Mẫu nhà vườn cấp 4 ở quê đẹp như resort, đầy đủ tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên

Mẫu nhà vườn nhỏ được thiết kế 1 tầng khá đơn giản nhưng không đơn điệu lại cực kỳ ấn tượng, từ bối cảnh sắp xếp tiểu cảnh cho đến cách chọn nội thất trong nhà. Với lối thiết kế hiện đại không gian mở tiện nghi nhưng lại cực kỳ sang trọng. Để có thể tìm hiểu được thêm về các mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng này mới quý bạn đọc cùng Angcovat tìm hiểu qua nhé!

 MỤC LỤC

Không gian sân vườn đẹp ấn tượng

Không gian nội thất đẹp ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua

Không gian sân vườn đẹp ấn tượng

Mẫu nhà vườn cấp 4 ở quê đẹp như resort, đầy đủ tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên

Gia chủ mong muốn có một mẫu nhà vườn đơn giản, bình dị và ấm cúng nhưng không được kém phần sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Và thành quả mà các KTS của chúng tôi cùng với đội ngũ thi công đã mang lại hoàn toàn thuyết phục gia chủ.

Mẫu nhà vườn nhỏ được thiết kế 1 tầng khá đơn giản nhưng không đơn điệu lại cực kỳ ấn tượng, từ bối cảnh sắp xếp tiểu cảnh cho đến cách chọn nội thất trong nhà.Angcovat sở hữu sân vườn phía trước đẹp ấn tượng

Đây là thiết kế mặt tiền của mẫu nhà vườn cấp 4 bạn có thể thất gam màu chủ đạo là màu trắng và xám. Sân vườn phía trước được phân chia với nhau bằng bậc tam cấp. 

Đây là thiết kế mặt tiền của mẫu nhà vườn cấp 4 bạn có thể thất gam màu chủ đạo là màu trắng và xám.Lối dẫn vào nhà được tô điểm bằng nhiều chậu cây đa dạng

Không chỉ trồng nhiều cây xanh trong sân vườn mà khu vực cổng ra vào cũng rất đa dạng nhiều loại cây. Thiết kế cổng nhà được làm bằng sắt khá dày, ở bên ngoài nhìn vào thì kín đáo và nhìn từ bên trong nhìn ra lại rất thoáng giúp đảm bảo sự an toàn và kín đáo cho căn nhà.

Thông thường bạn vẫn thường nghĩ các mẫu nhà vườn sẽ cần không gian rộng rãi mới thể hiện được đúng cái hồn của vườnKhông gian sân vườn đẹp ấn tượng

Thông thường bạn vẫn thường nghĩ các mẫu nhà vườn sẽ cần không gian rộng rãi mới thể hiện được đúng cái hồn của vườn. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn vào mẫu nhà vườn dưới đây sẽ bỏ ngay được các suy nghĩ nhà vườn cần diện tích rộng mới có thể làm được.

Mái hiên mẫu nhà vườn làm bằng kính trước nhà có khung hình hoạ tiết lá, khi nắng chiếu vào sẽ đổ bóng rất ấn tượngMái hiên làm bằng kính trước nhà có khung hình hoạ tiết lá, khi nắng chiếu vào sẽ đổ bóng rất ấn tượng

Cách sắp xếp các tiểu cảnh và chọn những loại cây trồng trong vườn đã được gia chủ chọn và sắp xếp vô cùng hợp lý. Sân vườn được trồng đầy đủ các loại cây cảnh với màu sắc khác nhau vô cùng nổi bật. Khoảng sân vườn nhỏ xinh ngoài thảm thực vật còn được thiết kế thêm đá nhằm tạo lối đi sạch sẽ và gia tăng tính thẩm mỹ cho sân vườn.

>>> Gợi ý cho bạn: Mẫu nhà vườn mái nhật chỉ 600 triệu

Không gian ngoại cảnh mẫu nhà vườn được thiết kế ấn tượng tinh tếKhông gian ngoại cảnh mẫu nhà vườn được thiết kế ấn tượng tinh tế

Không gian ngoại thất mẫu nhà vườn được thiết kế hiện đại, đơn giản kết hợp với các loại vật liệu mới nhằm tạo ra không gian mở vô cùng ấn tượng. Để tìm hiểu rõ hơn về cách thiết kế ngoại thất hãy cùng Angcovat ngắm nhìn chi tiết qua các hình ảnh nhà đẹp dưới đây nhé.

>>> Ghé xem: Những mẫu thiết kế nhà hiện đại vượt thời gian

Không gian nội thất đẹp ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua

Phòng khách mẫu nhà vườn sáng thoáng, được thiết kế theo tone màu trung tính làm chủ đạoPhòng khách mẫu nhà vườn sáng thoáng, được thiết kế theo tone màu trung tính làm chủ đạo

Không gian nội thất mẫu nhà vườn 1 tầng được các KTS thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Nhìn vào tổng thể căn hộ được thiết kế với tone màu tối giản là xám và trắng. Điểm nhấn trong các không gian này chính là các góc tiểu cảnh vô cùng tinh tế, đẹp mắt cho tổng thể căn nhà.

Mẫu nhà vườn Sofa chữ L bằng da, màu nâu kết hợp hài hoà với bàn trà màu trắng được thiết kế vô cùng đẹp mắtMẫu nhà vườn Sofa chữ L bằng da, màu nâu kết hợp hài hoà với bàn trà màu trắng được thiết kế vô cùng đẹp mắt

Nhắc đến thiết kế nội thất phòng khách chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ bộ sofa. Ghế sofa hình chữ L có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và tuỳ thuộc theo nhu cầu của người sử dụng và phong cách thiết kế nội thất phòng khách. Dưới đây là 3 lại ghế sofa hình chữ L được ưa chuộng rất nhiều hiện nay:

  • Ghế sofa góc chữ L làm từ gỗ
  • Mẫu ghế sofa góc chữ L làm từ da cao cấp
  • Mẫu ghế sofa góc chữ L làm từ vải hoặc nỉ

Vị trí tốt nhất để đặt chúng là nơi vừa quan sát được cửa chính và vừa có thể đặt cạnh cửa sổ lại có thể xem tivi thoải mái. Hơn hết, vị trí đặt sofa phải thuận tiện cho việc đi lại và không bị chắn lối ra vào.

>>> Đừng bỏ lỡ: Nhà mái bằng 1 tầng 500 triệu đẹp nhất

Khu vực tâm linh được đặt trên cao tại phòng khách mẫu nhà vườnKhu vực tâm linh được đặt trên cao tại phòng khách mẫu nhà vườn

Theo phong thuỷ thì bàn thờ cần được treo ở vị trí “ tọa cát hướng cát” có nghĩa là theo tuổi của gia chủ thì có vị trí tốt và hướng nhìn về hướng tốt. Tường gắn bàn thờ là tường vững chắc và không nên gắn vào tường khu vực nhà bếp hoặc nhà vệ sinh.

Tiếp nối với phòng khách là không gian phòng ăn mẫu nhà vườn. Bàn ghế ăn được thiết kế theo phong cách hiện đạiTiếp nối với phòng khách là không gian phòng ăn mẫu nhà vườn. Bàn ghế ăn được thiết kế theo phong cách hiện đại

Để quý khách hàng có thêm lựa chọn và giảm bớt thời gian, công sức thì chúng tôi xin được chia sẻ với các bạn bảng giá tham khảo cùng với kích thước bộ bàn ghế ăn phòng bếp.

Kích thước và giá tiền bộ bàn ghế ăn tham khảo của mẫu nhà vườnKích thước và giá tiền bộ bàn ghế ăn tham khảo của mẫu nhà vườn

Nhờ có chiếc bàn ăn mà không gian phòng khách và phòng bếp được hoà hợp vào với nhau, không có vách ngăn mà vẫn tạo được sự thống nhất. Bàn căn cùng với 6 chiếc ghế màu xám sang trọng và ấm cùng.

Không gian tiểu cảnh mini mẫu nhà vườn có giếng trời tuyệt đẹpKhông gian tiểu cảnh mini có giếng trời tuyệt đẹp

Tại các thành phố lớn, không gian sống thường bí bách, chật chội. Do đó, chủ đầu tư thường ưu tiên tận dụng các không gian ngay trong chính ngôi nhà của mình để xây dựng không gian xanh. Một trong số đó là các tiểu cảnh trong nhà, giúp tạo ra các không gian mở cũng như sự liên kết hài hòa với thiên nhiên.

>>> Đừng bỏ qua: Mẫu nhà 1 trệt 2 lầu hiện đại đẹp đỉnh

ối đi phụ mẫu nhà vườn dẫn vào không gian riêng tư được nhận diện nhờ cách ốp sàn gạch tạo thành những bông hoa bắt mắtLối đi phụ mẫu nhà vườn dẫn vào không gian riêng tư được nhận diện nhờ cách ốp sàn gạch tạo thành những bông hoa bắt mắt

Lựa chọn đá ong xám ốp tường được biết đến là loại đá tự nhiên hình thành từ nhiều năm dưới lòng đất. Vì thế nên một trong các ưu điểm nổi bật của nó chính là độ chịu lực tốt, độ cứng cao và khả năng chống nước hoàn hảo. Sản phẩm đá này ít chịu tác động từ môi trường và thích hợp cả với các hạng mục ốp tường cả trong lẫn ngoài trời.

Trong phong cách thiết kế hiện đại có 3 loại gạch ốp tường sân vườn hiện được sử dụng khá phổ biến nhất mà bạn có thể tham khảo như:

  • Gạch giả cổ
  • Gạch thẻ
  • Gạch giả đá

Không chỉ đơn giản là các lối đi mà bạn hoàn toàn có thể biến các khu vực này trở thành không gian sáng tạo của riêng bạn hoặc là điểm nhấn của ngôi nhà với những khoảng xanh thiên nhiên mát mẻ. 

Để trang trí lối đi phụ bên cạnh trồng cây xanh thì gia chủ còn có thể chọn các vật liệu thích hợp như đá lát để lối đi ấn tượng và gọn gàng hơn.

Phòng ngủ master mẫu nhà vườn mang gam màu ghi - trắng sang trọng, hiện đạiPhòng ngủ master mẫu nhà vườn mang gam màu ghi - trắng sang trọng, hiện đại

Theo nghiên cứu của những chuyên gia thì tone màu xám nhẹ nhàng đem đến cảm giác thoải mái, thư giãn. Vì thế nên các KTS Angcovat có xu hướng lựa chọn phòng ngủ tone xám luôn ưu tiên chọn cho gia chủ, nhằm đem lại giấc ngủ sâu, tái tạo năng lượng hiệu quả cho gia chủ sau một ngày làm việc.

Combo giường tủ sản xuất từ gỗ công nghiệp MDF chính là xu hướng hot nhất hiện nay. Tùy vào nhu cầu của khách hàng cũng như tài chính sẽ luôn có đa dạng các mẫu mã giường tủ phù hợp. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật mà không phải vật liệu nội thất nào cũng đáp ứng được. Với độ bền, kiểu dáng hiện đại và thân thiện môi trường, giá cả phải chăng tủ gỗ công nghiệp MDF chính là lựa chọn tối ưu cho nhiều gia đình.

Tham khảo bảng giá tủ quần áo gỗ MDF giá rẻTham khảo bảng giá tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ

Phòng vệ sinh bên trong phòng ngủ Master mẫu nhà vườn được thiết kế tối giản đầy đủ tiện nghiPhòng vệ sinh bên trong phòng ngủ Master mẫu nhà vườn được thiết kế tối giản đầy đủ tiện nghi

Màu sắc có vai trò vô cùng quan trọng khi thiết kế một không gian bất kỳ. Đây là một mẫu nhà tắm đẹp nên áp dụng cho không gian ngôi nhà của mình. Với gam màu trắng chủ đạo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hiện đại và đầy tươi mới. Phòng tắm đẹp được bài trí thiết kế đầy đủ tiện nghi và hiện đại với hệ thống vòi cấp nước cao cấp.

Hiện nay, không gian phòng tắm không chỉ là công trình phục vụ những nhu cầu vệ sinh cơ bản của gia đình mà nó còn được chăm chút để nâng tầm giá trị cho ngôi nhà. Vì thế cần phải trau chuốt các vật liệu hoàn thiện nội thất để đáp ứng được nhu cầu của gia chủ và các thiết bị cơ bản cần thiết như bồn tắm, vòi nước, lavabo rửa mặt,...

Ở mẫu thiết kế nội thất phòng tắm nhỏ đẹp này, Angcovat lựa chọn sử dụng đá lát sàn, lát tường vân xám, lát tường sơn màu xám nhám, mẫu toilet nhỏ và vách tấm kính cường lực đứng, tay nắm inox ngang, cửa phòng tắm gỗ công nghiệp. Ánh sáng sử dụng là hai loại ánh sáng trắng cho hầu hết toàn bộ không gian nhà vệ sinh. 

Bài viết trên đây là mẫu nhà vườn nhỏ xinh được thiết kế 1 tầng với nội thất hiện đại mà Angcovat muốn chia sẻ đến bạn đọc. Để có thể tham khảo nhiều mẫu nhà vườn đẹp và kinh nghiệm thiết kế thi công không sống xanh, bạn hãy thường xuyên theo dõi các bài viết mới nhất được cập nhật tại https://angcovat.vn/ hoặc follow facebook: Angcovat để tham khảo nhiều mẫu thiết kế nhà đẹp nhé.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận