8 mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m khiến bao người say đắm

Những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m đang trở thành đối tượng nhận được rất nhiều sự yêu thích của các gia chủ. Nhưng, không phải ai cũng có cách sở hữu một không gian sống hoàn mỹ được thiết kế và xây dựng theo hình mẫu này. Tham khảo bài viết để có được bí quyết làm chủ một không gian sống xinh đẹp và hấp dẫn mang tên mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m.

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m khiến bao người say đắm

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m khiến bao người say đắm

Bí quyết sở hữu phương án thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m

Sở hữu một mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m xinh đẹp là điều mà rất nhiều gia chủ hướng tới. Và để có được một không gian sống vừa ý, chúng ta cần phải lưu tâm đặc biệt đến vấn đề thiết kế. Và sau đây chính là những nội dung mà chúng ta cần phải đặc biệt lưu tâm khi tiến hành thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m.

Bí quyết thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m

Bí quyết thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m

Lựa chọn phong cách kiến trúc

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải lưu tâm chính là lựa chọn một phong cách kiến trúc thực sự phù hợp. Công việc này vô cùng quan trọng bởi nó sẽ tác động đến mọi phương diện trong quá trình thiết kế và xây dựng mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m nói riêng và nhà ở nói chung.

Đối với mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m này, chúng ta có thể xem xét, lựa chọn một trong 3 phong cách kiến trúc là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Việc lựa chọn phong cách kiến trúc này, chúng ta cần phải cân nhắc, xem xét cẩn thận những phương diện từ diện tích ô đất, kỹ thuật thiết kế và xây dựng cũng như khả năng kinh tế của gia chủ. Những yếu tố này cần phải phù hơp với phong cách kiến trúc. Kiến trúc cổ điển đòi hỏi cao nhất về mặt diện tích, kỹ thuật thiết kế, xây dựng và đặc biệt là chi phí. Sang đến kiến trúc tân cổ điển, mọi yêu cầu về những phương diện kể trên có xu hướng giảm đáng kể. Cuối cùng là kiến trúc hiện đại. Đây là phong cách kiến trúc phù hợp nhất với mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m. Sự đơn giản, nhẹ nhàng của cách thiết kế và tạo hình sẽ giúp cho mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m không những hạn chế được điểm yếu về không gian, kích thước mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp, sức hấp dẫn của nó.

Chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m

Chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m

>>> Xem thêm: Chia sẻ MIỄN PHÍ những mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng HOT nhất hiện nay

Lựa chọn phương án mái phù hợp

Nội dung tiếp theo, chúng ta cần phải lựa chọn một phương án mái phù hợp với mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m. Đây là nội dung mà chúng ta cần phải xem xét và cân nhắc vô cùng kỹ lưỡng để có thể đưa ra được đáp án phù hợp. Phương án máy được lựa chọn sẽ tác động trực tiếp đến chất lượng của công trình, đến bầu không khí bên trong ngôi nhà và đặc biệt là phương thức, chi phí xây dựng.

Đối với mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m này, chúng ta có thể lựa chọn một trong những phương án thi công mái như làm mái dốc lợp ngói hay đổ mái bằng bê tông cốt thép.

Đối với hệ mái dốc lợp ngói: Thứ nhất là làm vì kèo rồi lợp ngói phía trên. Phương án này, gia chủ có thể tiến hành đóng trần giả thạch cao phía dưới hệ thống ngói vì kèo. Hệ thống trần giả này có thể giúp cho tính thẩm mỹ của công trình được nâng cao. Cùng với đó, nó sẽ giúp phần cải thiện bầu không khí bên trong mẫu nhà 2 tầng có mái; Thứ hai là đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói phía trên. Phương án này dù có hình thức tương tự với cách làm trên nhưng nhưng vẫn có sự khác biệt nhất định về phương cách thi công. Nếu ở phương án thứ nhất, hệ thống trần chỉ là được làm giả bằng thạch cao thì tại đây lại khác. Hệ thống trần này được đổ bằng bê tông cốt thép vô cùng cứng cáp và chắc chắn. Nhờ có nó mà chất lượng, tuổi thọ của công trình cũng được nâng cao. Kỹ thuật thi công cũng chi phí xây dựng cũng theo đó mà nâng cao đáng kể; Phương án thứ ba, đổ mái dốc cùng mái bằng bê tông sau đó tiến hành dán ngói lên bề mặt mái dốc. Cách làm này mang đến những điểm ưu việt vô cùng lớn cho không gian sống của con người. Tuy nhiên, chúng ta cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đi đến sự lựa chọn cuối cùng vì nó tác động rất lớn đến chi phí xây dựng. Chi phí dành cho phương án thi công này cao hơn nhiều so với 2 phương án kể trên.

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m có kiểu mái phù hợp

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m có kiểu mái phù hợp

Đối với hệ mái được đổ bằng bê tông cốt thép. Hệ mái này được tạo ra với nguyên liệu chủ yếu là bê tông cốt thép. Chúng được đổ bằng với độ dốc rất nhỏ. Với kết cầu và hình thức như vậy, hệ mái này sẽ giúp cho mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m trở nên trẻ trung và năng động hơn. Tuy nhiên, khi sử dụng hệ mái này thì ta cũng cần phải đặc biệt cẩn trọng trong quá trình thi công chống nóng và chống thấm.

Lựa chọn diện tích và công năng tích hợp

Nội dung kế đến mà chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn phương án công năng phù hợp với mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m. Nội dung này vô cùng quan trong bởi nó sẽ là nhân tố tác động trực tiếp đến chất lượng sinh hoạt của con người. Chỉ khi được sinh hoạt trong không gian đầy đủ tiện nghi thì con người mới có thể thoải mái được. Bởi đó. Ta cần phải cân nhắc, xem xét thật cẩn thận để đưa ra phương án phù hợp nhất về công năng sử dụng cho mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m.

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp

Kế đến, chúng ta cần phải quan tâm nội dung về phong thuỷ tại mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m. Ta cần phải lựa chọn được những yếu tố phù hợp về phong thuỷ để có thể bố trí, thiết kế và xây dựng không gian sống một cách tốt nhất. Chỉ khi sinh sống, làm việc tại không gian phù hợp về phong thuỷ thì cuộc sống của con người mới có thể diễn ra thực sự tốt đẹp và thuận lợi.

Chi phí xây dựng mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m

Tiếp theo, chúng ta sẽ đi tìm hiểu về chi phí xây dựng mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m. Nắm chắc nội dung này, chúng ta có thể xác định được con số cụ thể mà chủ đầu tư cần phải chi trả cho công cuộc dựng xây không gian sống.

Tìm hiểu về chi phí xây dựng mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m

Tìm hiểu về chi phí xây dựng mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m

Để thuận tiện cho việc tính toán chi phí xây dựng mẫu nhà 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m nói riêng và không gian sống nói chung, chúng tôi giới thiệu đến người đọc một công thức. Công thức này đã được chúng tôi nghiên cứu và thử nghiệm. Và, kết quả mà công thức này cho ra vô cùng chính xác. Công thức cụ thể như sau:

CHI PHÍ XÂY DỰNG = DIỆN TÍCH XÂY DỰNG X ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG TRUNG BÌNH

Diện tích xây dựng là tổng diện tích các mặt sàn và mái của mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m. Đối với công trình sử dụng hệ mái dốc thì diện tích mái sẽ được xác định bằng khoảng 50% diện tích mặt sàn tầng được mái bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc. Đối với mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m kiến trúc hiện đại, đơn giá xây dựng trung bình là 6 – 7 triệu đồng/m2, đối với kiến trúc tân cổ điển là 7 – 8 triệu đồng/m2, đối với kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng hợp những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m hấp dẫn nhất hiện nay

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m nhất hiện nay. Tham khảo những phương án thiết kế này để có được cái nhìn trực quan nhất. Biết đâu, từ đây bạn sẽ có được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của bản thân.

Số 1: Phương án thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m mái nhật của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã sản phẩm: BT501090
  • Địa chỉ thi công: Hưng Yên
  • Kích thước: 7.5x25.8m
  • Diện tích: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.4 tỷ đồng

View 1: Phương án thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m mái nhật

View 1: Phương án thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m mái nhật

Toàn bô những chi tiết thiết kế kiến trúc cho đến các loại vật liệu đều cần thể hiện được vẻ đẹp và sự thu hút. Với 7m mặt tiền, toàn bộ phần không gian kiến trúc bên ngoài của mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m được phân chia thành 2 khối chính, hệ cột, trụ của ngôi nhà được phân chia rõ ràng và tạo nên sự chắc chắn cho bố cục ngoại thất của ngôi nhà.

View 2: Phương án thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m mái nhật

View 2: Phương án thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m mái nhật

Hệ thống vật liệu sử dung ở mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m cũng được lựa chọn các gói vật liệu cao cấp và chất lượng. Ở hệ thống cột trong mẫu thiết kế này được ốp toàn bộ bằng đá tự nhiên, loại đá có vân đá tự nhiên sáng và đẹp.

Số 2: Tham khảo mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m được tạo hình vô cùng ấn tượng kiến trúc tân cổ điển

  • Mã sản phẩm: BT518060
  • Địa chỉ thi công: Quảng Ninh
  • Kích thước: 7x16m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.6 tỷ đồng

View 1: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m kiến trúc tân cổ điển

View 1: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m kiến trúc tân cổ điển

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với một mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m  được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển. Tại ngôi nhà 2 tầng tân cổ điển này, những thức cột tròn cao và hệ vòm trước tiền sảnh được tạo hình vô cùng xuất sắc. Cột tròn thể hiện nét duyên dáng, sự uyển chuyển, xóa tan những góc cạnh vuông vắn có phần cứng nhắc. Mái vòm bán nguyệt cũng tô điểm thêm cho ngôi nhà có phần dịu dàng và trường tồn theo thời gian. Không cần quá cầu kỳ hay kiểu cách nhưng vẫn mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

View 2: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m kiến trúc tân cổ điển

View 2: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m kiến trúc tân cổ điển

Công trình sử dụng hệ mái nhật hoành tráng, sang trọng và vô cùng vững chắc. Sự xuất hiện của hệ mái này góp phân không nhỏ vào sự thành công của mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m.

Số 3: Hình ảnh mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m mái thái tân cổ nhẹ tại Quảng Ninh

  • Mã sản phẩm: BT9091021
  • Địa chỉ thi công: Quảng Ninh
  • Kích thước: 7x15m
  • Diện tích: 105m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng

Hình ảnh mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m mái thái tân cổ nhẹ

Hình ảnh mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m mái thái tân cổ nhẹ

Tiếp tục, chúng ta đến với một mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái vô cùng xinh đẹp, sang trọng và cuốn hút. Công trình lấy trắng làm sắc màu chủ đạo. Sự đơn giản nhưng uyển chuyển nhẹ nhàng được thể hiện thành công chính là nhờ phương cách lựa chọn màu sắc này.

Trên lớp nền trắng tinh khôi, kiến trúc sư đã sử dụng những chi tiết trang trí vô cùng xinh đẹp với màu sắc đối lập. Chính sự phối – kết hợp hài hoà đó đã làm nên thành công của mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m này.

Số 4: Tư vấn thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m mái ngói giật cấp diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT325058
  • Địa chỉ thi công: Bắc Ninh
  • Kích thước: 7x17.5m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.5 tỷ đồng

View 1: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m mái ngói giật cấp

View 1: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m mái ngói giật cấp

Tiếp theo sẽ là một mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mini đẹp. Sự mạch lạc và phóng khoáng trong đường nét, trong bố cục hình khối đã được kiến trúc sư thể hiện trọn vẹn. Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m được tạo nên từ sự tối giản các chi tiết trang trí ngoại thất tỉ mỉ, từ đó ngoại thất trở nên thông thoáng hơn, gọn gàng hơn.

View 2: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m mái ngói giật cấp

View 2: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m mái ngói giật cấp

Khu vực mặt tiền của mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m được thiết kế vô cùng đơn giản với những chi tiết đắt giá. Chính bởi vậy, mặc dù chỉ có kích thước khiêm tốn là 7m nhưng không gian mặt tiền này vừa thông thoáng lại vừa xinh đẹp và ấn tượng.

Số 5: Khám phá mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m được thiết kế theo lối mái lệch độc đáo và mới lạ kích thước 8x17m

  • Mã sản phẩm: BT610058
  • Địa chỉ thi công: Hà Nội
  • Kích thước: 7.9x17m
  • Diện tích: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.6 tỷ đồng

View 1: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m được thiết kế theo lối mái lệch

View 1: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m được thiết kế theo lối mái lệch

Nếu yêu thích loại hình nhà biệt thự 2 tầng mái lệch thì bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu thiết kế này. Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m được thiết kế với dạng chữ nhật, các phòng ốc, chức năng của không gian ngôi nhà khá vuông vắn, hợp lý với nhau. Người thiết kế đã tạo ra các khối kiến trúc có thể được đua ra, thụt vào một chút để khiến cho không gian kiến trở nên xinh đẹp, năng độn và trẻ trung hơn.

View 2: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m được thiết kế theo lối mái lệch

View 2: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m được thiết kế theo lối mái lệch

Màu sắc chủ đạo trong mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m  trắng và xanh. Việc sử dụng tông màu lạnh mang lại cho ngôi nhà sự gần gũi, mát mẻ. Đồng thời, gam màu xanh ghi chủ đạo làm màu nền, khiến cho toàn bộ ngoại thất của bản thiết kế biệt thự 2 tầng mái lệch thêm trang trọng, hiện đại.

Số 6: Tham khảo phương án thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m của gia chủ tại Hoà Bình

  • Mã sản phẩm: BT126048
  • Địa chỉ thi công: Hoà Bình
  • Kích thước: 8x23m
  • Diện tích: 170m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.2 – 2.5 tỷ đồng

Hình mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m của gia chủ tại Hoà Bình

Hình mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m của gia chủ tại Hoà Bình

Phương án thứ 6 mà chúng tôi muốn giới thiệu là một mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển sang trọng. Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m này tập trung khắc họa hình khối ở mặt tiền kích thước 7m Những chi tiết được bố trí rất cân xứng vô cùng bắt mắt. Một đặc trưng nhận ra rất rõ ràng trong thiết kế tân cổ điển đó là sự thể hiện các chi tiết đối xứng và cân đối, hài hòa gợi một cảm giác uy quyền ở đây.

Số 7: Thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m độc đáo có tầng hầm tiện lợi của gia chủ tại Nghệ An

  • Mã sản phẩm: BT410018
  • Địa chỉ thi công: Nghệ An
  • Kích thước: 6.7x18m
  • Diện tích: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.7 tỷ đồng

Thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m độc đáo có tầng hầm

Thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m độc đáo có tầng hầm

Kế đến chính là một mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m của gia chủ tại Nghệ An. Phần mặt tiền được phân chia thành 2 khối chính, tạo cảm giác cho công trình thêm rộng và bố cục thoáng hơn. Cũng không đem lại cảm giác nặng nề cho khối kiến trúc.

Số 8: Thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m mái bằng hiện đại và trẻ trung

  • Mã sản phẩm: BT5060421
  • Địa chỉ thi công: Khánh Hoà
  • Kích thước: 6.7x16m
  • Diện tích: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng

 

Thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m mái bằng hiện đạiThiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m mái bằng hiện đại

Cuối cùng sẽ là một mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái bằng vô cùng đơn giản nhưng cũng đặc biệt hấp dẫn. Thiết kế mặt tiền tinh giản chính là phương án được kiến trúc sư sử dụng cho mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m này. Không có bất cứ đường nét, hoa văn phức tạp nào cả mà hoàn toàn chỉ là đường thẳng, hình khối vuông vắn, cơ bản nhất như hình vuông, như chữ nhật nhưng được sắp xếp, bố cục thò thụt một cách hợp lý đã mang đến một ngôn ngữ mặt đứng ấn tượng. Với những đường nét, hình khối ấy đã giúp cho tổng thể ngôi nhà tự tạo nên sự chắc chắn, vững chãi nhất định.

Đó chính là bản danh sách 8 mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m cùng những thông tin liên quan. Để sở hữu một bản thiết kế nhà đẹp nhất, hấp dẫn nhất với chi phí hợp lý nhất, hãy đến với Angcovat. Angcovat chắc chắn sẽ mang đến những dịch vụ có chất lượng tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988.030.680 để được tư vấn miễn phí 24/7.

>>> Xem thêm: TOP HOT: 20+ Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp nhất Việt Nam

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận