“Ngất ngây” với những mẫu biệt thự sân vườn cao cấp

Biệt thự sân vườn cao cấp hiện đang là xu hướng thiết kế nhà ở trên thế giới, giúp cuộc sống con người gần gũi với thiên nhiên hơn. Sở hữu sân vườn quanh nhà không chỉ giúp bạn có không gian làm đẹp, nơi thư giãn mà còn nâng cao giá trị tinh thần của bạn.

MỤC LỤC

1. Biệt thự sân vườn cao cấp chốn thôn quê

2. Biệt thự sân vườn cao cấp hiện đại

3. Biệt thự sân vườn cao cấp 800m2 

4. Biệt thự sân vườn cao cấp mái bằng

5. Biệt thự sân vườn cao cấp phong cách châu Âu

6. Biệt thự sân vườn cao cấp phong cách cổ điển

7. Biệt thự sân vườn cao cấp phong cách tân cổ điển

8. Biệt thự sân vườn cao cấp mái ngói

9. Biệt thự sân vườn cao cấp 150m2 

10. Biệt thự sân vườn cao cấp 280m2

11. Biệt thự sân vườn cao cấp 100m2

12. Biệt thự sân vườn cao cấp phong cách châu Âu độc đáo

13. Biệt thự mini sân vườn cao cấp

 “Ngất ngây” với những mẫu biệt thự sân vườn cao cấp

“Ngất ngây” với những mẫu biệt thự sân vườn cao cấp

1. Biệt thự sân vườn cao cấp chốn thôn quê

Được xây trên diện tích ô đất lớn, gần hồ nước lớn, mẫu thiết kế biệt thự sân vườn nghỉ dưỡng với kiến trúc tiện nghi. Các không gian của ô đất được chia tách rõ ràng nhưng vẫn đảm bảo được sự kết nối. Đây là một trong những thiết kế sử dụng rất nhiều những khối kiến trúc ngoài trời độc đáo và tiện nghi. Sử dụng hệ thống gạch lát sân đồng bộ với mái nhà của căn biệt thự, giúp căn biệt thự đảm bảo được sự hài hòa và hợp nhất về kiến trúc. Chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng làm cột trụ đã tăng tính sáng tạo và sự sang trọng cho căn nhà. Thêm vào đó, thiết kế các khu nhà được sử dụng hệ thống nền cao đảm bảo được sự thông thoáng và tránh được ẩm tốt.

Mẫu biệt thự sân vườn cao cấp chốn thôn quê

Mẫu biệt thự sân vườn cao cấp chốn thôn quê

Với thiết kế đậm chất miền Nam, mẫu thiết kế biệt thự này có hai khu nhà chính được sử dụng làm các phòng khách, phòng sinh hoạt, các khu phòng ngủ sang trọng. Đặc điểm là thiết kế sân vườn sinh thái, hồ cá được thiết kế ngay phía trước hai khu nhà sinh hoạt với những làn nước trong xanh và những chú cá nhỏ bơi lội. Các cây xanh được tích hợp trồng xung quanh đảm bảo được ánh sáng cũng như bóng râm cần thiết che chắn cho khu nhà. Hồ bơi được thiết kế rộng với hình trái tim đẹp mắt. Bên cạnh hồ bơi cũng được xây dựng một số chòi nghỉ nhỏ với thiết kế gỗ làm chủ đạo.

2. Biệt thự sân vườn cao cấp hiện đại

Mẫu biệt thự sân vườn cao cấp hiện đại

Mẫu biệt thự sân vườn cao cấp hiện đại

Biệt thự cao cấp hiện đại có thiết kế đơn giản với đường nét khỏe khoắn, dứt khoát. Kiến trúc biệt thự ưa chuộng các mảng hình khối cùng đường thẳng song song. Không gian có bố cục đối xứng hoặc phi đối xứng tùy vào thẩm mỹ của chủ nhà. Biệt thự hiện đại sử dụng gam màu trắng tươi sáng. Một vài chi tiết được phối màu tương phản nhằm mang đến điểm nhấn cho công trình. Sắc màu phóng khoáng tạo nên biệt thự trẻ trung và phóng khoáng.

3. Biệt thự sân vườn cao cấp 800m2

Biệt thự nghỉ dưỡn nằm tách biệt với khu dân cư, nơi có những đồi cát trắng thơ mộng cùng hệ sinh thái nhiệt đời tuyệt đẹp. Ngay tại sảnh vào bậc tam cấp với tạo hình suối nước chảy vô cùng độc lạ. Bên cạnh là những cây cảnh và thảm cỏ tạo không gian xanh hài hòa, mang cảm giác về kiến trúc bình yên, trong lành. Dù chỉ xây dựng quy mô biệt thự hai tầng, nhưng với một diện tích quá rộng lớn được thiết kế có 4 phòng ngủ và 2 phòng khách cùng khu nhà ăn rộng, đáp ứng tối đa công năng phục vụ cho những bữa tiệc đông thành viên.

 Mẫu biệt thự sân vườn cao cấp 800m2

Mẫu biệt thự sân vườn cao cấp 800m2

Không gian bể bơi và sân vườn tuyệt đẹp tại biệt thự nghỉ dưỡng. Bể bơi rộng ngay trong khuôn viên cây xanh sân vườn đã tạo lên sức hút lạ kỳ cho toàn cảnh kiến trúc. Nhiều giường nằm đã được đặt sẵn. Tại trung tâm sân vườn đặt một bức đại phật cỡ lớn xua đuổi hung khí, tạo phong thủy vượng phát cho toàn bộ cảnh quan kiến trúc. Bên cạnh tính phong thủy thì bức đại phật còn mang đến một góc nhìn khá ấn tượng cho sân vườn. Ngoài ra, biệt thự còn có thêm cả phòng khách ngoài trời với chất liệu nội thất hoàn toàn chống thấm và chịu được nhiệt độ cao.

4. Biệt thự sân vườn cao cấp mái bằng

Mẫu biệt thự sân vườn cao cấp mái bằng

Mẫu biệt thự sân vườn cao cấp mái bằng

Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng này mang sự tân tiến, mới mẻ. Với lối phong cách thiết kế văn minh, mở, căn biệt thự nghỉ dưỡng nhà vườn này được bảo phủ bởi vườn hoa lá cây cảnh có quy hoạch rõ ràng. Bể bơi vô cực giữa vườn cây tạo điểm nhấn cũng như tăng sự xa hoa, đẳng cấp cho mẫu biệt thự.

5. Biệt thự sân vườn cao cấp phong cách châu Âu

Mẫu biệt thự sân vườn cao cấp phong cách châu Âu

Mẫu biệt thự sân vườn cao cấp phong cách châu Âu

Khu biệt thự được thiết kế xây dựng theo kiểu kiến trúc châu Âu với thiết kế bên ngoài màu trắng mang đến sự lịch sự và trang nhã. Là một trong những căn biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang nhà vườn đẹp, thiết kế biệt thự không hướng quá nhiều vào yếu tố thiên nhiên mà tập trung chuyên sâu vào việc sử dụng những vật tư để phân phối nhu yếu của đời sống tân tiến. Biệt thự nghỉ dưỡng nhà vườn này không tốn quá nhiều diện tích quy hoạch cùng sự đa dạng hóa về hình thức cũng như là tối ưu hóa về mặt tiện lợi để cho căn biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu trở nên ấn tượng hơn

6. Biệt thự sân vườn cao cấp phong cách cổ điển

Mẫu biệt thự sân vườn cao cấp phong cách cổ điển

Mẫu biệt thự sân vườn cao cấp phong cách cổ điển

Phong cách cổ xưa khi tích hợp với vườn cây tạo nên khung cảnh như trong truyện cổ tích, như những tòa thành tháp. Với sự phối hợp của mái ngói, nhà vòm, hồ nước, lát đá… căn biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang nhà vườn này mang một nét đẹp trang trọng, cổ kính. Phong cách cổ xưa khi tích hợp với vườn cây tạo nên khung cảnh như trong truyện cổ tích, như những tòa thành tháp cho mẫu biệt thự cổ điển này.

7. Biệt thự sân vườn cao cấp phong cách tân cổ điển

Mẫu biệt thự sân vườn cao cấp phong cách tân cổ điển

Mẫu biệt thự sân vườn cao cấp phong cách tân cổ điển

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển mang nét đẹp nhẹ nhàng, vẻ duyên dáng. Vẻ đẹp đặc trưng ấy đến từ các chi tiết phào chỉ trang trí tinh xảo, tỉ mỉ, từ các chi tiết mái vòm, đường cong mềm mại. Từ phong cách phối màu trang nhã, với gam màu xám làm tone màu chủ đạo mang đến vẻ đẹp vừa cổ kính vừa sang trọng.

8. Biệt thự sân vườn cao cấp mái ngói

Mẫu biệt thự sân vườn cao cấp mái ngói

Mẫu biệt thự sân vườn cao cấp mái ngói

Tận dụng tối đa diện tích, không gian, ánh sáng, hướng gió để tạo nên ngôi biệt thự sân vườn đẹp, độc đáo và sang trọng. Một bể cá Koi nhỏ cùng giàn cây rủ bóng xuống nước, bên cạnh có bố trí bộ ghế nghỉ thư giãn, các khóm hoa và cây xanh bố trí dọc lối đi, ….tất cả đã tạo cho các thành viên cảm giác thư thái, tự tại và bình yên. Không gian sân vườn không chỉ góp phần làm đẹp và hoàn thiện cảnh quan, chúng còn tạo ra không gian trong lành để các thành viên trong gia đình được hòa mình vào thiên nhiên, được tận hưởng những cuộc sống trong lành, yên bình.

9. Biệt thự sân vườn cao cấp 150m2

Mẫu nhà sử dụng bố cục hình khối đơn giản cùng các đường nét mạnh mẽ, giảm bớt sự đơn điệu của các bức tường. Đặc biệt, sự kết hợp của các mảng tường giật cấp cùng hệ thống khung trang trí tạo nên vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng cho ngôi nhà. Điểm nhấn của ngôi nhà chính là các ô cửa sổ được lắp đặt ở nhiều nơi góp phần lấy ánh sáng tốt nhất cho căn nhà mà vẫn đảm bảo được sự đồng điệu, thống nhất theo cách sáng tạo. Trên phần mái còn có một ô giếng trời đem lại rất nhiều tiện ích như: tăng khả năng lấy sáng cho ngôi nhà, điều hòa đối lưu không khí, đem lại nguồn gió tự nhiên dễ chịu và thoáng mát.

Mẫu biệt thự sân vườn cao cấp 150m2

Mẫu biệt thự sân vườn cao cấp 150m2

Hệ mái của biệt thự được thiết kế nhô ra và được vát nhọn 2 đầu nhờ những đường cắt chéo mạnh mẽ. Việc sử dụng ý tường táo bạo này giúp không gian mặt tiền rộng rãi có chiều sâu hơn. Ngoài ra, phần mái hiên đưa ra rộng còn đảm bảo cho không gian bên trong tránh được các tác động của thiên nhiên như nắng, mưa, gió…. Căn nhà nổi bật hơn nhờ hệ thống ban công lan can sắt thiết kế thoáng. Bức tường được tô điểm bởi những ô gạch kính giúp tạo điểm nhấn và đảm bảo về mặt an ninh cho ngôi nhà. Phần cổng và tường rào được thiết kế kiên cố đảm bảo an ninh ngăn chặn những luồng khí xấu vào bên trong ngôi nhà. Căn biệt thự 2 tầng 150m2 sở hữu phần sân vườn khá rộng rãi. Xung quanh nhà có nhiều cây xanh giúp không gian sống lành mạnh hơn. Khoảng sân lát đá phía trước giúp tăng mỹ quan cho công trình.

10. Biệt thự sân vườn cao cấp 280m2

Mẫu biệt thự sân vườn này được ưu tiên thiết kế đơn giản trong trang trí nhưng vẫn tạo không gian sống chất lượng hoàn hảo, đẳng cấp cho gia chủ. Hệ cột trụ đầy đủ kích thước, kiểu dáng được thiết kế tỉ mỉ cùng với những họa tiết, phào chỉ đắp nổi tạo nên sự nhẹ nhàng và đẹp mắt. Ngoài ra, hệ thống trụ cột tầng 1 được thiết kế cao, thoáng chống đỡ phần mái đưa ra tô điểm thêm cho ngôi nhà nổi bật hơn.

Mẫu biệt thự sân vườn cao cấp 280m2

Mẫu biệt thự sân vườn cao cấp 280m2

Biệt thự 2 tầng mái thái sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo là màu sắc tượng trưng cho sự thịnh vượng. Ngoài ra, ban công được bố trí rộng rãi, hệ lan can sắt sơn tĩnh điện với các họa tiết uống cong đẹp mắt giúp các thành viên trong gia đình có thể hóng gió hít thở không khí trong lành từ sân vườn. Hệ thống cửa sảnh tầng 1 được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp kết hợp các ô kính lấy sáng. Cửa sảnh tầng 2 sử dụng chất liệu kính cường lực kết hợp với khung gỗ vừa tăng tính thẩm mỹ, đảm bảo tiện nghi và dễ dàng lau chùi. Tổng thể căn nhà càng trở nên hoàn mỹ hơn nhờ hệ thống mái thái màu xanh với độ dốc vừa phải giúp thoát nước nhanh chóng đọng nước.

11. Biệt thự sân vườn cao cấp 100m2

Mẫu biệt thự sân vườn cao cấp 100m2

Mẫu biệt thự sân vườn cao cấp 100m2

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp này có diện tích sàn là 100m2 với chiều ngang là 9m và sâu là 12m, cao 2,5 tầng. Ngôi biệt thự hiện đại mang phong cách nhẹ nhàng với gam màu trắng chủ đạo, có phối thêm màu ghi và đá ốp nhấn tại tầng 1. Đặc biệt, sảnh đón được cách điệu bằng cột lệch vô cùng duyên dáng. Ban công rộng phía trước tầng 2 có thể được sử dụng là không gian ngồi ngắm cảnh sân vườn phía trước của ngôi biệt thự. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại2 tầng hiện đại đẹp được kết hợp từ những khối hộp vuông, đan xen cùng với hệ cửa kính tạo nên một bố cục ấn tượng. Công trình mang đặc trưng của kiến trúc hiện đại, với những đường nét vuông thẳng, khỏe khoắn và tự do.

12. Biệt thự sân vườn cao cấp phong cách châu Âu độc đáo

 Mẫu biệt thự sân vườn cao cấp phong cách châu Âu độc đáo

Mẫu biệt thự sân vườn cao cấp phong cách châu Âu độc đáo

Kiến trúc Châu Âu với sự tinh tế trong màu sắc, xử lý hình khối thông minh cùng với sự xuất hiện của những vật liệu mới như kính và sắt, một phối cảnh hoàn toàn mới lạ, tạo nên sự khác biệt. Mặt tiền mẫu biệt thự đẹp thoáng và cao, được xử lý nhẹ nhàng với thiết kế vách kính theo khối hình mái, trụ cột kết cấu chịu lực được triển khai kết hợp giữa sắt và bê tông, khoảng sân rộng với thiết kế hồ bơi và khoảng giường nằm phía trước tạo nên một không gian sống hiện đại thu nhỏ của Châu Âu trước mặt chúng ta.

13. Biệt thự mini sân vườn cao cấp

Mẫu biệt thự mini hiện đại và xanh mướt, với phối cảnh kiến trúc ấn tượng và đẹp mắt, được triển khai hoàn thiện thiết kế cho vùng đất núi rừng. Công trình được xây dựng và lên ý tưởng triển khai trên tổng diện tích hơn 200m2, diện tích sàn thi công là 100m2. Mẫu thiết kế mang đậm dấu ấn của núi rừng hòa mình vào cuộc sống tiện nghi và hiện đại của con người.

Mẫu biệt thự mini sân vườn cao cấp

Mẫu biệt thự mini sân vườn cao cấp

Hình khối kiến trúc biệt thự theo kiểu kiểu cánh chim cất cánh, hình khối kiên cố với khối bê tông vững chắc và sự xuất hiện của vật liệu sắt đem đến điểm nhấn mềm mại, uyển chuyển. Đứng vững và nổi bật giữa không gian thiên nhiên xanh mát, hạn chế sự xuất hiện của những khối tường bê tông, thay vào đó là sự xuất hiện của những vách kính trong, thiết kế cầu thang sắt thông tầng phía ngoài trời, hoàn thiện hình khối kiến trúc vững chắc cũng như mạnh mẽ.

KIẾN TRÚC ANGCOVAT – ĐỊA CHỈ TƯ VẤN THIẾT KẾ BIỆT THỰ SÂN VƯỜN CAO CẤP ĐẸP, UY TÍN

Khách hàng trên khắp cả nước cũng không còn xa lạ với những mẫu thiết kế ấn tượng, thỏa mãn được nhu cầu thẩm mỹ hiện đại của ANGCOVAT. Những công trình này đều đáp ứng được mong muốn, sở thích, cũng như nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Với dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc tại Angcovat, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng dịch vụ, cũng như chất lượng hồ sơ thiết kế của mỗi công trình.

>> Bạn có thể liên hệ trực tiếp với KTS của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan qua hotline: 0988.030.68

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận