Tham khảo các mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh hiệu quả

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh được trở nên rộng rãi và phổ biến hơn trên thị trường. Nhờ vào tác dụng, cùng hiệu quả sử dụng mang lại vô cùng lớn. Cùng chúng tôi tham khảo các ý tưởng thiết kế, xây dựng mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh hiệu quả dưới đây. Đồng thời, chia sẻ một số vấn đề cần lưu ý khi thiết kế, thi công mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh trong nội dung này bạn nhé!

Những đặc trưng của mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh là gì?

Thuật ngữ mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh được dùng để chỉ những ngôi nhà để ở, được xây dựng có thêm chức năng để kinh doanh, buôn bán. Đồng thời, các ngôi nhà này cũng được bố trí thêm tầng bán hầm để sử dụng. Tầng bán hầm có thể được sử dụng làm nhà kho, là khu vực để hàng hóa. Hoặc có thể được sử dụng để làm khu vực tầng hầm để xe,... phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của gia đình.

Có thể thấy, ngoài chức năng để ở, sinh hoạt cho cả gia đình. Thì những mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh còn có thêm vai trò quan trọng khác đó là để kinh doanh, mang lại lợi nhuận và thu nhập cho gia đình. Vì thế, việc xây dựng những công trình này không chỉ đòi hỏi tính thẩm mỹ, công năng sử dụng tiện nghi.Mà còn cần phát huy được hiệu quả kinh doanh. Sự tiện nghi, thích hợp đối với mặt hàng kinh doanh đặc thù của gia đình. Có thể nói, các không gian sử dụng của mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh có tính đặc thù, tính cá nhân hóa cao.

>>> Xem thêm: Thiết kế biệt thự 2 tầng

Chia sẻ những lưu ý, kinh nghiệm khi thiết kế và thi công mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh

Quá trình thiết kế, thi công những mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh cũng cần được đặc biệt quan tâm. Bởi đây là một trong những loại hình nhà ở khá đặc biệt. Một số những điều cần lưu ý, là những kinh nghiệm hữu ích trong quá trình xây dựng nhà ở này bạn cần tham khảo, bao gồm:

mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh

Chia sẻ những lưu ý, kinh nghiệm khi thiết kế và thi công mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh

Một là: Lưu ý đến diện tích và kích thước của hầm

Thiết kế mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh cần lưu ý đến diện tích và kích thước của hầm, hoặc của không gian kinh doanh. Diện tích và kích thước của hầm, của không gian kinh doanh cần có sự hợp lý, tương xứng với quy mô xây dựng của ngôi nhà.

+ Nếu như mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh của bạn hạn chế về khu vực để xe, thì có thể thiết kế tầng hầm rộng rãi để có thể để được nhiều xe. Hoặc nếu như nhu cầu sử dụng tầng hầm để làm kho chứa hàng lớn thì bạn có thể xây dựng diện tích của tầng hầm lớn hơn để làm kho chứa hàng.

+ Diện tích của khu vực kinh doanh cũng cần được tính toán hợp lý. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình, cũng như yêu cầu về sản phẩm kinh doanh, quy mô mà cần tính toán diện tích cho phù hợp. Bạn có thể cân nhắc việc sử dụng 1 hoặc 2 tầng... thậm chí là nhiều hơn để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của mình.

>>> Xem thêm: Thiết kế biệt thự 3 tầng

Hai là: mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh yêu cầu về chiếu sáng

Chưa tính đến các yêu cầu về độ sáng cho sản phẩm, cửa hàng. Thì không gian của mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh cũng cần có mức độ chiếu sáng cao. Một số lưu ý trong quá trình thiết kế và thi công về ánh sáng cần lưu ý bao gồm:

  • Khu vực bán hàng tận dụng tối đa các mặt tiền để chiếu sáng. Sử dụng cửa lùa, cửa kéo, không xây tường bao. Hoặc sử dụng hệ thống cửa kính để tăng hiệu quả chiếu sáng.
  • Lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng cho khu vực hầm, cũng như khu vực để kinh doanh sao cho hiệu quả nhất. Nên sử dụng bóng đèn neong, hoặc đèn compac với số lượng nhiều, đủ điện song vẫn cần tiết kiệm điện.
  • Ngoài ánh sáng, thì hệ thống thông gió trong mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh cũng cần được quan tâm. Đặc biệt là trong hệ thống tầng hầm kín.

Ba là: Tính an toàn trong mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh cần được đảm bảo

Quá trình thiết kế và thi công hoàn thiện mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh cần được đảm bảo tính an toàn. An toàn về phòng cháy chữa cháy, cũng như quá trình an toàn trong sử dụng và kinh doanh sau này. Bạn cần lưu ý đến việc sử dụng các chất liệu trong thiết kế. Đồng thời, đảm bảo được hệ thống phòng cháy chữa cháy an toàn cho không gian của tầng bán hầm kết hợp kinh doanh.

Thêm một lưu ý nhỏ nữa trong việc bố trí và sắp xếp công năng. Đó là ở mẫu mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh và kết hợp để ở, thì bạn cần phân chia không gian sinh hoạt riêng và không gian kinh doanh riêng biệt. Nên có cầu thang, lối vào nhà ở riêng, tách biệt hoàn toàn so với không gian kinh doanh để đảm bảo được sự riêng tư, kín kẽ cần thiết cho quá trình sử dụng của toàn bộ gia đình.

>>> Xem thêm: Tư vấn thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp

Tham khảo các mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh hiệu quả

Dưới đây sẽ là tổng hợp các mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh đẹp mắt, thẩm mỹ, sang trọng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn sử dụng cho gia đình mình. Dưới đây là một số mẫu thiết kế vô cùng ấn tượng và thú vị mà bạn không thể bỏ qua:

mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh

1, Hình ảnh mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh hiện đại và đậm giá trị thẩm mỹ. Công trình được đánh giá cao bởi sự quy mô, bề thế và hiện đại vô cùng. Mẫu thiết kế được đánh giá cao nhờ việc đau tư thiết kế chỉn chu và cẩn thận. Phương án thiết kế được đánh giá cao bởi kiến trúc mang phong cách hiện đại, phù hợp với không gian kiến trúc hiện nay của nhiều gia đình. Phù hợp với nhu cầu sử dụng kiến trúc của nhiều gia đình. 

mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh hiệu quả. Không gian bán hầm được dùng để ô tô của khách, hoặc để các phương tiện của gia đình cũng được tận dụng một cách tuyệt đối. Điều này thực sự mang lại vẻ đẹp hoàn hảo và giá trị thẩm mỹ tối ưu cho không gian sử dụng. Việc tận dụng tối đa những không gian sử dụng trong ngôi nhà này đem lại hiệu quả xây dựng, khai thác tối ưu cho công trình. Với cầu thang bộ được đặt bên ngoài, công trình mang đến sự ấn tượng đặc biệt sâu sắc cho người nhìn. 

mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh

Mẫu số 3: Bố cục mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh hiện đại. Không gian nội thất của nhà phố được thiết kế chỉ chu. Toàn bộ tầng bán hầm được tận dụng để phương tiện giao thông đi lại. Đồng thời, có thiết kế cầu thang bên ngoài làm tăng lên hiệu ứng thẩm mỹ cho mẫu thiết kế. Khu vực cầu thang bộ được đặt bên ngoài sẽ tạo được điều kiện đi lại, di chuyển thuận lợi cho mẫu thiết kế. Đồng thời, nhờ có chi tiết này, mà bạn có thể dễ dàng hơn trong việc đi lại và di chuyển trong ngôi nhà hơn cả. Khu vực tầng bán hầm thực sự mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu cho nhu cầu sử dụng knh doanh của toàn bộ gia đình. 

>>> Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh

Mẫu số 4: Hình ảnh mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh vô cùng hiệu quả. Thiết kế mang trong mình phong cách hiện đại vô cùng phóng khoáng và ấn tượng. Thiết kế có thể phù hợp với lĩnh vực kinh doanh cafe, spa... mang đến những trải nghiệm cùng không gian sống tuyệt vời cho mọi khách hàng. Đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi gia đình tham khảo nếu muốn xây dựng một không gian nhà ở vừa để kinh doanh. Khu vực tầng hầm có diện tích bằng với 1 sàn nhà. Mang lại diện tích sử dụng vô cùng rộng rãi và thoáng đãng cho việc sử dụng nhà ở hiện nay. 

mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh

Mẫu số 5: Ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà bán hầm kết hơp kinh doanh mang phong cách hiện đại. Xây dựng những công trình mang phong cách hiện đại sẽ đem đến sự hài hòa, hợp lý về không gian sử dụng. Nhưng đồng thời cũng đem đến cho ngoại thất vẻ đẹp vô cùng mới mẻ, tinh khôi và sang trọng vô cùng. Đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo và thú vị đối với nhiều gia đình khi chuẩn bị có ý định xây dưng nhà ở. Với các vật liệu của kiến trúc hiện đại, cùng các đặc trưng của phong cách này... đã thực sự đem lại lựa chọn tốt cho không gian sử dụng. Ứng dụng trọn vẹn những vật liệu xây dựng hiện đại vào đây, bạn sẽ thực sự cảm thấy thích thú và hài lòng với những chi tiết và vật liệu này đem lại.  

mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh

Mẫu só 6: Ngắm mẫu thiết kế nhà bán hầm kết hợp kinh doanh sang trọng và hiện đại. Đối với một mẫu nhà phố, thì yếu tố về bố cục công năng và diện tích sử dụng là yêu cầu cơ bản. Đặc biệt là khi có tầng bán hầm và kết hợp với nhu cầu kinh doanh. Thì càng cần coi trọng hơn . Trong thiết kế này, chủ đầu tư coi trọng sự chỉn chu về mặt hình khối và sắp xếp bố cục  cho mặt tiền kiến trúc. Đồng thời, vật liệu và màu sắc mang phong cách hiện đại đặc trưng sẽ tạo nên được vẻ đẹp và giá trị tối ưu cho công trình. Thêm nữa, khu vực mặt tiền sáng, với hệ thống cửa kính lớn để tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ tối ưu cho công trình, đem đến hiệu quả chiếu sáng, ánh sáng tốt nhất cho mẫu thiết kế. 

mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh

7. Mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh mái bằng hiện đại. Ngôi nhà tận dụng được lợi thế 2 mặt tiền để làm không gian knh doanh cafe hiện đại. Với khu vực tầng hầm có chỗ vào ra của phương tiện vô cùng thuận tiện và dễ dàng cho việc bố trí, sắp xếp và di chuyển phương tiện. Cách thiết kế và bố trí này mang lại hiệu quả sử dụng, hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho không gian ngoại thất. Cũng nhờ đó, mà ngôi nhà được đánh giá cao hơn bởi các chi tiết này. 

>>> Xem thêm: Mẫu nhà 2 tầng 200m2 đẹp

mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh

8. Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh hiệu quả và thẩm mỹ. Hầu hết, việc sử dụng cầu thang ngoài để thuận tiện cho việc di chuyển và kinh doanh của khu vực tầng kinh doanh được vận dụng tối đa trong thiết kế. Khách hàng có thể di chuyển từ mặt tiền của ngôi nhà vào bên trong không gian kinh doanh nhờ vào vị trí của cầu thang ngoài. Điều này cũng tạo nên được sự phân chia không gian một cách nhất định. Cũng nhờ đó, mà không gian sử dụng trong ngôi nhà, và không gian cho việc kinh doanh được phân tách một cách rõ ràng . Điều này cũng giúp cho việc sử dụng, đi lại trong ngôi nhà đảm bảo được sự thuận lợi, riêng tư và kín kẽ hơn. 

mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh

9. Ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà bán hầm kết hợp kinh doanh lạ mắt và sang trọng. Đầu tư những công trình này cần có lợi thế về vị trí. Cũng như lợi thế về việc bố trí và sắp xếp mặt tiền cho ngôi nhà. Điều này mang lại cho không gian kiến trúc sự ấn tượng và giá trị vô cùng độc đáo, trọn vẹn. Lợi thế mặt tiên cũng cho phép được việc thiết kế, thi công tận dụng tối đa được tính thẩm mỹ trong thiết kế. Mặt tiền cũng cần thiết kế để mang lại được giá trị sang trọng cho công trình. 

mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh

10.Ngắm nhìn mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh vô cùng hiện đại và ấn tượng

mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh

11. Tư vấn thiết kế mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh sang trọng và đặc biệt. Mẫu thiết kế được đánh giá rất cao bởi sự hoàn thiện, chỉn chu từ kiến trúc cho đến nội thất, bố cục công năng sử dụng bên trong. 

Angcovat – Địa chỉ tư vấn thiết kế mẫu nhà bán hầm kết hợp kinh doanh hiệu quả

Đây sẽ là địa chỉ tin cậy và uy tín dành cho bạn khi bạn muốn thiết kế và thi công mẫu nhà bán hầm kinh doanh sao cho hiệu quả. Với kinh nghiệm lâu năm, cùng chuyên môn trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công nhà ở. Bạn sẽ được KTS của chúng tôi tư vấn và đưa ra phương án thiết kế, thi công hiệu quả và phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Liên hệ với ANGCOVAT để được tư vấn và hỗ trợ thêm:

Hotline: 0988.030.680

>>> Xem thêm:  Chiêm ngưỡng những mẫu nhà mái thái gác lửng 3 phòng ngủ không thể bỏ lỡ 2022

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận