Bộ sưu tập những hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp nhất 2022

Cuộc sống hiện đại kéo theo những đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng cuộc sống. Nhà ở, không gian sống… cũng có nhiều thay đổi: Đề cao hơn tính trải nghiệm, vẻ đẹp, cũng như sự tiện nghi trong thiết kế, bố cục không gian, kiến trúc… Hình ảnh nhà mái ngói đỏ truyền thống vốn dĩ đã ăn sâu vào tiềm thức nhiều thế hệ người Việt. Thế nhưng, để phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại thì những công trình này phải trải qua nhiều thay đổi:

Mới mẻ hơn, ấn tượng hơn và độc đáo hơn cả về kiến trúc, lẫn cách thức bố trí công năng sử dụng bên trong. Dưới đây sẽ là những hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp hiện đại, ấn tượng mà bạn có thể tham khảo xây dựng cho gia đình mình.

Mái ngói đỏ: Vật liệu truyền thống mà hiện đại

Vật liệu ngói đỏ được sử dụng rất phổ biến trong kiến trúc và xây dựng. Tuy nhiên, hiện nay, chất lượng cũng như màu sắc, công nghệ làm mái ngói đã có nhiều thay đổi đáng kể hơn cả. Không chỉ có loại mái ngói đỏ bằng đất nung truyền thống. Công nghệ sản xuất mái ngói hiện đại cho phép ra đời những loại ngói mới mẻ và độc đáo hơn cả. Các loại ngói bê tông, ngói màu được thiết kế với màu sắc mới mẻ, tươi mới, cùng độ bền màu và sự sang trọng tạo nên cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tối ưu nhất.

Hình ảnh nhà mái ngói đỏ sẽ được hoàn thiện bởi những loại mái ngói đỏ đẹp. Tham khảo những loại ngói phổ biến hiện nay có thể ứng dụng được ngôi nhà của mình. 2 loại ngói tiêu biểu bao gồm: Ngói đất nung và ngói bê tông. Những ưu điểm của 2 loại ngói này có thể kể đến là;

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu biệt thự 1 tầng đẹp

Hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp

Hình ảnh những ngôi nhà mái ngói đỏ đẹp mang vẻ đẹp truyền thống và hiện đại

  • Đối với ngói đất nung:

Sản phẩm này có ưu điểm là mang vẻ đẹp truyền thống, cổ điển nên thường được sử dụng trong các công trình cổ như nhà thờ họ, từ đường, chùa chiền, hay được sử dụng trong kiến trúc nhà ở đồng bằng bắc bộ. Sản phẩm ngói đất nung sau khi được hoàn thiện sẽ có khả năng chống thấm cực tốt trên bề mặt ngói. Đồng thời cũng có tính bền vững theo thời gian nên vẫn được ưa chuộng sử dụng.

  • Đối với ngói màu, ngói bê tông

 Đây là một sản phẩm của nền công nghệ hiện đại. Đây được biết đến là sản phẩm của hỗn hợp xi măng, cát cùng với thành phần nhất định để sản xuất ngói. Dòng ngói này được sản xuất bằng cách dập khuôn vào khuôn kim loại bằng máy nén khí. Sản phẩm sẽ được bảo dưỡng bằng một lớp phủ màu công nghệ khô hoặc ướt. Mang lại màu sắc tùy ý cho màu mái ngói.

Ưu điểm của loại ngói màu này có thể kể đến như giá thành rẻ, dễ dàng thi công và có rất nhiều màu sắc để bạn có thể lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Tham khảo thêm:  Công thức tính chi phí xây nhà cấp 4 120m2 2 phòng ngủ ở quê

Tham khảo hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp được yêu thích và xây dựng nhiều nhất hiện nay

Đây đều là những công trình thiết kế, được hoàn thiện bởi đội ngũ KTS, KS ANGCOVAT. Chủ đầu tư của những công trình này đều rất hài lòng với màu sắc mái ngói đỏ để lợp cho công trình nhà ở của mình. Ngoài ra, với vẻ đẹp trọn vẹn đầy tính thẩm mỹ, truyền thống, hoặc cũng có thể kết hợp dễ dàng với những không gian sống hiện đại. Hình ảnh nhà mái ngói đỏ này thực sự tạo nên những công trình thú vị và tuyệt vời để bạn có thể tham khảo cho mình.

Hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp

1. Hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp 1 tầng vô cùng ấn tượng. Vẫn lấy tinh thần của kiến trúc hiện đại, pha trộn với vẻ đẹp truyền thống. Kết cấu của ngôi nhà theo dạng nhà ở 5 gian truyền thống. Cùng với sự kết hợp của cách thức bố cục công năng sử dụng hiện đại, vật liệu mới mẻ để hoàn thiện. Công trình nhà ở vì thế trở nên sang trọng và hấp dẫn hơn nhiều. Được xây dựng với diện tích sàn lên đến 160m2, cùng cách thức bố cục công năng sử dụng hợp lý. Chi phí xây dựng để bạn có thể sở hữu được công trình này giao động trong khoảng từ 1.1 đến 1.2 tỷ đồng. Trong đó, phần thiết kế mái cũng chiếm số lượng chi phí khá lớn. 

Hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp

2. Hình ảnh nhà mái ngói đỏ 2 tầng diện tích 90m2 với chi phí xây dựng 1.6 tỷ đồng. Thiết kế mái nối tiếp từ tầng 1 đến tầng 2 tạo nên sức hấp dẫn cho không gian ngoại thất. Ngói đất nung được sử dụng cho không gian ngoại thất của ngôi nhà. Mái được tạo nên nhờ phương án đổ mái bằng, sau đó lợp vì kèo sắt hộp để tạo nên được kiến trúc mái vô cùng đẹp mắt. Công trình này được thực hiện cho chủ đầu tư tại Vĩnh Bảo - Hải Phòng. Đây là một trong những hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp được yêu thích nhất hiện nay. 

Xem thêm: Thiết kế mẫu nhà vuông 9x10m 2 tầng chi phí 1,6 tỷ đồng ở Hải Phòng

Hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp

3. Một trong những ưu điểm để hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp lấy được lòng chủ đầu tư. Đó là loại mái này rất phù hợp với những ngôi nhà biệt thự vườn 1 tầng. Không thể phủ nhận được sự phù hợp của loại mái này đối với kiến trúc nhà biệt thự 1 tầng. Vẻ đẹp uy nghi, bề thế, cùng kiến trúc sang trọng và đầy tính thẩm mỹ tạo nên được sự hấp dẫn cho không gian kiến trúc. Ngôi nhà với quy mô rộng rãi, kích thước 15x12m.. cho mặt bằng mái rộng. Khi đó, số lượng ngói, vật liệu hoàn thiện sử dụng cho không gian này cũng cần rất nhiều để đảm bảo được tính thẩm mỹ cho công trình. Cùng với đó, màu sắc ngói đỏ phát huy được hiệu quả thẩm mỹ tối đa, giúp công trình thêm tươi sáng và nổi bật hơn rất nhiều. 

Chi tiết xem tại: Mẫu thiết kế nhà diện tích 15x12m đơn giản 2 phòng ngủ

Hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp

4. Hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp 2 tầng. Không chỉ có kiến trúc truyền thống, mà ngay cả những mẫu nhà biêt thự 2 tầng tân cổ điển cũng rất phù hợp khi sử dụng loại ngói đỏ này. Ngói đỏ kết hợp với các chi tiết phào chỉ tân cổ điển, các mặt tường, cột được trang trí phào chỉ cầu kì và công phu kết hợp với nhau tạo thành vẻ đẹp sang trọng và mới mẻ vô cùng. Với thiết kế như vậy, không gian kiến trúc ngoại thất dễ dàng được kết nối với nhau để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo và ấn tượng bậc nhất. Màu ngói đỏ, sơn tường ngoại thất màu vàng vô cùng nổi bật đem đến vẻ đẹp tối ưu cho ngoại thất của công trình. 

mẫu nhà mái ngói hiện đại

5. Hình ảnh bạn nhìn thây trên đây là bản vẽ thiết kế mặt bằng mái của mẫu nhà 1 tầng. Mái ngói đỏ được thể hiện rõ ràng trên bản vẽ mặt bằng với đầy đủ các thông số kĩ thuật, cùng những tiêu chuẩn, cách thiết kế đặc trưng thể hiện được đầy đủ yêu cầu thi công. Trong quá trình thi công, thợ thi công cũng chỉ cần đọc được các thông số này trong bản vẽ thiết kế là có thể hoàn thiện được một ngôi nhà đẹp với mái ngói đỏ đầy ấn tượng theo đúng hướng dãn chi tiết trong bản vẽ thiết kế. 

Hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp

 

6 Hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp 1 tầng ấn tượng nhất. Công trình này có phần mái giật cấp rất ấn tượng với các tầng mái chồng lên nhau. Màu sắc mái ngói đỏ tươi, kết hợp với vật liệu ngói đỏ truyền thống làm tăng thêm tính mới mẻ và tiện nghi của công trình. Với những loại mái giật cấp như thế này, việc thiết kế và bố trí kết cấu xây dựng cho ngôi nhà cũng rất được chú trọng. Sơn ngoại thất màu trắng giúp làm nổi bật hơn những đặc trưng của loại hình nhà ở này. 

Hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp

7. Hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp 2 tầng. Diện tích nhà 125m2/sàn. Diện tích mái cũng tương tự như vậy. Mái ngói đỏ được lợp theo hình chữ A thể hiện được đầy đủ đặc trưng kiến trúc. Hệ cột, tường được sử dụng phù hợp với sơn tường màu nâu xám và màu vàng. Khi đó, màu ngói đỏ giúp cho công trình trở nên nổi bật và đầy tính trải nghiệm. Mái ngói đỏ đẹp được tạo thành với sự ấn tượng và sang trọng vô cùng. Chi phí xây dựng cho công trình này là 1.8 - 1.9 tỷ đồng. 

Hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp

8. Hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp mang hơi thở truyền thống đậm đà. Nhà thờ họ, từ đường, nhà thờ tổ... là một trong những loại hình nhà ở được ứng dụng lợp ngói đỏ truyền thống nhiều nhất. Ngói được lợp theo hình mái đao, tạo nên sự uy nghi và bề thế. Cùng với màu sắc đỏ truyền thống đem lại cho công trình vẻ đẹp gần gũi vô cùng. Tỷ lệ mái, cũng như việc vận dụng các loại vật liệu hoàn thiện cho công trình này đem đến sự trọn vẹn cho thiết kế. 

Chi tiết công trình xem tại: Bản vẽ chi tiết thiết kế nhà thờ họ 170m2 tại Đà Nẵng BT5080621

Hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp

9. HÌnh ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp 1 tầng ở quê. Mái ngói đỏ tạo nên sự nổi bật cho mặt tiền của ngôi nhà. Cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại vật liệu với nhau như tường, gỗ ở cửa... tăng thêm sự trọn vẹn cho ngôi nhà. Ngói bê tông màu đỏ đậm được sử dụng cho ngoại thất của công trình này. Cùng với đó, với thiết kế theo kiểu nhà 3 gian truyền thống giúp cho công trình này trở nên mới mẻ và nổi bật hơn. 

Hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp

10. Hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp 1 tầng ở quê được nhiều người yêu thích và lựa chọn xây dựng cho gia đình mình. 

Hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp

11. Tham khảo hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp 1 tầng phù hợp với không gian xây dựng ở quê. hay các khu vực ngoại thành. Công trình với diện tích mái 150m2, được đổ bê tông mái dốc và lợp ngói đỏ. Điều này làm tăng thêm tính hấp dẫn, mới mẻ cho không gian kiến trúc của công trình. 

hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp

12. Hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp được kết hợp theo phong cách tân cổ điển cũng mang lại vẻ đẹp hài hòa, hợp lý

Xem thêm:  Mê mẩn với mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển 120m2

hình ảnh mẫu nhà mái ngói đỏ đẹp

13. Hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp 1 tầng với kiến trúc hiện đại, độc đáo vô cùng

hình ảnh mẫu nhà mái ngói đỏ đẹp

14. Vẻ đẹp hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp tân cổ điển sang trọng

Hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp

15. Hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp 2 tầng đơn giản ở quê

hình ảnh mẫu nhà mái ngói đỏ đẹp

16. Hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp 1 tầng vô cùng ấn tượng

hình ảnh nhà mái ngói đỏ

17. Hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp 2 tầng vô cùng sang trọng. 

ANGCOVAT – ĐỊa chỉ tư vấn thiết kế và thi công trọn gói uy tín

Hình ảnh nhà mái ngói đỏ được tạo nên bởi đội ngũ KTS tài năng và đầy tâm huyết của Angcovat. Hơn ai hết, chúng tôi thấu hiểu được nhu cầu và những mong muốn của khách hàng khi sở hữu một ngôi nhà mái ngói là như thế nào? Với dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc – thi công xây dựng nhà ở trọn gói tại ANGCOVAT, chúng tôi cam kết:

+ Hồ sơ được thiết kế với chất lượng tốt nhất.

+ KTS, KỸ sư tư vấn thiết kế tận tâm, nhiệt tình nhất

+ Nhà thầu xây dựng tốt nhất.

+ Mức giá hợp lý nhất

Liên hệ với KTS của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc:

Hotline: 0988.030.680.

Tham khảo thêm: TOP 10 mẫu thiết kế nhà 90m2 3 phòng ngủ được kiến trúc sư đề cử nhiều nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận