10 mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng xứng đáng 10 điểm

Có phải bạn đang kiếm tìm một hình mẫu nhà ở nhỏ xinh, chi phí xây dựng hợp lý nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi? Nếu vậy, thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng sẽ là phương án phù hợp nhất dành cho bạn lúc này. Tại đây, chúng tôi đã tìm kiếm và tổng hợp trọn bộ 10 mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng hấp dẫn nhất dành cho các gia chủ có nhu cầu. Tham khảo để chọn được hình mẫu phù hợp nhất cho không gian sống của bản thân cùng những người yêu thương nhất.

Khám phá những mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng chất lượng nhất

Khám phá những mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng chất lượng nhất

Thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng có gì hấp dẫn?

Vì sao chúng tôi lại hướng bạn tới những mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng? Bạn có biết? Câu trả lời đơn giản chỉ xuất phát từ những ưu điểm của hình mẫu nhà ở này mang tới cho con người. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điều hấp dẫn không thể bỏ qua của những mẫu thiết kế nhà ở giá trị này.

Đơn giản

Nếu bạn là người yêu thích sự giản đơn và mong muốn điều đó thể hiện rõ nét thông qua không gian sống của mình thì những thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng sinh ra là để dành cho bạn.

Kích thước hạn chế, diện tích khiêm tốn là điều mà chúng ta không thể phủ nhận ở những mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng. Chính bởi vậy, việc thiết kế, tạo hình nó là điều không hề đơn giản. Người thiết kế cần phải hạn chế những khuyết điểm về mặt diện tích và không gian cũng như phát huy những ưu điểm vượt trội để ngôi nhà trở nên hoàn mỹ.

Đối với mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng nhỏ và hẹp thì cách tạo hình đơn giản chính là tối ưu nhất. Người thiết kế không tạo ra quá nhiều chi tiết tại đó để tránh khiến cho không gian kiến trúc trở nên tù túng, rối mắt. Mà ngược lại, kiến trúc sư sẽ giản lược những chi tiết cầu kỳ, “thanh lọc” không gian để ngôi nhà trở nên thanh thoát và thoải mái hơn.

Xinh đẹp

Những tín đồ mộ điệu cái đẹp trong kiến trúc cũng không nên bỏ qua mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng này. Lý do đơn giản là vì nó rất đẹp. Cũng bởi hạn chế về kích thước mà những mẫu nhà 1 tầng nhỏ xinh này được các kiến trúc sư vô cùng lưu tâm trong quá trình thiết kế, tạo hình. Cũng nhờ sự để tâm đó mà khi chúng ra đời đã sở hữu ngoại hình vô cùng thu hút.

Thiết kế nhà 1 tầng cũng là điểm cộng rất lớn về mặt ngoại hình của những mẫu nhà này. Nhà 1 tầng là một trong những dạng không gian sống quen thuộc đối với chúng ta. Nó đơn giản, nhẹ nhàng những vô cùng gần gũi, thân thiết. Những mẫu nhà 1 tầng khi được thiết kế theo lối truyền thống thì sẽ mang tới cảm giác hoài niệm. Còn khi được thiết kế theo lối cách tân, hiện đại thì những mẫu nhà này sẽ là không gian sống trẻ trung, năng động dành cho các gia chủ trong thời đại mới.

Những thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng vô cùng ưu trội

Những thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng vô cùng ưu trội

Tiện nghi

Thêm một lý do khiến mà bạn nên lựa chọn những mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng nữa chính là sự tiện nghi. Mà, sự tiện nghi trong không gian sinh hoạt chính là điều mà bất kỳ một gia chủ nào cũng mong muốn tại ngôi nhà của mình. Điều đáng nói tới chính là những thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng tuy nhỏ nhưng lại có võ này thoả mãn vô cùng tốt điều kiện đó.

Dù có kích thước khiêm tốn nhưng việc bố trí một không gian sống phù hợp tại những thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng lại không hề khó khăn. Kiến trúc sư chỉ cần xác định phương án công năng phù hợp về chủng loại, diện tích và cả chủng loại. Khi những yếu tố đó được thoả mãn thì việc tiến tới một không gian sống đầy đủ tiện nghi sẽ không các xa chúng ta.

Chi phí hợp lý

Một điểm hấp dẫn nữa mà chúng ta có thể thấy được ở những mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng chính là nội dung có liên quan đến chi phí. Chi phí dành cho việc thiết kế và xây dựng những mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mini này quả thực vô cùng hợp lý.

Những mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng được thiết kế và xây dựng vô cùng đơn giản. Và điều đặc biệt hơn cả là nó có diện tích không lớn. Sự kết hợp của hai điều đó tác động trực tiếp đến chi phí xây dựng. Chi phí dành cho việc xây dựng các công trình này không hề lớn. Ngược lại, nó vô cùng hợp lý. Con số đó cũng sẽ vô cùng thích hợp với những chủ đầu tư nào có điều kiện kinh tế không quá tốt nhưng vẫn muốn sở hữu một không gian sống xinh đẹp, sang trọng với đầy đủ tiện nghi.

Đó chính là những lý do tại sao thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng lại trở nên hấp dẫn. Bạn nghĩ sao về việc trở thành chủ nhân của một không gian sống như vậy? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận để chúng tôi hiểu hơn về suy nghĩ của bạn.

Làm sao để sở hữu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng thật ưng ý?

Hấp dẫn là như vậy nhưng bạn có nắm được bí quyết làm sao để sở hữu một mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng hoàn mỹ? Nếu không quá chắc chắn, hãy cùng chúng tôi khám phá câu trả lời đó thông qua nội dung sau đây.

Lựa chọn đơn vị tư vấn phù hợp

Bí quyết đầu tiên và cũng là quan trọng nhất đưa bạn đến với một mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng ưng ý chính là tìm kiếm một đơn vị tư vấn phù hợp. Sở dĩ như vậy là bởi trên thực tế hiện nay có rất nhiều đơn vị, cá nhân cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc, đặc biệt là lĩnh vực dân dụng. Chất lượng dịch vụ mà những đơn vị này cung cấp không hề đồng đều. Bởi vậy, việc tìm kiếm, sàng lọc những địa chỉ chất lượng là vô cùng cần thiết và quan trọng.

Để chọn được một đơn vị, một địa chỉ phù hợp để gửi gắm niềm tin, chủ đầu tư cần phải dựa trên những tiêu chí cụ thể:

+) Thứ nhất là năng lực: Điều đầu tiên chúng ta nhìn vào chính là năng lực của đơn vị tư vấn thiết kế đó. Điều này được thể hiện rõ ràng nhất thông qua những sản phẩm cụ thể mà đơn vị đó tạo ra. Có rất nhiều cách để chúng ta có thể tìm hiểu được nội dung này. Và đơn giản nhất, bạn hãy tìm kiếm những sản phẩm, những thông tin được đăng tải tại chính Website chính thức của đơn vị đó. Thông qua những sản phẩm này, bạn sẽ có được đánh giá, cảm nhận khách quan cũng như chủ quan nhất về chất lượng dịch vụ mà đơn vị đó cung cấp.

+) Thứ hai là uy tín: Kế đến, chúng ta cần phải tìm hiểu về uy tín của đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế. Trong kinh doanh, chữ Tín vô cùng được coi trọng. Chỉ khi làm việc với một đơn vị có uy tín thì bạn mới có thể an tâm.

+) Thứ ba là đánh giá từ phía khách hàng: Thêm một nhân tố mà chúng ta có thể lấy làm căn cứ để đánh giá về đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng chính là sự đánh giá từ phía khách hàng. Đây chính là đối tượng đã trải nghiệm, sử dụng trực tiếp dịch vụ tư vấn của đơn vị đó. Bởi vậy, họ sẽ có những đánh giá cụ thể nhất về chất lượng, vể uy tín cùng nhiều phương diện khác mà chúng ta chưa thể khám phá được. Đó chính là những đánh giá khách quan nhất mà chúng ta có thể dựa vào khi tìm kiếm, lựa chọn một đơn vị tư vấn thiết kế không gian sinh hoạt cho gia đình.

+) Thứ tư là chi phí dịch vụ: Tiếp đến, chúng ta cần xem xét về phương diện đơn giá dịch vụ. Đây cũng là nội dung vô cùng quan trọng. Sở dĩ nói như vậy là bởi những chủ đầu tư có nhu cầu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng phần lớn sẽ có điều kiện kinh tế không quá dư dả. Bởi vậy, việc thiết kế một không gian sống cho chất lượng tốt với chi phí thực sự hợp lý sẽ có ý nghĩa vô cùng lớn đối với họ. Một đơn vị cung cấp chất lượng dịch vụ tốt với mức phí hợp lý sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho đối tượng khách hàng này.

Để tìm thấy một đơn vị có thể đáp ứng đầy đủ những điều kiện trên không phải là điều dễ dàng. Bởi vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu với người đọc một địa chỉ vô cùng uy tín cũng cấp dịch vụ tư vấn thiết kế nhà ở chất lượng tốt với chi phí đặc biệt hợp lý. Đó chính là Kiến trúc Angcovat. Bạn có thể tham khảo những thông tin chi tiết về đơn vị này thông qua Website: angcovat.vn.

Giải mã bí quyết sở hữu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng hoàn mỹ

Giải mã bí quyết sở hữu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng hoàn mỹ

Xác định rõ ràng những yêu cầu cơ bản đối với công trình

Nội dung kế đến, chúng ta cần phải xác định rõ ràng những yếu tố kiến trúc cụ thể tại mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng đang chuẩn bị được tiến hành. Những nội dung này mang vai trò định hướng dành cho quá trình thiết kế. Chủ đầu tư cần xác định và nêu rõ yêu cầu của bản thân dành cho không gian sống để người thiết kế có thể nắm được. Từ đó, sản phẩm kiến trúc được ra đời mới có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ.

+) Kiến trúc ngoại thất:

Đầu tiên, chúng ta cần phải xác định những yếu tố có liên quan đến ngoại thất của mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng đang chuẩn bị được tiến hành. Tiêu biểu phải kể đến như phong cách kiến trúc, như kiểu mái, như màu sắc hay vật liệu được sử dụng trong xây dựng và trang trí khu vực ngoại thất công trình nhà biệt thự 1 tầng nhỏ xinh này…

Điều này đặc biệt quan trọng bởi nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến mỹ quan của mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng. Ở đây, chúng ta cần phải chọn được những yếu tố phù hợp với kích thước của công trình. Hãy để kiến trúc sư – người có năng lực nghiệp vụ chuyên môn phù hợp – tư vấn để bạn có thể chọn được phương án phù hợp nhất.

+) Công năng nội thất:

Kế đến, chúng ta quan tâm đến không gian bên trong của mẫu thiết kế thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng. Cũng bởi sự hạn chế ở diện tích xây dựng thực tế mà chúng ta cần phải đặc biệt lưu tâm đến nội dung này. Việc bố trí công năng sinh hoạt cần thoả mãn cả về nhu cầu sử dụng lại phải phù hợp với không gian hạn hẹp của ngôi nhà. Đây không phải là một “bài toán” dễ. Và việc tìm ra đáp án cho nó cũng không phải là điều dễ dàng.

Chuẩn bị đầy đủ vễ phương diện kinh tế

“Có thực mới vực được đạo”. Đây chính là triệt lý mà những người đi trước đã đúc kết lại. Và hiển nhiên, cho đến hiện nay giá trị của nó vẫn còn toàn vẹn. Việc xây nhà cũng sẽ không nằm ngoài quy luật đó. Để quá trình dựng xây không gian sống có thể diễn ra thuận lợi, chủ đầu tư cần phải chuẩn bị đầy đủ về mặt kinh tế.

Đầu tiên là chi phí thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng. Tiếp theo là chi phí xây dựng. Hãy làm việc trực tiếp với lực lượng chuyên môn để nhận được đáp án chuẩn xác nhất cho nội dung này.

Đó chính là những nội dung quan trọng cần phải hoàn thành nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống ưng ý. Khi giải quyết trọn vẹn những nội dung này, con đường đến với một mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng hoàn mỹ sẽ không cách bạn quá xa.

Chi phí xây dựng thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng hiện nay là bao nhiêu?

Chúng ta cùng nhau tiếp tục với một nội dung nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ. Đó chính là chi phí xây dựng.

Nghiên cứu về chi phí xây dựng mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng

Nghiên cứu về chi phí xây dựng mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng

Để tính toán được chi phí xây dựng mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng, chúng tôi sẽ cung cấp cho người đọc một công thức cụ thể. Công thức này đã được chúng tôi nghiên cứu và thử nghiệm chính xác. Hãy cùng tham khảo và thử áp dụng để có được đáp án chuẩn xác nhất.

CHI PHÍ XÂY DỰNG = ĐƠN GIÁ TRUNG BÌNH X TỔNG DIỆN TÍCH

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc của mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng. Cụ thể: Đơn giá xây nhà kiến trúc hiện đại là 6 – 7 triệu đồng/m2, kiến trúc tân cổ điển là 7 – 8 triệu đồng/m2, kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2;

Tổng diện tích xây dựng thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng chính là kết quả của việc cộng diện tích mặt sàn và mái của công trình. Diện tích mái dốc được xác định bằng khoảng 50% diện tích mặt sàn.

Giới thiệu 10 mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng điểm 10 cho chất lượng

Ta cùng tiếp tục với việc tìm hiểu những hình mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng tiêu biểu. Đây chính là 10 hình mẫu xuất sắc nhất mà bạn có thể tham khảo. Từ những phương án này, chắc chắn bạn sẽ có được đáp án mà bản thân vẫn đang kiếm tìm.

Mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng hiện đại độc đáo

Mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng hiện đại độc đáo

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với một mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng kiến trúc hiện đại vô cùng độc đáo. Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng mới lạ khiến cho không gian sống trở nên phóng khoáng, trẻ trung và vô cùng mới lạ. Nếu đây là những điều mà bạn mong muốn ở không gian sống của mình thì hiển nhiên mẫu thiết kế nhà 1 tầng đơn giản này sẽ là đáp án hoàn mỹ nhất.

Mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng mái bằng thu hút

Mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng mái bằng thu hút

Hình mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng thứ hai cũng sẽ không làm bạn phải thất vọng. Đây chính mà mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái bằng vô cùng thu hút. Mọi chi tiết được đặt tại đây không quá cầu kỳ hay kiểu cách nhưng chúng ta vẫn có thể cảm nhận được sự chau chuốt, tỷ mỷ của người thiết kế tại đó. Chính bởi vậy dù chỉ với diện tích nhỏ bé nhưng ta vẫn có thể cảm nhận sâu sắc tại đó sự kiên cố, vững chắc và an toàn. Và đặc biệt, vẻ đẹp và sức hút của nó cũng không hề kém.

Hình mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng mái dốc nhỏ xinh

Hình mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng mái dốc nhỏ xinh

Mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng độc đáo, mới lạ

Mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng độc đáo, mới lạ

Hình mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng trẻ trung, phóng khoáng

Hình mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng trẻ trung, phóng khoáng

Phương án thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng mái lệch đầy hấp dẫn

Phương án thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng mái lệch đầy hấp dẫn

Mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng mái lệch hiện đại

Mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng mái lệch hiện đại

Phương án thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng mái bằng khoẻ khoắn

Phương án thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng mái bằng khoẻ khoắn

Mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng mái thái đỏ tươi

Mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng mái thái đỏ tươi

Mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng mái lệch trắng tinh khôi

Mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng mái lệch trắng tinh khôi

Trên đây chính là những nội dung sẽ giúp bạn chinh phục mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 1 tầng mái lệch hoàn mỹ. Và nếu muốn sở hữu ngay một phương án thiết kế nhà ở ấn tượng nhất, hấp dẫn nhất với chi phí hợp lý nhất, bạn hãy đến với Kiến trúc Angcovat. Mang tới không gian sống hoàn mỹ cho mọi khách hàng chính là tôn chỉ làm việc của Angcovat.

Liên hệ hotline 0988.030.680 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến thiết kế và xây dựng nhà ở.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận