Chọn lọc những mẫu Nhà 1 trệt 1 lầu 800 triệu được xây nhiều nhất năm 2022

Angcovat nhận được khá nhiều câu hỏi về tư vấn 800 triệu có thể xây nhà được không? Hay có những mẫu nhà nào phù hợp với kinh phí rơi vào tầm 800 triệu? Chúng tôi xin trả lời rằng, với 800 triệu bạn không chỉ xây được một ngôi nhà đơn giản mà còn có thể xây được cả ngôi nhà 2 tầng. Hiểu được điều đó bài viết dưới đây Angcovat sẽ đưa ra các mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu đẹp theo nhiều kiểu phong cách mang đến không gian sống thư giãn thoải mái cho gia đình.

  •  
Xem ngay mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái bằng giá rẻ 13x11m
  •  
Mẫu nhà 15x12m mái nhật 2 tầng hiện đại ai cũng mong có được
  •  
TOP những mẫu nhà đẹp nhất Việt Nam

I. Tham khảo bảng dự toán chi phí nhà 2 tầng 800 triệu chi tiết

Thiết kế mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu thì chi phí cho phần xây dựng nhà bao gồm:

STT

HẠNG MỤC

CHI PHÍ

1

Thi công xây dựng nhà phần thô

550.000.000 VNĐ

2

Gạch

60.000.000 VNĐ

3

Thiết bị lắp đặt toilet và lavabo

20.000.000 VNĐ

4

Hệ thống cửa sắt

40.000.000 VNĐ

5

Cửa gỗ và cửa nhôm

15.000.000 VNĐ

6

Đèn chiếu sáng trong nhà

5.000.000 VNĐ

7

Giường ngủ

25.000.000 VNĐ

8

Tủ âm tường

50.000.000 VNĐ

9

Salon phòng khách

20.000.000 VNĐ

10

Rèm cửa

15.000.000 VNĐ

==> Tổng cộng chi phí khoảng 800 triệu đồng

Lưu ý: Đây là bảng dự toán chi phí xây nhà 2 tầng mang tính tham khảo. Để có bảng dự toán chi phí xây dựng nhà ở chính xác cần phải có bản vẽ chi tiết. Tùy thuộc vào vị trí xây dựng, phong cách thiết kế, yêu cầu của gia chủ…mà có những mức giá khác nhau. Quý khách hàng muốn biết chi tiết chi phí giá xây dựng nhà 1 trệt 1 lầu 800 triệu có thể liên hệ đến Hotline: 0988.030.680 Hoặc Website:https://angcovat.vn/

II. Chia sẻ kinh nghiệm xây nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu

Angcovat xin được chia sẻ đến bạn kinh nghiệm để có thể tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư để có thể có được một ngôi nhà 1 trệt 1 lầu 800 triệu.

1. Bạn cần tính toán thời gian thi công hợp lý

Trong năm sẽ có khoảng thời gian giá cả vật liệu xây dựng tăng cao do nhu cầu nhiều. Chính vì vậy bạn cần tính toàn thời gian, nếu có thể hãy mua trước vật liệu xây dựng trước khởi công. Ngoài ra bạn có thể đợi đến mùa khô sẽ có những thuận lợi trong quá trình sẽ không bị gián đoạn và chi phí không phát sinh.

2. Nên lựa chọn phong cách thiết kế nhà tối giản

Với kinh phí 800 triệu bạn không nên chọn phong cách quá cầu kỳ mà cần tối giản về hình thức trang trí sẽ tốt hơn. Thiết kế mặt tiền vừa phải mang nét đẹp hiện đại, thanh thoát mà lại tiết kiệm được chi phí hơn.

3. Lựa chọn nguyên vật liệu phù hợp

Để hoàn thiện được một ngôi nhà 1 trệt 1 lầu 800 triệu thì chi phí dành cho nguyên vật liệu là không nhỏ. Chính vì thế bạn nên có sự tham khảo tính toán trước khi quyết định thi công. Tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của kiến trúc sư vì họ là người có kinh nghiệm cũng như chuyên môn để tránh trường hợp lãng phí về thời gian và tiền bạc. 

4. Cần chọn đơn vị nhà thầu uy tín

Đây là một khâu quan trọng giúp bạn có thể lựa chọn được một đơn vị thi công chất lượng đảm bảo được kinh phí, thời gian thi công ở mức tốt nhất. Nếu bạn không am hiểu nhiều về xây dựng thì nên thuê thêm giám sát để tránh xảy ra tình trạng lãng phí hoặc lựa chọn nguyên vật liệu phía nhà thầu không được đảm bảo.

III. TOP 10 mẫu nhà 2 tầng 800 triệu đẹp khó cưỡng

1. Mẫu nhà 2 tầng với thiết kế mái thái hiện đại

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu sử dụng mái thái hiện đạiHình ảnh mẫu nhà 2 tầng được thiết kế theo phong cách kiến trúc nhà mái thái ấn tượng

Kiến trúc nhà mái thái luôn gây thương nhớ bởi kiến trúc đẹp, ấm cúng và gần gũi, có thể chống nóng vào mùa hè, đem đến không gian sống mát mẻ, thông thoáng. 

Căn nhà 1 trệt 1 lầu 800 triệu được thiết kế có khoảng sân rộng tạo chiều sâu, trong tổng thể thoáng đãng hơn.

Đây là mẫu nhà được đánh giá cao về độ kiên cố, tính thẩm mỹ cũng như tính tiện nghi khi sử dụng. Điểm nhấn của ngôi nhà là phần ban công cách điệu kết hợp với bồn cây xanh được đầu tư tỉ mỉ. Cấu trúc tân – cổ điển được đan xen hài hòa tại nên nét nghệ thuật riêng biệt cho ngôi nhà. Hệ mái thái với độ dốc lớn giúp ngôi nhà thoát nước nhanh và chống thấm tường hiệu quả hơn. 

Hướng đến sự đơn giản, trẻ trung, hiện đại, kiến trúc sư đã lựa chọn khoác lên cho căn biệt thự 2 tầng này một chiếc áo màu trắng tinh, sang trọng. Điểm nhấn với khoảng ban công tầng 2 có phần dàn đan vào nhau, bạn có thể đặt một bộ bàn ghế nhỏ, vài chậu hoa, cây cảnh, trồng thêm cây leo để có không gian thư giãn tuyệt vời vào mỗi buổi sáng sớm hoặc chiều muộn.

Đây là mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng đáp ứng được yêu cầu tạo sự thông thoáng cho không gian sống ở những nơi có diện tích đất hẹp như nơi phố thị đông người. 

Bản vẽ mặt bằng công năng mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu có 3 phòng ngủ

Hình ảnh bản vẽ mặt bằng công năng mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 800 triệu tiện íchBản vẽ mặt bằng công năng tầng 1 được thiết kế tiện ích 

Tầng 1: Gồm sảnh chính, 1 phòng ngủ trong đó có vệ sinh khép kín, 1 phòng khách, 1 phòng vệ sinh chung và 1 phòng bếp.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 800 triệu được thiết kế mặt bằng không gian khá rộng và thoáng mát tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt các kiến trúc sư nhà Angcovat đã khéo léo khi thiết kế đến 2 sảnh chính và phụ. Sảnh chính đi qua cửa chính để vào phòng khách, không gian tiếp đón các vị khách tới thăm nhà. Trong khi sảnh phụ là nơi ra vào từ phòng bếp ra sân thao tác. Để tránh việc phải đưa đồ đi chợ qua lại phòng khách, gây mất mỹ quan và vệ sinh. Sân thao tác phục vụ cho các ngày gia đình có công việc như giỗ chạp, lễ tết cần nhiều không gian để chế biến nấu nướng thức ăn, cỗ bàn. Một phòng ngủ cho bố mẹ hoặc ông bà lớn tuổi được đặt ở tầng trệt giúp thuận tiện đi lại tránh việc phải leo cầu thang.

Bản vẽ mặt bằng công năng của nhà 1 trệt 1 lầu cân đối hài hoàBản vẽ chi tiết mẫu thiết kế công năng tầng 2 đẹp, rộng rãi

Tầng 2: 2 phòng ngủ, trong đó 2 phòng vệ sinh khép kín, 1 phòng thờ kết hợp phòng sinh hoạt chung của gia đình, phần còn lại là ban công.

Ở tầng 2 có 2 phòng ngủ cho các con và các phòng đều được đảm bảo hướng ra ngoài cho thoáng mát đón ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí dễ dàng hơn. Phía ban công có thể trông thêm một vài chậu cây cảnh để điều hoà khí hậu cũng như thêm phần trang trí cho căn nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu. Phòng thờ được đặt ở trung tâm tầng 2 nơi có ý nghĩa là cân bằng cả về âm và dương theo quan niệm phong thuỷ bao đời nay. Điều đó như có ý nghĩa cân bằng mang đến cuộc sống hài hoà, sức khỏe và tiền tài cho gia chủ.

2. Thiết kế mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu với mái thái chữ L sang chảnh

Bản vẽ mặt bằng công năng của mẫu nhà 2 tầng nông thôn mái thái sang chảnhMẫu thiết nhà 1 trệt 1 lầu 800 triệu sử dụng mái thái chữ L 

Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 800 triệu với mái thái chữ L sang chảnh sẽ giúp gia chủ dễ dàng hơn trong việc bố trí công năng sử dụng trong nhà. Có thể thiết kế 3-4 phòng ngủ tùy theo nhu cầu sử dụng. Với mẫu nhà này phù hợp với gia đình có đông thành viên. Với thiết kế nhà chữ L có mái thái sẽ giúp ngôi nhà thông thoáng, cao ráo hơn nhiều. Kèm đó là giúp việc thoát nước được diễn ra nhanh chóng. Mẫu nhà này có thể tận dụng khoảng trống ở góc chữ L để thiết kế gara để xe sang chảnh. Thiết kế gara để xe tách biệt sẽ giảm được tiếng ồn cũng như các khí thải độc hại. Bên cạnh đó, gia chủ có thể tận dụng khoảng trống đó để bố trí một vườn hoa. Nó không những giúp ngôi nhà tăng tính thẩm mỹ mà còn tràn đầy sức sống.

Thiết kế bản vẽ mặt bằng công năng mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 800 triệu 

Thiết kế mặt bằng công năng mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệuHình ảnh mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà 800 triệu 

Mặt bằng tầng trệt gồm sảnh chính, phòng khách, phòng bếp, sảnh phụ, 1 phòng ngủ, 1 WC chung.

Ngôi nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu được thiết kế theo phong cách sang chảnh dạng hình chữ L với phòng khách và phòng ngủ đối xứng nhau qua sảnh thang. Đến với phòng bếp ăn và WC được đặt cạnh nhau. Không gian thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu khá thoải mái nhưng cũng không kém phần liên kết và thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Phòng khách được đặt ngay sảnh chính để thuận tiện đón khách tới thăm nhà, sảnh phụ ra được kết nối với phòng bếp thuận tiện cho việc đi chợ, bếp núc. Phòng ngủ được các kiến trúc sư nhà Angcovat đặt ở phía trong cùng đảm bảo sự riêng tư cũng như yên tĩnh để nghỉ ngơi. Phòng ngủ ở tầng trệt này phù hợp cho bố mẹ hoặc ông bà lớn tuổi không nên đi lại nhiều.

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệuMặt bằng nội thất tầng 2 của mẫu nhà có 2 phòng ngủ lớn

Mặt bằng tầng lầu có: không gian chính gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng thờ, 1WC chung và ban công. Phòng thờ hướng ra ban công rộng và thoáng. Là nơi thờ cúng tổ tiên, phòng thờ cần sự trang nghiêm, yên tĩnh và mát mẻ, tốt nhất có hướng ban thờ cùng với hướng cửa chính là hướng hợp với gia chủ. Ngoài ra ban công sẽ giúp lưu thông gió tốt hơn, không gây bí và ngột ngạt.

Hai phòng ngủ còn lại của các con được đặt đối diện nhau, diện tích vừa phải và có đầy đủ nội thất bên trong từ giường ngủ, tủ đồ, bàn học và phòng vệ sinh chung đặt ở bên ngoài. Phòng vệ sinh được đặt kín đáo ở phía trong cùng của tầng lầu.

Bộ sưu tập: 300 mẫu nhà 2 tầng chữ L bắt mắt

3. Thiết kế mẫu nhà 2 tầng 800 triệu đẹp với kiểu mái thái lệch

Thiết kế mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu mái lệchHình ảnh mẫu nhà 2 tầng 800 triệu đẹp ấn tượng với mái lệch

Hiện nay, mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 800 triệu cũng được khá nhiều sự quan tâm của gia chủ. Bởi nó không những hiện đại mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao, tạo nên nét độc đáo khác lạ so với các mẫu nhà khác cho ngôi nhà nhưng thể hiện được nét thiết kế đẹp truyền thống của Việt Nam.

Để ngôi nhà được nổi bật hơn thì cần biết phối hợp giữa các tông màu với nhau. Và tông màu trở thành xu thế của mọi gia đình thường là vàng nhạt, màu xám hoặc là màu trắng. Bởi chúng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, trang nhã và rất tinh tế. Mặt khác, đây là những mẫu rất dễ dàng trong việc phối các màu khác. Các kiến trúc sư nhà Angcovat cũng bắt kịp xu thiết kế tone màu trắng chủ đạo tạo nên sự hiện đại và sang trọng cho mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái lệch này. Kết hợp với gạch ốp lát màu xám sang trọng và điểm nhấn thêm là phần cửa gỗ màu nâu, của các thanh gỗ đan xen với nhau ở ban công tầng 2. Điều này khiến cho mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu trở nên hút mắt và ấn tượng mọi ánh nhìn của mọi người hơn. Tất cả được phối hợp nhuần nhuyễn với nhau tạo lên một thể thống nhất, hài hòa, toát lên vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại, sang trọng.

Thiết kế mặt bằng công năng của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 800 triệu theo phong cách mái lệch ấn tượng

Mẫu vẽ mặt bằng công năng tầng 1 của nhà 1 trệt 1 lầu 800 triệuThiết kế mặt bằng công năng tầng 1 tiện ích và có gara để ô tô

Phần tiền sảnh trước cửa chính có phần mái đưa ra tạo điểm nhấn cho căn biệt thự, giúp tránh nắng, mưa hắt vào nhà. Khu vực ban công tầng 2 và sảnh trước nhà rộng rãi được bố trí thêm cây xanh tô điểm thêm màu sắc, giúp căn nhà thêm sinh động, hấp dẫn.

Bố trí mặt bằng công năng tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, bên cạnh nhà có chỗ để oto.

Khu vực ban công tầng 2 và sảnh trước nhà rộng rãi được bố trí thêm cây xanh tô điểm thêm màu sắc, giúp căn nhà thêm sinh động, hấp dẫn.

Mặt bằng công năng của mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu Tầng 2 được thiết kế với 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 vệ sinh chung và ban công

Với lối thiết kế khá đơn giản, thông thoáng được chia bởi 1 khoảng rộng lớn. Đối diện cầu thang có 3 phòng ngủ chính của ngôi nhà, mỗi phòng đều được thiết kế với mục đích nhận được đầy đủ sự thoáng mát vào mùa hè hay kín đáo và ấm áp vào mùa đông khi đóng các ô cửa kính.

Cách sắp xếp, bố trí các phòng với nhau đều được các kiến trúc sư thiết kế là mỗi góc quây quần, đầm ấm của gia đình. Mẫu thiết kế này phù hợp với gia đình đông thành viên.

4. Mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu mái thái kết hợp với gara nhà để xe

Hình ảnh nhà 1 trệt 1 lầu nông thôn 800 triệu có gara để ô tôHình ảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 800 triệu có gara để ô tô tiện lợi 

Hiện nay cuộc sống ngày càng phát triển cho nên việc các gia đình sở hữu một chiếc xe ô tô là điều thường gặp. Chính vì vậy các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 800 triệu có gara để ô tô đang thu hút rất nhiều gia đình.

Xu hướng thiết kế gara để xe hiện nay là ở tầng nổi. Bởi nó không những khiến ngôi nhà sang chảnh mà còn giúp thông thoáng hơn là tầng hầm. Mặt khác, gia chủ có thể “khoe” chiếc xe xịn xò của mình với mọi người.

Đồng thời, để ngôi nhà hạn chế không khí ô nhiễm bởi các khí thải của xe cộ thì có thể trồng thêm cây xanh. Nó sẽ giúp không khí trong lành, mát mẻ và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Bản vẽ công năng mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 800 triệu mái thái kết hợp có gara để ô tô.

Mặt bằng tổng thể của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 800 triệu tầng 1

Mặt bàng tổng thể chi tiết không gian trong nhà của mẫu nhà 2 tầng 

Các thiết kế nhà mái thái 2 tầng luôn có dáng vẻ oai nghiêm và sang trọng. Mẫu thiết kế này cũng có tính thẩm mỹ cao với lối kiến trúc hiện đại. Tầng 1 sẽ có gara ô tô và các phòng sinh hoạt chung. Tầng 2 là 3 phòng ngủ rộng rãi có tầm nhìn đẹp, mang tới không gian sống đẳng cấp cho gia chủ.

Với những Mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu với văn hóa truyền thống hiếu khách và có nhiều buổi gặp mặt, hội họp như ngày giỗ,lễ tết,... là những ngày quây quần sum họp con cháu cũng như họ hàng, khách khứa, nên thông thường chủ nhà sẽ yêu cầu chúng tôi thiết kế phòng bếp ăn được rộng rãi nhất có thể. Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu được các kiến trúc sư nhà Angcovat lên ý tưởng với không gian phòng bếp ăn và bên gian còn lại là phòng ngủ phù hợp cho ông bà thuận tiện đi lại, không phải lên xuống cầu thang. Thêm một phòng khách với diện tích lớn cũng khá hợp lý với nhu cầu tiếp khách khứa nhiều gia đình. Đồ dùng nội thất được trang bị đầy đủ hợp lý và bài bản mang đến không gian sống thoải mái và hài hoà.

Tham khảo: Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ đẹp nhất

5. Thiết kế nhà 2 tầng mái thái 800 triệu có sân vườn

Thiết kế mẫu nhà 2 tầng nông thôn có sân vườnHình ảnh mẫu nhà 2 tầng mái thái 800 triệu kết hợp sân vườn rộng rãi

Nhiều gia đình có quỹ đất rộng thường muốn có vườn cây xung quanh nhà. Đó là lý do mẫu nhà này được thiết kế nhiều cửa sổ ở các phòng để ngắm cảnh. Cửa chính và cửa ban công đều là những tấm kính lớn đón ánh sáng và gió vào phòng. Đây là không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Sử dụng 2 gam màu nâu đất và be tạo nên hiệu ứng dễ chịu, thoải mái mỗi khi trở về nhà. Gam màu tươi sáng kết hợp với không gian thoáng đãng. Tất cả các phòng đều được thiết kế các ô cửa sổ bằng nhôm kính. Vừa có thể tiết kiệm chi phí vừa mang đến nguồn năng lượng của tự nhiên dồi dào vào trong ngôi nhà của bạn.

Bản vẽ mặt bằng công năng

Mặt bằng nội thất tầng 1 của mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệuBản vẽ công năng chi tiết của mẫu nhà 2 tầng 800 triệu tầng 1 có gì?

Tầng 1: Gồm sảnh chính, 1 phòng ngủ, vệ sinh chung, 1 phòng khách,và 1 phòng bếp.

Nội thất mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu nhà 1 trệt 1 lầuBố trí mặt bằng công năng của tầng 2 khoa học, hiện đại

Bố trí tầng 2 có 2 phòng ngủ, 1 WC chung, 1 sân chơi với lối hành lang rộng rãi.

6. Mẫu nhà mái bằng 2 tầng 800 triệu

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu mái bằng đẹp tuyệt vời  Hình ảnh thiết kế mẫu nhà mái bằng đẹp đơn giản mà rất sang trọng

Với 800 triệu đồng có lẽ mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng là phù hợp nhất. Đặc biệt là những khu vực thành phố lớn việc sở hữu ngôi nhà này là lựa chọn tối ưu nhất. Mặt tiền không quá rộng. Nhưng với căn nhà 2 tầng này khu vực tầng 1 bạn có thể vừa làm mục đích sinh hoạt, vừa có thể làm mục đích kinh doanh. Trên tầng 2 của ngôi nhà không hề đơn điệu khi có sự kết hợp theo lối thiết kế hiện đại. Kính cường lực vẫn phát huy tối đa về nét đẹp thẩm mĩ.Với căn nhà ống 2 tầng mái bằng này có phần khác biệt khi tầng trệt của ngôi nhà này bạn có thể thiết kế làm nơi để ô tô. Bên trong sẽ có thêm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ và 1 nhà bếp, nhà vệ sinh chung. Khu vực trên tầng 2 được thiết kế thêm 2 phòng ngủ và 1 phòng thờ. Từ phòng thờ nhìn qua ô cửa sổ được trồng cây xanh tạo nên một không gian gần gũi, thư thái.

Bố trí công năng mặt bằng các tầng:

Thiết kế mặt bằng bản vẽ công năng tầng 1 của mẫu nhà 2 tầngBản vẽ công năng tầng 1 được bố trí phù hợp với nhu cầu của gia chủ

Tầng 1: bố trí gara để xe ô tô, phòng khách, phòng bếp – ăn, nhà vệ sinh.

Thiết kế mặt bằng công năng của nhà 2 tầng 800 triệuHình ảnh bản vẽ công năng tầng 2 được thiết kế có 2 phòng ngủ phù hợp với nhà có diện tích nhỏ

Tầng 2: kiến trúc sư bố trí 2 phòng ngủ, nhà vệ sinh được thiết kế khép kín trong các phòng ngủ riêng biệt.

Với chi phí xây dựng 800 triệu, đã được đội ngũ kiến trúc sư Angcovat tư vấn xây kiểu nhà 2 tầng mái bằng, tuy có diện tích nhỏ, nhưng nội thất bên trong được bố trí hài hòa. Lại có thêm phần mái bằng ở tầng thượng giúp gia chủ mở rộng thêm khoảng không gian sinh hoạt cho cả gia đình. Đây là không gian lý tưởng để xây dựng khu vườn trên sân thượng hoặc làm nơi tổ chức tiệc BBQ ngoài trời. Thật thú vị!

7. Nhà biệt thự mini 2 tầng kinh phí 800 triệu đồng

Hình ảnh mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu đẹp hút mắt người nhìnHình ảnh thể hiện mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng 800 triệu ấn tượng

Ngôi nhà được thiết kế vô cùng ấn tượng với ngoại hình vuông vắn được xử lý bởi kiến trúc hiện đại tạo nên vẻ lịch lãm, sang trọng cho mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu. Đây được xem là mẫu nhà mini giá rẻ được ưa chuộng tại nông thôn. Nhìn tổng thể bạn có thể thấy kiến trúc mang phong cách tân cổ điển và diện tích xây dựng vừa phải giúp gia chủ có thêm nhiều khoảng không gian hơn.

Mặt bằng bản vẽ công năng

Hình ảnh bản vẽ công năng mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 800 triệu tầng 1Mẫu thiết kế công năng tầng 1 riêng tư, kín đáo

Với số tiền 800 triệu, thiết kế kiến trúc không gian ngôi nhà sẽ tập trung vào việc tối giản và tận dụng tối đa công năng. Thông thường với khoản ngân sách đó thì công năng cơ bản sẽ là: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 hoặc 3 phòng ngủ, 1 đến 2 nhà vệ sinh…

Bản vẽ công năng tầng 2 của mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu đẹp mà đơn giảnThiết kế mặt bằng nội thất của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 800 triệu đồng

Tùy theo diện tích xây dựng và nhu cầu sử dụng mà diện tích từng phòng sẽ được bố trí cân đối sao cho phù hợp nhất.

8. Thiết kế mẫu nhà mái dốc 800 triệu 2 tầng

Thiết kế mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 800 triệu theo phong cách mái dốc hiện đạiThiết kế nhà sử dụng mái dốc mang lại cảm giác mới mẻ, sáng tạo

Điểm nhấn của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 800 triệu là phần mái dốc được làm bằng ngói vừa tôn lên được nét văn hoá truyền thống lịch sử mà lại vừa mang trong mình hình ảnh tân tiến, mới mẻ hiện đại.

Hệ mái thái với độ dốc lớn giúp ngôi nhà thoát nước nhanh và chống thấm tường hiệu quả hơn.

Mặt bằng công năng mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu đẹp có hệ thống mái ngói bền đẹp tầng 1 bao gồm: 

Mặt bằng nội thất nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu như thế nàoBản vẽ mẫu thiết kế mặt bằng nội thất tầng 2 mẫu nhà 8x15m tầng 2 có 2 phòng ngủ

Tầng 1: Gara, phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ với nhà vệ sinh khép kín. 1 nhà vệ sinh chung.

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà 2 tầng 800 triệu hiện đại đặc biệtBản vẽ mặt bằng công năng của mẫu nhà 2 tầng 800 triệu có 3 phòng ngủ hiện đại, đặc biệt

Tầng thứ 2 mẫu nhà 8×15m 2 tầng đẹp được thiết kế 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 sân phơi và 2 WC.

9. Mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu

Tổng thể mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu ấn tượngMặt bằng tổng thể của mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái hình chữ L sang trọng với tone màu sơn là gam màu trắng chủ đạo kết hợp với hệ mái thái màu đỏ vô cùng nổi bật. Với thiết kế phá cách này giúp tổng thể ngôi nhà trở nên hài hòa hơn, điều này đã nhanh chóng thu hút rất nhiều người có ý định xây nhà ở vùng ngoại tỉnh và các vùng nông thôn khác.

Đây là mẫu nhà lý tưởng cho những biệt thự trong khuôn viên vườn quê xanh mát.

Mặt bằng công năng các tầng được bố trí khoa học. Tầng 1 gồm khu vực phòng khách, bếp và phòng ăn cùng phòng ngủ master. Tầng 2 là gồm 3 phòng ngủ kết hợp với phòng thờ và ban công vô cùng rộng rãi. 

Không gian tầng trệt được thiết kế chỗ đậu xe với thiết kế mở, nơi đây cũng có thể sử dụng để làm sân chơi cho trẻ nhỏ hoặc mở tiệc BBQ bất kỳ lúc nào.

Angcovat là công ty thiết kế nội thất uy tín, tin cậy của nhiều khách hàng có nhu cầu thiết kế nhà ở, văn phòng hiện nay. Đây là địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói cùng nhiều giải pháp tối ưu, giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian cho khách hàng. Angcovat sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, sáng tạo, cam kết sẽ thỏa mãn khách hàng với các mẫu nội thất cao cấp và độc nhất.

Như vậy, Angcovat đã giới thiệu đến bạn mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 800 triệu, đơn giản và sang trọng. Nếu bạn quan tâm về lĩnh vực thiết kế phòng khách hoặc đang tìm một bên thi công chuyên nghiệp thì hãy gọi đến cho Angcovat qua số Hotline 0988.030.680 hoặc Website: https://angcovat.vn/ để được KTS của chúng tôi tư vấn.

Tìm hiểu tiếp: Mẫu nhà 1 tầng rưỡi mái nhật

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận