Tổng hợp các mẫu nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ 100m2 đẹp và hiện đại nhất năm 2022

Những mẫu nhà ống đang rất được ưa chuộng đặc biệt là với các thành phố lớn khi mà quỹ đất của các gia chủ khá hạn hẹp. Một trong các thiết kế đơn giản và đẹp thì mẫu nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ 100m2 là một sự lựa vô cùng hoàn hảo. Đây là lối kiến trúc đang được ưa chuộng không chỉ ở thành phố mà còn ở các vùng nông thôn. Thiết kế nhà 1 tầng vừa đảm bảo được không gian sống thoải mái, riêng tư gần gũi với thiên nhiên lại tiết kiệm chi phí xây dựng.

Cùng Angcovat đón xem bài viết dưới đây để chiêm ngưỡng thêm vẻ đẹp của mẫu nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ 100m2 này nhé.

Tại sao mẫu nhà ống 1 tầng 100m2 có thiết kế 3 phòng ngủ được nhiều gia chủ lựa chọn?

Các mẫu thiết kế nhà 1 tầng 100m2 thường có thiết kế khá đơn giản, đặc biệt là mẫu nhà này đòi hỏi kỹ thuật vừa phải không quá cao nên dễ thi công. Từ đó dẫn tới thời gian thi công khá nhanh và tiết kiệm chi phí rất hiệu quả. Bên cạnh đó thì các mẫu thiết kế nhà đẹp này còn đảm bảo sự riêng tư rõ rệt, thoải mái dành cho nhiều thành viên vừa tạo cảm giác ấm áp không bị rời rạc.

Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp có diện tích 100m2 3 phòng ngủMẫu nhà ống 1 tầng đẹp có diện tích 100m2 3 phòng ngủ

Thông thường thì các mẫu nhà như này có các phòng sinh hoạt chung như phòng ăn và phòng bếp được bố trí ở các không gian riêng, các phòng ngủ của bố mẹ và các thành viên trong gia đình đều được thiết kế riêng cho nơi nghỉ ngơi được thoải mái, thư giãn. Hơn hết mẫu nhà1 tầng 100m2 thường khiến gia chủ cảm thấy gần gũi với thiên nhiên bởi không gian thư giãn yên bình.

Mẫu bản vẽ nhà ống 1 tầng 100m2 có thiết kế 3 phòng ngủ đơn giản và khoa học

 

Mẫu bản vẽ nhà ống 1 tầng 100m2 3 phòng ngủ gấp khúcMẫu bản vẽ nhà ống 1 tầng 100m2 3 phòng ngủ gấp khúc

Đây là một mẫu bản vẽ tại thành phố dành cho các quỹ đất có nhược điểm là bị hạn chế về diện tích 100m2 và nằm ở phần gấp khúc của đường. Vậy nên nhiều mảnh đất không thể vuông vắn và rộng rãi như đất ở nông thôn. Nhiều gia chủ buộc phải xây nhà theo mảnh đất mà họ có.

Phần gấp khúc được các KTS sử dụng tinh tế làm phòng khách chính vì thế mà nó không làm ảnh hưởng tới không gian nhà. 3 phòng ngủ được thiết kế vuông vắn ở vị trí sâu nhất trong nhà.

Xem thêm: Các mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp nhất

 Mẫu bản vẽ nhà ống 1 tầng 100m2 3 phòng ngủ đầy đủ công năngMẫu bản vẽ nhà ống 1 tầng 100m2 3 phòng ngủ đầy đủ công năng

Đối với mẫu bản vẽ này thì có gấp khúc nên rất khó để bố trí phòng chức năng. Chính vì thế, kiến trúc sư đã cắt bớt những phần thừa để làm ban công trồng cây xanh và gara ô tô. Tuy rằng phòng ngủ và phòng khách không thể vuông vắn nhưng được bố trí rộng rãi và thoáng đãng. Mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ đón nắng nên rất thông thoáng.

Mặt bằng thiết kế nhà ống 1 tầng với 3 phòng ngủ 100m2Mặt bằng thiết kế nhà ống 1 tầng với 3 phòng ngủ 100m2

Từ cổng rào, tường với những thiết kế nhỏ gọn, cách điệu hài hòa thống nhất tạo nên một tổng thể toàn diện nội thất của mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ sang trọng. Phòng khách và phòng bếp được đặt ở ngoài và 3 phòng ngủ đặt ở sâu trong nhà. Với diện tích rộng rãi, gia chủ dành ra khoảng sân trước mặt tiền để trồng cây xanh và gara ô tô.

 

Mặt bằng thiết kế nhà ống 3 phòng ngủ 100m2 có vườn trong nhàMặt bằng thiết kế nhà ống 3 phòng ngủ 100m2 có vườn trong nhà

Chúng ta có thể thấy được trong bản vẽ này có hướng từ phòng ngủ chính nhìn ra sân vườn sau đó là hồ nước nên rất thoáng. Cảnh quan xanh được đưa vào trong nhà nên dù diện tích ở nhỏ nhưng đầy thư giãn và thoải mái.

Mẫu nhà ống 1 tầng hình chữ L đây tiện nghi và sang trọngMẫu nhà ống 1 tầng hình chữ L đây tiện nghi và sang trọng

Mẫu thiết kế nhà ống chữ L này là giải pháp cho nhiều gia chủ hiện nay. Chỉ với 100m2 thì các KTS đã bày trí phòng khách và phòng bếp một cách khá thoáng dễ nhìn và phần còn lại của nhà là thiết kế 3 phòng ngủ xếp thành hình chữ L.

Thiết kế nhà ống 1 tầng sang trọng và hiện đại 100m2Thiết kế nhà ống 1 tầng sang trọng và hiện đại 100m2

Với diện tích nhà 1 tầng đơn giản rộng rãi, thì các gia chủ của mẫu nhà này mong muốn thiết kế cả gara ô tô trong nhà. Với diện tích 100m2, căn hộ này ngoài 3 phòng ngủ chính còn có phòng đọc sách cho trẻ nhỏ. Các diện tích cho phòng khách và phòng ăn rất rộng và hướng ra sân vườn.

Nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 100m2 hiện đạiNhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 100m2 hiện đại

Với diện tích 100m2, phòng ngủ được đặt sâu nhất trong nhà với 3 phòng ngủ. Ngày nay, các gia chủ thường xây mái thái hoặc mái vuông cho nhà ống 1 tầng. Các mẫu nhà này chỉ phù  hợp với các căn hộ có diện tích rộng rãi với 100m2.

Đừng bỏ qua: Mẫu nhà cấp 4 1 tầng nhỏ xinh

Tổng hợp các mẫu nhà ống 1 tầng 100m2 có 3 phòng ngủ với vẻ đẹp sang trọng và hiện đại thu hút mọi ánh nhìn

Mẫu 1: Nhà ống 1 tầng 100m2 hiện đại với mặt tiền khỏe khoắn, có sự cân đối, màu sắc nhã nhặn. Giàn mái lam kết hợp kính che ở sân trước tầng 1 cùng với tường rào sắt đơn giản, kiên cố, mang đến nhiều thiện cảm khi đứng trước ngôi nhà.Mẫu 1: Nhà ống 1 tầng 100m2 hiện đại với mặt tiền khỏe khoắn, có sự cân đối, màu sắc nhã nhặn. Giàn mái lam kết hợp kính che ở sân trước tầng 1 cùng với tường rào sắt đơn giản, kiên cố, mang đến nhiều thiện cảm khi đứng trước ngôi nhà.

Mẫu 2: Thiết kế khỏe khoắn, hình khối vững chãi, mặt tiền không cầu kỳ nhưng vẫn đẹp mắt. Mẫu 2: Thiết kế khỏe khoắn, hình khối vững chãi, mặt tiền không cầu kỳ nhưng vẫn đẹp mắt. Không gian ngoại thất ấm cúng với gam màu trắng be, màu xám cùng với màu nâu đất.

Mẫu 3: Ngôi nhà sử dụng hệ cửa nhựa lõi thép để cách âm, chống ồn và tăng hiệu ứng thẩm mỹ ngoại thấtMẫu 3: Ngôi nhà sử dụng hệ cửa nhựa lõi thép để cách âm, chống ồn và tăng hiệu ứng thẩm mỹ ngoại thất. Không gian sân trước là nơi thu hút ánh sáng và gió để phân bổ vào bên trọng cho các không gian khác.

Mẫu 4: Mẫu nhà tạo điểm nhấn với giàn lam bê tông, thiết kế kiểu chữ L tạo điểm đón gió và phân bổ ánh sáng vào trong.Mẫu 4: Mẫu nhà tạo điểm nhấn với giàn lam bê tông, thiết kế kiểu chữ L tạo điểm đón gió và phân bổ ánh sáng vào trong. Hệ cửa nhôm kính màu nâu đen kính vân mờ, khá ăn ý với sơn ngoại thất trung tính sáng.

Mẫu 5: Căn nhà ống 1 tầng 100m2 3 phòng ngủ được sử dụng hệ thống cửa gố màu nâuMẫu 5: Căn nhà ống 1 tầng 100m2 3 phòng ngủ được sử dụng hệ thống cửa gố màu nâu sáng để lắp đặt khiến căn nhà trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn bao giờ hết. Kiểu mái đua rộng, giật cấp, hệ thống trụ cột vuông tạo sự nổi bật cho nhà mái thái.

Mẫu 6: Kiến trúc mái thái và cách xử lý mặt tiền tinh tế khi dùng cột trong, tường rào bê tông thay bằng hệ khung sắt, tạo sự thoáng đãng.Mẫu 6: Kiến trúc mái thái và cách xử lý mặt tiền tinh tế khi dùng cột trong, tường rào bê tông thay bằng hệ khung sắt, tạo sự thoáng đãng. Không gian căn nhà ống 1 tầng 100m2 3 phòng ngủ đơn giản, kín đáo, an toàn, đẹp mắt.

Mẫu 7: Những đường chỉ kẻ lõm chạy ngang phần mái chái mặt tiền, bậc tam cấp thiết kế cao ráoMẫu 7: Những đường chỉ kẻ lõm chạy ngang phần mái chái mặt tiền, bậc tam cấp thiết kế cao ráo, tạo sự cân đối trong bố cục tổng thể của phối cảnh. Mẫu nhà cao thoáng, thiết kế chuẩn phong thủy.

Mẫu 8: Mẫu nhà ống 1 tầng có gác lửng mặt tiền 4m với diện tích 100m2 3 phòng ngủ được thiết kế có sân trước và hiên phụ chạy dọc,Mẫu 8: Mẫu nhà ống 1 tầng có gác lửng mặt tiền 4m với diện tích 100m2 3 phòng ngủ được thiết kế có sân trước và hiên phụ chạy dọc, thiết kế với hình khối đơn giản nhưng chú trọng đến sự tinh tế.

Mẫu 9: Thiết kế mái lệch với phần mặt tiền nhô ra hơn 1m, ôm trọn khoảng sân trước và khoảng hiên chính trước nhà ống 1 tầng giúp cho không gian Mẫu 9: Thiết kế mái lệch với phần mặt tiền nhô ra hơn 1m, ôm trọn khoảng sân trước và khoảng hiên chính trước nhà ống 1 tầng giúp cho không gian không những thoáng hơn, rộng hơn mà còn có sức hút mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Mẫu 10: Thiết kế theo dạng hình ống hình hộp chữ nhật, mặt tiền thiết kế với bậc tam cấp cao ráo,Mẫu 10: Thiết kế theo dạng hình ống hình hộp chữ nhật, mặt tiền thiết kế với bậc tam cấp cao ráo, hệ thống trụ cột vuông với những đường gờ chỉ kẻ lõm chạy ngang tạo nên điểm nhấn điểm xuyết khá nhẹ nhàng.

Mẫu 11: Hình khối kiến trúc đơn giản, màu sắc ngoại thất tinh tế và đầy cuốn hút,Mẫu 11: Hình khối kiến trúc đơn giản, màu sắc ngoại thất tinh tế và đầy cuốn hút, đem đến những sức sống mãnh liệt cho công trình nhà ống 1 tầng 100m2

Mẫu 12: Mẫu nhà ống 1 tầng 100m2 có kiểu dáng hiện đại thiết kế đơn giản với mái dốc hình chữ A,Mẫu 12: Mẫu nhà ống 1 tầng 100m2 có kiểu dáng hiện đại thiết kế đơn giản với mái dốc hình chữ A, phần mái được thiết kế giật cấp cùng với những đường gờ chỉ nhẹ chạy song song trước mặt tiền của mái và hệ thống tường được ốp gạch nghệ thuật tạo nên những hiệu ứng quan trọng cho công trình nhà ở hiện đại.

Mẫu 13: Thiết kế mặt tiền mẫu nhà ống 1 tầng khống quá cầu kỳ, đơn giản nhưng khá khoa học và sang trọng.Mẫu 13: Thiết kế mặt tiền mẫu nhà ống 1 tầng khống quá cầu kỳ, đơn giản nhưng khá khoa học và sang trọng. Hệ thống đường gờ chạy ngang thân tường cùng với thiết kế ốp tường giả gỗ thay cho đá và sơn tường vừa tiết kiệm chi phí cho công trình nhà ở.

Mẫu 14: Mặt tiền mẫu nhà ống 1 tầng đẹp 100m2 được thiết kế tinh tế có sự kết hợp nhiều chi tiết đường nét đường gờ sáng màu Mẫu 14: Mặt tiền mẫu nhà ống 1 tầng đẹp 100m2 được thiết kế tinh tế có sự kết hợp nhiều chi tiết đường nét đường gờ sáng màu với khối tường tối màu tạo nên hiệu ứng khá lạ mắt.

Mẫu 15: Thiết kế nhà ống 1 tầng 100m2 3 phòng ngủ nổi bật với hình khối khá vững chắcMẫu 15: Thiết kế nhà ống 1 tầng 100m2 3 phòng ngủ nổi bật với hình khối khá vững chắc, thể hiện sự thanh thoát cũng như kiên cố của mẫu nhà cao tầng hiện đại. Tông màu ngoại thất trung tính với gam màu bè hiện đại, tạo nên những nét thanh tú cũng hiệu ứng khá cao cho công trình. 

Lựa chọn đơn vị thiết nhà cấp 4 mái thái  đẹp nhất hiện nay.

Nằm trong số những đơn vị thiết kế không gian mẫu nhà cấp 4 mái thái uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế biệt thự uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà mái thái

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận