Nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 khuynh đảo thiết kế năm 2022

“Đường về nhà là vào tim ta 

Dẫu nắng mưa gần xa.”

Dẫu gần xa cùng ghé thăm những mẫu nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 sẽ làm khuynh đảo thiết kế năm 2022. Những kiến trúc nhà tân cổ điển luôn tạo nên sức hút bất tận, đặc biệt là khi được kết hợp với thiết kế nhà vuông 2 tầng. Vậy tại sao phong cách kiến trúc này lại có thể khuynh đảo thiết kế năm 2022, hãy cùng Angcovat đi tìm lời giải đáp.

Nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 khuynh đảo thiết kế năm 2022

Mẫu nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 khuynh đảo thiết kế năm 2022

Nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 thiết kế hoàn hảo cho mọi nhà

Kiến trúc nhà vuông 2 tầng tân cổ điển luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các gia chủ. Những thiết kế này không chỉ đẹp trong phong cách tân cổ điển mà con mang lại những tiện ích, thông thoáng cùng với đó là sở hữu yếu tố phong thủy tốt. Sự hoàn hảo của kiến trúc nhà vuông 2 tầng tân cổ điển diện tích 120m2 được tạo nên từ nhiều yếu tố, đây cũng là điều các gia chủ không muốn bỏ lỡ cho mái ấm của mình.

Nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 thiết kế hoàn hảo

Nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 thiết kế hoàn hảo

Nhà vuông 2 tầng và những ưu điểm không thể bỏ qua

Ngôi nhà luôn thông thoáng

Cùng với sự xuất hiện và mọc lên nhanh chóng của các tòa nhà chọc trời, nhịp sống đô thị hối hả, tấp nập đang dần bao phủ lên mọi miền. Sự bí bách trong những ngôi nhà cao tầng, nhà ống đang thôi thúc mong muốn của con người, đó là mong muốn tìm kiếm sự an lành, thoáng đãng trong ngôi nhà của mình, và thiết kế nhà vuông 2 tầng theo kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 đang làm tốt những điều này.

Thiết kế nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 thoáng mát

Thiết kế nhà vuông 2 tầng tân cổ điển mang lại sự thoáng mát 

Sở hữu không gian hình vuông đặc biệt là những thiết kế không có vách ngăn giữa các phòng đã mang lại cho nhà vuông 2 tầng một không gian vô cùng thông thoáng. Với thiết kế hình vuông, không gian mở ra trước mắt người xem tạo nên hiệu ứng cho ta cảm giác rộng rãi. 

Cùng với sự thông thoáng mà ngôi nhà có được, ngôi nhà sở hữu lượng ánh sáng tự nhiên cao hơn, đặc biệt là với những thiết kế 2 mặt tiền. Cửa được mở ra 2 bên, tăng thêm diện tích đón nắng, không chỉ vậy, không gian đa chiều mở ra gia chủ có nhiều hơn những biến tấu độc đáo cho ngôi nhà.

Sự thông thoáng của ngôi nhà là điều ngày càng được xem trọng. Nó là điều kiện tạo nên không gian tốt cho bạn nghỉ ngơi sau giờ làm việc căng thẳng. Sự kết hợp giữa thiết kế nhà vuông 2 tầng cũng không gian xanh ở ban công, không gian sân vườn trong ngôi nhà sẽ đưa cuộc sống của bạn tiến gần hơn với thiên nhiên, không khí thanh bình sẽ xuất hiện ngay cả những nơi phố xá tấp nập.

Thiết kế nhà vuông mang yếu tố phong thủy cao

Phong thủy là yếu tố nhận được không ít sự quan tâm từ các gia chủ, đặc biệt là những gia chủ làm kinh doanh, do nó quyết định vận hạn, may rủi trong công việc của gia chủ. Cũng như câu “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành.” Các gia chủ luôn muốn lựa chọn những điều đẹp nhất, hoàn hảo nhất cà về hình thức cũng như là phong thủy. Vậy mẫu nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 sở hữu điều gì đặc biệt làm nên yếu tố phong thủy tốt?

Thiết kế nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 hợp phong thủy

Thiết kế nhà vuông 2 tầng phong cách tân cổ điển diện tích 120m2 có phong thủy tốt

Xuất phát đầu tiên cho sự hoàn hảo trong phong thủy của những mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển là tới từ sự vuông vức của ngôi nhà. Điều này mang tới cảm giác vuông vắn, đầy đặn cho ngôi nhà, ngụ ý mang lại cho gia chủ cuộc sống đủ đầy, hoàn hảo, cát lợi. Đồng thời, việc không xuất hiện nhiều góc khuyết trong nhà vuông 2 tầng sẽ hạn chế được việc ngôi nhà có quá nhiều góc cạnh. Khi ngôi nhà có quá nhiều góc cạnh sẽ tạo nên thế phá tài, vừa hạn chế tầm nhìn lại vừa gây cảm giác khó chịu cho người trong nhà. 

Sự thông thoáng của thiết kế nhà vuông 2 tầng tân cổ điển cũng là dấu hiệu của phong thủy tốt. Ngôi nhà thoáng khí trong phong thủy cho thấy sự hút tài lộc tốt. Bên cạnh đó, việc ngôi nhà sở hữu lượng ánh sáng tự nhiên cao cũng mang lại không ít tài lộc cho gia chủ.

Chưa dừng lại ở đó, thiết kế nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển rất dễ dàng trong thiết kế nội thất, một điều quan trọng quyết định phong thủy ngôi nhà. Với một ngôi nhà vuông vức, không có góc khuyết cùng với chiều ngang lớn, những thiết kế nội thất trong nhà vuông 2 tầng có độ chuẩn xác tới từng milimet. Gia chủ cũng có nhiều hơn những lựa chọn trong phong cách thiết kế nhưng vẫn đảm bảo được các yếu tố phong thủy.   

Thiết kế nội thất phong thủy nhà vuông 2 tầng tân cổ điển

Thiết kế nội thất phong thủy trong nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển

Kiến trúc tân cổ điển trong thiết kế nhà vuông 2 tầng và nét đẹp vạn người mê

Không sa hoa cầu kì nhưng vẫn hút mắt người nhìn về sự sang trọng đó chính là những thiết kế tân cổ điển. Sự hấp dẫn của kiến trúc tân cổ điển là không cần bàn cãi, tuy nhiên khi được kết hợp cùng thiết kế nhà vuông 2 tầng diện tích 120m2, sức bật của phong cách kiến trúc này được thể hiện ngày càng rõ rệt.

Một trong những điều xây dựng nên thiết kế tân cổ điển đến từ thiết kế mặt tiền, mà mẫu nhà vuông 2 tầng lại sở hữu mặt tiền lớn, một điều kiện thuận lợi để phô trương hết những nét đẹp của nhà tân cổ điển. Không quá đơn giản như những thiết kế nhà hiện đại, kiến trúc tân cổ điển tạo những đường phào chỉ có phần cầu kì hơn, những đường nét hoa văn cũng được chăm chút tỉ mỉ. Cùng với đó, là sự kết hợp hoa văn trên các lan can ban công càng tô thêm nét sang trọng thay vì lan can kính đơn giản. Các điểm chân cột cũng có sự tỉ mỉ, thiết kế hoa văn nổi vừa tạo sự mạnh mẽ vừa tinh tế trong thiết kế.

Những thiết kế mái thái cũng được ưa chuộng hơn trong lối kiến trúc tân cổ điển cho nhà vuông 2 tầng vì sự bề thế, mang chút nét cổ điển của chúng để ngôi nhà vừa sở hữu phong cách cổ điện nhưng lại pha chút hiện đại đúng như cái tên của nó. 

Chủ yếu sở hữu tone trắng trang nhẽ cũng thiết kế cân đối, mẫu kiến trúc nhà vuông 2 tầng tân cổ điển hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những gia chủ khó tính nhất.

Thiết kế tân cổ điển trong nhà vuông 2 tầng diện tích 120m2

Thiết kế tân cổ điển trong nhà vuông 2 tầng diện tích 120m2

Chi phí xây dựng nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2

Sở hữu không ít những ưu thế vượt trội hơn so với những thiết kế nhà ở khác, vậy chi phí xây dựng nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển với diện tích 120m2 có cao không? 

Trên thực tế có thể thấy rằng, chi phí xây dựng hoàn thiện một ngôi nhà vuông 2 tầng phong cách tân cổ điển diện tích 120m2 rơi khoảng 1,55 tỷ đến hơn 1,7 tỷ đồng tùy mẫu nhà và mức độ chi trả của gia chủ. Một con số không quá lớn để tạo nên một mái ấm hoàn hảo trong mơ.

BẢNG ĐƠN GIÁ THI CÔNG

TT

Hạng mục công việc

Diện tích

Đơn giá

Thành tiền

1

Diện tích móng

  60  

1,650,000  

99,000,000  

2

Diện tích tầng 01

120

5,500,000  

660,000,000  

2

Diện tích tầng 02

120

5,500,000  

660,000,000  

3

Diện tích mái Thái

168

800,000  

134,400,000  

4

Chi phí chủ đầu tư tự thi công

   

1,553,400,000  

5

Chi phí thuê THI CÔNG NHÀ TRỌN GÓI

   

  1,708,740,000  

Kinh nghiệm thiết kế nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2

Tuy rằng, nhà vuông 2 tầng có dễ dàng hơn trong thiết kế nội thất, bố trí công năng nhưng gia chủ cũng không nên quá chủ quan, hãy tham khảo kỹ những tư vấn đến từ các kiến trúc sư. Dưới đây là những kinh nghiệm thiết kế hữu ích cho bạn cái nhìn toàn diện và chi tiết hơn về mẫu nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2.

Kinh nghiệm thiết kế nhà vuông 2 tầng tân cổ điển 120m2

Kinh nghiệm trong thiết kế nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2

Bố trí mặt bằng công năng

Về mặt bằng công năng, dễ dàng thấy rằng, gia chủ có rất nhiều lựa chọn trong thiết kế công năng. Đồng thời, với diện tích 120m2, không gian dành cho sinh hoạt của gia đình là không nhỏ, có thể đáp ứng cơ bản các yêu cầu cần có của gia chủ. 

Không bị mất diện tích cho phần hành lang như những mẫu nhà ống, diện tích sử dụng của nhà nhà vuông có sự nhỉnh hơn đáng kể. Với 120m2 sàn, gia chủ có thể lựa chọn thiết kế lên tới 5 phòng ngủ cho ngôi nhà của mình, đây là điều mà những ngôi nhà ống với cùng diện tích sàn không làm được. Vậy chi tiết cách bố trí mặt bằng công năng này như thế nào?

Đến với tầng 1, mẫu nhà vuông 2 tầng theo kiến trúc tân cổ điển này sở hữu tới 2 phòng ngủ lớn với diện tích mỗi phòng 14,5m2, vệ sinh khép kín. 2 phòng ngủ được thiết kế phía sau, 2 bên cầu thang, phía trước là phòng khách 31m2 cùng phòng trưng bày 18m2. Thiết kế sảnh giữa tạo nên không gian thoáng đãng, đón nắng cho ngôi nhà, đồng thời tăng hiệu ứng, cảm giác không gian bên trong ngôi nhà vuông 2 tầng này rộng hơn. Bên cạnh tiền sảnh 6,5m2, ngôi nhà còn sở hữu một bồn cây nhỏ tạo không khí trong lành cho mẫu nhà vuông này. Mặt bằng tầng 1 nhà vuông 2 tầng tân cổ điển 120m2Mặt bằng công năng tầng 1 nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2

Bước tới tầng 2 là không gian sảnh nhỏ ở giữa duy trì sự thông thoáng trong ngôi nhà. Tiếp tới là phòng thờ với diện tích 11m2, kết hợp cùng 1 ban công nhỏ. Ngoài 3 phòng ngủ với diện tích lần lượt là 14,5m2, 18m2, và 13,5m2, tầng 2 còn có 1 sân chơi 13m2 là không gian thư giãn cho cả gia đình. Toàn bộ tầng 2 sở hữu 4 ban công tại các phòng mở ra một khoảng không thoáng đãng đầy nắng và gió cho ngôi nhà vuông 2 tầng đặc biệt này.

Mặt bằng tầng 2 nhà vuông 2 tầng tân cổ điển 120m2Mặt bằng công năng tầng 2 nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2

Thiết kế phòng khách

Phòng khách là tâm điểm chú ý của ngôi nhà. Những gia chủ khắt khe rất xem trọng thiết kế và cách bày trí phòng khách sao cho bắt mắt mà lại tiện dụng. Cùng với lối kiến trúc tân cổ điển của mẫu nhà vuông 2 tầng, những thiết kế bên trong nhà cũng có phần cầu kì hơn các thiết kế hiện đại.

Những đường phào chỉ có sự phân cấp tạo chiều cao cho ngôi nhà tăng thêm sự bề thế và đồ sộ, kết hợp cùng với thiết kế trần thạch cao và hệ thống đèn chiếu sáng màu vàng hòa quyện cùng nền trắng càng tăng thêm độ sang trọng của ngôi nhà.

Những bức tường bên đơn giản của những mẫu nhà hiện đại được thay thế bằng những thiết kế phân ô lồng ghép trong đó là những bức tranh, đèn trang trí gắn nổi, tạo nét sống động bất tận cho ngôi nhà. 

Một điều không kém phần quan trọng trong thiết kế phong khách là sofa. Những mẫu sofa phù hợp nhất với nhà tân cổ điển là những mẫu sofa mang phong cách Châu Âu vừa sang trọng lại vừa cổ điển. Tuy nhiên với những mẫu nhà tân cổ điển, sofa được lựa chọn không nên quá cầu kỳ ở các chi tiết hoa văn, chỉ cần có sự đơn giản và màu sắc nổi bật, trang nhã. Tất cả rất vừa vặn tạo nên một không gian tân cổ hấp dẫn. 

Thiết kế phòng khách nhà vuông 2 tầng tân cổ điển

Thiết kế phòng khách nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2

Thiết kế phòng ngủ

Phong cách thiết kế tân cổ điển, mẫu phòng ngủ dành cho nhà vuông 2 tầng diện tích 120m2 cũng sở hữu nhiều nét quen thuộc tương tự như thiết kế phòng khách, tuy nhiên thiết kế tường, trần mức độ đơn giản sẽ cao hơn.Hòa cùng pho

Cũng giống như đối với nội thất phòng khách, những nội thất như giường, tủ, kệ đầu giường của phòng ngủ nên lựa chọn những mẫu thiết kế theo phong cách Châu Âu. Nội thất sở hữu tone màu đơn giản không quá nổi bật sẽ được ưu tiên hơn không chỉ thể hiện sự sang trọng mà còn tạo nên cảm giác thoải mái, thư thái khi nghỉ ngơi tại đây. Bên cạnh đó, gia chủ cần thống nhất lựa chọn tone màu sắc chủ đạo cho nội thất của toàn bộ căn nhà nhằm tạo sự tinh tế, hài hòa.

Thiết kế phòng ngủ nhà vuông 2 tầng tân cổ điển

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2

Bật mí những mẫu nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 đẹp nhất năm 2022

Những thiết kế nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 đang trở thành xu hướng cho những mẫu nhà đáng sống trong tương lai. Hãy cùng Angcovat điểm qua những mẫu kiến trúc này dự kiến sẽ làm khuynh đảo thiết kế năm 2022 này nha.

Mẫu nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 đẹp nhất

Những mẫu nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 đẹp nhất

Mẫu nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 3 phòng ngủ đẹp

Mẫu nhà vuông 2 tầng diện tích 120m2 dưới đây được thiết kế theo phong cách Pháp, những thiết kế mặt tiền hình vuông, khối nổi trên mặt tiền tạo sự mạnh mẽ cho ngôi nhà. Thiết kế cột vuông thay vì cột tròn như một số mẫu nhà hiện nay cũng là điều tạo nên sự vững chắc, khỏe khoắn cho ngôi nhà. Bên cạnh những thiết kế cứng cáp đó là sự mềm mại đến từ đường cong phần cửa tạo nên một nét mới mẻ, độc đáo. Những nét phào chỉ nổi cùng thiết kế khung cửa cầu kì, vuông vức càng khiến ngôi nhà thêm bề thế, đồ sộ.

Tone vàng xanh chủ đạo của ngôi nhà là sự hết hợp vô cùng hài hòa, vừa tone lên vẻ đẹp riêng nhưng cũng góp phần xây dựng nên cái đẹp tổng thể cho toàn ngôi nhà. Điểm thêm những chi tiết đèn màu đen càng thêm nổi bật. Không gian xanh được bày trí quanh nhà làm nên 1 ngôi nhà vừa sang trọng nhưng cũng rất gần gũi.

Mẫu nhà vuông 2 tầng tân cổ điển diện tích 120m2 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 3 phòng ngủ 

Thiết kế mặt bằng công năng của mẫu nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 này xoay quanh những công năng cơ bản như tầng 1 bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 1 phòng ngủ lớn. Những phòng này đều có cửa mở ra phía sảnh hoặc phần ban công xanh của ngôi nhà mang đến không gian thoáng mát cho gia chủ.

Mặt bằng tầng 1 nhà vuông 2 tầng tân cổ điển diện tích 120m2Mặt bằng tầng 1 trong nhà vuông 2 tầng tân cổ điển diện tích 120m2 3 phòng ngủ

Tiếp đến tầng 2 của ngôi nhà vuông này là 1 phòng thờ lớn được bố trí bàn ghế sofa cùng với đó là 2 phòng ngủ kết hợp với ban công, không gian sân chơi.Mặt bằng tầng 2 nhà vuông 2 tầng tân cổ điển diện tích 120m2Mặt bằng tầng 2 trong nhà vuông 2 tầng tân cổ điển diện tích 120m2 3 phòng ngủ

Mẫu nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 4 phòng ngủ thiết kế độc đáo

Khám phá một thiết kế nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển nữa đến từ Angcovat chắc hẳn sẽ khiến bạn một phút xiêu lòng. Nét đẹp của ngôi biệt thự này được đánh giá là có một không hai với sự xuất hiện của 3 mặt tiền mà mặt tiền chính giữa được thiết kế phá cách khác lạ. 

Thay vì những thiết kế các mặt tiền vuông vức, các kiến trúc sư của Angcovat mang tới một cơn gió mới khi đã biến tấu, tạo nên thiết kế mặt tiền với đường vòng cung tròn, 2 bên là 2 mặt tiền vuông đối xứng. Tưởng chừng như sự phá cách này tạo nên một kiến trúc thiếu chặt chẽ, nhưng thực tế không phải vậy, sự kết hợp giữa đường vòng cung cùng những kiến trúc vuông vức, cứng rắn khác lại rất hài hòa và dường như tạo nên sự liên kết chặt chẽ hơn. Đồng thời, thiết kế 3 mặt tiền khiến ngôi nhà rực rỡ dưới mọi góc nhìn, một nét đẹp toàn diện.

Nổi bật giữa tone trắng sang trọng của ngôi nhà là phần lan can kim loại màu đen cùng hệ thống cửa gỗ nâu làm nên điểm nhấn cho ngôi nhà. Hệ thống mái thái xanh vừa đơn giản nhưng vẫn đem lại nét cổ điển cho ngôi nhà.

Chưa dừng lại ở đó, bể tiểu cảnh trước cửa cùng vườn hoa quanh nhà biến ngôi nhà vuông 2 tầng này thành ngôi biệt thự đáng sống nhất.

Mẫu nhà vuông 2 tầng tân cổ điển 130m2 4 phòng ngủ2 tầng tân cổ điển 130m2 4 phòng ngủ

Mẫu nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 130m2 4 phòng ngủ 

Với phong cách độc đáo này, gia chủ đã lựa chọn thiết kế 4 phòng ngủ trong đó 1 phòng ngủ 14m2 tại tầng 1 và 3 phòng ngủ tại tầng 2 bao gồm 1 phòng ngủ master 19m2 và 2 phòng ngủ 14m2. Còn lại không gian tầng 1 được thiết kế 1 phòng khách lớn và 1 phòng bếp kết hợp phòng ăn. Đối với tầng 2, phần không gian còn lại được dành cho phòng sinh hoạt chung và sảnh.

Mặt bằng tầng 1 nhà vuông 2 tầng tân cổ điển 4 phòng ngủMặt bằng tầng 1 trong nhà vuông 2 tầng tân cổ điển diện tích 130m2 4 phòng ngủ

Mẫu nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 với 5 phòng ngủ đáng sống nhất

Cũng là những thiết kế nhà vuông 2 tầng phong cách tân cổ điển nhưng mẫu thiết kế dưới đây lại theo kiến trúc bất đối xứng. Điểm khác biệt trước hết là đến từ thiết kế mái thái nhưng lại có sự cách điệu khi lệch về một bên. Kèm theo đó là thiết kế mặt tiền có sự bố trí khác biệt khi đã thay thế thiết kế cửa hình chữ nhật các kiến trúc sư đã lựa chọn cửa có phần vòng cung phía trên làm nên sự hài hòa cho tổng thể ngôi nhà.

Mẫu nhà vuông 2 tầng tân cổ điển diện tích 135m2 5 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 135m2 5 phòng ngủ 

Với diện tích 135m2, việc bố trí mặt bằng công năng đáp ứng đủ không gian sinh hoạt cho cả gia đình không phải điều quá khó với các kiến trúc sư của Angcovat. Điểm nhìn đầu tiên khi tới với ngôi nhà vuông 2 tầng tân cổ điển này là phòng thờ phía đối diện cửa ra vào, tiếp tới bên phải là phòng khách lớn 25.5m2 và sau đó là 1 phòng ngủ 14,6m2. Tới bên phải, vị trí nhà bếp và phòng ăn trải dài theo diện tích 29m2.

Mặt bằng tầng 1 nhà vuông 2 tầng tân cổ điển 5 phòng ngủMặt bằng tầng 1 trong nhà vuông 2 tầng tân cổ điển diện tích 135m2 5 phòng ngủ

Tới tầng 2, thiết kế công năng đã có nhiều thay đổi khi 4 phòng ngủ được bố trí tại 4 góc nhà kết hợp cùng hệ thống ban công mở ra khoảng không thoáng mát. Bên cạnh đó ngôi nhà vuông 2 tầng này còn sở hữu 1 phòng sinh hoạt chung diện tích 10,5m2 là không gian tâm sự cho cả gia đình.

Mặt bằng tầng 2 nhà vuông 2 tầng tân cổ điển 5 phòng ngủMặt bằng tầng 2 trong nhà vuông 2 tầng tân cổ điển diện tích 130m2 5 phòng ngủ

Một mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng mang kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 khác Angcovat gửi tới các gia chủ sở hữu mái thái đỏ truyền thống. Nét đẹp tân cổ điển của mẫu nhà này được thể hiện rõ rệt qua các đường nét phào chỉ, những hoa văn điêu khắc nổi tại mặt tiền. Hệ thống cửa kính hiện đại chứng minh rằng vẻ đẹp cổ điển kết hợp cùng những thứ hiện đại vẫn là thứ kiến trúc mê người.

Bên cạnh đó, khi xếp kề tone trắng chủ đạo của ngôi nhà cùng màu mái đỏ rực rỡ, khiến ngôi nhà thu hút ngay từ những cái nhìn đầu tiên. 

Nhà vuông 2 tầng tân cổ điển 120m2 5 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 5 phòng ngủ 

Kết luận 

Thiết kế nhà vuông 2 tầng phong cách tân cổ điển diện tích 120m2 sở hữu không ít điểm thú vị về phong thủy cũng như nét đẹp kiến trúc. Tất cả những điều này là lợi thế đưa thiết kế này làm khuynh đảo thiết kế năm 2022.

Liên hệ với kiến trúc sư của Angcovat để nhận được tư vấn miễn phí: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận