Đón xem những mẫu nhà đẹp 3 tầng 5x15m mái thái ấn tượng nhất năm 2021

Thông qua con số tìm kiếm trên gg về từ khóa: “Mẫu nhà đẹp 3 tầng 5x15m mái thái” là 26.700 lượt sẽ xuất hiện hàng ngàn kết quả trả về liên quan đến mẫu nhà 3 tầng mái thái xuất hiện từ nội dung, hình ảnh và video. Thông qua số lượng tìm kiếm đó chứng tỏ việc thiết kế những mẫu nhà 3 tầng đẹp5x15m mái thái đang được nhiều khách hàng tìm kiếm và có nhu cầu tìm hiểu để xây dựng.

Đáp ứng lại lượng nhu cầu càng ngày càng lớn của khách hàng, Angcovat - một trong những đơn vị thi công đi đầu trong lĩnh vực xây dựng sẽ mang đến cho bạn hàng trăm gợi ý về tư vấn và thiết kế qua bài viết dưới đây. Cùng theo dõi và tham khảo nhé!

Uư điểm vượt trội của mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x15m mái Thái

 

Mẫu nhà 3 tầng 5x15m đẹp sử dụng hệ mái tháiMẫu nhà 3 tầng 5x15m đẹp sử dụng hệ mái thái

Xây dựng mẫu nhà 3 tầng 5x15m trong trường hợp gia đình có diện tích quá hạn hẹp về chiều rộng. Những ưu điểm nổi bật của mẫu nhà được thiết kế kiểu này so với các kiến trúc khác như sau:

  • Mẫu nhà 3 tầng đẹp 5x15m được xây dựng khá thấp so với kiến trúc biệt thự, nhà cao tầng từ đó bạn sẽ tiết kiệm chi phí xây dựng và về phần nội thất sẽ được đầu tư kĩ hơn.
  • Xây dựng rất nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian thi công.
  • Thiết kế kiểu nhà 3 tầng 5x15m được xem là kiểu nhà ống khá đơn giản và không quá cầu kì, phức tạp Diện tích chủ yếu để xây dựng nhà ống có diện tích 80m2. Nhìn rất đơn giản nhưng khi bên trong được trang trí nội thất và phối màu sẽ tạo nên một căn nhà ấn tượng.

Nguyên tắc thiết kế mẫu nhà 3 tầng đẹp 5x15m mái Thái mà bất cứ gia chủ nào cũng nên biết

Khi thiết kế xây dựng nhà 3 tầng 5x15m các kiến trúc sư cần lưu ý các nguyên tắc chung như sau:

Nguyên tắc 1: Thiết kế nhà 3 tầng có không gian xanh.

Sử dụng cây xanh trong nhà 3 tầng 5x15m sẽ giúp ngôi nhà có cảm giác thoáng mát và thân thiện với thiên nhiên hơn. Không gian xanh luôn là ý tưởng của các nhà thiết kế và là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mỗi gia đình.

Nguyên tắc 2: Thiết kế nhà 3 tầng  lựa chọn nội thất gọn gàng.

Chúng ta nên sử dụng những vật dụng nhỏ để tạo khoảng trống không gian là điểm nổi bật của lối kiến trúc này. Giảm bớt những chi tiết rườm rà, tô điểm bằng chính những món đồ nội thất.

Nguyên tắc 3: Cần thiết kế không gian thoáng đãng

Việc thiết kế cho căn nhà 3 tầng 5x15m của bạn có giếng trời là điều nên làm, dù chỉ là lượng ánh sáng tự nhiên khá ít nhưng nó cũng góp phần cho căn nhà trở nên sáng và thoáng hơn. Việc dành một khoảng diện tích phù hợp để đưa giếng trời vào không gian sống là việc làm rất cần thiết.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu nhà 3 tỷ đẹp mê lòng người

Báo giá mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng 5x15m mái thái phù hợp với kinh phí của mọi gia đình

BẢNG BÁO GIÁ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ ĐẸP 3 TẦNG 5X15M MÁI THÁI ( GÓI THIẾT KẾ NGOẠI THẤT)

  • Thiết kế kiến trúc nhà 3 tầng 5x15m

 100.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

 

Phối cảnh nội, ngoại thất và bố trí công năng mẫu nhà 3 tầng đẹp 5x15m mái Thái khoa học và đầy đủ nhất

Loại hình nhà ở: Nhà ống tại phố

– Số tầng: 03

– Mặt tiền: 5m

– Chiều sâu: 15m

– Kích thước lô đất: 90m2

– Chi phí đầu tư: 1,3 tỷ đồng

Phối cảnh ngoại thất

Phối cảnh 1: tổng thể mẫu nhà ống 3 tầng mái thái 5x15mPhối cảnh 1: tổng thể mẫu nhà ống 3 tầng mái thái 5x15m

Căn nhà 3 tầng trên có thiết kế nổi bật với cách phối gam màu trắng trang nhã và có độ mở tương đối thoáng dành cho không gian. Ngày nay theo xu hướng chung của các thiết kế nhà 3 tầng mái Thái đẹp hiện nay đều được các KTS sử dụng gam màu trắng tinh khôi, chủ yếu mục đích là gợi tầm cao cũng như vẻ đẹp sang trọng, cap cấp dành cho thiết kế nhà phố.

Mặt tiền của căn nhà được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần chắc chắn, căn nhà khiến chúng ta có thể cảm nhận được sự rộng mở dành cho thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại.

Phối cảnh 2: tổng thể mẫu nhà ống 3 tầng mái thái 5x15mPhối cảnh 2: tổng thể mẫu nhà ống 3 tầng mái thái 5x15m

Hệ thống mái Thái được các KTS sử dụng một cách hợp lý với gam màu xanh nhạt. Nhà ống 3 tầng 5x15m mái thái thường mang đến cảm giác hài hòa cho phong cách hiện đại cũng như gợi lên sự mái mát mẻ, thoáng đãng.

Mặt bằng chi tiết mẫu nhà 3 tầng đẹp 5x15m mái Thái

 

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 3 tầng đẹp 5x15m mái tháiMặt bằng tầng 1 mẫu nhà 3 tầng đẹp 5x15m mái thái

Tầng 1 nhà 3 tầng 5x15m mái thái được thiết kế như sau: Khoảng trước làm chỗ để xe. Tiếp đến là khu vực phòng khách, phòng bếp + ăn, nhà vệ sinh chung. Phía sau có khoảng nhỏ làm sân phơi.

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 3 tầng đẹp 5x15m mái tháiMặt bằng tầng 2 mẫu nhà 3 tầng đẹp 5x15m mái thái

Tầng 2 có 1 phòng sinh hoạt chung của cả gia đình và 1 phòng ngủ Master. Mỗi phòng đều có nhà vệ sinh riêng để đảm bảo không gian riêng tư. Phía trước của phòng sinh hoạt chung của gia đình là phải có một ban công thư giãn riêng để làm nơi lấy ánh sáng và nắng gió tự nhiên vào bên trong phòng. 

 Xem thêm: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 rộng 7m dài 15m

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà 3 tầng đẹp 5x15m mái tháiMặt bằng tầng 3 mẫu nhà 3 tầng đẹp 5x15m mái thái

Tầng 3 của ngôi nhà có 2 phòng ngủ dành cho 2 con. Mỗi phòng cũng đều có WC riêng và đồng thời có ánh sáng từ bên ngoài vào.

 

Phối cảnh nội thất mẫu nhà 3 tầng đẹp 5x15m mái Thái

Không gian nội thất của thiết kế nhà ống 3 tầng 5x15m mái thái sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo kết hợp màu nâu nhưng KTS lại bố trí thêm những tông màu khác để giúp cho không gian sáng hơn..

 Phối cảnh 1: Nội thất mẫu nhà 3 tầng 5x15m mái Thái Phối cảnh 1: Nội thất mẫu nhà 3 tầng 5x15m mái Thái

Phòng khách được thiết kế với không gian thoáng và sang trọng. Bên trong phòng khách có nhiều đồ dùng nội thất tạo vẻ tiện nghi và sang trọng.

Phối cảnh 2: Nội thất mẫu nhà 3 tầng 5x15m mái TháiPhối cảnh 2: Nội thất mẫu nhà 3 tầng 5x15m mái Thái

Bố cục nội thất của phòng bếp đơn giản và gọn gàng. Với phòng bếp + ăn của nhà 3 tầng 5x15m mái thái được thiết kế tiện nghi và liên thông cùng phòng khách.

Phối cảnh 3: Nội thất mẫu nhà 3 tầng 5x15m mái TháiPhối cảnh 3: Nội thất mẫu nhà 3 tầng 5x15m mái Thái

Phòng ngủ master dành cho chủ hộ gia đình có nội thất nhẹ nhàng với gam màu nâu đậm và trắng.

Phối cảnh 4: Nội thất mẫu nhà 3 tầng 5x15m mái TháiPhối cảnh 4: Nội thất mẫu nhà 3 tầng 5x15m mái Thái

Phòng ngủ nhỏ dành cho các bé gái được thiết kế đúng như sở thích của cô bé với gam màu hồng đáng yêu. Bên trong các đồ dùng nội thất cũng được thiết kế tựa như gam màu cổ tích nên cô bé rất thích.

Phối cảnh 5: Nội thất mẫu nhà 3 tầng 5x15m mái TháiPhối cảnh 5: Nội thất mẫu nhà 3 tầng 5x15m mái Thái

Không gian căn phòng tạo sự mạnh mẽ, trẻ trung thích hợp với cá tính của cậu con trai.

Phối cảnh 6: Nội thất mẫu nhà 3 tầng 5x15m mái TháiPhối cảnh 6: Nội thất mẫu nhà 3 tầng 5x15m mái Thái

Phòng tắm của ngôi nhà được thiết kế đầy đủ đồ dùng từ bồn tắm cho đến bồn rửa mặt, bồn cầu, gương.

 Không thể bỏ qua: Nhà cấp 4 1 tầng 160m2

Top 10 mẫu nhà 3 tầng đẹp 5x15m mái Thái có vẻ đẹp ngoại thất nổi bật nhất năm 2021

Mẫu 1: Mặt tiền mẫu nhà 3 tầng 5x15m đẹp trên được thiết kế theo phong cách đơn giản nhất. Mẫu 1: Mặt tiền mẫu nhà 3 tầng 5x15m đẹp trên được thiết kế theo phong cách đơn giản nhất. Các KTS dường như chỉ tập trung vào các hình khối để tạo cảm giác ngôi nhà trông rộng hơn. Ngoài ra, các mảng tường khối được thiết kế giật cấp cũng đánh lừa thị giác của bất cứ ai khi nhìn và căn nhà, khiến ngôi nhà trông mới mẻ trẻ trung hơn. Màu sắc đá ốp nâu được lựa chọn trang trí mặt tiền cũng nhẹ nhàng, hài hòa không quá nổi bật nhưng vẫn mang vẻ đẹp bền vững với thời gian.

Mẫu 2: Thoạt nhìn qua căn nhà chúng ta có thể thấy được gia chủ là một người rất yêu thiên nhiênMẫu 2: Thoạt nhìn qua căn nhà chúng ta có thể thấy được gia chủ là một người rất yêu thiên nhiên. Căn nhà được tập trung vào bố trí và tạo hình khối, mẫu nhà ống đẹp 3 tầng này toát lên vẻ ngoài hiện đại xen lẫn chút cổ điển mà vô cùng gần gũi. Gây ấn tượng nhất bên cạnh những không gian xanh được bố trí đan xen từ tầng 2 đến tầng 3 là hệ cửa kính lớn khung nhôm trắng giúp cho ngôi nhà luôn được sáng sửa và khô ráo. Các tầng đều được trang trí những chậu cây, chậu hoa nhiều màu sắc điểm tô cho ngôi nhà. Hệ lan can sắt được phun sơn tĩnh điện đen được bố trí ở tầng 2 và 3 chính là một nét đặc trưng của mẫu nhà tân cổ điển

Mẫu 3: Căn nhà trên với vẻ ngoài ngoại thất vuông vắn được các KTS kết hợp đa dạng vật liệu hiện đạMẫu 3: Căn nhà trên với vẻ ngoài ngoại thất vuông vắn được các KTS kết hợp đa dạng vật liệu hiện đại cùng không gian xanh mát bao trùm, mang tới sự trẻ trung và khỏe khoắn. Gam màu trắng chủ đạo giúp ngôi nhà cũng trở nên rõ nét và nổi bật hơn. Các điểm nhấn màu tương phản ở hệ mái và khung cửa kính mang lại sự quý phái, không bao giờ bị lỗi thời cho công trình. Hệ thống của kính trong suốt được sử dụng xuyên suốt căn nhà, mang ánh sáng và nguồn không khí từ bên ngoài vào trong mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại 5x15m.

Mẫu 4: Mẫu nhà ống 3 tầng 5x15m trên đây nổi bật với cách phối màu tinh tế ở mặt tiền của ngôi nhà.Mẫu 4: Mẫu nhà ống 3 tầng 5x15m trên đây nổi bật với cách phối màu tinh tế ở mặt tiền của ngôi nhà. Hệ thống cửa vòm làm tăng thêm nét sang trọng cho toàn bộ ngôi nhà. Hệ thống cột trụ được thiết kế với dạng bo tròn tôn lên nét duyên dáng cho ngoại thất ngôi nhà. Các KTS không tô vẽ quá nhiều các hoa văn trang trí những vẫn thể hiện được nét đẹp của ngôi nhà. Hệ thống mái thái màu xanh chính là điểm nổi bật nhất được xếp chồng 2 lớp đem tới cảm giác rộng rãi và cao ráo cho toàn bộ căn nhà.

Mẫu 5: Mẫu nhà ống 3 tầng mái thái mặt tiền 5m trên đây mặc dù nhìn rất đơn giảnMẫu 5: Mẫu nhà ống 3 tầng mái thái mặt tiền 5m trên đây mặc dù nhìn rất đơn giản nhưng lại ẩn chứa không ít sự tinh tế. Theo đuổi phong cách bán hiện đại, mặt tiền ngôi nhà được tô điểm hệ các trụ cột giả mũ tường, phần phía dưới mái thái ở vị trí ban công cửa sổ được thiết kế khóa vòm cong giống như những kiểu biệt thự Pháp. Bởi thế công trình trông bề thế, nhưng vẫn có được sự trang nhã, uyển chuyển.

Mẫu 6: Mấu nhà 3 tầng đẹp 5x15m trên có thiết kế ngói màu xanh lamMẫu 6: Mấu nhà 3 tầng đẹp 5x15m trên có thiết kế ngói màu xanh lam, kết hợp với ngoại thất trung tính sáng màu như màu trắng, màu be và hệ thống cửa sổ màu nâu gụ, cùng với màu đỏ của sân gạch đem đến một không gian đầy mới mẻ và có sức hút tinh tế. Thiết kế có sự hài hoà từ mảng khối, bố cục cho đến những đường nét và chi tiết cụ thể của công trình thiết kế. Kiến trúc mái thái phụ, che chắn ban công không những có tác dụng cân đối hình khối, che chắn mưa nắng

Mẫu 7: Mẫu nhà 3 tầng trên có thiết kế cửa cổng cho đến không gian bên trong,Mẫu 7: Mẫu nhà 3 tầng trên có thiết kế cửa cổng cho đến không gian bên trong, đều toát lên sự hiện đại, trang nhã. Mái ngói thái màu ghi xám đậm kết hợp cùng với ban công sắt mỹ nghệ sơn tĩnh điện đen trên nền sơn trắng sữa, hiệu ứng màu sắc, ánh sáng được cân đối, tôn lên những nét đẹp kiêu sa cho ngôi nhà có măt tiền chỉ vỏn vẹn có 5m. Những chi tiết trang trí gờ, phào chỉ được thiết kế đơn giản khiến chúng ta cảm nhận được đậm nét sự duyên dáng và tinh tế của mẫu nhà có tính thẩm mỹ cao.

Đừng bỏ lỡ: Nhà cấp 4 1 tầng ở quê

Mẫu 8: Mẫu nhà 3 tầng 5x15m mái thái đẹp này được khá nhiều người ưa chuộng bởi hệ mái thái Mẫu 8: Mẫu nhà 3 tầng 5x15m mái thái đẹp này được khá nhiều người ưa chuộng bởi hệ mái thái luôn mang đến hiệu ứng chống nóng rất hiệu quả và giá trị thẩm mỹ tương đối cao. Kiểu nhà mái thái được thiết kế một ban công nhỏ ngay trước mặt tiền và hành lang ban công tại mỗi tầng đều có thể lấy ánh sáng tự nhiên để giúp tạo điểm nhấn dành cho ngôi nhà.

Mẫu 9: Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 5x15m mái thái thiết kế theo lối đơn giản với phần tường ngoại thấtMẫu 9: Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 5x15m mái thái thiết kế theo lối đơn giản với phần tường ngoại thất được chát phẳng đơn giản, kẻ chỉ thêm để tạo điểm nhấn kiến trúc cho ngoại thất. Hệ thống cột vuông được sử dụng cho không gian ngoại thất trở nên chắc chắn và ấn tượng hơn cả. Đặc biệt, phần cột vuông ấn tượng cho phép kiến trúc ngoại thất của công trình thêm phần chắc chắn và khỏe mạnh, độc đáo. 

Mẫu 10: Căn nhà 3 tầng trên được thiết ké theo phong cách tân cổ điểnMẫu 10: Căn nhà 3 tầng trên được thiết ké theo phong cách tân cổ điển mang đến một nét đẹp khác biệt cho ngôi nhà so với các căn nhà xung quanh. Khoảng cửa sổ kính tận dụng trọn vẹn ánh sáng thiên nhiên. Phong cách tân cổ điển rất ưa chuộng sử dụng những hình khối dạng vòm tròn, hình trụ tròn và uốn cong mềm mại với những quy luật chặt chẽ. Hình vòm được tái hiện lặp đi lặp lại ở các vòm cửa của các tầng nhằm tạo ra sự điệu đà, cũng như lôi cuốn người xem càng thêm cuốn hút.

Lựa chọn đơn vị thiết kế nhà 3 tầng đẹp 5x15m mái thái đẹp nhất hiện nay.

Nằm trong số những đơn vị thiết kế không gian mẫu nhà 3 tầng 5x15m uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế nhà 3 tầng uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà 3 tầng.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận