Tuyển tập các mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu không thể bỏ lỡ

Xây dựng và hoàn thiện được một mẫu nhà vườn đẹp là điều tuyệt vời mà bất cứ ai cũng yêu thích và mong muốn sở hữu được. Tuyển tập các mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu dưới đây cũng không phải là ngoại lệ. Đây đều là những mẫu thiết kế đẹp và có công năng sử dụng khoa học, hiện đại....phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng hiện nay. Cùng tham khảo những thiết kế này với ANGCOVAT bạn nhé!

800 triệu xây được nhà vườn không?

Với nhiều gia đình, 800 triệu không phải là một số tiền nhỏ. Số tiền này có thể giúp bạn có được 1 căn nhà như mong muốn. Với khoảng 800 triệu tài chính cho phép, bạn hoàn toàn có thể xây được một mẫu nhà vườn với kiến trúc hiện đại, đơn giản và quy mô xây dựng vừa phải. “Liệu cơm gắp mắm” bạn sẽ xoay sở 800 triệu đó để có thể hoàn thiện được không gian sống ngôi nhà của mình một cách tốt nhất. Bao gồm không chỉ cả kiến trúc, mà còn có thể hoàn thiện được một phần nội thất.

Xem thêm: Ưu điểm vượt trội của nhà mái bằng một tầng rưỡi

tham khảo mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu

800 triệu có thể xây được mẫu nhà vườn hay không?

Với 800 triệu, bạn có thể xây dựng được:

  • Nhà vườn 1 tầng
  • Kiến trúc hiện đại, đơn giản, không quá cầu kì hoặc cũng có thể xây dựng theo phong cách tân cổ điển
  • Diện tích tối đa 120m2/sàn
  • Nhà vườn có thể làm mái ngói, mái thái, hoặc mái nhật
  • Bạn cũng có thể xây dựng được nhà vườn 2 tầng với diện tích tối đa khoảng 70m2/sàn.
  • Mức độ đầu tư, hoàn thiện vật liệu ở mức trung bình – khá.

Với những đặc trưng, nhu cầu nêu trên, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu như mong muốn. Ngôi nhà sẽ đảm bảo được các công năng sử dụng như  Phòng khách, phòng bếp – ăn, phòng ngủ, phòng thờ, WC. Đương nhiên chủ nhà không thể xây được một căn biệt thự bề thế, hầm hố. Nhưng để đảm bảo không gian sinh hoạt cho một gia đình khoảng 3-5 người cùng sinh sống một cách thoải mái thì số tiền 800 triệu là hoàn toàn có thể xây dựng được một ngôi nhà 2 tầng tuyệt vời rồi đấy hoặc một mẫu nhà vườn 1 tầng cũng không khó khăn gì.

Xem thêm: Gợi ý xây dựng những mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ dưới 1 tỷ tiết kiệm chi phí

Xây mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu, chủ đầu tư cần lưu ý điều gì?

Bạn cần chuẩn bị khá nhiều yếu tố, kinh nghiệm để bắt tay vào xây dựng mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu như mong muốn. Một số yếu tố bạn cần lưu ý khi tiến hành xây dựng ngôi nhà có thể bao gồm:

Thứ nhất; Xác định quy mô xây dựng: Bạn cần xác định quy mô xây dựng ngôi nhà lớn hay nhỏ, 1 tầng hay 2 tầng. Bạn có thể xây dựng nhà 2 tầng với quy mô dưới 70m2/sàn. Hoặc có thể xây dựng mẫu nhà vườn 1 tầng với quy mô dưới 120m2/sàn. Với diện tích và quy mô xây dựng như vậy, bạn hoàn toàn có thể xây dựng được hoàn thiện công trình với 800 triệu.

Thứ hai: Xác định rõ phong cách kiến trúc trước khi xây mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu. Phong cách kiến trúc có thể áp dụng xây dựng với kinh phí này là tân cổ điển, hoặc phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản. Phong cách này không tốn kém quá nhiều chi phí xây dựng. Đặc biệt, cũng có thể đầu tư với chi phí thấp, mức độ hoàn thiện thấp. Do đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn xây dựng được sao cho phù hợp với điều kiện thực tế của mình.

Tham khảo thêm: Tổng hợp các mẫu nhà 1 tầng có 2 phòng ngủ đẹp nhất

xây dưng mẫu nhà vườn đẹp 800 cần lưu ý điều gì

Xây mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu cần lưu ý điều gì?

Thứ ba: Nên chuẩn bị hồ sơ thiết kế - Thuê tư vấn thiết kế: Bạn nên tìm kiếm và lựa chọn một đơn vị tư vấn thiết kế uy tín, có năng lực và kinh nghiệm chuyên môn cho việc hoàn thiện ngôi nhà của mình một cách tốt nhất. Hồ sơ thiết kế sẽ được chuẩn bị cẩn thận từ kiến trúc, cho đến kết cấu thi công... giúp đảm bảo được các yêu cầu về thẩm mỹ, công năng cho mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu. Đây sẽ là cách giúp bạn tiết kiệm được chi phí, cũng như hạn chế được rất nhiều khoản chi phí phát sinh nhờ vào việc chuẩn bị kĩ càng hồ sơ thiết kế như thế này.

Thứ tư: Hạng mức đầu tư xây dựng: Bạn nên đầu tư xây dựng mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu ở mức trung bình – khá cho vật liệu hoàn thiện. Phần thô hầu hết các công trình đều được xây dựng tương đương nhau với chi phí cố định không thay đổi. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn thay đổi khi bạn sử dụng phần hoàn thiện với các vật liệu có chi phí khác nhau. Vật liệu hoàn thiện ở mức trung bình – khá – và cao cấp khác nhau sẽ tương ứng với những mức đầu tư chi phí khác nhau. Do đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được các loại vật liệu hoàn thiện ở mức trung bình – khá để hoàn thiện mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu cho gia đình mình.

Với những lưu ý trên, bạn sẽ có được một mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu như ý và hài lòng.

Xem thêm: Xem thêm các mẫu nhà 1 tầng có 3 phòng ngủ tiện nghi

Tuyển tập các mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu không thể bỏ lỡ

Tham khảo danh sách các mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu dưới đây. Bạn sẽ tìm thấy một vài gợi ý phù hợp với nhu cầu của mình. Đồng thời, đây sẽ là những thiết kế có công năng sử dụng hợp lý, có kiến trúc đẹp và được yêu thích nhất hiện nay. Sự phù hợp và ấn tượng của những công trình này sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Cùng Angcovat tham khảo những ý tưởng thiết kế các mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu dưới đây:

Mẫu số 1: Mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu mái thái sang trọng

mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu

Hình ảnh phối cảnh: mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu 1 tầng mái nhật sang trọng. Công trình này được xây dựng theo phong cách hiện đại kiểu Nhật. Chủ đầu tư của công trình tại Quảng Ninh, với chi phí đầu tư dự kiến chỉ khoảng 750 triệu đồng cho 100m2/sàn. Công trình này khá đơn giản với kiến trúc truyền thống, màu sắc hiện đại, tươi mới, cùng kết hợp với kết cấu mái nhật sang trọng vô cùng. Ở ngoại thất ngôi nhà này đều sử dụng các mảng tường phẳng, trơn làm chủ đạo. Tập trung điểm nhấn kiến trúc vào tỷ lệ, hình khối, Đem đến sự kết hợp khá hài hòa giữa tường và màu sắc sơn tường ngoại thất. Cùng với đó, bạn có thể thấy toàn bộ tường ngoại thất đều chỉ sơn trắng, không sử dụng thêm bất cứ vật liệu hoàn thiện ốp đá, hay chi tiết phào chỉ, kẻ chỉ trang trí nào. Do đó, điều này sẽ giúp công trình tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc hoàn thiện. Do đó, chỉ với dưới 800 triệu, bạn đã hoàn toàn có thể xây dựng được một mẫu thiết kế đẹp như thế này.

mặt bằng mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu

Mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu không thể bỏ lỡ. Với 100m2 sàn, công năng sử dụng của ngôi nhà được bố trí cho: sảnh chính: 5,5m2; tiền sảnh 8,3m2; phòng khách +thờ 22,6m2; phòng ngủ 1: 16,6m2; phòng ngủ 2: 13,6m2; wc: 4,4m2; phòng ngủ 3: 12,6m2; Không gian phòng bếp và phòng ăn được xây dựng tách rời với khuôn viên nhà ở cũng là cách để giúp mẫu thiết kế tiết kiệm diện tích tối ưu nhất có thể. 3 phòng ngủ trong mẫu thiết kế này đều có diện tích được bố trí rộng rãi và linh hoạt. Đem đến những trải nghiệm vô cùng ấn tượng và thú vị cho mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng này. 

chi tiết công trình có thể tham khảo tại: Mẫu nhà 1 tầng mái nhật 100m2 giá rẻ cho mọi gia đình BT6100522

Mẫu số 2: Mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu - 850 triệu 1 tầng rưỡi

mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu được yêu thích

Với chi phí đầu tư từ 800 đến 850 triệu, bạn cũng hoàn toàn có thể xây dựng được một mẫu nhà 1 tầng rưỡi đẹp như thế này với đầy đủ công năng sử dụng tiện nghi và linh hoạt vô cùng. Đây sẽ là phương án thiết kế được đánh giá cao nhờ vào công năng sử dụng tiện nghi, rộng rãi, khép kín. Cùng kiến trúc mang vẻ đẹp truyền thống mà vẫn hiện đại, sang trọng. . Chỉ với 70m2/sàn, công trình sẽ được xây dựng mang đầy đủ công năng tiện nghi bao gồm:  sảnh chính: 3,5m2; phòng khách: 20m2; phòng bếp ăn: 16,5m2; wc: 4m2; phòng ngủ: 12,6m2 ở tầng 1 vàTầng lửng: thông tầng 20m2; phòng thờ: 10m2; không gian sinh hoạt chung: 15m2; kho: 12m2. Công trình được đánh giá cao với sự phù hợp từ chi phí, cho đến kiến trúc, màu sắc, chi tiết. 

Chi tiết công trình bạn có thể tham khảo tại: Nhà mái thái 9x10m 1.5 tầng không gian sống trọn vẹn

Mẫu số 3: mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu ấn tượng và hiện đại

mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu theo phong cách hiện đại

Công trình này được xây dựng theo phong cách của những biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. Với kích thước 12x7m vô cùng rộng rãi và khang trang, công trình sẽ là nơi tận hưởng những kì nghỉ ngơi, nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn và gia đình. Chi phí đầu tư của công trình trong khoảng từ 700-800 triệu với 90m2/sàn. Kiến trúc khá đơn giản, chủ yếu tập trung vào màu sắc cùng hình khối kiến trúc hiện đại, vững vàng. Đây sẽ là phương án thiết kế tối ưu, đảm bảo được nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Đồng thời, với mái lệch được giật cấp 2 tầng tạo nên sự mới mẻ cho thiết kế. Hệ thống mái cũng là cách giúp cho công trình trở nên bề thế và vững chắc hơn vô cùng. 

mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu hiện đại

Hình ảnh mặt bằng công năng: Thông số các phòng được thiết kế bao gồm: sảnh hiên: 17.8m2; phòng ngủ 1: 22.9m2; phòng ngủ 2: 15.4m2; wc1: 4.4m2; wc2: 4.4m2; phòng ăn: 17.8m2. Công năng không quá cầu kì cũng là cách giúp cho bạn có thể tiết kiệm được chi phí xây dựng khi xây mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu này. 

Chi tiết công trình xem thêm: Thiết kế nhà cấp 4 90m2 2 phòng ngủ giá rẻ tại Phú Quốc BT5240521

Mẫu số 4: Mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu 

giới thiệu mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu mái ngói

Hình ảnh: Đây cũng được coi là một trong những mẫu thiết kế ấn tượng, được yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng và mới mẻ. Hình dạng nhà 1 tầng chữ L, cùng với thiết kế mái ngói hiện đại đem đến sự hoàn hảo cho công trình này. 

Chi tiết xem tại: Chi phí xây nhà cấp 4 90m2 kích thước 13x10m 2 phòng ngủ giá rẻ

mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu

Mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu 

Mẫu 5: Khám phá mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu đáng xây dựng

mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp diện tích 90m2

mặt bằng mẫu nhà vườn đẹp 800

 Bố trí công năng sử dụng cho mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu 

ANGCOVAT – Địa chỉ tư vấn các mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu như ý

Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong việc tư vấn thiết kế và thi công các mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu, ANGCOVAT tự tin sẽ đem đến cho bạn và gia đình những phương án thiết kế và thi công hoàn thiện nhất. Sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế thi công nhà ở tại đây, khách hàng sẽ được:

+ Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất

+ Được KTS tư vấn thiết kế giàu kinh nghiệm, thường xuyên trao đổi trong quá trình làm việc cũng như thi công, thiết kế.

+ Phương án thiết kế được lựa chọn là phương án tối ưu nhất, phù hợp với nhu cầu và điều kiện thực tế nhất. Đảm bảo được mong muốn sở hữu của nhiều khách hàng hiện nay.

+ Tư vấn thiết kế mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu với mức giá phù hợp với nhu cầu thực tế. Với chi phí xây dựng,  chi phí dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu bạn có thể tham khảo xây dựng và lựa chọn cho gia đình mình.

Liên hệ với KTS của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc:

Hotline: 0945.66.16.16

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận