Những sự thật không phải ai cũng biết về bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ

Ai bảo nhà 1 tầng là bất tiện, là không bố trí được nhiều công năng sử dụng? Những bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ sẽ phủ nhận hoàn toàn điều đó. Xinh đẹp, rộng rãi và tiện nghi là những điều mà ta hoàn toàn có thể cảm nhận được ở những mẫu thiết kế nhà đẹp 5 phòng ngủ này. Tham khảo để biến hình thức không gian sống hấp dẫn đó thành “vật trong tay”.

Tìm hiểu ngay về bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ

Tìm hiểu ngay về bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ

Tại sao bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ lại vô cùng hấp dẫn?

ta luôn nói bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ là hấp dẫn. Vậy, điểm hấp dẫn của nó xuất phát từ đâu? Chúng ta hãy cùng lý giải thông qua nội dung sau đây.

Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ mang đến không gian sống xinh đẹp cho con người

Ưu điểm đầu tiên mà chúng ta không thể kể đến khi nói về bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ chính là đẹp. Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng này luôn khiến ta phải kinh ngạc và cảm thán về độ xinh đẹp, hoành tráng của nó. Tạo hình ấn tượng, kết cấu vững chắc sẽ là điểm cộng vô cùng lớn của loại hình nhà ở hấp dẫn này.

Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ cung cấp không gian sinh hoạt tiện nghi cho con người

Không chỉ xinh đẹp, những bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ còn vô cùng tiện nghi về mặt công năng. Minh chứng chính là nó được bố trí tới 5 phòng ngủ. Bên cạnh 5 phòng ngủ này, những công năng sinh hoạt thiết yếu khác như phòng khách, phòng bếp ăn, phòng vệ sinh… là không thể thiếu. Chính sự đa dạng vê chủng loại và số lượng công năng ấy sẽ giúp cho cuộc sống sinh hoạt của con người diễn ra thuận lợi và tốt đẹp hơn.

Khám phá sức hấp dẫn của bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ

Khám phá sức hấp dẫn của bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ

Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ có chất lượng bầu không khí vô cùng tốt

Điểm vượt trội tiếp theo, chúng ta nói đến chất lượng bầu không khí. Những bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ này thường sẽ được thiết kế kết hợp với không gian sân vườn. Mà, sân vườn chính là nơi để trồng cây xanh, để xây bể bơi, để làm hồ nước hoặc để tạo ra tiểu cảnh… Chính chúng sẽ trở thành nhân tố giúp thanh lọc bầu không khí. Nhờ vậy mà bầu không khí bao quanh ngôi nhà sẽ luôn trong lành và thanh mát. Cũng nhờ đó mà sức khoẻ và tinh thần của con người sẽ luôn ở trong trạng thái tốt nhất.

Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ có thể gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau

Nhà chính là nơi các thành viên trong gia đình cùng nhau sinh hoạt, cùng nhau giải trí, cùng nhau nghỉ ngơi. Nếu như sống tại những ngôi nhà cao tầng, có diện tích hạn hẹp như nhà phố hay nhà ống, việc trao đổi và vun đắp tình cảm này sẽ không quá thuận lợi. Sở dĩ nói như vậy mà bởi những ngôi nhà cao tầng với diện tích không lớn đó thường sẽ bố trí cho con người những không gian riêng tư tại các tầng (lầu) khác nhau. Do đó sẽ hạn chế sự tiếp xúc và trao đổi giữa các thành viên. Tình cảm gia đình cũng bởi đó mà mất đi sự gắn kết.

Nhưng, đối với bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ thì lại không như vậy. Tất cả những công năng, không gian sinh hoạt đều được sắp xếp ở duy nhất 1 mặt sàn. Nhờ có đó mà cuộc sống sinh hoạt thường nhật của con người sẽ luôn diễn ra cùng nhau. Sự tiếp xúc càng nhiều thì tình cảm gia đình càng phát triển. Đó chính là nguyên do tại sao nói những ngôi nhà 1 tầng 5 phòng ngủ này có thể gắn kết các thành viên trong gia đình.

Bí quyết nào giúp tạo ra bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ hoàn mỹ?

Quả thực, những bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ vô cùng hấp dẫn. Nhưng liệu việc sở hữu nó có dễ dàng. Tham khảo nội dung sau đây để sở hữu ngay bí quyết tạo ra mẫu nhà biệt thự 5 phòng ngủ 1 tầng hấp dẫn.

Tạo ra phương án thiết kế ngoại thất hoàn mỹ cho bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ

Một bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ hoàn mỹ trước tiên là phải đẹp. Những công trình này phải được thiết kế với ngoại hình vượt trội. Chính bởi đó, bước đầu tiên chúng ta cần phải đảm bảo nếu muốn tiến tới một không gian sống ưng ý chính là tạo ra ngoại hình hấp dẫn cho nó.

Bí quyết tạo ra bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ hấp dẫn

Bí quyết tạo ra bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ hấp dẫn

Để làm được điều đó, trước tiên chúng ta cần phải xác định được phong cách kiến trúc cụ thể sẽ được áp dụng trong thiết kế và tạo hình công trình. Nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống xa hoa, diễm lệ thì hãy hướng bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ theo lối kiến trúc cổ điển. Nếu yêu thích vẻ đẹp sang trọng, thanh nhã và nhẹ nhàng, hãy lựa chọn phong cách kiến trúc tân cổ điển. Nếu hướng không gian sống tới sự trẻ trung, năng động thì phong cách kiến trúc hiện đại sẽ là phù hợp nhất.

Sau khi đã xác định được một phong cách kiến trúc cụ thể, chúng ta đi đến những điều chi tiết hơn. Đó là lựa chọ những chi tiết được đặt tại ngoại thất của bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ. Hình khối kiến trúc, chi tiết trang trí, vật liệu hay màu sắc được sử dụng cũng đều cần phải được lưu tâm đặc biệt để có thể chọn ra phương án xuất sắc nhất.

Bố trí không gian nội thất hấp dẫn cho bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ

Sau khi đã có được một phương án thiết kế ngoại thất ưng ý, chúng ta đi sâu vào không gian nội thất. Không gian bên trong của bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ phải được bố trí với đầy đủ tiện nghi và thật khoa học.

Trước tiên, ta cần phải chọn được vị trí thể đặt 5 phòng ngủ cùng các tiện nghi sinh hoạt khác như phòng bếp ăn, phòng khách, phòng vệ sinh… Những không gian này phải có diện tích hợp lý, hình dạng và kích thước tốt. Bên cạnh việc bố trí những gian phòng đó, chúng ta không thể bỏ qua khu vực hành lang, đường giao thông bên trong ngôi nhà. Chỉ khi những chi tiết, những bộ phận đó được tạo ra thật hợp lý thì không gian sinh hoạt mới thực sự khiến cho con người thoải mái.

Bố trí khôn gian nội thất hợp lý cho bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ

Bố trí khôn gian nội thất hợp lý cho bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ

Không thể bỏ qua vấn đề phong thuỷ trong thiết kế bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ

Để một bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ thực sự “không chê vào đâu được” thì phong thuỷ sẽ là nhân tố không thể bỏ qua. Ta xinh đẹp, tiện nghi thôi thì vẫn chưa đủ, chúng ta cần phải tạo ra những yếu tố đó dựa trên khoa học phong thuỷ.

Phong thuỷ là bộ môn khoa học nghiên cứu sự tác động của các yếu tố tự nhiên như gió, nước, khí… đến cuộc sống của con người. Sự tác động đó có thể là tốt nhưng cũng có thể sẽ xấu. Điều chúng ta cần làm chính là tạo ra không gian sống vừa xinh đẹp, vừa tiện nghi lại hợp với phong thuỷ. Chỉ khi như vậy thì cuộc sống của con người mới có thể thuận lợi, tốt đẹp và luôn thăng tiến.

Nói về phong thuỷ trong thiết kế và xây dựng nhà ở, chúng ta cần phải lưu ý những nội dung sau: Thứ nhất là hướng nhà, thứ hai và vị trí các gian phòng (phòng khách, phòn bếp, phòng ngủ, phòng thờ…); Thứ hai là hình dạng. Nên tạo ra ngôi nhà có hình dạng đầy đặn vuông vắn mà hạn chế sự khuyết thiếu hay méo mó; Thứ ba là vật liệu. Những vật liệu được sử dụng để xây dựng và trang trí nên phù hợp với mệnh của gia chủ; Thứ tư là màu sắc. Tương tự với vật liệu, những màu sắc được lựa chọn cũng cần phải căn cứ trên cơ sở mệnh của chủ nhà.

Kết hợp các yếu tố phong thuỷ trong thiết kế bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ

Kết hợp các yếu tố phong thuỷ trong thiết kế bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ

Đơn vị nào cung cấp bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ tốt nhất?

Dù những nội dung trên sẽ góp phần giúp bạn đến với một không gian sống hoàn mỹ nhưng nếu chỉ có đó thì vẫn chưa đủ. Bạn cần đến một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng nhà ở. Tại đây, chúng tôi giới thiệu đến người đọc một đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế nhà ở uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đó chính là Kiến trúc Angcovat.

Angcovat luôn được khách hàng đánh giá rất cao về mặt chất lượng dịch vụ và uy tín. Với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng, việc tạo ra một bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ hoàn mỹ cho khách hàng sẽ là điều vô cùng đơn giản. Nhưng, không chỉ chất lượng nổi bật, Angcovat còn hấp dẫn khách hàng bởi chính đơn giá dịch vụ. Những dịch vụ từ tư vấn thiết kế cho đến thi công trọn gói mà Kiến trúc Angcovat đưa ra luôn hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Giới thiệu những bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ được Kiến trúc Angcovat cung cấp

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đến với những bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ cụ thể. Tham khảo để hiểu hơn về sức hút của hình mẫu nhà ở hấp dẫn này. Từ những gợi ý này, người đọc có thể tìm ra một hình mẫu hoàn mỹ nhất cho không gian sinh hoạt của gia đình.

Số 1: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ diện tích 300m2 được tạo ra dành cho gia chủ tại Đắk Nông

  • Mẫu biệt thự

 BT530060

  • Địa điểm công trình

 Đắk Nông

  • Mặt tiền

 16m

  • Chiều sâu

 22m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2,3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 300m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Sảnh chính: 11,6m2; phòng khách 47,8m2; sảnh tầng 22,3m2; phòng thờ 13,4m2; phòng đọc sách 10m2; phòng bếp ăn 41,6m2; phòng ngủ 1 24,8m2; wc1 5,2m2, wc2 3,3m2; phòng tắm 5,8m2; phòng ngủ 2 20m2; phòng ngủ 3 19,6m2; phòng ngủ 4 19,1m2; phòng ngủ 5 23,3m2

 

Phối cảnh view 1: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ tại Đắk Nông

Phối cảnh view 1: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ tại Đắk Nông

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với Đắk Nông để chiêm ngưỡng một bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ đặc biệt hấp dẫn. Dù không được tạo hình quá cầu kỳ hay phông trương nhưng mẫu nhà cấp 4 mái dốc này vẫn cho ta thật nhiều ần tượng.

Phối cảnh mặt tiền: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ tại Đắk Nông

Phối cảnh mặt tiền: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ tại Đắk Nông

Bố cục đăng đối kết hợp với hình khối vuông vắn đã làm nên sự khoẻ khoắn và vững chắc cho bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ. Việc sử dụng những vật liệu như đá cùng gạch thẻ để ốp cho hệ thống tường cùng cột góp phần làm cho công trình trở nên xinh đẹp, sang trọng hơn. Màu sắc được lựa chọn tại đây dù không hề nổi bật nhưng khi chúng phối - kết hợp với nhau lại dễ dàng tạo ra một công trình kiến trúc đặc sắc và thu hút.

View toàn cảnh: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ tại Đắk Nông

View toàn cảnh: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ tại Đắk Nông

Đặc biệt tại đây, ta có thể nhận thấy sự xuất hiện của hệ thống mái Nhật. Mái Nhật hoành tráng, xa hoa kết hợp cùng màu đen trầm đã góp phần nâng bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ lên một đẳng cấp mới. Chính nhờ đó mà không ai có thể không yêu, không thích, không cảm thán trước vẻ đẹp của mẫu nhà cấp 4 mái Nhật này.

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ tại Đắk Nông

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ tại Đắk Nông

Tiếp theo chính là hình ảnh mặt bằng bố trí công năng sử dụng của bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ. Với diện tích 300m2, kiến trúc sư đã bố trí tại đây những công năng vô cùng tuyệt vời. Cụ thể là sảnh chính: 11,6m2; phòng khách 47,8m2; sảnh tầng 22,3m2; phòng thờ 13,4m2; phòng đọc sách 10m2; phòng bếp ăn 41,6m2; phòng ngủ 1 24,8m2; wc1 5,2m2, wc2 3,3m2; phòng tắm 5,8m2; phòng ngủ 2 20m2; phòng ngủ 3 19,6m2; phòng ngủ 4 19,1m2; phòng ngủ 5 23,3m2.

Số 2: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại trẻ trung năng động

  • Mã số 

BT5101121

  • Địa Chỉ 

 Hòa Bình

  • Mặt tiền

 20m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2,1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà: 300m2/sàn

- Thông số các phòng: sảnh chính: 14m2; phòng khách 45m2; phòng bếp ăn 38m2; phòng ngủ 1: 18,3m2; phòng ngủ 2: 19,4m2; wc1: 6,8m2; phòng ngủ 3: 22,3m2; phòng ngủ 4: 21,3m2; wc2: 4,7m2; wc3: 5,1m2; sân phơi + thao tác: 23m2

 

Phối cảnh view 1: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ kiến trúc hiện đại

Phối cảnh view 1: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ kiến trúc hiện đại

Kế đến sẽ là một bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ của gia chủ tại Hoà Bình. Phong cách kiến trúc hiện đại đã được kiến trúc sư sử dụng trong thiết kế và tạo hình mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái bằng này. Tại đây, ta có thể cảm nhận, tận hưởng trọn vẹn sự trẻ trung, năng động và đầy sức sống của một không gian sống hiện đại, thời thượng.

Phối cảnh view 2: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ kiến trúc hiện đại

Phối cảnh view 2: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ kiến trúc hiện đại

Không cầu kỳ cũng không kiểu cách, kiến trúc sư đã lựa chọn thể hiện bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ theo lối đơn giản nhất. Nhưng, để đơn giản mà không đơn điệu, kiến trúc sư đã rất tài tình trong việc phối – kết hợp những màu sắc cùng vật liệu lại với nhau. Tuy được trang trí chủ yếu bằng những gam màu lạnh nhưng mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đơn giản này lại vô cùng nổi bật. Nó không hề “lạnh lẽo” mà hoàn toàn ngược lại. Công trình quả thực vô cùng xinh đẹp, trẻ trung và gần gũi.

Phối cảnh view 3: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ kiến trúc hiện đại

Phối cảnh view 3: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ kiến trúc hiện đại

Được thiết kế với khoảng sân rộng phía trước, bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ đã trở nên vô cùng tiện nghi. Tại khoảng sân này, con người có thể sử dụng làm không gian vui chơi giải trí hay là tổ chức những bữa tiệc, những buổi liên hoan nhui nhộn và gần gũi.

View mặt tiền: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ kiến trúc hiện đại

View mặt tiền: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ kiến trúc hiện đại

Một điểm mà ta không thể không thừa nhận ở bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ chính là nó được xanh hoá rất tốt. Khu vực sân vườn được quy hoạch vô cùng hợp lý. Ngoài khoảng sân và lối đi, bao quanh ngôi nhà đều được trồng cây xanh hoặc rải thảm cỏ. Nhờ vậy mà chất lượng bầu không khí bao quanh ngôi nhà luôn rất tốt.

Mặt bằng công năng sử dụng: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ kiến trúc hiện đại

Mặt bằng công năng sử dụng: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ kiến trúc hiện đại

Không gian nội thất cũng được kiến trúc sư vô cùng lưu tâm. Nó được bố trí với những công năng vô cùng hợp lý để có thể phục vụ tốt nhất cho cuộc sống sinh hoạt của con người. Cụ thể, công năng sử dụng của bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ này bao gồm sảnh chính: 14m2; phòng khách 45m2; phòng bếp ăn 38m2; phòng ngủ 1: 18,3m2; phòng ngủ 2: 19,4m2; wc1: 6,8m2; phòng ngủ 3: 22,3m2; phòng ngủ 4: 21,3m2; wc2: 4,7m2; wc3: 5,1m2; sân phơi + thao tác: 23m2.

Số 3: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ nổi bật với hệ mái Nhật hoành tráng và sang trọng

  • Mẫu biệt thự  

 BT5151121

  • Địa điểm công trình

 Lương Sơn - Hòa Bình

  • Mặt tiền

 16m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,9 tỷ đồng 

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 250m2

- Diện tích: Nhà 250m2

- Công năng: sảnh chính: 11,5m2; phòng khách 45m2; phòng bếp ăn 35m2; wc1: 3m2; phòng ngủ 1: 19m2; phòng ngủ 2: 15m2; wc2: 3,7m2; phòng ngủ 3: 19m2; phòng ngủ 4: 12,5m2; wc3: 4,4m2; phòng ngủ 5: 19m2

 

Phối cảnh view 1: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ nổi bật với hệ mái Nhật

Phối cảnh view 1: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ nổi bật với hệ mái Nhật

Kế tiếp, chúng tôi giới thiệu một mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng ở quê vô cùng hấp dẫn. Địa điểm đặt bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ này chính là vùng đất Lương Sơn – Hoà Bình. Núi non hùng vĩ kết hợp cùng ngôi nhà hoành tráng, xinh đẹp quả thực vô cùng hợp lý.

Phối cảnh view 2: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ nổi bật với hệ mái Nhật

Phối cảnh view 2: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ nổi bật với hệ mái Nhật

Phong cách kiến trúc hiện đại đã được kiến trúc sư cùng gia chủ thống nhất sẽ áp dụng cho bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ này. Từ hình khối kiến trúc cho đến vật liệu cùng màu sắc của công trình đều thể hiện hơi thở, sức sống căng đầy và trẻ trung. Chính bởi vậy, khi sinh hoạt tại đây, con người sẽ không hề cảm thấy áp lực mà hoàn toàn thả lỏng được tinh thần sau những giờ làm việc cực nhọc.

Phối cảnh view 3: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ nổi bật với hệ mái Nhật

Phối cảnh view 3: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ nổi bật với hệ mái Nhật

Đặc biệt, lối thiết kế biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền như thế này càng khiến cho giá trị của không gian sống được nâng cao vượt bậc. Quả thực, bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ này sẽ trở thành một ứng cử viên sáng giá cho mái ấm gia đình của con người Việt.

Mặt bằng nôi thất: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ nổi bật với hệ mái Nhật

Mặt bằng nôi thất: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ nổi bật với hệ mái Nhật

Không gian nội thất của bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ này được lấp đầy bằng những công năng như sảnh chính: 11,5m2; phòng khách 45m2; phòng bếp ăn 35m2; wc1: 3m2; phòng ngủ 1: 19m2; phòng ngủ 2: 15m2; wc2: 3,7m2; phòng ngủ 3: 19m2; phòng ngủ 4: 12,5m2; wc3: 4,4m2; phòng ngủ 5: 19m2. Những công năng này vừa đầy đủ tiện nghi lại vừa được bố trí khoa học, hợp lý. Quả thực, nó sẽ giúp cho cuộc sống sinh hoạt của con người tại đây trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều.

Số 4: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ mái lệch vô cùng độc đáo, mới lạ

 

Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ mái lệch mới lạ, độc đáo

Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ mái lệch mới lạ, độc đáo

Nếu đã quá chán với những hình mẫu truyền thống, bạn hãy thử trải nghiệm ngay mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái lệch này. Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ được thiết kế theo lối này sẽ mang tới một trải nghiệm sinh hoạt vô cùng mới mẻ, hấp dẫn vãn tuyệt vời cho con người.

Số 5: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ mái ngói sang trọng mà gần gũi

 

Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ mái ngói sang trọng, gần gũi

Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ mái ngói sang trọng, gần gũi

Trải nghiệm những điều mới mẻ là vô cùng tốt. Nhưng nếu bạn không muốn mạo hiểm, hãy chọn cho mình một giải pháp an toàn. Và mẫu biệt thự 1 tầng mái ngói này sẽ là phương án an toàn nhất dành cho bạn. Hãy tham khảo và cân nhắc đến việc sở hữu bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ đầy sức hút này.

Số 6: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ kết hợp bể bơi xa hoa

 

Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ hấp dẫn và đẳng cấp

Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ hấp dẫn và đẳng cấp

Trải nghiệm cảm giác thư giãn như ở villa cao cấp ngay chính tại ngôi nhà của bạn chính là điều mà mẫu thiết kế này mang lại. Nếu yêu thích bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ theo hình mẫu này, hãy liên hệ ngay qua hotline 0988.030.680 để được tư vấn kỹ hơn.

Số 7: Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ mái dốc đơn giản mà xinh đẹp

 

Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ đơn giản và gần gũi

Bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ đơn giản và gần gũi

Thông thoáng, rộng mở chính là điều mà bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ này hướng tới. Hãy hướng cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn, gần gũi với thiên nhiên hơn bằng việc lựa chọn hình mẫu nhà đẹp này.

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho người đọc những thông tin có liên quan tới bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ. Hẳn, chúng sẽ thật hữu ích đối với những người đang có nhu cầu tìm hiểu về loại hình nhà ở hấp dẫn này. Để sở hữu một bản hồ sơ thiết kế nhà ở đầy đủ chi tiết, bạn hãy liên hệ với chúng tôi – Kiến trúc Angcovat.

Liên hệ hotline 0988.030.680 để được tư vấn miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: [GIẢI MÃ] Bản vẽ nhà 2 tầng mặt tiền 8m được yêu thích nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận