Dẫn đầu xu hướng 5 mẫu nhà 1 tầng rưỡi đẹp có sân thượng 2022 - 2023

Ngày nay, những mẫu nhà cấp 4 có tầng lửng được nhiều gia đình yêu thích và mong muốn sở hữu, đặc biệt là các mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng rộng, thoáng. Bởi mẫu nhà này tận dụng được tối đa quỹ đất xây dựng theo chiều cao, thích hợp với những diện tích đất không mấy rộng rãi. Hoặc là với gia chủ không đủ ngân sách để xây nhà nhiều tầng. Nếu bạn đang muốn xây dựng một căn nhà như thế này thì đừng bỏ qua những mẫu nhà thời thượng nhất trong bài viết này nhé.

I. Nhà 1 tầng rưỡi là gì?

Mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng đẹp mê mẩnMẫu nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại

Thông thường chúng ta thường nghe đến các mẫu nhà 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng,.. nhưng ít nghe được các mẫu nhà 1 tầng rưỡi đẹp. Chính vì thế nên để hiểu đúng về mẫu nhà này hãy cùng Angcovat định nghĩa thế nào là nhà 1 tầng rưỡi?

Nhà 1 tầng rưỡi là kiểu nhà được thiết kế trên nền móng nhà 1 tầng hay là nhà cấp 4. Tuy vậy nó đã được phát triển thêm không gian tầng trên với kích thước nhỏ hơn nhiều nhà tầng 1. Phần tầng lửng này có thể để làm phòng ngủ hoặc các không gian ít sinh hoạt như phòng thờ, nhà kho.

II. Lý do nhiều gia chủ lựa chọn thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng

Mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng được thiết kế hiện đại và mới lạ đẹpCăn nhà có gác lửng được thiết kế hiện đại và mới lạ

  • Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến của những mẫu nhà 1 tầng rưỡi đẹp chính là giúp tăng thêm không gian sống như những mẫu nhà 2 tầng nhưng chi phí thiết kế thì chắc chắn sẽ thấp hơn so với việc thiết kế nhà 2 tầng.
  • Ngoài ra, việc xây dựng thêm tầng tum nó còn tạo nên hình khối đẹp mắt cho ngôi nhà, giúp nâng cao tính thẩm mỹ, vẻ bề thế, lịch lãm cho ngôi nhà.
  • Hơn thế nữa, việc xây dựng thêm tầng tum bên trên sẽ giúp bạn cảm thấy mát mẻ hơn so với các mẫu nhà 1 tầng đơn giản vì nó đã được che chắn thêm 1 tầng tum bên trên mà không cần sử dụng các biện pháp chống nóng.
  • Thông thường, tầng trên cùng của những mẫu nhà 1 tầng rưỡi đẹp sẽ dễ tạo cảm giác bí bách. Vì vậy nó thường được thiết kế thêm một ban công nhỏ cùng cây xanh tạo sự kết nối với thiên nhiên, mang lại sự thông thoáng, rộng rãi và thông gió tốt hơn.

III. Chi phí xây dựng tham khảo mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng

Với quy mô diện tích tầng 1 là 100m2 và tầng tum là 40m2 thì sẽ có mức chi phí như sau:

  • Nếu là nhà mái bằng, chi phí xây nhà 1.5 tầng tầng 1 diện tích 100m2, tầng tum diện tích 40m2 thì chi phí xây nhà 1.5 tầng = 140 x 5.5 = 770 triệu đồng.
  • Công trình nhà mái thái có sàn tầng 1 = 100m2, sàn tầng tum = 40m2, ta lấy 140 x 1.25 x 5.5 = 962.5 triệu đồng, cao hơn nhà mái bằng 192.5 triệu đồng (cùng quy mô diện tích).

Chú ý: Đây chỉ là cách tính đơn giản mang tính tham khảo để dự tính cho một công trình chứ nó không đúng trong mọi trường hợp bởi vì nó còn bị ảnh hưởng bởi các thông số khác như kết cấu mái dốc có đổ bê tông không hoặc do chất lượng vật liệu, phương án móng…

IV. Một số mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng đẹp tham khảo

1. Mẫu nhà tầng rưỡi đẹp mái thái sang trọng

Thiết kế sân thượng Mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng hợp lý Mẫu nhà mái thái 1.5 tầng hiện đại mới mẻ

Mẫu nhà mái thái với màu sắc chủ đạo là màu trắng. Kết hợp với mái thái màu xanh đậm dáng chữ A, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà. Dáng mái thái đang được rất nhiều người yêu thích trong năm nay. Chắc chắn đây sẽ là xu hướng thiết kế trong thời gian tới.

Thiết kế sân thượng hợp lý sẽ làm tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà vừa mang đến cho bạn một không gian thư giãn cho cả gia đình.

Nhìn từ trên cao Mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng thấy tổng quán thế đất mẫu nhà 1.5 tầng hiện đại mái tháiView nhìn từ trên cao thấy tổng quán thế đất mẫu nhà 1.5 tầng hiện đại mái thái

Sân thượng trở thành không gian để tiếp đón khách, cùng nhau ngồi nhâm nhi những ly trà hay cafe. Bạn chỉ cần thêm một bộ bàn ghế và thiết kế mái che bằng chiếc ô lớn, là có thể thoải mái ngắm bầu trời, bạn cũng có thể trang trí thêm những chậu hoa nhỏ.

Mặt bằng bản vẽ công năng mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng

Mặt bằng tầng 1 của Mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng hiện đại đẹpMặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà 1.5 tầng hiện đại 

Bản vẽ nhà cấp 4 140m2 ở tầng 1: sảnh chính: 5.6m2; sảnh trung tâm: 12.4m2; phòng khách: 23.1m2; phòng thờ: 4m2; phòng ăn: 28m2; wc1: 5.6m2; phòng ngủ 1: 14.9m2; phòng ngủ 2: 14.5m2

Với diện tích 140m2 thì việc bài trí được 4 phòng ngủ chính là bài toán khó dành cho các KTS Angcovat, vì thế giải pháp hữu hiệu nhất chính là thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng. Diện tích 140m2 thiết kế 2 phòng ngủ tầng 1, phòng khách tích hợp với phòng thờ, khu vực sảnh và bếp ăn được tách riêng biệt nằm ở cuối nhà. 

Bản vẽ thiết kế công năng Mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng có sân thượng hiện đại đẹpBản vẽ thiết kế công năng tầng 2 mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng hiện đại

Tầng lửng trong thiết kế biệt thự vườn 1.5 tầng 140m2: phòng ngủ 3: 13.7m2; phòng ngủ 4: 19.4m2; wc2: 4.3m2; vs: 3.3m2; phòng đọc sách: 13.4m2; phòng sinh hoạt chính: 16.3m2; sân chơi: 21m2

Tầng 2 có 1 phòng ngủ rộng hơn chút dành cho con cái hoặc khách đến chơi nhà. Nhà biệt thự vườn 1.5 tầng có thêm gác lửng giúp gia đình có thêm nhiều diện tích bài trí nhiều tiện ích cho cuộc sống thêm đủ đầy và thoải mái. 

Phòng đọc yên tĩnh được đặt ở một góc nhỏ của tầng gác mái giúp các thành viên có thể thư thái và tập trung làm việc thưởng thức sách. 

Thiết kế tầng có khoảng sân thượng khá rộng rãi được gia chủ muốn làm nơi nghỉ ngơi của gia đình tại đây sẽ được bài trí bộ bàn ghế gỗ và trồng thêm một vài cây xanh để ngồi ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Nếu bạn đang quan tâm đến thiết kế nhà 1.5 tầng 140m2 mái thái như mẫu trên đây, liên hệ ngay với Angcovat để nhận được sự tư vấn tận tình, nhanh chóng nhất.

2. Thiết kế nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng hiện đại

Mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng  khá đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng và được xây dựng trên lô đất rộng rãi.Mẫu thiết kế 2 mái thái 1 tầng rưỡi có sân thượng

Đây là mẫu thiết kế nhà khá đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng và được xây dựng trên lô đất rộng rãi. Màu sắc chủ đạo là màu vàng nhạt được kết hợp với mái ngói màu xanh càng làm nổi bật lên vẻ đẹp của tổng thể thiết kế. Bên cạnh đó còn có phần mặt tiền được ốp gạch lát sang trọng xu hướng ngày càng được ưa chuộng hiện nay. Gạch ốp tường màu nâu giúp cho mặt tiền căn nhà cấp 4 này trở nên ấn tượng và sang trọng hơn.

Ngôi nhà trở nên ấn tượng và đẹp trong mắt người nhìn khi biết kết hợp hài hòa giữa các tông màu lại với nhau. Bên cạnh đó, để gia tăng diện tích sử dụng thì gia chủ đã thiết kế một tầng lửng cân đối, vừa phải dùng để bố trí phòng ngủ và phòng đọc sách.

Xem thêm: Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 100m2 đẹp

Mái nhà được thiết kế hai lỗ trống dùng bằng kính cường lực giúp ngôi nhà có đủ ánh sáng vào ban ngày. Phần diện tích còn lại không xây dựng tầng lửng được dùng để bố trí một sân thượng đẹp. Sân thượng được bố trí một vài tiểu cảnh, làm cho không gian sinh động và sức sống hơn.

Tham khảo bố trí công năng thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng 

  • Tầng 1: 1 phòng khách , 1 phòng bếp + phòng ăn, 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh khép kín, 1 nhà vệ sinh chung, 1 sân rửa.
  • Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 nhà vệ sinh, 1 ban công sân thượng.

3. Ngắm nhìn mẫu nhà cấp 4 hiện đại 1.5 tầng

Mặt tiền Mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng hiện đại có sân thượng đẹpMặt tiền thiết kế nhà 1.5 tầng hiện đại có sân thượng

Vẫn lựa chọn an toàn thiết kế hệ mái chụp hiện đại, mặt tiền tầng 1 được thiết kế cân đối hài hoà kết hợp với màu sơn mỡ gà. Tạo nên cảm giác nhẹ nhàng gần gũi nhìn vào tổng thể chủ đạo mẫu nhà này sang trọng và hài hoà.

Cửa chính chọn cửa gốc kính 4 cánh với tổng màu gỗ sáng và phần tầng lửng cũng được thiết kế nhiều cửa kính giúp cho không gian nhà được thông thoáng ánh sáng tự nhiên. 

Nhìn từ trên cao Mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng hiện đại thoáng mátNhìn từ trên cao thiết kế nhà 1.5 tầng có sân thượng hiện đại thoáng mát

Sẽ thật tuyệt vời khi bạn ngồi vào bộ bàn ghế nhâm nhi tách trà, tách cà phê và ngắm cảnh thiên nhiên. Đây sẽ là nơi thú vị cho chủ nhà có những giây phút thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Tìm hiểu mặt bằng bố trí công năng

Mặt bằng công năng Mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng diện tích 150m2 đẹpMặt bằng công năng mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng diện tích 150m2

Công năng bố trí các tầng mà chúng tôi đã phân chia hợp lý nhất 

  • Tầng 1: 1 phòng khách , 1 phòng bếp + phòng ăn, 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh khép kín, 1 nhà vệ sinh chung, 1 sân rửa.
  • Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 nhà vệ sinh, 1 ban công sân thượng.

Từ sảnh chính đi vào là phòng khách có diện tích lớn để tiếp đãi các vị khách quý đến chơi. Tiếp nối không gian phòng khách chính là không gian phòng bếp ăn được ngăn cách với phòng khách bởi kệ để tivi giúp tiết kiệm diện tích không gian trong nhà. Phòng khách liền kề bếp nhà ống được thiết kế không gian mở giúp bớt phần chật chội, tiết kiệm diện tích và tạo điều kiện thuận tiện cho việc di chuyển trong nhà.

Thiết kế 2 phòng ngủ lớn Trong đó 1 phòng ngủ master có WC khép kín phù hợp cho bố mẹ và phòng ngủ còn lại thích hợp ông bà lớn tuổi hạn chế đi lại phải leo cầu thang và đi lại thuận tiện trong nhà.

Khám phá: Nhà gác lửng 3 phòng ngủ 120m2

4. Phải lòng trước mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng trồng cây xanh, rau sạch

Mẫu thiết kế Mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng trồng cây đẹpMẫu thiết kế nhà tầng lửng có sân thượng trồng cây

Không gian sân thượng có thể thiết kế thành nơi trồng rau sạch cho gia đình. Đặc biệt là ở khu vực thành thị hoặc chủ nhà có thú vui điền viên, chăm sóc vườn tược.

Gọi là “khu vườn trên mây” cũng không ngoa bởi khoảng xanh của khu vườn này được xây dựng trên nóc nhà cao tầng. Đây thật sự là một giải pháp cho những căn hộ trong thành phố vốn không có đủ không gian để thiết kế sân vườn xung quanh.

Hầu hết trên sân thượng nhà đô thị đều bị ánh sáng mặt trời chiếu cả ngày, ngoài việc dùng các vật liệu xây dựng để che chắn thì trồng cây che nắng cũng góp phần tạo nên cảnh quan và làm hạ nhiệt cho ngôi nhà.

Mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng Gợi ý một số cách trang trí sân vườn trồng cây xanh, rau sạch hiện đại đẹpGợi ý một số cách trang trí sân vườn trồng cây xanh, rau sạch hiện đại

Không chỉ giúp cho không gian thêm dịu đi trong tiết trời nắng nóng, hanh khô mà cây xanh còn giúp trang trí không gian thêm đẹp hơn. Nhiều gia đình còn tận dụng cả ban công để làm vườn trồng rau sạch.

Gợi ý thiết kế mặt bằng công năng các phòng của mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng như sau

  • Tầng 1: phòng khách; phòng bếp + ăn; 3 phòng ngủ; 2 WC
  • Tầng 2: 1 phòng kho và 1 phòng thờ

5. Thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng thành phòng khách hiện đại

Thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng thành phòng khách hiện đại đẹpPhối cảnh mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng hiện đại sang trọng

Sơn ngoại thất màu vàng được rất nhiều gia chủ lựa chọn bởi đây là màu sơn truyền thống, rất dễ sử dụng và kết hợp với các màu sắc khác. Đặc biệt với những ngôi nhà mang phong cách cổ điển thì sơn màu vàng vẫn là sự lựa chọn số 1.

Đối với ý tưởng thiết kế sân thượng đẹp dùng để tiếp khách sẽ được ưa chuộng ở thành thị. Một chiếc bàn uống trà, những chiếc ghế mây, ghế bành dùng để ngồi thư giãn. Không gian này cực kỳ phù hợp cho việc uống cà phê vào buổi sáng.

Bố trí công năng 

Lựa chọn cây xanh thích hợp cho mỗi khu vực Mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng đẹpLựa chọn cây xanh thích hợp cho mỗi khu vực sân thượng

  • Tầng 1 gồm có 1 phòng khách; 1 phòng bếp + ăn ; 3 phòng ngủ
  • Tầng 2 gồm có 1 phòng kho và khu sân thượng rộng lớn

V. Angcovat gợi ý bạn một số ý tưởng thiết kế sân thượng đẹp

Những ý tưởng sân thượng đẹp dưới đây chắc chắn sẽ cung cấp cho gia chủ lựa chọn không gian sống hoàn hảo. Đây chính là nơi để thư giãn cùng bạn bè và gia đình sau những mệt mỏi trong cuộc sống. Bằng những ý tưởng vườn trên sân thượng đơn giản, gia chủ sẽ có thể mường tượng được những thiết kế vườn trên sân thượng hiện đại của riêng mình.

1.Thư giãn với sân thượng có mái che

Thiết kế mái che pergola làm điểm nhấn cho không gian sân vườn Mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng đẹpThiết kế mái che pergola làm điểm nhấn cho không gian sân vườn 

Thiết kế pergola trước kia vốn chỉ được sử dụng trong sân vườn, tuy nhiên, qua thời gian, mái che pergola được sử dụng linh hoạt hơn với nhiều mục đích hơn. Nếu ngôi nhà của bạn có phần mái hoặc ban công lớn, hãy thiết kế thêm một mái che pergola xinh xắn để tạo nên một không gian ngoài trời thật đẹp và tiện lợi.

Thiết kế mái che Mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng làm bằng vải bạt đẹpThiết kế mái che sân thượng làm bằng vải bạt

Việc lựa chọn một mái che sân thượng đẹp có thiết kế phù hợp sẽ giúp công trình của bạn trở nên thu hút hơn, trông đẹp mắt và cũng có thể tạo thêm điểm nhấn cho công trình của bạn.

Hình ảnh mái che Mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng được làm bằng gỗ đẹpHình ảnh mái che sân thượng được làm bằng gỗ

Mái che sân thượng bằng gỗ có thiết kế khá đẹp, khiến thẩm mỹ công trình tăng cao hơn, với những mái che này sẽ thích hợp cho những không gian có nhu cầu trồng nhiều cây cối để lấy sáng được tự nhiên hơn, làm cho căn nhà cũng thêm thông thoáng, đón nhiều nắng và gió. 

Tìm hiểu: Nhà cấp 4 180m2 4 phòng ngủ siêu đẹp

2. Đặt bể bơi nhỏ trên khu vực sân thượng

Mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng có hồ bơithể hiện cuộc sống thượng lưu, giàu có đẹpMẫu hồ bơi ở tầng thượng thể hiện cuộc sống thượng lưu, giàu có

Thiết kế hồ bơi sân thượng hay trên mái nhà, nóc nhà là một giải pháp cực hoàn hảo cho bất cứ ai muốn thi công xây dựng khu giải trí mini mà diện tích đất hạn hẹp.

Nâng tầm giá trị Mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng với một bể bơi trên cao đẹpNâng tầm giá trị căn nhà với một bể bơi trên cao

Xây dựng bể bơi trên nóc sân thượng ngôi nhà mang đến nơi riêng tư cho bản thân và những người thân yêu mặc cho điều kiện diện tích đất hạn hẹp. Đặc biệt, trong những ngày cuối tuần, bạn sẽ chẳng còn phải chen chúc đến bể bơi công cộng chỉ để vùng vẫy trong làn nước mát. Không có mặt bằng, diện tích trống, bạn vẫn có thể xây dựng nên một hồ bơi như ý bằng việc tận dụng khoảng không gian trên nóc sân thượng này.

Bố trí mái che và cây cối cho Mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng thêm ấn tượng đẹpBố trí mái che và cây cối cho bể bơi sân thượng thêm ấn tượng

Có thể nói rằng, xây dựng hồ bơi trên sân thượng đòi hỏi không được phép sai sót vì chúng ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cũng như chi phí đội lên rất nhiều. Vì vậy, bạn cần phải nắm trong tay một bản kế hoạch thật sự tỉ mỉ tránh sai sót. 

Angcovat đơn vị thi công thiết kế nhà hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực  tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất. Chúng tôi khẳng định thương hiệu bằng sự tín nhiệm của khách hàng và mang đến bạn những phương án thiết kế phù hợp, cùng giá thành tối ưu nhất.

Bể bơi Mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng là giải pháp hữu ích với những ngôi nhà có diện tích nhỏ đẹpBể bơi sân thượng là giải pháp hữu ích với những ngôi nhà có diện tích nhỏ

3. Thiết kế “khu vườn trên mây” trong chính ngôi nhà của bạn

Trồng cây, rau xanh trên sân thượng mang lại nhiều lợi ích như giúp chống nắng, chống nắng thì sân thượng là nơi hấp thụ nhiệt lượng từ ánh nắng mặt trời nhiều nhất. Khi trông thêm cây xanh trên sân thượng sẽ hạn chế nắng nóng, giúp phòng áp mái của bạn mát mẻ hơn. 

Hình ảnh các loại cây ăn quả được trồng trên sân thượng Mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng đẹpHình ảnh các loại cây ăn quả được trồng trên sân thượng nhà phố

Bên cạnh trồng cây hay rau xanh còn giúp bạn tận dụng được triệt để không gian sống trên tầng thượng biến hoá nó thành khu vườn tiện ích.

Ý tưởng thiết kế Mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng độc đáo, đẹp mê mẩnÝ tưởng thiết kế vườn cây trên sân thượng độc đáo, đẹp

Ngoài các giá trị trên thì việc trồng cây, rau xanh trên sân thượng còn giúp bạn thư giãn tinh thần, thoải mái, vui vẻ, giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài làm việc.

VI. Mẫu nhà thiết kế sân thượng đẹp

1. Sân thượng cho nhà phố

Thiết kế Mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng hiện đại xu hướng 2022 đẹpThiết kế sân thượng cho nhà phố hiện đại xu hướng 2022

Thiết kế nhà phố thông thường sẽ có chiều ngang hẹp, diện tích đất khá hạn chế. Do vậy không gian sân thượng ở mô hình nhà phố trở nên có giá trị hơn bao giờ hết. Nó giúp tăng không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi và vui chơi, giải trí.

Có thể làm vườn cây, vườn rau với kiểu thiết kế sân thượng đẹp cho nhà ống. Cũng có thể cân nhắc đặt thêm bàn ghế để có những buổi sáng tinh mơ lãng mạn. Hãy chọn các cây có dây leo và bố trí đèn để làm đẹp thêm ban công sân thượng.

2. Sân thượng đẹp cho nhà biệt thự

Mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng đẹp cho nhà biệt thự hiện đại đẹpMẫu thiết kế sân thượng đẹp cho nhà biệt thự hiện đại

Có vẻ thiết kế sân thượng đẹp cho những căn nhà biệt thự thì đơn giản hơn, bởi diện tích các căn nhà này khá thoải mái. Sân thượng của các nhà này thường được dùng làm vườn cây hoặc là nơi để bố trí các loại bể bơi, bàn ăn, quầy bar. Nếu thuộc dạng biệt thự biệt lập gia chủ không cần che chắn kỹ lưỡng.

Nếu đang còn băn khoăn tìm kiếm, lựa chọn một đơn vị tốt, uy tín và chuyên nghiệp để thiết kế và thi công thì hãy đến với chúng tôi: Angcovat – công ty thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thiết kế biệt thự và thi công trọn gói đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

Liên hệ qua hotline 0988 030 680  để những chuyên gia hàng đầu của chúng tôi tư vấn ngay về thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng!!!

Tìm hiểu tiếp: Gợi ý các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 7x18m giá chỉ dưới 1 tỷ đồng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận