 

 Mẫu 7: Thiết kế phối cảnh thể hiện những nét tươi mới, hiện đại, độc đáo và có sự khác biệt hơn so với những công trình cùng thiết kế.

Mẫu 7: Thiết kế phối cảnh thể hiện những nét tươi mới, hiện đại, độc đáo và có sự khác biệt hơn so với những công trình cùng thiết kế.

Sự nổi bật của mẫu biệt thự 2 tầng dưới 1,5 tỷ khiến bao gia chủ mê mẩn

 Mẫu 8: Đây là mẫu thiết kế nhà thuộc vào tốp sang trọng bậc nhất hiện nay.

Mẫu 8: Đây là mẫu thiết kế nhà thuộc vào tốp sang trọng bậc nhất hiện nay. Ngôi nhà là thiết kế hài hòa kết hợp giữa cổ điển và hiện đại ngôi nhà vừa mới mẻ khoa học. Lối kiến trúc được sử dụng khá tinh tế trên từng đường nét hoa văn, xoáy sâu vào sự cầu kì với hình mái vòm vuốt nhọn hoặc mái vòm hình cung nhiều phương pháp xây dựng và trang trí đã được sử dụng xen kẽ những trụ cột lớn nhỏ tạo nên những đường nét vừa làm tăng độ cao vừa cho người nhìn cảm giác tăng, giảm độ cao của đỉnh mái đỉnh vòm.

Mẫu 9: Nổi bật ở mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng là phong cách Pháp mái thái 10x16m

Mẫu 9: Nổi bật ở mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng là phong cách Pháp mái thái 10x16m có lẽ là phần đầu hồi. Angcovat đã ốp gạch trang trí màu vàng sẫm nổi bật trên màu trắng tinh khôi của ngôi nhà. Ở giữa được tạo hình ô tròn vừa là để tăng thẩm mỹ cho mặt tiền vừa là để làm ô thoáng, lấy sáng cho nội thất bên trong ngôi nhà. Hệ thống cửa trong mẫu thiết kế nhà 10x16m là loại cửa kính khung gỗ. Kính được biết tới là vật liệu hiện đại, an toàn trong sử dụng, dễ lau chùi vệ sinh nên công trình luôn được sáng mới. Hệ thống mái thái giống như một cái ô lớn che chở và bảo vệ cho cả ngôi nhà. Mái thái được thiết kế theo kiểu giật cấp và có độ dốc tương đối lớn nên việc thoát nước mưa nhanh chóng, không bị tù đọng nên không lo bị nấm mốc vi sinh phát triển.

Xem ngay: Nhà biệt thự cấp 4 1 tầng mini

Mẫu 10: Căn biệt thự 2 tầng sử dụng hệ thống mái được lựa chọn có màu xanh

Mẫu 10: Căn biệt thự 2 tầng sử dụng hệ thống mái được lựa chọn có màu xanh khá bắt mắt. Màu xanh này được xem là biểu tượng của sự lịch lãm, sang trọng và tinh tế. Gam màu xanh hiện đại nhưng cũng không hề kém phần tinh tế, lôi cuốn và thu hút được sự chú ý của người nhìn. Gam màu lạnh đã được kiến trúc sư áp dụng triệt để tại mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật. Tông màu trắng sẽ làm nền để cho tông màu xanh nổi bật – đây chính là sự kết hợp hài hòa cả về tỷ lệ màu sắc lẫn cả sự ăn ý trong cân đối thị giác cho người nhìn. Kết hợp một chút đá ốp chân tường cũng tạo điểm nhấn trong thiết kế ngoại thất của căn biệt thự.

Mẫu 11: Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại có sân vườn

Mẫu 11: Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại có sân vườn

Mẫu 12: Căn biệt thự 2 tầng hiện đại với diện tích 90m2/sàn

Mẫu 12: Căn biệt thự 2 tầng hiện đại với diện tích 90m2/sàn

Mẫu 13: Thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp và khoa họcMẫu 13: Thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp và khoa học

Mẫu 14: Mẫu biệt thự 2 tầng phong cách Tân cổ điển, với hệ thống trụ cột cùng với đường phào chỉ hiện đại và đẹp mắt.

Mẫu 14: Mẫu biệt thự 2 tầng phong cách Tân cổ điển, với hệ thống trụ cột cùng với đường phào chỉ hiện đại và đẹp mắt.

Sự nổi bật của mẫu biệt thự 3 tầng dưới 1,5 tỷ khiến bao gia chủ mê mẩn

Mẫu 15: Không gian mẫu biệt thự 3 tầng trên được thiết kế  với những nét vẽ hiện đại

Mẫu 15: Không gian mẫu biệt thự 3 tầng trên được thiết kế  với những nét vẽ hiện đại, chắc bền, hình dáng gọn gàng. Chân tường của ngôi nhà được ốp đá marbal và khoảng tường bao quang cửa chính, cửa ra vào ở mặt tiền ngôi nhà cũng được trang trí bằng đá màu xám để tránh sự nhàm chán, đơn điệu. Màu nâu là màu của đất, của gỗ, tượng trưng cho sự ổn định, bền vững, bền bỉ, mộc mạc… vì vậy, màu nâu có thể sơn giả gỗ để kết hợp với những gam màu khác hoặc làm nổi bật màu trắng tổng thể của căn nhà. . Hệ thống mái thái được Angcovat sử dụng hết sức tài tình, từng đường nét có độ dốc tương đối, đặc điểm ấy giúp nước mưa nhanh chảy xuống, không đọng lại trên mái.

 Đừng để lỡ: Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 3 phòng ngủ

Mẫu 16: Căn biệt thự 3 tầng với diện tích 80m2 có không gian kiến trúc lấy gam màu trắng

Mẫu 16: Căn biệt thự 3 tầng với diện tích 80m2 có không gian kiến trúc lấy gam màu trắng làm chủ đạo cùng với đó là các nét trang trí, hoa văn được thiết kế một cách cầu kì, xóa cảm giác nhạt nhẽo cho gam màu này. Màu trắng là màu tượng trưng cho sự trong trẻo, tươi sáng nhưng cũng vô cùng hiện đại. Đây cũng là gam màu tương đối dễ để phối hợp cũng như trang trí thêm cho không gian ngoại thất, tạo ra điểm nhấn cho biệt thự.

Mẫu 17: Không gian mẫu biệt thự 3 tầng được thiết kế theo kiến trúc hiện đạ

Mẫu 17: Không gian mẫu biệt thự 3 tầng được thiết kế theo kiến trúc hiện đại đã lược bỏ được phần lớn các chi tiết rườm rà phức tạp, thay vào đó là các nét phào chỉ nhẹ nhàng, thanh tao. Màu sắc được đánh giá cao trong việc vận dụng linh hoạt yếu tố kết hợp các gam màu nóng lạnh với nhau, các mảng miếng sáng tối với việc sử dụng ánh sáng linh hoạt của các KTS Angcovat. Nổi bật có lẽ là gam màu nâu giả gỗ được sử dụng là tone màu chính cho mặt tiền ngôi nhà.

Mẫu 18: Mẫu biệt thự 3 tầng này được lấy cảm hứng từ không gian xanh, kết hợp với lối kiến trúc đơn giản nhưng hiện đại. 

Mẫu 18: Mẫu biệt thự 3 tầng này được lấy cảm hứng từ không gian xanh, kết hợp với lối kiến trúc đơn giản nhưng hiện đại. 

Mẫu 19: Mẫu biệt thự 3 tầng có diện tích 70m2 tại Bắc Ninh

Tham khảo: Biệt thự 3 tầng đẹp mê lòng người

Mẫu 19: Mẫu biệt thự 3 tầng có diện tích 70m2 tại Bắc Ninh

Mẫu 20: Căn biệt thự 3 tầng 65m2 mái thái đẹp mê lòng người

Mẫu 20: Căn biệt thự 3 tầng 65m2 mái thái đẹp mê lòng người

Trên đây là  những gì liên quan đến mẫu biệt thự 1,2,3 tầng có giá dưới 1,5 tỷ đồng, từ phong cách đến cách bố trí các phòng ngủ sao cho hợp lý mà Angcovat gửi tới bạn. Mọi yêu cầu, thắc mắc về mẫu nhà này được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ trọn vẹn và tối ưu nhất. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết về mẫu thiết kế trên đây cùng nhiều công trình ấn tượng khác tại website bạn nhé!

Hotline: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận