Top 7 mẫu thiết kế biệt thự mini mái Nhật hot nhất năm 2023

Năm cũ sắp qua, năm mới sắp tới. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc một mùa xây dựng mới đang chuẩn bị bắt đầu. Đây cũng là thời điểm các chủ đầu tư có nhu cầu xây dựng mái ấm gia đình vào năm tới đang ráo riết đi tìm một hình mẫu nhà ở phù hợp. Vậy, bạn có biết đâu là hình mẫu nhà ở hấp dẫn, hứa hẹn sẽ gây sốt năm tới không? Đáp án chính là biệt thự mini mái Nhật.

 MỤC LỤC

Vì sao bạn nên sở hữu mẫu biệt thự mini mái Nhật?

1. Ngoại hình thu hút

2. Công năng tiện nghi

3. Bầu không khí “chất lượng”

4. Giá cả hợp lý

Cần chi trả bao nhiêu để có thể sở hữu mẫu biệt thự mini mái Nhật ưng ý?

1. Chi phí thiết kế

2. Chi phí xây dựng

Những mẫu thiết kế biệt thự mini mái Nhật ấn tượng nhất

Top 1: Mẫu biệt thự mini mái Nhật 1 tầng kích thước 8x13m

Top 2: Thiết kế biệt thự mini mái Nhật hoàn mỹ ai ngắm cũng mê

Top 3: Hình mẫu kiến trúc biệt thự mini mái Nhật có tầng bán hầm

Top 4: Phương án thiết kế biệt thự mini mái Nhật 2 tầng chữ L diện tích 75m2

Top 5: Thiết kế biệt thự mini mái Nhật kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Top 6: Hình ảnh biệt thự mini mái Nhật 2 tầng đơn giản mà hấp dẫn

Top 7: Tạo hình mẫu biệt thự mini mái Nhật 3 tầng sang trọng, thanh lịch

 

mẫu biệt thự mini 1 tầng mái Nhật đầy thu hút

Gợi ý mẫu biệt thự mini mái Nhật đáng xây nhất hiện nay

Vì sao bạn nên sở hữu mẫu biệt thự mini mái Nhật?

Tại mùa xây dựng năm tới sẽ là mùa mà những mẫu biệt thự mini mái Nhật “nở rộ”, bạn có biết? Đáp án xuất phát từ chính những ưu điểm vượt trội của hình mẫu nhà này mang tới cho cuộc sống của con người. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá và tìm hiểu sức hút ấy thông qua nội dung sau đây.

Ngoại hình thu hút

Điểm thu hút đầu tiên mà chúng ta phải thừa nhận ở những mẫu biệt thự mini mái Nhật xuất phát từ chính vẻ ngoài của nó. Không hoành tráng cũng không rầm rộ, những mẫu nhà biệt thự mini một này đánh gục chúng ta bởi chính sự nhỏ nhắn, xinh xắn của nó.

Chúng ta có thể lựa chọn rất nhiều hình thức biệt thự mini mái Nhật. Đó có thể là biệt thự mini một tầng, hai tầng, ba tầng… Tuỳ theo nhu cầu sử dụng và yêu cầu về phương diện hình thức, chúng ta có thể lựa chọn một phương án phù hợp. Nhưng điểm chung của những mẫu nhà biệt thự đó chính là sức hút lớn đến từ sự nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng không kém phần vững vàng, chắc chắn.

Mẫu biệt thự mini mái Nhật có hình thức vượt trội

Mẫu biệt thự mini mái Nhật có hình thức vượt trội

Công năng tiện nghi

Ưu điểm tiếp theo chúng ta không thể bỏ qua tại mẫu biệt thự mini mái Nhật chính là sự tiện nghi trong công năng sinh hoạt. “Nhỏ nhưg có võ” chính là điều mà ta dùng để hình dung về hình mẫu không gian sống hấp dẫn này.

Nếu bạn nghĩ bản chất “mini” sẽ khiến cho những ngôi nhà biệt thự này hạn chế về không gian sinh hoạt thì đó là hoàn toàn sai. Những ngôi nhà biệt thự nhỏ xinh này được kiến trúc sư, kỹ sư bố trí, thiết kế vô cùng hợp lý. Từng không gian, diện tích của công trình sẽ không bị lãng phí mà được tận dụng. Chính điều đó đã làm nên không gian sinh hoạt dù không quá rộng rãi, hoành tráng nhưng vô cùng đầy đủ tiện nghi cho con người. Đây chắc chắn là một động lực thúc đẩy các gia chủ đến với biệt thự mini mái Nhật.

Bầu không khí “chất lượng”

Tiếp theo, chúng ta xét tới bầu không khí trong và ngoài những mẫu mẫu biệt thự mini mái Nhật này. Sẽ không quá nếu chúng ta dành hai từ “chất lượng” để nói về bầu không khí tại những công trình mẫu biệt thự mini mái Nhật.

Trước tiên, chúng ta nói về bầu không khí bên trong ngôi mẫu biệt thự mini mái Nhật. Dù là được thiết kế và xây dựng theo hình thức nhà biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng… thì chúng cũng đều có điểm chung là sử dụng hệ mái Nhật. Đây là hình thức mái được tạo hình khá hoành tráng, vững vàng. Điểm làm nên sức hút của nó chính là sự vuông vắn, đầy đặn cùng với độ dốc lớn và ngói lợp. Chính sự kết hợp đó đã tạo nên hệ thống mái hoàn mỹ cho ngôi nhà biệt thự. Cũng nhờ có hệ thống mái đó mà khả năng cách nhiệt, chống thấm dột của công trình được nâng cao. Từ đó góp phần làm nên một không gian sống có bầu không khí trong lành, thư giãn và ôn hoà.

Chất lượng bầu không khí tại biệt thự mini mái Nhật được đánh giá cao

Chất lượng bầu không khí tại biệt thự mini mái Nhật được đánh giá cao

Kế đến, ta xét tới chất lượng bầu không khí bao quanh ngôi mẫu biệt thự mini mái Nhật. Không thua kém gì bên trong, bầu không khí bên ngoài những công trình biệt thự nhỏ xinh này cũng có chất lượng vô cùng tốt. Sở dĩ như vậy là bởi đi kèm với biệt thự thường là sân vườn. Dù diện tích của những công trình biệt thự nhỏ xinh này không quá lớn nhưng nó cũng không tách rời bộ phận sân vườn.

Chính sân vườn là nhân tố vô cùng quan trọng điều hoà, chi phối bầu không khí bao quanh ngôi nhà mẫu biệt thự mini mái Nhật. Nó cân bằng, điều hoà không gian. Chính nó đã giúp cho không khí trở nên trong lành, mát mẻ và dễ chịu.

Giá cả hợp lý

Thêm một ưu điểm mà chúng ta khó lòng bỏ qua khi xét tới những mẫu biệt thự mini mái Nhật chính là chi phí. Chi phí xây dựng một công trình kiến trúc thường tỷ lệ thuận với diện tích, quy mô của nó. Cũng bởi đó mà chúng ta có thể khẳng định được rằng chi phí xây dựng những mẫu nhà biệt thự nhỏ xinh này sẽ không quá lớn.

Chất lượng vượt trội, hình thức hấp dẫn nhưng chi phí thiết kế và xây dựng lại vô cùng hợp lý. Đó cũng chính là nguyên do khiến cho ngày càng nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn sở hữu những mẫu mẫu biệt thự mini mái Nhật này. Từ đó đưa chúng dẫn đầu xu hướng xây dựng trong giai đoạn sắp tới.

Cần chi trả bao nhiêu để có thể sở hữu mẫu biệt thự mini mái Nhật ưng ý?

Kế đến, chúng ta nghiên cứu về một nội dung nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía các chủ đầu tư. Đó chính là chi phí. Khoản chi phí cần thiết mà chúng ta cần phải chi trả là bao nhiêu nếu muốn sở hữu một mẫu mẫu biệt thự mini mái Nhật thực sự ưng ý? Chúng tôi sẽ giúp bạn có được đáp án chuẩn xác nhất.

Chi phí làm nên mẫu biệt thự mini mái Nhật hoàn mỹ

Chi phí làm nên mẫu biệt thự mini mái Nhật hoàn mỹ

Tại đây, chúng tôi tập trung làm rõ hai nội dung cơ bản nhất về phương diện chi phí có liên quan đến mẫu biệt thự mini mái Nhật. Đó chính là chi phí thiết kế và chi phí xây dựng. Cụ thể như sau:

Chi phí thiết kế

Trước tiên là về nội dung thiết kế. Việc chi trả một khoản tiền dành cho nội dung thuê đơn vị thiết kế là vô cùng cần thiết. Bởi lẽ đơn vị tư vấn thiết kế sẽ mang tới cho bạn một phương án thiết kế nhà đẹp hoàn mỹ. Từ kiến trúc, kết cấu cho đến điện, nước… đều được người có nghiệp vụ chuyên môn tốt tạo nên. Nhờ đó mà ngôi nhà của bạn mới thực sự hoàn mỹ và an toàn.

Tại đây, chúng ta nói về chi phí thiết kế mẫu biệt thự mini mái Nhật là bao nhiêu. Chúng tôi đã tìm kiếm, lựa chọn và đề cử đến người đọc một đơn vị tư vấn thiết kế có chất lượng vô cùng tốt nhưng đơn giá đưa ra lại rất hợp lý. Đó chính là Kiến trúc Angcovat.

+) Đối với thiết kế ngoại thất biệt thự 1 tầng mini:

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích dưới 120m2 (<120m2)

 16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 120m2 - 150m2

 18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 150m2 - 200m2

 20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích trên 200m2 (>200m2)

 100.000đ/m2

+) Đối với thiết kế ngoại thất biệt thự 2, 3, 4… tầng mini:

  • Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

Chi phí xây dựng

Nội dung kế đến, chúng ta nói về chi phí xây dựng biệt thự mini mái Nhật. Đây cũng chính là nội dung nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía các gia chủ. Nhưng không phải ai cũng có thể có được đáp án chuẩn xác nhất. Bởi đó, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra một công thức tính toán chi phí xây dựng nhà ở chính xác mà đơn giản nhất.

Công thức tính toán chi phí xây dựng biệt thự mini mái Nhật cụ thể như sau:

CHI PHÍ XÂY DỰNG = DIỆN TÍCH XÂY DỰNG X ĐƠN GIÁ TRUNG BÌNH

Diện tích xây dựng được xác định bằng tổng diện tích các mặt sàn và mái của công trình biệt thự mini mái Nhật. Trong đó, diện tích mái được tính theo hệ số 1.5 hay 50% diện tích mặt sàn tầng được mái bao phủ.

Đơn giá trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc của công trình. Cụ thể: Kiến trúc hiện đại là 5 – 6 triệu đồng/m2; Kiến trúc tân cổ điển là 6 – 8 triệu đồng/m2; Kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Chúng ta chỉ cần xác định những yếu tố trong công thức đó rồi áp dụng vào công thức ở trên. Đáp án cuối cùng sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Những mẫu thiết kế biệt thự mini mái Nhật ấn tượng nhất

Và sau đây, chúng ta sẽ đến với những nhân vật chính của bài viết này. Đó chính là các mẫu thiết kế biệt thự mini mái Nhật hứa hẹn sẽ gây sốt thời gian sắp tới. Hãy khám phá và tận hưởng vẻ đẹp, sức hút của chúng. Biết đâu từ đây, bạn sẽ tìm thấy hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của bản thân và gia đình.

Top 1: Mẫu biệt thự mini mái Nhật 1 tầng kích thước 8x13m

  • Mẫu biệt thự  

 BT2030822

  • Chủ đầu tư

 Anh Toàn

  • Địa điểm công trình

 Hà Đông - Hà Nội

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 13m

  • Chi phí xây dựng

 900 triệu

  • Thông số diện tích

- Diện tích: Nhà 105m2

 

Hình mẫu biệt thự mini mái Nhật 1 tầng kích thước 8x13m

Hình mẫu biệt thự mini mái Nhật 1 tầng kích thước 8x13m

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với một mẫu thiết kế biệt thự mini mái Nhật 1 tầng có kích thước 8x13m. Mẫu nhà biệt thự 1 tầng nhỏ xinh này được kiến trúc sư tạo hình rất hấp dẫn. Để phù hợp với kích thước không quá rộng rãi của công trình, người thiết kế đã tính toán và cân nhắc cẩn trọng đến từng chi tiết. Từ tạo hình kiến trúc cho đến việc sử dụng vật liệu và màu sắc, ta đều cần phải dành một lời khen ngợi. Công trình được làm nên chủ yếu bằng những mảng kiến trúc ở dạng phẳng. Thiết kế ấy giúp cho không gian kiến trúc không quá lớn trở nên thanh thoát và ưa nhìn hơn. Tại đây, kiến trúc sư cũng sử dụng hệ thống vật liệu vô cùng linh hoạt và hợp lý. Chẳng hạn như gạch thẻ và đá ốp tường. Chúng được sử dụng với hai công dụng là trang trí và bảo vệ công trình. Đặc biệt là màu sắc, kiến trúc sư đã sử dụng những màu sắc sáng và nhẹ nhàng để tạo cảm giác rộng rãi cho không gian.

Top 2: Thiết kế biệt thự mini mái Nhật hoàn mỹ ai ngắm cũng mê

  • Mẫu biệt thự  

 BT5060522

  • Chủ đầu tư

 Ông Cường

  • Địa điểm công trình

 Thành phố Vũng Tàu

  • Mặt tiền

 12,75m

  • Chiều sâu

 8.95m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 900 triệu đồng 

 

Mẫu thiết kế biệt thự mini mái Nhật khiến người nhìn say đắm

Mẫu thiết kế biệt thự mini mái Nhật khiến người nhìn say đắm

Đứng ở vị trí thứ hai chính là một mẫu thiết kế biệt thự mini mái Nhật vô cùng đặc biệt. Điều làm nên sự đặc biệt của công trình này chính là cách mà kiến trúc sư phối kết hợp những hình thái, kiến trúc với nhau. Nhìn vào công trình ta có thể thấy kiến trúc hiện đại là phong cách đã được lựa chọn áp dụng cho công trình. Từ vật liệu, màu sắc cho đến tạo hình kiến trúc đều được phát triển theo lối hiện đại. Điều đặc biệt và nổi bật nhất tại đây chính là cách kiến trúc sư tạo nên hệ thống mái cho công trình. Mái Nhật hoành tráng với độ dốc và độ vẩy cao góp phần tạo nên vẻ kiêu sa, xa hoa và hoàn mỹ cho công trình. Sự kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại đã thành công làm nên một công trình kiến trúc hoàn mỹ.

Top 3: Hình mẫu kiến trúc biệt thự mini mái Nhật có tầng bán hầm

  • Mẫu biệt thự

BT214027

  • Chủ đầu tư

anh Lũy

  • Địa chỉ

Văn Giang- Hưng Yên

  • Mặt tiền

8m

  • Chiều sâu

14m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.1 tỷ đồng

  • Diện tích

Tổng diện tích: 100m2. 

 

Mẫu biệt thự mini mái Nhật 1 tầng 1 hầm hiện đại

Mẫu biệt thự mini mái Nhật 1 tầng 1 hầm hiện đại

Nếu đang kiếm tìm một mẫu thiết kế nhà 1 tầng 1 hầm ấn tượng thì đây sẽ là đáp án dành cho bạn. Mẫu biệt thự mini mái Nhật được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng thu hút. Sự hài hoà nhưng không kém phần độc đáo của một mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng hiện đại đã làm nên sức hút khó cưỡng của công trình.

Top 4: Phương án thiết kế biệt thự mini mái Nhật 2 tầng chữ L diện tích 75m2

  • Mã số 

 BT7070821

  • Chủ đầu tư 

 chú Hiền

  • Địa Chỉ 

 Vĩnh Bảo - Hải Phòng

  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 8m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích

- Diện tích nhà: 75m2/sàn

 

Thiết kế biệt thự mini mái Nhật 2 tầng đơn giản hình chữ L

Thiết kế biệt thự mini mái Nhật 2 tầng đơn giản hình chữ L

Nếu yêu thích hình mẫu nhà biệt thự 2 tầng nhỏ xinh thì đây chính là điều mà bạn đang kiếm tìm. Mẫu biệt thự mini mái Nhật 2 tầng được thiết kế quá ư nhẹ nhàng và giản đơn. Song chính sự tối giản ấy khi kết hợp với kích thước khiêm tốn lại tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, hài hoà cho công trình. 

Top 5: Thiết kế biệt thự mini mái Nhật kiến trúc tân cổ điển sang trọng

  • Mẫu biệt thự

BT120027

  • Chủ đầu tư

anh Phạm Anh

  • Địa chỉ

Nam Định

  • Mặt tiền

10.5m

  • Chiều sâu

11.5m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.2 – 1.3 tỷ

  • Diện tích

Diện tích: 80m2

 

Phương án thiết kế biệt thự mini mái Nhật 2 tầng tân cổ điển

Phương án thiết kế biệt thự mini mái Nhật 2 tầng tân cổ điển

Còn đây sẽ là chân ái dành cho những chủ đầu tư yêu thích vẻ đẹp thanh tao, sang trọng của lối kiến trúc tân cổ điển. Mẫu biệt thự mini mái Nhật này được kiến trúc sư tạo hình vô cùng xuất sắc. Điều đó làm cho chúng ta không hề nhận ra rằng đây chỉ là một mẫu nhà biệt thự 2 tầng 80m2 vô cùng nhỏ xinh mà hoàn toàn đắm chìm vào sự xa hoá và quyến rũ của nó.

Top 6: Hình ảnh biệt thự mini mái Nhật 2 tầng đơn giản mà hấp dẫn

  • Mẫu biệt thự

 BT229088

  • Chủ đầu tư

 Ông Lương Xuân Hiếu

  • Địa điểm công trình

 Thường Tín - Hà Nội

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.3 -1.4 tỷ

  • Thông số diện tích

 95m2/sàn

 

Hình mẫu biệt thự mini mái Nhật 2 tầng diện tích 75m2

Hình mẫu biệt thự mini mái Nhật 2 tầng diện tích 75m2

Hình mẫu thứ 6, chúng ta sẽ đến với một mẫu biệt thự 2 tầng hình chữ L nhẹ nhàng và quyến rũ. Cách tạo hình linh hoạt nhưng không kém phần mềm mại đã làm nên sức hút to lớn của biệt thự mini mái Nhật diện tích 75m2. Và cũng chính bởi đó mà nó được lọt vào top 7 những mẫu thiết kế nhà biệt thự mini mái Nhật hot nhất hiện nay.

Top 7: Tạo hình mẫu biệt thự mini mái Nhật 3 tầng sang trọng, thanh lịch

  • Mẫu biệt thự

 BT212058

  • Chủ đầu tư

 Ông Nguyễn Hồng Sơn

  • Địa điểm công trình

 Thành phố Vĩnh Yên- Tỉnh Vĩnh Phúc

  • Mặt tiền

 7.3m

  • Chiều sâu

 12.6m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.7- 1.8 tỷ đồng

  • Thông số diện tích

 70m2/sàn

 

Mẫu thiết kế biệt thự mini mái Nhật 3 tầng tân cổ thanh lịch

Mẫu thiết kế biệt thự mini mái Nhật 3 tầng tân cổ thanh lịch

Trên đây chính là những nội dung giúp bạn tiến gần hơn về mẫu thiết kế biệt thự mini mái Nhật. Nếu có nhu cầu thiết kế và xây dựng một không gian sống hoàn mỹ, hãy đến với Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư và thợ thi công giỏi có kinh nghiệm dày dặn, Angcovat chắc chắn sẽ mang tới không gian sống ưng ý nhất cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988.030.680 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến thiết kế và xây dựng nhà ở.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận