Tư vấn các mẫu thiết kế nhà ống có giếng trời diện tích 5x20m độc lạ

Thiết kế nhà ống có giếng trời diện tích 5x20m trở thành nhu cầu sử dụng của rất nhiều gia đình. Đặc biệt là trong các không gian nhà ở phố. Kích thước xây dựng nhà ở phố giúp đảm bảo và thỏa mãn được những mong muốn của khách hàng về một không gian trọn vẹn và tiện nghi bậc nhất. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết các mẫu thiết kế nhà ống có giếng trời diện tích 5x20m đẹp và độc đáo bậc nhất dưới đây:

Một số đặc trưng của thiết kế nhà ống có giếng trời diện tích 5x20m

Các mẫu Thiết kế nhà ống có giếng trời diện tích 5x20m được đánh giá cao với chất lượng, công năng sử dụng, cũng như đặc trưng độc lạ của mẫu thiết kế. Công trình này được đánh giá cao bởi sự tiện nghi, rộng rãi trong tổng thể không gian thiết kế. Một số đặc trưng của các thiết kế nhà ống có giếng trời diện tích 5x20m có thể kể đến bao gồm:

thiết kế nhà ống có giếng trời 5x20m

Một số đặc trưng của thiết kế nhà ống có giếng trời diện tích 5x20m

+ Thiết kế nhà ống có giếng trời diện tích 5x20m là những ngôi nhà phố ( hay còn gọi là nhà ống) với đặc trưng mặt tiền hẹp hơn chiều sâu. Nhà phố là mẫu nhà điển hình tại các khu đô thị tại Việt Nam do đặc điểm chia lô, phân đất. Mỗi ngôi nhà lại có diện tích và mặt tiền khác nhau nên lối thiết kế là vô xùng phong phú.

+ Mẫu thiết kế nhà ống có diện tích 100m2, với mặt tiền 5m rộng, và chiều sâu 20m gia chủ hoàn toàn có thể bố trí thêm các mảng xanh vào trong khuôn viên nhà ở để mang lại cảm giác mát mẻ, xanh tươi như hòa mình cùng thiên nhiên. Diện tích khoảng 100m2 đảm bảo được nhu cầu sử dụng tối đa cho gia chủ. Cũng như thỏa mãn được các cách bố trí công năng sử dụng hợp lý.

+ Mẫu nhà phố được tận dụng triệt để không gian để làm giếng trời. Diện tích giếng trời đem đến cho không gian ánh sáng cũng như có thể bổ trí được không gian xanh tự nhiên vô cùng thú vị. Nhờ đó, mà thiết kế trở nên có chiều sâu, có màu sắc, có ánh sáng nhiều hơn. Sự hòa nhập với thiên nhiên xung quanh cũng trở nên hài hòa tuyệt đối hơn cả.

Những đặc trưng này có thể thấy rõ được qua các mẫu thiết kế nhà ống có giếng trời diện tích 5x20m. Mang lại được sự ấn tượng, giá trị và sự mới mẻ cho tổng thể không gian sống của thiết kế tuyệt vời này.

>>> Xem thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng đẹp và chi phí tối ưu

Xu hướng xây dựng, thiết kế nhà ống có giếng trời diện tích 5x20m đẹp hiện nay

Những ngôi nhà này đem đến giá trị, cũng như sự ấn tượng và giá trị khác biệt vô cùng lớn cho ngôi nhà. Việc xây dựng và hoàn thiện được một không gian nhà ở như thế này đem đến sự trọn vẹn và toàn diện về mặt tổng thể vô cùng. Xu hướng thiết kế, xây dựng nhà ống có giếng trời diện tích 5x20m hiện nay được thể hiện như sau:

thiết kế nhà ống có giếng trời 5x20m

Xu hướng thiết kế nhà ống có giếng trời diện tích 5x20m 

  • Thiết kế nhà ống có giếng trời diện tích 5x20m theo kiến trúc hiện đại: Hầu hết, xu hướng hiện nay khi xây dựng những công trình này đều mang phong cách hiện đại. Phong cách này được sử dụng và thể hiện khá phổ biến trên thị trường. Nhờ vào những ưu điểm mà kiến trúc này mang lại. Đồng thời, việc sở hữu không gian mặt tiền với kích thước 5m. Thì việc sử dụng phong cách hiện đại là giải pháp hữu hiệu hơn cả. Với kích thước hẹp như vậy, không nên sử dụng kiến trúc tân cổ hay cổ điển vì sẽ gây ra cảm giác bí bách cho không gian kiến trúc của ngôi nhà. Vì thế, lựa chọn phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại là lựa chọn hoàn hảo nhất cho giải pháp thiết kế không gian này mà bạn có thể áp dụng và lựa chọn.
  • Xu hướng xây dựng, tạo nên những không gian xanh, gần gũi với thiên nhien trong thiết kế nhà ống có giếng trời diện tích 5x20m. Bản thân việc sử dụng và ứng dụng giếng trời trong thiết kế cũng mang đến cho ngoại thất của ngôi nhà vẻ đẹp mới mẻ và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Đặc biệt là việc tạo nên những không gian thiên nhiên xanh gần gũi và gắn kết. Hiệu ứng thiên nhiên, ánh sáng tạo thành vô cùng hoàn chỉnh cũng tạo nên sự tối ưu cho mẫu thiết kế này.
  • Sử dụng triệt để ánh sáng thiên nhiên: ánh sáng thiên nhiên cũng giúp cho hoàn thiện mẫu thiết kế này. Đặc biệt, khi những ngôi nhà ống, nhà phố luôn được biết đến với nhược điểm là kín, tối và dài. CHính vì thế, việc khai thác triệt để ánh sáng từ thiên nhiên, những không gian này trở nên sáng bừng, tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ tối ưu, sáng rực cho không gian kiến trúc. Yếu tố “xanh” và “sáng” được khai thác triệt để trong việc thi công công trình này. Mang đến vẻ đẹp hiện đại, gần gũi. Đồng thời, sáng và hiệu quả về mặt tổng thể cho ngôi nhà.
  • Thiết kế nhà ống có giếng trời diện tích 5x20m sử dụng nhiều vật liệu xây dựng hiện đại. Những loại vật liệu này cũng được sử dụng khá phổ biến và linh động trong mẫu thiết kế nhà ống có giếng trời này. Đặc biệt, có thể kể đến đó là chất liệu như kính, gỗ, cùng các loại đá gạch ốp nội thất... đều được tận dụng triệt để để hoàn thiện được không gian thiết kế của công trình này một cách trọn vẹn và tối ưu nhất về mặt thẩm mỹ.

thiết kế nhà ống có giếng trời 5x20m

Tham khảo xu hướng thiết kế, xây dựng nhà ống có giếng trời diện tích 5x20m

Bắt trọn được xu hướng xây dựng này, các mẫu Thiết kế nhà ống có giếng trời diện tích 5x20m nhận được rất nhiều khen ngợi tích cực, đánh giá tích cực từ khách hàng. Đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho phương án thiết kế, xây dựng nhà phố để ở mà bạn có thể tham khảo cho gia đình mình.

>>> Xem thêm: TOP 2000 Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẳng cấp vượt trội 2023

Mộ số lưu ý khi thiết kế nhà ống có giếng trời diện tích 5x20 cần biết

Những điều cần lưu ý khi thiết kế nhà ống có giếng trời là vô cùng quan trọng và cần thiết. Điều này sẽ giúp đảm bảo được chất lượng của không gian thiết kế tối ưu nhất. Mang lại sự hoàn thiện tối đa và hiệu quả sử dụng cho ngôi nhà. Giếng trời cũng là khoảng thông tầng trong toàn bộ ngôi nhà phố. Do đó, việc thiết kế như thế nào để mang lại hiệu quả lớn nhất cũng rất được khách hàng quan tâm. Một số lưu ý khi thiết kế nhà ống có giếng trời bao gồm:

thiết kế nhà ống có giếng trời 5x20m

Những lưu ý khi thiết kế nhà ống có giếng trời diện tích 5x20m

1: Không làm mái che quá mỏng cho giếng trời: Nắng mùa hè tại nhiều một số vùng miền rất gắt gao, nên để tránh ánh nắng buổi trưa chiếu thẳng xuống giếng trởi, gây chói lóa, làm hỏng các đồ nội thất trong nhà, gia chủ nhà nên lắp rèm dưới mái giếng trời để điều tiết ánh sáng và làm giảm sự nắng nóng.

2: Phần lan can: Khu thông tầng có chiều sâu hun hút nên để đảm bảo an toàn, chủ nhà phải làm phần ngăn cách với giếng trời. Lan can nên có chiều cao và khoảng cách khe hở phù hợp, đặc biệt nếu nhà có trẻ nhỏ.

3: Cần bố trí hệ thống thoát nước sàn sao cho hợp lý: lượng nước mưa nhiều có thể gây nên tình trạng ứ đọng nước khiến cho mặt sàn bị ẩm và hư hỏng, ngoài ra còn khiến cho cây xanh dễ chết hơn. Vì vậy, việc làm hệ thống thoát nước là rất cần thiết hoặc mái che tại cổng giếng trời để hạn chế những điều kiện khi thời tiết mưa hoặc nắng quá nhiều.

Với những lưu ý nêu trên, hi vọng rằng, bạn sẽ biết được cách thức bố trí và sắp xếp giếng trời hợp lý. Đem lại sự hoàn thiện tốt nhất cho không gian kiến trúc của ngôi nhà.

>>> Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ

Tham khảo những gợi ý Thiết kế nhà ống có giếng trời diện tích 5x20m vô cùng độc đáo

Dưới đây đều là những mẫu thiết kế nhà ống có giếng trời diện tích 5x20m đẹp và vô cùng độc đáo, ấn tượng. Đầy đều là những ý tưởng thú vị mà bạn có thể tham khảo được để xây dựng và hoàn thiện cho không gian nhà ở của mình. Cùng chúng tôi tham khảo trong những hình ảnh dưới đây:

thiết kế nhà ống có giếng trời 5x20m

1. Mẫu thiết kế nhà ống có giếng trời diện tích 5x20m hiện đại. Nhờ có giếng trời mà toàn bộ không gian trong phòng khách, cũng như không gian các tầng của ngôi nhà đều trở nên thông thoáng. Có ánh nắng trực tiếp vào nhà và mang lại cảm giác vô cùng ấm cúng và tươi sáng cho thiết kế. 

thiết kế nhà ống có giếng trời 5x20m

2: Mẫu thiết kế nhà ống có giếng trời hiện đại với thiết kế giếng trời vô cùng độc đáo. Giếng trời hình tròn cùng các khe sáng tạo nên hiệu ứng thị giác, ánh sáng vô cùng bắt mắt cho các khoảng tường, cũng như không gian nội thất của ngôi nhà trở nên độc đáo và thú vị hơn. Ánh sáng của giếng trời đủ để nuôi sống được cây xanh. Mang lại một không gian vô cùng thú vị và giàu ánh sáng, độc đáo cho ngôi nhà. Điều này thực sự tuyệt vời đối với những không gian nhà phố chật chội, đông đúc. 

thiết kế nhà ống có giếng trời 5x20m

3. Phương án thiết kế nhà ống có giếng trời diện tích 5x20m hiện đại

thiết kế nhà ống có giếng trời 5x20m

 4. Phương án thiết kế nhà ống có giếng trời diện tích 5x20m vô cùng hiện đại. Thiết kế mang đậm tính tiện nghi, mới mẻ, với hình dạng các chi tiết, màu sắc sáng. Giúp làm nổi bật được toàn bộ không gian này trở nên mới mẻ và tiện nghi hơn. Khu vực mái cũng được xử lý với các lưu ý để làm giếng trời đảm bảo được hiệu quả sử dụng nhất cho khách hàng. 

>>> Xem thêm: Mẫu nhà biệt thự 3 tầng lệch

thiết kế nhà ống có giếng trời 5x20m

5. Hình ảnh mẫu thiết kế nhà ống có giếng trời diện tích 5x20m hiện đại

Bạn có thể tận dụng tuyệt đối kính, giếng trời để tạo nên những không gian nội thất vô cùng hoàn hảo và tối ưu cho ngôi nhà của mình. Đồng thời với đó, những chất liệu, vật liệu được sử dụng mang phong cách này cũng giúp cho ngôi nhà trở nên độc đáo và thú vị hơn. Một khoảng xanh mênh mông nhưng vô cùng gọn gàng có ở trong nhà chắc hẳn cũng là mơ ước và sở thích của rất nhiều người. Điều này chỉ có thể có được khi bạn sử dụng giếng trời cho ngôi nhà. Tận dụng triệt để hiệu quả của ánh sáng, không khí... đem lại cho nội thất những không gian sống thực sự mới mẻ và đặc biệt nhất. 

>>> Xem thêm: Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 đẹp nhất hiện nay

thiết kế nhà ống có giếng trời 5x20m

6. Thiết kế nhà ống có giếng trời diện tích 5x20m với kiến trúc hiện đại vô cùng hoàn hảo

thiết kế nhà ống có giếng trời 5x20m

7. Không gian nội thất phòng khách của thiết kế nhà ống có giếng trời hiện đại và mới mẻ

thiết kế nhà ống có giếng trời 5x20m

 8. Mẫu thiết kế nhà ống có giếng trời diện tích 5x20m vô cùng ấn tượng. 

Kiến trúc ANGCOVAT – địa chỉ tư vấn Thiết kế nhà ống có giếng trời diện tích 5x20m

Bạn có thể lựa chọn và hoàn thiện được các không gian thiết kế, kiến trúc dựa trên những ý tưởng xây dựng nhà ở này. Tuy nhiên, việc tìm kiếm và lựa chọn một đơn vị thiết kế uy tín, chuyên môn và giàu năng lực lại là bài toán khá khó. Vì thế, kiến trúc ANGCOVAT chính là một trong những đơn vị đóng vai trò quan trọng, giúp bạn giải quyết được những khó khăn này trong quá trình xây dựng và hoàn thiện được không gian sống cho mình. Tai đây, chúng tôi sẽ;

thiết kế nhà ống có giếng trời 5x20m

+ Cung cấp cho khách hàng giải pháp thiết kế nhà ống có giếng trời chất lượng nhất. Phương án thiết kế tối ưu nhất về công năng sử dụng, cũng như cách thức thiết kế và trang trí kiến trúc cho công trình.

+ Hồ sơ thiết kế đầy đủ, chất lượng và hoàn thiện nhất với trọn bộ công năng sử dụng tối ưu. Khách hàng, nhà thầu thi công sẽ dễ dàng xem và đọc được hồ sơ thiết kế. Đảm bảo đúng chất lượng thiết kế và thi công cho mẫu thiết kế nhà ống có giếng trời.

+ Hỗ trợ tư vấn , giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong suốt quá trình thi công và xây dựng thực tế.

+ Chi phí thiết kế tối ưu. Đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Với gần 20 năm trong nghề, cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu năng lực chuyên môn. ANGCOVAT sẽ là địa chỉ vô cùng hoàn thiện để bạn có thể lựa chọn, đặt sự tin tưởng của mình vào những thiết kế ấn tượng từ chúng tôi.

Liên hệ với kiến trúc ANGCOVAT để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

Hotline: 0988.030.680

>>> Xem thêm: Thiết kế nhà 2 tầng 200m2 đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận