Hình ảnh mẫu biệt thự ngang 12m 1 tầng đẹp đón đầu xu thế hiện nay

Một ngôi nhà đẹp không chỉ đánh giá ở khối kiến trúc, màu sắc mà còn ở tỷ lệ kích thước cân đối hài hòa. Với một mẫu biệt thự ngang 12m kiến trúc sư sẽ xử lý khối kiến trúc như thế nào để công trình trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn. Đó chính là nội dung mà chúng tôi muốn chia sẻ tới quý khách hàng trong bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà ngang 12m 1 tầng này.

 Các giải pháp thiết kế biệt thự ngang 12m 1 tầng đẹp

 Thiết kế cần tận dụng lợi thế mặt tiền 12m rộng lớn

Thiết kế phải đảm bảo tận dụng lợi thế mặt tiền rộng. Đối với các mẫu nhà phố gần đường lớn, rất phù hợp để tận dụng kết hợp kinh doanh.

nNhững khu đất diện tích lớn mặt tiền rộng trên 12m (khoảng 15-20m)  là kích thước rất phù hợp để xây dựng các biệt thự 1 tầng ngang 12m. Các mẫu nhà này thể hiện được sự sang trọng, bề thế và phô bày được các đường nét kiến trúc độc đáo.

 Kiểu nhà mặt tiền rộng 12m, chiều sâu nhỏ hơn thường được bố trí không gian theo chiều ngang để tận dụng tối đa lợi thế mặt thoáng rộng.

 Phân chia công năng mẫu biệt thự ngang 12m sao cho tối ưu

Các mẫu nhà thiết kế theo chiều ngang 12m, nếu chiều sâu nhỏ hơn 12m thì việc phân bổ mặt bằng cũng cần thiết kế theo chiều ngang, đối xứng hoặc bất đối xứng đều được. Với các mẫu nhà 1 tầng mặt tiền 12m có thể tùy thuộc vào chiều sâu để có thể cân bằng với nhu cầu sử dụng của gia chủ từ 2-3-4 phòng ngủ đều rất hợp lý.

Ngoài số lượng phòng ngủ thì công năng các phòng sinh hoạt chung như phòng khách, bếp + ăn, không gian thờ, sảnh, lối đi, không gian phụ như nhà vệ sinh, nhà tắm sẽ được kiến trúc sư tính toán cân mặt bằng sao cho hợp lý và thuận tiện cho sinh hoạt của gia đình nhất.

 Lựa chọn phong cách kiến trúc nào cho mẫu biệt thự ngang 12m

Phong cách kiến trúc quyết định tới vẻ đẹp và ngôn ngữ kiến trúc cho một ngôi nhà. Việc định hình được phong cách kiến trúc ngay từ đầu sẽ cần có sự thống nhất giữa mong muốn, tài chính của chủ nhà kết hợp với việc định hướng của kiến trúc sư. Chúng tôi luôn đặt quan điểm tôn trọng ý kiến khách hàng, vì xây dựng ngôi nhà chính là thực hiện hóa ước mơ của gia chủ về không gian sống trọn vẹn nhất.

Với mẫu biệt thự 1 tầng mặt tiền 12m được triển khai phát triển theo khối kiến trúc ngang thì lựa chọn kiểu dáng hiện đại sẽ phô trương được nét đẹp hình học, màu sắc và sự phóng khoáng trong từng đường nét. Trong khi đó với những gia chủ mong muốn sở hữu không gian sống sang trọng đẳng cấp thì nên thiết kế nhà ngang 12m theo kiểu kiến trúc bán cổ điển hoặc kiểu Pháp tinh tế.

Tất nhiên với mỗi loại hình kiến trúc cần có sự thống nhất từ ý tưởng cho tới tài chính giữa KTS và chủ nhà. Khoản tiền đầu tư cho các mẫu nhà hiện đại sẽ tiết kiệm hơn so với các kiểu nhà tân cổ điển hay cổ điển.

Mẫu nhà biệt thự 1 tầng ngang 12m là sự lựa chọn tuyệt vời khi thiết kế theo kiểu nhà vườn 1 tầng với vẻ ngoài thẩm mỹ và nội thất bên trong tiện dụng, phù hợp với không gian sống cũng như nghỉ dưỡng hiện nay của nhiều chủ đầu tư.

Kiểu mái phù hợp cho các mẫu nhà 1 tầng ngang 12m

Với mẫu biệt thự ngang 12m 1 tầng cần có sự thoáng đãng ở phần mái phía trên. Để tạo sự cao ráo thoáng đãng thì mái thái, mái nhật, mái dốc lệch đều rất phù hợp với kiến trúc và tỷ lệ ngôi nhà. Song song với việc định hình phong cách kiến trúc thì thiết kế mái phù hợp với không gian sống là rất quan trọng. Từ đó kiến trúc sư sẽ lên ý tưởng mặt bằng, ngoại thất, kiến trúc, màu sắc sao cho bố cục hợp lý và hài hòa nhất cho không gian sống của gia đình bạn.

Dưới đây là các mẫu nhà 1 tầng ngang 12m đáng chú ý nhất trong năm vừa qua. Cùng chúng tôi điểm danh một số mẫu nhà này nhé.

Lấy sự đơn giản làm trọng tâm cho ngôi nhà biệt thự mặt tiền rộng 12m

 Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự ngang 12m đẹp nhất hiện nay

  1,. Mẫu nhà ngang 12m 1 tầng mái nhật đơn giản

Đơn giản hiện đại là một trong những phong cách kiến trúc được nhiều người ưa chuộng hiện nay bởi tính chất đáp ứng công năng sử dụng vừa mang lại các khối hình khỏe khoắn, năng động và cá tính. Có thể thấy mặt tiền mẫu nhà mặt tiền 12m được phát triển theo chiều ngang. Vật liệu trang trí cũng khá đơn giản, Bằng cách kẻ chỉ ngang nhỏ nhắn tạo khối kiến trúc trên bức tường cho đỡ trống trải, phía trụ cột được ốp bằng đá vững chắc với tone màu trung tính dịu nhẹ. Tổng thể kiến trúc mặt tiền khá bắt mắt và hài hòa. Nổi bật phía trên là hệ thống mái nhật bo viền gọn gàng nằm trong khuôn viên lô đất đã được quy hoạch sẵn. 

Tìm kiếm thêm: Biệt thự 1 tầng mái Nhật đẹp 

Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự ngang 12m đẹp nhất hiện nay

 Mẫu 2 - Biệt thự ngang 12m mái Nhật đơn giản đẹp

Những mẫu nhà biệt thự ngang 12m được đánh giá đẹp hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt phải phù hợp với phối cảnh tổng thể xung quanh để đem đến một không gian nhà ở thẩm mỹ. Kích thước nhà cấp 4 mặt tiền rộng 12m được xem là lý tưởng để mang đến một cảm giác thoáng mát nhất định cho mọi người khi nhìn vào. Đây cũng là mẫu nhà ngang có kích thước lý tưởng để bố trí trang trí các chi tiết, khối cột, phào chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên và hài hòa nhất cho ngôi nhà.

 Mặt tiền nhà 12m được xây dựng sáng sủa, tươi mới, hiện đại và thoáng đãng kết hợp với mặt hậu vững chắc sẽ đem đến cho ngôi nhà nhiều may mắn và tài lộc. Theo các chuyên gia phong thủy, việc thiết kế nhà đẹp mặt tiền 12m nếu bố trí thêm khoảng sân rộng rãi phía trước sẽ tạo ra một lớp bảo vệ giúp loại bỏ những luồng hung khí tích tụ.

Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự ngang 12m đẹp nhất hiện nay

 Mẫu 3 - Bản vẽ biệt thự 1 tầng ngang 12m thể hiện khối kiến trúc hình học sinh động bắt mắt

Mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 12m với lối thiết kế và xây dựng cực kì ấn tượng với vẻ bề ngoài nhìn đơn giản nhưng lại rất hiện đại và sang trọng. Phía đầu hồi được trang trí nổi bật với khối cột trụ và phào lớn tạo dựng thành hình dấu cộng, sơn màu trắng khá độc đáo. Tạo thành đầu hồi mái dốc đăng đối về 2 bên. Phía trước mặt tiền được trang trí thêm bằng các chậu cây cảnh, vườn hoa, thảm cỏ kết nối không gian sống bên trong với thiên nhiên bên ngoài thật tuyệt vời. 

Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự ngang 12m đẹp nhất hiện nay

 Mẫu 4 - mặt tiền nhà cấp 4 mái nhật rộng 12m 

Nổi bật với cách ốp đá hoa cương màu ghi xám kết hợp hệ thống mái nhật màu ghi nâu đồng bộ và hài hòa, mang tới cho người xem cảm nhận về không gian sống sang trọng, đẳng cấp và vô cùng lịch lãm.

Trên các trụ cột được thắp sáng bởi các đèn trang trí khiến ngôi nhà trong đêm cũng trở nên lung linh nổi bật. Tổng thể cân đối trọn vẹn từ khối kiến trúc cho tới vật liệu hoàn thiện và màu sắc hài hòa. 

Bạn cần tham khảo:Mẫu nhà cấp 4 diện tích 150m2

Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự ngang 12m đẹp nhất hiện nay

 Mẫu 5: Biệt thự ngang 12m 1 tầng đăng đối cân xứng

Khác với các mẫu nhà phát triển theo trường phái kiến trúc tự do, phí đối xứng, mẫu nhà biệt thự ngang 12m 1 tầng mái nhật được kiến trúc sư tạo dựng tuân thủ chặt chẽ quy luật đối xứng mặc dù được thiết kế theo kiến trúc hiện đại nhưng chính nhờ có sự đăng đối về mặt hình khối cho tới màu sắc 

Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự ngang 12m đẹp nhất hiện nay

 Mẫu 6- thiết kế mẫu nhà ngang 12m mái dốc lệch

Kiểu dáng bắt mắt hiện đại bởi kiến trúc mái dốc lệch đã tạo nên điểm nhấn cho mẫu biệt thự 1 tầng ngang 12m đẹp nổi bật này. Nếu như trước kia bạn khá quen thuộc với những mẫu nhà mái ngói hay mái bằng thì hiện nay nhà mái dốc lệch được kiến trúc sư sáng tạo với kiểu phi đối xứng, chỉ cần 1 vạt chéo xuôi về 1 hướng, phần còn lại có thể là 1 vạt chéo khác hoặc kết hợp với kiểu đáng mái bằng đều rất cá tính, tạo dựng rõ nét sự hiện đại và năng động, khỏe khoắn.

Để xem nhiều hơn các mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái dốc lệch vui lòng tham khảo trực tiếp tại: Nhà 1 tầng mái lệch

 

Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự ngang 12m đẹp nhất hiện nay

 Thiế kế mẫu nhà vườn 1 tầng ngang 12m đăng đối 

Sở hữu hệ thống mái nhật màu đỏ nổi bật là sự kết hợp giữa kiểu dáng hiện đại và truyền thống. Nhờ có khối kiến trúc vuông vắn, phân chia tỷ lệ cân đối đã tạo nên mặt tiền nhà biệt thự 1 tầng hài hòa và sang trọng hơn rất nhiều. Cửa chính được làm bằng gỗ đỏ gụ sang trọng và quý phái kết hợp tone màu mái đỏ nổi bật. 

 

Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự ngang 12m đẹp nhất hiện nay

 Mẫu biệt thự sân vườn ngang 12m kết hợp cảnh quan thiên nhiên

Quy hoạch cảnh quan sân vườn ngày càng được các gia chủ chú ý bởi nét đẹp thẩm mỹ, tiện lợi và đặc biệt không khí trong lành, gần gũi thiên nhiên. Mẫu nhà vườn mặt tiền rộng 12m được kiến trúc sư kết hợp cảnh quan sân vườn đẹp mặt, quy  hoạch gọn gàng nâng tầm giá trị ngôi nhà lên rất nhiều.

 

Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự ngang 12m đẹp nhất hiện nay

 Mẫu thiết kế biệt thự ngang 12m theo phong cách kiến trúc tân cổ điển

Được kiến trức sư tư vấn phong cách kiến trúc tân cổ điển cho mẫu nhà vườn đẹp mặt tiền rộng 12m, ngôi nhà gây được sự chú ý bởi nét đẹp sang trọng, quý phái và lịch lãm vô cùng. Mặt tiền - nơi ghi đấu ấn quan trọng nhất khi khách tới tham quan vì vậy trang trí mặt tiền ngôi nhà đẹp vô cùng quan trọng. Đặc biệt với những mẫu nhà ngang 12m sở hữu bề ngang rộng rãi như này.

Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự ngang 12m đẹp nhất hiện nay

 Bản vẽ thiết kế biệt thự ngang 12m khá đơn giản nhưng gần gũi kiến trúc cảnh quan thiên nhiên

Được biết đến với mẫu nhà mái thái màu ngói đỏ tươi khá bình dị và gần gũi với khung cảnh làng quê, mẫu nhà 1 tầng ngang 12m được chú ý nhiều bởi không gian sử dụng hợp lý, cách sắp xếp bố cục hài hòa từ màu sắc cho tới khối kiến trúc. mẫu nhà vườn 1 tầng mang đậm nét hiện đại thể hiện ở sự bố cục khỏe khoắn kết hợp kiểu mái ngói truyền thống mang lại cảm giác vừa gần gũi thân quen vừa lạ lẫm độc đáo.  

Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự ngang 12m đẹp nhất hiện nay

 Tư vấn mẫu nhà vườn mặt tiền 12m mái thái hiện đại ở nông thôn

Mẫu nhà mái thái sở hữu mặt tiền rộng thường được bố trí trên lô đất rộng rãi ở nông thôn - nơi quỹ đất còn khá thoải mái. Được kiến trúc sư tư vấn thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, khỏe khoắn, gia chủ rất hài lòng với thiết kế nhà vườn mặt tiền rộng. Mặt tiền ngôi nhà dduojc đặc biệt chú ý ở cách trang trí phần đầu hồi, có cử sổ mái, phào chỉ nét thành mảnh kẻ ngang, kết hợp thêm khung cửa gỗ kính khá hài hòa về cả màu sắc lẫn công năng sử dụng. Mẫu nhà vườn ngang 12m được rất nhiều người chú ý trong thời gian qua.

Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự ngang 12m đẹp nhất hiện nay

 Thiết kế nhà 1 tầng ngang 12m đẹp như mơ cho gia chủ

Với một ngôi nhà mặt tiền rộng luôn thể hiện được đẳng cấp, sự sang trọng và bề thế cho ngôi nhà. Với mặt tiền ngang 12m thì việc phân chia đối xứng kiến trúc là điều vô cùng quan trọng. Cửa sổ, chi tiết sảnh, lát gạch, ốp tường, trang trí kiến trúc đều được kiến trúc sư phân chia theo tỷ lệ hoàn hảo. Chính bởi tỷ lệ rõ ràng mà khối kiến trúc cũng trở nên sắc nét và hoàn hảo hơn bao giờ hết. Mẫu nhà vườn ngang 12m 1 tầng này được kiến trúc sư chúng tôi thiết kế và tạo dựng cách đây khá lâu, nhưng tới thời điểm hiện tại vẫn được rất nhiều gia chủ yêu mến và mong muốn sở hữu một ngôi nhà đẹp như vậy. Từ cách trang trí khối cho tới màu sắc phối hợp khá nhẹ nhàng, tinh tế và có chiều sâu. Tone màu ghi đậm, màu vàng nhẹ và màu xanh coban của hệ thống mái dốc lệch 

 

Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự ngang 12m đẹp nhất hiện nay

 Bản vẽ thiết kế nhà mặt tiền rộng 12m 1 tầng mái thái hiện đại

Với ngôi nhà 1 tầng 2 mặt tiền mái thái hiện đại đẹp thì gia chủ có nhiều góc view đẹp để khoe các đường nét kiến trúc của một ngôi nhà. Với mặt tiền chính rộng 12m và mặt phía bên cạnh hẹp hơn nhưng vẫn đảm bảo về khối kiến trúc vuông vắn, sắc nét. Nhờ có các kiến trúc sư tô điểm thêm cho ngôi nhà mặc dù đơn giản nhưng vẫn sang trọng và tinh tế.

Trên đây là bộ sưu tập các mẫu biệt thự 1 tầng mặt tiền 12m của angcovat. Hy vọng đây là những chia sẻ hữu ích cho quý khách hàng đang tìm kiếm mẫu nhà ngang 12m 1 tầng.

Để sở hữu cho gia đình mình một ngôi nhà đẹp hiện đại vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0988030680

Trân trọng!

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận