Không có lý do gì để phàn nàn với mẫu xây nhà cấp 4 kiểu Nhật tuyệt đẹp dưới đây

Xây nhà cấp 4 kiểu Nhật bản với không gian thoáng mát, giản dị, tinh tế đang trở thành xu hướng thiết kế mới ở nước ta. Nếu bạn là người đam mê nền văn hóa Nhật Bản thì kiến trúc nhà Nhật là điều bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Mời quý độc giả tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm được các bí kíp xây nhà theo phong cách Nhật Bản đẹp nhất.

 MỤC LỤC

Đặc điểm khi xây nhà cấp 4 kiểu Nhật Bản

1. Xây nhà cấp 4 kiểu nhật có diện tích nhỏ

2. Cửa kéo nét đặc trưng của người Nhật

3. Xây nhà kiểu nhật chú ý chọn hướng

4. Mẫu nhà cấp 4 kiểu nhật ưu tiên sử dụng những vật liệu gỗ

Nguyên tắc khi xây nhà cấp 4 kiểu nhật

1. Xây nhà cấp 4 kiểu nhật phải có thiết kế phong phú và đa dạng

2. Đảm bảo thiết kế gần gũi với thiên nhiên

Xây nhà cấp 4 kiểu nhật bản, điểm nhấn giữa lòng hiện đại

Đặc điểm khi xây nhà cấp 4 kiểu Nhật Bản

Xây nhà cấp 4 kiểu Nhật bản với không gian thoáng mát, giản dị, tinh tế đang trở thành xu hướng thiết kế mới ở nước ta. Đặc điểm xây các mẫu nhà cấp 4 kiểu nhật

Các mẫu nhà cấp 4 kiểu nhật sẽ có các đặc trưng nổi bật dưới đây:

Xây nhà cấp 4 kiểu nhật có diện tích nhỏ

Do nước nhật thường xuyên xảy ra động đất cho nên người nhật hạn chế thiết kế các kiểu nhà cao tầng có diện tích lớn mà đa phần là xây nhà cấp 4. Nhưng cũng nhờ vào việc này mà thiết kế phòng ốc và vật dụng hợp lý bên trong nên giúp các không gian trong nhà nhìn rộng rãi hơn.

Cửa kéo nét đặc trưng của người Nhật

Người nhật hay dùng cửa kéo thay vì cửa mở ra và mở vào giống ở Việt nam. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm được diện tích của thiết kế mà còn tạo được không gian kín đáo và khi cần thì vẫn tạo được không gian lớn hơn chỉ với một vài bước kéo các cánh cửa ngăn phòng là được.

Xây nhà kiểu nhật chú ý chọn hướng

Nhật Bản có khí hậu 4 mùa rõ rệt gần giống với khí hậu miền bắc của Việt Nam. Chính vì vậy khi xây nhà người nhật rất chú trọng đến việc lựa chọn hướng nhà thích hợp để đón gió mùa hè và tránh giá lạnh mùa đông. Đặc biệt những mẫu nhà cấp 4 nhật bản thường có nhiều cửa nên mùa hè họ sẽ mở hết cửa ra để đón gió. Bên cạnh đó, nhà người nhật luôn có hành lang phần trung gian giữa cửa và bên ngoài. Điều này giúp tránh mưa hắt và giảm sức nóng bên ngoài vào mùa hè.

Mẫu nhà cấp 4 kiểu nhật ưu tiên sử dụng những vật liệu gỗ

Nhà của người nhật sẽ ưu tiên sử dụng những vật liệu bằng gỗ. Bởi gỗ thường có độ bền cao, dễ dàng tạo kiểu và đặc biệt chất liệu gỗ còn giúp mùa hè mát và mùa đông ấm hơn.

Nguyên tắc khi xây nhà cấp 4 kiểu nhật

Xây nhà cấp 4 kiểu nhật có diện tích nhỏMẫu nhà vườn cấp 4 kiểu nhật có bể bơi hiện đại

Để có thể hoàn thiện được ngôi nhà cấp 4 sang trọng và đẹp mắt nhưng vẫn phải đảm bảo công năng sử dụng. Cho nên trước khi làm nhà bạn nên chú ý đến các nguyên tắc dưới đây:

Xây nhà cấp 4 kiểu nhật phải có thiết kế phong phú và đa dạng

Các mẫu nhà kiểu nhật ở Việt Nam thường được KTS sáng tạo để phù hợp với nhu cầu sở thích của gia chủ nên các thiết kế rất phong phú và đa dạng. Những thiết kế nổi bật ở Việt Nam phải kể đến: Nhà phố kiểu Nhật Bản, xây nhà gỗ kiểu nhật, nhà vườn kiểu nhật,...

Để thích hợp với sở thích của người Việt Nam bên cạnh sử dụng các chất liệu bằng gỗ tự nhiên thì nên kết hợp thêm các vật liệu hiện đại như: thép, sắt, bê tông,...để đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng của thiết kế.

Đảm bảo thiết kế gần gũi với thiên nhiên

Các mẫu nhà kiểu nhật có nét đặc trưng là vuông vắn, chiều cao thấp, hiện đại, đơn giản, đẹp. Chính sự kết hợp với công năng tuyệt vời này đã mang đến cho mẫu nhà cấp 4 kiểu nhật một không gian sống độc đáo và trở thành sự lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình.

>>> Xem thêm: Thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 2 phòng ngủ 80m2 600 triệu

Xây nhà cấp 4 kiểu nhật bản, điểm nhấn giữa lòng hiện đại

Xây nhà cấp 4 kiểu Nhật là một trong các xu hướng được rất nhiều quý khách hàng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Giữa cuộc sống ồn ào, bộn bề nhiều quý khách hàng đã tìm đến Angcovat với mong muốn có một thiết kế vừa gần gũi với thiên nhiên vừa thể hiện sự sung túc của gia chủ.

Hiểu được mong muốn đó Angcovat xin được giới thiệu đến quý đọc giả mẫu nhà cấp 4 kiểu nhật đơn giản tại Tây NInh. Công trình nhà vườn kiến trúc Nhật bản được Angcovat thiết kế độc quyền cho khách hàng đến từ Tây Ninh.

Nguyên tắc khi xây nhà cấp 4 kiểu nhậtQuang cảnh sân vườn thiết kế nhà cấp 4 kiểu Nhật

Đây là mẫu sân vườn truyền thống ở Nhật bản với khu nhà gỗ vách kính nhẹ nhàng kết hợp cùng với khung cảnh sân vườn yên bình và hồ cá koi trong veo những các dòng suối mềm mại uốn lượn xung quanh căn nhà.

Xây nhà cấp 4 kiểu nhật phải có thiết kế phong phú và đa dạngCây cầu dành cho người đi bộ bên phải dẫn từ mặt đường qua một con suối đã được xây đập ngăn thành một cái ao để đến lối vào

Xây nhà vườn cấp 4 kiểu nhật gây ấn tượng nhờ sự kết hợp giữa không gian sống và thiên nhiên chan hòa. Nếu bạn là người yêu thích sự tự nhiên và yêu sự thông thoáng muốn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn thì đừng nên bỏ qua thiết kế nhà cấp 4 kiểu Nhật này.

>>> Đừng bỏ qua: Mẫu nhà vườn kiểu nhật 180m2 như lạc vào xứ sở hoa anh đào 

Xây nhà cấp 4 kiểu nhật bản, điểm nhấn giữa lòng hiện đạiThiết kế hồ cá Koi giống như những dòng suối mềm mại và uốn lượn ôm lấy căn nhà

Nếu như những công trình của châu Âu thường mang âm hưởng của sự hào nhoáng và mạnh mẽ thì mẫu biệt thự hiện đại Nhật Bản lại hướng con người đến sự mộc mạc, tinh tế và gần gũi:

Chất liệu gạch và kính được ứng dụng nhiều để đảm bảo nguồn ánh sáng tự nhiên trong nhà. Phong cách thiết kế Zen thường được áp dụng mang đến không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng (trong tiếng Nhật, zen có nghĩa là “thiền” phong cách Zen chính là sự kết hợp giữa nội thất truyền thống Nhật Bản và phong cách tối giản Minimalism, dẫn dắt các yếu tố thiên nhiên vào trong các công trình kiến trúc).

Quang cảnh sân vườn thiết kế nhà cấp 4 kiểu NhậtTrong mẫu thiết kế nhà kiểu nhật 1 tầng cảnh quan và kiến trúc liên tục được kết hợp những cách mới, tạo ra các không gian khác biệt

Nhìn vào các mẫu biệt thự hiện đại mang phong cách Nhật Bản này bạn có thể nhận thấy rõ vẻ đẹp độc đáo nhưng vẫn mang nét mộc mạc trong công trình. Nếu như các ngôi biệt thự tân cổ điển Châu Âu hướng đến sự đồ sộ, hào nhoáng, kiêu sa, lộng lẫy thì xây nhà cấp 4 kiểu Nhật Bản lại hướng đến nét đẹp mộc mạc, bình dị.

 

Xây nhà vườn cấp 4 kiểu nhật gây ấn tượng nhờ sự kết hợp giữa không gian sống và thiên nhiên chan hòa.Một khoảng sân vườn phong cách Nhật Bản ai cũng mơ ước

Nhà chính và khu vực sân vườn kết hợp hài hòa với nhau tạo nên một không gian tổng thể rộng rãi, thông thoáng, hiện đại nhưng vẫn rất gần gũi với thiên nhiên. Không chỉ dừng lại ở đó xung quanh nhà sẽ là hồ cá, vườn cây xanh mướt biến nơi đây thành không gian nghỉ dưỡng thư thái cho gia đình mỗi dịp cuối tuần. Đây chính là một không gian sống lý tưởng được nhiều người mơ ước.

Thiết kế hồ cá Koi giống như những dòng suối mềm mại và uốn lượn ôm lấy căn nhàKhoảng sân vườn của mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu Nhật

Mọi chất liệu chủ yếu từ gỗ tạo nên sự thống nhất trong tổng thể không gian. Nếu bạn ưa thích lối thiết kế kiến trúc này thì đây chắc chắn là một mẫu thiết kế đẹp không thể bỏ qua.

Trong mẫu thiết kế nhà kiểu nhật 1 tầng cảnh quan và kiến trúc liên tục được kết hợp những cách mới, tạo ra các không gian khác biệtMẫu xây nhà cấp 4 kiểu nhật bản với sân vườn rộng rãi

Nơi đây có diện tích đất tương đối rộng vì thế nên gia đình anh Sơn quyết định tạo dựng thêm không gian bể bơi. Phần còn lại thiết kế nên khoảng sân phía trước với cây cối và tiểu cảnh vô cùng đẹp mắt.

Không gian nội thất tiện nghi hiện đại của mẫu nhà cấp 4 kiểu NhậtKhông gian nội thất tiện nghi hiện đại của mẫu nhà cấp 4 kiểu Nhật

Mẫu thiết kế này sẽ giúp bạn và gia đình gần gũi với thiên nhiên nhất. Ngôi biệt thự đẹp chọn thiết kế các mảng tường kính cường lực trong suốt và vật liệu gỗ tự nhiên. Kính đem lại sự thông thoáng và tạo ra nhiều không gian mở cho ngôi nhà hướng đến thiên nhiên xung quanh. 

Nội thất bên trong KTS lựa chọn các tone màu nhã nhặn vô cùng tinh tế, hiện đại thể hiện được cá tính của gia chủ. Điểm nhấn là những chi tiết tường ốp gỗ công nghiệp sáng màu. Hơn hết với bàn trà, ghế sofa còn tạo nên khu vực thư giãn và ngắm cảnh vô cùng lý tưởng cho gia đình.

Không gian phòng tắm theo phong cách Nhật Bản - độc đáo và khác biệtKhông gian phòng tắm theo phong cách Nhật Bản - độc đáo và khác biệt

Chính sự đơn giản là đặc điểm mà bạn có thể dễ dàng nhìn thấy ở thiết kế phòng tắm này. Mỗi đường nét, bố cục không gian đều được tối giản hoá và mang lại sự rộng rãi, thoải mái nhất định cho không gian phòng tắm. Phòng tắm chính là nơi nghỉ ngơi và giải toả căng thẳng đặc biệt của mỗi thành viên.

Thiết kế hồ cá Koi biệt thự hiện nay đang được nhiều gia chủ quan tâm, trở thành thú vui của nhiều đại gia ở Việt Nam. Thiết kế hồ cá Koi siêu ấn tượng

Thiết kế hồ cá Koi biệt thự hiện nay đang được nhiều gia chủ quan tâm, trở thành thú vui của nhiều đại gia ở Việt Nam. Những chú cá Koi xinh xắn và dễ thương đang được xem như một biểu tượng hóa rồng tượng trưng cho đẳng cấp và thịnh vượng của gia chủ.

Thiết kế phòng ngủ có tấm kính lớn nhìn ra hồ cá Koi rất thơ mộngThiết kế phòng ngủ có tấm kính lớn nhìn ra hồ cá Koi rất thơ mộng

Thiết kế phòng ngủ kiểu Nhật thường được nhiều gia đình lựa chọn bởi chúng đề cao sự tối giản trong cách trang trí. Nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng kèm theo những tiện ích gần gũi với thiên nhiên. 

Thiết kế phòng ngủ nhỏ phong cách Nhật Bản thường sử dụng chất liệu thân thiện hướng đến thiên nhiên. Thay vì những món đồ kim loại nên chọn các vật liệu bằng gỗ, tre, nứa để làm chất liệu nội thất.

Ấn tượng không gian thiết kế mẫu nhà kiểu NhậtẤn tượng không gian thiết kế mẫu nhà kiểu Nhật

Rất đáng khen cho phong cách tối giản Nhật bản luôn đi trước thời đại đi theo lối thiết kế ấn tượng. Không gian thoáng đãng, đứng ở vị trí nào trong căn nhà cũng đều nhìn thấy không gian xanh mượt bên ngoài, đem lại cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Để được tư vấn thiết kế xây nhà cấp 4 kiểu Nhật sang trọng, hiện đại, ấn tượng, đầy đủ tiện nghi và tối ưu chi phí xây dựng, mời bạn đọc hãy liên hệ ngày với Kiến trúc Angcovat qua số điện thoại: 0988 030 680. Chúng tôi nhận tư vấn thiết kế ngoại, nội thất cho khách hàng trên toàn quốc. 

Đến với Angcovat là trao gửi niềm tin nhận về chất lượng sống nâng tầm!

Mời bạn tham khảo tiếp: ý tưởng thiết kế biệt thự 10x20 có hồ bơi đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận