TOP HOT: 20+ Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp nhất Việt Nam

Dù những hình mẫu nhà ở hiện nay ngày càng đa dạng nhưng có lẽ chúng không bao giờ có thể “soán ngôi” của biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp. Có rất nhiều gia chủ yêu thích và mong muốn xây dựng không gian sống của mình theo hình thức đó. Chính động lực đó đã thôi thúc chúng tôi đi tìm kiếm và liệt lê bản danh sách 20 mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp nhất Việt Nam. Tham khảo để chọn được hình mẫu hoàn mỹ nhất cho mái ấm gia đình.

Sở hữu ngay mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp nhất Việt Nam

Sở hữu ngay mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp nhất Việt Na

1. Tại sao nên xây dựng không gian sống theo hình thức biệt thự 2 tầng mái dốc?

Ngày càng có nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn sẽ xây dựng không gian sinh hoạt của mình theo hình thức biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp. Nhưng, tại sao lại là nó mà không phải bất kỳ hình mẫu kiến trúc nào khác?

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp có hình thức hấp dẫn

Đẹp chính là điều đầu tiên mà chúng ta có thể đánh giá về những ngôi nhà 2 tầng mái dốc này. Chúng được thiết kế vững chãi, khoẻ khoắn kết hợp với hệ mái dốc thanh thoát. Sự kết hợp của những yếu tố đó đã làm nên một hình mẫu kiến trúc tuyệt vời. Xinh đẹp sẽ là điều hiển nhiên. Và dĩ nhiên, không ai trong chúng ta là không muốn sống trong một ngôi nhà xinh đẹp, ưa nhìn. Thật dễ hiểu khi có rất nhiều chủ đầu tư yêu mến và quyết định lựa chọn mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp này.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp cung cấp không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi

Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, những ngôi nhà 2 tầng mái dốc này còn khiến ta phải kinh ngạc về không gian nội thất. Không gian nội thất của biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp được bố trí với những công năng sinh hoạt phong phú, đa dạng. Chính điều đó đã giúp cho cuộc sống sinh hoạt của con người tại đó thoải mái, nhẹ nhàng hơn. Cũng nhờ đó mà con người sẽ thêm yêu, thêm trân trọng mái ấm gia đình hơn.

Sở hữu ngay mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp

Sở hữu ngay mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp có chất bầu không khí tốt

Xinh đẹp, tiện nghi dĩ nhiên rất tốt. Nhưng, có một ưu điểm mà chúng ta không thể không kể đến khi nói về biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp chính là chất lượng bầu không khí. Chất lượng bầu không khí trong và ngoài ngôi nhà 2 tầng mái dốc này luôn rất tốt. Tại sao lại nói như vậy?

Trước hết, chúng ta nói đến không gian bên trong biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp. Những công trình này dù không phải thấp như nhà biệt thự 1 tầng nhưng nó cũng không quá cao. Bởi thế, bầu không khí lưu thông bên trong ngôi nhà vô cùng tốt. Trong lành, mát mẻ, thông thoáng và dễ chịu là điều mà ta luôn có thể cảm nhận được. Đặc biệt tại đây, công trình đã sử dụng hệ thống mái dốc. Mái dốc thường sẽ được lợp một lớp ngói phía trên, phía dưới có trần giả hoặc trần bê tông cốt thép. Chính kết cầu đó đã giúp cho nó có khả năng tránh nóng, cách nhiệt tốt. Hệ mái này cũng có thể giúp cho nước mưa thoát nhanh chóng. Tránh gây tình trạng thấm dột.

Tiếp theo, ta nói đến bầu không khí bao quanh ngôi nhà. Thông thường, những mẫu nhà 2 tầng mái dốc này sẽ được kết hợp cùng hệ thống sân vườn và cảnh quan. Không gian sân vườn này thường sẽ được trồng cây xanh. Nhờ cây xanh mà bầu không khí tại đây sẽ được thanh lọc. Như vậy, chất lượng bầu không khí nơi đây sẽ rất tốt, rất trong lành, rất mát vẻ và rất dễ chịu.

Chất lượng bầu không khí tại biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp vô cùng tốt

Chất lượng bầu không khí tại biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp vô cùng tốt

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc được xây dựng với chi phí vô cùng hợp lý

Chi phí xây dựng chính là một trong những yếu tố “hút fan” của những mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp. Có thể nói, việc xây dựng nhà ở dưới hình thức này sẽ có chi phí vô cùng hợp lý. Tại sao ư?

Đáp án nằm ở chính hệ thống mái của công trình. Nếu so sánh với hững hệ mái phức tạp khác như mái mansard hay mái chóp… thì mái dốc sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Sự đơn giản trong hình thức sẽ dẫn tới sự đơn giản trong thiết kế và xây dựng. Một khi đã như vậy thì chi phí dành cho nó cũng sẽ không quá lớn. Đặc biệt, khi thi công hình thức mái dốc này, ta sẽ có nhiều phương pháp khác nhau. Phường pháp đơn giản thì sẽ có chi phí xây dựng thấp, phương pháp phức tạp thì sẽ có chi phí xây dựng cao. Ta có thể tuỳ theo điều kiện và nhu cầu để lựa chọn một phương pháp thi công phù hợp.

2. Xây biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp hết bao nhiêu tiền?

Nhân đây, chúng ta sẽ đề cập cụ thể hơn về vấn đề chi phí xây dựng ngôi biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp. Hãy tham khảo để có thể tính toán được con số cụ thể, chi tiết nhất về chi phí xây dựng nhà ở.

Tìm hiểu về chi phí xây dựng biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp

Tìm hiểu về chi phí xây dựng biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp

Để xác định được chi phí xây dựng biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp, chúng tôi cung cấp cho người đọc một công thức. Người đọc chỉ cần thay số cụ thể vào công thức để tính toán. Từ đó, đáp án chính xác sẽ được xác định. Công thực cụ thể như sau:

Chi phí xây dựng = Diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Diện tích xây dựng là tổng của diện tích các mặt sàn và mái của biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp. Diện tích mái dốc thông thường sẽ được xác định theo hệ số 1.5 (50%) so với mặt sàn tầng được mái bao phủ. Hay nói cách khác diện tích mái dốc sẽ bằng khoảng 50% diện tích mặt sàn tầng được mái bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình nhà biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5.5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng biệt thự kiến trúc tân cổ điển là 7 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà biệt thự cổ điển nằm trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/m2.

Như vậy, để tính toán được chi phí xây dựng biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp, chúng ta chỉ cần thay số vào công thức. Không chỉ có vậy, ta cũng có thể áp dụng công thức này vào tính toán những trường hợp nhà ở khác. Từ biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng, biệt thự 3 tầng, 4 tầng… hay nhà ống, nhà phố đều có thể áp dụng.

3. Danh sách 20+ mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp nhất Việt Nam

Sau đây chính là bản danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp đẹp nhất, đáng xây nhất hiện nay. Tham khảo để hiểu hơn về hình thức nhà ở đầy hấp dẫn này. Biết đâu từ đây, bạn sẽ chọn được phương án lý tưởng nhất dành cho không gian sinh hoạt của gia đình.

Mã 01: Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp kích thước 11x8m diện tích 75m2

  • Mã số 

 BT7070821

  • Địa Chỉ 

 Vĩnh Bảo - Hải Phòng

  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 8m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 -1,1 tỷ đồng

 

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp kích thước 11x8m

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp kích thước 11x8m

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp và đơn giản này được dựng lên bởi các hình khối phẳng, mảng lớn. Việc không chia cắt không gian kiến trúc thành những mảnh nhỏ sẽ cho người nhìn cảm nhận về không gian rộng lớn. Bởi đó, ta khó có thể đoán được kích thước thực tế của ngôi nhà 2 tầng đơn giản này chỉ có 75m2 sử dụng.

Mã 02: Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp ngang 8m sâu 10m

  • Mẫu biệt thự

BT523019

  • Địa chỉ

Đông Hưng - Thái Bình

  • Mặt tiền

8m

  • Chiều sâu

10m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1 -1,1 tỷ đồng

 

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp kích thước 8x10m

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp kích thước 8x10m

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 8x10m này có mặt tiền vô cùng ấn tượng. Lối bố trí các mảng miếng phi đối xứng, không bị rườm rà vào các chi tiết nhỏ mà hướng tới không gian mở, thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên. Toàn bộ phần cửa sổ đều được làm bằng hệ cửa kính khung gỗ giúp lấy sáng tốt hơn, độ bền cũng tốt hơn. Phía bên trên và bên dưới cửa sổ được thiết kế phần hõm vào ốp đá xanh than và có phào bên trên bên dưới, tạo điểm nhấn cho mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp.

Mã 03: Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp kích thước 12x9m tại Sơn Tây – Hà Nội

  • Mã số 

 BT5020621

  • Địa Chỉ 

 Sơn Tây - Hà Nội

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 9m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,3 tỷ đồng

 

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp kích thước 12x9m

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp kích thước 12x9m

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp này không cầu kỳ từng chi tiết phào chỉ rườm rà nào. Nó lấy đơn giản làm động lực để phát triển. Có thể thấy, chính nhờ đó mà mẫu biệt thự 2 tầng nhỏ xinh này đã khoác lên mình một vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn mà thanh thoát khó có thể tìm thấy ở một kiểu kiến trúc nào khác. 

Mã 04: Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp hình chữ L kiến trúc tân cổ điển

  • Mã số 

 BT217020

  • Địa Chỉ công trình

 Quốc Oai - Hà Nội

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 8m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2-1.4 tỷ đồng

 

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp hình chữ L tân cổ điển

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp hình chữ L tân cổ điển

Tiếp theo là một mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hình chữ L vô cùng ấn tượng. Những chi tiết phào chỉ, tinh tế được sử dụng ở ngoại thất của mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp. Tại đây, những chi tiết phào chỉ được sử dụng ở cột nhà, ở mặt tiền tường, ở các khu vực đầu hồi mái,... Các chi tiết phào chỉ được đắp ở mặt tiền công trình. Đắp nổi thể hiện được sự bề thế và hoành tráng cho không gian ngoại thất. Khu vực xung quanh cửa cũng được bố trí nhiều chi tiết trang trí sang trọng và cao quý.

Mã 05: Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp mặt tiền 17m diện tích 90m2

  • Mẫu biệt thự

 BT209059

  • Địa điểm công trình

 Thái Bình

  • Mặt tiền

 17m

  • Chiều sâu

 7m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.6 tỷ đồng

 

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp diện tích 90m2

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp diện tích 90m2

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp này mặt tiền rộng mở. Công trình được tạo hình vuông vắn theo dạng chữ nhật dễ dàng tạo sự sang trọng và bề thế. Hơn nữa hình khối nhà chữ nhật còn dễ dàng hơn trong việc trang trí mặt tiền, có nhiều không gian để thực hiện ý tưởng thiết kế nhiều chi tiết khắc họa phong cách tân cổ điển rõ nét hơn, dễ dàng thực hiện ý tưởng của kiến trúc sư.

Mã 06: Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp kích thước 9x11m sắc trắng tinh khôi

  • Mã số 

BT5121121

  • Địa Chỉ

 Đô Lương - Nghệ An

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,3 -1,4 tỷ đồng

 

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp kích thước 9x11m

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp kích thước 9x11m

Tiếp theo sẽ là một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển. Hình mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển này được tạo ra nhờ những chi tiết, những đường nét và những khối kiến trúc vô cùng tinh tế. Để làm nổi bật sự tinh tế và hoa mỹ đó, kiến trúc sư đã không hề ngại ngần mà sử dụng màu trắng để sơn ngoại thất. Sự thanh thuần và trong sáng của sắc trắng không chỉ không làm lu mờ mà nó còn khiến cho từng chi tiết trang trí của công trình trở nên rõ nét và hấp dẫn hơn.

Mã 07: Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp hình chữ L kích thước 13x12m

  • Mã số 

BT2111121

  • Địa Chỉ

 Bình Xuyên - Vĩnh Phúc

  • Mặt tiền

 13m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,3 -1,4 tỷ đồng

 

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp kích thước 13x12m


Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp kích thước 13x12m

Tiếp tục sẽ là một mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp nổi bật với sự khỏe khoắn, phóng khoáng. Từng hình khối, mảng miếng, đường nét thiết kế đều được kiến trúc sư làm bật lên điều đó. Những họa tiết trang trí đều hướng tới sự đơn giản, ưu tiên sử dụng những gam màu trung tính đang rất thịnh hành trong cuộc sống hiện đại ngày nay. 

Mã 08: Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp mặt tiền 12m tại Sóc Sơn – Hà Nội

  • Mã số 

 BT5100521

  • Địa Chỉ 

 Sóc Sơn - Hà Nội

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 8.6m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2 tỷ đồng

 

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp mặt tiền 12m

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp mặt tiền 12m

Tiếp tục sẽ là một mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp xuất sắc. Công trình được thiết kế theo lối hiện đại nhưng vẫn có đôi nét truyền thống. Sự kết hợp hài hoà giữa cái mới và cái cũ đã tạo ra một không gian sống xinh đẹp, hấp dẫn và đặc biệt ấn tượng.

Mã 09: Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp diện tích 105m2 tại Củ Chi

  • Mẫu biệt thự

 BT631080

  • Địa điểm công trình

 Củ Chi - Thành phố Hồ Chí Minh

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,4 tỷ đồng

 

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp diện tích 105m2

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp diện tích 105m2

Nếu yêu thích một không gian sống vuông vắn, đầy đặn và khoẻ khoắn thì mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Hình khối kiến trúc tuy không được tạo hình quá cầu kỳ nhưng chính sự đơn giản đó lại khiến cho ngôi nhà trở nên khoẻ khoắn và chắc chắn hơn. Hình thức ấy sẽ tạo tâm lý an toàn và an tâm cho con người khi sing sống tại đó.

Mã 10: Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp kiến trúc hiện đại trẻ trung

  • Mã số 

 BT404020

  • Địa Chỉ công trình

 Huyện Lương Tài - Tỉnh Bắc Ninh

  • Mặt tiền

 8.2m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.3-1.4 tỷ đồng

 

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp kiến trúc hiện đại

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp kiến trúc hiện đại

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp này đã chứng mình cho chúng ta thấy đơn giản sẽ làm nên đẳng cấp. Mọi sự sắp đặt dù là đơn giản nhất cũng tạo nên được vẻ đẹp hài hòa và khác biệt trong bố cục tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà. Mọi chi tiết kiến trúc từ hình khối, vật liệu cho đến màu sắc được đặt tại mẫu nhà 2 tầng đơn giản này đều được tiết chế. Tuy nhiên, tiết chế không có nghĩa là hạn chế. Khi những chi tiết ấy phối – kết hợp một cách nhuần nhuyễn với nhau đã thành công tạo nên một ngôi nhà thật hấp dẫn.

Mã 11: Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp diện tích 120m2 tại Hải Dương

  • Mã số 

 BT626129

  • Địa Chỉ công trình

 Ninh Giang - Hải Dương

  • Mặt tiền

 14m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.5 -1.6 tỷ

 

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp diện tích 120m2

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp diện tích 120m2

Phương án kế tiếp, chúng ta sẽ đến với một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 120m2 được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại. Tone màu lạnh được sử dụng cho mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp trở nên hài hoà và độc đáo hơn. Sự kết hợp giữa gam màu trắng ngoại thất, cùng với ghi xám đã làm tăng thêm hiệu quả về giá trị thẩm mỹ, kiến trúc cho không gian ngoại thất biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp.

Mã 12: Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp mặt tiền 15m diện tích 120m2

  • Mã số 

 BT111129

  • Địa Chỉ công trình

 Huyện Phù Cừ - Tỉnh Hưng Yên

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.5 -1.6 tỷ

 

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp mặt tiền 15m

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp mặt tiền 15m

Tiếp tục sẽ là một mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp đầy ấn tượng. Công trình sử dụng lối bố cục đăng đối cho không gian kiến trúc. Chính lối bố cục ấy đã giúp cho ngôi biệt thự trở nên bắt mắt và cuốn hút hơn.

Mã 13: Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp màu đỏ kích thước 8x18m

  • Mẫu biệt thự

 BT115039

  • Địa chỉ

 Thái Tân - Nam Sách - Hải Dương

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 18m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.5 - 1.6 tỷ đồng

 

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp kích thước 8x18m

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp kích thước 8x18m

Nếu đang tìm kiếm một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền thì bạn đừng bao giờ bỏ qua phương án này. Được thiết kế theo lối hoài cổ, những chi tiết kiến trúc tại đây được gia công vô cùng tỉ mẩn và cẩn trọng. Từng chi tiết, bộ phận dù lớn hay nhỏ nhưng khi phối – kết hợp với nhau đã tạo ra một tổng thể kiến trúc hoàn mỹ. Quả thực, đây chính là một trong những mẫu biệt thự 2 tấng mái dốc đẹp nhất hấp dẫn nhất hiện nay.

Mã 14: Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp kích thước 15x10m

  • Mẫu biệt thự

 BT821070

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Anh Lưu Quốc Yên

  • Địa điểm công trình

 Thạch Thất - Hà Nội

  • Mặt tiền

15m

  • Chiều sâu

10m

  • Kích thước ô đất

 400m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2020

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,8 tỷ đồng

 

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp kích thước 15x10m

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp kích thước 15x10m

Tại mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp này, ta bị ấn tượng mạnh bởi cách tạo hình cùng sử dụng vật liệu của kiến trúc sư. Quả thực, kiến trúc sư đã vô cùng mạnh tay và bạo dạn khi sử tạo hình công trình. Không phải cầu kỳ cũng không hoa mỹ, công trình được tạo hình vô cùng đơn giản. Nhưng, chính sự đơn giản đó tạo ra sự khách biệt. Cùng với đó là cách mà kiến trúc sư lựa chọn vật liệu cho ngôi biệt thự. Như ta có thể quan sát, kính là vật liệu được kiến trúc sư lựa chọn cho công trình. Kính để làm tường, kính để là cửa, kính để làm lan can… Nói tóm lại, đến với mẫu thiết kế này, ta có thể hoàn toàn cảm nhận được không gian thiên nhiên bao quanh mà không hề gặp phải sự cản trở nào nhờ có hệ thống kính trong suốt.

Mã 15: Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 130m2

  • Mã số 

 BT524050

  • Địa Chỉ 

 Lâm Thao - Phú Thọ

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2 tỷ đồng

 

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp diện tích 130m2

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp diện tích 130m2

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển này sẽ đưa bạn về với giá trị thẩm mỹ của một thời nay chỉ còn vang bóng. Tạo hình hoa lệ kết hợp cùng sắc trắng thuần đã giúp cho không gian sống trở nên xinh đẹp và đẳng cấp hơn. Hãy lựa chọn mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp này nếu đang hướng tới giá trị cuộc sống như vậy.

Mã 16: Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp và hoành tráng diện tích 140m2

  • Mã số 

 BT510040

  • Địa Chỉ công trình

 Hà Nội

  • Mặt tiền

 16m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.8 -1.9 tỷ

 

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp và hoành tráng

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp và hoành tráng

Ta cùng tiếp tục với một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái ngói đỏ tươi đặc biệt cuốn hút. Nổi bật ở mặt tiền ngôi nhà là cách trang trí ốp gạch tạo khối ở phần đầu hồi. Ở trung tâm là ô tròn tạo điểm nhấn, xung quanh ốp đá trang trí màu vàng nhạt. Cách thanh phào nổi có chiều dầy chỉ khoảng 8-10cm trên mặt tường phẳng với mục đích ngăn cách các khối kiến trúc giữa các mảng miếng. Xung quanh hệ thống cửa sổ cũng được bo viền bằng các lớp phào nào, vừa có tác dụng làm mi cửa che chắn nước mưa không hắt vào nhà vừa có tác dụng tạo khối kiến trúc cho mặt tiền ngôi biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp. 

Mã 17: Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp mặt tiền 15m sâu 10m tại Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

 BT508120

  • Địa điểm công trình

 Thạch Thất - Hà Nội

  • Mặt tiền

15m

  • Chiều sâu

10m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,9 tỷ đồng

 

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp mặt tiền 15m sâu 10m

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp mặt tiền 15m sâu 10m

Lại là một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp theo lối kiến trúc hiện đại. Nhưng, thay vì đi theo lối mòn, công trình này chọn cho mình một hướng phát triển riêng. Nổi bật tại đây chính là hình khối đơn giản, vật liệu mới mẻ và đặc biệt là không gian kiến trúc đi theo lối mở. Nhờ có đó mà cuộc sống sinh hoạt của con người luôn luôn gắn liền mà không hề tách rời thiên nhiên.

Mã 18: Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp phong cách châu Âu diện tích 160m2 tại Hà Nam

  • Mã số 

 BT5120421

  • Địa Chỉ 

 Hà Nam

  • Mặt tiền

 18.9m

  • Chiều sâu

 11.1m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2.2 - 2.3 tỷ đồng

 

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp phong cách châu Âu

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp phong cách châu Âu

Tiếp tục với một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách châu Âu. Tại mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp này, ta có thể cảm nhận rõ ràng sự sang trọng và cao quý mà lối kiến trúc châu Âu mang lại. Nếu đang hướng không gian sống tới hình thức này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988.030.680 để được tư vấn trực tiếp.

Mã 19: Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp kết hợp không gian sân vườn xanh tươi

  • Mã số 

 BT221089

  • Địa Chỉ 

 Bảo Lộc - Lâm Đồng

  • Mặt tiền

 13.5m

  • Chiều sâu

 17m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 3- 3.3 tỷ đồng

 

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp kết hợp không gian sân

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp kết hợp không gian sân vườn

Ta sẽ tiếp tục bản danh sách bằng một mẫu biệt thự 2 tầng 180m2. Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp 180m2 này được thực hiện theo hình dạng vòm cong mềm mại, sự cuốn hút, hấp dẫn trong từng chi tiết trang trí kiến trúc được thể hiện một cách rõ ràng. Đường cong mềm mại, ấn tượng trong hình khối kiến trúc của công trình mang đến cho người nhìn cảm nhận và ấn tượng vô cùng sâu sắc.

Mã 20: Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp hình chữ L diện tích 200m2 hoành tráng

  • Mã số 

 BT205099

  • Địa Chỉ 

 Thành phố Sơn La

  • Mặt tiền

 20m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 3.2 -3.3 tỷ

 

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp hình chữ L diện tích 200m2

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp hình chữ L diện tích 200m2

Không gian kiến trúc của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp vô cùng thu hút. Khối kiến trúc đua ra, lùi lại kết hợp với nhau mang đến cho không gian của mặt tiền sự nối tiếp, điểm nhấn, điểm dừng. Khiến cho ngôi nhà trở nên hấp dẫn và mới mẻ hơn trong tổng thể không gian ngôi biệt thự 2 tầng 200m2.

Mã 21: Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp và xa hoa diện tích 250m2 tại Long An

  • Mẫu biệt thự

 BT131088

  • Địa điểm công trình

 Thành phố Tân An, Tỉnh Long An

  • Mặt tiền

 23.4m

  • Chiều sâu

 16.4m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 3.4- 3.5 tỷ

 

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp và xa hoa diện tích 250m2

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp và xa hoa diện tích 250m2

Đó chính là bản danh sách hơn 20 mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp nhất, đáng xây nhất hiện nay. Để sở hữu một bản hồ sơ thiết kế nhà đẹp hoàn chỉnh, hãy đến với Kiến trúc Angcovat.

Liên hệ hotline 0988.030.680 để được kiến trúc sư tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ MIỄN PHÍ những mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng HOT nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận