Đốn tim với 4 kiểu nhà cấp 4 7x15 “làm mưa làm gió” nửa cuối 2022

Nhà cấp 4 xưa nay vẫn được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ hài hòa cùng công năng tiện ích. Nhất là khi không gian sống này được kết hợp cùng hơi thở hiện đại với những điểm khác biệt giúp không gian sống không chỉ đẹp mà còn tiết kiệm chi phí. Với sự sáng tạo không giới hạn cùng những ý tưởng về một không gian sống tương lai từ chủ đầu tư, các ý tưởng về nhà cấp 4 7x15 ngày càng độc đáo, mới lạ, phá cách nhưng vẫn giữ được những nét đẹp truyền thống. Theo chân Angcovat để ngắm nghía những mẫu nhà cấp 4 diện tích 7x15 dẫn đầu xu hướng hiện nay nhé!

 MỤC LỤC

Lý giải tại sao nhà cấp 4 7x15 lại được chuộng đến vậy?

   Tính thẩm mỹ được đề cao

   Không gian sống đầy đủ, tiện nghi

   Chi phí thiết kế, thi công giá rẻ

4 kiểu nhà cấp 4 diện tích 7x15m đẹp không tỳ vết vạn người mê

   Mẫu nhà cấp 4 7x15 3 phòng ngủ

   Mẫu nhà cấp 4 7x15 2 phòng ngủ

   Nhà cấp 4 gác lửng 7x15

   Nhà cấp 4 7x15 mái bằng

Thay lời kết

Lý giải tại sao nhà cấp 4 7x15 lại được chuộng đến vậy?

Là một kiểu nhà 1 tầng nhưng nhà cấp 4 7x15 lại gây sốt chỉ trong thời gian ngắn. Mẫu nhà này có những ưu điểm gì mà được yêu thích đến vậy? Cùng Angcovat điểm qua những đặc điểm tuyệt vời của kiểu dáng nhà này nhé!

Tính thẩm mỹ được đề cao

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 7x15 thường được thiết kế theo phong cách hiện đại với đường nét tối giản. Đó là lý do vì sao chúng ta có thể khẳng định rằng mẫu nhà này mang nét hài hòa khi xét về thẩm mỹ. Không gian sống truyền thống giờ đây được thổi hồn những yếu tố hết sức hiện đại đã giúp không gian sống trở nên trẻ trung, hiện đại lại rất tinh tế.

Có thể thấy, diện tích 7x15 không phải quá nhỏ nhưng cũng không quá rộng rãi. Vì thế, việc xây dựng theo phong cách hiện đại được ưa chuộng hơn cả là những kiểu kiến trúc cầu kỳ, rườm rà. Các đường nét, hình khối được phối kết hợp hài hòa tạo nên sự giao thoa, chuyển đổi hợp rơ, hài hòa mà ít thiết kế nhà nào có được điều này.

nhà cấp 4 7x15

Với tính thẩm mỹ cao, nhà cấp 4 diện tích 7x15 được chuộng hơn cả

Không gian sống đầy đủ, tiện nghi

Tuyệt vời không chỉ nằm ở ngoại thất mà ngay cả mặt bằng công năng nội thất của ngôi nhà mới chính là điều đặc biệt. Hiếm có mẫu nhà nào như nhà cấp 4 7x15 với một mặt sàn duy nhất mà vẫn mang đến một không gian sống đủ đầy cho gia đình. Mẫu nhà cấp 4 này còn được đề cao về công năng bởi việc thiết kế, thi công đơn giản hơn so với các kiểu dáng nhà khác như nhà cao tầng hay nhà 1 tầng dạng ống.

Với diện tích 7x15m, tùy theo nhu cầu từ gia chủ mà có thể thiết kế nhà 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ hay thậm chí 4 phòng ngủ. Ngoài ra, còn là nhiều tiện ích xung quanh khác giúp gia đình có được cuộc sống đủ đầy, quây quần, hạnh phúc bên nhau. Đây quả là mẫu nhà “nhỏ mà có võ”, chỉ với 7x15m nhưng nó cung cấp và đáp ứng được toàn bộ nhu cầu về sinh hoạt của gia đình.

Chi phí thiết kế, thi công giá rẻ

Nhiều người lựa chọn mẫu nhà diện tích 7x15m với lý do là chi phí rẻ. Điều này hoàn toàn phù hợp bởi ngân sách là một yếu tố quan trọng quyết định đến việc xây nhà có thành công hay không. Với những cặp vợ chồng mới cưới hay kinh tế gia đình chỉ ở mức trung bình khá thì việc lựa chọn các mẫu nhà như nhà cấp 4 7x15 để xây dựng tiết kiệm chi phí là điều đương nhiên.

Mẫu nhà chỉ với 1 mặt sàn duy nhất nên chi phí thông thường sẽ dưới 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, mỗi mẫu nhà sẽ có chi phí khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu xây dựng cũng như các yếu tố khác như phong cách xây dựng, kiểu dáng mái, trang trí, vật tư xây dựng,... Nhưng có thể khẳng định rằng nhà cấp 4 vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình với ngân sách nhỏ mà vẫn sở hữu không gian sống tiện nghi.

nhà cấp 4 7x15

Chính vì những thiết kế hiện đại cùng vật tư xây dựng mới giúp nhà cấp 4 mặt tiền 7m có chi phí rẻ

4 kiểu nhà cấp 4 diện tích 7x15m đẹp không tỳ vết vạn người mê

Vẫn luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi không chỉ trong giới kiến trúc mà ngay cả giữa các chủ đầu tư. Về bản chất, đây là thiết kế nhà đậm nét truyền thống nhưng được giao thoa với phong cách hiện đại nên mang nhiều nét thanh thoát, nhã nhặn. Nếu gia chủ đang có nhu cầu tìm hiểu về mẫu nhà 7x15m thì đừng bỏ qua những thông tin sau đây. Hãy lưu lại để có thêm ý tưởng cho không gian sống của gia đình mình nhé!

Mẫu nhà cấp 4 7x15 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ được nhiều gia chủ nhấn mạnh khi quyết định xây nhà 7x15. Xây dựng không gian sống quan trọng nhất là nó phải đáp ứng được nhu cầu của gia đình trong cuộc sống sinh hoạt đời thường. Vì thế, với những gia đình có từ 3 thế hệ trở lên thì nhu cầu về số lượng phòng ngủ cũng cần tương đương để đảm bảo được không gian sống phù hợp nhất.

nhà cấp 4 7x15

Mẫu 1: Phong cách hiện đại được chuộng hơn cả với mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 7m. Sự kết hợp với mái thái đỏ giúp ngôi nhà vừa mang hơi thở hiện đại vừa cổ kính truyền thống. Hệ mái thái đỏ tươi đã giúp ngôi nhà như bừng sáng, nổi bật giữa cả khu phố. Nhất là hệ mái thái phát huy được hết công dụng trong việc che nắng che mưa cho ngôi nhà; đồng thời làm tăng tính thẩm mỹ thêm hài hòa.

nhà cấp 4 7x15

Và mẫu nhà này hoàn hảo hơn cả nằm ở mặt bằng công năng. Chỉ với diện tích 7x15m nhưng gia đình vẫn sở hữu không gian sống với 3 phòng ngủ rộng rãi cùng 1 phòng khách, 1 bếp ăn. Để thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày, kiến trúc sư đã bố trí 3 phòng ngủ liền sát nhau còn nửa bên kia là 3 không gian khách - bếp ăn, cuối nhà là khu vệ sinh. Chính nhờ thiết kế như thế này giúp việc sử dụng được thuận tiện nhất, các phòng ngủ đều hướng về không gian chung.

nhà cấp 4 7x15

Mẫu 2: Lựa chọn phong cách hiện đại cho không gian sống 3 phòng ngủ nên ngay từ ngoại thất đã thấy được sự đơn giản mà không kém phần tinh tế. Thay vì những đường nét cầu kỳ, phức tạp, ngôi nhà được thiết kế với hình khối cơ bản cùng gam màu trắng chủ đạo. Chính nhờ gam màu trắng mà các đường nét điểm nhấn cùng màu mái thái lại được nổi bật hơn cả. Tất cả đều hài hòa, đan xen tạo nên một bức tranh tổng thể đẹp mê.

nhà cấp 4 7x15

Dù diện tích nhà cấp 4 7x15 không quá rộng nhưng nếu được bố trí hợp lý thì gia chủ vẫn có được một không gian sống tiện nghi như thế này. Ngôi nhà mặt tiền 7m có 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 bếp kết hợp ăn, 2 nhà vệ sinh cùng 3 phòng ngủ rộng rãi. Có thể thấy, các phòng ngủ đều được thiết kế cửa sổ để lấy ánh sáng và không khí thông thoáng từ thiên nhiên. Còn với các không gian khác thì được ưu tiên không dùng vách ngăn cố định để tạo không gian thoáng đãng, mát mẻ.

nhà cấp 4 7x15

Mẫu 3: Mẫu nhà cấp 4 mái thái xanh diện tích 7x15 phong cách hiện đại mang đến cảm giác sang trọng, quyền quý

nhà cấp 4 7x15

Bố trí mặt bằng công năng từ cửa đi vào là phòng khách, sau đó là bếp ăn, bên cạnh là phòng thờ, không gian còn lại bổ trí 3 phòng ngủ cùng 2 nhà vệ sinh.

Mẫu nhà cấp 4 7x15 2 phòng ngủ

Nếu với những gia đình hạt nhân chỉ ba mẹ và con cái hay cặp đôi mới cưới thì có thể tham khảo các mẫu nhà mặt tiền 7m, sâu 15m 2 phòng ngủ. Diện tích lớn như vậy chỉ thiết kế nhà 2 phòng ng sẽ giúp gia chủ có nhiều không gian để bố trí những tiện ích khác đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày.

nhà cấp 4 7x15

Mẫu 4: Cũng là diện tích 7x15 những mỗi mẫu nhà lại là kiểu dáng kiến trúc khác hoàn toàn. Nếu yêu thích thiên nhiên, muốn đem sắc xanh cho không gian sống thì đây là gợi ý hoàn hảo. Hàng rào cổng xanh kết hợp với hệ mái lệch được thiết kế sáng tạo, cách tân đã giúp ngôi nhà thu hút nhiều ánh nhìn.

nhà cấp 4 7x15

Mặt bằng công năng được bố trí khoa học với phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, phòng ăn, wc cùng 2 phòng ngủ tiện ích. Ngoài phòng ngủ, các không gian đều được tích hợp, không có vách ngăn cố định nên mang đến cảm giác ngôi nhà rộng rãi, thông thoáng hơn.

Nhà cấp 4 gác lửng 7x15

Nhà cấp 4 có gác lửng là một trong những lựa chọn hàng đầu của gia chủ. Mặt sàn 7x15 thật sự rất khó có thể đáp ứng được nhu cầu sống của nhiều đại gia đình. Đó là nguyên nhân cần xây thêm một tầng lửng để nới rộng diện tích cho không gian sống. Tầng gác lửng thường chiếm diện tích nhỏ hơn so với tầng chính thức, vì vậy sẽ không tốn kém quá nhiều chi phí trong thiết kế hay xây dựng. Dù vậy, gác lửng vẫn được thiết kế thành nhiều không gian tiện ích đáp ứng nhu cầu của gia đình như phòng ngủ, phòng giải trí, phòng đọc sách, phòng làm việc,...

nhà cấp 4 7x15

Mẫu 5: Gác lửng chính là cứu cánh cho không gian sống có diện tích nhỏ hẹp. Và tinh tế hơn nữa chính là phần gác lửng được giấu bởi hệ mái thái giật cấp theo từng tầng từng lớp. Như vậy, nếu nhìn từ phía trước, rất khó để nhận ra mẫu nhà cấp 4 7x15 này có thêm một gác lửng để bố trí nhiều tiện ích.

nhà cấp 4 7x15

Tầng 1: Tiền sảnh, Phòng khách, bếp ăn, gara, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh

nhà cấp 4 7x15

Tầng lửng: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, ban công.

Nhà cấp 4 7x15 mái bằng

Tìm kiếm mãi chẳng có mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 7m mái bằng ưng ý thì đừng bỏ qua những thiết kế sau đây. Quả thực, nhà cấp 4 kết hợp mái bằng và phong cách hiện đại vẫn mang đến những không gian sống đẹp - độc - lạ. Ngay từ đường nét hay hình khối đơn giản nhưng được bố cục linh hoạt cũng mang đến một ngôi nhà thu hút vạn ánh nhìn.

nhà cấp 4 7x15

Mẫu 6: Ngôi nhà cấp 4 7x15 lựa chọn mái bằng với phần hiên nhà kéo dài vừa che nắng che mưa vừa tích hợp với đèn chiếu sáng cho ngôi nhà bừng sáng. Nhưng, nổi bật hơn cả chính là cấu trúc nhà với phần giữa cao và ốp đá màu xám khác biệt hẳn so với hai phần trước và sau. Chính sự sắp đặt đầy nghệ thuật này đã giúp ngôi nhà mái bằng thêm độc đáo, mới mẻ.

nhà cấp 4 7x15

Với kích thước nhà 7x15 hình chữ nhật, gia chủ đã bố trí phòng khách, bếp ăn rộng rãi, 2 nhà vệ sinh cuối nhà cùng 2 phong ngủ. Đặc biệt, đây là không gian sống ở nông thôn nên phần tiền sảnh được chú trọng với diện tích cân đối. Đây sẽ là nơi đón tiếp khách trang trọng của gia chủ.

Thay lời kết

Angcovat mong rằng với những mẫu nhà cấp 4 7x15 đã chia sẻ trên đây sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho gia chủ để lên ý tưởng cho không gian sống của mình. Và đừng quên lựa chọn một đơn vị thiết kế, thi công uy tín, đáng tin cậy để biến ý tưởng ước mơ ấy thành hiện thực nhé.

Nhà 7x15 cấp 4 về bản chất không khó thiết kế hay xây dựng nhưng đòi hỏi cần có thợ tay nghề cao để xem xét kỹ càng về kích thước, hình dạng mảnh đất và đưa ra thành quả tốt nhất. Quan trọng nhất với mẫu nhà này chính là công năng sử dụng đáp ứng được nhu cầu gia đình. Vì thế, còn chần chừ gì nữa không liên hệ với Angcovat để nhận được tư vấn tận tình về kiến trúc hay giải đáp thắc mắc thi công từ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp.

Angcovat luôn đồng hành bên bạn chạm tay đến không gian sống hoàn hảo!

Liên hệ: 0988.030.680

Có thể tham khảo: Thiết kế mẫu nhà 1 tỷ rưỡi theo phương án 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận