Chia sẻ MIỄN PHÍ những mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng HOT nhất hiện nay

Đơn giản, nhẹ nhàng, trẻ trung và hấp dẫn có phải là điều mà bạn mong muốn cho không gian sống của bản thân? Vậy, đâu sẽ là hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống đó? Câu trả lời chính là mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng. Bài viết này sẽ giúp bạn có được không gian sống ưng ý nhất.

Sở hữu mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng tuyệt vời nhất

Sở hữu mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng tuyệt vời nhất

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng

Để có được một mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng ưng ý, chúng ta không thể bỏ qua quá trình thiết kế. Tại công cuộc thiết kế này, chúng ta cần phải chú ý rất nhiều nội dung. Và sau đây chính là những nội dung mà chúng ta cần phải đặc biệt lưu tâm khi tiến hành thiết kế mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2.

Tìm kiếm phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2

Phương diện đầu tiên chúng ta cần phải lưu tâm chính là lựa chọn một phong cách kiến trúc cho mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng. Công việc này vô cùng quan trong bởi nó sẽ tác động đến rất nhiều phương diện liên quan đến quá trình thiết kế và xây dựng không gian sống. Từ hình thức thiết kế, phương thức tạo hình cho đến cách thức thi công mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng đều chịu tác động bởi yếu tố này.

Đối với những công trình kiến trúc dân dụng, ta có thể áp dụng một trong 3 phong cách kiến trúc cơ bản là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Mỗi phong cách kiến trúc sẽ có được phương thức thể hiện cũng như thông điệp nhắn gửi riêng. Cụ thể, kiến trúc hiện đại trẻ trung, độc đáo, kiến trúc tân cổ điển thanh nhã, sang trọng, kiến trúc cổ điển hoành tráng, hoa lệ. Ta cần phải xem xét, cân nhắc và lựa chọn một phương án kiến trúc thực sự phù hợp. Và tại đây, chúng ta cần phải lựa chọn một phong cách kiến trúc thực sự hoàn mỹ cho mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng.

 

Lưu ý khi thiết kế mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằngLưu ý khi thiết kế mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng

Với mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng này, chúng ta cần phải chú ý một số đặc điểm sau. Thứ nhất là hình thức ngôi nhà dạng chữ L, thứ hai là diện tích 100m2 và thứ ba là hệ thống mái bằng. Với những đặc điểm đó, ta không thể lựa chọn một phong cách quá cầu kỳ, kiểu cách và quy mô lớn để áp dụng. Bởi đó, ta hoàn toàn có thể loại trừ hai phong cách kiến trúc là cổ điển và tân cổ điển. Phong cách kiến trúc phù hợp nhất cho mẫu nhà 2 tầng chữ L mái bằng chính là hiện đại.

Lựa chọn phương án công năng phù hợp nhất với mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng

Nội dung thứ hai chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn một phương án thực sự phù hợp về công năng sử dụng cho con người bên trong mẫu nhà 2 tầng chữ L mái bằng. Ta cần phải quan tâm đặc biệt đến nội dung này bởi nó giữ vai trò quyết định đến sự tiện nghi và đầy đủ trong công năng sinh hoạt của con người.

Để có được phương án tốt nhất, phù hợp nhất về mặt công năng sử dụng cho mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng, chúng ta cần phải cân nhắc những nội dung sau: Thứ nhất, số lượng, loại hình công năng sử dụng cần phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người; Thứ hai, phương án về cách bố trí công năng phải phù hợp với chi phí xây dựng mẫu thiết kế nhà đẹp; Thứ ba, cách bố trí công năng sử dụng phải phù hợp với phương diện phong thuỷ.

Hoá giải phong thuỷ cho mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng

Nội dung thứ ba mà chúng ta không thể bỏ qua khi tiến hành thiết kế mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng chính là phong thuỷ. Theo phong thuỷ, những ngôi nhà được thiết kế và xây dựng theo hình thức chữ L không được tốt. Sở dĩ như vậy là bởi hình thức này có sự khuyết thiếu về mặt không gian. Dĩ nhiên, một ngôi nhà, một không gian sống khi được thiết kế và xây dựng dưới hình thức khuyết thiếu thì dĩ nhiên sẽ không hề tốt. Bởi lẽ đó, nếu muốn mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng trở thành một không gian sống hoàn mỹ, chúng ta cần phải nghiên cứu và thực thi những biện pháp nhằm hoá giải những yếu tố xấu về mặt phong thuỷ.

Hoá giải phong thuỷ cho mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng

Hoá giải phong thuỷ cho mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng

+) Thứ nhất, sử dụng những nhân tố ngoại lai để giúp cân bằng phong thuỷ mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng

Cách đầu tiên và cũng là đơn giản nhất giúp ta có thể hoá giải phong thuỷ mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng. Tại đây, chúng ta hoàn toàn có thể bố trí một số vật dụng, cây xanh hay tiểu cảnh để cân bằng lại khoảng không gian khuyết thiếu của ngôi nhà. Ta có thể đặt những những yếu tố đó đối diện với ngôi nhà để cân bằng về khí. Ngoài ra, ta cũng có thể đặt tại khu vực này đèn chiếu sáng để chiếu vuông với ngôi nhà 2 tầng chữ l diện tích 100m2. Cách bố trí này giúp ích vô cùng lớn trong việc cân bằng khí tại ngôi nhà bị khuyết thiếu về mặt không gian.

+) Thứ hai, bố trí các yếu tố kiến trúc phù hợp với phong thuỷ mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng

Giải pháp tiếp theo, chúng ta tiến hành bố trí các yếu tố kiến trúc thực sự phù hợp với mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng. Các gian phòng như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng vệ sinh… đều cần phải được đặt ở một vị trí phù hợp.

Bố trí không gian kiến trúc phù hợp với phong thuỷ

Bố trí không gian kiến trúc phù hợp với phong thuỷ

Ta cần phải chú ý đặc biệt đến phương diện có liên quan như hướng, vị trí hay hình dạn của những gian phòng này. Đặc biệt, ta cũng cần phải quan tâm đến việc bố trí cửa. Cửa ra vào, cửa thông phòng thậm chí là cửa sổ, ta cũng cần phải chọn được hình thức, kích thước và vị trí phù hợp. Tại đây, để hoái giải những tác động xấu từ phong thuỷ mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng, ta có thể đặt gương tại khu vực đối diện cửa phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn.

+) Thứ ba, sử dụng những vật dụng, thiết bị thích hợp để hoá giải phong thuỷ tại mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng

Một nội dung nữa mà chúng ta cần phải lưu tâm giúp hoá giải phong thuỷ mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng chính là sử dụng những vật dụng, thiết bị phù hợp. Tại đây, ta cần chú ý đặc biệt đến việc sử dụng gương và thiết bị chiếu sáng. Đây là hai nhân tố giúp ích vô cùng lớn đến việc cân bằng, bù khuyết không gian của ngôi nhà chữ L.

Ngoài những vật dụng này, ta có thể sử dụng cây xanh. Việc đặt cây xanh tại các vị trí phù hợp không chỉ giúp cải thiện bầu không khí bên trong ngôi nhà, tạo điểm nhấn, sức hấp dẫn cho không gian sống mà còn có ý nghĩa vô cùng to lớn về cân bằng âm dương.

>>> Xem thêm: [GIẢI MÃ] Bản vẽ nhà 2 tầng mặt tiền 8m được yêu thích nhất

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng

Nội dung kế đến, chúng ta nghiên cứu về vấn đề chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng. Việc nghiên cứu về nôi dung này giúp ích vô cùng lớn đến quá trình chuẩn bị về phương diện kinh tế. Mà, việc thiết kế cùng xây dựng không gian sống không thể thực hiện được nếu thiếu mất sự góp mặt của yếu tố kinh tế này. Chỉ khi có sự thoả mãn về mặt kinh tế, quá trình dựng xây không gian sống mới có thể diễn ra thuận lợi và tốt đẹp.

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng

Đơn giá thiết kế mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế của Kiến trúc Angcovat. Đơn giá thiết kế này được xác định theo phong cách kiến trúc. Như đã nói ở trên, mẫu nhà 2 tầng chữ L mái bằng phù hợp nhất với phong cách kiến trúc hiện đại. Tuy nhiên, tại đây, chúng tôi vẫn giới thiệu đến người đọc đơn giá đầy đủ đơn giá thiết kế các phong cách kiến trúc. Cụ thể:

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng: 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển và 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

+) Đơn giá thiết kế nội thất mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng: 200.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển, 250.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

Chi phí xây dựng mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng

Để tính toán được chi phí xây dựng mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m mái bằng, chúng ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng dự kiến

Tổng diện tích xây dựng chính là diện tích của các mặt sàn của công trình công lại với nhau.

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: 5.5 – 7 triệu đồng/m2 đối với kiến trúc hiện đại; 6.5 – 8 triệu đồng/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển; 8 – 10 triệu đồng/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

Danh sách những mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng

Nội dung kề đến, chúng ta sẽ nghiên cứu các mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng ấn tượng. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của bản thân cùng gia đình.

Số 1: Khám phá vẻ đẹp của mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng đơn giản của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã sản phẩm: BT519119
  • Địa điểm xây dựng: Thanh Trì – Hà Nội
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Kích thước: 9.5x13m
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 18m2, phòng khách: 24m2, phòng ngủ 1: 11.4m2, phòng bếp: 20m2, wc 1: 3m2.

+) Tầng 2: Phòng thờ: 10m2, phòng ngủ 2: 14.7m2, phòng ngủ 3: 9.8m2, phòng ngủ 4: 11.5m2, ban công: 14.3m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng đơn giản của gia chủ tại Hà Nội

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng đơn giản của gia chủ tại Hà Nội

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng đến với một mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản của gia chủ tại Hà Nội. Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng này được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại. Mọi chi tiết rường rà, cầu kỳ đều được cắt bỏ và giản lược. Chính bởi đó, công trình trước mắt ta vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng. Mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng đẹp này vô cùng phù hợp với những gia chủ yêu mền và hướng tới một cuộc sống giản đơn, không áp lực.

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng đơn giản của gia chủ tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng đơn giản của gia chủ tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng đơn giản của gia chủ tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng đơn giản của gia chủ tại Hà Nội

Số 2: Phương án thiết kế mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng phong cách hiện đại có 4 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT119069
  • Địa điểm xây dựng: Hà Đông – Hà Nội
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Kích thước: 15x9m
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.8 – 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh 4.5m2, Phòng khách 27m2, Sân chơi 13m2, Phòng bếp ăn: 23m2, WC1: 3m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2

+) Tầng 2: Phòng SHC: 18m2, Phòng ngủ 2: 16.3m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng ngủ 4: 18m2, Ban công: 6.5m2, WC3: 4.5m2, WC4: 4.5m2

+) Tầng tum: Phòng giặt: 3m2, Phòng thờ: 12m2, sân phơi: 5m2, Sân chơi: 33m2, Sân chơi ( khu vực téc nước): 22m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng phong cách hiện đại 4 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng phong cách hiện đại 4 phòng ngủ

Tiếp theo sẽ là một mẫu nhà 2 tầng chữ L 1 tum đầy hấp dẫn. Nếu đang hướng tới việc xây dựng một ngôi nhà 2 tầng 1 tum được thiết kế theo lối mái bằng hiện đại thì đây sẽ là phương án mà bạn không thể bỏ qua. Sự phóng khoáng trong tạo hình kết hợp với màu sắc hấp dẫn đã khiến cho mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng này trở nên đăc biệt thu hút.

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng phong cách hiện đại 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng phong cách hiện đại 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng phong cách hiện đại 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng phong cách hiện đại 4 phòng ngủ

Mặt bằng tum: Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng phong cách hiện đại 4 phòng ngủ

Mặt bằng tum: Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng phong cách hiện đại 4 phòng ngủ

Số 3: Chia sẻ mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng trẻ trung và năng động của gia chủ tại Thái Bình

  • Mã sản phẩm: BT110087
  • Địa điểm xây dựng: Hưng Hà – Thái Bình
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Kích thước: 11x12m
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh tầng 1: 12.5m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp: 18m2, Phòng ngủ 1 13.8m2, WC1: 4.8m2

+) Tầng 2: WC2: 4.8m2, WC3: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 21.5m2, Phòng ngủ 3: 13.8m2, Phòng thờ 10.5m2, Phòng đọc: 9m2, Ban công 9m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng tại Thái Bình

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng tại Thái Bình

Kế đến sẽ là một mẫu nhà 2 tầng hình chữ L đẹp của gia chủ tại thái Bình. Phong cách kiến trúc hiện đại đã được kiến trúc sư áp dụng triệt để trong quá trình thiết kế và tạo hình mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng này. Sở hữu một không gian xinh đẹp, độc đáo và đặc biệt khoẻ khoắn như thế này chắc chắn sẽ là ước mơ của rất nhiều gia chủ.

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng tại Thái Bình

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng tại Thái Bình

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng tại Thái Bình

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng tại Thái Bình

Số 4: Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng hiện đại trẻ trung và tươi tắn

Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng vô cùng tươi tắn

Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng vô cùng tươi tắn

Nếu là người yêu thích một cuộc sống phóng khoáng, không gò bó thì mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng này sẽ là phương án tối ưu dành cho bạn. Từ tạo hình, phương pháp lựa chọn vật liệu cùng cách áp dụng màu sắc của kiến trúc sư tại đây đều thể hiện cá tính vô cùng lớn. Chính nhờ đó mà không gian sống trở nên tươi tắn và trẻ trung hơn.

Số 5: Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng sắc trắng tinh khôi và thuần khiết

Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng sắc trắng thuần khiết

Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng sắc trắng thuần khiết

Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng này sẽ cho bạn cảm nhận sâu sắc về sự thuần khiết và trong sáng. Công trình được thiết kế và tạo hình đơn giản nên vô cùng nhẹ nhàng và gần gũi. Đặc biệt, việc sử dụng sắc trắng thuần trong trang trí và điểm tô ngôi nhà của kiến trúc sư đã tạo ra giá trị thẩm mỹ vô cùng lớn. Đơn giản mà không đơn điệu, thanh nhã mà không dung tục chính là điều mà ta có thể nhận thấy rõ rệt ở mẫu thiết kế ấn tượng này.

 Số 6: Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng được đặt trong không gian tươi xanh của thiên nhiên

Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng gần gũi với thiên nhiên

Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng gần gũi với thiên nhiên

Còn nếu bạn yêu thiên nhiên và muốn hướng cuộc sống sinh hoạt tới thế giới tự nhiên thì mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng này sẽ là giải pháp dành cho bạn. Công trình được tạo ra từ hệ thống những vật liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên. Màu sắc của nó cũng vô cùng thân thiết, gần gũi với mẹ thiên nhiên. Đặc biệt, nó còn được đặt trong một không gian xanh mát và tươi tốt của cỏ cây, hoa lá. Tất cả sẽ làm nên một không gian sống có chất lượng bầu không khí tốt nhất.

Số 7: Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng được thiết kế theo lối không gian mở hiện đại

Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng không gian mở hiện đại

Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng không gian mở hiện đại

Số 8: Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng đặc biệt mới lạ và cuốn hút

Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng đặc biệt mới lạ, độc đáo

Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng đặc biệt mới lạ, độc đáo

Đó chính là những nội dung giúp ta hiểu hơn về mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng. Để có thể trở thành chủ nhân thực thụ của một không gian sống hoàn mỹ, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế và thi công tốt. Năng lực, uy tín và kinh nghiệm là những nhân tố mà ta cần dùng để đánh giá và lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế và xây dựng đó. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư và thợ thi công giỏi, Angcovat chính là đơn vị mang lại cho bạn một không gian sống hoàn mỹ và ưng ý nhất.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những sự thật không phải ai cũng biết về bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận