Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng đẹp và chi phí tối ưu

Nếu bạn là khách hàng thân thiết, thường xuyên theo dõi những thiết kế nhà đẹp, hoặc quá trình xây dựng và hoàn thiện những bản thiết kế của chúng tôi, thì chắc hẳn, bạn không thể bỏ qua được những mẫu thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng được kiến trúc sư thực hiện. Đây đều là những phương án thiết kế tối ưu về chi phí, công năng, cũng như yếu tố thẩm mỹ. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết các mẫu thiết kế trong nội dung dưới đây:

Đặc trưng của thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng

Hiện nay, loại hình thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng ngày càng trở nên phổ biến. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, cùng cách thức bố trí công năng sử dụng hợp lý, mà ngôi nhà này còn đem đến rất nhiều thiện cảm đối với người sử dụng nhờ những ưu điểm của mình. Cùng tìm hiểu Một số đặc trưng của thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng có thể kể đến bao gồm:

Đặc trưng thiết kế nhà vuông 8x11m

Đặc trưng của thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng

+ Là những ngôi nhà vuông hình sắc cạnh, không méo, hay bị xéo góc được xây dựng trên mảnh đất xây dựng.

+ Kích thước xây dựng của nhà là 8x11m

+ Có quy mô xây dựng 2 tầng

Mẫu thiết kế mang những đặc trưng vô cùng rõ ràng của loại hình nhà ở phổ biến này. Đồng thời, thể hiện được sự tối ưu trong cách thiết kế kiến trúc, công năng sử dụng cho ngôi nhà.

>>> Xem thêm: 1000+ Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng đón đầu xu hướng 2023

Ưu điểm của thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng

Một số những ưu điểm của thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng được rất nhiều người yêu thích và đánh giá cao. Có lẽ phải kể đến bao gồm:

ưu điểm của thiết kế nhà vuông 8x11m

Những ưu điểm của thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng đẹp có gì? 

  • Thiết kế hiện đại: Phong cách hiện đại trong thiết kế nhà ở xuất hiện bùng nổ vào cuối thể kỷ 19, đầu thế kỷ 20 như một đoạn tuyệt với phong cách cổ điển trước đó. Sự xuất hiện của phong cách này đã đem đến những tư duy mới, đột phá trong thiết kế nhà ở, đập tan đi tính khuôn phép, chuẩn kích thước mà ngôi nhà áp dụng phong cách cổ điển trước đó đang áp dụng. Sự ra đời của phong cách hiện đại là tất yếu của sự phát triển. Hầu hết với kích thước này, thì mẫu thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng đều được xây dựng mang phong cách hiện đại để đảm bảo được tính thẩm mỹ, cũng như thể hiện được sự đa dạng trong phong cách thiết kế.
  • Sử dụng vật liệu xây dựng hiện đại: Không thể không kể đến trong mẫu thiết kế đó là việc ứng dụng các loại vật liệu này trong thiết kế và xây dựng của công trình. Với việc sử dụng rất nhiều chất liệu khác nhau: xi măng, sắt, thép,… cùng với việc sử dụng màu sắc đa dạng, thu hút, nói không với những hoa văn họa tiết cầu kỳ mà thay vào đó là sự tối giản trong thiết kế nên tối đa được diện tích sử dụng bên trong nhà cho gia chủ. Chính vì tính ứng dụng cao này mà mẫu nhà 2 tầng 8mx11m được gia chủ lựa chọn. Thêm nữa việc sử dụng nguyên vật liệu đa dạng, chi phí xây dựng theo đó được giảm đáng kể so với phong cách cổ điển trước đó, phù hợp với nguồn thu nhập của gia đình, đặc biệt là gia đình Việt Nam.
  • Mẫu thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng với chi phí xây dựng phù hợp: Chi phí xây dựng là điều vô cùng quan trọng đối với một ngôi nhà. Những mẫu thiết ké nhà vuông 8x11m 2 tầng có chi phí trên dưới 1 tỷ đồng. Phù hợp với điều kiện xây dựng hiện nay của nhiều gia đình. Hoặc cũng có thể xây dựng với phong cách và kiểu dáng đa dạng, tiết kiệm hơn để tối ưu về mặt chi phí. Điều này cũng tạo nên được cho công trình dấu ấn và trở thành lựa chọn được nhiều người sử dụng.
  • Mẫu thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng được xây dựng vuông vắn, bố trí công năng sử dụng hợp lý: Việc bố trí công năng sử dụng hợp lý của công trình này thể hiện được đặc trưng, cũng như hiệu quả sử dụng của mẫu thiết kế. Với kích thước 8x11m, và quy mô xây dựng 2 tầng. Thì ngôi nhà sẽ được bố trí công năng sử dụng vuông vắn. Vừa tạo được sự tiện nghi, dễ dàng trong quá trình sử dụng. Đồng thời, lại đem đến hiệu quả về mặt phong thủy, công năng sử dụng cho công trình.

Với những ưu  điểm trên đây, các mẫu thiết kế nhà vuông 8x11m ngày càng nhận được nhiều sự lựa chọn và yêu thích từ khách hàng. Đem đến nhiều giá trị và lợi ích sử dụng thiết thực nhất dành cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Cách tính đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển chi tiết nhất

Tham khảo các ý tưởng thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng đẹp và tối ưu chi phí

Một số các ý tưởng thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng dưới đây có lẽ sẽ phù hợp với nhu cầu và sở thích xây dựng của gia đình bạn. Đây sẽ đều là các thiết kế đẹp và đem đến hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho người sử dụng. Một số ý tưởng thiết kế mà bạn có thể tham khảo dưới đây:

thiết kế nhà vuông 8x11m

Mẫu số 1: Mẫu thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng hiện đại. 

Kích thước 8x11m hoàn toàn có thẻ xây dựng được ngôi nhà với kiến trúc như hình trên. Trên thực tế, công trình này chỉ có kích thước 8x10m nhưng vẫn thể hiện được hoàn toàn những đặc trưng. Cũng như mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp tối ưu và đậm đà giá trị thẩm mỹ nhất có thể. Công trình với thiết kế 2 tầng khá độc đáo. Cùng kiến trúc mái phủ ở toàn bộ tấng 1 và tầng 2 mang đến hiệu ứng thẩm mỹ tối ưu cho mặt tiền ngôi nhà. Kiểu thiết kế phần trước nhà đua ra như vậy cũng mang đến cảm giác về sự thân thuộc, gần gũi về mặt kiến trúc. Đồng thời thể hiện được sự ấn tượng, mới mẻ và khác biệt trong từng loại vật liệu hoàn thiện được sử dụng. 

>>>Xem thêm: Nhà 2 tầng mái thái 8x10m 3 phòng ngủ mới nhất hiện nay BT6310321

thiết kế nhà vuông 8x11m

2. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x11m mái nhật vô cùng ấn tượng

thiết kế nhà vuông 8x11m

3. Hình ảnh mặt tiền mẫu thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng hiện đại

Với kích thước 8x11m thì có thể xây dựng được ngôi nhà như vậy. Công trình có diện tích xây dựng khoảng 100m2. Theo đó, các công năng sử dụng tối ưu và rộng rãi. Đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình khách hàng. Mẫu thiết kế này được đánh giá cao bởi các tiêu chí như sau: 

1. Thiết kế mang phong cách tối giản khiến cho không gian ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng khoảng 100m2 trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.

2. Các chi tiết trang trí đơn giản, không quá cầu kì hoặc không có để tiết kiệm tối đa. Đồng thời đem đến cho không gian kiến trúc sự tiết chế và vẻ đẹp trọn vẹn nhất, tối ưu nhất. 

3. Càng đơn giản càng đẹp, phù hợp với nhiều khách hàng, chi phí đầu tư đơn giản, phù hợp cũng là điều kiện lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. 

Nhờ đó, mà công trình nhận được đánh giá cao từ chủ đầu tư, khách hàng. Kiến trúc sư ANGCOVAT cũng rất hạnh phúc vì tạo được cho chủ nhà một phương án thiết kế tối ưu, phù hợp nhất với nhu cầu và chi phí đầu tư, xây dựng cho gia đình của họ. 

>>> Chi tiết công trình xem tại: Tham khảo mẫu nhà 2 tầng khoảng 100m2 mái thái có 3 phòng ngủ đẹp BT404020

thiết kế nhà vuông 8x11m

4, Ngắm nhìn vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng hiện đại

thiết kế nhà vuông 8x11m

5. Mẫu thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng đẹp mái bằng

Phong cách kiến trúc hiện đại dường như không bao giờ lỗi thời. Chủ đầu tư dù ở trong không gian, trong thời điểm nào cũng vẫn luôn có sự ưu ái nhất định đến phong cách kiến trúc này. Mẫu thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng này chính là hiện thân của một không gian trọn vẹn và tối ưu như thế. Kiến trúc hiện đại đề cao các hình khối, mảng miếng. Đồng thời thể hiện được rõ ràng sự mạnh mẽ, phóng khoáng trong từng chi tiết và màu sắc kiến trúc.... Công trình vì thế mà thể hiện được sự kiên cố nhất định. Hệ thống mái bằng cũng được sử dụng chủ đạo để hoàn thiện cho không gian này. Kết cấu mái bằng hiệu quả trong việc thể hiện được đặc trưng, cũng như làm giá trị của mẫu nhà trở nên trọn vẹn hơn. Phương án thiết kế theo kiến trúc hiện đại như thế này cũng giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí để hoàn thiện. Từ chi phí thiết kế, thi công... cho đến các chi phí hoàn thiện sau này. Vì thế, đây luôn là phong cách được ưu ái. Với kích thước 8x11m, thì mẫu thiết kế này đã thể hiện được rất thành công các chi tiết, vật liệu và màu sắc đó. 

.>>> Chi tiết công trình xem tại: Xây nhà 2 tầng mái bằng 80m2 4 phòng ngủ giá rẻ ở nông thôn BT5110421

thiết kế nhà vuông 8x11m

6. Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng mái thái

thiết kế nhà vuông 8x11m

7. Ấn tượng với mẫu thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng mái thái sang trọng

thiết kế nhà vuông 8x11m

8. Ngắm nhìm mẫu thiết kế nhà vuông 8x11m mái thái sang trọng

 

thiết kế nhà vuông 8x11m

9. Ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng hiện đại mái thái được yêu thích nhất

thiết kế nhà vuông 8x11m

10. Mẫu thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng hiện đại ở nông thôn

Đây cũng là một trong những công trình được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Công trình được hoàn thiện bởi những vật liệu hoàn thiện cao cấp như gạch, đá ốp tường. CÙng với các vật liệu như kính, khung sắt, gỗ... đã tạo nên được một không gian kiến trúc hài hòa và hợp lý về mặt tổng thể. Mẫu thiết kế với 2 mặt tiền được thiết kế thể hiện được rõ ràng đặc trưng. Đồng thời, hệ thống cây xanh cũng được sử dụng vô cùng linh hoạt và hợp lý. Điều này đem đến cho công trình sự ấn tượng và mới mẻ, khác biệt vô cùng so với các công trình khác. 

>> > CHi tiết xem tại: Mẫu nhà 2 tầng 9x12m mái bằng hiện đại BT522090

thiết kế nhà vuông 8x11m

11. Ngắm nhìn mẫu thiết kế 2 tầng 8x11m hiện đại

Mẫu thiết kế nhà 2 ầng 8x11m hiện đại như thế này cũng không còn là điều quá xa lạ đối với khách hàng. Với những ai đam mê sự mới mẻ, tinh tế trong cách thiết kế nhà 2 tầng hiện đại thì không thể bỏ qua được công trình này. Với kiến trúc 2 mặt tiền, tận dụng triệt để những khoảng trống không gian để thiết kế và thi công. Mẫu nhà này luôn nhận được sự yêu thích từ nhiều người. ngôi nhà thể hiện được sự vuông vắn, trọn vẹn trong hình khối kiến trúc, cũng như kích thước và diện tích xây dựng tổng của công trình mang lại. Mẫu thiết kế với mái bằng mới mẻ, tinh tế... tạo được sự hấp dẫn tối đa cho người dùng. 

>>> Tham khảo chi tiết công trình: Phương án thiết kế nhà 1 tầng thành 2 tầng mái bằng 100m2 ở Gia Lâm

Tìm kiếm địa chỉ tư vấn thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng đẹp ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều các địa chỉ tư vấn thiết kế thi công nhà ở. Tuy nhiên, việc tìm kiếm và chọn được một đơn vị uy tín là điều không dễ dàng. Đối với mẫu thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng này, nếu bạn đang có ý định xây dựng, thì có thể liên hệ với kiến trúc ANGCOVAT để được tư vấn và hỗ trợ. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những cam kết chất lượng tốt nhất. Bao gồm:

+ Hồ sơ tư vấn thiết kế chi tiết và chất lượng nhất

+ Phương án thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng đưa ra là phương án thiết kế tối ưu nhất về các yếu tố: Phong thủy, kiến trúc, công năng, nhu cầu sử dụng.

+ Giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình thi công, hoàn thiện.

+ Đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư giàu kinh nghiệm, cùng năng lực chuyên môn. Sẵn sàng hoàn thiện và mang đến cho bạn những phương án thiết kế tối ưu và chất lượng nhất.

+ Chi phí tư vấn thiết kế hợp lý, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về các mẫu thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn xây dựng cho gia đình mình. Đây thực sự là những thiết kế ấn tượng và phù hợp với nhu cầu, mong muốn của bạn và gia đình. Hy vọng, những thiết kế và thông tin trên đây sẽ hữu ích và cần thiết đối với nhu cầu sử dụng của bạn

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm:

Hotline: 0988.030.680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận