Tổng hợp các mẫu hình ảnh biệt thự đẹp làm động lòng mọi người xem

Angcovat tổng hợp các hình ảnh biệt thự đẹp sang trọng và đẳng cấp theo các phong cách kiến trúc hiện đại, cổ điển và tân cổ điển,. Các mẫu biệt thự vườn và biệt thự phố hiện đại với lối kiến trúc độc đáo và xu hướng mới nhất năm 2022 đều có tại Angcovat.

Kiến trúc Angcovat cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Còn đợi chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các kiến trúc sư uy tín với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế biệt thự đẹp dựa trên kiến thức chuyên môn vững vàng với guu thẩm mỹ ổn định, am hiểu kiến trúc phương Tây và văn hóa, địa lý Việt luôn muốn lắng nghe những ý tưởng mà khách hàng đưa ra để tư vấn hợp lý cho các gia chủ.

Tổng hợp các mẫu biệt thự đẹp theo phong cách kiến trúc hiện đại

Mẫu 1: Biệt thự 3 tầng mái bằng phong cách hiện đại là thiết kế kết nối con người với thiên nhiên. Mẫu 1: Biệt thự 3 tầng mái bằng phong cách hiện đại là thiết kế kết nối con người với thiên nhiên. Nhìn chung tổng thể căn biệt thự có các thiết kế mang sự tinh tế toát lên vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi, thoáng mát.

Xem thêm: Top 10 mẫu biệt thự đẹp ở Hưng Yên 

Mẫu 2: Căn biệt thự hiện đại sử dụng tone màu nâu gỗ ấm áp nhưng cũng rất hiện đạiMẫu 2: Căn biệt thự hiện đại sử dụng tone màu nâu gỗ ấm áp nhưng cũng rất hiện đại, mạnh mẽ với nhiều ô kính lớn đã mở rộng không gian. Một phần ba diện tích căn nhà được thiết kế như một chiếc giếng trời trang trí cây xanh tập trung cũng là giải pháp vườn cây di động cho thiết kế không có diện tích sân vườn riêng biệt tạo nên không gian thoáng mát, thư giãn.

Mẫu 3: Căn biệt thự đẹp được thiết kế theo phong cách đơn giảnMẫu 3: Căn biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp được thiết kế theo phong cách đơn giản khi không sử dụng bất kỳ họa tiết trang trí nào nhưng nhờ sự đồng bộ trong việc bố trí các khoảng màu sắc của sơn nhà và đồ nội thất chính là điểm nhấn.

Mẫu 4: Đây là mẫu biệt thự3 tầng có diện tích đất làm nhà tương đối hợp lýMẫu 4: Đây là mẫu biệt thự3 tầng có diện tích đất làm nhà tương đối hợp lý nhưng do muốn có sự cân bằng giữa diện tích nhà ở và sân vườn bao quanh diện tích nhà ở đã được giảm đi đáng kể.

Mẫu 5: Phong cách đơn giản, hiện đại toát lên trong từng chi tiết của mẫu thiết kế này. Mẫu 5: Phong cách đơn giản, hiện đại toát lên trong từng chi tiết của mẫu thiết kế này. Biệt thự trung tâm là nhà mái bằng 3 tầng với thiết kế hiên rộng bao quanh bốn mặt tiền và sân thượng rộng rãi, thoáng mát với điểm nhấn là họa tiết sọc ngang của cửa sổ, thanh chấn hiên.

Đừng bỏ qua: Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp tại Bắc Ninh

Mẫu 6: Thiết kế biệt thự này mang kiểu dáng của kiến trúc hiện đại Nhật – Việt Mẫu 6: Thiết kế biệt thự này mang kiểu dáng của kiến trúc hiện đại Nhật – Việt đặc biệt nhất là chiếc cầu thang được bố trí lộ thiên ở mặt bên ngôi nhà giúp ta cảm nhận được gia chủ là một người yêu thiên nhiên bởi đó là giải pháp rút ngắn khoảng cách để có thể chăm sóc, hưởng thụ không gian thiên nhiên một cách nhanh nhất.

Mẫu 7: Thiết kế biệt thự hiện đại có các đường nét khỏe khoán, tự do với các mảng, khối mang đường nét hình học,Mẫu 7: Thiết kế biệt thự hiện đại có các đường nét khỏe khoán, tự do với các mảng, khối mang đường nét hình học, thiết kế đơn giản nhưng được sắp đặt bố cục một cách sáng tạo. Thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng đơn giản trong hình chỉ sử dụng khối hình học tối giản là hình vuông và hình chữ nhật nhưng nhờ cách bố trí khéo léo kết hợp với mái che sọc dọc hở đã tạo nên một không gian sử dụng linh hoạt.

Mẫu 8: Vẫn là phong cách hiện đại mẫu biệt thự đẹp sử dụng nhiều khối hình học đơn giảnMẫu 8: Vẫn là phong cách hiện đại mẫu biệt thự đẹp sử dụng nhiều khối hình học đơn giản nhưng trong mẫu thiết kế này các vật liệu mới được sử dụng đã kiêm luôn tác dụng trang trí cho mặt tiền của ngôi nhà.

Mẫu 9: Đây là một thiết kế có diện tích bị hạn chế nhưng không gian các mặt xung quanh đều là thiên nhiênMẫu 9: Đây là một thiết kế có diện tích bị hạn chế nhưng không gian các mặt xung quanh đều là thiên nhiên xanh mát sẵn có đã thổi một làn gió làm mềm mại, gần gũi hơn kiểu thiết kế đề cao tính riêng tư này.

Mẫu 10: Phối cảnh mặt tiền dành cho mẫu biệt thự 4 tầng 8x10m sử dụng phong cách kiến trúc hiện đạiMẫu 10: Phối cảnh mặt tiền dành cho mẫu biệt thự 4 tầng 8x10m sử dụng phong cách kiến trúc hiện đại để tối đa được diện tích sử dụng cũng như mang đến cho gia chủ sở hữu một công trình mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ.

Mẫu 11: Ấn tượng đầu tiên về mẫu biệt thự này chính là tone màu trắng mà kiến trúc sư sử dụng. Mẫu 11: Ấn tượng đầu tiên về mẫu biệt thự này chính là tone màu trắng mà kiến trúc sư sử dụng. Màu trắng là màu sắc hàng trung tính, không quá nổi bật, cũng không bị chìm bởi khung cảnh xung quanh. Để giúp không gian này trở nên độc đáo hơn thì kiến trúc sư tạo điểm nhấn bằng những chi tiết nhỏ như: lan can ban công, khung cửa sắt sơn đen tĩnh điện với những nét hoa văn được làm cẩn thận, tỉ mỉ nhưng không quá cầu kỳ.

Đừng bỏ lỡ: Mẫu nhà cấp 4 1 tầng ở nông thôn

Mẫu 12: Đây là một trong những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại, giúp gia đình hòa mình với thiên nhiên. Mẫu 12: Đây là một trong những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại, giúp gia đình hòa mình với thiên nhiên. Ngay chính tại sân vườn xinh đẹp của gia đình, sự hiện diện của hồ bơi sẽ càng làm không gian này trở nên thu hút.

Mẫu 13: Mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái sử dụng tone màu trắng nhẹ nhàng phối hợp cùng màu xám của mái thái khá nổi bậtMẫu 13: Mặt tiền biệt thự 2 tầng nhỏ xinh mái thái sử dụng tone màu trắng nhẹ nhàng phối hợp cùng màu xám của mái thái khá nổi bật, tạo điểm nhấn cực kỳ thu hút. Hệ thống đèn màu sử dụng loại cao cấp hài hòa cùng với màu sơn trắng, đem lại cái nhìn sáng sủa. 

Mẫu 14: Thiết kế biệt thự hiện đại đẹp trên là một trong những công trình kiến trúc nổi bật và mang đến các thành công lớn của đội ngũ kiến trúc sư Mẫu 14: Thiết kế biệt thự hiện đại đẹp trên là một trong những công trình kiến trúc nổi bật và mang đến các thành công lớn của đội ngũ kiến trúc sư với vẻ đẹp phóng khoáng, nhẹ nhàng nhưng vô cùng sâu lắng và tinh tế. Hứa hẹn sẽ là công trình kiến trúc đáng để bạn mơ ước.

Tổng hợp các mẫu biệt thự đẹp theo phong cách kiến trúc cổ điển

Mẫu 15: Công trình biệt thự cổ điển 3 tầng toát lên nét đẹp tinh tế, quyến rũ khi kế thừa kiến trúc Pháp xa hoa.Mẫu 15: Công trình biệt thự cổ điển 3 tầng toát lên nét đẹp tinh tế, quyến rũ khi kế thừa kiến trúc Pháp xa hoa. Phào chỉ nhẹ nhàng, hoa văn tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ, mang lại dấu ấn đậm sâu cho mặt tiền. Ban công sắt mỹ nghệ uốn lượn cầu kỳ, nổi bật trên sắc trắng, tạo thành một bức tranh tuyệt hảo.

Mẫu 16: Bố cục biệt thự cổ điển có sự đăng đối, họa tiết tinh tế, phù điêu sắc sảo rất bắt mắt,Mẫu 16: Bố cục biệt thự cổ điển có sự đăng đối, họa tiết tinh tế, phù điêu sắc sảo rất bắt mắt, không gian tầng một được ốp đá vân mây nổi bật trên gam nền trắng chủ đạo. Hàng rào được làm bằng sắt mỹ nghệ, cùng hệ cột đèn bề thế, thể hiện đẳng cấp cùng gu thẩm mỹ của chủ nhân căn biệt thự.

Mẫu 17: Một mẫu biệt thự cổ điển thể hiện kiêu sa được hình thành từ những đường nét tinh tế,Mẫu 17: Một mẫu biệt thự cổ điển thể hiện kiêu sa được hình thành từ những đường nét tinh tế, hình khối sắc sảo, đan xen cùng đường cong quyến rũ thật đẹp mắt. Phù điêu được chạm trổ tinh xảo trong từng chi tiết nhỏ, màu sắc kết hợp hài hòa, sắc trắng chủ đạo nổi bật hệ mái màu xám tro trầm lắng.

Mẫu 18: Hệ đèn được bố trí xuyên suốt căn nhà, đem đến một mẫu biệt thự cổ điển 4 tầng nổi bậtMẫu 18: Hệ đèn được bố trí xuyên suốt căn nhà, đem đến một mẫu biệt thự cổ điển 4 tầng nổi bật, lung linh như tòa lâu đài trong câu chuyện cổ tích. Sân vườn xanh mát đem thiên nhiên đến gần hơn với con người. Khung cửa kính viền nhôm nhằm đem ánh sáng và gió vào nhà dễ dàng.

Mẫu 19: Căn biệt thự cổ điển sử dụng hệ thống cửa gỗ chính đan xen với khung cửa kính góp phần đưa ánh sáng thiên nhiênMẫu 19: Căn biệt thự cổ điển sử dụng hệ thống cửa gỗ chính đan xen với khung cửa kính góp phần đưa ánh sáng thiên nhiên và nguồn sinh khí vào nhà, giúp tinh thần của mọi người luôn sảng khoái. Kiểu mái vòm nhô cao nổi bật hơn so với những ngôi nhà bên cạnh, hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống sang trọng, xứng tầm đẳng cấp chủ đầu tư.

Mẫu 20: Từng đường nét được phối hợp vô cùng ăn ý rất đẹp mắt trong căn biệt thự cổ điển trên.Mẫu 20: Từng đường nét được phối hợp vô cùng ăn ý rất đẹp mắt trong căn biệt thự cổ điển trên. Gam màu trắng nhẹ nhàng làm nổi bật phần mái màu nâu xám và ô cửa sổ trên phần mái không chỉ để trang trí mà còn giúp ánh sáng đi vào nhà dễ dàng hơn, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho công trình.

Không nên để lỡ: Mẫu nhà cấp 4 1 tầng 160m2

Mẫu 21: Cửa cổng của mẫu biệt thự cổ điển làm bằng sắt mỹ nghệ phun sàng sang trọng và vô cùng chắc chắn. Mẫu 21: Cửa cổng của mẫu biệt thự cổ điển làm bằng sắt mỹ nghệ phun sàng sang trọng và vô cùng chắc chắn. Tất cả những chi tiết đó nổi bật trên sắc trắng chủ đạo vô cùng đẹp mắt, đem đến cảm giác mới mẻ, tràn đầy năng lượng. Lựa chọn mái mansard hình thang rất đúng đắn, bởi nó tôn lên vẻ đẹp cao sang và rất phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta.

Mẫu 22: Mới nhìn vào căn biệt thự cổ điển 4 tầng này, chắc chắn bạn sẽ vô cùng choáng ngợp với sự xa hoa và đồ sộ của nó.Mẫu 22: Mới nhìn vào căn biệt thự cổ điển 4 tầng này, chắc chắn bạn sẽ vô cùng choáng ngợp với sự xa hoa và đồ sộ của nó. Tọa lạc tại con đường lớn rất thuận tiện cho việc di chuyển nên gia chủ đã bố trí gara ô tô để khai thác triệt để không gian sinh hoạt.

Mẫu 23: Hình khối biệt thự cổ điển không quá đồ sộ như những mẫu biệt thự có quy mô lớn khác,Mẫu 23: Hình khối biệt thự cổ điển không quá đồ sộ như những mẫu biệt thự có quy mô lớn khác, tuy nhiên sức hút nó mang lại thể hiện ở những điểm nhấn ấn tượng, chi tiết mạnh mẽ với hoạ tiết tinh tế và có chiều sâu trong sức hút.

Mẫu 24: Sự đối xứng, cân bằng trong kiến trúc cổ điển được thể hiện ở hình khối,Mẫu 24: Sự đối xứng, cân bằng trong kiến trúc cổ điển được thể hiện ở hình khối, ở màu sắc, ở các chi tiết trang trí... tất cả kết hợp với nhau và tạo nên được cho kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà sự khác biệt và độc đáo vô cùng.

Mẫu 25: Mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng được tuân thủ tối đa nguyên tắc đối xứng trong thiết kế về sự cân đối và tính đối xứng.Mẫu 25: Mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng được tuân thủ tối đa nguyên tắc đối xứng trong thiết kế về sự cân đối và tính đối xứng. Tính đối xứng được thể hiện ở trong các chi tiết kiến trúc rõ ràng từ sảnh, cho đến các chi tiết mái đều rất cân đối và cầu kì.

Mẫu 26: Mang dáng vẽ thiết kế thanh thoát, nhẹ nhàng nên mẫu biệt thự cổMẫu 26: Mang dáng vẽ thiết kế thanh thoát, nhẹ nhàng nên mẫu biệt thự cổ điển này mang đậm chất thơ và rất đỗi lãng mạn. Vẫn với đặc trưng của mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển là sử dụng nhiều trụ cột và đường phào chỉ để làm điểm nhấn trang trí nhưng do họa tiết trang trí được lựa chọn tối giản hơn rất nhiều nên hiệu ứng hình ảnh cũng mang một cảm giác hoàn toàn khác.

Tổng hợp các mẫu biệt thự đẹp theo phong cách kiến trúc tân cổ điển

Mẫu 27: Ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách Pháp là sự kế thừa của những tinh hoaMẫu 27: Ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách Pháp là sự kế thừa của những tinh hoa, tinh túy nhất từ loại hình kiến trúc tân cổ điển. Đó là một thiết kế mang dáng vóc sang trọng với các chi tiết trang trí phào chủ, cột trụ, màu sắc, tạo hình khối độc đáo làm điểm nhấn nổi bật cho tổng thể căn biệt thự đẹp trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. 

Mẫu 28: Phong cách thiết kế tân cổ điển được tái hiện một cách hết sức tinh tế, tôn vinh được gu thẩm mỹ của chủ nhà một cách tối đaMẫu 28: Phong cách thiết kế tân cổ điển được tái hiện một cách hết sức tinh tế, tôn vinh được gu thẩm mỹ của chủ nhà một cách tối đa. Mọi chi tiết trong thiết kế này mang đậm phong cách tân cổ điển nhưng được tiết chế chỉ lấy những nét đặc trưng nhất, đơn giản nhất để tạo nên cái hồn của nét đẹp sang trọng, đẳng cấp nhưng không hề phô trương rườm rà.

Mẫu 29: Ngoại thất biệt thự được thiết kế tinh xảo với những phào chỉ uốn lượnMẫu 29: Ngoại thất biệt thự được thiết kế tinh xảo với những phào chỉ uốn lượn, kết hợp cùng hệ thống hình khối kiên cố, hệ thống cột trải dài từ lầu 2 đến mái mang đến cho công trình vẻ đẹp thời thượng và bền vững. Kết hợp màu sắc trẻ trung, vật liệu hiện đại, căn nhà toát lên sự quý phái và kiêu sa.

Xem thêm: Nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 

Mẫu 30: Mẫu biệt thự tân cổ điển mini thiết kế lối mặt tiền thoáng và thanh thoát với hệ hiên chính rộng lớn thoángMẫu 30: Mẫu biệt thự tân cổ điển mini thiết kế lối mặt tiền thoáng và thanh thoát với hệ hiên chính rộng lớn thoáng, sử dụng bậc tam cấp cao. Đặc biệt là mẫu biệt thự tân cổ điển với thiết kế hệ mái vòm trước được thiết kế cao ráo giúp cho mẫu biệt thự thêm tiện nghi hơn, ngoài ra chính sự kết hợp đó làm giảm bớt đi sự tù túng của những không gian trước. 

Mẫu 31: Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển với tông màu trắng càng tôn nên vẻ đẹp sang trọng lịch lãm cho biệt thựMẫu 31: Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển với tông màu trắng càng tôn nên vẻ đẹp sang trọng lịch lãm cho biệt thự. Sự kết hợp của mái tầng ngói đã tạo nên điển nổi bật cho cả tòa biệt thự. Một sự kết hợp ăn ý và hài hòa trong phong cách thiết kế cũng như trang trí ngoại thất ngôi biệt thự đã tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho mẫu thiết kế này.

Mẫu 32: Biệt thự tân cổ điển được thiết kế trên sự cộng hưởng của hiện đại cùng với cổ đại mang đến nét đẹp sang trọngMẫu 32: Biệt thự tân cổ điển được thiết kế trên sự cộng hưởng của hiện đại cùng với cổ đại mang đến nét đẹp sang trọng mới mẻ cho toàn bộ khung cảnh biệt thự. Toàn bộ hệ thống cổng, hàng dào và lan can đều được gia công từ sắt nghệ thuật và phun sơn tĩnh điện mang đến sự bền đẹp cho công trình trong mọi thời gian. 

Mẫu 33: Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển cách tân trên đang là mẫu biệt thự được nhiều chủ đầu tư lựa chọn và yêu thích.Mẫu 33: Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển cách tân trên đang là mẫu biệt thự được nhiều chủ đầu tư lựa chọn và yêu thích. Sở dĩ có điều đó là do phong cách thiết kế này thể hiện vừa đủ sự sang trọng quý phái nhờ những chi tiết cổ điển nhưng vừa mang nét đẹp hiện đại và tân thời nhờ vào những bộ phận thiết kế hiện đại. 

Mẫu 34: Trắng chính là màu sắc chủ đạo cho mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển này, bởi lẽ màu trắng được coi là kinh điển trong kiến trúcMẫu 34: Trắng chính là màu sắc chủ đạo cho mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển này, bởi lẽ màu trắng được coi là kinh điển trong kiến trúc. Nó có thể phù hợp với mọi không gian, mọi phong cách và trường phái kiến trúc. Ngoài ra màu trắng còn tôn lên mọi chi tiết của biệt thự cổ điển cách tân một cách rõ nét nhất. 

Mẫu 35: Mẫu biệt thự tân cổ điển trên có hệ thống lan can hao bên bậc tam cấp được xây dựng khá đẹp mắtMẫu 35: Mẫu biệt thự tân cổ điển trên có hệ thống lan can hao bên bậc tam cấp được xây dựng khá đẹp mắt. Hệ thống trụ cột tròn Ionic cùng với khối tròn ở phần đại sảnh củng với đèn trùm lớn chiếu sáng, giúp cho công trình càng được điểm tô thêm những nét sang trọng và tinh tế.

Báo giá thiết kế chi tiết mẫu biệt thự đẹp tại công ty kiến trúc Angcovat

BÁO GIÁ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ Ở.

+ BẢNG BÁO GIÁ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ PHỐ ( GÓI THIẾT KẾ NGOẠI THẤT)

  • Thiết kế kiến trúc nhà phố 

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế kiến trúc nhà phố diện tích lớn hơn 500m2

 80.000đ/m2 sàn

+ BẢNG BÁO GIÁ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC BIỆT THỰ ( GÓI THIẾT KẾ NGOẠI THẤT)

- Đối với thiết kế nhà biệt thự 1 tầng: Đơn giá thiết kế trọn gói

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích dưới 120m2 (<120m2)

 16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 120m2 - 150m2

 18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 150m2 - 200m2

 20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích trên 200m2 (>200m2)

 100.000đ/m2

- Đối vơi thiết kế nhà biệt thự > 2 tầng:

  • Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

 

 

 

 

 

 

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Trên đây là tổng hợp các hình ảnh biệt thự đẹp mà Angcovat đã thiết kế và thi công trọn gói cho các vị chủ đầu tư ở nhiều vùng tỉnh thành tại nước ta. Chúng tôi hi vọng sau khi tham khảo các mẫu biệt thự trên thì các khách hàng đều lựa chọn được cho bản thân các mẫu thiết kế yêu thích.

Với mong muốn đem đến những công trình kiến trúc xu hướng và độc đáo, đội ngũ kiến trúc sư Angcovat luôn không ngừng phấn đấu, sáng tạo nên những ý tưởng mới mẻ trong thiết kế nhà đẹp cho các bạn, đáp ứng mọi mặt và làm hài lòng chủ đầu tư khó tính nhất thông qua bản vẽ chi tiết. Hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn một cách nhiệt tình và chu đáo, cùng chung tay tạo nên những ngôi nhà dành riêng cho bạn.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận