Tổng hợp 10+ mẫu nhà 3 tỷ đẹp mê người không thể để lỡ

Mẫu nhà 3 tỷ là những công trình nhà ở đang được ưu chuộng yêu thích tại Việt Nam. Sự kết hợp hài hòa giữa cấu trúc, thiết kế, nội ngoại thất mang đến cho chủ sở hữu cảm giác thoải mái và tiện nghi. Đặc biệt là những mẫu nhà có giá trị 3 tỷ có tại ANG với từng đường nét thiết kế độc đáo, riêng biệt, thể hiện được phong cách và sở thích của chủ đầu tư. 

Sau đây cùng Angcovat đi tìm hiểu xem mẫu nhà 3 tỷ này có những đặc điểm gì nổi bật để được mọi người chú ý như vậy qua bài viết sau đây nhé.

 

Full bản vẽ phối cảnh mặt tiền và bố trí công năng dành cho mẫu nhà 3 tỷ từ 1-3 tầng khoa học, hợp lý

Mẫu nhà có giá trị 3 tỷ 1 tầng đẹp mê lòng người

Phối cảnh 1: Mẫu nhà có giá trị 3 tỷ 1 tầng đẹp tại Hà NộiPhối cảnh 1: Mẫu nhà có giá trị 3 tỷ 1 tầng đẹp tại Hà Nội

Không gian kiến trúc của mẫu nhà 3 tỷ trên được thực hiện theo phong cách kiến trúc cổ điển châu âu vô cùng ấn tượng và hoàn hảo. Căn nhà trên có thiết kế cân đôi, đầy đặn thể hiện rõ hơn qua từng chi tiết ở mặt tiền. Các chi tiết vòm mái, cửa sổ, cột cổ điển đều được trang trí bằng các loại phào chỉ ấn tượng. Với mặt tiền mẫu dinh thự đẹp 1 tầng dài 25m, kiến trúc sư đã khéo léo chia thành 3 khối kiến trúc rõ ràng, lấy điểm chính giữa là tâm và thiết kế đối xứng. 

Có thể bạn quan tâm: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 rộng 7m dài 15m 

Phối cảnh 2: Mẫu nhà có giá trị 3 tỷ 1 tầng đẹp tại Hà NộiPhối cảnh 2: Mẫu nhà có giá trị 3 tỷ 1 tầng đẹp tại Hà Nội

Hệ thống cửa sổ kính mái cũng góp phần khiến cho ngoại thất của ngôi nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn cả. Vởi độ sáng, tinh tế, và vẻ đẹp hiện đại, mới mẻ thì mẫu nhà có giá trị 3 tỷ 1 tầng này đã thực sự hoàn thiện và ghi điểm trong mắt nhiều người.

 

Mặt bằng mẫu nhà có giá trị 3 tỷ 1 tầng đẹp tại Hà NộiMặt bằng mẫu nhà có giá trị 3 tỷ 1 tầng đẹp tại Hà Nội

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà 1 tầng bao gồm các phòng chức năng như sau: Phòng khách 33m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng ngủ 2 19,7m2, phòng ngủ 3 19,7m2, , gara 23m2, phòng thờ 23m2, sân chơi 30m2, phòng bếp + ăn 26,8m2, WC 1 5,1m2, WC2 4,5m2, phòng giặt 1,5m2.

Các chức năng có trong căn nhà được KTS bố trí một cách hợp lý, các phòng không gian sẽ phân chia đều và cân bằng. Vị trí của phòng khách và phòng thờ ở giữa tạo nên sự trang trọng và đẳng cấp cho toàn bộ không gian nhà ở. Các không gian phụ 2 bên cạnh nhu gara ô tô, sân để bàn uống trà... kết hợp hài hòa với nhau mang lại vẻ đẹp tinh tế và đầy màu sắc cho chủ đầu tư khi lựa chọn thiết kế. Không gian của sân vườn phía cạnh nhà cũng được thực hiện đầy đủ. Vị trí của cổng phụ cùng với đường dạo sân vườn bằng đá, kết hợp cùng với hệ thống tiểu cảnh trang trí tạo nên cho không gian nơi đây sự thanh mình, mới mẻ và ấn tượng. 

Mẫu nhà có giá trị 3 tỷ 2 tầng sang trọng quý phái với gam màu trắng

 

Phối cảnh 1: Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển có giá trị 3 tỷ đẹp mê ngườiPhối cảnh 1: Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển có giá trị 3 tỷ đẹp mê người

Căn nhà 2 tầng kiểu Pháp với giá trị lên tới 3 tỷ có hình khối thiết kế cao ráo và thoáng, phô diễn những đường nét cùng với mảng khối bố cục hoàn hảo và hoàn mĩ về từng chi tiết và hoạ tiết. Thiết kế tường rào vững chắc với những mảng khối nhỏ được các KTS kết hợp với các họa tiết trang trí hình vòm và hoa văn sắt được phun sơn cao cấp tạo nên tính hiệu ứng thẩm mỹ cao cho căn nhà. Hình khối có kiên cố thì cảm giác an toàn mới có, mẫu biệt thự không chỉ thể hiện kết cấu bền vững và có tuổi thọ cao, mà còn thể hiện được sự dịu dàng và uyển chuyển.

Phối cảnh 2: Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển có giá trị 3 tỷ đẹp mê ngườiPhối cảnh 2: Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển có giá trị 3 tỷ đẹp mê người

Từ trên nhìn xuống chúng ta có thể thấy được sự tinh xảo của toàn bộ thiết kế với hệ thống lan can sắt màu vàng đồng, đi kèm với hệ cửa kính viền trắng mang đến một sức cuốn hút hợp mắt, chỉ có ở những mẫu nhà hiện đại. Kiến trúc mái thái với khối mái chữ A và khối mái hình thang, thiết kế đan xen theo kiến trúc đối xứng cùng với màu nâu đen, đem đến sức cuốn hút lớn. 

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển có giá trị 3 tỷ đẹp mê ngườiMặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển có giá trị 3 tỷ đẹp mê người

Căn nhà được thiết kế với 1 khoảng sân phía trước có thể để gia chủ tận dụng dùng để làm gara ô tô, từ sảnh chính đi vào chúng ta có thể thấy được chính là phòng khách rộng 37,5m. Cầu thang thông tầng được bố trí ngay cạnh đại sảnh, đối diện sảnh thang tại tầng 1 là phòng thờ trang nghiêm, tiếp giáp với đó là phòng ngủ chủ hộ gia đình có thiết kế vệ sinh khép kín.

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển có giá trị 3 tỷ đẹp mê ngườiMặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển có giá trị 3 tỷ đẹp mê người

Tầng 2 của căn nhà có thiết kế 2 phòng ngủ chia làm 2 bên từ sảnh chính, nhà WC được bố trí ở cuối hành lang được đặt giữa 2 phòng ngủ. Đối diện sảnh thang được tận dụng làm phòng sinh hoạt chung, hai bên là hai phòng ngủ có thiết kế khép kín hiện đại và khá thoáng mát.

Mẫu nhà có giá trị 3 tỷ 3 tầng sang đẳng cấp bề thế với diện tích 120m2

Phối cảnh: Mẫu nhà 3 tầng sang trọng và lịch thiệp có giá trị 3 tỷPhối cảnh: Mẫu nhà 3 tầng sang trọng và lịch thiệp có giá trị 3 tỷ

Ngoại thất căn nhà có thể cho chúng ta thấy được sự cân đối và hài hòa đi cùng những chi tiết trang trí khá bắt mắt. Tại cửa chính căn nhà là hệ cột trụ với đầy đủ kích thước, kiểu dáng vuông tròn được thiết kế tỉ mỉ trên mặt đứng và được phân bổ đều và tương xứng các bên. 

Hệ cửa chính và cửa sổ bằng gỗ xen kẽ với kính đưa gió thoáng cũng như nguồn sinh khí từ bên ngoài vào nhà. Việc lựa chọn thiết kế mái mansard hình thang phần nào cho thấy sự am hiểu về công trình biệt thự cổ điển của gia chủ cũng như đội ngũ thiết kế. Bởi kiểu mái này vừa giúp tôn lên dáng dấp của căn biệt thự vừa phù hợp với điều kiện nóng ẩm và mưa nhiều tại Việt Nam.

 

 Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 3 tầng sang trọng và lịch thiệp có giá trị 3 tỷMặt bằng tầng 1 mẫu nhà 3 tầng sang trọng và lịch thiệp có giá trị 3 tỷ

Công năng tầng 1 bao gồm: nhà xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn và phòng bếp.

Từ sảnh chính bước vào trong là một căn phòng khách rộng 30m2. Phòng khách được các KTS thiết kế liên thông với phần sảnh lớn khiến không gian càng trở nên rộng rãi hơn. Khu vực bếp và phòng ăn được ngăn cách bởi quầy bar sang chảnh, vẫn đảm bảo sự riêng tư và thông thoáng cho gia đình.

Xem thêm: Thiết kế nhà mặt tiền 6m 3 tầng 

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 3 tầng sang trọng và lịch thiệp có giá trị 3 tỷMặt bằng tầng 2 mẫu nhà 3 tầng sang trọng và lịch thiệp có giá trị 3 tỷ

Tại vị trí tầng 2 các KTS đã bố trí 1 phòng sinh hoạt chung để cả gia đình có thêm 1 khoảng không gian dành cho nhau sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, phòng ngủ 3 khép kín, bố trí nội thất tiện nghi, hiện đại. Phòng ngủ 2 và phòng ngủ gia nhân sử dụng chung nhà vệ sinh nhằm tiết kiệm diện tích. 

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà 3 tầng sang trọng và lịch thiệp có giá trị 3 tỷMặt bằng tầng 3 mẫu nhà 3 tầng sang trọng và lịch thiệp có giá trị 3 tỷ

Tại tầng tum, khu vực thiêng liêng nhất được đặt phòng thờ. Không gian còn lại được bố trí 1 phòng ngủ dành cho khách tới chơi nhà có thể nghỉ lại qua đêm. Một phòng karaoke giúp gia đình có thể tập trung thư giãn, mang đến sự gắn kết cho các thành viên. 

 Phối cảnh nội thất 1: Mẫu nhà 3 tầng sang trọng và lịch thiệpPhối cảnh nội thất 1: Mẫu nhà 3 tầng sang trọng và lịch thiệp

Thiết kế nội thất phòng khách rộng rãi, mang tính thẫm mỹ cao nhờ KTS nghiên cứu tỉ mỉ các tỉ lệ để tạo nên một không gian mở, thoáng đãng.

Phối cảnh nội thất 2: Mẫu nhà 3 tầng sang trọng và lịch thiệpPhối cảnh nội thất 2: Mẫu nhà 3 tầng sang trọng và lịch thiệp

Phòng ăn là nơi đóng góp vai trò quan trọng không thua gì phòng khách, thoạt nhìn qua không gian phòng khách cho chúng ta cảm nhận được sự sang trọng cũng như sự ấm áp của gam màu trắng đi cùng với các chi tiết hoa văn màu vàng đồng.

Phối cảnh nội thất 3: Mẫu nhà 3 tầng sang trọng và lịch thiệpPhối cảnh nội thất 3: Mẫu nhà 3 tầng sang trọng và lịch thiệp

Nội thất trong căn nhà dường như đều được chọn là gỗ sang trọng và đẳng cấp.

Phối cảnh nội thất 4: Mẫu nhà 3 tầng sang trọng và lịch thiệpPhối cảnh nội thất 4: Mẫu nhà 3 tầng sang trọng và lịch thiệp

Phòng sinh hoạt chung bố trí sang trọng mà ấm cúng

Một số mẫu nhà có ngoại thất nổi bật nhất năm 2021 có giá trị 3 tỷ tại Angcovat

Bộ sưu tập ngắn giới thiệu mẫu nhà có giá trị 3 tỷ của Angcovat dưới đây hy vọng sẽ góp thêm một ý tưởng, để gia đình các bạn sớm chọn lựa được mẫu nhà ưa thích.

Mẫu 1: Diện tích khuôn viên gần 500m2,Mẫu 1: Diện tích khuôn viên gần 500m2, mẫu nhà 1 tầng với vẻ đồ sộ và nổi bật với kiến trúc mái thái màu xanh ghi. Hình khối vững chãi với hệ thống trụ cột vuông được chăm chút tỉ mỉ phần đầu, và chân cột, phần thân được trang trí phào chỉ chạy dọc đẹp mắt. Hệ thống bậc tam cấp ốp đá tự nhiên màu nâu vàng, với hai sảnh chính và phụ tạo nên sự cân đối cho mẫu thiết kế nhà đẹp. Kiểu mái đua rộng, giật cấp nhẹ, mang đên sự cân đối. Hệ thống cửa kính kết hợp với kiểu mái chữ A, cao thoáng, phần sân thượng với thiết kế lam chắn nắng, nóng nhưng đón sáng, giúp ngôi nhà luôn thoáng đãng và mát mẻ. 

Đừng để lỡ: Mẫu nhà cấp 4 130m2 

Mẫu 2: Mẫu nhà vườn 1 tầng trên với thiết kế phong cách tân cổ kết hợp với hệ mái Thái Mẫu 2: Mẫu nhà vườn 1 tầng trên với thiết kế phong cách tân cổ kết hợp với hệ mái Thái mang lại sự ấn tượng trong mắt người nhìn. Các KTS đã tối giản những họa tiết, chỉ giữ lại tinh hoa của kiến trúc này. Màu trắng tinh khôi kết hợp với gam màu xám nhẹ được kết hợp ăn ý góp phần phô diễn vẻ đẹp tối đa của nhà 1 tầng. Đặc biệt, màu sắc này rất sang và không bị lỗi mốt. Bên cạnh đó, thay vì những bức tường trơn tru thì ở đây KTS đã khéo léo tạo nên lớp tường nhám đặc trưng của phong cách tân cổ. Cùng với những khoảng tường bo cạnh, cửa sổ kính cách điệu làm nên sự mới lạ cho công trình. 

Mẫu 3: Với tổng diện tích lên tới 1000m2Mẫu 3: Với tổng diện tích lên tới 1000m2, nhìn bao quát công trình, mẫu thiết kế choáng ngợp và gây ấn tượng với quy mô xây dựng lớn, hình khối thể hiện sự kiên cố và bề thế. Kiến trúc mái thái thiết kế với khối mái chữ A, khối đua rộng với gam màu xanh lạ mắt, thể hiện những hiệu ứng thẩm mĩ và hiệu ứng đồng bộ của không gian, khơi gợi cảm giác tinh tế và tích cực. Hệ thống cửa nhôm kính được thiết kế và bố trí cho toàn bộ hệ thống cửa sổ, với mục đích tăng tính thẩm mĩ, có thể chống chọi với điều kiện mưa gió và nắng gắt thất thường ở nước ta.

Mẫu 4: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng phong cách Âu châu được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 300m2Mẫu 4: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng phong cách hiện đại được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 300m2. Trong đó 265m2 là diện tích để xây dựng căn nhà có mặt tiền rộng 20m. Căn nhà hướng tới không gian thoáng và mở, không sử dụng nhiều bức tường gạch kiên cố mà thay vào đó là những bức tường kính vừa độc đáo, vừa phù hợp phong cách châu Âu. Ngoại thất căn nhà 2 tầng trị giá 3 tỷ này được sơn trắng hoàn toàn. Để tạo điểm nhấn nổi bật, các KTS đã sử dụng gạch ốp màu đen cho các mảng tường nối liền tầng 1 với tầng 2.  Phía trước căn biệt thự còn có một khoảng sân được lát gạch ốp màu nâu có mái che có thể làm chỗ để ô tô. 

Mẫu 5: Toàn bộ mặt tiền của mẫu nhà 2 tầng này , gây ấn tượng manh với thiết kế hệ vách kính lớnMẫu 5: Toàn bộ mặt tiền của mẫu nhà 2 tầng này , gây ấn tượng manh với thiết kế hệ vách kính lớn, thiết kế khung nhôm định hình màu nâu đen cùng với hệ thống của mở trượt hiện đại, tăng hiệu ứng thẩm mĩ, đồng thời khả năng cách âm , cách nhiệt khá tốt. Sự đơn giản từ hình khối, mảng tường cho đến bố cục cùng với thiết kế ban công rộng, lan can sắt trải rài theo diện tích thiết kế ban công, đón nhận không khí thoáng mát. Thiết kế gam màu trắng trung tính cùng với khối đơn giản, giúp cho mẫu nhà có cảm giác cao ráo và thanh thoát hơn. 

Mẫu 6: Căn nhà 2 tầng trên cho chúng ta cảm nhận đầu tiên chính là hệ thống cột trụ kiên cố,Mẫu 6: Căn nhà 2 tầng trên cho chúng ta cảm nhận đầu tiên chính là hệ thống cột trụ kiên cố, vững chắc với hình khối phi đối xứng và chất liệu độc đáo đã tạo nên sự bề thế cho căn nhà. Sử dụng hệ gạch ốp gam màu trầm ấm càng làm tôn lên sự sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà. Được ngăn cách bởi một vạch màu trắng ở tầng 1 với một gam màu riêng khác với màu gạch ốp tường ở tầng 2 – đây chính là ý đồ của KTS để tạo điểm nhấn cũng như sự độc đáo riêng biệt cho thiết kế nhà 3 tỷ hiện đại. 

Mẫu 7: Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật khiến bất cứ ai khi nhìn vào đều cảm nhận được sự dịu dàngMẫu 7: Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật khiến bất cứ ai khi nhìn vào đều cảm nhận được sự dịu dàng, mềm mại và thanh thoát. Hệ cửa với mật độ dày nhưng được thiết kế vô cùng khoa học. Nhằm đảm bảo độ sáng tự nhiên cung cấp cho toàn bộ không gian sống. Bên cạnh đó, thay vì sử dụng hệ cửa hình vòm, các kiến trúc sư đã tạo nên sự đột phá qua tạo hình chữ nhật với chất liệu là gỗ tự nhiên. Đan xen thêm các ô kính nhỏ trong suốt để lấy sáng.

Mẫu 8: Mẫu nhà 3 tầng được thi công trên ô đất 8x18mMẫu 8: Mẫu nhà 3 tầng được thi công trên ô đất 8x18m, hai mặt tiền trước sau, với phối cảnh kiến trúc hiện đại.  Hình khối ngôi nhà toát lên sự sang trọng, nổi bật với sự hài hòa của tông màu nâu và màu trắng. Ban công thiết kế rộng vuông góc ở hai mặt tiền, kết hợp với những mảng tường kính kích thước lớn, mặt tiền của căn nhà 3 tầng hoàn toàn nổi bật và thu hút. Việc sử dụng kính kết hợp với lam nhựa giả gỗ ốp trước tường, sẽ giúp ngôi nhà cân đối về màu sắc, hình khối vững chãi, chắc chắn hơn.

Không thể bỏ qua: Nhà cấp 4 1 tầng Châu Âu

Mẫu 9: Về hình khối kiến trúc tổng thể cũng như cách trang trí mặt tiền mẫu nhà 3 tầng trị giá 3 tỷ này khá đơn giản.Mẫu 9: Về hình khối kiến trúc tổng thể cũng như cách trang trí mặt tiền mẫu nhà 3 tầng trị giá 3 tỷ này khá đơn giản. Thiết kế nhà ưu tiên về các khối phẳng, thẳng tạo sự khỏe khoắn, năng động và không gian dường như rộng rãi hơn so với thực tế. Mang nét đẹp tối giản nhưng không hề đơn điệu, mà ngược lại bằng sức sáng tạo và tài năng vượt trội của các kiến trúc sư, đã khiến các khối kiến trúc của ngôi nhà như có hồn, khơi gợi sự tò mò và chú ý của người nhìn. Không gian thoáng đãng, vuông vắn và khá thoải mái, đáp ứng kích thước lô đất với diện tích khá thoải mái của gia chủ.

Mẫu 10: Căn nhà 3 tầng trên có hình khối kiến trúc kiên cố với mặt tiền hiện đạiMẫu 10: Căn nhà 3 tầng trên có hình khối kiến trúc kiên cố với mặt tiền hiện đại, thoáng đãng kết hợp với hệ thống tường bao, giúp công trình trông nổi bật hơn hẳn các công trình khác ở bên cạnh.  Mặt tiền chính được xử lý khéo léo với hệ thống vách kính kết hợp với lan can sắt nghệ thuật phun sơn tĩnh điện đen, vừa đơn giản nhưng thể hiện sự tươi mới và khỏe khoắn.

Xem thêm: Nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Lựa chọn đơn vị thiết kế nhà 3 tỷ tốt nhất hiện nay

Nằm trong số những đơn vị thiết kế 3 tỷ uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế uy tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà của bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận