Cùng ngắm nhìn mẫu thiết kế biệt thự 400m2 đẳng cấp và hiện đại

Một trong những hình thức xây dựng phổ biến hiện nay được nhiều chủ đầu tư có tiềm lực kinh tế lựa chọn đó chính là hình thức xây dựng biệt thự. Một trong số đó đang được các gia chủ quan tâm về mẫu mã, kiểu dáng là những căn biệt thự 400m2. Đáp ứng lại lượng nhu cầu càng ngày càng lớn của khách hàng, Angcovat - một trong những đơn vị thi công đi đầu trong lĩnh vực xây dựng sẽ mang đến cho bạn hàng trăm gợi ý về tư vấn và thiết kế qua bài viết dưới đây. Cùng theo dõi và tham khảo nhé!

 

Biệt thự là kiến trúc nhà ở như thế nào? Những lợi ích mẫu biệt thự mang lại cho các gia chủ

Khái niệm biệt thự

Biệt thự ngày nay được xem là loại hình nhà ở được thiết kế và xây dựng trên một không gian tương đối hoàn thiện và biệt lập tương đối với không gian xây dựng chung. Thông thường các mẫu biệt thự được xem là nhà ở riêng lẻ có sân vườn (cây xanh, thảm cỏ, vườn hoa, …), có tường rào và lối ra vào riêng biệt.

Mẫu biệt thự đẹp mê lòng ngườiMẫu biệt thự đẹp mê lòng người

Có thể nói biệt thự cũng là một mẫu nhà của dinh thự, là những mẫu nhà có diện tích lớn đứng độc lập trên một mảnh đất rộng rãi, có khuôn viên bao quanh ngôi nhà, rộng rãi và thoáng mát, thường có hàng rào chắn, trong biệt thự thường có bể bơi. Mỗi căn biệt thự sẽ có một không gian sống tiện nghi và thoải mái, yên tĩnh không ồn ào vì vậy biệt thự thường được tọa lạc ở những vùng yên tĩnh. Một căn biệt thự đẹp phải là sự kết hợp hài hoà giữa kiến trúc và cảnh quan xung quanh, kiến trúc phải đảm bảo công năng, hình khối phải đạt tỷ lệ phù hợp. 

Xem thêm: Mẫu nhà vườn 1 tầng 5 phòng ngủ 

Lợi ích của kiến trúc biệt thự 400m2

Thiết kế biệt thự gần gũi với thiên nhiên:  Thiết kế biệt thự mang lại sự tối ưu khoảng không gian sân vườn bên công trình kiến trúc hiện đại. Mang đến cho gia chủ tận hưởng tối ưu cuộc sống đẳng cấp, thư thái nhất.

Thiết kế biệt thự tạo ra không gian thoáng đạt: Thiết kế biệt thự thường được tối ưu hóa thiết kế nội thất với những vật liệu hiện đại, hòa cùng thiên nhiên, đón tối đa thoáng sáng vào không gian biệt thự là giá trị thiết kế biệt thự nhà vườn mang đến cho gia chủ.

Lợi ích của mẫu biệt thự khiến bất cứ ai cũng thích thúLợi ích của mẫu biệt thự khiến bất cứ ai cũng thích thú

Thiết kế biệt thự có sân vườn sang trọng và đẳng cấp: Với sân vườn xanh mát ngập tràn nên màu sắc rực rỡ ít được lựa chọn hơn. Thiết kế biệt thự không gian nhà vườn hướng đến những gam màu thể hiện sự lịch lãm, hài hòa với không gian xung quanh.

Thiết kế biệt thự là nơi để nghỉ dưỡng cũng như vun đắp tình cảm gia đình: Với khoảng sân vườn rộng, thư thái an yên mang đến chốn nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia chủ. Nơi gia chủ trở về nhà sau ngày làm việc, học tập căng thẳng mệt mỏi tận hưởng chốn nghỉ dưỡng thư thái. Đó cũng là nơi mà các thành viên trong gia đình có thể tụ họp với nhau vào những ngày cuối tuần.

Báo giá thiết kế mẫu biệt thự 400m2 đẹp vừa lòng mọi gia chủ

BẢNG BÁO GIÁ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC BIỆT THỰ 400m2( GÓI THIẾT KẾ NGOẠI THẤT)

Đối với thiết kế nhà biệt thự 400m2 1 tầng: Đơn giá thiết kế trọn gói

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 400m2

 100.000đ/m2

 Đối vơi thiết kế nhà biệt thự 400m2 > 2 tầng:

  • Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Phối cảnh nội, ngoại thất chi tiết và bản vẽ công năng mẫu biệt thự 400m2 đầy đủ và khoa học nhất

Công trình: Biệt thự mái thái cổ điển 4 tầng

Diện tích sàn: 100m2

Tổng diện tích: 400m2

Công năng sử dụng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, 1 gara oto, 1 nhà vệ sinh
  • Tầng 2+3: 4 phòng ngủ master, 2 phòng sinh hoạt chung, 4 nhà vệ sinh 2 phòng thay đồ
  • Tầng 4: Phòng karaoke, sân phơi, phòng giặt, phòng thờ

 

Phối cảnh ngoại thất: Mẫu biệt thự 400m2 phong cách tân cổ điểnPhối cảnh ngoại thất: Mẫu biệt thự 400m2 phong cách tân cổ điển

Thiết kế biệt thự 400m2 trên với gam trắng chủ đạo, căn biệt thự toát lên vẻ sang trọng, uyển chuyển như những lâu đài nguy nga của các nước phương Tây. Những đường nét hoa văn uốn lượn, đường gờ phào chỉ trang trí tinh tế, cùng với những tỷ lệ được tính toán sát sao tạo nên một cảnh qua nổi bật so với những công trình xung quanh. 

Hệ thống trụ cột được các KTS thiết kế khá tỉ mỉ, phần mái Thái được thiết kế hình chữ A bố trí đan xen với các chi tiết phù điêu đắp nổi giúp tăng thêm sự mềm mại, tự nhiên. Phần lan can của biệt thự được gia công bằng sắt mỹ thuật đen và vàng, kết hợp nổi bật trên tông nền trắng. 

Mặt bằng mẫu biệt thự 400m2 tân cổ điển

Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 400m2 đẹp tân cổ điểnMặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 400m2 đẹp tân cổ điển

Tầng 1: Phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, 1 gara oto, 1 nhà vệ sinh.

Từ sảnh chính bước vào chúng ta có thể thấy được thiết kế của tổng thể căn nhà rất cân đối. Phòng khách được bố trí ở trung tâm căn nhà. Cầu thang hình chữ U đặt tại trung tầng 1 phù hợp với phong thủy gây ấn tượng lớn. Khu vực phòng ăn và bếp được đặt cạnh nhau có lối đi riêng thông ra khu sân vườn sau biệt thự.

Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 400m2 đẹp tân cổ điểnMặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 400m2 đẹp tân cổ điển

Phòng sinh hoạt chung của cả gia đình được thiết kế nằm ngay vị trí lối đi lên của cầu thang. Phòng ngủ master bố trí hướng ra ban công, có nhà vệ sinh khép kín. Phòng ngủ nhỏ hơn ở phía sau, vẫn đảm bảo rộng rãi và không gian sinh hoạt khép kín, tạo sự riêng tư cần thiết.

Mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự 400m2 đẹp tân cổ điểnMặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự 400m2 đẹp tân cổ điển

Tại tầng 3 các KTS thiết kế thêm 1 phòng sinh hoạt chung và 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ master và 1 phòng ngủ nhỏ. Đây là khu vực dành cho con cái của gia chủ nên được thiết kế một cách trẻ trung năng động.

Mặt bằng tầng 4 mẫu biệt thự 400m2 đẹp tân cổ điểnMặt bằng tầng 4 mẫu biệt thự 400m2 đẹp tân cổ điển

Phòng thờ được bố trí tại vị trí cao nhất và trang nghiêm của căn biệt thự. Vị trí này đảm bảo sự thanh tịnh cho không gian thờ cúng, giữ không gian thờ luôn sạch sẽ, không bám bụi bẩn. Phòng karaoke được bố trí ngay lối đi cầu thang giúp gia đình có không gian giải trí vui vẻ. 

Đừng bỏ lỡ: Nhà biệt thự 1 tầng 200m2

Nội thất mẫu biệt thự 400m2 tân cổ điển

Sau đây là một số hình ảnh thiết kế nội thất mẫu biệt thự 400m2 này, cùng Angcovat đón xem để có cái nhìn rõ hơn về mẫu biệt thự này nhé!

Phối cảnh nội thất 1: Những đường nét hoa văn, phào chỉ là điểm đặc trưng của mẫu biệt thự nàyPhối cảnh nội thất 1: Những đường nét hoa văn, phào chỉ là điểm đặc trưng của mẫu biệt thự này

Căn nhà sử dụng hệ thống đèn chùm khiến ngôi nhà càng trở nên đẳng cấp sang trọngCăn nhà sử dụng hệ thống đèn chùm khiến ngôi nhà càng trở nên đẳng cấp sang trọng

Phòng khách nổi bật với tone màu trắngPhòng khách nổi bật với tone màu trắng

Phòng ngủ master được thiết kế sang trọng và vương giảPhòng ngủ master được thiết kế sang trọng và vương giả

Phòng tắm tiện nghi với các thiết bị nội thất hiện đại Phòng tắm tiện nghi với các thiết bị nội thất hiện đại 

Top các mẫu biệt thự 400m2 có vẻ đẹp ngoại thất nổi bật nhất năm 2021

Mẫu 1: Căn biệt thự 400m2 trên sử dụng hệ thống mái Thái chéoMẫu 1: Căn biệt thự 400m2 trên sử dụng hệ thống mái Thái chéo chính là một trong những đặc điểm của mẫu kiến trúc tân cổ điển. Mái Thái chéo nhọn theo các góc của mái nhà, màu ngói xám làm nổi bật toàn bộ công trình. Hệ thống cổng, lan can và các cánh cửa hàng rào bao quanh thiết kế biệt thự 400m2 được các KTS miêu tả rất chi tiết, được chăm chút tới từng tiểu tiết nhỏ nhất. Từ vị trí cổng ra vào có một khoảng sân rộng cùng với sảnh nhỏ. Khuôn viên này là đủ rộng và thoải mái để gia chủ có thể làm nơi để xe, gara ô tô hoặc là nơi vui chơi thư giãn cho cả gia đình. 

Có thể bạn quan tâm: Nhà biệt thự cấp 4 1 tầng đơn giản

Mẫu 2: Mẫu biệt thự 400m2 trên được thiết kế theo kiến trúc nghê thuật Pháp Mẫu 2: Mẫu biệt thự 400m2 trên được thiết kế theo kiến trúc nghê thuật Pháp với sự tỉ mỉ trong từng đường nét mà khó có thể thấy được trong các mẫu biệt thự khác. Những chi tiết phào chỉ trong thiết kế biệt thự 400m2 trên có thể xuất hiện ở bên ngoài mặt tiền, trên trần nhà, tại các cột trang trí để góp phần tạo nên một không gian đẳng cấp, sang trọng. Tính đối xứng của căn biệt thự được thể hiện trong các họa tiết, hoa văn trang trí, trong những cánh cửa lớn hay trong những ô cửa sổ nhỏ nhằm giúp người nhìn có thể cân bằng được thị giác từ đó làm toát lên vẻ đẹp của căn biệt thự.

Mẫu 3: Mẫu biệt thự 400m2 1 tầng trên với thiết kế phong cách tân cổMẫu 3: Mẫu biệt thự 400m2 1 tầng trên với thiết kế phong cách tân cổ kết hợp với hệ mái Thái ấn tượng. Điểm nhấn nổi bật nhất của thiết kế biệt thự 400m2 này chính là khu vực sảnh chính. Nơi đây được thiết kế bằng hệ cửa gỗ tự nhiên kết hợp với kính, phía trên là đèn chùm trang trí rất đặc biệt. Màu trắng tinh khôi kết hợp với gam màu xám nhẹ được kết hợp ăn ý góp phần phô diễn vẻ đẹp tối đa của căn biệt thự. Đặc biệt, màu sắc này rất sang và không bị lỗi mốt.

Mẫu 4: Chúng ta có thể nhận ra sự chắc chắn và kiên cố thông qua vẻ đẹp ngoại thất của căn biệt thự 400m2 Mẫu 4: Chúng ta có thể nhận ra sự chắc chắn và kiên cố thông qua vẻ đẹp ngoại thất của căn biệt thự 400m2 này. Hệ thống trụ cột được bố trí 4 cột lệch nhau trước mặt tiền, hệ thống trần được đua rộng ở hiên trước tạo nên sự thanh thoát và khá cân đối cho không gian mặt tiền của mẫu biệt thự. Các KTS đã sử dụng khéo léo hệ thống cửa chính thiết kế theo dạng vòm, sử dụng kết hợp gỗ và kính với thiết kế đường viền phào bao quanh đẹp mắt. 2 gam màu trắng và vàng mang lại sự tổng thể hài hòa và cân chỉnh một cách cuốn hút cho không gian của mẫu biệt thự 400m2.

Mẫu 5: Căn biệt thự 400m2 trên có những đường nét hoa văn uốn lượnMẫu 5: Căn biệt thự 400m2 trên có những đường nét hoa văn uốn lượn, đường gờ phào chỉ trang trí tinh tế, cùng với những tỷ lệ chuẩn chỉ tạo nên một cảm quan ấn tượng, thu hút. Những khối vòm ở ban công, khối mái nhà hình cầu và hệ thống cửa cổng sắt đúc nhôm từng chi tiết đều phô diễn tổng thể một không gian sang trọng, sa hoa. Ngoại thất có gam màu nhã nhặn nhè nhàng khiến bất cứ ai cũng yêu thích khi nhìn vào căn biệt thự này.

Mẫu 6: Mẫu thiết kế trên có mặt tiền  được thiết kế kiên cốMẫu 6: Mẫu thiết kế trên có mặt tiền  được thiết kế kiên cố, thiết kế chỉn chu với hàng rào bao quanh khá đẹp mắt và đảm bảo sự chắc chắn cho toàn bộ không gian phía trong. Căn biệt thự được thiết kế với 2 cửa chính và phụ thuận tiện cho việc di chuyển trong không gian căn biệt thự. Hình khối công trình bền vững, bề thế với những thức cột tròn, cột vuông đan xen thể hiện sự mềm mại và uyển chuyển đầy sức hút tinh tế.

Lựa chọn đơn vị thiết kế biệt thự 400m2 đẹp tốt nhất hiện nay

Nằm trong số những đơn vị thiết kế biệt thự uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế biệt thự 400m2 uy tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà của bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận