Khám phá những thiết kế nhà ống 80m2 3 phòng ngủ đẹp - độc - lạ

Mẫu thiết kế nhà ống 80m2 3 phòng ngủ là mẫu nhà đề cao tính tiện dụng và được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm trong thời gian gần đây. Không chỉ đa dạng về thiết kế kiến trúc mà còn mang đến sự ổn định về nội thất, mẫu nhà này dự đoán sẽ trở thành xu hướng trong thời gian sắp tới. Vì vậy, trong bài viết này, Kiến trúc Angcovat muốn mang đến cho quý bạn đọc và quý khách hàng những thiết kế nhà ống 80m2 3 phòng ngủ đẹp không tỳ vết để các gia chủ có thể tìm ra những ý tưởng độc đáo cho công trình tương lai của gia đình mình.

Thiết kế nhà ống 80m2 3 phòng ngủ
Thiết kế nhà ống 80m2 3 phòng ngủ được nhiều người yêu thích

XU HƯỚNG THIẾT KẾ NHÀ ỐNG 80M2 3 PHÒNG NGỦ

Nhà ống 80m2 3 phòng ngủ hiện đang là xu hướng thiết kế được rất nhiều gia chủ lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Không quá cầu kỳ trong thiết kế, xây dựng lại dễ dàng biến tấu theo sở thích, phong cách cá nhân, vì thế số lượng người lựa chọn xây dựng nhà ống 80m2 3 phòng ngủ ngày một nhiều. 

Thiết kế nhà ống 80m2 3 phòng ngủ
Mẫu nhà ống 80m2 3 phòng ngủ đang được nhiều người “săn lùng”

Ngoài ra, một ưu điểm khác khi xây dựng nhà ống 80m2 3 phòng ngủ chính ở sự thuận tiện và thoải mái, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, thậm chí cả những gia đình nhiều thế hệ. Do vậy, mẫu nhà này vừa mang lại cuộc sống tiện nghi, gần gũi, vừa đảm bảo được sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình.

Không chỉ vậy, với mẫu nhà ống 80m2 3 phòng ngủ, gia chủ cùng kiến trúc sư có thể dễ dàng tạo ra các công trình kiến trúc gần gũi với thiên nhiên hơn. Nhờ đó, bạn có thể thư giãn và đắm mình trong không gian trong lành, thiên nhiên. 

Ngoài ra, sự đa dạng trong phong cách thiết kế từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại,... t đều là điều các công trình kiến trúc nhà ống 80m2 3 phòng ngủ có thể đáp ứng tốt. 

KINH NGHIỆM THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG NHÀ ỐNG 80M2 3 PHÒNG NGỦ TỐI ƯU CHI PHÍ

Quá trình thiết kế, xây dựng và hoàn thiện một ngôi nhà ống 80m2 3 phòng ngủ không phải là công việc ngày một ngày hai. Do đó, gia chủ cần có những kế hoạch hoàn chỉnh cùng cân nhắc có tính toán trước. Dưới đây là một số kinh nghiệm hữu ích mà Kiến trúc Angcovat muốn gửi nhằm giúp ước mơ sở hữu không gian nhà ở trong mơ của quý bạn đọc và quý khách hàng sớm thành hiện thực với một mức chi phí tối ưu nhất!

Thiết kế nhà ống 80m2 3 phòng ngủ
Gia chủ hoàn toàn có thể sở hữu nhà ống 80m2 3 phòng ngủ với chi phí tiết kiệm

Lưu tâm đến bản thiết kế hoàn chỉnh

Đây là điều đầu tiên mà gia chủ phải chú ý - bản thiết kế hoàn chỉnh. Bản vẽ thiết kế nhà ở vô cùng quan trọng, giúp hoạch định cấu trúc không gian cũng như cách sắp xếp vị trí phòng ốc cùng nội thất như thế nào. Do đó, hãy căn cứ kỹ vào mục đích sử dụng, sở thích, đặc điểm địa hình để có phương án tối ưu nhất. Nếu quý bạn đọc và quý khách hàng không có nhiều kiến thức về kiến trúc, có thể gửi gắm nguyện vọng của mình cho một đơn vị thiết kế uy tín để công trình của gia đình mình đạt được sự hoàn hảo tuyệt đối.

Lựa chọn đơn vị thi công uy tín

Sau khi có bản vẽ thiết kế hoàn chỉnh, chủ đầu tư cần một đơn vị xây dựng chuyên nghiệp và uy tín để thực thi xây dựng. Lúc này, gia chủ cần tìm hiểu bảng báo giá chi tiết cũng như chất lượng dịch vụ để đảm bảo có phương án phù hợp và chất lượng nhất, tránh những chi phí phát sinh không mong muốn. Nếu quý bạn đọc và quý khách hàng là người bận rộn, không có nhiều thời gian thì có thể xem xét đến việc sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói. Tại Kiến trúc Angcovat, chúng tôi đang cung cấp dịch vụ này với uy tín và chất lượng hàng đầu, hứa hẹn sẽ mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm và kết quả hài lòng nhất!

Thiết kế nhà ống 80m2 3 phòng ngủ
Một trong những công trình nhà ống 80m2 3 phòng ngủ đầy tâm huyết của Angcovat

Cân nhắc kỹ trước khi phối màu nội thất và ngoại thất

Lưu ý cuối cùng nhưng cũng vô cùng quan trọng, đó chính là gia chủ cần phối hợp cùng kiến trúc sư cân nhắc và suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi chọn màu cho nội thất và ngoại thất. Bởi điều này sẽ tạo thành tổng thể hài hòa, tránh việc hao tốn nguồn lực khi phải thực hiện lại.

NHỮNG THIẾT KẾ NHÀ ỐNG 80M2 ĐẸP - ĐỘC - LẠ KHÔNG NÊN BỎ LỠ

Để quý bạn đọc và quý khách hàng có thể tìm kiếm một ý tưởng thiết kế đẹp mắt và độc đáo cho tổ ấm của gia đình mình, ngay sau đây, Kiến trúc Angcovat sẽ mang tới bộ sưu tập những thiết kế nhà ống 80m2 vừa tiện nghi, vừa thẩm mỹ mà các gia chủ không nên quả qua.

Thiết kế nhà ống 1 tầng 80m2 3 phòng ngủ

Thiết kế nhà ống 80m2 3 phòng ngủ
Phối cảnh mặt tiền nhà ống 1 tầng 80m2 3 phòng ngủ hiện đại

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại nên kiến trúc khá đơn giản. Để tạo điểm nhấn cho công trình, kiến trúc sư đã chọn mái thái giật cấp để làm ngôi nhà cao và đẹp hơn. Gạch màu xanh dương được sử dụng cho phần mái tạo cảm giác trẻ trung và hiện đại. Không chỉ vậy, màu sơn trắng kết hợp với cửa nhôm kính xingfa khiến cho mẫu nhà trở nên trang nhã. Kiến trúc sư đã dùng gạch 3D giả đá siêu đẹp nhấn nhá thêm cho mặt tiền. Ngoài ra, điểm cộng của thiết kế này là có không gian để kết nối với thiên nhiên, mang lại sự thư thái và thoáng đãng cho gia chủ. Với những gia đình có ngân sách không quá lớn nhưng vẫn muốn sở hữu một ngôi nhà đẹp, tiện nghi thì đây là một thiết kế vô cùng hợp lý.

Với diện tích nhà 80m2 kết hợp cùng không gian trồng cây và tiểu cảnh xung quanh, ngôi nhà được thiết kế khá tối giản theo phong cách hiện đại và trang nhã. Mỗi phòng đều có cửa sổ hướng ra sân để tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên.

Thiết kế nhà ống 80m2 3 phòng ngủ
Mặt bằng công năng của mẫu nhà ống 1 tầng 80m2 3 phòng ngủ

Mặt bằng công năng được bố trí rất khoa học và tiện nghi. Nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 nên mỗi phòng chỉ có diện tích khoảng 12m2. Phòng khách có diện tích khoảng 10m2 được bố trí sofa và kệ tivi. Cạnh đó là phòng ăn và phòng bếp được ngăn nhau bởi vách ngăn. Các phòng ngủ được xếp dọc theo chiều dài nhà. Phòng ngủ Master hướng ra mặt tiền nhà, các phòng ngủ còn lại cũng có cửa sổ hướng ra vườn.

Phòng ngủ Master có phòng WC riêng, còn 2 phòng ngủ bé sẽ dùng chung 1 WC. Thế nên mọi thành viên có thể di chuyển và sử dụng thuận tiện. Điểm đặc biệt của căn hộ là có khu vực để rác sau bếp để căn hộ luôn sạch sẽ.

Thiết kế nhà ống 2 tầng 80m2 3 phòng ngủ

Thiết kế nhà ống 80m2 3 phòng ngủ
Mãn nhãn với nhà ống 2 tầng 80m2 3 phòng ngủ mang hơi hướng tân cổ điển

Lối kiến trúc mang lại sự thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Mặt tiền ngôi nhà được thiết kế tập trung vào các khối phẳng với những chi tiết kiến trúc hay trang trí được lấy cảm hứng từ lối kiến trúc cổ điển. Tuy nhiên, chúng đều được thiết kế, tạo hình đơn giản, nhẹ nhàng mà không quá cầu kỳ hay kiểu cách. Quy mô, diện tích của nó cũng không đòi hỏi quá lớn bởi vậy, với mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 80m2 3 phòng ngủ hoàn toàn có thể áp dụng lối kiến trúc này. 

Trắng là màu sắc chủ đạo được sử dụng tại công trình này. Màu trắng này có thể xem là "kinh điển" trong bất kỳ lĩnh vực nào, trong đó có cả kiến trúc. Sắc trắng thanh thuần, nhẹ nhàng nhưng không kém phần quý phái sẽ làm bật lên vẻ đẹp của công trình.  Hệ thống mái của mẫu nhà ống 2 tầng 90m2 được phân thành 2 phần rõ rệt. Đó chính là mái ngói ở khu vực đầu hồi và mái bằng bê tông phía sau. Sự kết hợp độc đáo mang đến một vẻ đẹp cuốn hút và nổi bật cho ngôi nhà.

Thiết kế nhà ống 80m2 3 phòng ngủ
Phương án bố trí mặt bằng công năng vô cùng hợp lý

Để mang lại một không gian tiện nghi và thoải mái cho gia chủ, kiến trúc sư Angcovat đã nghiên cứu rất kỹ để bố trí nên một mặt bằng công năng khoa học, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Trên đây chính là hình ảnh bố trí mặt bằng nội thất của kiến trúc sư dành cho mẫu nhà ống 2 tầng 80m2 3 phòng ngủ. Có thể nói, đó chính là phương án tốt nhất mà kiến trúc sư tính toán được bởi nó vừa có thể phù hợp với điều kiện thực tế về diện tích, kích thước và không gian của ngôi nhà ống 2 tầng lại vừa có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người. Có thể thấy rằng những công năng được bố trí trong mẫu nhà này không quá đa dạng, cũng không quá lớn nhưng điều đáng nói ở đây chính là sự phù hợp. Nó phù hợp với kích thước, với diện tích của mẫu nhà ống 2 tầng 80m2. Và hơn hết, nó cũng phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nhà ống 3 tầng 80m2 3 phòng ngủ

Thiết kế nhà ống 80m2 3 phòng ngủ
Thiết kế ngoại thất nhà ống 3 tầng 80m2 3 phòng mái bằng hiện đại

Mẫu nhà với hình khối kiến trúc hiện đại. Hình dạng chữ nhật đặc trưng của mẫu thiết kế nhà phố 80m2 3 tầng đem lại cho chúng ta nhiều trải nghiệm về không gian sống đích thực nhất. Khác với phong cách cổ điển, hay tân cổ điển, thường xuyên sử dụng những hình ảnh cũ, những nội dung cũ, thì đối với thiết kế này, hình khối kiến trúc thể hiện được sự chắc chắn và tinh tế trong thiết kế kiến trúc. Về cơ bản, hình khối kiến trúc của một công trình nhà phố cũng thể hiện được khá rõ ràng những mong muốn về một không gian kiến trúc thẩm mỹ, ấn tượng và trọn vẹn cho công trình. Mái của ngôi nhà được sử dụng hệ mái bằng hiện đại. Phương án mái bằng kết hợp cùng với mái thủng. Khu vực mái thủng được tận dụng để làm giàn hoa trang trí. Khu vực này được tận dụng hệ thống lam trang trí, kết hợp cùng với sự tinh tế và trọn vẹn mang lại cho công trình vẻ đẹp mới mẻ và ấn tượng.

Thiết kế nhà ống 80m2 3 phòng ngủ
Mặt bằng công năng mẫu nhà ống 3 tầng 80m2 3 phòng ngủ

Công năng sử dụng của mẫu nhà ống 80m2 3 tầng được thực hiện với sự thoải mái, tinh tế trong cách thức sắp xếp và bố cục ý tưởng. Hơn nữa, tận dụng được thực tế kích thước xây dựng của ngôi nhà mà đưa ra phương án thiết kế sao cho phù hợp. Đặc biệt, quý bạn đọc và quý khách hàng cũng có thể tận dụng được cho gia đình mình những phương pháp làm đẹp hiệu quả và phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

Khu vực phòng khách, phòng bếp ăn được thiết kế nối liền với nhau, tạo nên sự thoải mái và tiện nghi. Diện tích phòng khách lớn đảm bảo được cho chủ đầu tư thể hiện được sự thoải mái, chắc chắn mang đến cho bạn sự khác biệt và ấn tượng ngoại thất vô cùng hấp dẫn. Mẫu thiết kế nhà phố vì thế mà trở nên đặc biệt hơn, tiện nghi hơn trong cách sắp xếp không gian. 

Hy vọng với những chia sẻ chân thực từ bài viết này sẽ giúp quý bạn đọc và quý khách hàng tích lũy thêm được nhiều kiến thức bổ ích và hấp dẫn. Những mẫu nhà ống 80m2 3 phòng ngủ được đề cập đến trong bài viết đều là xu hướng xây dựng không gian sống được nhiều người yêu thích. Hãy kết hợp thêm sở thích, mong muốn và khả năng tài chính để sớm có được bản mẫu thiết kế nhà ở ưng ý nhất của mình nhé. Nhanh tay liên hệ với kiến trúc Angcovat theo hotline 0988.030.680 để được hỗ trợ và tư vấn sớm nhất!

Có thể tham khảo: Chi phí xây nhà cấp 4 100m2 năm 2023 là bao nhiêu?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận