Gợi ý các ý tưởng thiết kế nhà chiều ngang 8m dài 15m sao cho đẹp?

Thiết kế nhà ngang 8m dài 15m là một trong những kích thước xây dựng nhà khá phổ biến và chủ đạo hiện nay. Loại hình nhà ở này được đánh giá cao về hình dạng, kích thước, cũng như quy mô xây dựng và thiết kế pù hợp với yêu cầu thực tế của nhiều mảnh đất hiện nay. Cùng chúng tôi tham khảo gợi ý xây dựng một số mẫu thiết kế nhà ngang 8m dài 15m ở nội dung dưới đây:

Những điểm nổi bật của thiết kế nhà ngang 8m dài 15m

Với đặc trưng về kích thước khá rõ ràng là: Chiều ngang 8m, chiều dài 15m. Chủ đầu tư khi muốn xây dựng những công trình có kích thước này có thể linh động trong kích thước xây dựng như vậy. Chủ đầu tư có thể lựa chọn quy mô xây dựng của ngôi nhà như chọn nhà ngang 8m chiều dài 15m 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng, hay thậm chí là nhiều tầng hơn nếu có nhu cầu sử dụng. Hoặc có thể tùy ý lựa chọn phong cách thiết kế, trang trí kiến trúc cho ngôi nhà theo mong muốn riêng của mình. … Đồng thời, bạn cũng có thể tùy ý lựa chọn kiểu mái: Mái dốc, mái bằng, mái ngói, mái thái, mái nhật, …. Đây chính là ưu điểm rất lớn của những thiết kế nhà ngang 8m dài 15m mạng lại cho người sử dụng. Sự đa dạng trong lối thiết kế trở thành ưu điểm lớn giúp mẫu này đáp ứng được số đông thị hiếu của khách hàng.

>>> Xem thêm: 10 mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng xứng đáng 10 điểm

thiết kế nhà ngang 8m dài 15m

Những điểm nổi bật của thiết kế nhà ngang 8m dài 15m đẹp

Mặt tiền 8m cho một mẫu nhà sẽ mang đến một không gian rộng rãi, thoáng đãng và tận dụng được nhiều ánh sáng tự nhiên. Theo nhận xét của nhiều KTS, các mẫu nhà có chiều ngang 8m dễ dàng trong cách phối nội thất, ngoại thất đem đến cho ngôi nhà một tổng thể ấn tượng, đẹp mắt và cực kì tiện nghi. Bên cạnh đó, khi thiết kế nhà ngang 8m dài 15m, gia chủ có thể kết hợp với sân vườn nhỏ phía trước để mang đến một không gian sống hòa hợp với thiên nhiên, tự do và thoải mái.

Nhờ đó, việc xây dựng và thiết kế những không gian sống như thế này luôn nhận được sự yêu thương và lựa chọn thiết thực từ phía khách hàng và chủ đầu tư. Hơn ai hết, bạn sẽ thích thú khi được sống trong một không gian kiến trúc đầy thú vị và ấn tượng như vậy hơn cả.

>>> Xem thêm: Những ý tưởng thiết kế nhà mái nhật 3 gian truyền thống kết hợp hiện đại thú vị

Những lưu ý khi thiết kế nhà ngang 8m dài 15m đẹp cho gia chủ?

Sở hữu một mảnh đất 8x15m đẹp, đồng thời, cần có nhu cầu xây dựng và thiết kế một ngôi nhà vừa vặn trong khoảng kích thước đó, Bạn cần chuẩn bị rất nhiều yếu tố cần thiết. Dưới đây sẽ là một vài điều bạn cần lưu ý khi thiết kế nhà ngang 8m dài 15m cho mình. Những điều cần lưu ý bao gồm như sau:

Một là: Xác định rõ nhu cầu thiết kế nhà ngang 8m dài 15m

Bạn cần làm rõ các yêu cầu, xác định rõ những nhu cầu như sau:

  • Xây hết đất hay cần bớt lại diện tích đất
  • Xây nhà mấy tầng
  • Xây theo kiến trúc nào
  • Lựa chọn kiểu mái tương ứng phù hợp với phong cách kiến trúc
  • Cách thức bố trí công năng sử dụng ra sao?
  • Chi phí chuẩn bị để xây dựng nhà.
  • ….

Khi làm rõ được nhu cầu của mình, bạn sẽ nhờ tới đơn vị tư vấn thiết kế. Sau đó, việc thiết kế và thi công cũng trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

>>> Xem thêm: Thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Hai là: Thuê thiết kế nhà ngang 8m dài 15m

thiết kế nhà ngang 8m dài 15m

Những lưu ý khi thuê thiết kế nhà ngang 8m dài 15m đẹp

Ngôi nhà này cần được thiết kế và làm hồ sơ thiết kế cẩn thận. Điều này sẽ giúp cho bạn có được ngôi nhà có sự tính toán và chuẩn bị tốt nhất. Việc chuẩn bị hồ sơ thiết kế sẽ mang lại cho người sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình thi công sau này. Bởi, trong hồ sơ thiết kế đã có đầy đủ các hạng mục thi công bao gồm:

+ Hồ sơ thiết kế kiến trúc

+ Hồ sơ thiết kế kết cấu

+ Hồ sơ phần điện

+ Hồ sơ phần nước.

Do đó, bạn chỉ cần thi công đúng như bản vẽ là sẽ đảm bảo có được một ngôi nhà đẹp như ý.

Ba là: Lựa chọn nhà thầu xây dựng uy tín

Việc lựa chọn và sử dụng nhà thầu xây dựng uy tín cũng vô cùng quan trọng. Nhờ đó, bạn có thể hoàn thiện được ngôi nhà xây dựng một cách tốt nhất. Đồng thời, cũng hạn chế được tối đa những phát sinh không đáng có trong quá trình thi công xây dựng.

Các nhà thầu có năng lực, có kinh nghiệm chuyên môn sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Những phương án thi công chất lượng nhất và được đầu tư tối ưu nhất cho mình. Khi đó, công trình cũng được xây dựng và đảm bảo được trọn vẹn những yêu cầu liên quan đến đảm bảo tiến độ thi công tốt nhất.

>>> Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng mái bằng

Gợi ý các ý tưởng thiết kế nhà chiều ngang 8m dài 15m sao cho đẹp?

Dưới đây sẽ là gợi ý đến bạn những ý tưởng thiết kế nhà ngang 8m dài 15m vô cùng thú vị và ấn tượng được kiến trúc ANGCOVAT thực hiện. Hy vọng rằng, đây sẽ là những phương án thú vị để bạn có thể tham khảo cho không gian xây dựng của gia đình mình.

thiết kế nhà ngang 8m dài 15m

Mẫu số 1: Mẫu thiết kế nhà ngang 8m dài 15m theo phong cách hiện đại

Với kích thước 8x15m, là bạn hoàn toàn có thể xây dựng và sở hữu được mẫu thiết kế này. Công trình thể hiện được vẻ đẹp vô cùng hiện đại và ấn tượng với các chi tiết, vật tư được sử dụng đều thể hiện được đặc trưng phong cách hiện đại. Thêm vào đó, bạn sẽ hoàn toàn yêu thích các chi tiết vật liệu được sử dụng để hoàn thiện cho không gian này bởi tính thẩm mỹ, tiện nghi và sự tối ưu đặc sắc. Kích thước 8m mặt tiền cho phép việc phân chia thành 2 không gian mặt tiền vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Cùng với kiến trúc mái nhật vô cùng hiện đại, mới mẻ sẽ giúp bạn hoàn thiện được một không gian sống tối ưu và trọn vẹn nhất. 

>>> Chi tiết công trình xem tại: Mẫu thiết kế nhà 8x13m 1 tầng mái nhật đẹp hiện đại giá rẻ BT2030822

thiết kế nhà ngang 8m dài 15m

2. Mẫu thiết kế nhà chiều ngang 8m dài 15m hiện đại.

Bố cục kiến trúc của ngôi nhà được phân chia thành 2 bên khá rõ ràng và cân đối. Điều này có thể làm được khá dễ dàng đối với những công trình có mặt tiền rộng 8m. Kích thước nhà hiện đại cùng với vật liệu ốp chân tường hiện đại là gạch đem đến sự tiện nghi và sang trọng cho công trình. Kiến trúc cùng màu sắc trắng hiện đại và tiện nghi làm nên sức hấp dẫn cho thiết ké kiến trúc của công trình này. Đặc biệt hơn, mãu thiết kế cũng được sử dụng mái thái khá đặc trưng. Kiểu mái thái giật cấp vô cùng ấn tượng và mới mẻ đem đến những trải nghiệm thú vị và mới mẻ cho không gian sử dụng. Loại mái thái này được giật cấp ấn tượng, tạo nên sự mới mẻ và đặc biệt cho ngôi nhà trong quá trình sử dụng. Loại mái này cũng tăng thêm hiệu quả sử dụng cho công trình nhờ vào sự giật cấp nhiều tầng. Nhờ đó, mang lên sự khác biệt vô cùng cho công trình. 

thiết kế nhà ngang 8m dài 15m

3. Hình ảnh mẫu nhà ngang 8m dài 15m 1 tầng

Với kích thước như vậy, việc sắp xếp và bố cục mặt bằng kiến trúc cũng trở nên ấn tượng và độc đáo. Mẫu nhà này có tầng hầm cũng khá rộng rãi, đáp ứng được nhu cầu sử dụng rộng rãi và chất lượng của người sử dụng. Loại mái này cũng được sử dụng nhiều vật liệu kính, đem đến sự mới mẻ và ấn tượng cho ngôi nhà. Quy mô xây dựng của công trình không quá lớn. Tuy nhiên, nhờ vào những ưu điểm về kích thước, về màu sắc... thì bạn có thể dễ dàng cảm nhận được sự ấn tượng và mới mẻ cho ngôi nhà. Khu vực sân phía trước rộng rãi, giúp kết nối với không gian kiến trúc, sân vườn, và thiên nhiên một cách rộng lớn và thoải mái vô cùng. 

thiết kế nhà ngang 8m dài 15m

4. Mẫu thiết kế nhà ngang 8m dài 15m hiện đại

Công trình này cũng được đánh giá cao với kiến trúc mang phong cách hiện đại. Phong cách này được đánh giá cao với hình khối kiến trúc mạnh mẽ, phóng khoáng, tự do. Công trình tạo được sự nổi bật với các màu sắc và mảng miếng kiến trúc tuyệt vời. Cùng với đó, phong cách này cũng được đặc trưng với kiến trúc mái bằng. Loại mái này mang đến sự đ đa dạng và linh hoạt cho người sử dụng với các chi tiêt và màu sắc như vậy. Thêm vào đó, vật liệu đá ốp tường hiện đại  cũng làm tăng thêm hiệu ứng thẩm mỹ cho ngoại thất ngôi nhà. Đây được đánh giá cao bởi màu sắc trang nhã, hiện đại và ấn tượng vô cùng. Các chi tiết như cây xanh tự nhiên, cùng các chi tiết cây xanh trang trí ngoại thất làm tăng hiệu ứng và sự kết nối thiên nhiên vô cùng thú vị. 

thiết kế nhà ngang 8m dài 15m

5. HÌnh ảnh mẫu thiết kế nhà ngang 8m dài 15m hiện đại

Mẫu thiết kế nhà ngang 8m dài 15m cũng có thể được sử dụng kết cấu 2 tầng với diện tích và quy mô xây dựng hợp lý và vừa phải. Ngôi nhà được hoàn thiện với những mảng miếng kiến trúc vô cùng thú vị và độc đáo. Các mảng tưởng phẳng, được đua ra với diện tích hợp lý sẽ khiến bạn hoàn toàn bị chinh phục bởi vẻ đẹp phóng khoáng và đầy mạnh mẽ này. Đồng thời, thiết kế mái bằng cùng hiệu ứng đua ra, lùi vào khiến cho mẫu thiết kế có được chiều sâu về mặt thẩm mỹ. 

>>> Xem thêm: Biệt thự 2 tầng

thiết kế nhà ngang 8m dài 15m

6, Tham khảo mẫu thiết kế nhà ngang 8m dài 15m 2 tầng

thiết kế nhà ngang 8m dài 15m

7, Tham khảo mẫu thiết kế nhà ngang 8m dài 15m 2 tầng mang phong cách tân cổ điển

thiết kế nhà ngang 8m dài 15m

6, Tham khảo mẫu thiết kế nhà ngang 8m dài 15m 2 tầng

Mái của công trình này cũng được sử dụng kết cấu mái thái khá phổ biến. Đây là loại mái được sử dụng rộng rãi nhất trong kiến trúc xây dựng truyền thống của nước ta. Loại mái này mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Cùng với các loại vật liệu truyền thống như gỗ kết hợp kính, đã đem đến cho công trình sự mới mẻ và nổi bật vô cùng. Đây thực sự là những không gian đầy tính trải nghiệm và vô cùng mới mẻ cho người sử dụng. 

thiết kế nhà ngang 8m dài 15m

7. Mẫu thiết kế nhà ngang 8m dài 15m mang phong cách tân cổ điển vô cùng ấn tượng

thiết kế nhà ngang 8m dài 15m

8. Hình ảnh mẫu thiết kế nhà ngang 8m dài 15m hiện đại 3 tầng

Với kích thước 8x15m, bạn cũng có thể lựa chọn phương án làm nhà 3 tầng hiện đại như công trình này. Thiết kế được đánh giá cao khi mang đầy đủ đặc trưng của kiến trúc hiện đại. Cùng với màu sắc và vật liệu đặc trưng, thể hiện được sự mới mẻ cùng sự phóng khoáng vô cùng. Không gian có sự gắn kết với thiên nhiên thông qua việc ứng dụng nhiều cây xanh trong thiết kế. Đồng thời tận dụng nhiều không gian mở, không gian có thể giúp các căn phòng trong ngôi nhà trở nên kết nối với thiên nhiên xung quanh. Hay việc sử dung các chất liệu kính cũng giúp không gian thiên nhiên của thiết kế nhà ngang 8m dài 15m trở nên hiện đại và thú vị hơn. 

thiết kế nhà ngang 8m dài 15m

9, Mẫu thiết kế nhà ngang 8m dài 15m phong cách hiện đại

thiết kế nhà ngang 8m dài 15m

10, Mẫu thiết kế nhà ngang 8m dài 15m phong cách hiện đại

Kích thước này cũng phù hợp cho việc xây dựng những công trình có quy mô xây dựng lớn. Đồng thời, thể hiện đầy đủ và rõ ràng các đặc trưng về quy mô, cũng như phong cách hiện đại đầy thú vị. 

Hy vọng rằng, với những ý tưởng trên đây. Bạn sẽ có được một không gian xây dựng về thiết kế nhà chiều ngang 8m dài 15m hoàn thiện và trọn vẹn nhất. Đây sẽ là những không gian tối ưu và ấn tượng để bạn tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình. ANgcovat cũng luôn là địa chỉ tin cậy, uy tín để bạn lựa chọn xây dựng và hoàn thiện được không gian sống cho gia đình mình tốt nhất.

Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc:

Hotline: 0988.030.680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận