Vẻ đẹp mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ 180m2 tại Hải Dương BT6150422

 Thiết kế nhà 1 tầng mái nhật 4 phòng ngủ 180m2 là bản vẽ được kiến trúc sư Angcovat tạo dựng cho gia đình chú Nhiệt tại Hải Dương. Ngôi nhà được quy hoạch trên mảnh đất rộng rãi kêt hợp sân trước, sảnh, hiên, nhà kho, vườn tược xung quanh,...tạo nên không gian sống yên tĩnh, hòa mình cùng với thiên nhiên mà bất kỳ ai khi ngắm nhìn cũng cảm thấy yêu mến. Mẫu biệt thự vườn 1 tầng mái nhật ngày càng được nhiều người quan tâm bởi hình dáng khối kiến trúc vững chãi, hiện đại, gọn gàng và vô cùng sang trọng. Bởi thế mà không ít khách hàng đã gọi điện nhờ chúng tôi tư vấn thiết kế nhà vườn mái nhật trong thời gian gần đây. Sau khi tìm hiểu rất nhiều đơn vị thiết kế tại Hải Dương và Hà Nội, chú Nhiệt quyết định lựa chọn Angcovat để định hướng khối kiến trúc, triển khai từ mặt bằng, móng mái cho tới hoàn thiện hồ sơ cho gia đình mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về ngôi nhà 1 tầng diện tích 180m2 4 phòng ngủ đẹp tiện nghi này nhé!

Thông tin bản vẽ thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ 180m2 tại Hải Dương

Mang lại không gian sống hoàn mỹ cho khách hàng là tiêu chí, là tôn chỉ hoạt động của Kiến trúc Angcovat chúng tôi. Bởi vậy mà mọi khách hàng đến với chúng tôi đều rất hài lòng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ. "Tiếng lành đồn xa". Cũng bởi nguyên nhân đó mà ngoài khu vực nội đô, Angcovat đón nhận không ít những khách hàng ngoại tỉnh. Những khách hàng đó đều có nhu cầu sở hữu phương án thiết kế nhà biệt thự đẹp nhất, phù hợp nhất với điều kiện cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Và sau quá trình tìm hiểu, họ đã đặt lòng tin nơi Kiến trúc Angcovat. Và dĩ nhiên, Angcovat đã không làm cho những khách hàng thân yêu của mình phải thất vọng.

Và mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2 dành cho gia đình ông Nguyễn Viết Nhiệt đến từ Thanh Miện - Hải Dương này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó.

Thời gian gần đây, Kiến trúc Angcovat đã đón nhận một vị khách đến từ Hải Dương. Đó chính là ông Nguyễn Viết Nhiệt. Ông đến với chúng tôi với tâm thế khá khẩn trương, sốt ruột. Bởi, ông có nhu cầu xây dựng nhà ở trong thời gian sắp tới mà vẫn chưa tìm được một đơn vị tư vấn phù hợp dù đã nghiên cứu, tìm hiểu rất lâu. Và một cơ duyên vô cùng trùng hợp đã đưa ông đến với Kiến trúc Angcovat. Theo đó, ông đã tìm hiểu sâu hơn và quyết định gửi gắm niềm tin nơi chúng tôi.

Không phụ lòng tin đó, Kiến trúc Angcovat đã đưa ra phương án thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2 này. Nó đã thoả mãn mọi yêu cầu về sản phẩm kiến trúc sắp ra đời từ phía chủ đầu tư. Và sau đây chính là những thông tin cơ bản nhất về hình mẫu kiến trúc ấn tượng này.

  • Mẫu biệt thự  

 BT6150422

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư
 Ông Nguyễn Viết Nhiệt
  • Địa điểm công trình
 Thanh Miện - Hải Dương
  • Mặt tiền

 19m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kích thước ô đất

38x30m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2022

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1,3 tỷ đồng 
  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích: Nhà 180m2

- Công năng: sảnh chính 9,3m2; phòng khách 33,2m2; phòng ngủ 1: 15,5m2; phòng bếp và ăn: 21,5m2; phòng ngủ 2: 13m2; phòng thờ 12,6m2: Phòng ngủ 3: 14,5m2; phòng ngủ 4 12,2m2; wc1: 3,9m2; wc2: 5,3m2; wc3: 5,8m2

 

Những thông tin cơ bản nhất về mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2 đã được làm rõ ở bảng trên. Từ kích thước, diện tích, thông số công năng, chi phí xây dựng cho đến địa điểm thi công đều được làm rõ. Chúng ta có thể từ đó mà hiểu hơn và có được cái nhìn cơ bản nhất, khách quan nhất về nó. Hãy xem xét, cân nhắc nếu nó phù hợp với nhu cầu của bạn.

Thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2 nổi bật với tạo hình ngoại thất

Điều đầu tiên mà chúng ta phải nói khi xem xét về mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2 này chính là tạo hình ngoại thất. Kiến trúc sư đã tạo ra một phương án thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái ngói có ngoại hình vô cùng thu hút. Sức hút của công trình không đến từ sự hào nhoáng hay hoa mỹ. Ngược lại, chính sự đơn giản, mộc mạc của nó lại khiến cho người nhìn phải yêu thích hết lòng.

Mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ 180m2 đơn giản sang trọng

 Tạo hình kiến trúc đặc sắc của mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2

 Không phải là kiến trúc cổ điển diễm lệ. Cũng không phải là kiến trúc tân cổ điển hoa mỹ. Kiến trúc sư đã quyết định thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2 theo lối kiến trúc hiện đại. Đặc điểm cũng giống tên gọi, lối kiến trúc này được tạo hình theo lối tân tiến và hiện đại nhất. Quá trình tạo hình, thiết kế công trình kiến trúc hiện đại không quá cầu kỳ và mất quá nhiều thời gian. Ngược lại, nó được thiết kế khá đơn giản và nhẹ nhàng. Nhưng dù vậy, hiệu quả thị giác của những công trình này không hề kém mà hoàn toàn ngược lại. Vô cùng xuất sắc.

 Mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2 nổi bật với những khối kiến trúc vuông vắn, khoẻ khoắn. Lối tạo hình này khá quen thuộc đối với những công trình kiến trúc hiện đại. Tuy nhiên, nó không bao giờ là "cũ". Chính sự giản đơn nhưng không kém phần độc đáo đó đã tạo nguồn cảm hứng sáng tạo không ngừng cho người thiết kế. Và cũng chính điều đó đã tạo sự hứng thú và cảm tình cho người nhìn, cho người sinh hoạt và làm việc tại đó.

Không chỉ đơn điệu là sự kết hợp của những khối kiến trúc vuông vắn, góc cạnh, kiến trúc sư còn làm được nhiều điều hơn thế. Đó chính là cách bố cục nhô ra thụt vào vô cùng đặc sắc. Điều này tạo cho mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2 cảm giác năng động và trẻ trung.

Hơn thế nữa, để tránh gây cảm giác nhàm chán và đơn điệu cho hệ thống tường bao, kiến trúc sư đã vô cùng tài tình trong việc tạo ra những đường phào chỉ. Phào chỉ kẻ ngang là thiết kế khá đơn giản nhưng không thể không nói, nó làm cho công trình nhà biệt thự 1 tầng đơn giản trở nên đặc sắc và thu hút hơn rất nhiều.

Màu sắc trung tính mang tới cho mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2 sức hút đặc biệt

 Kế đến, chúng ta tìm hiểu về màu sắc được sử dụng trong phương án thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2 này. Đây chính là một trong những nhân tố quan trọng làm nên sự thành công, sức hút vượt trội của công trình. Nó được coi như bộ cánh, bộ trang phục mà ngôi nhà khoác lên. Phong thái thanh lịch, sang trọng và thu hút của công trình kiến trúc có được lột tả hay không, phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố màu sắc này.

Chẳng thế mà kiến trúc sư đã vô cùng cẩn trọng trong quá trình chọn lựa phương án sử dụng màu sắc tại đây. Thành hay bại, tất cả đều phụ thuộc vào công cuộc ấy. Và dĩ nhiên, một lần nữa kiến trúc sư Angcovat đã không làm cho chúng ta phải thất vọng. 

Mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ 180m2 mặt tiền rộng

 Phương án sử dụng màu sắc tại thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2

 Không cần quá cầu kỳ, quá kiểu cách, thanh nhã mà đẳng cấp là điều mà chúng ta có thể cảm nhận được khi nói về màu sắc của thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2 này. Chỉ với một công trình nhà biệt thự cấp 4 1 tầng này, kiến trúc sư Angcovat đã thể hiện mình là bậc thầy sử dụng màu sắc.

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2 được điểm tô, trang trí bằng những màu sắc khá "lạnh". Nhưng không vì thế là chúng ta cảm thấy nó tẻ nhạt hay lu mờ trong không gian. Ngược lại, chính sắc thái lạnh lùng, thanh nhã ấy đã làm nên đẳng cấp của công trình. Vậy mới nói, kiến trúc sư Angcovat thật đáng nể.

Tường bao của mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2 được chủ đạo bằng màu trắng. Trắng có thể xem là màu sắc kinh điển, tiêu biểu trong kiến trúc. Nhưng cũng chính bởi là phương án "an toàn" mà nó dễ dàng tạo cảm giác nhàm chán, không mới mẻ, kém thú vị. Để không mắc phải điều đó. kiến trúc sư đã tiến hành điểm tô, trang trí trên bức nền trắng đó bằng những nét chấm phá, những chi tiết trang trí vô cùng tự nhiên nhưng cũng hết sức đắt giá.

Cụ thể, kiến trúc sư đã tiến hành sơn đan xen màu ghi tối cùng các đường phào, chỉ trắng. Chi tiết ấy vừa tự nhiên lại vừa độc đáo. Nó giúp cho bức tường của thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2 không còn "kém sắc". Dĩ nhiên, đó là điều mà chúng ta hướng tới.

Không chỉ có vậy, kiến trúc sư còn thể hiện tài năng "dụng màu" của mình thông quá cách lựa chọn vật liệu. Têu biểu phải kể đến hệ thống gạch thẻ ốp tường màu ghi tối. Màu sắc vật liệu đồng bộ hoàn toàn với màu sơn. Điều đáng nói ở đây là việc ốp gạch thẻ ở tường không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn góp phần vào việc bảo vệ công trình kiến trúc, bảo vệ không gian sống của con người.

Điểm nhấn ở đây có lẽ chính là hệ thống của được bố trí tại thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2. Hệ thống cửa gỗ kết hợp kính đã được lựa chọn cho công trình. Phương án cửa này có thể nói là thích hợp nhất cho công trình. Sở dĩ nói như vậy là bởi vật liệu cùng cách tạo hình này phù hợp tuyệt đối hình thái kiến trúc của công trình. Thêm vào đó, màu sắc của nó cũng thực sự tương xứng với tổng thể kiến trúc.

Tạo hình mái ấn tượng nâng tầm giá trị của thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2

Một trong những yếu tố làm nên giá trị của thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2 chính là cách mà kiến trúc sư làm nên hệ thống mái. Mái Nhật là phương án đã được áp dụng cho công trình này. 

Mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ 180m2 phong cách kiến trúc hiện đại ở nông thôn

 Tạo hình mái đặc biệt dành cho mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2

 Mái Nhật tuy không quá mới lạ nhưng nó lại là phương án phù hợp nhất cho trường hợp này. Tạo hình vững chắc kết hợp cùng khung viền hoành tráng đã giúp cho hệ thống mái trở nên thu hút hơn. Nó nâng tầm giá trị thẩm mỹ của thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2 lên một tầng cao mới.

Màu sắc của hệ thống ngói cũng là điều đáng để nói trong trường hợp này. Mái ngói màu xanh ghi chính là phương án thích hợp nhất cho công trình. Nó đồng bộ với định hướng màu sắc tổng thể của cả mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2

Không chỉ có vậy, mái ngói với độ vẩy cao còn là nhân tố vô cùng hữu ích giúp bảo vệ không gian sống của con người. Sở dĩ nói như vậy là bởi chính kết cấu mái này sẽ tạo ra một lớp chống nóng, chống thấm và chống ồn vô cùng tốt cho ngôi nhà. Không gian sinh hoạt của con người cũng nhờ vậy mà không phải chịu những tác động tiêu cực từ yếu tố ngoại cảnh.

Phương án quy hoạch không gian kiến trúc tại thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2 vô cùng hợp lý

 Một trong những yếu tố làm nên giá trị của mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2 chính là cách mà kiến trúc sư quy hoạch không gian sân vườn. Đây là điều mà chỉ những mẫu nhà biệt thự 1 tầng ở nông thôn có. Nó khác biệt hoàn toàn với những mầu nhà phố, nhà ống nhỏ hẹp nơi đô thị. Và cũng chính điều đó đã làm nên giá trị, sức hút của hình thái kiến trúc hấp dẫn này. 

Tổng mặt bằng quy hoạch Mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ 180m2

Phương án quy hoạch không gian kiến trúc tại mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2 

 Ông Nhiệt - chủ đầu tư của công trình này sở hữu một mảnh đất có diện tích lên tới hơn 1000m2. Dù diện tích xây dựng lớn đến vậy nhưng ông quyết định chỉ dựng xây trên đó một ngôi nhà biệt thự cấp 4 1 tầng 180m2. Không gian còn lại, ông quyết định sẽ bố trí, quy hoạch sân vườn và cảnh quan. Và, kiến trúc sư của chúng tôi đã giúp ông thực hiện được điều đó.

Chúng ta có thể dễ dàng quan sát được phương án quy hoạch không gian kiến trúc tại thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2 thông qua hình ảnh phía trên. Từ đó, ta có thể đánh giá phương án này là tốt nhất, phù hợp nhất, khoa học nhất và đạt điểm tuyệt đối cho chất lượng.

 Bố trí công năng sử dụng tiện nghi dành cho mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2

Cuối cùng, chúng ta sẽ cùng nha đi vào không gian bên trong mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2. Hãy cùng nhau khám phá xem kiến trúc sư của chúng ta đã bài bố không gian nội thất của công trình này ra sao. Và liệu nó có xứng đáng với kỳ vọng mà chủ đầu tư đặt ra hay không. 

thiết kế mặt bằng Mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ 180m2

Hình ảnh mặt bằng nội thất của mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2 

Trên đây chính là hình ảnh mặt bằng bố trí công năng sử dụng tại mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2. Từ việc quan sát hình ảnh đó, chúng ta có thể thấy được cách kiến trúc sư bố trí công năng nội thất của công trình là vô cùng khoa học và hợp lý. Và, thông số công năng cụ thể của công trình nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ này bao gồm: Sảnh chính 9,3m2; phòng khách 33,2m2; phòng ngủ 1: 15,5m2; phòng bếp và ăn: 21,5m2; phòng ngủ 2: 13m2; phòng thờ 12,6m2: Phòng ngủ 3: 14,5m2; phòng ngủ 4 12,2m2; wc1: 3,9m2; wc2: 5,3m2; wc3: 5,8m2.

Đó chính là những thông tin về mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 180m2 của ông Nhiệt đến tự Thanh Miện - Hải Dương. Những nội dung đó có đủ để thuyết phục bạn đặt tình cảm vào nó? Hãy để chúng tôi hiểu hơn về cách nghĩ của bạn thông qua việc bình luận ở dưới bài viết. Và nếu mong muốn sở hữu một mẫu thiết kế nhà biệt thự thật ưng ý, hãy đến với Kiến trúc Angcovat của chúng tôi. Chúng tôi cam đoan sẽ mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988.030.680 để được cung cấp và giải đáp mọi thông tin có liên quan đến việc thiết kế và xây dựng nhà ở.

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận