Chiêm ngưỡng các mẫu nhà gỗ kết hợp nhà xây mang vẻ đẹp nổi bật

Nhà gỗ kết hợp nhà xây đang là một trong các mẫu nhà đươc rất được nhiều người yêu thích khi họ có ý định xây dựng tổ ấm cho gia đình. Có thể nói mẫu nhà này đem lại rất nhiều cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn nữa lại đảm bảo được từng đường nét tinh tế và hiện đại. Các mẫu thiết kế nhà gỗ đẹp được sử dụng các loại gỗ khác nhau và từng loại gỗ sẽ mang đến một diện mạo cũng như màu sắc khác nhau.

Trong bài viết ngày hôm nay, Angcovat xin gửi tới bạn cùng các độc giả khác các thông tin chính xác nhất về mẫu nhà gỗ độc đáo này, tham khảo ngay nhé.

Ưu điểm của nhà gỗ kết hợp nhà xây

Có thể nói hiện nay mẫu nhà gỗ kết hợp với nhà xây đang được ưa chuộng vô cùng nhiều khi mà chúng sở hữu độ bền theo thời gian. Bình thường thì gỗ tự nhiên được sử dụng để làm nhà có khả năng chịu lực tốt hơn rất nhiều so với các loại gỗ công nghiệp và chính vì thế mà các gia chủ có thể yên tâm trong việc kết hợp nhà gỗ với nhà xây.

Ưu điểm nổi bật của mẫu nhà gố kết hợp với nhà xâyƯu điểm nổi bật của mẫu nhà gố kết hợp với nhà xây

Dựa theo những gì mà chúng tôi theo dõi thì độ bền của việc kết hợp này làm tăng khả năng chịu lực từ các va đập tốt hơn, vì vậy tuổi thọ của gỗ tự nhiên dùng cho các công trình nhà xây thông thường từ 50 – 70 năm. Bên cạnh đó thì việc kết hợp này cũng giúp cho thiết kế nhà trở nên đa dạng hơn với việc sử dụng gỗ chúng ta có thể chế tạo ra những họa tiết, kết cấu mang tính mỹ thuật cao. Hơn hết thì việc sự dụng nhà gỗ kết hợp với nhà xây đảm bảo được chất lượng được đảm bảo, độ bền cao và tăng tuổi thọ cho công trình.

Xem thêm: Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản 4x12m

Các lưu ý khi xây dựng mẫu nhà gỗ kết hợp nhà xây

Dưới đây là một số các lưu ý giúp bạn có thể sở hữu được một căn nhà gỗ kết hơp nhà xây theo sở thích, đẹp, bền và hài hòa.

Kiểu dáng nhà

Kiểu dáng nhà gỗ kết hợp nhà xây cũng là điều vô cùng quan trọng trọng. Để có được một ngôi nhà như ý, bạn phải có bản vẽ chi tiết, thiết kế chi tiết về mẫu nhà mà bạn muốn xây dựng. Chúng ta cũng nên tìm hiểu các mẫu nhà truyền thống hay là hiện đại với kiểu dáng như thế nào.

Lựa chọn loại gỗ

Chúng ta cần phải hiểu chất liệu tốt sẽ giúp ngôi nhà của bạn bền và đẹp hơn rất nhiều, bên cạnh đó cũng nên đảm bảo các bước gia công gỗ kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng. Bạn sử dụng gỗ lim, gỗ hương, gỗ sồi… hay bất kỳ loại gỗ nào cũng cần tìm hiểu kỹ đặc điểm của chất liệu đó.

Các lưu ý trong khi xây dựngCác lưu ý trong khi xây dựng

Đơn vị thi công nhà gỗ

Ngoài việc chúng ta cần lựa chọn được vật liệu có chất lượng tốt thì cũng cần phải chọn được một đơn vị thi công chuyên nghiệp, lành nghề, nhiều kinh nghiệm. Từ đó, căn nhà của bạn mới được xây dựng một cách nhanh chóng, chắc chắn, đảm bảo bền vững qua thời gian. Nếu như bạn chưa lựa chọn được một đơn vị phù hợp thì Angcovat quả là một sự lựa chọn vô cùng tốt, cùng tham khảo các thiết kế dưới đây để hiểu rõ hơn về mẫu nhà này nhé.

Đừng bỏ qua: Biệt thự hiện đại 5 tỷ

Các mẫu nhà gỗ kết hợp nhà xây có sức hút đặc biệt và vẻ đẹp riêng.

Các mẫu thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây đẹp được sử dụng các loại gỗ khác nhau và từng loại gỗ sẽ mang đến một diện mạo cũng như màu sắc khác nhau. Tùy vào mục đích và khả năng tài chính, gia chủ có sự lựa chọn phù hợp, tham khảo ngay sau đây:

Nhà gỗ kết hợp nhà xây đẹp truyền thống

Mẫu 1: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang dáng vẻ truyền thốngMẫu 1: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang dáng vẻ truyền thống

Việc mà các gia chủ sử dụng gỗ kết hợp với nhà xây thể hiện sự giàu sang, thịnh vượng của gia chủ. Nhà gỗ kiểu truyền thống kết hợp với nhà xây mang lại những nét đẹp cổ truyền với sự gần gũi, ấm cúng của gia đình. Mẫu nhà 3 gian trên được xem là một mẫu vô cùng quen thuộc với người Việt.

Mẫu 2: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang dáng vẻ truyền thốngMẫu 2: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang dáng vẻ truyền thống

Mẫu nhà gỗ kết hợp nhà xây có 5 gian với đặc trưng của kiểu nhà cổ truyền Việt Nam mang mang đến không gian mát mẻ, và trong lành. Những cột trụ tròn chắc chắn ở hiên nhà cùng hệ cửa gỗ 2 cánh màu trầm làm cho ngôi nhà mang đậm dấu ấn của làng quê xưa.

Xem ngay: Biệt thự vườn 1 tầng

Mẫu 3: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang dáng vẻ truyền thốngMẫu 3: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang dáng vẻ truyền thống

Nhà gỗ kết hợp nhà xây truyền thống này đem đến không gian đẹp, gần gũi, khi sử dụng làm các thiết kế nhà thờ tổ, nhà thờ họ sẽ mang lại không gian linh thiêng cho việc thờ cúng tổ tiên.

Mẫu 4: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang dáng vẻ truyền thốngMẫu 4: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang dáng vẻ truyền thống

Nhà gỗ  kết hợp nhà xây có thiết kế 3 gian, 5 gian là thiết kế nhà ở truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam. Mỗi ngôi nhà được xem như một tác phẩm nghệ thuật bởi những chi tiết chạm trổ cầu kỳ, tinh xảo.

Nhà gỗ kết hợp nhà xây đẹp hiện đại

Mẫu 5: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang kiểu dáng hiện đạiMẫu 5: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang kiểu dáng hiện đại

Nhà gỗ có kết hợp với nhà xây phát triển theo xu hướng hiện đại lại giúp bạn có được không gian nhà ở tiện nghi thoải mái hơn, toát lên được vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Không thể bỏ qua:  Thiết kế nhà 1 tầng mái nhật 4 phòng ngủ 180m2

Mẫu 6: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang kiểu dáng hiện đạiMẫu 6: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang kiểu dáng hiện đại

Mẫu nhà gỗ kết hợp nhà xây có vẻ đẹp vượt trội với 2 tầng, đơn giản với tông màu nâu nhạt hài hòa cộng hệ thống cửa kính lớn tạo gian sống thoáng mát, đầy đủ ánh sáng và gần gũi thiên nhiên.

Mẫu 7: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang kiểu dáng hiện đạiMẫu 7: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang kiểu dáng hiện đại

Mẫu nhà gỗ 2 tầng hiện đại kết hợp nhà xây này được thiết kế tại Hồ Chí Minh với kết cấu theo kiểu nhà truyền thống vốn có của người dân Việt.

Mẫu 8: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang kiểu dáng hiện đạiMẫu 8: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang kiểu dáng hiện đại

Căn nhà gỗ trên được gia chủ lựa chọn sơn lên lớp bên ngoài một lớp sơn màu tối để làm nổi bật lên được không gian sống của gia đình.

Xem ngay:Nhà biệt thự 3 tầng mái lệch

Mẫu 9: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang kiểu dáng hiện đạiMẫu 9: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang kiểu dáng hiện đại

Mẫu nhà gỗ được phối kết hợp với nhà  xây cùng với nhiều không gian sống, từ phòng khách cho đến phòng ngủ và bếp tạo nên sự đồng nhất trong tổng thể.

Mẫu 10: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang kiểu dáng hiện đạiMẫu 10: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang kiểu dáng hiện đại

Kiểu nhà gỗ kết hợp với nhà xây hiện đại sử dụng tông màu trắng nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ nhưng mang đến vẻ đẹp bắt mắt cho ngôi nhà. Kết hợp mái ngói màu nâu tạo sự cân đối trong màu sắc sử dụng, tạo nên phong cách mới cho ngôi nhà gỗ hiện đại này.

Mẫu 11: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang kiểu dáng hiện đạiMẫu 11: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang kiểu dáng hiện đại

Đặc trưng của nhà gỗ kết hợp nhà xây là ngoài phần thiết kế mái còn không sử dụng các cột tròn như nhà gỗ truyền thống. Kiểu nhà này có không gian mở, sử dụng nhiều cửa kính và các chi tiết trang trí cũng chỉ là những đường nét, hình khối thẳng đơn giản được kết hợp một cách đầy tinh tế.

Mẫu 12: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang kiểu dáng hiện đạiMẫu 12: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang kiểu dáng hiện đại

Gia chủ đã lựa chọn sự pha trộn giữa: bê tông, gạch, tôn, gỗ và nhiều vật liệu khác cũng có thể tạo nên một công trình nhà ở mang tính nghệ thuật. Với kinh nghiệm và óc sáng tạo của mình, các kiến trúc sư đã thiết kế nên một ngôi nhà hai tầng hiện đại, có hình khối độc đáo vô cùng ấn tượng.

Mẫu 13: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang kiểu dáng hiện đạiMẫu 13: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang kiểu dáng hiện đại

Ngôi nhà gỗ kết hợp nhà xây hai tầng là thiết kế liền kề với hình khối độc đáo này chắc chắn sẽ khiến bạn phải choáng ngợp khi bước vào trong vì vẻ đẹp tinh tế, hiện đại. Mặt ngoài của ngôi nhà được ốp bằng các thanh gỗ có chiều rộng khác nhau với những dải gỗ mỏng và khung cửa tối màu làm điểm nhấn.

Mẫu 14: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang kiểu dáng hiện đạiMẫu 14: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang kiểu dáng hiện đại

Mặt trước của ngôi nhà là một căn phòng trống với nhiều cửa kính, đèn led để tạo ra không gian có ánh sáng hoàn hảo. Phía sau căn phòng có một bức tường thấp để phân chia phòng khách với bếp, nhà vệ sinh và cũng là để làm trụ đỡ cho mái nhà.

Mẫu 15: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang kiểu dáng hiện đạiMẫu 15: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang kiểu dáng hiện đại

Toàn bộ hai tầng của ngôi nhà gỗ kết hợp nhà xây đều được thiết kế mở rất độc đáo. Tất cả không gian sinh hoạt đều được đặt dưới tầng trệt, bao gồm phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ và nhà vệ sinh.

Mẫu 16: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang kiểu dáng hiện đạiMẫu 16: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang kiểu dáng hiện đại

Thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây có kết cấu đơn giản, vuông vắn gây ấn tượng với người nhìn ngay ở ánh nhìn đầu tiên, màu sắc kết hợp rất đẹp mắt mang đến cảm giác độc đáo, tinh tế.

Mẫu 17: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang kiểu dáng hiện đại

Mẫu 17: thiết kế nhà gỗ kết hợp nhà xây mang kiểu dáng hiện đại

Mẫu nhà gỗ kết hợp nhà xây này sử dụng chất liệu gỗ ốp tường bên ngoài tạo mặt tiền đẹp đơn giản và hài hòa. Các KTS đã sử dụng hệ ngói màu xám kết hợp các ô cửa thông gió, mang đến sự kết hợp độc đáo cho căn nhà. Không gian bên ngoài được tạo khuôn viên rộng với nhiều cây xanh giúp ngôi nhà yên bình và giản dị.

Trên đây là tất cả các thông tin liên quan tới nhà gỗ kết hợp nhà xây mà Angcovat muốn gửi tới bạn cùng các độc giả khác. Hy vọng thông qua bài viết ngắn gọn này thì sẽ giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn về ưu điểm cũng như các lưu ý trong việc thiết kế mẫu nhà độc đáo này.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận