Top 5+ thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại 2022

Cập nhật ngay top các ý tưởng thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại theo xu hướng mới 2022. Thiết kế các mẫu nhà gác lửng nhỏ cho phép tối ưu nhu cầu sử dụng không gian mà không phát sinh quá nhiều chi phí thi công cũng như hoàn thiện nội thất. Hãy dành chút thời gian cùng Angcovat tìm hiểu về những ý tưởng thiết kế nội thất mà chúng tôi đã tổng hợp bên dưới nhé.

 MỤC LỤC

Thế nào là nhà cấp 4 có gác lửng?

Mẫu thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại đẹp và sang trọng

1. Tối ưu diện tích

2. Thiết kế tạo sự khác biệt

3. Chi phí xây nhà cấp 4 có tầng gác lửng hợp lý

Top thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại 2023

1. Mẫu thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại mái thái

2. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng mái bằng

3. Ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại

4. Mẫu nhà cấp 4 gác lửng có phòng thờ

5. Thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại mái thái 2 phòng ngủ

Giá thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại

Thế nào là nhà cấp 4 có gác lửng?

Thiết kế nội thất nhà gác lửng đẹp là kiểu kiến trúc nhà hiện đại được kết hợp thêm 1 tầng lửng bên trên nhằm tăng thêm diện tích sử dụng và tiện ích cho các phòng. Kiểu này này thích hợp với những nơi có diện tích xây dựng nhỏ và các gia đình giới hạn về tài chính.

Nhà gác lửng nhỏ đẹp chính là điểm nhấn đặc biệt của căn nhà và đồng thời có thể dùng làm phòng ngủ, phòng làm việc, phòng thờ và phòng học,...phụ thuộc vào từng nhu cầu của mỗi gia đình. Chính điều này đã giúp mẫu nhà gác lửng nhỏ hiện đại ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn

Mẫu thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại đẹp và sang trọng

Mê đắm thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại ấn tượng

Mê đắm thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại

Thiết kế nhà gác lửng hiện nay ngày càng được ưa chuộng bởi nó đem đến nhiều ưu điểm vượt trội như:

Tối ưu diện tích

Thiết kế có gác lửng giúp gia chủ có thêm không gian sử dụng cho căn hộ và nhất là các căn hộ có diện tích nhỏ, hẹp. Theo đó bạn hoàn toàn có thể tận dụng không gian tầng lửng để làm phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ, phòng đọc sách,.. tùy theo nhu cầu sử dụng.

Thiết kế tạo sự khác biệt

Tuỳ theo mục đích của người sử dụng mà không gian tầng lửng được thiết kế phá cách và tạo điểm nhấn cho công trình. Biến tấu tầng gác lửng trong thiết kế mang lại sự ấn tượng và độc đáo cho căn nhà của bạn.

Chi phí xây nhà cấp 4 có tầng gác lửng hợp lý

  • So với những mẫu thiết kế nhà 2 tầng và 3 tầng thì mẫu nhà gác lửng sẽ được xây dựng với chi phí thấp hơn. Diện tích xây nhà cấp 4 vừa phải và nội thất bài trí khoa học, hợp lý, thích hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. 
  • Với nhà cấp 4 có gác lửng mái bằng, chi phí xây nhà nằm giao động khoảng 5- 5.5 triệu/m2.
  • Với nhà cấp 4 có gác lửng có thiết kế mái sử dụng hệ vì kèo lợp tôn, chi phí xây dựng nằm trong khoảng 4- 4.2 triệu/m2.

Top thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại 2023

Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất nhà gác lửng đẹp hiện đại mà bạn có thể tham khảo:

Mẫu thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại mái thái

 NHÀ GÁC LỬNG NHỎKhông gian thiết kế ngoại thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình nếu muốn tăng diện tích sử dụng mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Việc sử dụng hệ mái thái truyền thống tạo được không gian sống mát mẻ, thoáng đãng. Chính sự đa dạng về màu sắc mái đã mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

Với căn hộ có diện tích nhỏ và chi phí nhỏ hẹp và các bạn có thể thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại đẹp

Mẫu thiết kế nội thất nhà gác lửng đẹp hiện đại được bố trí thành phòng ngủ và phòng làm việc

Với căn hộ có diện tích nhỏ và chi phí nhỏ hẹp và các bạn có thể thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại. Điều này giúp đảm bảo diện tích sử dụng mà vẫn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu và sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Mẫu thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ hiện đại nhưng vẫn đảm bảo vô cùng sang trọng và tinh tế. Khu vực gác lửng được bài trí thành phòng ngủ và phòng làm việc hiện đại. Thiết kế nhà này thích hợp với những cặp đôi mới cưới hay gia đình ít thành viên.

Thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại vô cùng tiện nghi. Phần phần gác lửng lớn có thể bố trí thành 2 phòng ngủ đặt cạnh nhau. Tầng trệt là không gian sinh hoạt chung với phòng khách, phòng ăn, phòng bếp. Thiết kế nhà đẹp này thích hợp với các gia đình đông thành viên.

Mẫu thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ hiện đại nhưng vẫn đảm bảo vô cùng sang trọng và tinh tế đẹp mắt

Thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại ấn tượng

Với các gia đình nhỏ hoặc gia đình mới cưới thì thiết kế nhà gác lửng hiện đại chính là lựa chọn tối ưu. Đặc biệt là những mẫu nhà thiết kế này mà Angcovat muốn giới thiệu đến quý bạn đọc.

Mẫu nhà gác lửng này mang đậm hơi thở của phong cách Bắc Âu với tone màu trắng đặc trưng cùng vật liệu nội thất.

Phòng cách Bắc Âu đặc trưng với tấm thảm trải dưới bộ bàn ghế sofa. Tầng gác lửng có lối đi riêng lên cầu thang độc đáo.

Tư vấn: thiết kế nội thất nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Với thiết kế kiểu dáng khá đơn giản nhưng mẫu cầu thang gỗ này vẫn thành công tạo nên một dấu ấn rất xinh đẹp cho không gian. Bởi thay vì lựa chọn sử dụng bê tông như các mẫu cầu thang truyền thống thì mẫu cầu thang này sử dụng bậc gỗ kết hợp với lan can kính để tạo sự thông thoáng và gần gũi hơn.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng mái bằng

Mẫu thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại 3 phòng ngủ độc đáo

Thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại mái bằng

Những mẫu nhà cấp 4 nhà gác lửng nhỏ đẹp mái bằng có kiến trúc chắc chắn và thời gian thi công nhanh, phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại. Từ đó mang đến không gian sinh hoạt nghỉ ngơi tiện nghi, thoải mái. 

Thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại ấn tượng đẹp mắt

Thiết kế nội thất nhà có gác lửng vô cùng tiện nghi, ngăn nắp và hiện đại

Thiết kế nội thất mẫu nhà 1 tầng này vô cùng ngăn nắp, tiện nghi và hiện đại. Việc sử dụng cửa kính giúp đón ánh sáng vào nhà. Cầu thang dẫn đến tầng gác lửng được thiết kế sát tường. Tầng trệt bao gồm phòng khách và phòng bếp, khu vực tầng gác lửng được bố trí phòng ngủ tiện nghi và kín đáo.

Thiết kế đơn giản nhưng không quá cầu kỳ các mẫu nhà cấp 4 mái bằng có gác lửng này vẫn đem đến ấn tượng và sức hút với người nhìn. Tone màu trắng chủ đạo giúp không gian thông thoáng và rộng rãi hơn.

Thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ không gian phòng khách sang trọng và hiện đại đẹp

Thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ không gian phòng khách sang trọng và hiện đại

Thiết kế nhà gác lửng nhỏ vì thế bạn nên tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên và giúp cho không gian căn phòng được thông thoáng hơn. Đồng thời, thiết kế nội thất nhà gác lửng không gian phòng khách chỉ nên trang trí những nội thất cơ bản như bàn ghế, tivi, kệ. Đặc biệt thiết kế chung phòng khách và phòng bếp cho các căn hộ, biệt thự sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp tiết kiệm không gian, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn những tone màu tươi sáng để “ăn gian: diện tích của nhà gác lửng nhỏ. 

Ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại 3 phòng ngủ đẹp mắty

Thiết kế mẫu nhà 1 tầng áp mái đẹp phong cách tân cổ điển diện tích 160m2

Xây dựng mẫu thiết kế nhà cấp 4 áp mái được thực hiện cùng với sự thoải mái và tiện nghi vô cùng. Diện tích sử dụng của ngôi nhà 1 tầng thoải mái và rộng rãi, 4 mặt tiền tiếp xúc với thiên nhiên mang đến cho bạn sự tinh tế, thoải mái vô cùng hấp dẫn. Vì thế mà gia đình anh Minh đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi nét đẹp mộc mạc mà vẫn hiện đại, ấn tượng trong những mẫu nhà 1 tầng áp mái đơn giản, thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc châu âu tân cổ điển và bề thế chắc chắn thích hợp với mong muốn thiết kế của gia chủ.

Thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại ấn tượng, sáng tạo đẹp 2022

Thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại ấn tượng, sáng tạo

Phối cảnh của mẫu nhà cấp 4 có tầng gác lửng 3 phòng ngủ với 2 phòng ngủ ở tầng lửng dành cho các con và 1 phòng dưới trệt dành cho bố mẹ. Nhờ vào chiều rộng lớn nên tầng gác lửng sẽ được thiết kế có 2 phòng ngủ cạnh nhau. Tầng trệt là không gian sinh hoạt chung cho các thành viên trong gia đình với 1 phòng khách, phòng bếp + ăn và phòng ngủ master được thiết kế một cách vô cùng khoa học và hợp lý.

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng có phòng thờ

Mẫu thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại 3 phòng ngủ đẹp hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại 3 phòng ngủ

Có lẽ là không gian sảnh chính thoáng đãng và rộng rãi được kết hợp cùng màu sắc trang nhã, lịch sự. Bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận được rất rõ sự tối giản trong các chi tiết kiến trúc mặt tiền của ngôi nhà. Mẫu nhà được sơn tường màu trắng để giảm bớt đi sự cầu kì. Đồng thời các không gian chân tường ngoại thất của mẫu nhà đều được ốp đá màu ghi xám bắt mắt, sang trọng, thích hợp với mẫu thiết kế nhà gác lửng 3 phòng ngủ.

Thiết kế nhà có gác lửng sang trọng, hiện đại với nội thất chủ đạo bằng gỗ ấn tượng

Thiết kế nhà có gác lửng sang trọng, hiện đại với nội thất chủ đạo bằng gỗ

Hiện nay, đa phần những mẫu nhà gác lửng nhỏ đẹp khi thiết kế nội thất đều bồ trí thêm tầng lửng để làm phòng ngủ, phòng thờ, phòng làm việc. Cách bố trí này tạo điểm nhấn và gia tăng diện tích sử dụng. Tầng lửng bố trí phòng thờ thể hiện tấm lòng biết ơn và thành kính của con cháu với ông bà, tổ tiên. Bên cạnh đó, việc đặt vị trí bàn thờ ở nơi sạch sẽ, cao ráo cũng đảm bảo được yếu tố phong thuỷ.

Thiết kế nội thất mẫu nhà gác lửng nhỏ đẹp này hiện đại và sang trọng đẹp

Thiết kế nhà có gác lửng sang trọng, hiện đại với nội thất chủ đạo bằng gỗ

Thiết kế nội thất mẫu nhà gác lửng nhỏ đẹp này hiện đại và sang trọng. Không gian tầng 1 bao gồm phòng khách, phòng ăn và phòng bếp. Khu vực tầng gác lửng được tận dụng để thiết kế phòng thờ vô cùng trang nghiêm.

Mẫu thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại này vô cùng rộng rãi và thông thoáng đẹp

Thiết kế nhà theo phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại này vô cùng rộng rãi và thông thoáng. Không gian phòng bếp và phòng khách được phân chia với nhau bởi vách ngăn cùng với đó là không gian phòng thờ.

Một mẫu thiết kế nhà gác lửng nhỏ đẹp theo phong cách hiện đại với tầng 1 gồm phòng khách và phòng bếp + ăn. Kệ tivi được đặt ở gầm cầu thang giúp tận dụng được tối đa diện tích. Không gian tầng lửng là không gian phòng thờ có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng trang trọng.

Thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại mái thái 2 phòng ngủ

ngắm nhìn Mẫu thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại 3 phòng ngủ

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái có gác lửng

Thiết kế theo dạng nhà vườn biệt thự 1 tầng. Tận dụng được tối đa lợi thế tiếp xúc với thiên nhiên xung quanh và yêu thích không gian sống thoáng đãng, kết nối với không gian xung quanh.

Không gian kiến trúc đơn giản và hiện đại, thiết kế kiến trúc theo dạng nhà biệt thự mái ngói truyền thống, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian kiến trúc.

Bố trí nội thất nhà cấp 4 gác lửng với diện tích nhỏ siêu thông minh cho gia đình đẹp

Bố trí nội thất nhà cấp 4 gác lửng với diện tích nhỏ siêu thông minh cho gia đình

Mẫu nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại sử dụng tone màu gỗ nâu trầm ấm làm gam màu chủ đạo. Thông thường, các kiểu nhà này khá thích hợp cho các người độc thân hay vợ chồng trẻ mới cưới. Thiết kế nội thất phòng khách theo hướng không gian mở cùng phòng ăn được bài trí bộ bàn ghế gỗ và khu vực bếp cùng với đầy đủ vật dụng tiện ích.

Không gian phòng khách của mẫu nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại đẹp

Không gian phòng khách của mẫu nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại

Thiết kế phòng khách theo dạng mở chính là xu hướng nội thất hiện nay và được đảm bảo không gian thông thoáng. Sử dụng các tone màu tươi sáng và bộ ghế sofa bọc da kết hợp cùng bộ bàn trà gỗ cùng với cách bài trí cây xanh tạo điểm nhấn cho căn phòng ấm áp, hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

Giá thiết kế nội thất nhà gác lửng nhỏ đẹp hiện đại

Giá thiết kế nội thất mẫu nhà gác lửng nhỏ đẹp phụ thuộc vào diện tích mặt sàn và phong cách thiết kế nhà. Chính vì thế để biết được giá chi tiết bạn cần phải có ý tưởng thiết kế từ đó các KTS mới có thể phác thảo và lên chi tiết kế hoạch cho nội thất mẫu nhà bạn.

Tại Angcovat, chúng tôi áp dụng giá thiết kế nội thất được tính theo m2. Tham khảo thêm bảng chi phí thi công nội thất nhà phố dưới đây để biết thêm thông tin.

Báo giá thiết kế nội thất văn phòng

150.000đ/m2 sàn

Báo giá thiết kế nội thất nhà ở, chung cư hiện đại

200.000đ/m2 sàn

Báo giá thiết kế nội thất nhà ở, chung cư tân cổ điển, cổ điển

250.000đ/m2 sàn

Báo giá thiết kế nội thất cổ điển lâu đài

Liên Hệ Hotline

Báo giá thiết kế nội thất bar, nhà hàng, cafe

200.000đ/ m2 sàn

Để được tư vấn cụ thể hơn, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

  • Văn phòng tư vấn thiết kế: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Điện thoại: 0988.030.680
  • Email: angcovat.vn@gmail.com.

Mời bạn tiếp tục tham khảo: Mẫu nhà 1 tầng 600 triệu, đáng xem, đáng xây nhất năm 2023

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận